Edit: Na
"Dương Dương, tớ vừa tìm được một quyển H rất mang cảm giác tiểu thuyết, nữ phụ trong đó cũng trùng tên với cậu nữa!" Bạn tốt Tiêu Tiêu gọi điện thoại tới cười đến kích động.
Sở Triều Dương tự động xem nhẹ tên của nữ phụ, điểm chú ý tất cả tại: "H văn? Cầu chia sẻ!"
Tiêu Tiêu không nói hai lời, lập tức gửi truyện cho cô.
Sở Triều Dương sau một tối đọc xong nó, trong lòng chỉ có một câu MMP*.
*MMP: một từ thông dụng trên mạng, là từ viết tắt của "Mom Selling Batch" và thuộc về một trong những từ phổ biến nhất trong phương ngữ Tứ Xuyên. Là từ chửi thề nghĩa là "Đĩ mẹ mày."
Quyển sách này tên là《Thú sủng bảy ngày của tổng tài》, đơn giản khái quát lại cốt truyện chính là, nam chủ từ nhỏ chịu nhiều tra tấn cùng thống khổ hắc hóa, trở thành con người chán ghét xã hội, sau khi báo thù liền dùng mọi cách trói buộc nữ chính lại bên cạnh, đem nữ chủ trói lại ở biệt thự của mình rồi XXOO bảy ngày bảy đêm, cuối cùng vì có sự cố mà chết đi.
Đúng vậy, kết cục cứ hố người đọc như vậy, bởi vì nam chính sớm đã bi quan chán đời không muốn sống, thế là sau khi hắn xử lý cha của mình, lựa chọn một kiểu chết thật sáng tạo.
Cái gọi là...... Sướng đến chết?
Mà nữ phụ trùng tên trùng họ với cô, tại cái này ở trong quyển tiểu thuyết này, trên thực tế chỉ là một nhân vật phụ tuyến hai mươi tám mà thôi, trong chính văn liền chưa từng xuất hiện qua, bởi vì thân phận của cô chính là người mẹ chết sớm của nam chính, đồng thời chết cũng không tốt đẹp lắm, bởi vì cô là một diễn viên cấp ba có thanh danh cực kỳ thấp.
Lẻ tẻ mấy lần ra sân, cũng là nam chính cùng cha anh ta nhớ lại hồi ức trước kia, từ trong ký ức của anh ta, dùng một câu nói như vậy để miêu tả cô ta: Hắn mãi mãi cũng không quên được cô đem hắn nhét vào cổng lớn Đỗ gia tới lúc bóng lưng khuất dần cũng chưa từng một lần quay đầu lại.
Sở Tiều Dương nói MMP, liền đem điện thoại đặt ở đầu giường, tắm rửa đi ngủ.
Không biết có phải hay không trước khi ngủ đọc qua cuốn tiểu thuyết này, sau khi ngủ, cô thế mà còn mơ mình trở thành nữ phụ chết sớm trong cuốn tiểu thuyết đó -- Sở Chiêu Dương, thấy Sở Chiêu Dương sinh ra trong một gia đình bình thường nhưng luôn rất hạnh phúc, từ nhỏ được cha mẹ nuông chiều có chút tính cách tùy hứng ích kỷ mà lớn lên, lúc mười tám tuổi có đoàn làm phim đến trường cô tuyển diễn viên, cô được tuyển chọn trở thành vai nữ số hai, lúc sau cũng không đi thi đại học, không để ý cha mẹ phản đối đi làm diễn viên, bị kim chủ bao nuôi, hai mươi tuổi liền sinh ra con riêng, muốn mượn con riêng gả hào môn, ai biết được ăn trộm gà không được còn mất nắm gạo, bị kim chủ chán ghét trả thù, toàn bộ thông tin về cô trên mạng đen như chó, nguồn gốc tài nguyên của nguyên chủ đều bị người khác lấy hết đi, cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ.
Thậm chí vì tiền, lúc sau vì biết đứa con trai này không thể làm mình gả vào hào môn, không bao giờ quản đứa con trai này, đem con trai tới trước mặt người cha kim chủ kia đổi lấy tiền, từ lúc này đứa con này cùng cô không còn quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{EDIT} {XUYÊN SÁCH} Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng tài
Romance219 chương 1,478,247,168 tích phân ------------------------ 【 văn án một 】Trước khi ngủ Sở Chiêu Dương đã đọc một cuốn tiểu thuyết, bạn gái cũ của tổng tài trong tiểu thuyết đó tên lại giống tên cô. Bạn gái cũ bề ngoài da trắng eo nhỏ chân dài. Chín...