"KAHIT KAILAN HINDI KO MAGUGUSTUHAN YAN !!"
Mga katagang nananalaytay sa aking isipan XD HAHA ! grabe ban lalim .. Pero seryoso , tumatak yang mga sinabe nya saken !
Flashback...
Nag maMapeh kame . Nakikita ko sya mula dito sa kinatatayuan ko ! Ang gwapo nya ^O^ ..Teka, bakit parang nakasimangot to ? Ano kayang sinasabe nitong si Dumbo at tiny -_-///
"Bae, tawag ka ni Kenj .. may sasabihin daw sya importante" sabi ni dumbo .
Pumalakpak yung tenga ko dun ah ! Teka kinikikig ako >o< sandali lang dapat maganda ako HAHA ! Ayan na anlapet ko na ^O^
"IKAW HANE TIGILAN MO NAKO ! MAY GIRLFRIEND AKO ! TAN TANAN MONA KO OKAY ?!" sabi ni kenj ..
"O_o..." yan lang naging reaksyon ko.
Shemay nawala sigla ko dun ahh. Ikaw ba namang sabihan ng ganun!!
(tunog ng nasirang CD. Yung parang sa DJ )
Hindi pa pala ako nagpapakilala ! Sarreh excited ∩__∩
I'm Athena Bae Cahapisan . 11 years of age •﹏• 1st year high school ! ambata kong kire no ? XD haha . Crush lang naman yun grabe kayo :)
So yun na nga ! Ni-rewind ko sa kanila yung nanyare ..
"Grabe naman si Kenj !! Asan ba yung lalaking yun! " sabe ni dana.
Ang room namen bale nasa 2nd floor kaya sumilip sya sa baba at nakita ang hinahanap ..
"OY IKAW KENJI ! WAG NA WAG KANG MANLILIGAW OH MAG KAKAGUSTO KAYA BAE !! TANDAAN MO YAN !!! "
"KAHIT KAILAN HINDI KO MAGUGUSTUHAN YAN !!"
"EDI WAG !"
Hala naiiyak ako sa mga nangyayare ngayong araw !
"Bae, yaan mona yun ! napaka yabang kala mo naman pogi !" sabi ni dana.
"Oo nga , madame pa naman dyan tutal bata pa tayo .. " sabi ni fatima .
"Ahh ! may naisip ako !" sabi naman nitong si mary cris .
"Ano ? " kameng tatlo .
"Operation: Dont Fall Again With the Playboy └(^o^)┘ ! " at sinulat pa sa papel . " Oh yan be ! dapat ma accomplish mo yan ah !"
"Ano ba naman yan Mary cris ! kababasa mo yan ng wattpad eh . kung ano ano nasasabe mo XD !" sabi ko .
"Atleast meron tayong pag babasihan simula ngayon . para sayo din to noh! Haha ! basta , ito yung lage mong tandaan para kapag sa tingin mo na iinlove ka nanaman . maaalala mo yung day nato ! "
"huhubels , grabe nato ! sana nga ma accomplish koto :) !
"AJA BAE ! " yung tatlo.
End Of Flashback..
Kaibigan ko na sila since nung nag transfer ako nung grade five . Actually we have a group , which is puro girls lang. pero sila yung lage kong nakakasama .
Si Mary Cris Reyes , Ma. Fatima Duque at Dana Mae Sumilang .. Magaganda yan sila ! Hindi naman kayamanan sakto lang. Matatalino den :) At sobrang caring , mabaet , honest ,.. basta lahat na ata ng gusto mo sa isang kaibigan nasa kanila na :) im very lucky to have them •﹏•
....
....
.....
Dumaan ang mga araw ganun padin ang nagyayare .. walng pagbabago, puro rejections .. kaya lageng pumapasok sa isip ko yung operation na yun ! yun yung nagpapatatag saken ..
Hanggang sa Mag Christmas Party kame ..
We were all so happy , kase madameng games gifts etc. kameng natanggap ! basta sobrang saya ..
Nakuha kong number sa exchange gift 3. And what a coincidence. Kanya palng gift yun ! ang galeng aba ╰_╯ nananadya talaga ! Haha .
Umuwe nako ng bahay. nakakapagod eh .
'teneng'
May nagtext.
from:Kenj
Hi :)
to:Kenj
Hello .
from:Kenj
Busy ka ?
to:Kenj
Hindi. baket ?
from:kenj
hmm. pwede mag tanong ?
to:Kenj
Ano?
from:Kenj
ayoko kaseng mag karon ng something special saten. Pwede , bestfriend nalang ?
BESTFRIEND ?!
BINABASA MO ANG
Operation: Don't Fall With The Playboy
Roman pour AdolescentsSabe sa kanta , it's magic when two people fall inlove . I guess totoo, pero pano kung paulit-ulit ka na nyang sinasaktan , niloloko, pabalik balik nalang sya sayo , Magic paba yun ? This is a story of a girl who's been blind of love for 4 years...