Trang 4

6 1 0
                                    

Cuộc trò chuyện cứ thế rồi cũng đến đêm cả 2 giờ đây đã trở thành một đôi , chọ chúc nhau ngủ ngon rồi ngày hôm sau họ bắt đầu đặt biệt hiệu cho nhau . Ngại ngùng khi gọi nhau bằng những cái tên mà các cặp đôi yêu nhau thường gọi nhau như vậy , sang ngày thứ ba họ mới bắt đầu công khai . Ai nấy đều ngạc nhiên khi cặp đôi trong lớp thường hay bị gán ghép giờ đã yêu nhau trong một thời gian ngắn . Thời gian này họ rất hạnh phúc, họ trân trọng từng thời gian bên nhau hứa hẹn nhau đủ điều thề hứa sẽ không bao giờ chia xa .
Sau một tháng họ càng hạnh phúc hơn khi họ nhìn lại trong một tháng đó chưa từng giận hờn nhau điều gì , chưa buông một lời chia tay nào ,..... Nhưng hạnh phúc không bao lâu thì tháng thứ 2 bắt đầu họ có chút chuyện cãi vã , anh yêu cô nên cố gắng xin lỗi cô dù là cô chỉ xem không rep lại tin nhắn của anh , nhưng sáng hôm sau cô tha lỗi cho anh. Trong thời gian yêu nhau anh vẫn thường hay lừa dối cô nên hạnh phúc cũng không được dài lắm , suốt ngày cô chỉ giận dỗi anh rồi lại tha lỗi . Cô đã thốt ra những câu những từ mà không nên nói ra khiến cả hai phải buồn.
- Mình chia tay đi !! 💔 💔
Chàng trai vẫn cố gắng ra sức xin lỗi, cố gắng níu kéo cuộc tình này cũng may là cô yêu anh nhiều nên cũng không lỡ rời xa anh mà tha lỗi cho anh . Anh thì làm nhiều điều sai lắm hết lần này đến lần khác vậy mà chỉ vài lời xin lỗi cô đã mềm lòng mà tha lỗi cho anh quên đi mọi lỗi lầm đó . Nhưng chứng nào thật đấy anh vẫn cứ luôn lừa dối cô khiến tình cảm của cả 2 càng ngày càng mệt mỏi rồi buông lời chia tay một cách dễ dàng 😓. Anh cũng mệt mỏi dù biết là lỗi do mình nhưng vài câu xin lỗi cô vẫn không thể nguôi giận anh đành chấp nhận buông cô ra .
Thời gian đó cả hai đều suy sụp , rồi cuối cùng họ lại trở về bên nhau vì cả 2 không thể sống thiếu nhau dù chỉ là trong một thời gian ngắn. Quay lại với nhau thì lúc đó cũng gần đến tết Tây , được vài ngày anh muốn giới thiệu cô với bạn bè của mình, năn nỉ mãi cô mới đồng ý đi cùng anh .
Hôm đó cô nghe thấy rất nhiều lời nói của bạn bè anh nói về mình : " Nhìn trên Facebook xinh lắm mà , ngoài đời xấu thế " .
Cô đi thật nhanh ra chỗ khác và cố tỏ ra chưa nghe thấy gì , gượng gạo cười. Hôm đó anh đưa cô về, trên đường về anh và cô im lặng không nói một câu nào , về đến nhà cô suy nghĩ về những lòi bạn anh nói những giọt nước mắt cứ vậy mà tuôn ra chợt nhớ đến mối tình trước đó cô cũng bị bạn bè anh ta chê xấu xí không xứng đáng với anh ấy .

Cô gái si tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ