Chương 126: Norton đệ đệ
Tiểu sư tử không ngừng bị mặt sẹo mở ra, lại không ngừng đứng lên ngăn tại tê tê trước mặt, hắn ngao ngao ô ô kêu khẩn cầu lấy: "Ba ba, không nên đánh ma ma, ba ba, van cầu ngươi... ."
Jessica muốn ngăn cản mặt sẹo đánh tiểu sư tử, nhưng nàng biết dạng này sẽ chỉ làm mặt sẹo càng thêm tức giận, mẹ con bọn hắn đem đạt được càng nhiều ngược đánh.
Bởi vậy nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn con của mình bị hùng sư cự lớn móng vuốt một chút lại một cái hung ác đánh, một lần lại một lần bị đánh bại trên mặt đất.
Mặt sẹo phát tiết một trận đại khái cảm giác đến phát chán, không tiếp tục đánh, đi qua một bên đi ngủ.
Tiểu sư tử chạy tới tê tê trước mặt, liếm láp ma ma bị đả thương đầu ngao ô ngao ô kêu, Jessica cũng liếm láp con trai run lẩy bẩy tiểu thân thể.
Hiện tại nàng duy nhất có thể làm liền là mau chóng dưỡng tốt bệnh, nàng không thể chết, nếu như nàng chết rồi, nàng oắt con cũng liền không sống nổi, nàng làm ngoại lai mẫu sư, sư đàn bên trong không có mẫu sư sẽ giúp nàng chiếu cố hài tử.
Jessica tại con trai bên tai nhỏ giọng nói: "Norton, đứa nhỏ ngốc, về sau không cho phép dạng này, ma ma sẽ đau lòng."
Tiểu Norton cọ lấy ma ma trên cổ lông mềm mang theo tiếng khóc nức nở nhu nhu nói: "Thế nhưng là Norton cũng sẽ đau lòng ma ma nha."
Norton tên là Jessica cho con trai lấy, bởi vì mặt sẹo chán ghét con của nàng tử, căn bản không muốn cho con của nàng tử lấy tên.
Bất quá Jessica thật cao hứng mặt sẹo không muốn lấy tên, bởi vì Norton là nàng cùng Khố Lỗ cùng một chỗ cho trong bụng tiểu sư tử lấy tên, kỳ thật bọn hắn còn lấy ba cái tên, Đỗ Khắc, quyển tai, Dennis, dùng để tưởng niệm ra ngoài lang thang bốn huynh đệ.
Jessica cùng Khố Lỗ đều cảm thấy nàng cái này một thai mang chính là bốn cái tiểu sư tử, nàng cũng hoàn toàn chính xác sinh bốn cái tiểu sư tử, nhưng trong đó ba cái bởi vì dinh dưỡng không đầy đủ sinh ra tới chính là tử thai, chỉ có Norton sống tiếp được.
Jessica sở dĩ sẽ tới bắc bộ thảo nguyên, nói rất dài dòng.
Noah bọn hắn ra ngoài lang thang không bao lâu, khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn liền liên tiếp nhận lang thang hùng sư liên minh xâm lấn, Khố Lỗ cùng Deca vì bảo vệ mình sư đàn cùng lãnh địa bị trọng thương.
Tại Khố Lỗ cùng Deca dưỡng thương thời điểm, khăn thụy sư đàn bên trong tới một đàn trả thù linh cẩu, Khố Lỗ trước đó giết quá nhiều linh cẩu, để linh cẩu cơ hồ tại khăn thụy sư đàn lãnh địa bên trong tuyệt tích, đến mức linh cẩu phi thường cừu hận Khố Lỗ.
Linh cẩu nghe nói Khố Lỗ bị thương rất nghiêm trọng, thế là thành đoàn đến đây muốn cắn chết khăn thụy sư đàn bên trong tất cả tiểu sư tử.
Bọn hắn lựa chọn khăn thụy sư đàn cái khác mẫu sư nhóm đều đi đi săn thời điểm động thủ, chỉ còn lại có Tatra cùng Jessica chiếu cố tiểu sư tử nhóm.
YOU ARE READING
Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vén
Storie d'amoreTác giả: Cố hương dị khách Văn chương điểm tích lũy: 425,025,920 Văn án: Mèo to khống Noah trọng sinh thành một con tiểu hùng sư Lớn nhỏ sư tử, sư vương ba ba, báo đốm, báo săn không một may mắn thoát khỏi, đều thiếu chút nữa không có bị hắn vén...