___________________________________
Vào sáng hôm sau , cô dậy khá sớm . Bây giờ mới 5 giờ sáng mà thôi , quán tận 6 giờ mới mở cửa , đủ để thời gian cô tắm rửa và dọn dẹp mớ hỗn độn do thoải mãn nhu cầu của cô gây ra .- Ưm.. ~ . Cô ngồi dậy , rút sextoy còn đang run nhè nhẹ trong lỗ nhỏ của cô ra . Tinh dịch trắng đục ấy tràn ra khỏi lỗ nhỏ của cô dính lên sextoy một phần nào ấy . Cô đứng dậy cầm sextoy đi vào nhà vệ sinh . Vô tình làm cho tinh dịch trắng đục ấy chảy xuống chân cô và làm cho lỗ nhỏ của cô lại ẩm ướt làm cô cảm thấy hứng . Cô định đưa sextoy vào lỗ nhỏ nhưng sắp tới giờ mở quán nên đành từ bỏ vậy .
Cô tắm rửa vệ sinh cá nhân xong , rửa sextoy cho sạch sẽ rồi cất nó lên kệ . Hôm nay , cô mặc cho mình một bộ đồ khá là đơn giản, áo thun from rộng làm che đi cặp BB của cô , quần Jean bó đen rách gối và cột tóc đuôi ngựa làm khuôn mặt của cô trở nên sáng sủa và thêm phần trong sáng, bộ đồ trong đơn giản nhưng khi cô mặc nó làm nó trở nên nổi bật và thêm đôi giày thể thao adidas trắng nữa làm cô trở nên năng động xinh đẹp hơn .
Cô có một đôi chân dài chuẩn người mẫu . Cô đã có rất nhiều lời mời làm người mẫu nhưng cô từ chối vì một lý do rất ư là "hợp lý" làm người mẫu sẽ rất bận rộn và bận rộn cô sẽ không có thời gian để chơi với những món " đồ chơi đáng yêu" của mình được . Đó chỉ là suy nghĩ trong cô , cô không thể nói thế được nếu nói thế làm mất hình tượng của cô thì sao . Nên Cô từ chối với một lý do khác là Cô không muốn vào showbiz.
Hôm nay là thứ 2 , khá là vắng vẻ vì mọi người đều tất bật đi làm , nên cô và nhân viên rất thảnh thơi. Và đây cũng là lý do cô mặc bộ đồ này thay cho bộ đồ nhân viên neko . Vì hôm nay cô phải sang Korea để hôm sau kí hợp đồng với cty SG . SG là một công ty về tài chính , Lý do tại sao cô lại kí hợp đồng với cty tài chính mà không phải công ty quảng cáo để cửa hàng cô thêm nổi tiếng? . Cũng là vì đam mê của cô , cô từ nhỏ đã có ước muốn làm giám đốc . Và cô có một cty riêng mà không ai biết trừ những nhân viên ở VN . Đó là cty WJ . Một công ty về tài chính . Cty WJ này khá lớn về sự chính trị của mình , từ đó tới giờ không ai biết giám đốc của cty là nữ vì người luôn thay mặt cô ký hợp đồng với các cty khác là anh trai cô Lâm Nhật Khang .
Lâm Nhật Khang là một người anh khá cưng chiều cô nhưng cũng khá là khắc khe với cô trong việc tình cảm , vì anh muốn em gái bé bỏng này của mình sẽ hạnh phúc cả đời và không mắc phải một cái đau buồn , khó khăn, trắc trở nào trong việc tình cảm . Anh năm nay đã 23 tuổi chưa có mối tình vắt vai nào vì anh chỉ biết kiếm tiền và lo cho cô .
Hợp đồng này khá là quan trọng nên chính tay cô sẽ ký nó để đảm bảo công ty của cô được mọi quyền lợi trong hợp đồng này mà không bị tước đoạt từ công ty SG . Vì cô biết những công ty nào hợp tác với công ty này được một khoảng thời gian ngắn thì bị phá sản , chính vì lí do này cô càng phải đích thân đi ký hợp đồng này .
Tại sân bay ở Korea.
Cô từ bên trong đi ra , khá nhiều người nhìn cô vì cô như một người mẫu có thần thái của một nghệ sĩ. Nó làm cô nội bật giữa đám đông . Đôi chân thẳng tấp , những đường nét trên khuôn mặt rõ ràng và đậm chất người Châu Á . Với cách phối đồ của cô càng làm nột bật nên thân hình nhưng một người mẫu này .
Cô vừa đi ra liền có một chàng trai đứng từ xa , mỉm cười nhìn cô đầy ôn nhu , bước chân chậm rãi tới ôm cô vào lòng đầy yêu thương.
- Lâu rồi không gặp em gái của anh . Người đó không ai khác chính là Nhật Khang , anh ôm cô xoa đầu đầy cưng chiều .
- Lâu rồi không gặp anh hai. Cô cười tít mắt ôm lấy anh . Đã hơn 2 năm cô không gặp anh , mọi chuyện của công ty đều nói qua điện thoại, mọi lời chúc vào những năm mới hay các dịp lễ đều qua điện thoại vì cả hai khá bận rộn , anh và cô đều xuất thân từ cô nhi viện . Anh và Cô có cha mẹ nhưng không biết vì lý do gì họ đem hai anh vào cô nhi viện khi anh mới 10 tuổi còn cô mới 6 tuổi .
Cả hai người đều lớn lên trong cô nhi viện , nhờ sự chăm sóc của các cô trong cô nhi viện. Khi anh 20 tuổi cô 16 tuổi , anh đã đi kiếm việc làm nhờ sự thông minh vốn có ngoại hình chững chạc hơn tuổi của anh đã xin được vào một cty không phải là nhỏ cũng không phải là lớn . Sau vài tháng anh đã lên chức trưởng phòng và thu nhập của anh đủ để nuôi cả hai anh em . Anh rước cô ra khỏi cô nhi viện . và thuê một phòng trọ cho hai anh em sinh sống ở đấy , anh lo cho cô đi học , lo cho cô từng việc nhỏ nhặt nhất vì anh muốn em mình không phải chịu khổ nhưng mình . Vài năm sau khi anh 20 tuổi anh đã lập được một cty riêng cho mình nhưng người đứng đầu cty là cô mà không phải ảnh . Đằng sau sự nghiệp anh hiện đang có là cả một thời gian cực khổ của cô .
Khi cô lên 15 tuổi , cô đã học xong cấp 3 , cô sẵn sàng từ bỏ đại học để cùng anh phát triển sự nghiệp . Cô thông minh không kém gì anh mình với sự thông minh vốn có ngoại hình xinh đẹp và sự khôn ngoan của cô đã giúp cô và anh lập được cty riêng , sau này khi cô 18 tuổi cô mới mở cửa hàng Neko và nó phát triển nhanh chóng trong 1 năm. Đây là điều anh và cô không ngờ tới .
End chap .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo con Dâm đãng! [16+] [H]
RandomTôi comeback rồi nè :3 Đây là Bộ truyện khá là 16+ . Cũng là truyện tôi đầu tư hết sức mình vào đây , mong mọi người ủng hộ :3 và có gì sai sót sơ xuất thì mong m.n thông cảm ạ.