Chapter 3:

6 1 0
                                    

---------JANNALYN'S POV----------

Hmmm...Nabobored ako sa condo.Haiyst,ano bang magandang gawin ngayon? :/

*TOK* *TOK*

Huh?Sino kaya yun? Wala naman akong inaasahang bibisita sa akin ngayon..

*TOK* *TOK*

"Teka lang!"Sino kaya toh?hmm...

Pagbukas ko ng pinto nagulat nalang ako at muntik ng mapatalon nang biglang sumalubong si Axel,Juric at Marie!

"SURPRISE!!HELLO!!!HAHAHA!!"wow ha ang lakas namn mababasag yta eardrums ko eh..haha!

"Oh anong ginagawa niyo dito?!"tanong ko.

"Bored kasi kami kaya napag-isipan namin na daanan ka muna.Gusto mo na punta tayo sa EK???"sabi ni Axel.Finally!May masaya narin akong magagawa!ang boring eh.

"Oo naman!Bored na bored ako dito sa bahay!Wait lang mag bibihis muna ako ha! Wait lang!" *u* ekchited ako!Sa EK daw!ang saya kaya doon!

*Nasa kwarto na ako nagbibihis*

__AXEL'S POV__

"Ang tagal naman ni Jann!Hai nako..Wait lang titignan ko mun siya sa taas."sabi ni Axel.Tumango nalng kami ni Juric.

*Umakyat ako sa taas at dumiretso papunta sa pintuan ni Jannalyn*

Binuksan ko ng dahan-dahan ang pinto at nakita ko si Jann 0.0 naka short shorts siya tapos nasa salamin nag ma-makeup pero wala siyang suot na pantaas naka bra lang siya at color pink na may lace.Namula ako.. :"

Ang sexy niya..aatras na sana ako nang tumunog ang wooden floor nya..

*creak*

Tapos napatingin siya pinto..nakita niya ako..namula siya..ang cute nya naman.

"Axel!Sh*t anong g-ginagawa mo d-dito?!"Jann.

"Ha!a-ah w-wala Jannalyn... 0_0"Ako

"A-anong wala eh nakita kitang nakasilip dito!?!"Jann.

"Eh kasi ang tagal mo na bumaba tapos umakyat ako at tinignan kung bakit ang tagal tagal mong bumaba tapos nakita kita dito,tapos,yun!nahuli moko!"kinakabahan kong sinabi.

Lumapit siya sa akin.Kinilabutan ako..Nilapit niya ang mukha niya sa akin at sinabi..

"Wag ka na ulit manilip ha?Kundi baka may mangyari sa iyo!?!"Jann.

Napalunok ako. 0.0

"Sige bumaba ka na..Mag t-t shirt nako."Jann.

"O-okay..Sige hintayin nalng kita sa baba"Ako.

Ohmaygad!Di ako makapaniwala na nangyari yun,namula talaga ako nung nakita ko siya doon. :"

*bumaba ako sa stairs*

Dumiretso ako sa sofa at tinabihan sila Juric at Marie.

"Oh coz bat parang nakakita ka ng multo?"Juric.

"Anyare kuya Axel,nag-away ba kayo ni ate?"Marie.

"Hindi" tas nag fake smile ako."nakabihis na siya at pababa na daw siya sabi niya."Ako.

"Ah okay."Marie.

----JANNALYN'S POV----

Ano ba yan?!Nakita niya akong walang shirt!Nakakahiya at mukhang pang bata pa ang bra ko!ano ba naman yan!?kainis,haiyst! Nagulat talaga ako nung nakita ko siya at nag blush siya nung nakita niya ako at nagblush din ako >.< Nakakatawa tignan yung mukha niya nung lumapit ako sa kaniya ang pula-pula!hakhak!Ang cute nya nun!Pero nakakahiya talga nakita niya ako!

*bumaba sa stairs*

"Guys ready nako!Dali na at 8:47 na!"Ako.

"Dali na ate"sabay akbay sa akin ni Marie.

Naiilang akong tignan si Axel >.< nahihiya ako dun sa nangyari kanina eh!....

"Uhm ate?"Tanong ni Marie.

"Hmm?Bakit?"reply ko naman..

"Nag-away ba kayo ni kuya Axel?"tanong niya.ohemmm!nagblublush yata ako.

"Hindi hindi noh!Bat namn kami mag aaway?"i said sarcastically

"Ate bakit ka nagbublush?"tanong niya.

"Ha?!hindi kaya!"Ako.

"Ah,okay"sabi ni Marie.

*nasa parkingan na kami*

"Ate sa harap ka na maupo sa likod na ako."Marie

"Ah okay.."Ako

Biglang pumasok si Axel sa harap at pinaandar ang kotse.

"Huh? I-ikaw ang mag dadrive?

"Oo.."Axel.

(0////0)

-----------------------------------------------

Lol!Oh yan mej mahaba na yan ha!

Update ako siguro maya maya :D

Falling For My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon