Cô lại nghĩ đến chuyện của cô và anh ngày trước, khuôn mặt cô lại xị xuống trông buồn rầu làm sao . Bỗng đâu tới có bàn tay đặt lên vai cô , cô bất giác giật mình ngoảnh lên thì thấy anh trên tay cầm 2 chai nước khoáng và đồ ăn vặt. Có lẽ lúc này anh cũng đã hiểu cô nhìn gì , anh ngồi xuống an ủi cô rồi anh nói đến những chuyện vui , pha, trò làm cô cười.
Nắng cũng đã lên , cô thấy mệt mỏi anh đưa cô về phòng nằm nghỉ . Chắc có lẽ cô đã quá mệt mỏi cho một buổi vui chơi, lâu rồi cô mới được vui vẻ như thế cô trông như một đứa trẻ con lâu ngày bị giam trong phòng kín chật hẹp nay lại được tự do đùa vui thoải mái với thế giới xung quanh, bên ngoài căn phòng này . Về phòng cô ngủ say một mạch đến 6 giờ chiều. Tỉnh dậy anh đã chuẩn bị sẵn cho cô một bát cháo gà còn nóng hổi , chỉ đợi cô tỉnh giấc rồi bón cho cô ăn . Cô ăn hết bát cháo anh lại lấy nước mang cho cô rồi gọt hoa quả cho cô ăn , họ nói chuyện vui vẻ với nhau......
Đến 11 giờ khuya rồi anh bảo cô ngủ, cô nhõng nhẽo không chịu ngủ anh phải nịnh cô hết sức thì cô mới chịu ngủ , anh nhẹ nhàng đắp tấm chăn mềm cho cô và ngồi bên cạnh chiếc giường chăm cho cô , anh thiếp đi lúc nào cũng không hay.
Sáng hôm sau , cũng là ngày cô được xuất viện sau 5 tháng ở viện cô háo hức mong chờ thời khắc được trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau bao ngày xa cách . Anh thu dọn đồ đạc giúp cô sau khi đã xong anh bảo cô :
- Em ra ngoài taxi ngồi đợi anh đi , anh ra thanh toán viện phí rồi sẽ ra sau .
Cô nhõng nhẽo. - Không đâu , em muốn đi cùng anh ra thanh toán cơ .
Anh cũng không biết làm gì, đồng ý cho cô theo cùng, thanh toán xong anh và cô cùng ra chiếc xe để trở về. Ngồi lên xe , trên đường đi về cô ngắm nhìn cảnh vật một cách say đắm, mọi thứ bỗng trở nên xa lạ với cô . Cô nghĩ mới có vài tháng thôi mà sao nó lại thay đổi nhiều đến như vậy , rồi cô lại nghĩ nếu giờ về mà có bố mẹ nhà thì vui biết mấy nhưng bố mẹ cô đã đi công tác xa cách đây 3 tháng rồi. Họ nhờ Hạ Nam và những người quen chăm sóc cô giúp, mỗi tháng họ vẫn gửi tiền đều đều về . Nhưng họ đâu hiểu thứ cô cần vẫn là sự chăm sóc của họ , xe bắt đầu đi chầm chậm cô cũng biết là gần về đến nhà . Con ngõ nhỏ và có vài cái ổ gà , ổ vịt khiến chiếc xe đi vào một cách khó khăn, xe dừng lại cô nhìn vào ngôi nhà đầu tiên , giờ trông như một ngôi nhà hoang tàn .Bởi lâu rồi không có ai sinh sống nên có khá nhiều mạng nhện , một vài chiếc lá vàng khô dưới sân bị gió cuốn vào 1 góc sân . Ôi trời ơi ! Sao nó lại thảm hại như thế được, anh vội vàng xuống xe lấy chiếc chìa khoá trong balô mở cánh cửa ra và lấy đồ trên xe đặt xuống rồi ra mở cửa dìu cô xuống khỏi chiếc xe .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái si tình
RomanceChuyện kể về một cô gái đơn phương một chàng trai rồi đến khi nhận ra cả hai đều thích nhau họ tiến tới yêu nhau . Cô gái là một người hay giận dỗi tính trẻ con nên hai người đã rất nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay lại . Họ chia tay nhau không b...