Bỗng " ọc ọc ọc" tiếng kêu phát ra từ bụng cô , khiến cô có vài phần xấu hổ .
- Nào ! Ăn thôi . Anh nghe tiếng phát ra từ bụng cô mà cười trừ , đây chính là hậu quả do sáng giờ chưa ăn gì của cô . Anh xoa đầu cô và kéo cô vào bàn ăn .
Trên bàn toàn là những món cô thích , cô vốn thích đồ ăn Hàn nhưng làm theo khẩu vị Việt . Vì đa số đồ ăn Hàn khá nhạt so với người Việt ăn . Vì thế nên cô khá kén ăn về món Hàn dù rất thích . Nhưng những món Hàn mà anh làm cho cô , cô đều rất thích , rất hợp khẩu vị cô nha ~ . Cô ăn liên tục và không để ý tới ai . Anh cũng không ngạc nhiên vì về cách ăn uống này của cô , chỉ biết xoa đầu cô mà cười trừ .
Chúng ta quay lại về phía hắn . Sau khi 2 người họ về thì hắn quay lại bàn làm việc của mình mà suy tư một cái gì đó rất sâu sắc . Được một thời gian khá lâu , hắn khẽ nhếch mép .
" Đừng hòng chạy , bé con à ! Em vốn dĩ là của Thiên Nam này , không ai có thể cướp mất em ở tay tôi . " Kết thúc suy nghĩ của hắn .
- Thư ký Mạnh! . Hắn quay trở lại phong độ của một Tổng Giám đốc.
- Vâng thưa giám đốc. Thư Ký Mạnh lễ phép cúi thấp người như đang lắng nghe những điều phát ra từ miệng giám đốc.
- Xử lý cô gái trong kia , mở một cuộc họp , chúng ta buộc phải đưa họ vào thế . Hắn đăm chiêu nói , miệng khẽ cười nhẹ , khiến hình ảnh xung quanh hắn điều bị mờ nhạt , hắn lấn át tất cả mọi thứ nhưng không thế lấn át được vẻ đẹp của cô .
Tại cuộc họp
- Bắt đầu được rồi nhỉ ? . Hắn ngồi ở đầu hai dãy bàn , chỗ mà giám đốc thường ngồi . Hắn cất giọng làm tất cả đều im bật , trở lại bầu không khí căng thẳng và đầy hồi hộp , đúng không khí của cuộc họp .
- Tôi muốn đưa công ty WJ hợp tác với chúng ta vô điều kiện và tôi muốn vận mệnh của họ nằm trong tay tôi . Giọng trầm của hắn cất lên , khiến cho tất cả đều sợ hãi.
- ..nhưng..như thế rất khó . Họ là một công ty đang phát triển, họ rất cẩn thận tỉ mỉ trong công việc nên mới lên được đây , chúng ta không dễ dàng gì nắm bắt được họ . Một cổ đông lên tiếng nói .
- Tôi không cần biết ! Làm bằng mọi giá , Tan họp . Nói xong hắn liền đứng dậy đi ra ngoài . Để lại cho những người khác những suy nghĩ khác nhau .
- Tra cho tôi về thông tin giám đốc bên đó , điều tra tất cả liên quan đến cô gái ấy , đến lên phòng tôi . Hắn vừa đi vừa nói với thư ký Mạnh .
- Vâng , sớm nhất là đêm nay , tôi sẽ gửi qua cho ngài . Thư Ký Mạnh khẽ cúi đầu trả lời.
____________
Cô sau khi ăn sau liền cảm thấy buồn ngủ , đúng là " căng da bụng trùng da mắt " mà . Cô dọn dẹp bát đũa mình ăn và ra so pha nằm ngủ . Đây không phải thói quen của cô đâu , cũng chỉ vì cô lười , một phần cô biết sẽ có người ẩm cô lên lầu . Vừa nằm được 10 phút , cô cảm nhận được mình bị nhấc bổng lên . Cô biết chuyện gì xảy ra , cứ tự nhiên ôm cổ anh , dụi mặt vào hõm cổ anh như một còn mèo nhỏ , một con mèo xinh xắn dễ thương thật muốn cưng chiều mãi .
Anh thấy hành động của cô dành chi mình như thế , trong lòng khẽ dâng lên một cảm xúc khó tả , chỉ muốn như thế này mãi , có phải ..anh đã yêu cô rồi không ?
Đúng ! Anh đã yêu cô , không chỉ mới đây mà đã rất lâu rồi . Lúc cô cùng anh ở cô nhi viện. Anh lúc ấy thường bị giật mình vào giữa ban đêm và gặp ác mộng không tài nào ngủ lại được .
Một hôm nọ , vào 1 giờ đêm anh giật mình tỉnh dậy vì cơn ác mộng kì lạ . Anh không thể nào ngủ tiếp , anh đứng dậy đi ra lan can để hít thở không khí , vừa ra tới anh thấy hình ảnh một cô bé ngồi ở một góc của lan can , nước mắt đầm đìa , ngước lên nhìn anh . Đôi mắt to sáng khẽ ứ nước , chiếc mũi nhỏ ửng hồng , trong thật mĩ miều, người khác nhìn vào là muốn chiếm đoạt. Anh cũng không ngoại lệ .
- Em làm gì ở đây ? . Anh khẽ tới gần cô bé , ngồi xuống nhìn cô bé .
- e...em gặp ác mộng ..hic . Cô bé mếu máo nhìn anh .
- Ngoan , không sao hết . Nào vào ngủ nào , không lại bị sư cô la mất . Anh xoa đầu cô bé , dỗ dành cô .
- Nhưng ..em lại sợ nó lại đến với em . Cô bé khẽ dụi mắt .
- Không sao ... Hay vào ngủ với anh nhá ? . Anh mĩm cười nhìn cô bé .
- ...Thế ổn không ạ ? Được thế thì tốt quá ạ . Cô bé nhảy vào lòng anh , ôm anh chặt đến mức anh có thể cảm nhận được làn da của cô bé , nhịp tim của cô bé .
- Nào ! Ngủ thôi . Anh ôm cô bé vào phòng ngủ , ôm cô bé trong lòng mà cảm thấy một cảm xúc khó tả dân trào lên mạnh liệt . Cô bé ôm chặt anh và ngủ rất ngon . Kể từ ngày ôm đó , ngày nào anh cũng ôm cô bé ngủ , cô bé hết gặp ác mộng và anh cũng thế . Mỗi tối 1 bầu không khí 1 tình yêu... Cô bé đó không ai khác chính là cô . Lâm Nhật Tư .
__________________Endchap 5/6/2019
Cập nhật : 30/3/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo con Dâm đãng! [16+] [H]
RandomTôi comeback rồi nè :3 Đây là Bộ truyện khá là 16+ . Cũng là truyện tôi đầu tư hết sức mình vào đây , mong mọi người ủng hộ :3 và có gì sai sót sơ xuất thì mong m.n thông cảm ạ.