பாழ்வெளி அண்டத்தில் எண்ணிலடங்காத மர்மங்கள் புதைந்துக் காணப்படும்.. அதை எளிதில் கண்டறிய இயலாது. மர்மங்கள் பல கடந்து வாழும் ஓர் இனம் தான் மில்லாரி இனம்.
இந்த பாழ்வெளி அண்டத்தில் எண்ணற்ற சூரியக்குடும்பம் உள்ளது . அதில் பூமிப்போல் அமைப்புக் கொண்ட கிரகத்தில் வாழும் மக்கள் தான் மில்லாரி மக்கள் இனம்.
காலம் கடந்தப் பின்பும் தங்கள் இளமை மாறாத அழகுடனும் கம்பீரத்துடனும் வாழும் மக்கள். போர்கலையிலும் அறிவியல் வளர்ச்சியிலும் அபாரமான பல வெற்றிகளைக் கண்டவர்கள்.
காலப் பயணம் நமக்கு சாத்தியமற்று இருக்கலாம்.. ஆனால் அவர்களுக்கோ அது கைவந்த கலையாயிற்றே..! காலப் பயணத்தையும் தாண்டி ஒளியின் அளவை வைத்து ஓர் சூரியக்குடும்பத்தில் இருந்து மற்றொரு சூரியக்குடும்பத்திற்குள் நுழையும் சக்தி படைத்தவர்கள்.
இவர்களை அவ்வளவு எளிதில் எடைப் போட்டு விட முடியாது.. இந்த இனத்திற்கு எதிர் என்றால் அது ஒருவன் மட்டுமே விபின் சோக்கர்.
இந்த இனத்தில் வளர்ந்த ஒருவன். அனைத்து வித்தைகளையும் நன்கு கற்றவன். காலப் பயணம் மூலம் பாழ் அண்டத்தையே தான் ஆள வேண்டும் என்ற எண்ணம் கொண்டவன்.
இப்போது அவனது நோக்கம் அடுத்த திசையை நோக்கி சென்றது தான். அங்கிருந்தவர்களின் பரபரப்பிற்கு காரணம்.
பாழ்வெளி அண்டத்தில் ... பறக்கும் மாளிகையில்...
மற்ற பாழ் அண்டத்தின் தலைவர்கள் ஒன்று சேர்ந்து அவனை அழிக்க என்ன செய்யலாம் என்று பேசிக் கொண்டு இருந்தனர். .
"விபின் இருக்கறதுலையே மோசமானவன்.. நம்ப இவ்வளவு நாள் மறைத்து வைத்த அத்தனை ரகசியங்களையும் மற்ற இனத்தவர்களுக்கும் தெரிய வைக்க நினைக்கிறான் என்று .".ஸ்டார் கிரக இளவரசன் கூற..
"அனைவரும் அதை ஒப்புக் கொள்வதாக" ஆமோதித்தனர்.
"அவன் நம்ப கொள்கைகளுக்கு மாறா செயல்பட நினைக்கிறான்.. இந்த உலகம் இயற்கையால நிறைஞ்சு இருக்கு... சில விஷயங்கள் இயற்கையா நடக்கும் கால கணக்குப்படி..,இதை முன்னாடி அறிய நினைச்சா அவன் உயிர்விடுவது உறுதி என்று பெருந்தலைவர் கார்கல் கூற..
"
VOCÊ ESTÁ LENDO
காலப் பயணம் (தி டைம் டிராவல்)
Aventuraஜோன் நமது கதையின் நாயகன். சில காரணங்களால் காலப்பயணம் மேற்கொள்கிறான்... அப்படி மேற்கொள்ளும் போது சில சிக்கல்களில் மாட்டிக் கொள்கிறான்... இறுதியில் அவன் நினைத்த காரணத்தை அடைந்தானா...? கதையோடு பயணிக்க தயாராகுங்கள்...