[1710] - hanmoemoe_

955 101 16
                                    

ASIAN Cup sắp diễn ra, hôm nay chúng ta lại thấy Công Phượng xuất hiện với mẫu tóc mới....

Danh sách xếp phòng cũng chẳng lạ lẫm gì khi người chung phòng với anh lại là thằng Toàn mồm rộng !

Lăn ta lăn tăn hết cả buổi chiều làm gì không biết. Mãi tới tối Công Phượng mới chịu mở điện thoại lên, và không ngoài dự đoán. Đập vào mắt anh là 17 cuộc gọi nhở từ cái tên "nô tài đáng ghét"

Lắc đầu ngán ngẩm với vẻ rảnh rỗi của người yêu mình! Công Phượng nhấc máy lên gọi lại cho ai đó.

Chuông đổ chưa đầy 3 nốt nhạc, từ đầu dây bên kia đã vang lên tiếng đành hanh hạnh họe của con chó đốm kia rồi !

- anh làm gì mà em gọi mãi không được thế ?

- tao đi làm tóc :)

- ơ đm ! Lại nữa à ( câu nói này Văn Thanh chỉ dám nói với âm lượng nhỏ, rất nhỏ, rất rất nhỏ)

- này, sao im lặng thế ! Muốn xem tóc mới của anh mày không?

Chưa kịp để Văn Thanh ú ớ thêm bất cứ từ gì, Nguyễn Công Phượng đã nhanh chóng bật facetime.

Công Phượng đã chủ động gọi, thì có cho vàng Văn Thanh cũng chả dám tắc máy, đành miễn cưỡng bật facetime lên.

Quả đầu xoăn xoăn xù xù ấy cộng thêm gương mặt ngáo ngơ của anh người yêu làm Văn Thanh ngay lập tức liên tưởng đến bài hát "em là bà nội của anh". Cậu trai sinh năm 97 đang ở tận Hàn Quốc cũng ngứa ngáy với quả đầu này.

Thấy Văn Thanh trố mắt nhìn mình, Công Phượng liền lên tiếng.

- này, anh mày biết anh mày đẹp, nhưng đừng nhìn tao như thế !

- ơ... ờ... ờmmmmm. Đẹp thật.

Ngập ngừng biết bao lâu Văn Thanh mới có can đảm nói ra hai từ đó. Ấy vậy mà còn chưa kịp nghe Công Phượng khen mình ngoan, khen mình giỏi... Thì từ trong màn hình điện thoại, thằng Toàn từ đâu xông ra lấy tay vò đầu Công Chúa của mình, còn cả gan hôn vào má Công Chúa một cái... Rồi còn bảo cái gì là "em yêu anh Phượng nhất nhất" ôi Văn Thanh đã chết rồi à ?

Mặt Văn Thanh bỗng trở nên đen kịt! Tới Công Phượng đang ở Việt Nam cũng xanh mặt với không khí lạnh lẽo lúc này, chỉ dám liếc nhìn Văn Thanh một cái, rồi bất lực nhìn ai kia hậm hực tắt máy...

Nhưng vẫn chưa đầy ba phút, cái tên kia lại nhắn cho anh một tin nhắn dài như văn bản Lặng Lẽ Sapa....

"Sao anh lại để Toàn tạo xoa đầu ? Sao anh lại để nó hôn vào má ? Những điều đó em làm thì bị anh chửi cho xối xả, nào là lợi dụng, xấu xa.... Thế sao hôm nay anh không chửi bới gì nó, mà lại để nó lộng hành thế kia ? Em chỉ mới đi có mấy tháng thôi mà ? Sao hết Chinh Đen, Hải Con, Tiến Linh,.... Giờ lại thêm thằng Toàn nữa ?
Có phải em quá chiều anh nên ngay cả việc em ghen cũng chẳng còn quan trọng nữa đúng không ? Em chẳng đủ sức để ghen với từng người trong hậu cung anh đâu !"

Sau khi đọc cái tin dài ơi là dài của ai đó, Công Phượng chỉ mím môi hồi tưởng lại những chuyện đã qua!

Vũ Văn Thanh từng bỏ mặt anh hẳn 1 ngày chỉ vì anh lột vỏ Tồm cho Xuân Trường khi còn ở học viện.

A little big heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ