Chương 4

5.6K 339 84
                                    

Mấy năm nay, kiếm được bao nhiêu tiền cô đều đem quyên cho cô nhi viện đã nuôi lớn mình, năm học cao trung cô còn chưa có học xong đã vội tham gia thi đấu ca hát, là vì thật sự muốn trở thành ngôi sao ca nhạc sao?

Là bởi vì làm ngôi sao ca nhạc có thể kiếm tiền nha!

Sau lại vì ngành kinh tế sản xuất âm nhạc bị đình tuệ, cô phải đi diễn kịch lại đi thượng tổng nghệ, cũng là vì diễn kịch tiền tới vừa mau lại nhiều a!

Tuy rằng không có quá nhiều ấm áp, nhưng cũng ăn no mặc ấm, có nơi che mưa che gió, có thể học xong chín năm giáo dục bắt buộc, bởi vì thành tích cô rất tốt nên đã nhanh chóng học xong cao trung.

Trẻ con trong cô nhi viện nhiều như vậy, mẹ viện trưởng cùng các dì không có biện pháp chiếu cố hết tất cả mọi người, tận lực như vây với bọn họ đã tốt lắm rồi.

Ví dụ như là tên của cô đây.

"Ánh sáng mặt trời."

Mẹ viện trưởng hy vọng cô cùng vầng thái dương mới lú lên có thể giống như nhau, ấm áp và sáng ngời.

Cho nên nhiều năm như vậy, cô vẫn luôn nổ lực kiếm tiền, hồi báo cô nhi viện đã nuôi lớn mình, là ngôi nhà đã che mưa chắn gió cho mình.

Buổi tối trước khi đi ngủ, cô dịu dàng cỗ lưng cho bè trai, nhẹ hát ru cho nó ngủ.

Sáng sớm hôm sau, cô đã bị tiếng chuông di động đánh thức, tên hiển thị vẫn là 'Người đại diện Dương tỷ', tiếp điện thoại, bên kia đầu dây đổ ập xuống chính là đủ lời trách mắng: "Sở Y Huyên! Không phải tôi đã nói với cô rồi sao? Kêu cô không cần đi ra ngoài! Sự tình bên ngoài đã có tôi xử lý, cứ để mọi việc nguội lạnh đi, quay đầu lại những tin tức đó cũng chẳng còn nhưng cô làm cái gì? A? Tôi hỏi cô, cô đi bệnh viện làm cái gì? Ngại việc bảo mẫu kia không đủ đen không đủ dơ, cô còn cố ý đến bệnh viện kiểm tra giám định? A? Ai cho phép cô đi bệnh viện? Cô nhìn trên mạng xem! Cô thật sự xong rồi! Cô hoàn toàn xong rồi! Cô cứ chờ để bồi thường tiền vi phạm hợp đồng đi."

Dương tỷ nói xong một tràng cả người run run, vốn dĩ Sở Y Huyên đã đầy trời đen, lại lấy thanh thuần để nổi tiếng, fans của Sở Y Huyên phần lớn là cánh nam là chủ yếu, sau đó lại bị bôi đen, đã tổn thất rất nhiều fans nam rồi.

Nhưng những chuyện này không phải không dịch chuyển được, Sở Y Huyên vốn rất xinh đẹp, fans lại dễ quên, chỉ cần có một đại tin tức tẩy trắng thì những tin tức này lập tức bị áp xuống, cô ấy đều đã tính toán tốt, nhờ Trương luật sư đem bảo mẫu kia lên toà án, lại thuê thuỷ quân tẩy trắng Sở Y Huyên cùng Đỗ Cảnh Khôn, hai người họ chỉ là bạn bè, trai chưa cưới gái chưa gả, Sở Y Huyên đơn thuần không biết gì, lúc phát hiện có hài tử không đành lòng bỏ nên mới sinh ra.

Thậm chí, cô ấy còn tính toán đem đứa nhỏ này tẩy trắng thành em trai của Sở Y Huyên, rốt cuộc Sở Y Huyên còn trẻ, thời điểm sinh ra đứa nhỏ cũng chỉ mới 20 tuổi.

Nhưng chuyện ngược đãi trẻ nhỏ thì không thể tẩy sạch được, việc này lại là do bảo mẫu trong nhà tun tin ra, có ảnh chụp, bảo mẫu cũng sớm lấy tiền mà chạy, tuy rằng không thể nhưng vẫn miễn cưỡng tẩy trắng được, nhưng Sở Y Huyên vừa đi bệnh viện, người ta trực tiếp từ bệnh viện lấy được báo cáo, đây chính là điểm mấu chốt trong vấn đề, người ta trực tiếp biết hết rồi, có tẩy cũng không thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{EDIT} {XUYÊN SÁCH} Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ