Chương 63:
Nghệ thi kết thúc sau « tháp ngà » cũng tiến vào tuyên truyền kỳ, Địch Thông mặc dù tại kịch bên trong phần diễn không nhẹ, nhưng bởi vì còn muốn chuẩn bị chiến đấu thi đại học, cho nên chỉ tham gia thành Bắc cùng chung quanh thành thị mấy trận tuyên truyền, bởi vì có nổi danh đạo diễn Nghiêm Hằng cùng nhân khí minh tinh Liêu Hiên tại, phim tuyên truyền hiệu quả rất tốt.
Đồng thời tuyên truyền sơ kỳ Nghiêm Hằng tại Weibo bên trên phát một tổ ảnh sân khấu cũng bị đông đảo minh tinh cùng lớn V phát tuyên truyền, tại trên mạng đưa tới nhiệt liệt thảo luận, Địch Thông bởi vậy cũng lửa nhỏ một chút, bởi vì hắn bản nhân không có đăng kí Weibo, mọi người lại đều biết hắn tại kịch bên trong cùng Liêu Hiên vai diễn huynh đệ, liền nhao nhao chạy đến Liêu Hiên Weibo phía dưới bán manh lăn lộn nhắn lại khẩn cầu biết, đối với cái này Liêu Hiên chỉ đáp lại một câu lời nói —— hắn rất ưu tú, đáng để mong chờ. Liền phi thường làm giận, nói cùng không nói đồng dạng.
Mục Nhất Minh đối Địch Thông bảo hộ rất tốt, hắn rất ít thụ đến ngoại giới quấy nhiễu, tham gia xong tuyên truyền hoạt động liền trực tiếp về cơ cấu học tập, chỉ là thỉnh thoảng sẽ đi dạo một chút diễn đàn.
Làm hủ nữ trại tập trung, "Chúng ta sắt thép thẳng" diễn đàn đối với Địch Thông chú ý cũng là tương đương mọi, mọi người hận không thể đem cái này vừa xuất hiện liền diễn phim nam ba tiểu soái so đào cái úp sấp, nhưng bởi vì Địch Thông trước đó xác thực không có bất kỳ cái gì tác phẩm, khởi động máy buổi trình diễn thời trang thời điểm cũng rất điệu thấp, cho nên dù cho mọi người khó chịu, cũng y nguyên không có người biết hắn là ai, chỉ có thể ngầm áp chế áp chế chờ phim chiếu lên.
Mặc dù nhận lấy một chút chú ý, nhưng mọi người trọng điểm vẫn là tại Liêu Hiên cùng một vị khác nữ diễn viên trên thân, Địch Thông tương đối mà nói liền tương đối buông lỏng, cuối tuần còn có thời gian bò lên trên Mục Nhất Minh xe cùng một chỗ hẹn cơm.
"Phim chiếu lên sau đại khái liền sẽ không giống bây giờ nhẹ nhàng như vậy, " Mục Nhất Minh kẹp một cái cá viên bỏ vào Địch Thông trong chén, nhìn xem tiểu hài nhi phồng má ăn cái gì dáng vẻ trong lòng có chút không dễ chịu.
"Không sao, " Địch Thông bưng qua cái chén nhấp một hớp sữa đậu nành, trên miệng lưu lại một cái tiểu sữa vòng, "Ta có chỗ dựa."
"Ân, " Mục Nhất Minh cưng chiều xoa xoa đầu của hắn, "Hiện tại chỉ cần chuyên tâm học tập, qua một thời gian ngắn công ty sẽ cho ngươi phối một trợ lý."
"Lương Kha không tốt sao?" Địch Thông hỏi, "Hắn làm việc rất phụ trách." Mặc dù ngay từ đầu giống như không thế nào thích mình, nhưng khoảng thời gian này ở chung xuống tới Địch Thông cảm giác cũng không tệ lắm.
"Công ty ngay từ đầu ý tứ liền là muốn cho hắn làm ngươi người đại diện, " Mục Nhất Minh cùng hắn phân tích, "Lương Kha tại vòng tròn bên trong thời gian không tính ngắn, cũng mang ra qua có chút danh khí minh tinh, nhưng ở công ty một mực không nóng không lạnh, nếu như có thể từ vừa mới bắt đầu liền mang ngươi, đối hai người các ngươi đều có chỗ tốt."
YOU ARE READING
Sử thượng nghèo nhất thổ hào
RomanceTác giả: Ngao tiểu miểu Văn chương điểm tích lũy: 140,757,952 Văn án: 『 manh đát đát bánh ngọt nhỏ, logic phế, bác quân vui một chút, chớ xé chớ truy đến cùng u ~』 Thời gian đổi mới muộn 8:30 ngày càng có việc xin phép nghỉ Tại đồng học trong m...