1 : Mèo con dâm đãng

60.9K 650 10
                                    

Vào một ngày đẹp trời , cô Lâm Nhật Tư 19 tuổi là chủ của một cửa Neko Neko nổi tiếng ở Nhật Bản. Và hiện nay cửa hàng Neko Neko của cô đã có nhiều chi nhánh ở VN , Korea và Trung Quốc. Tuy cửa hàng chi nhánh chính là ở Nhật Bản nhưng cô ở Việt Nam để quản lý cửa hàng ở đây .

Cô giỏi giang , tài giỏi . Cô có một khuôn mặt khả ái , có nét trẻ con . Nhưng với cặp ngực BB của cô thì không ai nghĩ cô có thể trẻ như vậy . Mái tóc đen nâu , đôi mắt 2 mí , sóng mũi cao làm khuôn mặt của cô thêm phần hoàn thiện , những đường nét trên khuôn mặt cô đậm chất người Châu Á . Từng nét trên khuôn mặt cô hiện rõ rệt . Làm ai cũng muốn khao khát có được khuôn mặt ấy . Một khuôn mặt khả ái , trong sáng ... Nhưng không ai nghĩ rằng đằng sau khuôn mặt khả ái trong sáng ấy là cả một bầu trời đầy đen tối .

Hôm nay , là ngày cuối tuần mọi người đều xã steers sau một tuần mệt mỏi. Vì thế cửa hàng Neko Neko của cô rất đông khách. Nhân Viên phục vụ ở đây đều phải mặc đồ phục vụ có chiếc hồng trắng xòe ra và thêm cả tai Mèo để tượng trưng cho tên quán . Và cô cũng phải mặc nhưng đồ của cô là màu đen trắng , đội tai mèo màu đen. Cô tất bật với công việc vừa làm bánh vừa pha trà và vừa bưng ra cho khách . Cứ như thế đến tận 12 giờ tối là giờ cửa hàng cô đã tới giờ đóng cửa . Sau khi dọn dẹp tất cả nhân viên đều ra về chỉ còn cô ở lại coi lại danh sách bán của ngày hôm nay và tổng kết lại rồi mới đóng cửa ra về . Cô đang coi lại danh sách trước bàn thu ngân thì có một chàng trai lại trước cửa quán và bước vào .

- Xin hỏi ! Quán còn phục vụ không ?. Một chàng trai cao tầm m8 trên , mặc trên người một bộ đồ khá là đơn giản nhưng rất đẹp khi chàng trai ấy mặc , Một cái áo thun trắng quần dài đen rách gối bó sát lấy đôi chân chàng trai ấy .

- Quán đã đóng rồi ạ , khách hàng có thể quay lại vào ngày mai ạ . Cô quay lại nhìn chàng trai một hồi rồi mới đáp lại .

- Hm... Khá tiếc nhỉ ? Được thôi ! ngày mai tôi sẽ quay lại . Nói xong chàng trai ấy quay lưng đi , để lại mình cô nhìn bóng của chàng trai ấy mà mê mẩn.

Cô thấy bóng chàng trai ấy xa dần rồi mất đi , cô cũng quay lại với việc của mình . Cô tổng kết xong cũng là tầm 1 giờ khuya . Cô bước vào phòng riêng của cô trong cửa hàng. Phòng này là phòng nghỉ ngơi riêng của cô . Bên trong chứa đựng những thứ ai nhìn vài cũng đỏ mặt. Vâng ! Đúng đó chính là sextoy ! . Và còn nhiều thứ khác như : Đồ để SM , Sextoy , Đuôi cáo ,... Đây là toàn bộ những thứ mà cô sưu tập và cũng để giúp cô thỏa mãn cơn thèm khát lên đỉnh của mình . Giữa căn phòng là một chiếc giường Bigsize . Hai bên là cũng sextoy được để trên kệ cũng như là treo lên đầy tường .

Cô bước tới kệ để sextoy . Lấy một cái loại mới nhất của tháng này . Loại này có ít gai ở quanh thân , ở đầu sextoy có những gai nhỏ , thân nó hơi cong lên và nó làm bằng thủy tinh nhẹ , nó trong suốt.

Cô lột từng quần áo trên người mình , chỉ còn lại chiếc quần lốt ren đen đã sớm ẩm ướt của cô và đôi tai mèo đen đầy damdang . Cô đưa tay vào bên trong khẽ xoa nhẹ hạt nhỏ , khi dâm thủy tiết ra nhiều cô đưa tay xuống lỗ nhỏ , đút đầu ngón tay vào , ra vào ra vào nhẹ nhàng, làm cho cơn kích thích cơn ham muốn của cô càng trở nên cao hơn .

- Ưm ~ ...hm~...umm. Những tiếng rên khe khẽ của cô có thể làm cho người ngoài khi nghe thấy bất giác đỏ mặt . Cô cho từ từ hết cả ngón tay vào bên trong . Cô ra vào nhịp nhàng, những âm thanh ẩm ướt nhếch nhác đã làm không gian trong phòng thêm ám muội và đầy sự kích thích. 1 ngón 2 ngón 3 ngón . Cô cho vào bên trong . Dâm thủy từ lỗ nhỏ tiết ra , dính lên những ngón tay , Cô khẽ rút ra đưa lên miệng mà mút mát từng dâm thủy ấy . Cô cầm cái sextoy mới nhất của tháng này mà đưa vào bên trong .

- a~... ứm ~ ...hm~ . Những âm thanh từ cổ họng cô phát ra . Khi lỗ nhỏ của cô phải tiếp nhận một vật khá lớn và dài 17cm . Những tiếng nhớt nhát đầy damdang của cô tạo ra cũng làm chính cô kích thích và khoái cảm hơn . Tay cô bất giác đưa dương vật ra vào nhanh hơn . Tay còn lại cô xoa nắn ngực mình , xoa nhẹ nhàng hạt đậu nhỏ lên ngực cô . Ngực cô ưỡn cao thể hiện sự khoái cảm trong cô đang dâng lên . Sextoy ngày càng run nhanh và mạnh , Sextoy được cố đút vào sâu bên trong khẽ chạm điểm G trong cô . Những tiếng rên rỉ từ cô làm căn phòng vốn đã damdang mà trở nên damdang hơn trước . Sextoy chạm tới điểm G của cô . Thân dưới của cô ưỡn lên cao . Dòng tinh dịch trắng đục được tràn ra khỏi lỗ nhỏ của cô .

Cô mệt mỏi nằm thở dốc trên giường , sextoy trong cô vẫn chưa được rút ra , nó cứ run nhè nhẹ trong lỗ nhỏ của cô . Cô nằm tí là ngủ mặc kệ cho sextoy trong lỗ nhỏ của cô cứ run nhè nhẹ tới khi cô thức dậy. Nhưng cô không biết rằng mọi việc cô làm ở tối nay đã có người thấy .

" Thật dâm đãng , Đúng là mèo con dâm đãng. Hừm ! " Bóng đen từ trước cửa phòng nghĩ thầm rồi quay lưng đi .

______________________________________
Đã cập nhật : 30/3/2020

Mèo con Dâm đãng! [16+] [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ