chapter 32

11 0 0
                                    

Hindi ko alam kung bakit parang nalungkot ako nung nakita kong sad si Lj. Ewan napapansin ko yun eh dati pa parang madalas na siyang nag foforce ng smile...

anyways... balik tayo. Feeling ko namumula na ako dito eh. 

"Mizzle, pwede ba kitang ligawan ?"

"Ahhh..."

"Makakapaghintay ako kung kelan pwede na."

"Uhmm ... wait lang."

"Kuya!!!!!!!" sigaw ko hahaha...

"OO na!"

"Uhmm ano. p-pwede na.."

"YESSSSSSSSS!! Thank you. Promise ko sayo lagi akong nandito para sayo. Hindi ka malulungkot basta nasa tabi mo ako," sabay hug niya sa akin.

"hahaha. sana lang totoo yan "

................ at yun.. nagsayaw na kami,. Haha. siya tuloy ang last dance ko. Nd ko nasayaw si Lj! Kasi after nung kanta nila umuwi na daw siya. tinanong ko si Lizette kasi baka alam niya kaso ang sabi niya. "Isipin mo nalang na masaya siya." 

Grabe watta wonderful feeling.Grabe panaginip ba to ? kasi kung oo. pwede ba wag na akong gisisngin?

------------

"Hoy Mizzle, pinayagan kitang magpaligaw kay Jeric pero mag-aral ka muna!" 

"Oo naman . Asus para naman pag nagpaligaw na wala na akong gagawin sa buhay ko kundi magpaligaw na lang."

"Gusto kong makilala yun Mizzle apo."

"UHm..... s-sige po."

Maya-maya may nagdoorbell.

pagkabukas ko ng gate....

"Uy ikaw p-pala.. P-pasok ka."

"S-sige. Ang ganda mo talaga Mizzle para ka paring prinsesa."

"wag ka nga. Kinikilabutan ako eh."

"Ahehe. Ininvite pala ako ni Kuya mo."

"HUH??"

"Sabi kasi ni Lola mo gusto daw niya ako makita eh. Tsaka magbobonding daw kami ng Kuya mo."

"Ah. geh tara na."

Hay nako sige si Kuya na. Siya na. Ano ba yun! Magbobonding daw... Siguro gusto niya sila nalang dalawa..

"Good Morning po." sabay mano kay Lola.

"Kaawaan ka ng Diyos Iho. Sumalo ka muna sa agahan."

"Wag na po, salamat na alng po. Kumain na po ako eh."

"Osige, pasensya ka na ah. Gusto lang kasi kitang makilala,alam mo naman isang apong babae ko lang yang liligawan mo,"

SUS!!

"Ah opo. "

"Hindi pa nga yan nakaligo si Mizzle kinikilig pa kasi kagabi hindi nakatulog agad."

"LOLAAAAAAAAA!"

"Hay nako. Maligo ka na dun. MABAHO ka na." sabay sabat ni Kuya.

"GRRRRRRRRRRRRRR!"

I keep on waitingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon