Phần 2 - end

560 7 5
                                    

Một đêm sau, hai người cũng khôi phục phía trước thân mật quan hệ.

Ngày hôm sau sáng sớm, trợ lý tiểu cô nương nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở Tiền Hựu Nhất trong nhà Kỷ Hoành, kinh con mắt đều thiếu chút nữa rớt xuống dưới.

Chi mấy ngày hôm trước nàng cũng đã muốn cảm giác được Tiền Hựu Nhất ở cố ý tránh né Kỷ Hoành, thậm chí lấy vì bọn họ hai người có phải hay không chia tay , ai biết thế này mới qua vài ngày, hai người lại lần nữa thông đồng ở tại cùng nhau, thậm chí so với phía trước càng thêm ngược cẩu ——

Thật đúng là tình yêu đến quá nhanh tựa như lốc xoáy.

Căn cứ bát quái hòa hảo tâm chi tâm, trợ lý tiểu cô nương là muốn ở lại Tiền Hựu Nhất nơi này , nhưng ở vài thứ bị Kỷ Hoành thân thiết hỏi hôm nay có phải hay không còn có việc phải làm sau, trợ lý tiểu cô nương cũng rốt cục tỏ vẻ:

"Ta nghĩ đứng lên, trương ca tựa hồ còn có việc tìm ta, ta trước hết đi rồi a."

Không ai giữ lại, trợ lý tiểu cô nương chỉ có thể lưu luyến ly khai.

Trên mạng, này nghi ngờ trong lời nói còn không có đình chỉ, đến buổi chiều, kim ngô đồng điện ảnh chương tổ ủy hội tuyên bố nhập vây đệ 49 giới kim ngô đồng điện ảnh chương điện ảnh, tổng cộng có hai bộ Hán Ngữ điện ảnh nhập vây, mà 《 nhìn lên tinh không khi 》 cũng đang là trong đó nhất bộ.

Tin tức này vừa ra, thượng một khắc còn tại Tiền Hựu Nhất vi bác phía dưới bính đáp trào phúng nhân ngậm miệng, này trào phúng Tiền Hựu Nhất chỉ có phòng bán vé không được thưởng bình luận phía dưới, đều là như vậy bình luận ——

"Xin hỏi, vẽ mặt đau không?"

"Ha ha ha ha ai nói không được thưởng ? Cảm tạ này khẩu độc nãi a!"

Nhìn này vừa múa vừa hát giống như lễ mừng năm mới bình luận khu, Tiền Hựu Nhất đột nhiên nghĩ tới cái gì, hướng Kỷ Hoành hỏi:

"《 nhìn lên tinh không khi 》 có thể vào vây kim ngô đồng thưởng, sẽ không là ngươi âm thầm thao tác đi?"

Kỷ Hoành vô tội trong nháy mắt nói: "Ngươi như thế nào hội như vậy cảm thấy?"

Ở hắn trong trí nhớ, Tiền Hựu Nhất nhưng là tương đương tự tin , bằng không lại như thế nào sẽ nói ra "Ngàn hoa thưởng tính cái gì loại này nói."

Tiền Hựu Nhất hiện tại lại khó được khiêm tốn đứng lên: "Của ta hành động là bộ dáng gì nữa , ta chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao?"

"Nhưng là ngươi quên một sự kiện, này bộ điện ảnh kịch bản nhưng là ta viết ."

Nói tới đây, Kỷ Hoành thoáng dừng một chút, lại tiếp tục nói:

"Huống chi, ở lòng ta trong mắt, ngươi cũng có như vậy thực lực."

Tiền Hựu Nhất cùng Kỷ Hoành đều có thân căn quốc gia trường kỳ thị thực, hơn nữa có tổ ủy hội mời, tuy rằng còn có nửa tháng điện ảnh chương mới khai mạc, nghĩ chính mình còn không có cùng Tiền Hựu Nhất một mình ra đi du ngoạn quá, Kỷ Hoành rõ ràng đáp ứng rồi Cố tiên sinh mời.

Không trang bức ta khả năng sẽ chết [ mau xuyên ] - Đường Thố Ngẫu (ngọt)Where stories live. Discover now