Cô là Lãnh Tử Băng, nhưng có lẽ chẳng mấy ai biết đến cái tên này. Bạn cô luôn gọi cô bằng một cái tên không có gì là liên quan đến tên thật của cô cả, đó là gì ư, là Vân Vân, Tiểu Vân hay cẩm vân. Tôi thì gọi là Vân thôi cho ngắn, nhưng tiểu Vân Vân có vẻ hay hơn nhiều. Tại sao ư? Tại vì cô ấy rất là khác những người con gái khác, cô ất tỉ mỉ, nết na và rất nhiều thứ vân vân mà càng tìm hiểu càng thích.
Tôi hỏi cô bao giờ mới có người yêu, tôi chờ ngày cô ấy và bạn trai cầm tay nhau cùng đi dạo phố.. Nhưng cô trả lời lại là chắc khoảng mười năm nữa, a không là hai mươi chứ. Ôi có ai như vậy không, tôi và cô ấy đều là trạch nữ cả. Quên nhỉ, tôi là Sâm Nhi nhé, nhưng tôi không phải là nữ chính đâu mà Vân vân mới là nữ chính.
Thật đúng là không ai có thể đoán được chữ ngờ mà.. hôm trước mới nói thì hôm sau cái người có thể làm cô ấy thoát khỏi kiếp trạch nữ đã xuất hiện nha.
* * *#########..
"Hôm nay lớp chúng ta sẽ đón chào một học sinh mới, cậu ấy là học sinh chuyển trường, các bạn chào mừng bạn mới nào." _ cô giáo vừa giới thiệu xong thì có một anh chàng tiến vào. Cả lớp chúng tôi bắt đầu ồn ào. Và tôi chỉ có một suy nghĩ là "oa, hắn thật đẹp trai, chẳng biết hắn nằm trên hay dưới đây, một tiểu mỹ thụ xinh đẹp".
"Chào các bạn, tôi là Trần Thịnh Uy, mong được giúp đỡ." _ hắn nói xong tất cả mọi người đều vỗ tay nhiệt liệt, ôi một đám sắc nữ ngồi dưới đang nhìn hắn với một đôi mắt thèm khát nha, nhưng đó là một số thôi. Hai con trạch nữ chúng tôi vẫn không có phản ứng thái quá đâu.
Ôi cậu ta nói nghe hay thật, giọng thật ấm. Cô giáo sắp chỗ ngồi cho cậu ta, nhưng thật là.. cả lớp chỉ mỗi chỗ kế bên Tiểu Vân là còn trống. Cậu ta đi về phía chỗ trống ngay bên Tiểu Vân dưới bao con mắt tiếc nuối của mấy nàng trong lớp. Ôi vậy mà cô gái nghìn năm khó cải tạo ấy vẫn không biết gì, chợt cảm thấy có cái gì đó sai sai cô mới ngẩng đầu nhìn, và..
YOU ARE READING
Yêu nàng trạch nữ của tôi
HumorCô là Lãnh Tử Băng, nhưng có lẽ chẳng mấy ai biết đến cái tên này. Bạn cô luôn gọi cô bằng một cái tên không có gì là liên quan đến tên thật của cô cả, đó là gì ư, là Vân Vân, Tiểu Vân hay cẩm vân. Tôi thì gọi là Vân thôi cho ngắn, nhưng tiểu Vân Vâ...