4

164 0 0
                                    

Chương 70: Ta lông bờm có thể phiêu lên!

Cái này hùng sư uống no bụng về sau xuống tới, lại đổi hắn chỗ sư đàn mẫu sư nhóm uống nước, mà hắn thì đứng ở một bên đi "Canh gác", nghiêm túc quan sát đến, nếu như khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn trở về, hắn liền muốn mang theo mình sư đàn lập tức thoát đi.

Theo uống nước sư tử càng ngày càng nhiều, thủy vị đang không ngừng hạ xuống, nếu như bọn hắn liền từ Noah đập động nơi đó vươn đầu lưỡi đi vào quyển nước uống thì uống không đến nước.

Nhưng cũng may cái này động trải qua hùng sư khai thác đã biến lớn rất nhiều, mẫu sư cắn động một chút xíu hướng xuống gặm, gặm đến mặt nước phụ cận liền lại có thể hét tới nước, bởi vậy cái này động càng đổi càng lớn.

Trưởng thành sư tử có thể đứng lên ghé vào cửa hang uống nước, tiểu sư tử nhóm lại không có cách, bọn hắn đứng lên cũng đủ không đến cái kia động, mẫu sư nhóm liền đem động lại hướng xuống gặm, để cửa hang thấp hơn thủy vị, dạng này nước liền sẽ thuận thân cây chảy xuống.

Tiểu sư tử nhóm liền dán thân cây liếm nước uống, mặc dù dạng này rất lãng phí nước, nhưng đây cũng là chuyện không có cách nào.

Còn không hề rời đi voi đàn cùng hươu cao cổ sau khi nhìn thấy cũng chạy tới uống nước.

Cái này sư đàn cũng không ngăn cản cái khác động vật đến uống nước, bởi vì bọn hắn đã uống no, đồng thời bọn hắn biết chờ khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn sau khi trở về, bọn hắn ai cũng đừng nghĩ lại hét đến nước.

Cái này động hiện tại đã to đến có thể luồn vào đi một cái sư tử đầu, hai con voi duỗi cái mũi đi vào uống nước, còn có thể dung hạ một con hươu cao cổ trực tiếp đưa đầu đi vào uống nước.

Trước đó Noah đập động quá nhỏ, voi căn bản không có cách nào đem cái mũi luồn vào đi, nếu không phải sư đàn giúp bọn hắn đem động biến lớn, bọn hắn cũng không có khả năng hét tới nước.

Hai con voi uống no bụng nước về sau, có lẽ là từ đối với sư đàn cảm tạ, có lẽ là ra ngoài không muốn để lại quá nhiều nước cho khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn, bọn hắn dùng cái mũi hút nước ra phun về phía sư đàn bên trong tiểu sư tử nhóm.

Vừa rồi tiểu sư tử nhóm dán thân cây liếm nước uống, đương nhiên không có uống no bụng, hiện tại cũng chỉ dùng hé miệng tiếp lấy là được!

Khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn "Chiếm lấy" những này nước nhiều ngày như vậy, bọn hắn làm chờ khát nhiều ngày như vậy, bọn họ cũng đều biết chờ khăn thụy sư đàn cùng thi đấu vạn sư đàn sau khi trở về chắc chắn sẽ không lại để bọn hắn uống, bởi vậy bọn hắn muốn tại hai con sư đàn về trước khi đến tận khả năng nhiều đem nước uống.

Còn có mấy cái tụt lại phía sau hà mã tê giác cũng chạy tới, đương nhiên bọn hắn cũng không có khả năng đủ đến cái kia động, nhưng có voi hỗ trợ, như thường hét tới nước, còn dùng nước "Vọt vào tắm" . Hà mã nguyên bản khô nứt làn da trở nên nặng mới nước nhuận.

Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vénWhere stories live. Discover now