|Giới Thiệu|•|AMELIE TEAM|

441 37 1
                                    

• Chào mừng các bạn đã đến với ngôi nhà Amelie.

• Trước hết, Amelie Team xin được nói lời cảm ơn vì các bạn đã đặt lòng tin vào team mà ghé qua, team trân trọng cảm ơn rất nhiều.

• Dành cho các bạn chưa biết, Amelie có nghĩa là có mục tiêu, hay có nghĩa khác là làm việc chăm chỉ. Đây cũng là chỉ tiêu, đồng thời là mong muốn của team trong suốt quá trình tuyển thành viên. Vì thế, hi vọng rằng các bạn sẽ lấy điều kiện này làm nền tảng để gia nhập team.

* Lưu ý: Team không yêu cầu các bạn phải đọc hết những dòng này, chỉ yêu cầu các bạn tuân thủ đúng luật và cố gắng rèn luyện được tiêu chuẩn trên.

• Amelie Team được thành lập với mục đích phi lợi nhuận. Boss chỉ mong muốn có một gia đình nhỏ và cùng các thành viên mang lại niềm vui cho mọi người. Thế nên mong các bạn khi tham gia team sẽ không quá đặt lợi ích lên hàng đầu, mà thay vào đó là cảm xúc của mọi người xung quanh.

• Không phí thời gian của các bạn nữa, chúng ta hãy nói sơ qua về luật lệ và hình thức xử lý các bạn vi phạm của Amelie Team nhé.

----------

🚫|RULES|🚫

[1] Vui lòng không teencode, nói tục, chửi thề và gây sự ở phần đơn đăng ký. Hãy là một người văn minh.
[2] Vui lòng không đăng ký trùng số với các bạn khác. Trước khi đăng ký, hãy xem kỹ số thứ tự của các bạn khác. Nếu trùng số mà bạn thấy mình đăng ký sau, hãy tự động xóa và sửa lại.
[3] Vui lòng không xóa đơn nếu như các bạn không trùng đơn và suy nghĩ kỹ trước khi nộp đơn.
[4] Vui lòng nộp bài đúng thời hạn cho phép và tag team khi nộp test.
[5] Dù kết quả ra sao, các bạn vui lòng chấp nhận một cách khả quan nhất. Không nên tỏ ra thái độ không phải với team.
[6] Vui lòng không hỏi ở các chap trong đây. Hãy inbox để hỏi team.
[7] Vui lòng nói sự thật.
[8] Số lượng team tham gia nhiều nhất là 15 team.
[9] Pass: AmelieTeam

* Lưu ý:
- Hãy ghé sang trang có mảng mà các bạn muốn đăng ký để quyết định một cách sáng suốt.
- Pass trên dùng để điền vào đơn đăng ký

----------
🔨|PUNISHMENT|🔨

[1] Nếu vi phạm luật (1), các bạn sẽ bị block, ghi vào sổ đen và Amelie Team sẽ dùng mọi cách để yêu cầu các bạn xin lỗi. Nếu bạn không xin lỗi... thì để lúc đó tính.
[2] Nếu vi phạm luật (2), team sẽ cảnh cáo các bạn. Nhưng giả sử các bạn vẫn chưa sửa thì team buộc phải xóa đơn của bạn.
[3] Nếu vi phạm luật (3), các bạn sẽ vào sổ đen của team và bị block nếu không có lý do chính đáng.
[4] Nếu vi phạm luật (4), các bạn sẽ bị trừ điểm bài test tùy vào số ngày nộp quá hạn hay số ngày kể từ ngày nộp mà chưa tag team.
[5] Nếu vi phạm luật (5), các bạn sẽ bị block, ghi vào sổ đen và Amelie Team sẽ dùng mọi cách để yêu cầu các bạn xin lỗi. Nếu bạn không xin lỗi... thì để lúc đó tính.
[6] Nếu vi phạm luật (6), các bạn sẽ bị xóa lời nhắn và bị team cảnh cáo vào lần đầu tiên. Đến lần thứ hai, team sẽ block và ghi bạn vào sổ đen.
[7] Nếu vi phạm luật (7), các bạn sẽ bị team block, ghi vào sổ đen và Amelie Team sẽ dùng mọi cách để yêu cầu các bạn xin lỗi. Nếu bạn không xin lỗi... thì để lúc đó tính. Nhưng hình thức phạt sẽ không nhẹ đâu, vì nói dối là không tốt.
[8] Nếu vi phạm luật (8), các bạn sẽ bị team block, ghi vào sổ đen và Amelie Team sẽ dùng mọi cách để yêu cầu các bạn xin lỗi. Nếu bạn không xin lỗi... thì để lúc đó tính. Nhưng hình thức phạt sẽ không nhẹ đâu, vì team cần các bạn trung thực và dành nhiều thời gian cho các thành viên.

----------
|CÁC MẢNG & CÁC CẤP ĐỘ
TRONG NHÓM NHỎ|

* Các Mảng:
• Mảng Collect
• Mảng Design
• Mảng Art
• Mảng Beta
• Mảng Review
• Mảng Translate
• Mảng Event
• Mảng Gif+Video
• Mảng Write
• Mảng Reply
• Mảng Journalism
• Mảng Music

* Các Cấp Độ Trong Nhóm Nhỏ:
• Cấp A: Nhóm trưởng/ 90đ>
• Cấp B: Nhóm phó/ 80đ>
• Cấp C: Thành viên/ 70đ>
• Cấp D: Thực tập sinh/ 55đ>

----------
|SỐ THÀNH VIÊN HIỆN TẠI|

[Ban Quản Trị]

Boss:
_ Boss chính:
Adelia Charmaine #Boss
_-Adelia_Charmaine-_
_ Boss phụ: /

Phó Boss:
_ Phó boss 1: /
_ Phó boss 2: /

[Thành Viên]

• Mảng Collect (2/12)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/4)

• Mảng Design (1/10)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/4)

• Mảng Art (0/6)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Beta (1/8)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Review (0/8)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Translate (1/8)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Event (1/7)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Gif+Video (0/6)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/2)

• Mảng Write (1/10)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/3)

• Mảng Reply (1/8)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/3)

• Mảng Music (1/10)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/3)

• Mảng Journalism (0/8)
_ Đội trưởng: /
_ Đội phó: /
_ TTS: (0/4)

* Lưu ý:
- Số thành viên mỗi mảng bao gồm boss, phó boss, đội trưởng, đội phó và TTS.
- Số thành viên trong mỗi mảng có thể thay đổi.
- Mảng Journalism chính là mảng báo chí.
- Amelie Team theo chủ nghĩa hòa bình nên mảng Reply sẽ hạn chế phốt nhé. Tuy nhiên, có một số lúc đi quá giới hạn thì team mới bắt buộc phải phốt thôi.

----------
|QUY TẮC CHẤM THI
& GIA NHẬP NHÓM|

° Quy Tắc Chấm Thi:
- Tham gia hai hoặc hơn mảng sẽ được cộng điểm.
- Boss phụ và hai phó boss sẽ được chọn trong quá trình chấm test:
+ Boss phụ bắt buộc phải đạt cấp A mảng design _ reply và bốn mảng khác.
+ Hai phó boss bắt buộc phải đạt cấp A mảng reply và bốn mảng khác.
- Boss sẽ không nương tay cho bất cứ ai.

° Quy Tắc Gia Nhập Nhóm:
- Khi đạt bài test, các bạn sẽ có một tuần làm những bài tập để thực tập. Các bạn sẽ không nhận được mật khẩu cho đến khi hoàn thành thực tập.

Tuyển Member | °AMELIE TEAM°Where stories live. Discover now