Mùa hè năm 2014, sau mỗi giờ làm việc mệt nhọc căng thẳng,thú vui tao nhã và khá lành mạnh của thanh niên “thôn” chúng em đó là lập team bắn half life và tắm sông, quê em thì có thể các bác biết rồi đấy sông núi cũng khá nhiều, đặc biệt bên Kim Bảng có Chùa Ông, cạnh Chùa Bà Đanh ấy ạ, ở đó có cái Vực rất mát,nó như một nhánh sông vậy,nhưng nghe người già quanh đấy kể thì đó là do khi xưa cái nhánh sông ấy chính là cái vực dưới chân núi, qua bao năm tháng xả lũ thì nó cũng đầy ,nên cái thứ mà chúng em nhìn thấy bây giờ nó như thuyết (băng trôi) vậy, dưới chân núi là hồ ,nhưng thực ra đó mới chỉ là 3 phần của ngọn núi thôi, 7 phần còn lại nằm dưới dòng nước lạnh quanh năm trong vắt.
Chính vì thế nên biết bao năm nay,bao nhiêu người chết nhưng không tài nào tìm thấy xác, có thế họ kẹt phải đá ngầm không nên được, cũng có thể dòng nước mà ngay cả mùa hè cũng lạnh đến thấu da thấu thịt ấy nhấn họ xuống đáy nơi mà chính thợ lặn chuyên nghiệp cũng không thể xuống. Và em, cũng suýt trở thành con mồi cho cái vực đó.
vào một buổi chiều sau khi tan ca, em với 2 thằng chí cốt Thọ và Quyết, dìu dắt nhau trên con Dream Longin nhập nguyên chiếc, thẳng tiến Vực Chùa Ông, trên người 3 thằng độc mỗi cái xà lỏn, Vực cách khu em ở 20Km. Đến nơi, cái đầu tiên em cảm nhận được đó là không khí như luân chuyển, bỏ lại cái oi bức 37°c sau lưng vậy, gió thổi dưới mặt hồ lên nghe mát rượi. thằng nào thằng đó nổi hết lông đít, hú nhau gửi xe rồi chạy ra bãi đá sát mặt hồ rồi phi thân như vận động viên chuyên nghiệp vậy, Uồm Uồm.. tủm 3 thằng bơi òm ọp, em thì bơi ra xa và nằm phễnh lên cho cơ thể nổi bềnh trên mặt nước , 2 thằng kia thì cứ thấy dí sát vào nhau thằng sau nhăn mặt thằng trước nghe điều khó chịu, em chả biết chúng nó làm vẹo gì nữa, em kệ cm tụi nó, em bơi một hơi ra cái miếu mà mấy bà ở đó bảo là miếu Long Vương ,và dặn tụi em đừng bén bảng, em cũng kệ cmnl, đang mát ,cái ngu của em chính là đây, vì điều ấy đã thay đổi cuộc sống của em sang một trang mới.
Ra đến nơi leo lên đó, miếu khác sạch và mát, như một cái chòi to xây mé sông ý, nhưng bằng bêtông cốt thép. chỗ này 20 thằng ngồi nhậu cũng được.
Đứng một lúc em nghe lạnh toát người, tưởng cảm lạnh, em nhảy xuống bơi vào bãi đá dục bọn kia về, vì linh tính của em chuẩn lắm, một là mình dính gió độc, hay cái gì đó.
Đang bơi khá nhanh. Bỗng em thấy thằng Quyết đang đứng cách mình tới chỗ bãi đá khoảng 5 mét, mà nó lại quay lưng về phía em , lúc đó không biết nghĩ sao tự nhiên em lại lặn xuống bơi thật mạnh tính húc đầu vào lưng để hù nó, tự nhiên cảm giác như sắp tới nơi rồi em chợt nghĩ, chỗ này tuy gần bờ nhưng mười mấy đầu người không chạm đáy mà sao nó lại như đứng vậy, mà bãi đá cách khoảng 5m mà..
Em chợt nhoi người lên nhìn lại, theo đà đang bơi lặn mà nhoi lên thì các bác biết đấy, lao khác nào mút chỉ , thế đéo nào Rầm một cái tối tăm mặt mũi đom nổ tóe loe. em mất hết cảm giác.Rầm một cái, trời đất tối sầm, nước mũi nước dãi,máu me ở đâu tuôn rào rào, trong tâm trí nghĩ “đm ,đớp phải đá ngầm rồi” trong khi toàn thân tê dại, lúc đó em mơ hồ cơ thể mình đang chìm xuống vậy, bồng nghe tiếng đạp nước tiếng thằng Thọ gọi ” Quyết ơi,đm lôi nó lên..” một lúc sau 2 thằng nó lôi em lên bờ, lúc đó thì tỉnh rồi, thấy rát rất rát trên lông mày, chỗ đó đau nhói làm cơ má nó cứ giật giật, nghĩ là mất mảng thịt rồi, đưa tay lên ôm mặt thì thấy máu chảy chan hòa hai mắt, em đau lắm,2 thằng kia thì thấy mặt trắng bệch, em liếc thằng Quyết chửi “đm mày chơi tao à Quyết” nói được thế thì cái má nó cứ giật đéo nói nổi nữa, hai thằng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đùa Cợt Thế Giới Tâm Linh
HorrorTự truyện về tác giả gặp biến cố, cùng sự mưu đồ tư thù của đời trước đẩy số phận của chính tác giả rẽ sang một trang mới, một ranh giới cuối cùng giữa sự sống và tâm linh! Facebook tác giả : facebook.com/vozer.natuan.auth