Any POV

45 1 0
                                    

Author's Pov

yun na po umalis na sila lyra at yung twins papuntang new york at si zak at samantha pumunta sa Parañaque... at dun nangyari ang katotohanan... dahil akala ni zak na si Lyra ay na sa palawan pa... yes palawan ang venue nila... kasi dati dun sila nakatira sa makati...back to zak... si zak hinabol niya si Lyra kaso naalala niya na kahapon pa pala umalis si Lyra... at ang akala ni zak dun na nga magstay si Lyra.... sa NY...

Lyra's POV

akala ko tuluyan nang nagkaroon ng amnesia si zak... sana happy living siya... sana di na niya ako maalala after 2 weeks dahil 7 weeks na lang natitira graduate na ako ng highschool... eh minus 2 kasi nag vacation pa kami.... sana sana...I wish I wish... sana naman di na nangyari yung paglalandi ko kay dice... o di sana magkasama kami ngayon... at pagkababa ko sa eroplano ... nakita ko si erik... yung nagkiss sa akin ng matagal... at bigla na lang ako nahimatay...

Zak's POV

hindi ako umiiyak pero emotionless ako... di na ako kumakain di na ako makapag isip ng tama ... at bigla ko na lang nakita si Jane rostin ang nagbago ng buhay ko...

Author's POV

tignan po natin kung ano ang naging buhay ni zak ... nung nakasama niya na si jane at kung anong nangyari kay Lyra ... kung bakit nandun si Erik Lim

(TY sa pagbabasa... bukas ulit para sa panibagong story na magbubuo ng sobrang explotion sa buong readers... kayo!!!... yung nasa picture ay si erik)

My Lover Is A BabySitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon