4

28 2 0
                                    

" Saan ang bahay niyo miss? ihahatid kita" offer niya sa akin.

" Huwag na. Kaya ko ng umuwi" sabi ko agad akong tumayo. I feel comfortable with him kahit gayon lang kami nagkakilala.

" Gabi na baka mapano ka?" agad akong lumingon sa kanya,"huwag na magtataxi nalang ako"

" Before you leave, I'm Nick" sabay lahad niya ng kamay agad ko itong inabot.

'I'm Dianne" nagshake hands kami. I smiled to him and he smiled too.

___________________________________________________________________________

       Pagdating ko sa bahay ang tahimik. Teka bakit patay ang mga ilaw?hindi ba ito pinailawan ni manang?

             " Saan ka galing?" agad akong napalingon kung saan nanggagaling ang boses. Kahit madilim alam kong nakaupo siya sa isa sa mga upuan sa sofa.huh? ngayon nagtatanong pa siya kung nasaan ako matapos niya akong pagsabihan ng masasakit na salita.

               " Anong pakialam mo?" agad ko siyang tinalikuran pagkatapos ko siyang tarayan. Ang kapal ng mukha. Hindi man lang nahiya.

          "Aray!" napaaray ako sa sakit ng pagkakahila niya ng buhok ko" It's hurt" mas hinigpitan pa niya ang paghila ng buhok ko.

         "Huwag mo akong tatalikuran kapag kinakausap kita" at tinulak niya ako kaya napasubsob ako sa sahig. Ganito na ba talaga ang buhay ko? Para akong tanga?

              " Ano ba talaga ang problema mo ha?" agad akong lumingon sa kanya. Umaagos ang luha ko.

              " Tumayo ka!" sigaw niya sa akin agad akong tumayo. Agad niya akong sinakal hindi ako makahinga."Bakit mo sinaktan kanina si Jane? Wala kang karapatan para saktan siya"

                 " Tama na. hindi ako makahinga" agad niyang kinuha ang kamay niya sa leeg ko. Umuubo pa ako habang hinahawakan ang leeg ko.

                "Hayop ka!" agad ko siyang sinampal. Wala siyang karapatan na magalit. Dapat ako ang dapat magalit sa kanya dahil siya ang nakipagkita sa ex-girlfriend niya.

                " Ano ba ang problema mo. Wala ka nang ibang ginawa kundi saktan ako!" sabay pinagsusuntok ko siya sa dibdib niya agad niyang hinawakan ang kamay ko.

                " May I remind you. You are just my wife. Gusto ko itatak mo sa kokote mo na dahil sa'yo nangyayari sa atin ang lahat ng ito. Gaganti ako para kay Jane" bigla niya akong hinila papunta sa kuwarto niya at itinulak sa kama.

    "You want sex. I will fuck you"

     Hinigpitan niya ang hawak sa kamay ko at inipit niya ang paa ko para hindi ako makawala. Tanging pag-iyak lang ang magagawa ko.

    "Blaze. Itigil mo na ito"
     "Titigil lang ako kapag nagsawa na ako"

      He fiercely removed all my clothes

                    Agad siyang tumalikod sa akin. Ganoon lang ba iyon? Bakit ba kasi naging ganito ang buhay ko. Hindi ba puwedeng mahal ko siya at mahal rin niya ako. Hindi naman ako isang Diyos na puwedeng gawin ang bagay na kailanman hindi pa nagagawa ng normalna tao. Haggang kailan ba ako magiging bulag sa pag-ibig na ako lang ang nagmamahal.

                "oh bakit ganyan ang mata mo?" tanong sa akn ni Athena. Nandito ako ngayon sa bahay niya. Magkaparehas lang kasi ang village na aming tinitirhan.

               "Nag-away na naman kami ni Blaze"

              " Naku iyang lalaking iyan. Wala iyang ibang ginawa sa buhay mo kundi saktanka lang" pay pagkainis ang tuno ng boses ni Athena. Bakit ba kasi ganito. Mahal na mahal ko talaga siya.

                " Alam ko pero kahit anong gawin niya sa akin mahal ko pa rin siya" agad akong napadungo. Hiyang-hiya na ako sa sarili ko. Para akong isang aso na habol ng habol.

        "Iyan ang palagi mong linya. Hindi nga nahiya anglalaking iyon sa'yo. NAKIPAGKITA PA TALAGA SA KABIT NIYA" naalala ko bigla ang sinabi ni Blaze sa akin na "I'm just his wife" tama nga siya asawa lang niya ako sa papel hindi sa puso niya. Kung meron man ditong nakikisiksik ako lang iyon. Isa akong dakilang mang-aagaw.

          " I want to talk to Jane" cold na sabi ko. Gusto kong malinawan na kami. Na dapat niyang layuan si Blaze. Hindi ako makakakapayag na makuha niya si Blaze sa akin.

             " What?! are you stupid? makikipagkita ka sa kabi ng asawa mo. No..no way hindi ako makakapayag" pagtutol ni Athena pero kahit anong gawin ni Athena walang makakapigil sa desisyon ko. My decision is final.

________________________________________________________________________

             "oh well bakit gutso mong makipagkita sa akin" sabay ngumiti siya ng mapang-asar sa akin. ANg kapal ng mukha ng babaeng ito. Gusto ko siyang saktan at sambunutan pero hindi ko magawa. Iba ang ipinunta ko dito.

             " I wil be direct to the point. Gusto ko lumayo ka kay Blaze" giit ko.

             "I'm sorry to say na hindi ako makakapayag na ilayo mo sa akin si Blaze"

             "Tantanan mo na kami. May asawa na si Blae and thats me"

             "oh, really. Di ba asawa ka lang sa papel?"

              "Ayoko ng gulo Jane"

               "Okay fine, let's make a deal. A deal that will end our fight. I have a better plan to end this chase"

               " So what a kind of deal you've talking about"

               " In 2 moths, paibigin mo si Blaze" what? paiibigin ko si Blaze. It's impossible to happened."Kapag hindi mo napaibg si Blaze in 2 moths you will sign the devorce paper"

                "at bakit ko naman gagawin iyon?"

               "bakit natatakot ka? oh well alam naman nating DALAWA na sa simulat-simula pa lang ako na ang mahal niya"

                "i'm not afraid. Ako ang asawa at kaya kong gawin ang pinapagawa mo sa akin. I'm not afraid"

                  "so is i't a deal"

                 "okay deal"

................................................................................................................................................

CHEER DANCE PRACTICE!!!!!!

MALAPIT  NA ANG INTRAMS

SA MGA CHEERDANCER TRY YOUR BEST.

AKO?WALA AKONG SINALIHAN :-)

                 

              

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"The voice of love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon