*RING*RING*RING*RING*
Hay nako ano ba yan,ang ingay ng phone ko!Nakakairita naman talaga oo! Inabot ko ang phone ko at pinindot ang answer button.
"Hellooo?"
(Hoy gising na!Malalate ka na!Huy!!)
"Ha?Ano na bang oras?"tumingin ako sa wall clock sa dingding at 7:32 na!OMG!late na nga ako!
(Hoy Jannalyn!Gising ka pa ba!)
"Wag kang sumigaw!Ano ba yan!Sige maliligo na ako!Bye.." Pinatay ko na ang phone ko at dali-daling naligo,tapos nagbihis at kumain ng konti then ni-lock ko ang door at dali-daling pumunta sa sasakyan ko at pinaandar ito..pagdating sa kalagitnaan ng road ay biglang nagtraffic "hay nako!"
JANNALYN'S POV--------
Ay oo nga pala!Where are my manners.. >.<
Ako nga pala si Jannalyn Mae Escovidal.
-Maputi-Katamtaman ang height-Mayaman-Mabait pero mej bad girl ako-Mapagmahal :"> haha!CHOS! May-ari ang pamilya namin ng condo na iniistayan ko,dalawa kaming magkapatid,ang kapatid ko ay si Marie Klair Escovidal 17 siya habang ako naman ay 18 na..Parehas kaming spoiled pero mas lalo na ako,bwahahah!Nasa Australia nakatira sila mama at papa at kami naman ni Klair dito sa Pinas :) Tag isa kami ng unit dito sa condo 10 floor sya habang 7 naman ang akin :) Every week kami nag rereceive ng allowance galing sa parents namin. Meron kamin 132 branches ng mga condo sa buong Asia at 21 bakeries sa buong pinas :) Share lang po!!!
-------
Ay at last nakarating na rin ako sa school...Nakakainis talaga ang traffic kanina!Ano ba yan -_- At least nandito na ako sa school :)
Ohem!!08:06 na!!malapit na mag 08:10!Mag tataym na!Tumakbo ako papunta sa classroom at biglang umupo sa upuan na vacant pero banda sa likod,late eh...Tinignan ko ang buong classroom nakita ko ang bestfriend ko na si Axel James Brilyante.Tumingin siya sa likod at nakita ako kinawayan ko naman siya at nag smirk naman siya.Haha!loko talaga tong mokong na toh!Pumasok si Maam Divina Alupit sa room at nag goodmorning.Pagkatapos nun ay sinabi niya na "okay class ngayon ay ilabas niyo na ang inyong mg assignments at ipasa sa harap." Ohemgee!!!0.0 naiwan ko sa bahay yung assignment!!Naku po!Patay ako niyan kay maam Divina! Nakita ako ni Maam na di nag pasa ng paper,bigla niya akong tinawag "Ms. Jannalyn Mae Escovidal!Nasan ang assignment mo?!Pangatlong beses ka nang di nagpasa ng Assignment at paperworks mo ah!Stay here after class!" sigaw ni Maam at napayuko naman ako sa hiya..
*After Class at After kinausap ni Maam*
"Haha!Kawawa ka naman Jann"sabay gulo sa buhok ko ni Axel.
"Nakakainis ka talaga!"sabay suntok ko sa kanya sa balikat.
"Aray!Kasalanan ko ba kung iniwan mo yung assignments mo sa condo mo?!"kinurot niya ako sa tagiliran ko.
"Ouch!Ano ka ba naman!Halika na nga mag lunch na tayo!"sabi ko sa kanya sa galit na tono.
AXEL'S POV--------
Hi ako nga pala si Axel James Brilyante.Bestfriend ko si Jannalyn since nung Grade 4 kami.At nagyon 1st year college na kami.Ako ay Gwapo,Cute,Mabait,Mapagbigay,Magaling sa basketball at soccer,Maypagka bad boy ako,spoiled XD Kapartner ng Parents ko sa busisness ang parents ni Jannalyn.May-ari kami ng 1 mall at 5 condo sa Philippines.Kagaya ni Jann pinapadalhan din ako nila dad ng weekly allowance.Nag-iisa lang akong anak,kaya lonely.Kasama ko naman si Juric ang best pinsan kong lalaki.Isa sya sa bestfriends ko palagi naming kasama sila Jann at yung kapatid niyang si Marie.Okay yun lang muna siguro sa ngayon ;)
Tinawag ako ni Jann at sabi niya mag CCr daw muna siya kasama si Marie nakatayo naman kami ni juric dito sa labas ng CR.
"Bro gutom nako"angal ni Juric.
"Oo nga eh ako rin,ang tagal naman nilang dalawa" bakit ba ang tagal sa cr ng mga babae -.-
----------------------------------------------------------------------
Sorry kung bitin guys.I uupdate ko pa ang story mamaya.Wag kayong mag-alala!haha! :P
At itatry q na rin na maglagay ng Pov nila Juric at Marie :3 okay yun lang muna ngayon :D
BINABASA MO ANG
Falling For My Bestfriend
Genç KurguSi Jannalyn ay isang teenager na mayaman.Palagi silang nag hahangout ng bestfriend nya at di nya napapansin na nafafall na pala siya sa bestfriend niya habang tumatagal.. O.o Anona kaya ang mangyayari?