Thật ra mình định làm 1 chap về "nước mắt bảo bình" và 1 chap về "bảo bình khi yêu đơn phương". Nhưng tâm trạng mình không ổn nên mình viết bài này nhắc nhở chính mình phải kiên cường vì mình là bảo bình cơ mà. (╥╯﹏╰╥)و Jiāyóu!
______________________________________Đặt tiêu đề là bảo bình kiên cường nhưng nội dung lại không như vậy. Nó giống như con người Bảo Bình vậy bề người thì rất kiên cường, lạnh lùng, luôn tươi cười, vô tâm vô phế nhưng bên trong lại ngược lại.
Nhiều người cho rằng bảo bình lạnh lùng và kiên cường nhưng thực ra là họ không biết cách thể hiện sự quan tâm và họ cũng không muốn người khác phải bận tâm về mình.
Thật ra Bảo Bình rất dễ khóc nhưng họ không muốn khóc trước mặt người khác mà đôi khi người khác này lại chính là Bảo Bình :(
Khi chịu tổn thương họ luôn giấu và âm thầm chịu đựng, họ tự nhủ với mình là không được thể hiện ra ngoài nên họ che giấu bằng sự im lặng, sự lạnh lùng, thơ ơ và đôi khi là lúc họ cười. Điều này khiến Bảo Bình luôn bị hiểu nhầm là người khó gần, lập dị, kiêu ngạo, và có khi người ta cho rằng bảo bình thuộc dạng bất cần đời.
Chòm sao bảo bình là một chòm sao nam tính, kiên cường, độc đoán và lạnh lùng. Thật ra là do Bảo Bình quá kiêu ngạo, không muốn thể hiện phần yếu đuối, mà có lẽ cũng do Bảo Bình nhát gan không dám để người khác biết, sợ bị bắt được điểm yếu. Nên họ tự đưa mình vào vỏ ốc. Chỗ này có thể thấy thật ra bảo bình cũng suy nghĩ rất nhiều chứ không vô ưu vô lo như người ta thấy.
Đôi khi bảo bình vẫn khóc trước mặt người khác nhưng mà khóc rất nhanh và rất bé chỉ để cho mọi người thấy thật ra bảo bình vẫn có cảm xúc, nhưng khóc nhanh mà lấy lại tinh thần rất nhanh và tiếp tục với vỏ bọc kiên cường, vô tâm vô phế thường ngày :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bình là đây-Một số nét về Bảo Bình(AG)
Conto1 số tính cách ẩn bên trong của cung Bảo Bình. Đúng hay k thì phải tùy cảm nhận của mỗi người. Các bạn vào đọc(chắc chẳng có ai Ọ.Ọ) tặng sao cho mình nha Ơ3Ơ moa moá