chap 1

2.7K 195 25
                                    

- Không phải như tất cả đã nghĩ đâu , chính tôi đã tự nguyện trao cho thằng bé năng lực này .

All Might - cựu anh hùng số 1 đã nghỉ hưu vì đã mất hết năng lực và không còn khả năng bảo vệ người dân khỏi villain , ông đang cố gắng giải thích việc chính mình trao năng lực cho Midoriya Izuku - người hiện đang được thừa kế thứ năng lực " One For All " ấy .

Nhưng không ai tin cả , họ nghĩ rằng ông đang cố gắng bảo vệ cậu nhóc ấy và ai cũng nghĩ những gì ông nói đều là dối trá .

Quả thật sự thật dù giấu kín đến cỡ nào đi chăng nữa thì sẽ có ngày lộ ra . Việc All Might truyền bá năng lực lại cho Midoriya đã bị bọn nhà báo phanh thui ra . Bọn chúng là một lũ không có não suy nghĩ , đã viết ra những bài báo cho rằng chính cậu nhóc kia đã lợi dụng lúc All Might suy yếu . Để cậu ăn cướp nó .

All Might đã đứng ra giải thích biết bao nhiêu lần nhưng đã bất thành . Họ nghĩ ông thương hại cho đứa trẻ vô năng ấy .

- All Might dù ông có nói bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn không tin đâu

.
.
.
.
.
.
.

[ Ở sân thượng trường U.A ]

- Gió thổi mạnh quá nhỉ ?

Cậu nhóc với mái tóc xanh quen thuộc ấy đang đứng và ngắm cảnh bầu trời trong xanh kia , đôi mắt vô hồn , quần áo xộc xệch dơ bẩn do lũ học sinh trong trường gây ra , đôi mắt thấm đẫm nước mắt và sưng đỏ hết cả lên .

Không ai tin cậu cả

Người bạn Iida hay Uraraka , Asui và cả Todoroki không ai tin cậu cả . Họ tránh xa cậu , khinh miệt cậu , và luôn nói rằng cậu là một kẻ hèn hạ , xấu xa vì đã khiến cho một kì tích bị sụp đổ .

Kể cả người mẹ - người mà cậu có thể dựa vào những lúc như thế này . Bà cũng gạt bỏ cậu , bà nói rằng bà quá thất vọng với những việc mà cậu làm với cựu anh hùng số 1 ấy .

- Độ cao này không biết đủ để giết mình không nhỉ ?

.
.
.
.
.
.
.
.

[ Tại lớp 1A ]

- All Might ?!!

Ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của người đàn ông tên All Might ấy .

Ông bước vào bục giảng rồi quay sang về phía của những học sinh . Có vẻ ông đang muốn nói gì đó .

- Ta sẽ nói cho các cháu biết về việc của cậu nhóc Midoriya ấy .

- Ý ngài là việc cậu ấy đã ăn cắp năng lực của mình đấy sao . Chúng cháu rất tiế .....

- KHÔNG PHẢI LÀ NHƯ THẾ !!!

All Might hét lên khiến cho những người trong lớp sợ hãi , ông thở hồng hộc rồi xin lỗi về việc đấy . Bởi vì ông đã đến giới hạn rồi , lũ nhà báo kia nói mãi .

- Ta sẽ cho các cháu biết sự thật

Và thế là ông đã kể lại toàn bộ câu chuyện từ lúc cứu Midoriya khỏi tên villian bùn , lúc thấy được phẩm chất hero của một cậu bé vô năng ấy , trải qua những bài huấn luyện miệt mài và cực khổ rồi đến lúc mà ông đã truyền năng lực của mình cho Midoriya .

Tất cả mọi người sau khi nghe được đều hững hờ .

- Tất cả là sự thật sao .... - Todoroki

- Đó là sự thật

All Might thẳng thắn trả lời mà không một chút do dự nào cả . Ai cũng tin được rằng bản thân ông không hề nói dối hay bao che cho Midoriya . Tất cả những gì ông nói đều là sự thật .

- Thế mà ... chúng ta đã trách nhầm cho Midoriya ...

Asui rưng rưng nước mắt vì những việc mà mình làm với Midoriya . Cô đã nói rằng cậu thật kinh tởm và hèn hạ .

- Deku ! Deku , nó đâu rồi ?!! - Bakugou

- Tớ thấy hồi nãy cậu ấy lên sân thượng . - Ashido

- Mau tìm cậu ấy thôi !! - Ojiro

Mọi người đều nhanh chân chạy lên sân thượng và mong muốn có thể xin lỗi cậu , mong muốn cậu có thể tha lỗi cho những gì mà họ làm .

Mở cánh cửa ra sân thượng ra , cậu Midoriya Izuku đã đứng ngoài lan can tầng . Cậu quay lại nhìn họ với ánh mắt căm phẫm rồi thả cánh tay đang bám lan can ra . Mọi người trong lớp hét lên và định sử dụng Kosei để cứu cậu .

Nhưng tất cả đã quá muộn ...

Cậu thiếu niên rơi từ trên lầu rơi xuống ...

Bọn họ sững sốt vì đã chậm một bước ...

.
.
.
.
.
.
.
.

- Oái đây là học sinh trường U.A ??!

Một người khoác một chiếc áo khoác trắng và mang một chiếc mặt nạ có hình mỏ chim dài giật mình khi thấy xác của cậu thiếu niên Midoriya ở đó .

- Hửm !!! Hình như chưa chết thì phải ?

- Overhaul !

Trùm băng Bát Tịnh - Overhaul nhìn thấy cậu thiếu niên ấy một hồi rồi quay qua ra lệnh cho thuộc hạ của mình .

- Mang thằng nhóc ấy về căn cứ đi . Cậu ta vẫn có cơ hội để sống nếu như nhờ đến tên bác sĩ tâm thần ấy .

- Ơ ... vâng ạ

Nói rồi họ ẵm cậu thiếu niên ấy rồi đi về căn cứ .

Trước khi đi họ đã tạo thành một Midoriya giả nhờ vào một cơ thể đã chết có Kosei biến thành người khác nhờ máu . Họ đã tiêm máu của Midoriya vào để tạo thành nhân bản của cậu .

Nhằm để giả bộ cho rằng Midoriya ( giả ) đã chết

Còn Midoriya thật hiện đang ở ranh giới sống chết đã được mang về căn cứ của băng Bát Tịnh

Tác giả :@akina77 đồng thời là akina077đề cập đến một người dùng

 [villain deku] The Hope Is DeadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ