Eh..huu ! Pupunta paba ko ? Tssk. Wag na kaya ? Eh pano naman si leader ? Hay nako napaka bad time naman kase.
...
"Bae ayusin mo naman ! "
→_→..←_←
"Anu ba ! Kailangan praktisin to "
→_→..←_←
"Look of love ! Kaya nyo yan !"
•﹏→ ♥ ←﹏•
"YAAN ! Haha , kaya naman pala eh . Lakas ng chem. Nyo ! Haha" nangasar pa .
Tss. Grabe kaya kabang kaba ako ! Kahit acting lang yun may nilalaman yun ! Yung aken lang ewan sa kanya haha. Pero , ARGH GWAPO !! Ayy tss hindi pwede niloko ka .
....
We continue practicing some scenes. Mejjo okay na naman kame. Nagkakausap , then as in okay na. And break na ata ulet sila nung girl . Hmm ! Kaya ito , ako nanaman ang nilalapitan. Ewan koba pero minsan feeling ko sincere na naman sya eh ? Basta biga syang nagbago , pinaramdam nya saken na , parang special ako sa kanya.
Valentines day ♡
"Asan naba si kenj ! Lintik na hapon na eh !" Naiinis na si leader.
Anndito kame sa bahay ng kaklase ko. Dito kame magpapraktis. Nakupo ako sa jeep . Tas biglang nagpasukan at nagupuan din mga kaklase ko.
"Nasa tanay daw sila nila ed " sabe ni tamae.
"Anung ginagawa dun ?" Sabe ni leader.
"Ewan bibilhan atang flower si bae !"
"Haa!? Wag naman sana . Haha "
"iii ayaw pa !"
"tss..."
"hay nako wag nanga tayong magpractice ! Bukas nalang !" Inis na talaga sya XD
"YESSS !" sabe ko. Haha nagugutom na kase ako !
Kinabukasan..
WOW ! puso puso ang campus ! Haha astig , may mga studentsna nakared . May mga naka couple shirts . Tas meron nadin akong nikikitang masasayang group of girls kase , binigyan sila ng special someone nila :)
Eh ako , eto naka complete uniform. Walking alone , na parang tangang manghang mangha sa paligid. Makaakyat na nga .
Wow ang ganda ng room namen !
Umupo nako sa seat ko, oo nga pala bago na ang arrangement . Bale nasa unahan nako, at si kenj naman as in likod ko lang. Haay tadhana talaga di kame pinaghihiwalay . Haha.
"Maam bababa kame , tutulungan lang namen si kenj. Masyafong malake yung pang surprise nya eh !" Sabe ni jm.
Hanu daw ? Napatingin saken si maam at ngumite ng nakakaloko.
"Ahh osige para kanino ba ? " nang aasar talaga eh.
"Para ata kay bae . Haha "
"yiiie ! Witwiw ! " mga siraulong classmate.
"Ayy teka maam ako muna ." Sabe ni jm na lumalapet kay glaiza. Bingyan nya naman ito ng rose , yung totoong rose ! And card . Yiii ! Ang sweet ! Tili tuloy ako ng tili !! Haha.
"Hay pag-ibig makapag selpi nanga lang " at nag selpi nga ako ng bonggang bonga !
I was about to take my last selfie when suddenly my classmate shout ! As in yung tili talaga !
Gulat na gulat naman ako kaya naman napalingon ako sa likod !
At pag lingon ko. Isang gwapong nilalang ang nakita kong papalapit saken ! Oo saken hindi ako assuming ! Magisa lang kaya ako dito ! I mean sa row nato. And my expression was like -
BINABASA MO ANG
Operation: Don't Fall With The Playboy
Fiksi RemajaSabe sa kanta , it's magic when two people fall inlove . I guess totoo, pero pano kung paulit-ulit ka na nyang sinasaktan , niloloko, pabalik balik nalang sya sayo , Magic paba yun ? This is a story of a girl who's been blind of love for 4 years...