Chương 01:
Buổi trưa mười phần, học sinh vừa xong tiết học, đại bộ phận đều về ký túc xá ngủ trưa, chỉ có rất ít người còn đỉnh lấy liệt nhật ở trường học lắc lư.
Địch Thông đúng giờ xuất hiện tại thao trường quầy bán quà vặt cổng, áo sơ mi trắng cao bồi áo khoác, ngũ quan sạch sẽ tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái, ánh nắng vung ở trên người hắn, cảm giác cùng manga bên trong đi ra người giống như.
"Vẫn là một chai nước ngọt lạnh?" Bán thời gian cô nương cười hỏi.
"Đúng, " Địch Thông đẹp mắt mặt mày nhẹ nhàng cong lên đến, cười thời điểm sẽ lộ ra một loạt tiểu bạch nha, hắn một cái tay quạt gió, một cái tay khác từ trong túi quần móc ra một trương nhăn nhăn nhúm nhúm một khối tiền đưa tới.
Bán hàng cô nương thấy tâm đều muốn hóa, nàng tại trong tiệm bán thời gian có một đoạn thời gian, gần nhất một tuần nam sinh này cuối cùng sẽ đúng giờ xuất hiện tại cửa tiệm, dùng một khối tiền mua một bình quýt nước ngọt, sau đó uống vào đi thao trường bên cạnh nhìn những nam sinh kia chơi bóng.
Nàng từ trong tủ lạnh xuất ra một bình nước đưa tới, còn nhắc nhở hắn, "Trời nóng nực, đừng đều ở mặt trời dưới đáy phơi, cẩn thận bị cảm nắng."
Địch Thông vui vẻ nói cảm ơn, chờ tiếp nhận đồ uống thời điểm mới phát hiện không phải mình trước đó uống cái chủng loại kia, hắn ngẩng đầu nhìn cô nương kia, đối phương cười hướng hắn chớp mắt, "Mời ngươi."
Hắn lễ phép cười cười, cũng không nói gì, cầm đồ uống đi thao trường.
Cô nương kia đưa mắt nhìn thân ảnh của hắn biến mất tại thao trường cổng, cúi đầu xuống mới nhìn rõ trên quầy đặt vào hai tấm mới tinh một khối tiền.
Địch Thông ngồi tại bên thao trường, đem đồ uống vặn ra uống một ngụm, cẩn thận phẩm phẩm phát hiện còn rất tốt uống, quyết định về sau mấy ngày đều muốn uống cái này.
Địch Thông, người không như kỳ danh, cả người chính là một cái viết kép đần, tại niên cấp đều là nổi danh nhân vật, dù sao các khoa đều có thể thi vị trí người không nhiều, chính là mù mờ mấy đạo lựa chọn cũng không trở thành dạng này.
Hắn nổi tiếng một nguyên nhân khác chính là nghèo, có ai từng thấy giao ban phí giao một xấp một đồng tiền, mã chỉnh chỉnh tề tề, xem xét chính là toàn rất lâu, ban trưởng thu được tiền thời điểm kém chút tại chỗ tổ chức toàn bộ đồng học cho hắn quyên tiền, cảm giác để người ta một hai tháng nhặt ve chai tiền đều thu.
Ban trưởng không đành lòng, muốn đem tiền trả lại cho hắn, nhưng lại sợ làm bị thương Địch Thông tự tôn, chỉ có thể tan học lúc vụng trộm đem tiền nhét hắn trong túi xách, kết quả tan học người đương thời nhà lại cho trở về, còn thử lấy hai hàm răng trắng hỏi hắn, "Ngươi vì cái gì không thu tiền của ta đâu? Chẳng lẽ ta không phải lớp một phần tử sao? Vì lớp kiến thiết xuất lực là mỗi cái đồng học đều phải làm a."
YOU ARE READING
Sử thượng nghèo nhất thổ hào
RomanceTác giả: Ngao tiểu miểu Văn chương điểm tích lũy: 140,757,952 Văn án: 『 manh đát đát bánh ngọt nhỏ, logic phế, bác quân vui một chút, chớ xé chớ truy đến cùng u ~』 Thời gian đổi mới muộn 8:30 ngày càng có việc xin phép nghỉ Tại đồng học trong m...