Cả lớp đang nhìn cô, không, đúng hơn là nhìn cậu ta. Mà sao hắn lại ngồi vào chỗ cô thế này nhỉ, sao vậy nhỉ, hắn là ai. Chợt có tiếng nói của ai đó... ôi thật ấm áp, nhưng là nói với cô sao.
"Chào bạn mình là Thịnh Uy, sau này chúng ta là bạn cùng bàn với nhau, chúng sống hòa bình nhé."
Ôi hắn là ai thì liên quan gì đến cô chứ, nhưng hắn cũng đẹp trai đó chứ, khoan đã cái câu bạn cùng bàn nghe nó sao sao ấy, mà trong cô dữ lắm sao mà hắn.. Hừ, nó sẽ là người cô cho vào danh sách kẻ thù.
Cô chỉ nghĩ vậy nhưng vẫn nở một nụ cười thân thiện chào lại, má núm đồng tiền của cô duyên ơi là duyên. Cô tuy không cao như Sâm nhưng lại rất duyên nha.
"Cậu tên gì vậy?" _ hắn hỏi.
"Tớ hả?"
"Ừm."
Hắn hỏi tên cô làm gì chứ, hừ, nhìn mặt là không ưa, người gì mà, không biết hắn làm công hay thụ nữa..
Ôi nếu mà hắn biết những suy nghĩ này của cô thì hắn tức chết cho xem. Mà dù gì thì cũng ngồi bên cô, nên cho hắn biết tên để dễ giao tiếp nhỉ.
Nghĩ vậy cô buột miệng nói cái tên mà mọi người hay gọi mình.
"Vân."
Nói xong coi lại cúi đầu đọc cuốn sách đang dở. Hắn cũng chẳng nói gì thêm, ngồi im lặng. Trong lớp lại xì xào to nhỏ nói về hắn, nào là đẹp trai.. vv.. Ôi cô không chịu nỗi nữa, làm gì mà ghê quá vậy, thôi mà một trạch nữ như cô thì cũng không nên để ý nhiều mệt nữa. Ngày đầu coi như trôi qua một cách suôn sẻ nhưng hắn xuất hiện đã phá vỡ sự yên tĩnh vốn có nơi lãnh địa thiêng liêng của cô.
Đã vậy lúc về con bạn Sâm Sâm thánh thiện còn luôn miệng nhắc đến tên ấy nào là đẹp trai, giọng hay, dáng đẹp.. các kiểu nhưng cô thân với nó bao năm thì làm sao không nhận ra cái suy nghĩ của nó chứ.
"Vân Vân yêu quý, nêu cảm nhận của quý cô khi ngồi bên trai đẹp đi nào."
"Bà đây không quan tâm đến tiểu thụ đó nhé.. hừ." _ cô phản bác lại, nhưng ôi không, hắn ta.. hắn.. hắn từ đâu ra vậy, không nghe được lời vừa nãy chứ.. cầu nguyện là vậy.
YOU ARE READING
Yêu nàng trạch nữ của tôi
HumorCô là Lãnh Tử Băng, nhưng có lẽ chẳng mấy ai biết đến cái tên này. Bạn cô luôn gọi cô bằng một cái tên không có gì là liên quan đến tên thật của cô cả, đó là gì ư, là Vân Vân, Tiểu Vân hay cẩm vân. Tôi thì gọi là Vân thôi cho ngắn, nhưng tiểu Vân Vâ...