Chapter II- The reason

49 3 2
                                    

Nga pala, ako si Grazzini Morel, Gazzi for short (jazzy ang pronounciation nyan,fyi lang)

Student ako ng Bethany University, Physical therapy dept.

 4th year college naq ngayon, dapat 5th year na eh kaso nag fail sa mga hinayupak na subject kaya eto 4th year parin, karelate kayo noh?

At ito naman si Grey Andrew Sivan---------------------------------------------------->

teka hindi shot sa picture ah.. hayaan mo na nga

Pero, ang gwapo di ba?

Gustong gusto ko sya,

bet na bet,

actually

hmmmm……….

mahal ko yan hihihihihi kahiya naman aminin!

Kaya lang ang init ng dugo sakin nyan, I don’t know if that’s a bad thing or a good thing.

Bad thing yata, pero atleast pansin nya ko, pinapataas ko nga lang ang presyon nya.

Med student yan kaya alam na siguro nyan ang gagawin  pag tumataas ang BP nya dahil sakin.

Curious ba kayo kung bakit ako ang nanliligaw sa kanya?

Kasi that’s the only way para magka chance ako sa kanya. Kung hindi ko yan liligawan wala na wala na talaga. (Gets nyo yun?)

Kaya lunok lunok din ng pride at kahihiyan…. Let’s get it on!

Actually 6 months ko nang nililigawan yan kaya lang matigas parin eh..

Ganyan kasi pag may pinaghuhugutan.

May nangyari kasing di kanais nais samin 12 years ago kaya galit galitan ang gwapo. Di ko rin naman cya masisi. Kasi naman eh kasalanan ko din eh!

Ang totoo nyan magkapit bahay kami dati

{Flashback}   

woooooosh (kayo na mag imagine ng sound effects I know malawak ang imagination nyo)

 “Gazzy laro tayo sa may park may bagong slide doon”

“takot ako sa slides eh masyadong mataas”

“Ok lang andito naman ako”

Ng biglang dumating ang ibang bata, mga kalaro ko yon.

“Yuck Gazzy bat nakikipaglaro ka pa rin jan” Si Anne ang nagsalita medjo bruha to eh, tsaka leader leaderan

“Eh bakit naman hindi?’’ sagot ko

“tignan mo nga yan parang ewan hahahahaha” tumawa na rin ang ibang kasama nya

“Hoy tigilan nyo nga si Grey bat nyo ba sya inaaway hindi nya naman kayo inaano”

“Bahala ka na nga, Oi wag kayong makipaglaro dyan kay Gazzy ha”sabi nya naman dun sa ibang bata

7 sure steps to grab yourself a hottie [On going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon