Tiệc sinh nhật Silver

179 10 0
                                    

Hôm nay mình chơi thay đổi không khí vẽ thành truyện chữ xíu nhé! Giờ thì vô truyện nè!

Vào một buổi sáng 24-12 tràn ngập tuyết, nhà của các chủ nhân từ điển đã ngập tràn tiếng nói từ 2 giờ sáng....

"Trời ơi là trời!!! Buổi sáng củng chả để yên cho ta ngủ nữa là sao ?! Cái bọn phá hoại này...." Giọng nói ấy chính là nhân vật rất quen thuộc: Silver! Nhưng cậu vừa mới mở cửa phòng khánh thì tiếng nói như sấm của cả bọn vang lên: HAPPY BIRTHDAY SILVER !!!!!!!!!!!!!!! Rồi còn chơi cả tiếng nổ BÙM thiệt lớn của chai lọ pepsi xì ga nữa...                                                                                              "Mấy người thôi được không! Tính cho chú nhập viện ngay ngày sinh nhật à!?!?!? Đau tim chết đi được!!!!" Lúc Silver vừa dứt lời thì tiếng nhạc vang lên từ cái máy cát- xét  của  Kotone đang cầm. Rồi sau đó tiếng nói của MC Blue  vang lên:

"Thưa bà con cô bác, hôm nay chúng ta tới đây để dự tiệc sinh nhật của Silver nhà ta!!" Mọi người lần lượt lên cho quà:  

''Tớ tặng cậu 100 quả bóng master nè'' -Gold nói                                                                                                     AU: Hôm nay tiêu tiền dữ hén.                                                                                                                                    Gold ném vỏ chai: Thôi đi! Hết con AU này đến con AU khác là sao hả???? Có cút khỏi tiệc sinh nhật này không ???                                                                                                                                                            Thế là AU bị uýnh hội đồng. Thừa cơ hội bọn kia không để ý, Minami chạy vào xách con Hikari bầm dập ra ngoài: Chắc tui giết chết bà quá...Đã bảo ngoài đứng ở ngoài an toàn mà không nghe... 

Còn bên trong thì khâu tặng  quà vẫn cứ tiếp tục. Đùng đùng chen chen!!! Tiếng búa tiếng còng vang lên kinh khủng!"Mấy người thôi đi!!!" Silver la lên rồi lăn ra bất tỉnh nhân sự. Lúc dậy thì lạ thay, cậu đang nầm trên giường và ngày giờ vẫn như vậy."Phù...May quá....Thì ra chỉ là mơ...."          Nhưng sau đó khi nghe phòng khách còng chen kinh dị, Silver trở lại chăn... Cầu trời cầu phật dây chỉ là mơ thôi....     

Mình sắp thi xong rồi nên sẽ còn dăng thêm nhiều chat nữa. Giờ thì BYE!!!!!!!

Tranh pokespe mình tự vẽ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ