Chương 47: Siêu cấp sư đàn
Noah cảm thấy rất có thể là hắn nhìn hoa mắt, hoặc là bởi vì tưởng niệm Enger mà sinh ra ảo giác, mặc dù hắn mới ra ngoài không đến một ngày một chút cũng không tưởng niệm Enger.
Enger là không thể nào theo tới, mà tại khăn thụy sư đàn trên lãnh địa cũng rất không có khả năng xuất hiện khác tiểu sư tử, Khố Lỗ sẽ không cho phép loại tình huống này xuất hiện.
Nhưng hắn vẫn là không nhịn được hỏi Khố Lỗ: "Ba ba, ta vừa vặn giống trông thấy có chỉ tiểu sư tử ở đây uống nước? Ngươi nhìn thấy sao?"
"Ta không có trông thấy, ngươi thấy rõ sao, là một con sư tử không phải khác động vật?" Khố Lỗ cẩn thận ngửi ngửi chung quanh cỏ cùng cát đất, cũng không có nghe được khác sư tử hương vị.
"Ta không có thấy rõ, hẳn là ta nhìn lầm."
Khố Lỗ cảm thấy Noah khẳng định là bởi vì quá mệt mỏi nhìn lầm, hắn không có khả năng nghe không ra khác sư tử hương vị.
Hai cha con ngầm thừa nhận nhìn lầm sau liền đều không tiếp tục để ý, bọn hắn quá khát, liều mạng uống nước.
Noah còn tốt một chút vừa rồi ăn một chút trứng chim, Khố Lỗ rất thiếu nước chỉ là hắn nhẫn nại năng lực rất mạnh.
Hai cha con uống no bụng sau liền đều nằm ngửa nghỉ ngơi, bọn hắn tại bờ sông một gốc cây hạ uống nước, có bóng cây che chắn không thế nào phơi, huống chi bờ sông ẩm ướt rất thích hợp hóng mát.
Noah dùng móng vuốt nhỏ ôm Khố Lỗ đầu to nói: "Ba ba, ta muốn đi trong nước chơi."
Vừa rồi uống nước thời điểm, Noah thần kỳ phát hiện nước sông tại như thế đại mặt trời chiếu rọi xuống lại là lành lạnh, xuống dưới ngâm một hồi mà nhất định đặc biệt giải nóng hạ nhiệt độ.
"Không được, đại hạn quý thời điểm ngay cả nước uống đều không có, nơi nào có sông cho ngươi chơi nước? ! Chúng ta tiếp tục xuất phát."
Noah thật sự là hận không thể quất chính mình một cái miệng rộng! Nếu như không hỏi nói không chừng còn có thể lại nghỉ ngơi một hồi đâu!
"Nhanh lên cùng lên đến." Khố Lỗ đã lên bờ thúc giục không muốn rời đi bóng cây Noah.
Noah không có cách nào chỉ có thể đuổi đi theo sát.
Lúc này mặt trời vẫn là rất lớn, giống như so buổi trưa càng nóng lên, toàn bộ thảo nguyên tựa như là cự lớn lồng hấp, Noah cảm thấy hắn muốn biến thành chưng sư tử, cũng có thể là là kho sư tử.
Khố Lỗ đi rất nhanh, Noah nhất định phải chạy chậm mới có thể đuổi theo.
Noah bốn đầu tiểu chân ngắn chạy mười bước đều không có Khố Lỗ vừa sải bước xa, Khố Lỗ tiểu chạy, Noah nhất định phải chạy nhanh mới có thể đuổi bên trên.
YOU ARE READING
Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vén
RomanceTác giả: Cố hương dị khách Văn chương điểm tích lũy: 425,025,920 Văn án: Mèo to khống Noah trọng sinh thành một con tiểu hùng sư Lớn nhỏ sư tử, sư vương ba ba, báo đốm, báo săn không một may mắn thoát khỏi, đều thiếu chút nữa không có bị hắn vén...