1

243 0 0
                                    

Chương 01: Trọng sinh thành lang thang tiểu hùng sư

Noah trốn ở cái này vứt bỏ chiểu hang chuột bên trong đã ròng rã hai ngày, hắn đói choáng đầu hoa mắt lại không dám đi ra ngoài tìm kiếm đồ ăn. Làm làm một con tuổi nhỏ tiểu hùng sư, trên thảo nguyên bất kỳ động vật gì đều có thể sẽ muốn hắn mệnh.

Hắn vốn là Lạc Lan nước sống an nhàn sung sướng tiểu vương tử, trải qua cẩm y ngọc thực sinh hoạt, mà hắn thân ái bá phụ Lạc thích đưa cho hắn mười tám tuổi quà sinh nhật là —— tử vong.

Sớm tại hắn ba bốn tuổi vừa mới kí sự lúc, ba mẹ liền chết bởi đối ngoại chinh chiến sa trường bên trên, quốc gia loạn trong giặc ngoài, là Lạc thích cho hắn sống tiếp dũng khí cùng hi vọng.

Lạc thích nói cho hắn biết chỉ cần đại bá còn sống một ngày, liền sẽ để Lạc Lan nước tồn sống một ngày, ngươi còn quá tuổi nhỏ, chỉ cần làm một cái vui vẻ tiểu vương tử, sau khi lớn lên lại đến vì bá phụ phân ưu.

Hắn khi đó thường xuyên làm ác mộng, đại bá mỗi đêm đều cùng hắn đi ngủ nói cho hắn cố sự hống hắn ngủ.

Đại bá tự mình dạy bảo hắn vì quân đạo trị quốc, dạy hắn võ thuật phòng thân, dạy hắn xạ kích, điều khiển tác chiến phi thuyền... . Đại bá một mực chưa lập gia đình, nói có hắn một đứa bé là đủ rồi.

Ai ngờ đây hết thảy đều là giả, hắn nhiều năm như vậy coi như Thiên Phụ người tự tay kết liễu hắn tính mệnh.

Làm người, cuộc đời của hắn là cỡ nào buồn cười.

May mắn là hắn trọng sinh, không may trọng sinh thành Maza trên thảo nguyên một con lang thang tiểu hùng sư. Hắn không có thời gian vì đời trước làm làm người mình khổ sở, hắn phải nghĩ biện pháp sống sót.

Luật rừng rất tàn khốc, một con lang thang tiểu hùng sư một như sống không quá ba ngày. Không phải chết đói chính là bị cái khác ăn thịt động vật ăn vào trong bụng, hoặc là bị cỡ lớn động vật ăn cỏ giẫm chết, hoặc là bị tuần sát lãnh địa sư vương cắn chết, mẫu sư đối ngoại lai tiểu sư tử cũng đồng dạng không khách khí, giết chết bất luận tội.

Noah làm tiểu vương tử lúc chính là cái "Động vật hoang dã mê", thích nhất nhìn « con người cùng tự nhiên » chờ tiết mục ti vi. Cũng chính bởi vì hắn hiểu một chút thế giới động vật, mới không còn cái gì cũng đều không hiểu mà không công chịu chết.

Hắn biết Maza tinh cầu đại thảo nguyên là trước mắt bảo tồn hoàn hảo nhất nguyên thủy nhất động vật hoang dã Thiên Đường, bởi vì Maza thượng không có nhân loại.

Như nhân loại thời nay đã chiếm lĩnh vũ trụ thượng đại bộ phận tinh cầu, Maza sở dĩ "May mắn thoát khỏi tại khó" chủ nếu là bởi vì Maza tinh cầu ngoài có di động vũ trụ đại hắc động, nhân loại muốn đi vào Maza, phi thuyền rất có thể sẽ bị lỗ đen thôn phệ.

Noah không biết tại sao mình lại biến thành một con sư tử, nhưng bây giờ hắn đầu tiên phải giải quyết vấn đề không phải cái này, mà là đồ ăn.

Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vénWhere stories live. Discover now