•|Mảng Collect|•

290 10 42
                                    

I. Phần Lý Thuyết (30đ)

1. Theo bạn, collect là gì? (2.5đ) Collector là gì? (2.5đ)
2. Hãy nêu những yếu tố của một bức ảnh đẹp và một collector giỏi. (5.5đ)
3. Hãy nêu những khuyết điểm thường gặp của các collector. (5đ)
4. Hãy nêu những khuyết điểm mà bạn chắc chắn sẽ không mắc phải trong khi làm bài test. (5đ)
5. Hãy nêu những khuyết điểm mà bạn có thể sẽ mắc phải trong lúc làm bài test và những cách để bạn khắc phục nó. (9.5đ)
6. Câu hỏi cộng điểm: Hãy nêu vai trò của một collector trong một nhóm. (10đ)

II. Phần Bài Tập (35đ)

1. Hãy collect 5 bức ảnh liên quan đến team. Ý nghĩa tên team đã được nêu ở phần giới thiệu. (10đ)
2. Hãy collect 5 bức ảnh về những cặp đôi theo bạn thấy là đẹp nhất. (Có thể là đam mỹ hay bách hợp) (5đ)
3. Hãy collect 5 bức ảnh nói lên con người bạn. (10đ)
4. Hãy collect 5 stock bất kỳ. (5đ)
5. Hãy collect 5 bức ảnh về thần tượng của bạn. (5đ)
6. Câu hỏi cộng điểm: Hãy collect 5 bức ảnh về Hầu Minh Hạo và Suga (BTS). (5đ)
7. Câu hỏi cộng điểm: Hãy collect 5 bức ảnh dựa trên ấn tượng của bạn về boss. (5đ)

III. Phần Tình Huống (35đ)

- Khi nào làm xong phần trên, hãy gửi link ảnh và inbox cho boss để nhận test.

IV. Deadline: 10 ngày kể từ khi nhận test (không tính phần tình huống).

CHÚC CÁC BẠN LÀM BÀI TỐT!!!

Tuyển Member | °AMELIE TEAM°Where stories live. Discover now