《 không trang bức ta khả năng sẽ chết [ mau xuyên ]》
不装逼我可能会死[快穿].txt
Tác giả: Đường dấm chua ngẫu
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Số part: 02
Văn án:
Tiền Hựu Nhất được bệnh nan y mệnh không lâu hĩ, vì có thể sống sót, nàng buộc định rồi ác độc nữ xứng hệ thống, nhiệm vụ là trở thành các loại ác độc nữ xứng trang bức lật xe.
Hào môn thế giới: "Tạp chí thượng cái kia lại suất lại có tiền đại lão là ta bạn trai."
Giải trí vòng thế giới: "Ngàn hoa thưởng tính cái gì, ta là lấy Áo Tư Tạp tiểu kim nhân nữ nhân."
Vườn trường thế giới: "Cáp phật hiệu trưởng cầu ta đi đến trường!"
Trang hoàn bức sau, Tiền Hựu Nhất vui rạo rực chờ bị vẽ mặt, nhưng mà ——
Hệ thống: "Quên nói cho kí chủ , ngươi còn có một cái bàn tay vàng."
Tiền Hựu Nhất: "Là cái gì?"
"Nói cái gì đều đã trở thành sự thật."
Tiền Hựu Nhất phát ra điều bằng hữu vòng: "Gia nhập tấn X ba tháng, Tiền Hựu Nhất hỉ đề địa cầu một viên!"
Nghĩ rằng này tổng có thể trang bức lật xe đi!
Ngày hôm sau ——
Tiền Hựu Nhất xuyên qua đến tinh tế thế giới, nghe nói là vị ly hôn ba lượt trùng tộc nữ vương.
Nội dung nhãn: Hệ thống ngọt văn mau xuyên
Nhân vật chính: Tiền Hựu Nhất ┃ phối hợp diễn: Nhiều lắm, lười viết ┃ cái khác: Hệ thống
Đệ 1 chương đại lão là ta bạn trai 01
Tiền Hựu Nhất xuyên qua đi qua địa điểm là ở một nhà sa hoa cơm Tây đại sảnh.
Nàng đang ở thân cận.
Ngồi ở Tiền Hựu Nhất đối diện là một vị nam sĩ, họ Vương, một bộ chủ gia ngốc con diện mạo, nghe nói là thủ phủ con.
"Nga, Thác Mã Tư, thực thật có lỗi ta chỉ có thể từ chối Y Lệ Toa Bạch nữ vương mời, ta hiện tại đang cùng một vị tiểu thư mỹ lệ cùng ăn cơm trưa, thật sự là không thể tránh ra."
Cơm Tây trong điếm ngọn đèn hôn ám, di động màn hình quang đánh vào vị kia tiên sinh trên mặt, thậm chí có thể mơ hồ nhìn đến "Trung Quốc di động" kia vài.
Thật vất vả, vị kia vương tiên sinh mới cắt đứt điện thoại, tràn ngập xin lỗi nói với Tiền Hựu Nhất:
"Giang tiểu thư, thật có lỗi cho ngươi đợi lâu, hậu thiên buổi tối còn muốn cùng tổng thống đồng du Nhà Trắng, ai, thật sự là bận quá."
Tiền Hựu Nhất trên mặt mang theo xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, nàng hồi đáp: "Không có vấn đề gì, là ta chậm trễ của ngươi thời gian ."
YOU ARE READING
Không trang bức ta khả năng sẽ chết [ mau xuyên ] - Đường Thố Ngẫu (ngọt)
Roman d'amour╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 02 Văn án: Tiền Hựu Nhất được bệnh nan y mệnh không lâu hĩ, vì có thể sống sót, nàng buộc định rồi ác độc nữ xứng hệ thống, nhiệm vụ l...