Xandrel!"tawag ni sky sa kanya ng akma itong susunod kay ella na papalayo na samin.
Napatingin siya kay sky na seryuso ang mukha,napa buntong hininga nalang siya at lumapit kay sky.
Kong gusto mo!sigi sumunod ka sa kanya"cold napag ka sabi ni sky sa kanya.
Di ko alam pero sa nakikita ko sa mga mata ni xandrel kinakabahn siya,first time ko siyang makitang ganyan dahil napaka cold niya at matapang.
Ahm......"di na tuloy ang sasabihin sana ni xandrel ng bigla siyang tinulak ng mahina ni sky.
Nabigla ako at pareho lang kami ni xandrel dahil sa inakto ni sky sa kaniya....Napaka wierd niya!SUBRA!
Go with her!"sigaw ni sky sa kanya.
tumingin ako kay sky at nakikita ko sa kanyang mata ang sakit,poot at galit....Alam ko ang nararamdaman niya noon!para saan paba ang aming pag kakaigan at umabot ito ng 5 years.
I-i...."pinutol nanaman siya ni sky.
Ngayon lumuluha na si sky sa di ko malamang dahilan...Tumingin sakin si xandrel na nag tataka pero umiling lang ako.
wala ka ng masabi?go with her and dont comeback!"bulalas ni sky sa kanya.
Wala ng magawa si xandrel at umalis nalang para sundan si ella na naghihintay sa kanya sa labas ng gate,tumingin ako kay sky na naka luhod na sa lupa at naka tuko kaya di ko alam kong ano ang expression niya,Lumapit ako sa kanya at lumuhod rin par mag ka pantay kami hinimas ko ang kanyang buhok bago ko siya Ma comfort.
Nandito lang ako best kong may problema ka!"sabi ko sa kanya.
Iba kasi siya,di niya sinasabi ang mga problema niya,pero minsan lang,nasasaktan ako kapag nakikita ko siyang lumuluha,inaapi and what so ever.
Best!baka pumangit ka kapag umiyak ka ng umiyak"sabi ko sa kanya at ngumiti ng peke.
Napa angat ang ulo niya at tumingin sakin,puro luha ang kanyang pisngi at pulang pula na ang kanyang mata.
Bakit siya pa?bakit nangyayari ito sakin....Samin?"tanong niya sakin at tumingin sa labas ng gate kong saan pumonta si xandrel.
Now i know kong bakit ganyan siya,mabilis talaga ma fall si sky,kaya nandito lagi ako sa tabi niya kong may problema siya about that,pero ngaying momths ay pinabaya kolang siya,akala ko kasi bato na ang puso niya at di na siya babalik ang tutuong siya.
YOU ARE READING
Default Title - heart
Mystery / ThrillerThis story is about myster,love story and etc.... i want to apologize to all,i,m not a perfectrly writer,i make this if i,m bored....So its not my fault... To all who want to read this story/book you can ask me anything........ /note by author/ not...