Chương 33:
Bạch Tiểu Vũ nhìn một chút Địch Thông đưa tới rất bình thường trung tính bút, thật sự là không có chút nào chuyên nghiệp, hắn bỏ bút xuống, "Cái này không tốt, đợi ngày mai đến cơ cấu ta cầm chống nước tẩy bút vẽ cho ngươi họa, còn có thể cao cấp đâu."
Địch Thông nghe xong cũng cảm thấy tốt, cầm cái túi đem quần áo chứa vào, "Kia ta ngày mai xong tiết học họa." Hắn hỏi, "Ngươi muốn chơi game sao? Có vừa mua máy chơi game."
Bạch Tiểu Vũ: "Kia nhất định phải a."
Hai người lại ngồi trên sàn nhà đánh một đoạn thời gian trò chơi, Bạch Tiểu Vũ mặc dù ngay từ đầu không thuần thục luôn luôn bị Địch Thông ngược, nhưng hắn năng lực học tập mạnh, về sau liền càng đánh càng tốt.
Thời gian trôi qua rất nhanh, lúc mười giờ Địch Thông ngồi xổm ở trên ban công cho Mục Nhất Minh gọi điện thoại, trở về liền trực tiếp đem TV cho nhốt, gọn gàng, không mang một điểm do dự.
Ngay tại cao hứng Bạch Tiểu Vũ, "Ngươi có phải hay không mù? Ta ngay tại thông quan a! ! ! ! !" Nói liền để xuống trò chơi tay cầm tới bóp Địch Thông cổ.
Hai người ở trên ghế sa lon đánh thành một đoàn, nhưng bởi vì bị đánh di chứng, Bạch Tiểu Vũ bại hoàn toàn, Địch Thông túm hắn cổ áo, "Lão đại nói muốn sớm nghỉ ngơi một chút, ngày mai còn phải đi học đâu."
"Thế nhưng là hắn lại không biết, " Bạch Vũ thở phì phì, "Ngươi làm sao như thế trung thực!" Nhìn xem quái cơ linh một người như thế nào là cái ngốc.
"Không đúng vậy a, " Địch Thông ngồi xuống cả quần áo, "Lão đại là tốt với ta, hắn học tập rất vất vả, cho nên ta phải nghe lời."
Bạch Vũ khí mắt trợn trắng, "Hắn là lão đại ngươi vẫn là cha ngươi?"
Địch Thông lẩm bẩm, "Nếu là cha ta còn tốt nữa nha, " hắn lấy điện thoại di động ra đập trương TV ảnh chụp phát cho Mục Nhất Minh, "Đóng lại nha."
Bên kia về rất nhanh, "Ừm, ngoan."
Địch Thông cười tủm tỉm, đưa di động thu lại thúc giục Bạch Vũ đi tắm rửa, Bạch Vũ trong lòng còn muốn lấy ngày mai ăn lầu dưới rót thang bao đâu, cho nên rất phối hợp đi.
Chung cư chỉ có một căn phòng ngủ, hai người tự nhiên ngủ lại với nhau, Bạch Tiểu Vũ nhìn xem Địch Thông con chuột nhỏ áo ngủ cảm thấy rất không sai, sờ soạng một cái xúc cảm còn đặc biệt tốt, hắn có chút nhàn nhạt ghen tị, "Chỗ nào mua?"
"Không biết, " Địch Thông cho điện thoại thiết tốt chuông báo, "Lão Đại ta mua cho ta."
Bạch Tiểu Vũ lật ra hắn áo ngủ cổ áo không thấy được bất luận cái gì nhãn hiệu, nhưng thật liền rất thích a, hắn nắm chặt Địch Thông cái đuôi nhỏ, "Ngươi hỏi một chút lão đại ngươi chỗ nào mua." Cao lãnh nghệ thuật gia bề ngoài hạ kỳ thật có một viên manh đát đát nội tâm
"Tốt, " Địch Thông đem áo ngủ cái đuôi từ trong tay hắn lôi ra ngoài, sao có thể tùy tiện loạn túm đâu, cho ta túm mất làm thế nào, xong quên hết rồi Mục Nhất Minh thích nhất níu lấy hắn cái đuôi nhỏ chơi.
YOU ARE READING
Sử thượng nghèo nhất thổ hào
RomanceTác giả: Ngao tiểu miểu Văn chương điểm tích lũy: 140,757,952 Văn án: 『 manh đát đát bánh ngọt nhỏ, logic phế, bác quân vui một chút, chớ xé chớ truy đến cùng u ~』 Thời gian đổi mới muộn 8:30 ngày càng có việc xin phép nghỉ Tại đồng học trong m...