Phần 4

163 4 0
                                    

Chương 97:

Nửa tháng sau Địch Thông cùng Nghiêm đạo xin nghỉ, sau đó liền hào hứng mang theo Lương Kha tham gia Bạch Tiểu Vũ triển lãm tranh, thẳng đến hiện trường Địch Thông mới ý thức tới Bạch Vũ đến cùng nhiều có danh tiếng, một chút nổi danh truyền thông đến tiến hành phỏng vấn, cũng có phú thương hiện trường liền muốn khiển trách món tiền khổng lồ mua Bạch Vũ họa tác.

Lần này thi triển chính là một tổ tên là « trời giới » tác phẩm, cũng là Bạch Vũ nhiều năm như vậy nôn tâm lọc huyết chi tác, nghe nói Bạch Vũ vì nhóm này họa trằn trọc nhiều địa, tìm đọc dân gian truyền thuyết, hiểu rõ đông tây phương thần thoại, cuối cùng mới rèn luyện ra như thế một bộ tác phẩm.

Địch Thông ở trong nước danh khí rất cao, trước mắt còn có một bộ phim truyền hình tại các lớn truyền hình nhiệt bá, cơ bản mỗi ngày đều tại hot search bên trong lắc lư, nhưng nước ngoài người biết hắn số có hạn, nhưng bởi vì là người Hoa triển lãm tranh, hiện trường có một ít Trung Quốc du khách cùng du học sinh, lý do an toàn, Địch Thông vẫn là thoáng đã làm một ít ngụy trang, điệu thấp trình diện.

Dù sao cũng là Bạch Vũ sân nhà, cho nên hắn hôm nay tương đối bận rộn, Địch Thông liền cùng Lương Kha cùng một chỗ mù đi dạo, không thể không nói Bạch Vũ nhóm này họa thực sự là đặc sắc, dù sao liền ngay cả Địch Thông loại này thuần ngoài nghề nhìn cũng cảm thấy rất là rung động, họa tác bố cục rất hùng vĩ, vậy đại khái cũng là bạch bạch nhiều năm như vậy chạy khắp nơi mở rộng tầm mắt, Địch Thông nghĩ, đọc vạn quyển sách, đi vạn dặm đường, tóm lại đều là rất có ích lợi, đang nghĩ ngợi Địch Thông liền bị một bức tranh làm hấp dẫn.

Đây là phương đông thiên giới kia một tiểu tổ bức họa thứ nhất, lầu các thức kiến trúc, ngọc thạch xây hình vòm cửa động, ngọc trụ trên có Bàn Long tung bay, tường vân vờn quanh, chung quanh thì là mờ mịt mây mù, nhìn rất gần, cảm giác lại rất xa, đứng ở nơi đó liền cho người ta một loại trang nghiêm túc mục phiêu miểu xa xăm, cao không thể chạm cảm giác, còn nhỏ ở đây chơi đùa bị người đuổi theo chạy đủ loại ký ức xông lên đầu, Địch Thông ánh mắt dời xuống, nhìn thấy dưới góc phải tiêu đề —— Nam Thiên môn. Hắn nhớ kỹ cao trung thời điểm mình cùng Bạch Vũ nói qua Nam Thiên môn dáng vẻ, nhiều năm về sau, bạch bạch vậy mà dựa vào hắn đôi câu vài lời miêu tả đem vẽ ra.

"Thế nào?" Bạch Vũ không biết lúc nào xuất hiện tại Địch Thông trước mặt vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Có phải là như ngươi nghĩ."

"Bạch bạch ngươi cũng quá lợi hại đi, " Địch Thông nhịn không được giơ ngón tay cái, đến cùng là chuyên nghiệp, nào chỉ là mình nghĩ như vậy, thực sự là quá rung động.

Bạch Vũ tại công chúng trường hợp một mực rất cao lãnh, hắn xông Địch Thông trừng mắt nhìn khẽ cười nói, "Vẫn là ngươi cho ta linh cảm, bức tranh này bán đi hai ta chia đôi phân."

"Không cần không cần, " Địch Thông nói, " ta liền tùy tiện nói vài câu, không coi vào đâu." Huống hồ đều là rất nhiều năm trước sự tình, làm khó bạch bạch còn nhớ rõ.

Sử thượng nghèo nhất thổ hàoWhere stories live. Discover now