Câu chuyện 5 ngày

155 14 0
                                    

Sau khi ra mắt, chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn, thế nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua tất cả Và chúng tôi đã có những thành công riêng cho bản thân mình.

Tôi đã cùng em ấy tham gia 1 bộ phim và bộ phim đã làm điên đảo cả đất nước Hàn Quốc với lượt xem cao nhất từ trước đến nay. Tôi cũng đã mua và tặng cho em mới một món quà sinh nhật Với cái giá cũng cao ngất ngưỡng. Tuy mới hỏi tôi rất nhiều về món quà ấy nhưng thiệt sự thì tôi chỉ nghĩ rằng tôi thích thì tôi mua thôi.

==========

Ngày hôm qua, tôi đã nói với em ấy rằng nếu rảnh thì hãy ghé qua chỗ tục quay MV một chút. Thế nhưng em ấy đã trả lời tôi rằng em ấy không thể rảnh được. Ok tôi ổn tôi rất ổn biết làm sao được bây giờ thì em ấy đã nói như vậy rồi. Tôi vẫn rất bình thường tôi quay rất vui. Cái quay xong một phần tôi được nghỉ ngơi tôi quay lại phòng chờ. Đập vô mặt tôi là cái con người ấy đang nằm đó, Em ấy đang ngủ một cách say mê. Tôi kêu em ấy dậy và tôi rất cảm động bởi vì em ấy đã đến đây khi em ấy rất bận rộn như vậy. Sau khi trò chuyện và ăn bánh tôi đã tiễn em ấy ra xe để em ấy di chuyển về trường quay của mình. Nhưng đời không như mơ.

-"Yongie". Tôi quay lại khi nghe cái tiếng kêu quen thuộc ấy vang lên Và như thường lệ tôi quay lại bậm môi cười và híp 2 con mắt lại đưa qua nhìn cậu ấy thay cho lời chào.

-"Ô là em dâu đúng không, tớ phải gọi bé này là em dâu đúng không". Tôi bị bất ngờ trc câu nói của thằng bạn khốn nạn của mình.

-"Yaaaa cậu nói điên khùng gì đấy Changsuk". Tôi quát vào mặt cậu ấy.

-"Ơ thế cậu chưa nói cho con bé biết về tình cảm của mình sao Yongie".

-"Yaaaa cậu im ngay đi cậu nói tào lao quá đi".

Tôi cố gắng chặn miệng cậu ấy lại và quan sát Byul, nhìn biểu cảm ấy thì tôi biết chắc chắn đang rất khó chịu rồi. Em ấy đột nhiên nói em ấy phải rời đi, vì quá hoang mang tôi không biết phải làm sao thì lại thêm dầu vô lửa.-"Byul à, đừng hiểu lầm gì nhé, ghi hình cho tốt đấy". Khi tôi nói xong tôi lại nghĩ sao lại nói vậy không biết nữa. Và em ấy rời đi luôn.

-"Cậu bị điên hay gì rồi, sao lại nói như thế với con bé". Tôi quay qua trách móc Changsuk.

-"Tớ tưởng cậu nói với con bé chuyện cậu thích nó rồi chứ". Cậu ấy ngây thơ nói lại.

-"Trời ơi là đất ơi, cậu giết mình luôn đi. Rồi gì mà em dâu. Em dâu có nghĩa là em gái vợ cậu đó thằng điên này". Tôi lại tiếp tục quát vào mặt Chánguk rồi thở dài.

-"Thôi ở đây nguy hiểm quá tờ chuồn đây". Sau khi gây chuyện rồi cậu ta chạy mất luôn. Thật là mệt mà.

==========

Sau ngày hôm đó Byul né tôi như né tà luôn. Trên sân khấu không thèm nhìn tôi luôn má ơi. Hix dù tôi đã cố tới gần cười trước mặt thì em ấy vẫn lướt qua tôi. "Thiệt mất nết mà, ví dụ như chị mày có quen ai thì cũng có sao đâu mắc gì giận, thấy mệt không thèm đọc nữa. Thấy mệt" tôi đã nghĩ trong đầu khi em ấy cứ né tôi.

Rồi tối hôm đó con nhóc đó nó đi qua phòng DODEANG nó ngủ luôn mới ức chứ. Không có nó ôm tôi ngủ không quen huhu.

==========

Ngoại truyện: Kim Yong SunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ