[0619]-HNgn105

548 53 4
                                    

Lương Xuân Trường đơn phương Nguyễn Quang Hải,điều đó ai cũng biết.Chỉ riêng một mình Nguyễn Quang Hải không hay biết gì hết.Cách Xuân Trường quan tâm,chăm sóc cho Quang Hải gần như đã đủ thể hiện tình cảm của anh,nhưng trách là trách cậu quá ngốc nên không hề nhận ra được dù là một chút.

Lương Xuân Trường được xem là một con người thuộc tuýp gọi là hoàn hảo,từ tác phong cho đến dung mạo,gia thế cho đến học vấn và tính cách đều không thể chê vào đâu được.Mấy ai tiếp xúc qua đều bảo anh là người ''Ngoài lạnh trong nóng''.Lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng,ít nói nhưng thực chất là một con người ấm áp,sống tình cảm.Với một người hoàn hảo thế này thì mấy ai mà không yêu.

Lương Xuân Trường thầm yêu Quang Hải từ rất lâu rồi,yêu từ lúc gặp mặt đầu tiên của cả hai,lúc đấy anh 13 tuổi,còn cậu thì 11.Hải là một cậu nhóc nhút nhát,cứ mãi bám chặt cánh tay của Duy Mạnh cùng CLB.Cái dáng người nhỏ bé,lùn lùn,nhìn mặt ngây thơ không tả nỗi khiến cho anh có cảm giác muốn bảo vệ người này,con tim bảo anh là nên che chở cho người trước mắt anh cả một đời.

Rồi suốt quãng thời gian dài,anh luôn bên cạnh chăm sóc,quan tâm cậu từng chút một.Đôi lúc mắng cậu vì ra ngoài trời lạnh mà không mặc áo ấm,hay cả lúc cậu ăn đồ ngọt vào buổi đêm,rồi cả lúc cậu lẻn trốn ra ngoài đi chơi.Tuy là có chút nghiêm khắc nhưng trong những lời nói đó lại chứa đựng yêu thương nhiều hơn,và có lẽ Hải chưa từng để ý kĩ ánh mắt của Trường khi la mắng cậu,đó không phải là ánh mắt đáng sợ mà là ánh mắt lo lắng,tràn ngập yêu thương của anh.Vì cậu không để ý hay vì mắt anh nhỏ quá nên cậu không tài nào mà thấy được.

Anh không có ý định nói ra tình cảm của mình,một phần vì anh sợ cậu không chấp nhận anh rồi sẽ xa lánh,tệ hơn là không bao giờ nhìn mặt anh nữa.Còn một phần còn lại là vì anh sợ áp lực từ dư luận,miệng lưỡi của họ chính là thứ đáng sợ nhất,anh sợ nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cậu,và đến cả sự nghiệp của anh.

Và anh cứ nghĩ bản thân sẽ mãi mãi đơn phương cậu trong yên bình thế này.........nhưng không!Không được như thế!.....

Mọi thứ gần như sụp đổ cho đến khi cậu dắt một cô gái đến sân tập,anh cứ nghĩ đó chỉ bạn bè hay người thân của cậu.Anh cũng lịch sự đến trò chuyện và chính nó làm cho anh đau đớn.

''Đây là bạn gái của em ạ!''

''Chào mọi người,em là bạn gái của Hải''

Xoảng-thứ âm thanh nghe như tiếng cửa kính vỡ,nhưng không phải đâu...............nó chính là thứ âm thanh vụn vỡ của con tim.

Tim ai?

Tim của Lương Xuân Trường.......

Anh đau đơn vô cùng,anh không tin và cũng không hề muốn tin một chút nào.Anh đang thầm ước điều đó là nói dối thôi,là mơ thôi.Không phải sự thật,anh không chịu nổi đâu,nước mắt anh sắp rơi đến nơi rồi.

Xin em hãy nói với anh điều này là giả đi......Anh đau đớn quá em ơi!

Và rồi Hải lại vô tình khiến anh đau lớn một lần nữa khi vòng tay qua ôm lấy cô gái đó,nở một nụ cười rất tươi trông hạnh phúc lắm.

A little big heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ