chap 5

1.4K 107 7
                                    

Đúng giờ hẹn .

Izuki , Overhaul , Kumo với Lucifer đã đến điểm hẹn hay còn nói là quán bar dành cho tội phạm " Black Rose " . Nhưng vì mệnh lệnh của Overhaul - đội trưởng của họ nên họ phải ăn mặc chùm kín mặt để tránh cho bọn chúng thấy .

Overhaul hoài nghi . Vì biết đâu bọn chúng có ý định tuyên chiến hay làm hại các thành viên , công ti của mình thì sao ? Nên tốt nhất là phải phòng bị trước .

Mở cánh cửa to lớn , sang trọng ra . Khung cảnh đậm chất là thiên đường của tội phạm hiện ra trước mắt họ . Nhân viên và quán tàng trữ vũ khí chỉ dành cho quân đội hoặc những ông hoàng tai tiếng mặt lớn mới được phép sở hữu . Thậm chí ở đây còn có dịch vụ bán dâm , phục vụ gái điếm nữa . Khách hàng hay nói đúng hơn là tội phạm sử dụng những loại chất nghiện như ma túy , cần sa , ..... Chém giết lẫn nhau ở đây là chuyện quá đỗi bình thường và không ai mẩy mây quan tâm đến cả . Nơi đây không có giấy phép cho khách hàng , nhân viên sử dụng năng lực mà họ vẫn sử dụng năng lực trái phép .

Một lúc sau có một nhân viên đến và bảo rằng " Tomura sama đang đợi ngài ở phòng số 55 , cho phép tôi dẫn ngài đến đó " . Overhaul gật đầu đồng ý và được nhân viên ấy dẫn lên tầng số ba , căn phòng số 55 nằm sâu trong góc của tầng đó .

Căn phòng này khác với những căn phòng còn lại . Bên ngoài có tận hai cái camera nhỏ nhắn giấu kĩ nhưng với con mắt tinh anh của Kumo thì cậu nhận ra ngay vì nếu nhìn kĩ thì nó phát ra một loại đèn led màu đỏ mỏng khó nhận ra . Căn phòng này , tường của nó là tường cách âm và trước khi bước vào thì phải kiểm tra rất kĩ càng để xem bọn họ có đem vũ khí hay những cái máy ghi âm nào không .

Sau khi kiểm tra kĩ càng thì cả bốn người họ đều được vào phòng .

Vừa mở cửa ra . Ta có thể thấy được sự hiện diện của năm  tên tội phạm khác nhau .

Kẻ ngồi giữa đồng thời là kẻ nắm đầu băng Liên Minh Tội Phạm _  Tomura Shigaraki . Tuy chỉ mới nắm chủ băng nhưng ngay lập tức tất cả mọi người đã thấy được sự tài năng và độc tài , thâm độc của vị đội trưởng trẻ này . Kẻ thù không đội trời chung của Bát Tịnh .

Kẻ ngồi phía bên trái là Dabi . Tên tội phạm đã giết rất nhiều Hero và đã từng đối đầu với vị anh hùng số một bây giờ là Endeavor .

Kẻ ngồi phía bên phải là một nữ sinh nhí nhảnh Himiko Toga . Tội danh của cô bé này cũng không nhỏ đâu , giết rất nhiều thực tập sinh bằng cách trà trộn vào .

Kế bên Dabi là anh chàng Twice , một tên tội phạm không mấy nổi tiếng nhưng theo thông tin hắn từng lừa gạt rất nhiều người để đạt được tài sản để cung cấp lực lượng cho Liên Minh Tội Phạm .

Cuối cùng là quý ngài kì lạ và khoác chiếc áo lịch lãm . Người có năng lực dịch chuyển và đã góp công cho phe mình dẫn đến chiến thắng rất nhiều .

- Xin chào quý ngài Overhaul . Xin mời ngồi xuống chiếc ghế này và hãy thưởng thức một chút rượu vang nhé !? ( Tomura )

- Tôi không có thời gian để giỡn chơi với mấy người đâu . Công ty đang có một đống giấy tờ đang chờ tôi xử lý đấy , vị đội trưởng trẻ Tomura Shigaraki ạ . Nên hãy vào thẳng chủ đề luôn đi . ( Overhaul )

- Được thôi nếu đã muốn . ( Tomura )

- Tình hình bây giờ những thằng nhóc từng phá hại và chen chân vào cuộc chiến của giữa băng hai ta với Hero . Hay nói đúng hơn là lớp 1A năm xưa và bây giờ là 2A chúng nó đã gần vươn đến đỉnh điểm trở thành hero . Nếu như điều này xảy ra thì chắc chắn phe villain của chúng ta sẽ bất lợi đúng không nào ?!! ( Tomura )

- ....... ( Overhaul )

- Chính vì thế Overhaul à ... Tôi nghĩ nếu như muốn giành chiến thắng thì Liên Minh Tội Phạm và Bát Tịnh hãy bỏ những mối thù xưa đi . Và cùng nhau hợp tác để tiêu diệt tận gốc bọn chúng nào . ( Tomura )

- Mày nghĩ đội trưởng của tụi tao sẽ dễ dàng bỏ qua cho những gì chúng mày làm sao ?! Mày đừng ngây thơ như thế ! Chính tụi mày đã từng phá rất nhiều lô hàng của tụi tao tuy nó không mấy quan trọng nhưng số tiền thiệt hại đã lên đến 6 triệu yên rồi đấy . Đã thế chúng mày lại chơi bẩn đâm lén sau lưng tụi tao bắng cách nhờ con nhóc tóc vàng kia giả dạng thành một người khác và trình báo cho công an khi tụi tao đang giết những đứa tạo phản . MÀ BÂY GIỜ MÀY KÊU BỎ QUA HẾT MỐI THÙ SAO !!!!! ( Kumo )

- Thì các người cũng ăn miếng trả miếng đó thôi . Bằng cách đã giết đi rất nhiều thuộc hạ của tụi này và cho nổ bay căn cứ . Đừng nghĩ các người là người duy nhất chịu thiệt hại . Tức cười thiệt ..... ( Dabi )

- MÀY ...... ( Kumo )

- Thôi nào ... bình tĩnh đi

Đến bây giờ Izuki mới lên  tiếng và  cản sự tức giận của Kumo . Giọng nói nhỏ nhẹ , hơi trầm , ngọt ngào ấy khiến cho Dabi , Himiko và cả Tomura giật mình . Giọng nói ấy khiến họ gợi nhớ lại người con trai mà họ rất yêu đã chết vào một năm trước .

- Izu ..... Izuku ..... ( Himiko )

- Là em phải không , Izuku !!? ( Dabi )

- Hả ?????

Người con trai vừa lên tiếng khó hiểu . Izuku là ai chứ ?

- Giọng nói này ..... chắc chắn không thể nhầm vào đâu được ..... là em sao Midoriya Izuku !?! ( Tomura )

- Các người nói gì vậy hả ? Tôi không hiểu gì cả ...... A ! Đau ..... quá ( Izuki )

Bỗng nhiên những kí ức mập mờ , khó nhìn tràn về đầu cậu khiến đầu cậu đau nhói cả lên . Không chịu nổi Izuki đã ngất xỉu và Kumo nhanh chóng ôm cậu vào lòng . Overhaul ra lệnh cho hai người là Lucifer và Kumo đưa Izuki về nhà để chữa .

- Còn về kế hoạch mà các người nói . Thì xin tạm hoãn lại ngày hôm sau , người của tôi đang gặp chút chuyện và vấn đề về sức khỏe . Tôi đi trước ( Overhaul )

Nói rồi Overhaul cũng nhanh chóng chạy theo rồi lấy từ từ , từ tay của Kumo bế Izuki . Rồi cả bốn người biến mất khỏi tầm nhìn của Liên Minh Tội Phạm .

- I ... Izuku ... là em sao ? ( Tomura )

Chú ý nè mọi người ơi quan trọng lắm à nha .

Tui @akina77 ( akina077 ) và Hakio-Chan hợp tác với nhau để làm một fic mới về bnha

Tui @akina77 ( akina077 ) và Hakio-Chan hợp tác với nhau để làm một fic mới về bnha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện được đăng trong nick của bạn Hakio-Chan

Ủng hộ cho tụi mình nha mọi người

 [villain deku] The Hope Is DeadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ