Kwanan zahra daya a asibitin momma ta dawo da ita gida tare da daukar break dan kula da diyarta.
Kullum daddy ya na tare da zahra. Pretty ma da zarar ta dawo daga makaranta,malaminta na islamiyya ya zo ya gama mata karatu ta ke wucewa wurin Zahra.
Yau ma zahra ce a dakinta ta na kwance, momma kuma ta na kitchen, se deeni ya ji duk babu dadi sakamakon kwana biyun da akai be ga abokiyar fadansa ba. Dakin ya nufa kai tsaye ya yi knocking tare da sallama.
Wa alaika salam. Zahra ta amsa murya can kasa. Come in please.
Deeni ya shiga ciki a sanyaye duk se ya ji babu dadi ganin yanayin da ta Ke.stool ya jawo ya zauna gefanta.
Ya jiki,
Da Sauki,Alhamdulillah.
Shiru ne ya biyu baya na tsahon minti biyu. Daga kan da ze yi ya ga bandage a kafadarta.
O o what happened to Your arm. I thought zazzabi aka ce ke damunki.Yeah zazzabi ni. Na bige ne a wurin ta fada idonta na cicikuwa.
But look gurin kamar yana bleeding. What really happened to you.
Nothing I said.Alright then, tunda kince haka. But I know that's not the truth. Look at your eyes full of lies bebs.
Whatever, it is non of your business. Ta fada tare da hararshi.
What! Look ban zo nan dan ki Min ci mutinci ba, haqin zaman tare ne yasa na zo dubaki, so pls ki kama kanki or else. Deeni ya fada a harzuke.
Else what? What can you do .Mtsww, rubbish basterd. Ya fada tare da ficewa a dakin,wanda yayi daidai da tahowar momma dakin da tray din abinci,aikuwa caraf deeni ya zubar da kwanunkan cikin rashin Sani.
Ya salam. Zuhair ta fada tare da kallon deeni.
Cikin ransa ya san bai yi daidai ba se de Kuma ya na girman kan fadin haka.Deeni can't you say sorry atleast. Zuhair ta fada Ta na binsa da kallon takaici.
Do whatever you can .ya fada tare da ficewa a fusace. Bai san dalilin da yasa He always feels guilty in yayi wa zuhair abu ba. He feels hurt deep inside him whenever he does something bad to her.
Momma kawai kanta ta gyada ta shiga dakin yarta da dissapointment a Face dinta. Watermelon Milk shake ne zahra ta dameta tayi mata GA shi deeni ta barar.
It's OK momma, never mind that zahra ta fada cikin murmushi zuwa ga zuhair. Duk abinda ya faru tsakaninta da deeni babu abinda zahra bata ji ba.
Bari in Yi sauri in sake hada miki wani.
Aa momma ki barshi, nagode. Ki zo ki zauna momma by the way ina jin pain a kafadata, my back also aches a little. Ta fada kamar za tayi kuka.
Oo let me see it, I hope you didn't touch it, na ga yana bleeding. Zuhair ta fada tare da dauko first aid kit dan sake mata dressing wurin.
Ouch momma, it hurts.
Sorry dear, you just have to endure, ta fada tana cire bandage din.
Momma.
Me ya faru
You didn't tell me why was I shot.
And how am I supposed to know that.
Momma please tell me the truth.
Would you shut your mouth. Zuhair ta fada cikin bacin raiI won't shut up momma, who is that man that Ricardo. He was the one that shot me thinking it was you. What do you have to do with that . Zahra itama tayi maganar fada fada.
Take nan wasu hawaye suka Fara zubuwa zuhair. Are you shouting at me zahra. I am your mother dear, dont dare my patience OK.
I am sorry. Zahra ta fada cikin nadama, idanuwanta Sun ciciko.
Sorry for yourself dear. Ta fada tare da fita a dakin.
Kuka zahra ta fashe da shi lokacin da zuhair ta fita a dakin.
Cikin wannan yanayi ne daddy ya shigo ya sameta. Fuskarsa a daure, ba se an gaya mata ya san abun da ya faru ba.
I am sorry daddy, I am sorry. Zahra ta fada a raunane.
Me yasa Zahra,why do you have to behave that way. Ya fada tare da matsawa kusa da ita .But I am just curious, anytime something bad happens to us that man must be involved .ta fada wasu hawayen na kara gangarowa.
Janyota jikinsa daddy yayi ya rungumeta carefully ba tare da ya taba ciwon ba.
That's OK my love, no more cry OK, ya fada ya na patting bayanta a hankali. Se de kamar an Kara hura mata wuta ta ke ji. Kuka ta ke sosai saboda nadamar bata wa mahaifiyarta rai.
Shi kuwa daddy be sake ta ba har se da tayi shiru
Wipe off this tears I don't want to see them, cewar daddy tare da Mika mata handkerchief dinsa.
Abinka da farar fata gaba daya se tayi wani jawur. Duk se ta bashi tausayi, saboda yasan da cewa ita kanta momma ba a san ranta ta yi fushi ba.she just want to deviate from the questions she was asked for saboda she don't know how to face her with their real identity.Shiru ne ya biyo bayansu har se sanda Ayush ta banko kofar dakin ba tare da sallama ba.
A tsawace daddy yayi mata magana da ta koma tayi sallama bisa tsarin musulinci. Aikuwa a tsorace ta koma part din mama ta rungumeta.
Mama kuwa gabanta ba karamin faduwa yayi ba wanda ya sa tayi cikin daki a guje. Se da ta rufe kofar dakin da mukuli sannan ta tsaya tambayarta. Ke menene haka Ayush, ME ya faru.
Daddy NE, Ayush ta fada ta na maida numfashi.
Daddy kuma, ME kika masa ya tsorata ki haka kamar wadda ta ga ifiritu. Mama ta fada rai a bace.Na je wurin Anty pretty ashe ya na dakin shi ne ya min ihu in koma in yi sallama.
Aw haba, sabida kin shiga dakin agola, ya manta da cewa ke yar kanwarshi ce Allah ji kanta. To ma banda iskanci banza ME ya kai shi dakinta .nifa kar a zo a jaza mana abin kunya. Kwartanci a cikin gida wannan iya shegen da me yayi kama. Mata biyu ba su isheka ba se ka hada da agola.
Bari ma de in je in ganewa idona.ta fada a fusace ta nufi Side dinsu momma. Anga jar fata an kasa daurewa, ga shegen shan kankana acikinsu kamar tumaki da dusa, ni daman na san shan kankanar nan za a rina, ta cigaba da da tafiya har ta isa part din momma.
Assalamu Alaikum maigidan na nan.