Cách đây 2 năm tôi còn là một cô gái hay thả thính trên mạng xã hội. Rồi một ngày đẹp trời tôi vô tình kết bạn với một anh chàng có tên " Nam hào hoa " , tài khoản của anh không có một bức ảnh nào của anh chỉ có vài bức ảnh của mấy cô gái nào đó , có lẽ đó là bạn gái anh , nhưng không hiểu sao tôi lại có ấn tượng gì đó về anh và cái tên " Nam Hào Hoa ". Như đã kể tôi là một người nghiện mạng xã hội , sống ảo nên rất hay thả thính , vì vậy tôi và anh làm quen nhau qua trạng thái mà tôi đăng . Chúng tôi làm quen nhau cũng chỉ có hỏi han về tên - năm sinh - ở đâu rồi cuộc nói chuyện cũng kết thúc ở đó như bao người tôi cũng từng làm quen . Sau đó tôi và anh lại tiếp tục trở thành người lạ , anh vẫn hay like stt của tôi đăng , cũng không để ý tới anh nhiều lắm bởi lúc đó tôi đang chìm đắm trong một tình yêu - một cuộc tình tay ba 💔, lúc nào cũng buồn bã ủ rũ rồi khi buồn tôi thường đăng Sttkhông vui lên mạng có khi một ngày 5-6 cái Stt . Bởi là người đến sau nên anh yêu tôi cũng chỉ là để thay thế cho người đã bỏ rơi anh chứ anh cũng chẳng yêu thương gì tôi cả , chỉ coi tôi như một người em gái . Lúc đó tôi đang ôn thi nên cũng không biết anh và cô gái đó vẫn còn hay qua lại với nhau , rồi quay lại với nhau lúc nào tôi cũng không hề hay biết , anh vẫn hay đăng từng trạng thái trên Zalo đôi khi cũng vô tình thấy nên cũng có chút buồn bã . Nhưng chỉ trong chốc lát thì mọi suy nghĩ của cô cũng bị gạt ra khỏi đầu cô , với cô lúc thi việc học là trên hết nên là cũng không để tâm lắm . Trong thời gian bận bịu ôn thi anh vẫn thường quan tâm và động viên cô thi tốt với tư cách là một người anh trai quan tâm em gái chứ không phải tư cách là người yêu của cô. Khi việc thi đã xong xuôi có vẻ cũng như là ổn cô lại bắt đầu suy nghĩ về mối tình hiện tại, tỉnh táo lại và quyết định rời xa anh 💔 cô thật sự yêu anh nhưng đó chỉ là tình cảm mới chớm nở của cô bé mới yêu lần đầu nhưng vì sự bội bạc , lừa dối và cũng không muốn là người thứ 3 nên cô chấp nhận rời xa anh .
Tối hôm sau cô hẹn anh 3ở một quán nước bên vệ đường cạnh nhà cô ban đầu cô im lặng một hồi lâu , ngập ngừng một lúc rồi thốt ra câu :
- Anh ! Mình chia tay đi ! 💔
Chàng trai ngạc nhiên khi người con gái trước mặt anh lại có thể nói ra lời buông tay dễ dàng như vậy , anh hiểu rằng cô gái trước mặt anh hiện giờ rất yêu anh . Vì vậy trong khi yêu cô , anh cố gắng che dấu đi mọi điều để cô không phải chịu tổn thương nhưng cô là người rất hay để ý đến người cô yêu thương, những lúc rảnh rỗi cô lại vào tường của anh đầu tiên khi lên mạng xã hội và điều đau đớn hơn cả là thấy anh và cô gái đó " CmT " trạng thái của anh đăng , cô lơ đi cứ cho là mình chưa nhìn thấy gì 💔 , cũng bởi không muốn mình phải suy sụp trong kì thi quan trọng này .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái si tình
RomanceChuyện kể về một cô gái đơn phương một chàng trai rồi đến khi nhận ra cả hai đều thích nhau họ tiến tới yêu nhau . Cô gái là một người hay giận dỗi tính trẻ con nên hai người đã rất nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay lại . Họ chia tay nhau không b...