Phần 2

9.7K 79 21
                                    

Chương 35: Hoàng thượng uy nghiêm

​Chiêu Dương công chúa nói ra, là như thế đương nhiên, giống như đây chính là lẽ phải.

​Nàng cấp ra một cái biện pháp giải quyết vấn đề, Cố Tuệ nhi trong bụng cốt nhục không có, nàng giúp đỡ Tiêu Hành sinh một cái không được sao.

​Đơn giản như vậy một sự kiện.

​Duệ Định hầu phủ hết thảy mọi người, từ đại phu nhân đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi đến Tiêu Cận Tiêu Hủ, sở hữu nữ quyến đều bị vị này Chiêu Dương công chúa mặt dày vô sỉ dáng vẻ cho chấn kinh.

​Nếu như không tỉ mỉ nghe, không biết còn tưởng rằng nàng nghĩ ra cỡ nào tốt một cái biện pháp!

​Lão phu nhân cũng có chút chấn kinh, bất quá đến cùng là thân kinh bách chiến, dưới tay nàng quải trượng chọc chọc, giật giật thân thể sau, ngoài mặt vẫn là một mặt trấn định.

​Đứa nhỏ này làm sao dạng này, trước kia không nhìn ra a.

​Kiêu căng về kiêu căng, hoàng gia công chúa kim chi ngọc diệp, liền nên bị nhân sủng lấy bưng lấy, kiêu căng một chút cũng không có gì, nàng thích.

​Nhưng là như bây giờ. . . Đây chính là không giảng lý a. . . Cũng có chút không biết liêm sỉ.

​Một cái không có gả công chúa, liền la hét cho hầu phủ công tử sinh con?

​Lão phu nhân âm thầm lắc đầu, nghĩ thầm bây giờ công chúa thế nhưng là trước kia nàng vậy sẽ không đồng dạng, nhất đại không bằng nhất đại a!

​Mà hoàng hậu —— vị này Chiêu Dương công chúa mẫu thân, cũng là nhất thời không có kịp phản ứng, sau một lúc lâu, nàng mới đột nhiên giận tái mặt đến, tràn đầy uy nghiêm quát lớn: "Quả thực là nói hươu nói vượn! Đường đường Đại Chiêu quốc công chúa, ngươi cũng đang nói cái gì mê sảng!"

​Chiêu Dương công chúa lại là căn bản không sợ hoàng hậu, nàng lại còn đặc biệt ủy khuất, hận hận dậm chân nói: "Mẫu hậu, ta thế nào? Ta chính là thích Tiêu Hành, ta sai rồi sao? Ta muốn để hắn làm ta phò mã, ngươi không phải đáp ứng ta muốn hướng phụ hoàng thỉnh cầu tứ hôn, kết quả đây? Ta cái này cưới còn không có ban thưởng, liền có cái thiếp vào cửa trước, thậm chí ngay cả bụng đều lớn rồi?"

​Nàng tức giận đến chỉ vào trên giường Cố Tuệ nhi, nhìn chằm chằm bụng kia nói: "Ta không cho phép, dù sao ta không cho phép! Ta muốn gả cho Tiêu Hành, cái này tiện thiếp trong bụng hài tử, không thể lưu lại, bằng không tương lai của ta tiến Tiêu gia cửa, cũng phải đem cái này nghiệt chủng giết chết! Ta tuyệt đối không cho phép dạng này một vật cất ở đây thế gian!"

​Cố Tuệ nhi dù cho là biết Tiêu Hành sẽ che chở chính mình, dù cho là mang mang nhiên đất phảng phất đang nhìn một trận vở kịch, nhưng lúc này, cũng không khỏi cảm thấy phía sau hiện lạnh.

​Chiêu Dương công chúa là cố ý đẩy chính mình xuống nước, đẩy chính mình xuống nước là vì hại chết chính mình nòng nọc nhỏ.

​Nàng nòng nọc nhỏ, nàng là thế nào cũng không cho phép bất luận kẻ nào hại hắn, nàng nhất định phải che chở nòng nọc nhỏ.

​Trong nội tâm nàng là tức giận, cũng có chút hận cái này Chiêu Dương công chúa, nghĩ thầm người này làm sao hư hỏng như vậy, lại muốn hại chính mình nòng nọc nhỏ.

​Nòng nọc nhỏ như vậy tiểu đâu, nàng quá xấu rồi.

​Nếu như người này không phải công chúa, nàng hận không thể bổ nhào qua bóp chết nàng.

​Đứng ở một bên Tiêu Hành tự nhiên là phát hiện Cố Tuệ nhi trong ánh mắt biến hóa, tròng mắt của nàng thanh tịnh đến cực điểm, phản chiếu ra đáy lòng sở hữu biến hóa.

​Hắn giơ tay lên, nhẹ nhàng đụng một cái nàng, về sau liền đi ra gian phòng đi.

​Một lát sau, có người nhấc lên bình phong trong phòng, sau đó cửa mở.

​Tiêu Hành bồi tiếp hoàng thượng đi đến.

​Hoàng thượng lạnh lùng nhìn về phía mình sủng ái nhất nữ nhi Chiêu Dương công chúa, từng chữ từng chữ mà nói: "Chiêu Dương, quỳ xuống."

​Chiêu Dương công chúa một thân ngông nghênh, ngóc lên cái cằm: "Phụ hoàng, ngươi muốn ta quỳ, cái kia nhất định phải cho ta một cái lý do. Ta Chiêu Dương bên trên có thể quỳ liệt tổ liệt tông, hạ có thể quỳ phụ hoàng mẫu hậu, nhưng là tại cái này khu khu một cái tiện thiếp trong phòng, phụ hoàng muốn ta quỳ cái nào?"

​Hoàng thượng không có lại nói cái gì, mà là nhấc nhấc tay.

​Bên người hai cái ma ma quá khứ, trực tiếp chống chọi Chiêu Dương công chúa, sau đó một tên thái giám đá hướng đầu gối của nàng chỗ.

​Chiêu Dương công chúa sợ choáng váng, uy phong quét rác, không dám tin tưởng nhìn lấy mình phụ hoàng.

​Nàng thế nhưng là đường đường công chúa, nàng phụ hoàng vậy mà vì một cái tiện nhân như thế đối phó nàng?

​Tôn quý kiêu ngạo Chiêu Dương công chúa bị cưỡng chế quỳ ở nơi đó, phù phù một tiếng, cái kia đầu gối chạm đất thanh âm phá lệ vang dội.

​Cái thanh âm kia vang ở tất cả mọi người bên tai, cũng đụng tại tất cả mọi người trong lòng.

​Chiêu Dương công chúa, đó là cái gì nhân vật, là Duệ Định hầu phủ ngoại trừ lão phu nhân bên ngoài trên dưới người chờ đều phải phá lệ kính trọng cố ý bưng lấy nhân vật, kia là hoàng gia huyết mạch kia là kim chi ngọc diệp thiên chi kiêu nữ.

​Kết quả hiện tại, thiên chi kiêu nữ quỳ gối Cố Tuệ nhi đầu giường trước.

​Chiêu Dương công chúa trừng to mắt, khuất nhục nhìn qua phía trước, nàng không phục: "Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì để cho ta quỳ hèn như vậy thiếp!"

​Mặt mũi tràn đầy uy nghiêm hoàng thượng, cách bình phong, nghe nữ nhi của mình không cam lòng thanh âm, nghiêm nghị trách mắng: "Quỳ xuống, nghĩ lại, ngẫm lại ngươi vì cái gì sai, đi cho Cố thị thỉnh tội."

​Chiêu Dương công chúa: "Phi, dựa vào cái gì, ta không phải liền là đẩy nàng một chút sao? Ta cũng không có yếu hại nàng, nàng không phải cũng không có chuyện gì sao? Các ngươi đều nói dạng này sẽ muốn mệnh của nàng, có thể nàng căn bản không có xảy ra việc gì a, nàng bụng cũng thật tốt, nói không chừng ngày mai cái liền cho Tiêu Hành sinh ra đứa bé đến, không có xảy ra việc gì tại sao phải ta chịu nhận lỗi!"

​Tất cả mọi người yên lặng đứng ở nơi đó, nghe Chiêu Dương công chúa.

​Các nàng cảm thấy những lời này giống như có chút đạo lý, nhưng là lại hoang đường đến cực điểm.

​Nhất thời không biết nên nói cái gì, đương nhiên lúc này cũng không tới phiên các nàng nói cái gì, cho nên tất cả mọi người im lặng đứng đấy, đem chính mình hóa thành bên cạnh trong bình hoa chổi lông gà bình thường tồn tại, không dám có chút động tĩnh.

​Cố Tuệ nhi cũng cùng mọi người đồng dạng, nghe được có chút ngây người.

​Nàng trước đó đã cảm thấy cái này Chiêu Dương công chúa quá xấu rồi, luôn luôn muốn hại chính mình nòng nọc nhỏ, quả thực là nàng đời này gặp qua xấu nhất người rất xấu.

​Nhưng là bây giờ, nàng phát hiện cái tên xấu xa này chẳng những xấu, mà lại xấu chính nàng không cảm thấy chính mình xấu.

​Không cho phép nàng còn tưởng rằng tự mình làm phải là cỡ nào quang minh chính đại sự tình đâu.

​Nàng lúc này thật sự là muốn bổ nhào qua bóp cái này Chiêu Dương công chúa, cái này Chiêu Dương công chúa tập trung tinh thần muốn hại chính mình nòng nọc nhỏ đâu.

​Nhưng là nàng lại không dám.

​Ngay tại nàng khó chịu xoắn xuýt hận đến hai mắt tóe lửa thời điểm, đột nhiên, trong bụng của nàng nòng nọc nhỏ động tác, dùng hai đầu thịt hồ hồ bắp chân nhi sử xuất sức lực bình sinh đá nàng một cước.

​"A ——" nàng khẽ gọi một tiếng, nhịn không được che bụng.

​Nàng không gặp nòng nọc nhỏ đá chính mình bị đá lợi hại như vậy quá.

​Người bên cạnh gặp nàng đột nhiên kêu đau một tiếng, phần phật đều hù dọa, lão phu nhân dẫn đầu vây tới: "Tuệ nhi, làm sao vậy, ngươi làm sao? Thế nhưng là dọa sợ?"

​Đại phu nhân tương đối chất phác, ngược lại là không có quá kịp phản ứng, dưới đáy hai cái thiếu nãi nãi, một trái một phải xông lại.

​"Tuệ nhi, thế nào?"

​"Sẽ không phải là rơi xuống nước lấy lạnh lưu lại mầm bệnh gì?"

​Đại phu nhân lúc này cũng rốt cục tỉnh táo lại, đối bên ngoài người hô: "Ma ma, tranh thủ thời gian gọi đại phu, để đại phu đến xem, cũng đừng là có chuyện gì, ta nhìn Cố thị trong bụng đứa nhỏ này động đến kịch liệt!"

​Lúc này hoàng hậu mặc cho lại bình tĩnh lại uy nghiêm, cũng sợ nhảy lên, bận bịu cũng nhìn sang, chỉ gặp Cố Tuệ nhi ôm bụng trong mắt hô hào nước mắt, hảo hảo bộ dáng đáng thương.

​Lại nhìn bụng kia, chính là đều đã từng thai nghén quá thai nhi, cũng không khỏi kinh ngạc.

​Cái kia tròn vo dưới bụng phảng phất có cái gì tại vừa đi vừa về nhấp nhô đá đạp lung tung, gợn sóng mãnh liệt, liên tiếp.

​Cố Tuệ nhi tại ban đầu giật mình sau, phát hiện nàng chỉ là giật mình mà thôi.

​Bụng không đau, chỗ nào cũng không đau, chỉ bất quá nòng nọc nhỏ đột nhiên đả động, nàng có chút bị kinh đến, chờ phản ứng lại, cũng liền không sao.

​Nhưng là hiển nhiên người chung quanh không cho là như vậy, các nàng dùng thương tiếc khẩn trương thần sắc nhìn qua nàng, từng cái phảng phất nàng gặp đại tội đồng dạng.

​Lão phu nhân thậm chí ôm nàng khóc mở: "Đáng thương hài tử, cái này trong bụng thế nhưng là a Hành cốt nhục a! Nếu như vạn nhất ra cái gì sự tình, a Hành làm sao bây giờ!"

​Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, muốn nói ta không sao, nhưng là đại thiếu nãi nãi xông lại: "Đại phu liền đến, lão phu nhân ngươi trước đừng khóc, để đại phu nhìn xem."

​Lúc này Gia Cát đại phu rốt cục bị người nắm chặt đến đây, hắn đường đường một cái thái y viện phụ khoa thánh thủ, lại là bị nắm chặt tới.

​Trong phòng người tất cả đều lui tán, Gia Cát đại phu tranh thủ thời gian cho Cố Tuệ nhi bắt mạch sau, xác định xác thực không có việc lớn gì, chỉ là trong bụng tiểu thai nhi người ta quá linh hoạt bỗng nhúc nhích mà thôi.

​"Nhưng là tổng cũng muốn vạn phần lưu ý, dù sao tiểu phu nhân vừa mới rơi xuống nước, muốn sống tốt điều dưỡng, không thể nhận tức giận, bằng không tất nhiên đối thai nhi bất lợi."

​Gia Cát đại phu cùng Tiêu Hành xưa nay giao hảo, mỗi tiếng nói cử động cũng là vì đứa nhỏ này.

​Tin tức truyền đi, phía ngoài đại gia hỏa nhẹ nhàng thở ra, lại đề một hơi.

​Lớn bụng vị kia không thể nhận tức giận đâu. . .

​Chiêu Dương công chúa quay mặt qua chỗ khác, cắn răng nói: "Ta liền biết, liền biết là trang! Dựa vào cái gì a, cũng bởi vì trong bụng của nàng mang đứa bé sao, cái này làm bộ làm tịch rồi? Là ở chỗ này giả bộ a! Rơi cái nước liền đau bụng, ai mà tin a, Gia Cát đại phu không phải đều nói không có đại sự sao?"

​Nhưng mà nàng nói xong lời này, bên cạnh một mực mặt lạnh hoàng thượng trực tiếp cho nàng một bàn tay.

​Một tát này tới vội vàng không kịp chuẩn bị.

​Không có chút nào phòng bị Chiêu Dương công chúa trực tiếp chật vật ngã rầm trên mặt đất.

​Té lăn trên đất sau, nàng y nguyên có chút không rõ, khiếp sợ nhìn qua nàng phụ hoàng: "Cha. . . Phụ hoàng?"

​Hoàng thượng sắc mặt xanh xám trừng mắt liếc bên người hoàng hậu: "Đi vào trước cho Cố thị nhận lỗi thỉnh tội, sau đó mang về trong cung, diện bích hối lỗi, chặt chẽ trông giữ, không có trẫm mệnh lệnh, không cho phép rời đi Cẩm Nguyệt cung nửa bước!"

​Chiêu Dương công chúa lúc này rốt cục kịp phản ứng, kịp phản ứng nàng tràn đầy đau lòng: "Phụ hoàng, dựa vào cái gì, nàng chỉ là một cái đê tiện thị thiếp mà thôi, dựa vào cái gì ta muốn đường đường công chúa đi cho nàng chịu nhận lỗi?"

​Hoàng thượng đi qua đến Chiêu Dương công chúa bên người, chắp tay, có chút khom lưng, nhìn xuống chật vật ngã trên mặt đất nữ nhi.

​"Chiêu Dương, đừng bảo là Cố thị là Duệ Định hầu phủ tam công tử thị thiếp, ôm là Duệ Định hầu phủ huyết mạch, liền là bình thường lão bách tính nhà nương tử, người ta người mang lục giáp, lại bị ngươi như thế ghi hận gia hại, vậy ngươi cũng muốn đi chịu nhận lỗi. Trẫm xưa nay đối với các ngươi huynh muội dung túng, không muốn lấy cung quy chặt chẽ ước thúc các ngươi, là bởi vì trẫm hi vọng các ngươi lớn lên về sau nhớ lại không phải chỉ có khắc nghiệt cung quy giới luật, nhưng là bây giờ xem ra, có lẽ là trẫm sai." ♪tàng-thư-viện♪

​"Ngươi đã bị làm hư."

​Hoàng thượng nâng người lên, không tiếp tục nhìn xuống đất bên trên Chiêu Dương công chúa, mà là phân phó nói: "Truyền lệnh xuống, mệnh Gia Cát đại phu tạm lưu tại Duệ Định hầu phủ, hảo hảo chăm sóc Cố thị."

​Nói xong lời này, hắn liếc qua bên người hoàng hậu, khởi giá hồi cung.

​Hoàng hậu khi nhìn đến Chiêu Dương công chúa bị đánh sau, sắc mặt đã là thay đổi.

​Đợi đến hoàng thượng rời đi sau, nàng đứng ở nơi đó, nửa ngày không có động tĩnh, về sau nhìn về phía Chiêu Dương công chúa, ánh mắt sắc bén

​"Đi, cho Cố thị thỉnh tội."

​Chiêu Dương công chúa bị uy hiếp lấy lần nữa tiến Cố Tuệ nhi phòng, sau khi đi vào, cúi đầu xuống, cắn răng, không cam lòng nói: "Cố thị, ta tới cấp cho ngươi nhận lỗi thỉnh tội, là ta không đúng, ta không nên đẩy ngươi xuống hồ."

​Những lời này là dưới đáy ma ma giáo, hoàng hậu nói, không hảo hảo chịu nhận lỗi, hôm nay cũng đừng nghĩ hồi cung, hồi cung sau nàng phụ hoàng không tha cho nàng.

​Người chung quanh nhìn xem đây hết thảy, đều mặc không lên tiếng.

​Đường đường công chúa, vậy mà đến cho hạ thần một cái thị thiếp đến bồi thường tiền, kỳ thật đây là mất mặt ném về tận nhà. Mà lại hiện tại Chiêu Dương công chúa trên gương mặt một cái hoàng thượng đánh đại thủ ấn tử, tóc cũng có chút loạn, nhìn qua chật vật đến cực điểm.

​Đại thiếu nãi nãi nhấp hạ miệng nhi, cố gắng nhịn xuống, vụng trộm cho nhị thiếu nãi nãi đưa mắt liếc ra ý qua một cái.

​Nhị thiếu nãi nãi cũng âm thầm cười dưới, về sau cũng tranh thủ thời gian thu lại.

​Thường ngày Chiêu Dương công chúa xác thực ương ngạnh, bây giờ xem như ngã quỵ thuyền lật trong mương.

​Hoàng thượng đối a Hành có chút nể trọng, cơ hồ đến sủng ái tình trạng.

​Thậm chí trong triều đều có người đồn, hoàng thượng là đoạn tụ chi đam mê đâu.

​Chiêu Dương công chúa khi dễ cái nào không được, không phải khi dễ đến a Hành thiếp thất trên thân, đây không phải tự tìm phiền phức sao?

​Cố Tuệ nhi ngồi tại trên giường, nàng kỳ thật đã không sao, nơi nào cũng không đau, toàn thân đều rất tốt, không có bất kỳ cái gì khó chịu.

​Nàng cũng không nghĩ để công chúa đến bồi lễ nói xin lỗi ý tứ.

​Bây giờ nghe công chúa ở nơi đó vậy mà cho mình nhận lỗi, đành phải xin giúp đỡ nhìn về phía bên cạnh lão phu nhân.

​Lão phu nhân vội nói: "Nguyên bản xác thực cũng không có việc gì, bất quá là thụ một điểm lạnh lạnh, cái này nếu là bồi lễ, vậy liền không sao."

​Lúc đầu lão phu nhân nói lời này, kỳ thật cũng là cho Chiêu Dương công chúa một cái hạ bậc thang.

​Chiêu Dương công chúa cúi đầu, chuyện này liền đi qua.

​Ai biết ngay lúc này, Chiêu Dương công chúa vậy mà ngoan cố miệng, đột nhiên tới một câu: "Chịu nhận lỗi là phụ hoàng ta để cho ta làm, cho nên ta làm, cũng tốt cho phụ hoàng có cái bàn giao, nhưng ta vẫn là muốn gả Tiêu Hành, chờ ta gả cho Tiêu Hành trở thành chính thê, ta thân là chính thê, đối một cái thiếp thất, ta muốn thế nào thì làm thế đó, ngươi chờ xem!"

​Nàng lời này vừa ra, đám người nghẹn họng nhìn trân trối, nhất thời không nói gì.

​Đang nhìn trừng ngây mồm sau một hồi, mọi người rốt cục chậm rãi nhìn về phía đứng tại cửa thủ Tiêu Hành.

​Tiêu Hành phảng phất căn bản không có nghe được Chiêu Dương công chúa, xem ra cũng không có chút nào đem Chiêu Dương công chúa người này để ở trong lòng.

​Hắn nâng lên chân dài, thẳng đi hướng trên giường Cố Tuệ nhi, đương cất bước đi ngang qua Chiêu Dương công chúa lúc, căn bản liền né tránh đều không có, dạng như vậy hoàn toàn đem Chiêu Dương công chúa xem như sâu kiến.

​Chiêu Dương công chúa vừa trốn, mau để cho mở bả vai.

​Tiêu Hành đi qua.

​Nếu như không phải nàng cái này nhường lối, Chiêu Dương công chúa quả thực là có thể bị Tiêu Hành dẫm lên.

​Mà liền tại Chiêu Dương công chúa né tránh không kịp suýt nữa bị dẫm lên sau, nàng nghe được Tiêu Hành lành lạnh một câu: "Muốn ta cưới ngươi làm vợ, ngươi mơ mộng quá rồi, Tiêu gia cửa, ngươi đời này cũng không thể lại bước vào một bước. Về phần ta Tiêu Hành thê thiếp nhi nữ, ai dám động đến bọn hắn nửa phần, ta tuyệt quấn không được bọn hắn nửa phần."

​Chiêu Dương công chúa trơ mắt nhìn Tiêu Hành đi đến Cố Tuệ nhi bên người, đối nàng che chở đầy đủ, mà đối với mình lại là vứt bỏ như giày rách, liền nhìn cũng không nhìn một chút, đương hạ thật sự là thương tâm gần chết, càng thêm trên mặt đau rát, nước mắt đều muốn rơi xuống.

​Cái này ở đây hết thảy mọi người, bao quát lão phu nhân đều không thể làm gì.

​Không khỏi trong lòng ám đạo, đây là như thế nào nghiệt nợ, một cái không phải là muốn gả cho ngươi nhất định phải gả cho ngươi, một cái khác là liền nhìn đều chẳng muốn nhìn một chút.

​Lúc này liền có đại phu nhân ra hoà giải: "Tuệ nhi, công chúa đã bồi lễ, ta nhìn chuyện này cứ như vậy?"

​Nàng trực tiếp không để ý đến đằng sau Chiêu Dương công chúa cái kia một phen uy hiếp gọi hàng, cùng Tiêu Hành cái kia tức chết người không đền mạng ngữ khí.

​Cố Tuệ nhi không nghĩ tới đại phu nhân đột nhiên hỏi mình, nàng nhìn xem dưới giường đứng đấy "Nhận lỗi thỉnh tội" Chiêu Dương công chúa, nhìn nhìn lại cửa thủ đứng đấy Tiêu Hành, rốt cuộc nói: "Ta nhìn cứ định như vậy đi, ta cũng không phải nhất định phải công chúa cho ta nhận lỗi, ta chỉ hi vọng nàng cách ta xa xa là được rồi."

​. . .

​Nàng là nói đến lời thật lòng.

​Chỉ mong lấy về sau không nhìn thấy Chiêu Dương công chúa, về phần phải chăng nhận lỗi thỉnh tội, cái kia đều đi qua, thỉnh tội cũng vô dụng không phải sao?

​Chỉ cần nòng nọc nhỏ không có việc gì, nàng không quan tâm những này nhận lỗi không bồi thường lễ.

​Nhưng mà nàng nói ra nghe được lời này, nghe vào Chiêu Dương công chúa, nghe vào Duệ Định hầu phủ tất cả mọi người trong lỗ tai, lại là "Ta mới mặc kệ nàng phải chăng nhận lỗi, chỉ hi vọng nàng mau từ trước mặt ta đi ra" .

​Lại điểm trực bạch, một cái thiếp thất nghĩ đuổi đi một cái công chúa. . .

​Giống như nơi nào có điểm không thích hợp, thế nhưng là giống như lại nên dạng này. . .

​Mọi người ở đây một mảnh trong trầm mặc, hoàng hậu lên tiếng: "Chiêu Dương, hồi cung."

​Chiêu Dương công chúa bắt đầu cũng là mở to hai mắt nhìn, nàng không nghĩ tới nàng vậy mà lại bị một cái thiếp thất ghét bỏ, vậy mà lại bị một cái thiếp thất đuổi đi.

​Lúc đầu nàng là hi vọng có thể sáng nay rời đi hồi cung, bây giờ mẫu hậu cũng nói như vậy, nàng xác thực hẳn là nhẹ nhàng thở ra tranh thủ thời gian hồi cung.

​Nhưng là, nhưng là dạng này chẳng phải là tương đương nàng liền là bị một cái thiếp thất đuổi đi?

​Nàng không cam tâm, đặc biệt không cam tâm.

​Thế là nàng đứng ở nơi đó, liền là không muốn đi.

​Nhưng ai biết Tiêu Hành lại ngước mắt, nhạt quét tới: "Công chúa làm sao còn ở nơi này?"

​Cái dạng kia tựa như là nàng cỡ nào dư thừa, cỡ nào không khai người chào đón, quả thực phảng phất nàng là một đống phân, ngóng trông tranh thủ thời gian ném ra.

​Tiêu Hủ đứng ở một bên, bất thình lình đột nhiên tới một câu ". . . Hoàng thượng nói muốn để công chúa cấm túc, nghĩ lại, không có hoàng thượng mệnh lệnh, không được xuất cung cửa nửa bước. . ."

​Chiêu Dương công chúa nhìn xem Tiêu Hành cái kia ghét bỏ dáng vẻ, càng phát ra đau lòng, khóc đến không thở nổi.

​Nàng cũng không hận Tiêu Hành, ngược lại là dùng hai mắt đẫm lệ trừng mắt Cố Tuệ nhi, trừng mắt Cố Tuệ nhi trong bụng hài tử, đầy mắt chán ghét cùng căm hận.

​Hoàng hậu gặp, giận tái mặt: "Còn không hồi cung đi!"

​Chiêu Dương công chúa nước mắt hoa lại rơi xuống.

​Phụ hoàng đánh chính mình một bàn tay, Tiêu Hành nói đời này không sẽ lấy chính mình, liền liền mẫu hậu đều đối với mình quát lớn bắt đầu.

​Nhất mất mặt là, đường đường một cái công chúa, lại bị một cái thiếp thất đuổi đi.

​Nàng phóng ra phòng thời điểm, còn quay đầu nhìn Cố Tuệ nhi một chút.

​Đây đối với Chiêu Dương công chúa tới nói, có lẽ là nhất khuất nhục không cam lòng nhất thời điểm.

​Đời này, lớn nhất đả kích.

​Mà nằm tại trên giường Cố Tuệ nhi cảm giác được Chiêu Dương công chúa cuối cùng trước khi đi cái ánh mắt kia, không khỏi trong lòng sinh cảnh giác.

​Nàng. . . Nàng còn muốn lại hại chính mình nòng nọc nhỏ?



​Tác giả có lời muốn nói:

​Lão thái thái: Bây giờ công chúa thật sự là cùng ta vậy sẽ tử không đồng dạng, nhất đại không bằng nhất đại a!

​Hoàng thượng: Ta cũng cảm thấy đâu, lần này công chúa không được.

​Hôm nay trung thu ngày hội, phát trung thu tiểu hồng bao 200 cái, 200 cái, điều này có ý vị gì? Người gặp có phần quả thực!



​36

​Chương 36: Hắn không sẽ lấy chính thê

​Một trận nháo kịch kết thúc, lão phu nhân dẫn theo con dâu cháu dâu lúng túng đưa tiễn hoàng hậu nương nương cùng Chiêu Dương công chúa, Duệ Định hầu phủ người tại hai mặt nhìn nhau sau, lại ai đi đường nấy, khôi phục ngày xưa yên tĩnh.

​Cố Tuệ nhi tựa ở trên giường, trong lòng tràn ngập bất an.

​Cứ việc Tiêu Hành nói không sẽ lấy nàng, nhưng nàng vẫn là không tin lắm. .

​Nàng không ngừng mà nghĩ đến Chiêu Dương công chúa trước khi đi.

​Chiêu Dương công chúa nói, nàng sớm muộn muốn gả cho Tiêu Hành.

​Nếu như nàng gả cho Tiêu Hành, liền là Tiêu Hành chính thê.

​Các nàng Cố gia trang là không có người nạp thiếp, bất quá tại trong trấn, giống như có một vị rất có tiền viên ngoại có cái tiểu thiếp, cái kia tiểu thiếp sinh cái nữ nhi. Về sau viên ngoại chết rồi, viên ngoại phu nhân liền đem tiểu thiếp cho bán cho người khác, nghe nói vẫn là không tốt lắm địa phương.

​Cố Tuệ nhi nghĩ nghĩ đi, ít nhiều có chút minh bạch.

​Nếu quả thật để công chúa gả cho Tiêu Hành đương chính thê, vậy mình nói không chừng cũng sẽ bị công chúa bán đi.

​Mình bị bán đi, cái kia nòng nọc nhỏ, nòng nọc nhỏ chẳng phải không có nương rồi?

​Công chúa cũng nhất định sẽ liều mạng khi dễ chính mình nòng nọc nhỏ.

​Nàng ngẫm lại chuyện này liền cảm giác trong lòng không thoải mái, lo lắng bất an, ngủ cũng ngủ không ngon, nằm cũng nằm bất bình.

​Đúng lúc này, Tiêu Hành tiến đến, không có lên tiếng âm thanh, cứ như vậy yên lặng lấy một cái ghế con ngồi tại bên giường.

​Cố Tuệ nhi trong lòng còn tại nhớ vừa rồi điểm này sự tình, cho nên nghĩ đến mình rốt cuộc nên làm cái gì.

​Mà Tiêu Hành lặng im nhìn qua trên giường Cố Tuệ nhi, nhìn nàng nằm ở nơi đó nhíu lại tỉ mỉ lông mày, thanh tịnh trong con ngươi hiện ra thủy quang, mang mang nhiên nhìn qua màn gấm đồ trang trí trên nóc một chút không phát, chỉ cho là nàng là bị sợ choáng váng còn không có lấy lại tinh thần.

​"Nàng đã đi."

​"Ân. . ." Đi sẽ còn trở lại, Cố Tuệ nhi trong lòng âm thầm nghĩ.

​"Nàng vĩnh viễn sẽ không lại bước vào hầu phủ."

​Trên thực tế về sau công chúa muốn nghĩ ra cửa cung, vậy cũng là không thể nào.

​Thậm chí hoàng thượng đã bắt đầu suy nghĩ muốn cho Chiêu Dương công chúa tìm một cái việc hôn nhân, để nàng xa xa gả đi Yên kinh thành.

​Đối với có thụ sủng ái kiêu căng Chiêu Dương công chúa tới nói, đây đã là cực lớn trừng phạt.

​"Có đúng không. . ." Nàng nghe vẫn là không tin lắm.

​"Ngươi ngủ trước một hồi đi."

​"Ta ngủ không được."

​Cố Tuệ nhi trong lòng khổ, nàng đã bắt đầu nghĩ đến vạn nhất mình bị bán đi, cái kia nòng nọc nhỏ qua được lấy như thế nào thời gian khổ cực.

​Công chúa có thể hay không đem hắn đẩy tới nước đi chết đuối?

​Càng nghĩ càng sợ hãi, nghĩ đến cuối cùng đã sắc mặt tái nhợt.

​"Để đại phu mở một bộ thuốc?" Tiêu Hành đề nghị như vậy.

​Mở một bộ thuốc, đây là hắn giải quyết vấn đề ý nghĩ.

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi không muốn ăn thuốc, nàng nơi nào ăn hạ dược đâu, nàng lòng tràn đầy bên trong đều là khổ, thuốc cũng sẽ khổ.

​Nàng ngẫm lại chuyện này, trông mong nhìn thấy Tiêu Hành.

​"Tam gia, ta có thể cầu ngươi vấn đề sao?"

​Tiêu Hành cúi đầu ở giữa, nhìn nàng.

​Mới rơi xuống nước nguyên nhân, tóc kia mặc dù đã bị dùng khăn che làm, nhưng vẫn không có kéo lên, mà là rối tung uốn lượn tại hẹp gầy đầu vai, lộ ra cái kia sạch bạch gương mặt càng phát ra da trắng như tuyết.

​Bởi vì đại gia hỏa đều rời đi, An ma ma đã cho nàng đổi lại màu trắng quần áo trong, quần áo trong bên trong là thủy hồng sắc nhu thêu gấm hoa yếm, bao bảo bọc bên trong quả đào nhọn.

​Gương mặt bên cạnh tinh tế một sợi phát, từng tia từng tia nhiêu nhiêu thấp thoáng tại bên môi, môi mỏng nhi non mịn mặt hồng hào, nước thấu nước thấu.

​Mà trông lấy chính mình cặp con mắt kia, vốn chính là thủy doanh doanh, lúc này càng là ngậm lấy nước nhi, phảng phất đụng một cái liền có thể đến rơi xuống nước mắt.

​Dạng này nàng, trông mong nói tam gia ta cầu ngươi chuyện gì.

​Tiêu Hành đột nhiên liền nhớ tới đêm hôm ấy, hắn còn nhớ rõ bắt lấy cái kia đào nhọn lúc xúc cảm.

​Hắn mắt sắc quay người, quay mặt qua chỗ khác, cắn răng: "Ân, ngươi nói."

​Cố Tuệ nhi hút hạ cái mũi, cắn bờ môi nhỏ thấp giọng nói: "Kỳ thật cũng không phải cầu ngươi chuyện gì, là muốn hỏi ngươi vấn đề. . . Ta chính là hỏi một chút. . ."

​Tiêu Hành đột nhiên đánh gãy nàng: "Ngươi nói."

​A. . .

​Thanh âm của hắn quá nghiêm khắc lệ, Cố Tuệ nhi kinh ngạc dưới, toàn bộ thân thể đều đi theo khẽ run lên.

​Từ Tiêu Hành góc độ, hắn nhìn thấy cái kia bị đỏ tươi yếm bao quanh đào nhọn cũng đi theo run lên hạ.

​Hắn thở sâu, cắn răng, để cho mình bình tĩnh trở lại.

​"Có chuyện gì, ngươi nói chính là." Hắn từng chữ từng chữ, dùng chính mình đã từng quạnh quẽ giọng nói, chậm rãi nói như vậy.

​Cố Tuệ nhi tại sợ nhảy lên sau, ngược lại có chút không dám nói.

​Nàng hôm nay thật sự là tao ngộ quá nhiều, đầu tiên là bị Chiêu Dương công chúa uy phong quyền thế hù đến không biết như thế nào cho phải, tiếp lấy lại bị đẩy tới bảo hiểm đường thuỷ chút mất mạng, về sau lại bị cái kia mặt mũi tràn đầy hận ý Chiêu Dương công chúa cúi đầu xin lỗi, cuối cùng còn tại Tiêu Hành trước mặt bị dọa cái nhảy này.

​Nàng nơm nớp lo sợ ngửa mặt lên, có chút miệng mở rộng nhi, trông mong nhút nhát nhìn xem Tiêu Hành, cái này là cái gì đều cũng không nói ra được.

​Tiêu Hành nhìn xem nàng cái dạng này, có một khắc huyệt thái dương tại động đậy khe khẽ.

​Hắn biết mình hù đến nàng.

​Nàng vốn là rơi xuống nước, bình thường nữ tử trải qua loại sự tình này sợ là đêm đó đều muốn làm ác mộng, huống chi nàng xem ra vốn là so trong hầu phủ cái khác nữ tử đều muốn khiếp đảm một chút.

​Hắn lần nữa thở sâu, ngồi xuống, sát bên bên giường ngồi, nhưng là cũng không có dám đụng phải nàng mảy may.

​Nàng đỏ đỏ mềm mềm non nớt nước nước, hắn chạm thử khả năng đều sẽ xảy ra chuyện.

​"Ngươi có chuyện gì, nói chính là." Hắn rủ xuống mắt, nhìn lấy tay mình, tiếp tục an ủi Cố Tuệ nhi: "Chiêu Dương công chúa sẽ không lại đến Thính Trúc uyển, cũng sẽ không lại đến Duệ Định hầu phủ, thậm chí có lẽ về sau ngươi cũng không gặp được nàng, ngươi không cần sợ hãi nàng."

​Hắn không biết là, Cố Tuệ nhi vừa rồi nhưng thật ra là bị hắn hù dọa, mà không phải Chiêu Dương công chúa.

​Bất quá bất kể như thế nào, Cố Tuệ nhi cảm thấy ý tứ trong lời của hắn.

​Hắn là đang an ủi mình.

​Cố Tuệ nhi len lén liếc một chút cái kia y nguyên vắng ngắt bộ dáng, dễ chịu nhiều.

​Nàng cảm thấy hiện tại nàng đã có thể từ trương này hoàn toàn như trước đây mặt không thay đổi trên mặt, chính mình trống rỗng cảm giác được ấm áp cùng lãnh ý.

​Hắn hiện tại nếu như là một cái người bình thường, cái kia tất nhiên là cười ôn hòa nhìn về phía mình.

​Cố Tuệ nhi mặt quay về phía mình trong lòng tấm kia mỉm cười Tiêu Hành mặt, thấp thỏm cùng e ngại hoàn toàn biến mất.

​Nàng cũng rốt cục có dũng khí hỏi ra chính mình vấn đề.

​Vấn đề này trong lòng nàng, kỳ thật rất lâu.

​"Tam gia." Nàng đối mặt với cái kia lạnh lùng bên mặt, mềm mềm mà thấp giọng nói: "Tam gia lúc nào sẽ cưới chính thê a?"

​Tiêu Hành lúc nào cưới chính thê, này đôi Cố Tuệ nhi tới nói có thể nói là một cái sống còn vấn đề.

​Tiêu Hành sau khi nghe được, ngược lại là run lên, quay mặt lại nhìn về phía Cố Tuệ nhi.

​"Ta cũng không biết." Hắn không nghĩ tới nàng vậy mà hỏi cái này vấn đề, nghĩ nghĩ, có lẽ là cùng hôm nay Chiêu Dương công chúa có quan hệ: "Ta hiện tại cũng không có nghĩ qua cưới vợ sự tình."

​Cố Tuệ nhi nghe nói như thế sau, lại thấp giọng hỏi: "Vậy, vậy tam gia có khả năng hay không về sau sẽ lấy công chúa?"

​"Sẽ không." Không giống với cái trước đáp án, lần này hắn là khẳng định như thế hồi nói.

​"Ờ. . ."

​Cố Tuệ nhi lập tức yên tâm, hài lòng.

​Hắn cũng không thích Chiêu Dương công chúa, cho nên nhất định sẽ không đem Chiêu Dương công chúa cưới về, hắn tạm thời cũng không có muốn lấy vợ ý tứ, cho nên nhất thời nửa khắc chính mình sẽ không bị đuổi đi ra.

​Nàng mím môi nhẹ nhàng cười, giương mắt nhìn xem trước mắt nam tử này, cười không có ngôn ngữ.

​Nàng cười lên, đôi mắt ba quang liễm diễm, phảng phất dính tiện nghi gì.

​Kỳ thật hắn chỉ nói là hiện tại không muốn cưới vợ mà thôi.

​Hiện tại không nghĩ, về sau có thể sẽ nghĩ, mà lại hắn sớm muộn cũng sẽ cưới, hoàng thượng sẽ không để cho hắn một mực không cưới vợ.

​Hắn nhìn chăm chú nàng, nhất thời trong đầu đã là bách chuyển thiên hồi, rất nhiều tâm tư, đơn thuần Cố Tuệ nhi không nghĩ tới tâm tư, đều đã ở trong đầu hắn bị suy nghĩ đến.

​Nửa ngày, hắn rốt cục nâng lên đầu ngón tay đến, nhẹ nhàng khoác lên cái kia bị đỏ tươi yếm bao quanh địa phương.

​"Ta là thiên vị nữ nhi, ngóng trông ngươi cái này một thai là nữ nhi. Bất quá ——" hắn dừng lại, trong mắt cảm xúc là Cố Tuệ nhi xem không hiểu: "Nếu như là cái nam nhi, vậy liền rất tốt, vậy sẽ là ta con trai thứ nhất."

​"Hả?" Cố Tuệ nhi trong mắt hiện ra ngây thơ.

​Nàng mới vì hắn hiện tại cũng không muốn cưới vợ mà âm thầm cao hứng, không nghĩ tới hắn đột nhiên nhấc lên nữ nhi nhi tử.

​Nàng quá si mê với vấn đề này, đến mức mảy may không có ý thức được nàng địa phương nào tại bị đầu ngón tay sờ nhẹ.

​Tiêu Hành lúc này hô hấp đột nhiên gấp, hắn ánh mắt ám đến phảng phất dông tố đan xen trước ban đêm.

​Hắn nhìn chằm chằm nàng nơi đó, dưới tay có chút dùng sức, bắt lấy.

​Có chút đau nhức ý rốt cục nhắc nhở Cố Tuệ nhi, Cố Tuệ nhi phát hiện, trầm thấp phát ra một tiếng kêu, rả rích mềm mềm, lộ ra một chút ủy khuất cùng nghi hoặc, giống một con đột nhiên bị khi phụ con cừu non.

​Tiêu Hành trong lòng điên cuồng nghĩ, ngay cả âm thanh đều nước nước, non nớt.

​Nàng lúc ấy chính là như vậy đi, chính là như vậy kêu, giống nhau như đúc cách gọi.

​Hắn khống chế không nổi nghĩ, kỳ thật hắn cũng không có muốn làm gì, nàng còn có hai tháng liền muốn sinh, hắn cũng không có cách nào làm cái gì.

​Hắn chỉ là. . . Va vào.

​Thế là ngay tại Cố Tuệ nhi còn tỉnh tỉnh không rõ chuyện gì xảy ra thời điểm, nàng phát hiện bên người nam nhân đột nhiên lên giường, đưa nàng vòng trong ngực, tiến vào áo trong vạt áo, cúi đầu ghé vào nàng trong ngực.

​A ——

​** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Đương Tiêu Hành từ nơi này trong phòng đi ra thời điểm, trời đã tối xuống.

​Cuối thu thời tiết, gió so ngày xưa càng đậm, theo cái kia gió lay động, lá trúc bay xuống trên mặt đất.

​Cố Tuệ nhi nằm tại trên giường, nhắm mắt lại, phảng phất cũng có thể cảm giác được cửa sổ bên trên có một mảnh lá trúc đang rơi xuống.

​Cái kia lá trúc hình như tiểu đao, đúng là hắn lông mày hình dạng.

​Lông mày của hắn, ánh mắt của hắn, miệng của hắn, hắn hắn hắn. . .

​Nhắm mắt lại là hắn, mở to mắt cũng là hắn.

​Chính là cố gắng thiếp đi, cũng cảm thấy có người ở phía trước chính mình quả đào nhọn bên trên nhẹ nhàng ngậm lấy.

​Nàng không nghĩ tới, hắn vậy mà thích dạng này.

​Như cái hài tử đồng dạng, thích nằm ở phía trên ngậm lấy, chậm rãi thế nào, nhẹ nhàng rót, thỉnh thoảng dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng trêu chọc, tựa như đang gảy đàn.

​Nhớ tới trước đó một màn kia, nàng đột nhiên liền mặt đỏ tim run.

​Hắn đánh đàn, nàng liền thật thành cầm, phát ra cao thấp thanh âm, liên tiếp liên miên bất tuyệt.

​"Tiểu phu nhân, có thể đói bụng, phải dùng vài thứ sao?" An ma ma thò đầu ra nhìn đẩy cửa ra, thấp giọng thử thăm dò hỏi.

​Tiêu Hành trước khi đi phân phó, nói đúng không có thể để cho tiểu phu nhân bị đói, nhưng là cũng phân phó, không thể đã quấy rầy tiểu phu nhân đi ngủ.

​An ma ma tình thế khó xử một phen sau, rốt cục quyết định tiến đến tìm hiểu dưới, nếu như ngủ liền tranh thủ thời gian lui, nếu như không ngủ liền tranh thủ thời gian uy.

​Nghe được An ma ma thanh âm, Cố Tuệ nhi khinh mộng bỗng nhiên tỉnh lại, nàng xấu hổ tai đỏ, ngượng ngùng không chịu nổi, liên tục không ngừng mà nói: "Ma ma, ngươi vào đi, ta không ngủ."

​An ma ma vào, nghĩ đến trước cho Cố Tuệ nhi húp chút nước nước, liền đi tới phụ cận tới.

​Một chút nhìn sang lúc, chỉ gặp tế mỏng tú cẩm hồng trướng một chút phiêu động, bên trong nằm bộ dáng cằm thon thon thấp thoáng trong chăn, lộ tại chăn gấm phía ngoài một đôi mắt kiều khiếp ngượng ngùng ngậm lấy thủy quang, phảng phất có chút ngượng ngùng nhìn chính mình một chút.

​Thanh thuần vũ mị, xấu hổ mang e sợ, nhìn thấy người trong lòng ngứa.

​An ma ma có chút giật mình, trong lòng nói thầm, trách không được cái kia lạnh mặt lạnh lòng tam gia bây giờ đều bị cái này đơn thuần tiểu phu nhân mê đến mất hồn mất vía, chính là mình một cái lão thái thái, chợt nhìn thấy cái này tiểu phu nhân tại màn gấm bên trong thần thái, cũng cảm thấy đẹp mắt.

​Nàng nếu là nam nhân, nàng cũng thích.

​Phía ngoài nữ nhân, ngang ngược càn rỡ, nam nhân không yêu, đường đường chính chính bên trên đến phòng, nam nhân miệng thảo luận tốt kỳ thật cũng không yêu, phàm là nam nhân, yêu không phải liền là trong chăn điểm này sự tình sao?

​Tiểu phu nhân tư thái nàng là gặp qua, đừng nhìn lớn bụng, thế nhưng là y nguyên nhìn ra là lồi lõm uyển chuyển tốt tư thái, nên bạch bạch, nên đỏ đỏ, toàn thân không một chỗ không tỉ mỉ mềm trắng nõn gấp phình lên, kia là có thể ở trong chăn bên trong đem nam nhân cho tai họa chết!

​Thế là nàng nhịn cười không được: "Bây giờ chỉ mong lấy tiểu phu nhân thuận lợi sinh hạ cái này một thai, sinh cái mập mạp tiểu tử, vậy sau này tiểu phu nhân liền là nằm quá ngày tốt lành, ta cũng đều đi theo được nhờ."

​Cố Tuệ nhi nghe được, lại là nhớ tới Tiêu Hành.

​Hắn nói hắn là ưa thích nữ nhi, là ngóng trông là cái nữ nhi, nhưng là nếu như là con trai, vậy liền rất tốt.

​Lời này là có ý gì?

​Hắn giống như An ma ma ngóng trông là cái nhi tử sao?

​Cố Tuệ nhi sờ lên cái bụng, trong nội tâm nàng luôn cảm thấy nòng nọc nhỏ là đứa bé trai, hắn như vậy có lực nhi, không hề giống là cái nữ nhi gia.

​"Tam gia cũng hi vọng là con trai." Nàng cảm thụ được trong bụng nòng nọc nhỏ động tác, thấp giọng lẩm bẩm nói.

​"Kia là đương nhiên!" An ma ma chuyện đương nhiên cười nói: "Nam nhân đều thích nhi tử, đương nhiên ngóng trông là cái nhi tử. Nếu như là cái nam hài nhi, tiểu phu nhân phúc khí nhưng lớn lắm!"

​An ma ma nghĩ đến so Cố Tuệ nhi sâu xa.

​Phải biết tại cái này trong hầu phủ, tam công tử mặc dù có thụ sủng ái, lại thụ đương kim thánh thượng nể trọng, thế nhưng là hắn đến cùng là xếp hạng thứ ba, cũng không phải là trưởng tử, tương lai tam phu nhân cũng là không cần chưởng quản việc bếp núc.

​Kể từ đó, tam công tử so với phía trên mấy cái công tử tại hôn sự bên trên liền tự tại rất nhiều, cũng không nhất định nhất định phải cái gì thế gia đích trưởng nữ đến phối.

​Cái này Yên kinh trong thành, tìm tiểu quan nhân nhà nữ nhi đương hầu phủ thái thái cũng là có, về phần bình thường lão bách tính nhà nữ nhi miễn cưỡng cũng có thể đếm ra một hai cái.

​Tiểu phu nhân dung mạo thượng đẳng, tính tình mềm mại nhu thuận, lại lấy lão phu nhân cùng phu nhân thích, tam gia lại như vậy sủng ái nàng, tương lai sinh ra cái tiểu thiếu gia đến, chính là đem cái này thiếp cho nhấc thành chính thê, cũng là có khả năng.

​Nhất thời An ma ma không khỏi suy nghĩ nhiều, lại cẩn thận hỏi Cố Tuệ nhi trong nhà quang cảnh, hỏi nửa ngày, cuối cùng không khỏi than thở: "Nếu là tiểu phu nhân trong nhà quang cảnh cho dù tốt chút, vậy cũng tốt! Nói không chừng tam gia có thể đem tiểu phu nhân nhấc thành chính thê, đến lúc đó nở mày nở mặt hầu phủ tam thiếu phu nhân, vậy thật là tốt a!"

​Đáng tiếc xuất thân cũng quá thấp.

​Chính là cái bình thường Yên kinh thành tiểu quan lại hoặc là phú hộ, đều so cái này mạnh a!

​Cố Tuệ nhi ngược lại là cho tới bây giờ không nghĩ tới cái này một gốc rạ, nghe liền lắc đầu: "Thiếu nãi nãi? Đó chính là cùng đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi đồng dạng sao? Vậy khẳng định không thể."

​Nàng là thân phận gì, so với đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi, không biết kém bao nhiêu, nàng làm sao có thể cũng làm thiếu nãi nãi đâu.

​"Ta có thể tại cái này trong phủ sống yên phận không bị khi dễ liền thỏa mãn." Lúc này Cố Tuệ nhi lại nghĩ tới đến nàng ban đầu tại nông thôn thời điểm.

​Bây giờ so với khi đó đã thật tốt hơn nhiều.

​An ma ma nhìn xem Cố Tuệ nhi cái kia không có chí khí dáng vẻ, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, nhịn không được tới câu: "Tiểu phu nhân ngươi cũng quá không có chí khí, chẳng lẽ liền không nghĩ tới tranh cái này thiếu nãi nãi vị trí?"

​Cố Tuệ nhi mờ mịt nhìn qua nàng, không hiểu, nhẹ nhàng nhíu mày: "Thế nhưng là ta tranh giành, liền sẽ có sao?"

​An ma ma một nghẹn.

​Đúng, đó là cái vấn đề.

​Nàng tranh giành, cũng không nhất định sẽ có.

​Dù sao chính thê vị trí này, khả năng cũng không phải tam gia định đoạt, còn phải lão phu nhân cùng hầu gia đồng ý, còn phải tông tộc bên trong gật đầu.

​An ma ma đột nhiên có chút ủ rũ, nàng phát hiện tiểu phu nhân khả năng cả một đời là thiếp, không có khả năng đương vợ.

​Nàng nhìn qua trên giường cái kia mềm nhũn kiều mị bộ dáng, nhịn không được tới một câu: "Tiểu phu nhân chính là không vì mình, chẳng lẽ không suy nghĩ trong bụng tiểu thiếu gia? Con vợ cả hài tử cùng con thứ hài tử, kia là không đồng dạng!"

​"Nha. . . Đúng vậy a." Cố Tuệ nhi bị một nhắc nhở như vậy, cũng nghĩ đến vấn đề này.

​Con thứ hài tử, nàng sợ nàng nòng nọc nhỏ tương lai bị người ta bắt nạt.

​Nếu như có thể làm con vợ cả, vậy dĩ nhiên là tốt.

​Nhưng là làm sao đương con vợ cả đây này, nàng làm sao có thể đương thiếu nãi nãi đâu?

​Nàng căn bản làm không được thiếu nãi nãi a. . .

​Cố Tuệ nhi nằm ở nơi đó nghĩ lại thật lâu, mãi cho đến An ma ma đem một bát canh gà bưng tới phục thị nàng thời điểm, nàng mới biệt xuất đến một câu.

​"An ma ma, nếu như tam gia tìm một cái giống đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi như thế chính thê, các nàng sẽ khi dễ ta, sẽ khi dễ ta nòng nọc nhỏ sao?"

​An ma ma đã biết nòng nọc nhỏ tại Cố Tuệ nhi nơi đó liền là tương lai tiểu thiếu gia.

​Nàng nhìn nàng nhíu lại tiểu lông mày sầu muộn dáng vẻ, không đành lòng, liền an ủi nói: "Đương nhiên sẽ không, hai vị thiếu nãi nãi đều là người tốt, làm sao lại tùy tiện khi dễ người đâu?"

​"Ngươi xem một chút, chính là nhị cô nương cùng tứ thiếu gia trong phủ cũng không rất được chào đón, nhưng là cũng không ai đi khi dễ bọn hắn a!"

​Chỉ là các phương diện cơ hội không bằng phía trên mấy cái, đặc biệt là hôn phối bên trên, sẽ bị trong biệt phủ ghét bỏ là con thứ từ đó thấp phối mà thôi.

​Cố Tuệ nhi nghe được lời này, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, lông mày cũng giãn ra.

​"Vậy là tốt rồi! Như tam gia có thể cưới cái đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi như thế tính tình, ta thời gian này cũng là có thể qua."

​An ma ma từ dự thính, lắc đầu.

​Đây quả nhiên là cái không có chí khí!



​Tác giả có lời muốn nói:

​Hôm nay ta muốn tới bệnh viện, đêm nay cho chương trước phát trung thu hồng bao



​37

​Chương 37: Quá khứ

​Chiêu Dương công chúa tại cho Cố Tuệ nhi thỉnh tội sau, trở về trong cung, liền bị chặt chẽ trông giữ, cũng hạ lệnh cấm không cho phép ra cửa cung, còn muốn sao chép trong cung quy củ, thời gian tự nhiên trôi qua vất vả. Chuyện này truyền đi, trong kinh hào môn biết, tự nhiên khó tránh khỏi thở dài, vụng trộm cũng có cảm thấy buồn cười. Cái này Chiêu Dương công chúa có thụ hoàng hậu sủng ái, xưa nay ương ngạnh, bây giờ rốt cục chạm hoàng thượng rủi ro, cái này xem như được giáo huấn.

​Lại có người nghe nói hoàng thượng bây giờ ngay tại vì Chiêu Dương công chúa tìm một mối hôn sự, dự định xa xa đem nàng gả đi Yên kinh thành, càng là thổn thức không thôi. Đường đường □□ công chúa, tự nhiên là gả tại thiên tử dưới chân càng có thể dễ chịu tự tại, lấy chồng ở xa cho nơi khác, trời cao hoàng đế xa, mọi việc bất tiện.

​Phạt Chiêu Dương công chúa sau, hoàng thượng cũng cố ý thưởng Cố Tuệ nhi các dạng vàng bạc châu báu, lại cho ngự y hầu trong phủ tùy thời đợi khám bệnh, xem như trấn an nàng ý tứ.

​Chuyện này cứ như vậy đi qua.

​Cố Tuệ nhi ngược lại là cũng không thèm để ý những này, nàng kể từ khi biết Tiêu Hành tuyệt sẽ không cưới cái kia Chiêu Dương công chúa sau, tất nhiên là nhẹ nhàng thở ra. Cái kia Chiêu Dương công chúa là xấu, thế nhưng là chỉ cần không gả cho Tiêu Hành, chính mình trốn tránh chính là.

​Về phần Tiêu Hành tương lai chính thê, chỉ mong lấy có thể cưới cái hiền lành rộng lượng, đến lúc đó chính mình cùng nòng nọc nhỏ cung kính phụng dưỡng hắn chính thê, nếu là cái tính tình tốt, có lẽ liền có thể dung hạ mẹ con các nàng.

​Nghĩ đến những này, nàng cũng liền nhẹ nhàng thở ra, không còn nhớ thương chuyện này.

​Về phần Tiêu Hành, những ngày này chỉ là ngẫu nhiên rút sạch đi một chuyến trong cung, lúc khác đều là lưu tại Thính Trúc uyển, viết viết chữ, nhìn xem sách cái gì.

​Mỗi khi hắn đọc sách thời điểm liền sẽ đem Cố Tuệ nhi kêu lên, để Cố Tuệ nhi biết chữ luyện chữ. Cố Tuệ nhi luyện mệt mỏi, hắn liền sẽ mang theo Cố Tuệ nhi trong sân đi lại hạ.

​Lúc bắt đầu Cố Tuệ nhi nhớ tới hôm đó sự tình, nhìn thấy hắn đều cảm thấy đỏ mặt tai nóng, không nghĩ tới hắn từ đó về sau lại không có đề cập qua cái này tra nhi, cũng không tiếp tục chạm qua nàng mảy may.

​Chính là hai người cùng giường chung gối, cũng là các ngủ các.

​Chỉ là ngẫu nhiên trong đêm nàng xoay người gian nan, nếu như hắn tỉnh, sẽ tới giúp đỡ nàng xoay người.

​Đương nhiên hắn cũng sẽ cúi đầu xuống tới, nghe một chút bụng của nàng, sờ sờ bên trong nòng nọc nhỏ.

​Cứ việc hết thảy nhìn đều rất bình thường, thế nhưng là Cố Tuệ nhi luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào.

​Nàng luôn luôn nhớ tới ngày đó, hắn ngậm đào nhọn chép miệng sự tình.

​Mỗi lần nhớ tới, nàng đều mặt đỏ tai nóng, toàn thân đều cảm thấy không có khí lực, mềm liệt tại trên giường có thể hóa thành một vũng nước nhi.

​Thế nhưng là hết lần này tới lần khác hắn lại giống người không việc gì đồng dạng, trên mặt nhàn nhạt, giống như căn bản quên đi cái này.

​Quên? Làm sao có thể, Cố Tuệ nhi không tin.

​Nàng nghĩ nghĩ đi, đoán chẳng lẽ là hắn điêu chép miệng sau đó, cũng không vui, cho nên từ đó về sau ngược lại phai nhạt đi?

​Chuyện này nàng là vô luận như thế nào ngại ngùng há mồm hỏi, chính mình giấu ở trong lòng nghĩ không ra, lâu lâu ngồi tại trước giường, khó tránh khỏi thở dài, cau mày, hảo hảo sầu khổ.

​An ma ma gặp nàng cái kia sầu muộn tiểu bộ dáng, ngược lại là có chút kinh ngạc.

​Phải biết vị này tiểu phu nhân bình thường cũng không có dạng này quá, có chuyện gì nàng đều sẽ hỏi chính mình, chưa thấy qua muốn che giấu a.

​Như thế hai ngày, nàng rốt cục không đành lòng, liền nói bóng nói gió nghe ngóng.

​"Tiểu phu nhân, ngươi nhìn một cái ngươi gần nhất, ngày xưa thích ăn nhất bánh ngọt cũng không thương, luyện lên chữ đến cũng là không quan tâm, tiểu phu nhân đây là thế nào?"

​"Không có gì."

​Cố Tuệ nhi tranh thủ thời gian lắc đầu.

​Nàng cái này tâm sự, thế nhưng là không tốt đối người nói.

​Dù sao ngày đó Tiêu Hành mở ra nàng áo trong chép miệng bên trong sự tình, quá mức khó mà mở miệng, chính là lại thân cận người nàng đều khó mà nói.

​"Tiểu phu nhân, nhược tâm bên trong luôn luôn tồn lấy tâm sự, chờ sau này sinh hạ tiểu hài, đứa bé kia liền yêu cau mày."

​"A? Dạng này?"

​Cố Tuệ nhi nghe, giật mình không thôi, nàng không nghe nói cái này, chính mình có tâm sự sẽ còn ảnh hưởng nàng nòng nọc nhỏ?

​Nàng nghĩ nghĩ một cái vừa sinh ra tiểu oa nhi nhướng mày lên dáng vẻ, lập tức không đành lòng.

​"Vậy ta lại không nghĩ chuyện này chính là." Nàng cúi đầu lầm bầm nói như vậy.

​An ma ma nhìn nàng dạng này, cười.

​"Tiểu phu nhân đâu, đến cùng là cái gì sự tình, ngươi nói cho ta nghe, cố gắng ta có thể khuyên dưới, nếu như một vị buồn bực ở trong lòng, đó chính là ngoài miệng nói không đi nghĩ, trong lòng tất nhiên là nắm treo, cuối cùng không an lòng."

​An ma ma mà nói, đúng là nói đến Cố Tuệ nhi trong lòng đi.

​Nàng nghĩ nghĩ, do dự một chút, đến cùng là ấp a ấp úng đem nghi ngờ của mình nói ra.

​"Tiểu phu nhân, ngươi là ý nói, ngày đó tam gia tại trên giường chép miệng ngươi cái kia nhọn nhi?"

​"Ân..." Cố Tuệ nhi càng phát ra cúi đầu, nhẹ nhàng dạ.

​Nàng không nghĩ tới An ma ma nói chuyện ngay thẳng như vậy, ngược lại là cho nàng thêm rất nhiều không được tự nhiên.

​"Ái chà chà, tiểu phu nhân, cái này có thể làm sao cũng không nghĩ tới, tam gia đây là trong lòng đau lấy ngươi đây!"

​An ma ma nhìn xem trước mắt cái này tiểu phu nhân, nàng vốn là ngày thường tinh xảo non mịn, bây giờ tại cái này trong hầu phủ tốt canh hảo thủy nuôi, thời gian dần qua không có trước đó hương thổ khí tức, càng phát ra thủy linh động lòng người rồi.

​Bây giờ nhìn kỹ, chỉ gặp cái kia da thịt tuyết trắng trong suốt phảng phất non ngọc, miệng nhỏ nhẹ nhàng nhấp thành tơ hồng tia, kiều diễm ướt át, về phần cái kia một đầu tóc đen lỏng lẻo buộc thành búi tóc, nổi bật lên cái này nhỏ bé yếu đuối người không căn cứ thêm mấy phần nhà giàu sang thái thái lười biếng mùi vị.

​Nàng tứ chi cùng bả vai cốt nhục cân xứng, bột nước hẹp tay áo cân vạt áo bao lấy cái kia hẹp gầy bả vai, lũng quá mảnh khảnh xương quai xanh, người này nhi chính là nâng cao cái lớn như vậy bụng, cũng là yếu xương tiêm hình, để cho người ta hảo hảo trìu mến.

​Về phần nàng nâng lên tam gia chép miệng nàng nhọn, dụng tâm nhìn sang lúc, mới phát hiện cái này tinh tế bộ dáng bởi vì mang thân thể nguyên nhân, chỗ kia liền phá lệ dễ thấy, phình lên, nhưng lại hình dạng nhu hòa no bụng nhuận.

​Dạng này tiểu phu nhân, đừng bảo là nam nhân, chính là mình cũng nhịn không được suy nghĩ nhiều nhìn một chút, cũng trách không được cái kia trên mặt luôn luôn lạnh như băng tam gia đều không chịu nổi!

​"Thế nhưng là, từ khi ngày đó sau, hắn liền rốt cuộc không để ý ta, cũng không đề cập tới chuyện này."

​Cố Tuệ nhi thở dài một tiếng, ngẫm lại đều cảm thấy khó chịu.

​Hắn có phải hay không không thích đâu?

​Nàng lại thích đến gấp a... Mỗi lần khi nhàn hạ luôn luôn nhớ tới, tưởng tượng liền đứng ngồi không yên tim đập đỏ mặt.

​Cố Tuệ nhi đến lúc này mới giật mình, nguyên lai mình khó chịu, là bởi vì chính mình muốn cùng hắn thân cận, lại cứ hắn không cùng chính mình thân cận.

​An ma ma nghe, càng phát ra cười.

​Nàng đời này chưa từng lấy chồng, bất quá lúc tuổi còn trẻ, chuyện tình gió trăng lại là có một ít, đã từng được chứng kiến một chút nam nhân, biết nữ hài nhi này nhà tâm sự.

​Thế là nàng cười nói: "Kỳ thật tam gia bây giờ không động vào ngươi, cũng là một chuyện tốt. Tiểu phu nhân còn có hơn tháng liền muốn sinh, lúc đầu lúc này nên cấm cùng phòng. Bây giờ tam gia còn có thể bồi tiếp ngươi cùng nhau ngủ, kỳ thật cũng đã là lớn lao sủng ái."

​Nhưng là Cố Tuệ nhi để tâm vào chuyện vụn vặt: "Nhưng là ngày đó hắn đụng phải ta, làm sao đột nhiên liền không động vào rồi? Nếu nói không thể cùng phòng, sớm nên không thể."

​An ma ma phốc bật cười: "Có lẽ hắn là chịu đựng, có lẽ hắn là cảm thấy không có ý nghĩa, cái này thử một lần chẳng phải sẽ biết."

​Kỳ thật theo An ma ma ý tứ, làm sao có thể không hứng thú đâu.

​Lúc này mới cái nào đến đâu, chỉ là nếm thử một miếng thức ăn mặn mà thôi, bên ngoài bên trong không còn đụng phải, trong lòng không biết nhớ thương bao nhiêu lần đâu!

​"Làm sao thử?" Cố Tuệ nhi lôi kéo An ma ma cánh tay, đầy cõi lòng mong đợi hỏi.

​An ma ma cười nhìn lấy Cố Tuệ nhi hấp tấp dáng vẻ, nghĩ đến đứa nhỏ này thật sự là cái thật tâm mắt, nào có như thế bên trên cột muốn đi trên thân nam nhân dựa vào.

​Đáng thương đây là đem tam gia để trong lòng khảm bên trong đâu, thật tâm thực lòng, liền không cho chính mình lưu cái hậu tay.

​"Cái này nói đến ngược lại là cũng không khó, tối nay, ngươi liền nghe ta, bảo đảm thử một lần liền biết!"

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Thế là ngày hôm đó, Tiêu Hành trở lại Thính Trúc uyển sau, bước chân dừng lại, ngẩng đầu tứ phương ở giữa, cũng không gặp Cố Tuệ nhi tới đón tiếp.

​Hắn có chút nhướng mày, có chút ngoài ý muốn.

​Thường ngày hắn chỉ cần vừa về tới Thính Trúc uyển, nàng nghe được động tĩnh liền nhẹ nhàng đi tới, mỉm cười tới nghênh hắn, đê mi thuận nhãn, trong mắt sáng sáng.

​Hôm nay nhưng không thấy bóng người.

​Đi tới cửa trước, nhìn thấy An ma ma, liền hỏi: "Tiểu phu nhân đâu?"

​An ma ma cung kính nói: "Hồi tam gia, hôm nay tiểu phu nhân hơi mệt chút, ngay tại trên giường nghỉ ngơi, nhìn xem thời điểm cũng nên tỉnh, bằng không ta quá khứ đem nàng kêu lên a?"

​Tiêu Hành nghe nói, nhạt nói: "Không cần."

​Nói ở giữa, thẳng đẩy cửa ra tiến vào.

​Đợi cho hắn đi vào trong nhà, đã thấy tầng tầng lụa mỏng chồng cẩm màn bên trong, Cố Tuệ nhi nằm nghiêng ở nơi đó, mái tóc lỏng lẻo tràn đầy tại gối thêu bên cạnh, Cố Tuệ nhi an tĩnh nằm ở nơi đó, tinh xảo khuôn mặt nhỏ không màng danh lợi nhu hòa, chính nhắm mắt ngủ, mềm mại nhu thuận, giống như là tại làm lấy một giọng nói ngọt ngào mộng.

​Hắn mới từ bên ngoài trở về, trên thân còn mang theo phía ngoài lạnh lạnh chi khí, cũng không nguyện ý tùy tiện mở ra màn, liền cách tầng kia tầng lụa mỏng mềm trướng nhìn bên trong nằm nàng.

​Mông lung mông lung, chỉ cảm thấy cái kia tế môi nhi phá lệ hồng nhuận, giống treo ở đầu cành chín muồi tiểu anh đào.

​Nghĩ như vậy thời điểm, ánh mắt hướng phía dưới, đảo qua cái kia nhu bạch non mịn cổ, đã thấy nàng hôm nay lại chỉ mặc cái xóa túi.

​Xóa túi là bột nước sắc, phía trên liền cái thêu hoa đều không có, phấn phấn sáng sáng, chăm chú bọc lấy.

​Tình này cảnh với hắn tới nói ngược lại là có chút dày vò, hắn ánh mắt nhan sắc chuyển thâm, rất được phảng phất không có mặt trăng ban đêm.

​Hắn hưởng qua cái kia đào nhọn tư vị.

​Như thế lặng im nhìn một hồi sau, hắn đột nhiên cảm giác được, có lẽ vẫn là chia phòng ngủ tương đối tốt.

​Quay người, hắn liền muốn đi ra ngoài.

​Ngay lúc này, người trên giường lại đột nhiên tỉnh.

​Nàng trầm thấp phát ra một cái nỉ non, ngủ say mới tỉnh người còn tại ngây thơ lúc mơ hồ thanh âm, rả rích mềm mềm, về sau nàng giống như thấy được hắn, có chút ngoài ý muốn nói: "Tam gia trở về, ta lại ngủ thiếp đi, tam gia tại sao không gọi ta?"

​Nói ở giữa, nàng liền muốn ngồi dậy.

​Tiêu Hành chỉ có thể dừng bước lại, trở về, bất quá hắn dừng bước tại trước giường.

​"Vừa trở về, còn có việc, phải đi bận bịu."

​Cố Tuệ nhi nhưng thật ra là cùng An ma ma tốt một phen so đo, mới lập thành cái này cái gọi là kế sách, vừa rồi nằm tại trên giường nhắm mắt lại vờ ngủ quả thực thật vất vả.

​Chưa từng nghĩ hắn lại là xoay người rời đi đụng đều không động vào, trong lòng liền có chút khó chịu.

​Bây giờ lại nghe hắn cái này lãnh lãnh đạm đạm ngữ khí, giải quyết việc chung không có chút nào nửa phần lưu luyến, càng phát ra thất lạc, tim lành lạnh, không biết nói cái gì cho phải.

​Nàng miệng nhỏ có chút mở ra, ngây ngốc nằm ở nơi đó, si ngốc nhìn qua hắn, nhớ hắn quả nhiên là ghét bỏ chính mình, quả nhiên là ghét bỏ.

​Tiêu Hành lúc đầu nói xong câu kia, đúng là dự định xoay người rời đi.

​Thế nhưng là nhìn một chút màn gấm bên trong nàng, liền nhấc không nổi chân.

​Nàng thanh tịnh trong con ngươi doanh lấy một chút thủy quang, nằm tại chăn gấm đống bên trong trông mong nhìn thấy chính mình, thật giống như chính mình là cỡ nào mong muốn mà không thể thành.

​Tiêu Hành liền đột nhiên nhớ tới, ngày đó nàng cho là mình giận, liều mạng nói nàng là ưa thích, giống như sợ mình hiểu lầm đồng dạng.

​Bởi vì sợ chính mình không cao hứng, cho nên dốc hết toàn lực giải thích.

​Nàng là nhiều sợ chính mình không cao hứng? Lại có bao nhiêu a quan tâm?

​Tiêu Hành lồng ngực nơi đó hiện ra một cỗ tình cảm, chua xót trướng trướng, hắn nhìn chằm chằm trên giường người, nhất thời vậy mà nhớ tới rất nhiều.

​Có lẽ là khi còn nhỏ một số việc quá mức khó quên, cho tới khi lúc hắn mặc dù còn rất nhỏ, nhưng đến nay đều nhớ.

​Nhớ kỹ khi đó nương ra ngoài chế tác, một mực không có trở về, trời tối, bên ngoài mưa xuống, hắn hất lên cũ nát đệm giường, một người ghé vào trên bệ cửa nhìn xem bên ngoài liên miên bất tuyệt mưa, chịu đựng bụng sôi lột rột, tại cái kia hôi bại dưới bầu trời chờ lấy nương trở về.

​Thế nhưng là chờ thật lâu, trời tối rồi, mẫu thân vẫn chưa về.

​Quá xa xưa, hắn không nhớ rõ về sau đợi đến không có, lại vẫn nhớ hôm đó mộ nặng nề lúc mưa, dính đang khô khốc bên môi, lành lạnh chát chát chát chát.

​"Tam gia, ngươi..."

​Trên giường người nhếch môi nhi, cẩn thận từng li từng tí nhìn thấy hắn, trong mắt mang theo nước sáng nho nhỏ chờ đợi, lại muốn nói lại thôi.

​Hắn không muốn đi.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Vuốt ve một chút trung thực hài tử cái này nhóc đáng thương ~


​38

​Hắn không muốn đi.

​Hắn đến gần, xốc lên màn gấm, ngồi tại trên giường, về sau vừa tỉ mỉ khép lại, thoát giày sau, nhấc chân đi lên.

​Hai người cùng nhau nằm ở trong chăn bên trong.

​Nguyên bản cái kia chăn gấm là nghiêng nghiêng dựng ở trên người nàng, bây giờ hắn tiến vào, liền quấn tại hai người trên thân.

​Tiêu Hành giơ tay lên sờ lên bụng của nàng.

​Bên trong chỉ một tầng mỏng mềm áo trong, xuyên qua áo trong, hắn có thể cảm giác được bên trong trơn mềm mềm nhẵn.

​"Ngược lại không giống ngày xưa như vậy."

​Ngày xưa bụng của nàng lại là phình lên thô sáp, có thể cảm giác được bên trong thịt hồ hồ cánh tay nhỏ bắp chân hơi nhỏ cái mông.

​"Hắn đoán chừng cũng ngủ đi." Gò má nàng phấn sáng thấu đỏ, đôi mắt xấu hổ mang e sợ, cúi đầu, thanh âm phá lệ nhẹ mềm.

​"Ân."

​Tiêu Hành liền không còn động, khép lại bờ vai của nàng, theo nàng cùng nhau nằm.

​"Lúc nào dùng ăn trưa?" Bàn tay của hắn ôm nàng, nhìn qua cái kia tú cẩm phía trên gấm đường vân, hỏi như vậy đạo.

​"Đã dùng một canh giờ, trước đó mới lại dùng một phần huyết tổ yến canh, tam gia đâu, tam gia có thể dùng thiện rồi?" Cố Tuệ nhi thân thể mềm mại nằm ở hắn rắn chắc đầu vai, thấp giọng như thế đạo, bộ dáng ngượng ngùng lại hồn nhiên.

​"Bồi hoàng thượng cùng nhau dùng, sử dụng hết mới ra ngoài." Thường ngày Tiêu Hành cũng sẽ không cùng Cố Tuệ nhi đề cập bên ngoài phủ những việc này, hôm nay không tự giác nói đến.

​Thanh âm y nguyên nhàn nhạt.

​"Ờ. . ." Cố Tuệ nhi nghe hắn nói như vậy, cũng yên lòng, mềm nhẵn kiều nộn khuôn mặt nhỏ dán cánh tay của hắn nhẹ nhàng cọ xát hạ: "Vậy là tốt rồi."

​Tiêu Hành thấp mắt nhìn nằm tại chính mình khuỷu tay bên trên nữ nhân, bộ dáng của nàng mềm nhu động lòng người, giống một con cẩn thận từng li từng tí nũng nịu mèo con.

​"Ngủ tiếp một hồi đi, đợi chút nữa bắt đầu, ta mang ngươi cùng nhau luyện chữ."

​Cố Tuệ nhi nghe thanh âm này từ đỉnh đầu truyền đến, không biết có phải hay không là ảo giác của nàng, thanh âm này khàn khàn, không hề giống hắn ngày thường như vậy thanh lãnh.

​"Ân. . ."

​Trong lòng lại cảm thấy không quá thoải mái.

​Tại sao lại là luyện chữ, hắn ôm chính mình, trong lòng lại chỉ là nghĩ luyện chữ sao?

​Nàng cũng không phải muốn trộm lười, chỉ là nữ nhi gia tựa ở âu yếm nam tử trong ngực, tổng ngóng trông có thể nghe cái ngọt ngào lời nói nhi, chính là cái không yêu nói, tốt xấu ôm ôn tồn một hồi a?

​Hết lần này tới lần khác trong lòng của hắn nghĩ đến chỉ có cái kia luyện chữ.

​Nàng yên lặng dán cánh tay của hắn, cảm thụ được cái kia nhiệt độ, nghĩ một hồi, do dự một chút, xoắn xuýt một phen, cuối cùng vẫn là muốn đem An ma ma biện pháp lấy ra thử một chút.

​Thế là nàng duỗi ra ngó sen bạch cánh tay, thử thăm dò ôm lấy hắn.

​Nam nhân eo khoẻ mạnh cực kì, dưới tay phảng phất Thạch đầu, tràn đầy đều là lực đạo.

​Nàng nhút nhát duỗi ra, thử thăm dò vòng lấy, khó khăn lắm dán tại trên cổ hắn, sau đó chính mình mềm mại thân thể cũng tiến tới, tựa ở hắn, nhẹ nhàng cọ, chậm rãi mài.

​Nam nhân hít vào một hơi, bỗng nhiên vươn tay, vững vàng nắm lấy nàng thủ đoạn.

​"Ngươi làm cái gì vậy?" Hắn thanh lãnh khàn giọng trong giọng nói hơi có chút không kiên nhẫn.

​"Ta, ta. . ." Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, có chút dọa mộng.

​Nàng chỉ là dựa theo An ma ma nói đến a, An ma ma nói, nếu như dùng một chiêu này, cái kia tất nhiên là có thể thành.

​Phàm là không phải thái giám, liền nhất định có thể.

​Nhưng là bây giờ làm sao cùng An ma ma nói đến không giống nhau lắm đâu.

​"Ngủ." Tiêu Hành thoạt nhìn là thật tức giận, hắn thậm chí ngay cả dư thừa một chữ đều không có, xoay người đưa lưng về phía nàng, nằm ở nơi đó, cũng không tiếp tục phản ứng nàng.

​Cố Tuệ nhi ngây ngốc ngẩn người, qua rất lâu rất lâu mới chậm rãi lấy lại tinh thần.

​Sau khi lấy lại tinh thần, nước mắt liền trong con ngươi chứa đầy, về sau chậm rãi nằm xuống.

​Trong lòng lạnh buốt lạnh buốt, tựa như cả người rớt xuống trong hầm băng bình thường, nước mắt theo gương mặt chảy xuống trôi, một mực đánh vào tú cẩm bên trên.

​Mà quay lưng đi Tiêu Hành, tự nhiên là không có khả năng thật ngủ.

​Hắn làm sao có thể ngủ được.

​Hắn hít sâu mấy hơi sau, rốt cục chậm rãi khống chế lại cảm xúc bình tĩnh trở lại, sau khi bình tĩnh lại, hắn có thể nghe được sau lưng vậy tiểu nữ thanh âm của người.

​Lúc bắt đầu cũng không có cái gì động tĩnh, về sau liền phảng phất nhịn không được, bả vai co rụt lại co rụt lại mà run lên, cố gắng kiềm chế, bất quá lại như cũ không cách nào kềm chế từ trong miệng phát ra hớp nhẹ.

​Trong bóng tối, hắn khẽ thở dài, quay người lại, duỗi ra cánh tay, nghĩ nắm ở nàng.

​Ai biết nàng cắn môi, trong mắt nước chỗ sáng nhìn qua hắn, ủy khuất lại khuất nhục dáng vẻ, hảo hảo đáng thương.

​Hắn đưa tay, nghĩ thay nàng lau đi nước mắt, nàng lại khẽ cắn môi, có chút quay mặt, né tránh hắn.

​Hắn không có biện pháp, chỉ có thể ngồi xuống, nhìn chăm chú nàng.

​Nàng dứt khoát quay mặt qua chỗ khác, bụm mặt không nhìn hắn, về sau lại phí sức muốn xoay người.

​Thế nhưng là nàng bụng lớn như vậy, hiện tại xoay người cũng không dễ dàng, nàng chật vật dùng sức xoay người.

​Vốn là có chút nũng nịu oán trách ý tứ, khóc đề đề không để ý hắn, nhưng là bây giờ lại thua ở một cái xoay người bên trên.

​Hắn tranh thủ thời gian đưa tay giúp nàng.

​Nàng nhìn xem hắn vươn tay, đột nhiên ủy khuất tới cực điểm.

​Từ ban đầu gặp được hắn, càng về sau bị trong thôn người các loại ghét bỏ chế giễu, đến nạo thai thuốc đau nhức cùng khuất nhục, cùng bây giờ đi vào Yên kinh thành, đủ loại cẩn thận từng li từng tí, đủ kiểu lấy lòng hắn, lại đến hắn dạng này ghét bỏ.

​Nàng quăng lên chăn gấm đến, che mặt, trốn ở trong chăn gào khóc.

​Khóc đến như cái không có nương tiểu hài.

​Nàng so cái kia không có nương tiểu hài còn muốn đáng thương, tại cái này phồn hoa như gấm tráng lệ Duệ Định hầu trong phủ, nơi này có cái gì hoàng đế hoàng hậu công chúa phu nhân thái thái, cả đám đều hảo hảo khó lường, là nàng thấy đều chưa thấy qua nhân vật, nàng chỉ là hèn mọn thôn nữ thôi, khắp nơi không bằng người, hai mắt đen thui, ai có thể thương nàng ai có thể thương nàng?

​Nàng bất quá là một cái thị thiếp thôi, nếu là hắn như vậy chán ghét mà vứt bỏ nàng, nàng lại có thể thế nào?

​Càng nghĩ càng ủy khuất, càng nghĩ càng khó chịu, nàng làm sao cũng khống chế không nổi, trốn ở chăn gấm dưới đáy, khóc đến nước mắt chảy ngang toàn thân run lên.

​"Tuệ nhi, đừng khóc."

​Hắn cũng sẽ không hống người, đối mặt với khóc thành như vậy nàng, đúng là thúc thủ vô sách.

​Thế nhưng là Cố Tuệ nhi nơi nào nghe cái này, hắn càng là khuyên nàng đừng khóc, nàng càng là muốn khóc, khóc đến thế nào cũng ngừng không ở.

​Trong bóng tối, Tiêu Hành mặc chỉ chốc lát, rốt cục nằm xuống, đưa nàng ôm lấy, liền chăn gấm dẫn người, toàn bộ ôm lấy.

​Cố Tuệ nhi như thế mềm tính tình người, lúc này vậy mà tính tình đi lên, nàng trong ngực hắn đá đạp lung tung, dùng tay khước từ hắn, còn ý đồ dùng chân đá hắn.

​Cái này tại thường ngày là xưa nay không dám sự tình, bất quá bây giờ nàng khóc đến đã không biết ai là ai, chỉ nhớ rõ ủy khuất của mình, chỉ muốn hắn không tốt.

​Tiêu Hành thúc thủ vô sách ôm khóc thành khóc sướt mướt Cố Tuệ nhi, chỉ gặp cái kia phấn nộn gương mặt tràn đầy nước mắt, thanh tịnh đôi mắt nổi lên đỏ, còn đang không ngừng hướng xuống chảy nước mắt, thật mỏng miệng nhỏ còn tại run rẩy, giống một mực vô cùng đáng thương con thỏ nhỏ đồng dạng.

​Lại cứ lúc này, ngoài cửa An ma ma giống như nghe được động tĩnh, từ bên ngoài thấp giọng nhắc nhở nói: "Tam gia, tiểu phu nhân thân thể này, cũng không thể quá mức thương tâm, cẩn thận động thai khí."

​Đây thật là lửa cháy đổ thêm dầu, Tiêu Hành nguyên bản đã xuất mồ hôi trán, nghe nói cái này, trong mắt lập tức nổi lên lạnh giận, nghiêm nghị nói: "Lăn."

​Ngoài cửa An ma ma sững sờ, về sau tè ra quần chạy.

​Tiểu phu nhân cái nào không phải ta An ma ma không cứu ngươi, thật sự là tam gia quá hung!

​Tiêu Hành trong ngực Cố Tuệ nhi nguyên bản chính khóc sướt mướt hảo hảo ủy khuất, bây giờ bỗng nhiên nghe được hắn như vậy hung một câu ngôn ngữ, nơi nào phân rõ nói đúng ai, dọa đến toàn thân run một cái, bờ môi nhi rung động, nước mắt rơi, sợ hãi kiều khiếp nhìn qua hắn, thanh tịnh con ngươi càng phát ra uẩn nước mắt, lệ kia Châu nhi doanh doanh muốn rơi xuống, hảo hảo đáng thương.

​Tiêu Hành chính là băng tuyết tâm địa, làm sao có thể thấy cô gái trong ngực như thế ủy khuất.

​Hắn vòng lấy nàng, cúi đầu xuống dưới, dùng môi của mình đi tinh tế hôn nàng nước mắt, nhu hòa mật ý, động tác ôn tồn, ở trong đó không biết bao nhiêu thương tiếc bao nhiêu đau lòng.

​Một bên hôn, lại một bên khàn giọng dụ dỗ nói: "Tuệ nhi đừng khóc, ta không phải là đang nói ngươi, không có hung ngươi. . ."

​Nhưng mà hắn dỗ đến đã chậm, Cố Tuệ nhi ủy khuất xông tới, ở đâu là dễ dàng như vậy tiêu đi xuống.

​Cố Tuệ nhi không để ý tới hắn cái này một gốc rạ, quay mặt qua chỗ khác, xẹp lấy đỏ bừng miệng nhi, phồng lên má phấn, rơi suy nghĩ nước mắt nhi.

​Nhìn xem nàng cái này hờn dỗi tiểu bộ dáng, thật sự là hồn nhiên động lòng người, Tiêu Hành hầu kết hoạt động xuống, mới kiềm chế hạ ngực đủ loại, đem mặt mình dán nàng bị nước mắt ướt nhẹp gương mặt, nói giọng khàn khàn: "Đừng nóng giận, hả? Là ta không tốt, là ta chọc ngươi tức giận."

​Loại lời này, tại Tiêu Hành thật sự mà nói là khó được, bình sinh như vậy thanh lãnh cao ngạo một người, làm sao lại làm thấp nằm tiểu thuyết ra lời nói này đâu.

​Mà đối ngày xưa Cố Tuệ nhi tới nói, cái này cũng cơ hồ là không thể nào.

​Hèn mọn nàng sao có thể hi vọng xa vời Tiêu Hành sẽ tự nhủ loại lời này đâu?

​Thế nhưng là bây giờ hắn nói, vẫn là ôn tồn gấp trăm lần ôm nàng dỗ dành nàng nói.

​Tâm lạnh ủy khuất bên trong chậm rãi nổi lên ngọt ngào, cái kia ngọt ngào tuy chỉ có một chút điểm, nhưng dần dần tại ấm nước sôi bên trong tan ra đến, đầy tràn ngực, nhàn nhạt nhàn nhạt ngọt liền thấm vào lấy nàng toàn thân mỗi một chỗ.

​Chỉ là cái kia ủy khuất cuối cùng không phải bằng câu nói này liền có thể tiêu tán, nàng đen nhánh con ngươi ngậm lấy nước mắt liếc nhìn hắn một cái, kiều khiếp ủy khuất.

​"Ngươi. . . Ngươi tại sao muốn như thế đợi ta, ngươi như thực sự chán ghét mà vứt bỏ ta, ta, ta. . ."

​Nói tới chỗ này, nàng căn bản lời nói không thành câu.

​"Ta cũng không có chán ghét mà vứt bỏ ngươi." Tiêu Hành ôm nàng, vội vàng giải thích nói.

​"Thế nhưng là, thế nhưng là. . ." Nàng hút lấy đỏ bừng cái mũi nhỏ, muốn nói chuyện, lại bởi vì khóc đến quá lâu, co lại một nghẹn, vậy mà nói không nên lời.

​Tiêu Hành đành phải giúp nàng nhẹ nhàng thuận khí: "Nhưng mà cái gì?"

​Cố Tuệ nhi một cái ủy khuất, nước mắt lại rơi xuống, đáng thương lên án: "Ngươi đưa lưng về phía ta!"

​Tiêu Hành: ". . ."

​Hắn cũng không biết nguyên lai đưa lưng về phía nàng là một cái như thế tội ác tày trời tội danh, vậy mà để nàng như thế lòng đầy căm phẫn ủy khuất vạn phần nói ra.

​Cố Tuệ nhi nhìn hắn nhếch môi cũng không nói lời nào, đương hạ nhân tiện nói: "Ngươi ghét bỏ ta, ngươi phiền chán ta. . . Ngươi căn bản không để ý ta. . ."

​Tiêu Hành bất đắc dĩ thở dài một hơi, ôm bờ vai của nàng, sau đó cúi đầu hung hăng vểnh ở môi của nàng.

​Tế nhuyễn mỏng môi đỏ nhi, mềm nhu thơm ngọt, hút tại trong miệng, nhẹ nhàng chép miệng mài, ở trong đó không biết bao nhiêu mỹ diệu tư vị.

​Chỉ là bởi vì hôm nay nước mắt của nàng, cái kia ngọt lịm bên trong mang theo một chút chát chát ý, chát chát bên trong lại trộn lẫn dụng tâm vị không rõ ngọt.

​Hắn chính là lại băng lãnh nam tử, cũng không khỏi đến chậm rãi hôn nàng, thỉnh thoảng lúc lại thấp giọng dỗ dành: "Không có ghét bỏ ngươi."

​Nàng tựa trong ngực hắn, ngửa mặt nhìn hắn, bĩu môi miệng nhỏ nói: "Ngươi vừa rồi đưa lưng về phía ta. . ."

​"Bởi vì ta muốn để ngươi thật tốt nghỉ ngơi."

​"Ngươi không để ý ta."

​"Ta không có."

​"Ngươi còn hung ta."

​"Ta hung không phải ngươi."

​". . ." Cố Tuệ nhi cắn môi, nhất thời không nói tiếng nào, có mấy lời, nói không nên lời, quá mức ngượng ngùng.

​Cuối cùng cúi đầu, mặt của nàng dán chặt lấy bộ ngực của hắn, rốt cục nhịn không được trầm thấp phàn nàn nói: "Ngươi từ ngày đó sau, liền không còn thân cận ta, ngươi có phải hay không phiền chán ta?"

​Thanh âm rất thấp rất nhẹ, mềm nhu động lòng người, ủy khuất ngượng ngùng.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Hôm nay đôi càng, buổi tối còn có một canh.

​Tấu chương phát 100 hồng bao



​39

​Chương 39: "Tam gia, ngươi nhìn cái này."

​Nàng mềm mềm phàn nàn: "Ngươi từ ngày đó sau, liền không còn thân cận ta."

​Thanh âm rất thấp rất nhẹ, mềm nhu động lòng người, ủy khuất ngượng ngùng.

​Cuối thu thời tiết, lá trúc vi vu, nghiễm nhiên đã là lạnh thúy run rẩy thời tiết.

​Có gió thổi qua phía trước cửa sổ lúc, nhưng gặp sơ ảnh lượn quanh, long ngâm tinh tế.

​Tiêu Hành kinh ngạc nhìn ngồi tại trên giường, nghe cái kia lâu nghe quen gió thổi tế trúc thanh âm, bên tai lại vang vọng nàng kiều nhuyễn oán trách lời nói.

​Nàng nói, từ ngày đó sau, hắn liền không lại thân cận nàng.

​Nàng là ngóng trông chính mình thân cận, cho nên ủy khuất đến rơi mất nước mắt, khóc thành khóc sướt mướt.

​Trong nội tâm nàng không biết có bao nhiêu để ý chính mình.

​Tiêu Hành nhìn chăm chú nàng cái kia trong suốt giống như non ngọc bình thường gương mặt, nhìn xem phía trên giọt kia nước mắt.

​Gió dao rơi xuống đầy viện lá trúc, mưa nhu say cái này thanh lãnh cuối thu, thu đi đông lại, người sống một thế, không hơn trăm năm.

​Đời này, ai sẽ hung hăng để ý hắn, đem hắn để trong lòng khảm bên trong, lại có ai có thể vì hắn khóc thành bộ dáng như vậy.

​Hắn cúi đầu ở giữa, con ngươi đã không giống ngày xưa như vậy thanh lãnh, nhìn chăm chú trong ngực ủy khuất nữ nhân, hắn đem cằm của mình nhẹ nhàng chống đỡ chụp tại nàng tóc đen bên trên.

​Đen như mực phát, từng tia từng tia mềm mềm, giống như thượng đẳng sa tanh bình thường thuận hoạt.

​Nhắm mắt lại, hắn lẩm bẩm nói: "Không có, ngươi suy nghĩ nhiều. . . Đại phu nói, không thể dạng này."

​Thanh âm khàn khàn, lầm bầm tại Cố Tuệ nhi vang lên bên tai: "Đối với chúng ta hài nhi không tốt, nói sẽ động thai khí."

​Đang khi nói chuyện, hắn nhẹ nhàng đụng vào nàng lớn như vậy bụng.

​Tinh tế kiều nhuyễn người, thần thái ở giữa lâu lâu còn toát ra tính trẻ con non nớt cùng hồn nhiên, cũng đã sớm giơ lên như thế đại nhất cái bụng.

​Trong bụng là hắn cốt nhục.

​Cũng là hắn tác hạ nghiệt, thiếu nợ, cũng là hắn gieo xuống quả.

​Hắn tại thời khắc này thậm chí có loại ảo giác, cái này nhân quả, sẽ dùng cả một đời đến chậm rãi còn.

​Cố Tuệ nhi nghe được cái này, trong lòng hơi động, ngẩng mặt lên đến xem hắn.

​Che kín nước mắt khuôn mặt nhỏ, vô cùng đáng thương, càng có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn động lòng người, chỉ là cặp mắt kia lại hết sức sáng tỏ thanh tịnh, bên trong doanh lấy nước mắt, mang theo một chút không dám tin, trông mong nhìn thấy Tiêu Hành.

​Nàng miệng nhỏ móp méo, quả nhiên là không tin lắm, trong mắt sóng nước liễm diễm, trong miệng lại là mềm mềm oán giận nói: "Vậy sao ngươi trước kia không nói sẽ động thai khí. . ."

​Tiêu Hành ôm người trong ngực, có chút mím môi, mặt mày kéo căng, ánh mắt bình thường phía trước, mặc chỉ chốc lát, mới nói giọng khàn khàn: "Ta cũng là lần kia sau, vừa lúc gặp được thái y, hỏi mới biết."

​Cố Tuệ nhi nghe, nhướng mày lên, suy nghĩ một phen, giương mắt, có chút nghiêng đầu, lặng im nhìn thấy hắn.

​Một trương tuấn mỹ như ngọc mặt lúc này mặt không thay đổi thật căng thẳng, giống như mới vừa nói ra mà nói là cỡ nào không tình nguyện.

​Nàng nghĩ nghĩ hắn đối mặt thái y tình cảnh, nhớ hắn như vậy thanh lãnh tôn quý người vậy mà đi tìm ngự y nghe ngóng loại sự tình này, nhất thời đúng là không nói ra được tư vị, trong lòng có chút muốn cười, lại phảng phất uống giống như mật đường, từ miệng bên trong đến trong lòng, tràn đầy đều là ngọt ngào.

​Bất quá nàng vụng trộm nhìn một chút cái kia kéo căng lấy mặt, vẫn là bĩu bĩu môi miệng nhỏ, cố ý nói: "Vậy ngươi làm gì đưa lưng về phía ta. . . Còn như vậy hung. . ."

​Nói, vẫn cảm thấy ủy khuất, trong mắt nước mắt nhịn không được rơi xuống, người cũng đi theo mút hạ.

​Tiêu Hành nhìn xem nàng cái này yêu kiều ủy khuất bộ dáng, nghiêm mặt giữ vững được nửa ngày, cuối cùng rốt cục khàn khàn mơ hồ từ trong cổ họng lăn ra một câu: "Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa!"

​Nói, hắn cúi đầu xuống dưới.

​Kỳ thật, từ khi lần kia sau, hắn cũng vẫn muốn.

​Đưa lưng về phía nàng nằm tại trên giường, lại không thể đụng, rất khó chịu.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Trung thu sau đó, thời tiết này là một ngày so một ngày lạnh, mà Cố Tuệ nhi bụng cũng là dần dần lớn.

​Tiến tháng chín, lại hạ hai trận mưa, ra cửa phòng đã muốn khoác áo choàng, hoặc là xuyên sợi thô chút tình mọn kẹp áo, bằng không liền lạnh.

​Cố Tuệ nhi chịu khó, thừa dịp chính mình còn có thể động, chọn lấy thượng đẳng xa tanh chất vải, cho nhà mình nòng nọc nhỏ sớm làm xong các dạng đồ lót, cái yếm giày cái gì, chậm rãi làm, để dành đến, trên dưới đều là đầy đủ hết.

​Cố Tuệ nhi làm những này, cầm đi cho trong phủ thiếu nãi nãi cô nương nhìn, tất cả mọi người khen, nói Cố Tuệ nhi trời sinh khéo tay.

​Tiêu Hành có một lần thấy được nàng làm những này, lại là thản nhiên nói: "Những này tự có đầu bếp nữ đi làm."

​Đối với hắn chẳng những không tán dương thưởng thức ngược lại giội nước lạnh hành vi, Cố Tuệ nhi ngược lại là không để ý, nàng y nguyên thừa dịp thân thể tốt thời điểm liền thêu hoa bộ dáng may thêu giày nhỏ.

​Mặc dù trong phủ cùng nông thôn khác biệt, tự có tú nương làm những này, thế nhưng là tú nương là tú nương, Cố Tuệ nhi vẫn là hi vọng nòng nọc nhỏ có thể mặc vào mẹ ruột làm y phục.

​Một ngày này, nàng nhìn xem bên ngoài ngày vừa vặn, nghĩ đến hôm qua bởi vì trời mưa đều không có đi lão tổ tông nơi đó thỉnh an, liền để An ma ma vịn chính mình quá khứ.

​Quá khứ thời điểm, vừa lúc Tiêu Cận các nàng cũng tại, mọi người đang ở nơi đó chơi bài.

​Cố Tuệ nhi hiện tại cũng có thể đi theo chơi một thanh bài, chỉ bất quá bài nghệ không tinh, luôn luôn thua.

​Lão tổ tông nhìn nàng lớn cái bụng tới, nhân tiện nói: "Tại sao lại tới, hảo hảo nghỉ ngơi đi."

​Nhị thiếu nãi nãi nhìn nàng ngồi xuống, cười dò xét bụng kia nói: "Nhọn, nhìn là cái tiểu thiếu gia đâu."

​Nhị thiếu nãi nãi bây giờ cũng lần nữa mang thai, đầu nàng thai là cái nữ nhi, hai thai liền ngóng trông sinh con trai.

​Đại thiếu nãi nãi cũng đi theo cười nói: "Còn bao lâu sinh ra lấy?"

​Cố Tuệ nhi quá khứ, trước bái lão phu nhân cùng hai vị thiếu nãi nãi, tiếp lấy mới một câu một câu trả lời: "Đại phu nói nhọn không nhất định là nhi tử, hiện tại không có cách nào nhìn đâu, nói cũng chính là tháng sau bên trong sự tình, để bình thường cẩn thận, nói không chừng lúc nào liền sinh."

​Bây giờ đã là tháng chín trúng, nói đúng là còn một tháng nữa.

​Lão phu nhân nghe xong, cười đến khóe mắt đều là đường vân, bài cũng không chơi, kêu Cố Tuệ nhi đi tới gần tới.

​"Tới, để cho ta xem."

​Cố Tuệ nhi bận bịu quá khứ, ngồi tại lão phu nhân bên người, để lão phu nhân nhìn.

​Lão phu nhân vuốt ve một phen bụng kia, lại hảo hảo dò xét, đầy rẫy vui vẻ, cuối cùng cười thở dài: "Là nam hay là nữ đều được, chung quy là a Hành huyết mạch, niên kỷ của hắn cũng không nhỏ, đến nay cũng không có nhìn nhau đến thích hợp, sợ là nhất thời nửa khắc cưới không được vợ, có thể trước tiên ở trong phòng có dòng dõi, cũng là tốt."

​Đại Chiêu quốc ước chừng tại hai mươi mấy năm trước từng có qua một trận rung chuyển, khi đó Đại Chiêu quốc nam tử trẻ tuổi không biết chết đi bao nhiêu, là lấy những năm này, nam tử thành thân bình thường hơi sớm, đừng nói cái kia dân chúng tầm thường nhà, liền là cái này đường đường công môn hầu phủ các thiếu gia, bình thường mười lăm mười sáu tuổi liền trong phòng thả cái nha đầu, mười bảy mười tám tuổi hẳn là thành thân, mà Tiêu Hành mắt nhìn thấy tuổi đời hai mươi, đều nên có hài tử thời điểm.

​Tiêu Hành như thế trì hoãn, lão phu nhân cuối cùng không an tâm, mắt thấy nhà khác hài tử đều có nhi nữ, nàng thì càng thay hắn sầu. Là lấy trước tiên ở trong phòng có thể có cái Tuệ nhi trước cấp dưỡng một thai, chính là con thứ, tóm lại so không có mạnh.

​Cố Tuệ nhi nghe lời này, cũng không nghĩ nhiều, chỉ là y nguyên cười đến dịu dàng ngoan ngoãn, ngược lại là bên cạnh Tiêu Cận âm thầm nhìn Cố Tuệ nhi một chút, không có lên tiếng thanh.

​Nàng là ưa thích Cố Tuệ nhi, tính tình tốt, người cũng chịu khó, đối với người nào đều rất cung kính, dạng này người ai có thể không thích.

​Bất quá thực chất bên trong, nàng đương nhiên cùng Cố Tuệ nhi không phải một loại người.

​Giống Cố Tuệ nhi loại cô gái này, sợ là cả một đời đều là gò bó theo khuôn phép, vĩnh viễn không rõ cái gì gọi là một thế một đôi người, chính là bây giờ lão phu nhân cùng nàng nói tương lai tam ca ca chính thê sự tình, nàng vẫn là cười, phảng phất những cái kia đều là chuyện đương nhiên đồng dạng.

​Là lấy Tiêu Cận âm thầm thở dài âm thanh, đối Cố Tuệ nhi là thương hại lại cảm giác thật đáng buồn.

​Cố Tuệ nhi đương nhiên không biết, về sau tam ca cưới chính thê, cũng sẽ lại sinh hài tử, đến lúc đó nàng liền không coi là cái gì.

​Bất quá đó là đương nhiên chỉ là trong nháy mắt ý nghĩ thôi, dù sao những này cùng nàng không có gì liên quan, nàng là đường đường Duệ Định hầu phủ đại tiểu thư, về sau cũng quyết định dung không được phu quân của mình trong phòng giữ lại loại này tiểu thiếp.

​Lại cứ lúc này lão phu nhân không biết nghĩ như thế nào Tiêu Cận, đúng là nói: "Sang năm ngươi cũng nên xuất các, bình thường thế nhưng là nhiều cùng Tuệ nhi học một chút, cái khác tất nhiên là có tú nương tới làm, áo cưới lại là phải tự làm."

​Tiêu Cận nghe xong, lập tức nhức đầu: "Là, lão tổ tông, ta thế nhưng là nhớ kỹ cái này."

​Bên cạnh đại thiếu nãi nãi gặp không khỏi cười nói: "Mấy ngày trước đây thái thái còn nói chuyện này đâu, thế nhưng là cùng lão tổ tông nghĩ cùng nhau đi."

​Tiêu Cận gặp đây, có chút không quá nghĩ để ý tới cái này một gốc rạ, liền muốn kiếm cớ chạy đi, thế là túm lên Cố Tuệ nhi: "Không phải trước đó nói qua, ngươi giúp ta nhìn một cái hoa văn tử a? Đi, trước theo ta đi đi."

​Cố Tuệ nhi gặp Tiêu Cận kéo chính mình, bất quá tự nhiên không tiện nói gì, chỉ có thể đi theo gật đầu ra ngoài.

​Lão phu nhân tất nhiên là nhìn thấu cái này tôn nữ, thật cũng không nói cái gì, chỉ là cười căn dặn: "Ngươi cái này bên trên ẩn nấp xuống nhảy, cùng khỉ con, cẩn thận Tuệ nhi bụng!"

​Tiêu Cận ứng tiếng, lôi kéo Cố Tuệ nhi liền hướng bên ngoài đi, An ma ma gặp, vội vàng mang theo đuổi theo.

​Hai người đi tới lão phu nhân viện tử, Tiêu Cận mang theo Cố Tuệ nhi đi vào một chỗ đình nghỉ mát ngồi xuống, lại là cõng An ma ma thấp giọng hỏi: "Tiểu tẩu tẩu, có chuyện ta phải hỏi ngươi."

​Cố Tuệ nhi vội nói: "Chuyện gì?"

​Tiêu Cận con mắt chuyển xuống, đúng là có chút ấp a ấp úng: "Hôm đó là Giang Tranh cứu được tiểu tẩu tẩu tính mệnh. . . Tiểu tẩu tẩu nhưng biết?"

​Cố Tuệ nhi nghe xong, ngược lại là có chút ngoài ý muốn.

​Giang Tranh cứu mình sự tình, chính mình là biết đến, về sau cũng từng hỏi qua Tiêu Hành, hắn lại là thuận miệng đề một câu, thần sắc nhàn nhạt, nàng cũng liền không hỏi nhiều.

​Trong nội tâm nàng nhưng thật ra là nghĩ đến cám ơn Giang Tranh, nhưng từ cái kia sau, một mực không có cơ hội đụng tới Giang Tranh, cũng chỉ có thể thôi.

​Dù sao Giang Tranh là Tiêu Hành thị vệ, nàng là Tiêu Hành thiếp, Giang Tranh cứu mình, nàng nghĩ đến Tiêu Hành tự nhiên sẽ xử lý thoả đáng.

​Không nghĩ tới bây giờ Tiêu Cận vậy mà đến hỏi mình cái này.

​Nàng do dự một chút, vẫn là nói: "Cái này ta ngược lại thật ra biết."

​Lời mới vừa ra miệng, liền cảm giác Tiêu Cận thần sắc khẽ biến một chút, ánh mắt khóa lại chính mình, lập tức cảm thấy mười phần không được tự nhiên.

​"Tẩu tẩu cùng Giang Tranh rất quen?"

​"Sao lại thế. . ."

​Cố Tuệ nhi chính là lại không hiểu cái này hầu phủ quy củ, tự nhiên cũng minh bạch, chính mình thân là Tiêu Hành tiểu thiếp, tại sao có thể cùng Giang Tranh quen đâu.

​"Giang Tranh thế nhưng là một đường hộ tống tiểu tẩu tẩu đến Yên kinh thành, tiểu tẩu tẩu làm sao có thể không quen?"

​"Là một đường hộ tống, bất quá không tính đặc biệt quen, tổng cộng cũng không nói quá mấy câu."

​Nếu như muốn nói quen, cái kia càng nhiều hơn chính là Giang Tranh bóng lưng đi.

​Từ cái kia Cố gia trang, mang mang nhiên nhìn qua phía trước, đi hướng cái này xa xôi mà địa phương xa lạ, trên đường đi nàng nhìn thấy đều là Giang Tranh bóng lưng.

​Về sau Giang Tranh đem nàng từ lạnh buốt trong nước cứu đi lên, nàng y nguyên nhìn thấy chính là cái kia im ắng bóng lưng.

​Nói, Cố Tuệ nhi không khỏi nhìn về phía Tiêu Cận: "Đại cô nương làm sao vậy, thật tốt nhấc lên Giang Tranh? Thế nhưng là có chuyện gì?"

​Tiêu Cận né tránh Cố Tuệ nhi ánh mắt, tươi đẹp cười một tiếng: "Không có việc gì, liền là tùy tiện hỏi một chút! Đối ta hôm nay hỏi ngươi sự tình, ngươi thế nhưng là ai cũng không thể nói, An ma ma cũng không thể nói!"

​Cố Tuệ nhi gật đầu: "Đại cô nương yên tâm chính là, ta ai cũng sẽ không nói."

​Tiêu Cận nhìn xem nàng gật đầu lúc cái kia nhu thuận đàng hoàng bộ dáng, cũng thực sự là yên tâm, nàng phát hiện, cái này Cố Tuệ nhi là cái thật tâm mắt, bàn giao chuyện của nàng, đều có thể làm thỏa đáng.

​Nhất thời nhìn qua nàng, càng phát ra cười mở: "Tiểu tẩu tẩu, ta trong phủ, ta thích nhất liền là ngươi."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Cáo biệt Tiêu Cận sau, Cố Tuệ nhi từ An ma ma bồi tiếp hồi chính mình viện tử, nàng nhớ tới Tiêu Cận hỏi mình mà nói, càng nghĩ càng thấy đến không thích hợp.

​Bất quá nàng đều đáp ứng Tiêu Cận, tự nhiên cũng không tốt đem chuyện này hướng An ma ma thỉnh giáo, chỉ có thể là yên lặng chính mình suy nghĩ.

​Nàng chậm rãi bắt đầu cảm giác được, Tiêu Cận giống như cùng Giang Tranh ở giữa có chút quan hệ, có lẽ cũng không phải là bình thường cô nương cùng thị vệ quan hệ trong đó?

​Nàng thậm chí nhớ lại ngày đó tại quế vườn, tùy hành hộ vệ liền có Giang Tranh, về sau thật vừa đúng lúc, cũng là Giang Tranh hộ tống Tiêu Cận bốn phía chơi.

​Trong này có cái gì liên quan sao?

​Chính suy nghĩ miên man, lại là đã đến Thính Trúc uyển, nha hoàn gặp nàng trở về, bước lên phía trước nói: "Tam gia trong thư phòng uống trà, vừa mới còn hỏi lên tiểu phu nhân đâu."

​Cố Tuệ nhi nghe lời này, vội nói: "Vậy ta liền đi qua."

​Trong tay nàng chính cầm cho nòng nọc nhỏ làm giày nhỏ, hết sức tinh xảo khả quan, mặc dù Tiêu Hành bình thường cũng không mưu cầu danh lợi cái này, bất quá vẫn là nhịn không được muốn cho hắn nhìn xem.

​Từ An ma ma vịn tiến viện tử, đến thư phòng, đẩy cửa ra lúc, đã thấy nam nhân gần cửa sổ nhi lập, trong tay cầm một chén trà, chính đối ngoài cửa sổ thúy trúc thiển ẩm.

​Ngày mùa thu buổi chiều ánh nắng ấm áp, xuyên thấu qua bích cửa sổ có rèm vẩy vào phía trước cửa sổ, chiếu vào cái kia ngọc điêu giống như nam nhân trên mặt.

​Lạnh lùng khuôn mặt, phá lệ ưu nhã tôn quý, liền liền cái kia cầm tuyết trắng chén trà đầu ngón tay, đều dưới ánh mặt trời lộ ra trong suốt sạch sẽ.

​Cố Tuệ nhi mím môi cười cười, lấy ra cho nòng nọc nhỏ làm giày, hiến vật quý mà nói: "Tam gia, ngươi nhìn cái này."



​Tác giả có lời muốn nói:

​Nòng nọc nhỏ cái tên này rất khó nghe sao? Có tiểu thiên sứ nói cái tên này thật là khó nghe, anh anh anh, muốn hay không về sau đổi cái nhũ danh, mọi người có cái gì hảo ý gặp a?



​40

​Chương 40: Ngươi cho nam nhân khác

​Ngoài cửa sổ thúy trúc lưu luyến, từng mảnh lá trúc tại cái này ngày mùa thu bên trong y nguyên xanh tươi động lòng người, bố trí thanh nhã gian phòng bên trong, nữ tử da thịt tuyết trắng trong suốt giống như thượng đẳng dương chi ngọc bình thường, nàng nhếch đỏ bừng kiều nộn môi, trong mắt tản mát ra động lòng người hào quang, hồn nhiên thần thái là hiến vật quý thức lấy lòng, móc ra trong tay giày nhỏ nhường hắn nhìn.

​Cái kia giày nhỏ, đúng là dụng tâm nghĩ.

​Rất rất nhỏ một cái, nhỏ đến tinh xảo động lòng người, tròn trịa giày trên đầu thêu lên cái ngây thơ chân thành lão hổ, mũi giày tử bên trên đều là dùng tơ vàng tuyến đánh lấy bên cạnh, đường may tinh mịn, thêu công tinh xảo, con hổ kia đầu râu ria đều nhìn sinh động như thật.

​Như thế một cái tiểu oa nhi giày, nâng ở nàng trắng nõn trong lòng bàn tay, nhìn xem liền làm cho người ta yêu thích.

​Nàng nhất định là dùng rất nhiều tâm trí làm ra.

​Nhưng mà Tiêu Hành thần sắc lại phá lệ nhạt nhẽo, vành môi chăm chú kéo căng, mặt mày hoang vu đến phảng phất trời đông giá rét thời gian cánh đồng tuyết, nhìn một cái không sót gì băng lãnh.

​Nàng lúc bắt đầu vẫn là cười, về sau rốt cục phát hiện không đúng chỗ nào, chậm rãi cái kia cười thu liễm, về sau liền bắt đầu cẩn thận từng li từng tí nhìn thấy hắn.

​Hắn mặc dù nhất quán không có gì thần sắc, thế nhưng là Cố Tuệ nhi cũng đã từ này một thành không đổi sắc mặt bên trên phân biệt ra được hắn sướng vui giận buồn.

​Hắn bây giờ chính không cao hứng, mà lại là đặc biệt đặc biệt không cao hứng.

​Nàng nhẹ nhàng cắn môi, nguyên bản bưng lấy giày nhỏ biến thành nắm chặt, chậm rãi siết chặt.

​Buông thõng đầu, âm thầm nghĩ đến, hôm nay làm sao vậy, là có chuyện gì không? Thế nhưng là vắt hết óc, nàng cũng nghĩ không thông hôm nay có cái gì không đúng, càng muốn không ra hắn khả năng bởi vì cái gì không cao hứng.

​Buổi sáng thời điểm, hắn rời đi, nàng không phải còn giúp hắn sửa sang lại áo bào, nàng đã học được giúp hắn như thế nào mặc y phục. Lúc ấy nàng cho hắn đem ép bào phối sức mang tốt, hắn còn nhìn nàng một cái.

​Nàng cho là hắn nhìn nàng cái nhìn kia là khen nàng làm tốt.

​Nhưng là hiện tại, mới nửa ngày công phu, sau khi trở về làm sao lại biến sắc mặt. . .

​Cố Tuệ nhi cắn môi nhi, nhỏ giọng thử dò xét nói: "Tam gia, ngươi, ngươi không thích?"

​Tiêu Hành ưu nhã thả ra trong tay chén trà, thản nhiên nói: "Không có không thích, chỉ là ngươi cũng sắp sinh, ngày thường nhiều nghỉ ngơi mới là, không cần thiết vì những này không thể làm chung phí tâm tư."

​Không thể làm chung. . . Nòng nọc nhỏ như thế nào là không thể làm chung?

​Cố Tuệ nhi ngây thơ nhìn qua hắn, một mặt mờ mịt.

​Nàng thật sự là không rõ hắn đây là ý gì, nhưng là hắn nhìn cũng không nghĩ nói thêm nữa dáng vẻ.

​Nàng cái gì cũng không thể làm, chỉ là cứng đờ đem tự mình làm tốt giày nhỏ nắm chặt trong tay, giấu ở trong tay áo.

​Đây là nòng nọc nhỏ giày, hắn lại một điểm không thích, liền nhìn đều không muốn xem dáng vẻ.

​Cố Tuệ nhi cúi đầu xuống, vẫn là gượng chống lấy cố gắng nói: "Ta, ta chỉ là nghĩ nòng nọc nhỏ sau khi sinh, mặc ta vào tự mình làm giày, có lẽ sẽ càng ưa thích. . ."

​Thế nhưng là nàng nói xong cái này sau, sắc mặt của hắn không có chút nào bất luận cái gì chuyển biến tốt đẹp.

​Hắn như một khối lạnh lùng ngọc thạch, đứng ở phía trước cửa sổ, ánh mắt chiếu xạ không đi vào ánh mắt của hắn.

​Cố Tuệ nhi thở sâu, mềm mại dưới đất thấp cúi thấp đầu: "Tam gia, cái kia Tuệ nhi đi ra ngoài trước."

​"Ân." Hắn chắp tay đứng ở bên cửa sổ, liền ngẩng đầu nhìn Cố Tuệ nhi một chút đều không có, chỉ là nhàn nhạt dạ.

​Cố Tuệ nhi từng bước một lui về sau, thối lui đến nơi cửa, vịn khung cửa lại quay đầu nhìn thoáng qua.

​Chỉ có thể nhìn thấy hắn một cái bên mặt, tôn quý thanh lãnh, tuấn mỹ vô song, nhưng lại có chút lạ lẫm.

​Nàng đột nhiên nhớ tới trước kia, trước kia nàng vẫn là trong khách sạn một cái nho nhỏ nha hoàn, mỗi ngày vất vả bận rộn gập cả người, lâu lâu ngẩng đầu nhìn lúc, cũng có thể nhìn thấy bên ngoài lui tới khách nhân, có thô ráp cũng có tinh quý, mà lúc kia, giống Tiêu Hành như vậy vào ở khách nhân, là nàng liền ngẩng đầu nhìn một chút cũng không dám.

​Kỳ thật đếm kỹ quá khứ, đã từng đây hết thảy đều chẳng qua là mấy tháng trước thôi, mấy tháng trước, nàng vẫn là cái kia hèn mọn khách sạn giúp việc bếp núc.

​Bây giờ tiến hầu phủ, làm tôn quý người thị thiếp, lại được trong hầu phủ phu nhân cùng thiếu nãi nãi nhóm đều không chê, sĩ cử nàng, nhưng là nàng liền quên đi chính mình là thân phận gì sao?

​Hắn vốn chính là người như vậy, mà chính mình vốn chính là trên đất bụi bặm.

​Nghĩ như vậy sau, Cố Tuệ nhi ngược lại là dễ chịu rất nhiều.

​Nàng không có lại nói cái gì, cúi đầu rời đi thư phòng, trở về gian phòng của mình sau.

​Sau khi trở về, ngồi tại trên giường, đem cái kia giày nhỏ đặt ở trong lòng bàn tay phỏng đoán thưởng thức, càng xem càng là ưa thích, càng thích lại cảm thấy càng khó quá.

​Hắn ngày xưa trở về, đều là muốn sờ sờ bụng của nàng, cảm giác bên trong nòng nọc nhỏ động tác.

​Bây giờ lại là liền cành đều không có không để ý tới.

​Hết lần này tới lần khác nàng là hoàn toàn không hiểu đây là thế nào, không rõ hắn tại sao muốn dạng này.

​Cố Tuệ nhi đem cái kia giày nhỏ cầm lên, dán tại trên bụng của mình, nhẹ nhàng vuốt ve cái bụng, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Cha ngươi không thích cái này giày đâu, ngươi thích không, nòng nọc nhỏ, ngươi có phải hay không cũng không thích? Không thích, nương cho ngươi thêm làm tốt, nhất định có thể làm tốt hơn. . ."

​Cũng không biết ngây ngốc ngồi ở chỗ này nói một mình bao lâu, An ma ma tiến đến.

​Nàng nhìn xem Cố Tuệ nhi dạng này không thích hợp, liền hỏi dò: "Tiểu phu nhân, ngươi cảm nhận được đến đói bụng, muốn hay không dùng chút điểm tâm?"

​Cố Tuệ nhi mang mang nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn An ma ma một hồi lâu, mới nói: "Không cần, ta không đói bụng."

​An ma ma cuối cùng không yên lòng: "Uống trước điểm huyết cháo đi, cái kia bổ huyết ích khí, nhịn rất lâu."

​Cố Tuệ nhi lại phảng phất căn bản không nghe thấy nàng, cúi đầu, sờ lấy cái bụng, vuốt ve cái kia giày nhỏ.

​An ma ma càng phát ra cảm thấy không thích hợp, nghĩ nghĩ, liền vẫn là ra ngoài mệnh nha hoàn chuẩn bị cái kia huyết cháo đi.

​Cố Tuệ nhi si ngốc ngồi tại trên giường, tập trung tinh thần nghĩ đến chính mình trong bụng nòng nọc nhỏ, nghĩ đến nòng nọc nhỏ liền nhớ tới Tiêu Hành, nhớ tới Tiêu Hành liền nhớ tới đêm hôm đó.

​Nàng về sau mệt mỏi, liền nằm nghiêng tại trên giường, mở to hai mắt, mê võng nhìn qua trước mặt màn gấm, nhìn xem tầng kia trùng điệp chồng màn gấm theo song cửa sổ bên ngoài một chút gió nhẹ nhẹ nhàng lắc lư, lắc a lắc, nàng liền ngủ say sưa đi qua.

​Trong mộng, nàng đứng tại khách sạn bên cạnh cát vàng đầy trời quan đạo bên cạnh, ngửa mặt nhìn qua phía trước, nơi đó có một người nam tử, áo bào tím hắc mã, hảo hảo tôn quý, hảo hảo tuấn mỹ, quả thực giống như thần chi hạ phàm.

​Là Tiêu Hành.

​Nàng vội vươn tay ra, nghĩ đi níu lại hắn áo bào.

​Ai ngờ hắn rủ xuống thanh lãnh con ngươi, dùng xa lạ con mắt nhìn nàng một chút, thấp giọng khiển trách một câu gì, liền giục ngựa rời đi.

​Nàng vội vàng đuổi theo, cố gắng mở ra chân đuổi theo, thế nhưng là trên quan đạo bụi đất tung bay, nàng cất bước hảo hảo gian nan, chạy thế nào cũng đuổi không kịp.

​Đuổi không kịp, nhưng làm sao bây giờ, nàng chán nản té nhào vào trên quan đạo, đã thấy chính mình mặc đầy người miếng vá y phục, trên mặt đều là nước bùn, hèn mọn đến cực điểm.

​"Tiểu phu nhân, ngươi có thể tỉnh đi, dùng chút huyết cháo a?"

​An ma ma thanh âm đem nàng từ trong mộng tỉnh lại, nàng mở mắt ra, nhìn qua trước mắt An ma ma tràn ngập lo lắng ánh mắt, nhất thời có chút không rõ đây là ai.

​Sửng sốt rất lâu sau, mới nhớ lại.

​Cúi đầu sờ lên cái bụng, nàng gật đầu, chống đỡ bắt đầu, dùng huyết cháo.

​Ngày xưa tư vị này nàng là ưa thích, màu đỏ huyết gạo dùng không biết bao nhiêu canh giờ ngao thành cháo, mềm nhu thơm ngọt, nghe nói nhất là bổ huyết, nàng ngóng trông có thể ăn nhiều một chút để cho nàng nòng nọc nhỏ dáng dấp càng tốt hơn.

​Nàng cố gắng hướng xuống ăn, suy nghĩ nhiều ăn một chút, ăn nhiều một chút, thế nhưng là ai biết, thật vất vả ra nửa bát sau, lại một cái buồn nôn, về sau cũng không dừng được nữa, liền đều phun ra.

​Nôn ra sau, trời đất quay cuồng, cả người cũng không biết chính mình An ma ma giật nảy mình, vội vàng chào hỏi nha hoàn lại là lau lại là thay y phục lại là thu thập, giày vò nửa ngày, Cố Tuệ nhi nằm xuống.

​Thở dài một cái, nàng lo âu nhìn về phía Cố Tuệ nhi, lại là sợ nhảy lên.

​Chỉ gặp Cố Tuệ nhi cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn nhi tái nhợt đến phảng phất trong suốt bình thường, hai con mắt thẳng tắp nhìn qua cấp trên, hoàn toàn không có thường ngày linh động sức lực, khô cằn, gió thổi qua liền có thể bay đi dáng vẻ.

​Đây thật là dọa cho phát sợ, đương hạ không dám ngôn ngữ cẩn thận từng li từng tí ra ngoài, đi trước Tiêu Hành thư phòng, ai biết Tiêu Hành cũng không tại, đã đi ra.

​Nàng dậm chân một cái: "Có thể khó lường, thật có chuyện bất trắc, ta nhưng như thế nào là tốt, vẫn là đến nhanh đi hồi bẩm đại phu nhân cùng lão phu nhân!"

​Đương hạ không dám trì hoãn, đi trước đại phu nhân nơi đó, gặp Vương Khai Thuận gia, đem chuyện này nói chuyện, Vương Khai Thuận cũng không dám trì hoãn.

​Rất nhanh chuyện này liền đến đại phu nhân nơi đó, lại đến lão phu nhân nơi đó.

​Lão phu nhân nghe xong liền chạy tới, trước nhìn một chút, nhìn Cố Tuệ nhi cái kia thẳng ánh mắt, lập tức cũng dọa cho phát sợ, tranh thủ thời gian mời ngự y tới.

​Cái này vừa mời liền là hai vị, một cái là trước kia Gia Cát đại phu, một cái là thái y viện viện thủ đại phu, hai người đối Cố Tuệ nhi bắt mạch một chén trà công phu, lại là châm cứu lại là bắt mạch, quả thực là liền nhìn nhà bản lĩnh đều thi triển ra, cuối cùng nhường Cố Tuệ nhi khí tức bình ổn.

​Cuối cùng ra, hai người thương lượng một phen, đều cho rằng, đây là lửa công tâm đau thương quá độ đưa đến, chậm rãi nuôi là được, về phần đối thai nhi, hẳn là không có trở ngại.

​Lão phu nhân cái này mới miễn cưỡng yên tâm, mời hai vị đại phu cho hạ đơn thuốc, tranh thủ thời gian nấu thuốc rót thuốc.

​Làm xong những này, lão phu nhân rốt cục có công phu đem An ma ma gọi tới: "Nói, cái này đều đến cùng là thế nào, thật tốt, ai cho nàng khí thụ? Làm sao cho tức thành dạng này?"

​An ma ma nào biết được chuyện gì xảy ra a, nàng căn bản nói không nên lời cái nguyên cớ, suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng không thể làm gì khác hơn nói: "Hôm nay tiểu phu nhân biết tam gia trở về, liền đi tam gia thư phòng, sau khi ra ngoài giống như cứ như vậy."

​Lão phu nhân nghe xong, giọng căm hận nói: "A Hành a a Hành, hắn ở đâu!"

​An ma ma tất nhiên là không biết, từ lúc tiểu phu nhân sau khi ra ngoài, tam gia liền không gặp bóng người.

​Lão phu nhân không có cách nào, chỉ có thể sai người đi tìm, tìm nửa ngày, cuối cùng là tìm được.

​"Ngươi nói một chút ngươi, đều mắt thấy hai mươi tuổi người, làm sao còn như thế lỗ mãng? Ngươi đến cùng là nói cái gì, lại đem nàng tức thành dạng này, ngươi có biết hay không nàng bây giờ mang thân thể, tháng sau liền muốn sinh? Cái này vạn nhất có chuyện bất trắc, vậy phải làm sao bây giờ?"

​Lão phu nhân càng nói càng tức, lấy sau cùng lên trong tay một cái bình hoa, trực tiếp đối Tiêu Hành đập tới.

​Quý giá bình hoa rơi vào Tiêu Hành trên bờ vai, ứng thanh mà nát, mảnh vỡ cặn bã lướt qua Tiêu Hành gương mặt, cái kia tuấn mỹ như ngọc gương mặt liền lưu lại một đạo vết máu.

​Tiêu Hành nâng lên u ám ánh mắt, bên môi mím lại phảng phất một thanh mỏng kiếm.

​"Nàng, thế nào?" Hắn khàn giọng thanh âm trầm thấp chậm chạp mà gian nan.

​"Có thể làm sao, cái này đều muốn bị ngươi tức điên lên! Cái này trong bụng thế nhưng là mang của ngươi hài tử, ngươi đến cùng là đang nháo cái gì? Cái này đều bao lớn người, có thể hay không có chút làm cha dáng vẻ? !" Lão phu nhân tức giận mắng một tiếng.

​Tiêu Hành tại cái kia một mảnh mảnh sứ vỡ trong phim trêu chọc áo choàng đứng dậy, quay đầu liền muốn đi ra ngoài.

​Lão phu nhân gọi lại hắn, mệnh nói: "Ngươi vừa vặn rất tốt dễ dụ hống đi, mang thân thể nữ nhân, không thể thụ khí này!"

​Tiêu Hành thân thể dừng một chút, về sau trực tiếp từ ra phòng, bước nhanh chạy hướng Cố Tuệ nhi gian phòng đi đến.

​Đi vào thời điểm, đại thiếu nãi nãi cùng nhị thiếu nãi nãi đều tại, nhìn nhau một chút, liền muốn ra ngoài, trước khi đi dặn dò nói: "Nói chuyện nhẹ giọng chút, ta nhìn nàng bệnh này tới kỳ quặc, ngươi cũng không nên chọc giận nàng khó chịu."

​Đợi cho đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi đều đi, Tiêu Hành đi tới trước giường, đã thấy một tấm lụa mỏng màn bên trong, nhỏ bé yếu đuối Cố Tuệ nhi nằm ở nơi đó, đã từng như sứ trắng bình thường da thịt lúc này phảng phất đã mất đi hào quang, được không không có bất kỳ cái gì huyết sắc, phảng phất giáp tại trang sách bên trong khô ráo cánh hoa.

​Nàng an tĩnh nằm ở nơi đó, liền liền nhô lên tới bụng cũng không có bất cứ động tĩnh gì. Hết thảy đều quá mức yên tĩnh im ắng, nếu như không phải nàng tinh tế trên cổ mơ hồ có thể thấy được màu lam nhạt huyết mạch, hắn sẽ cho là nàng đã không tại nhân thế.

​Tiêu Hành tay giơ lên, xốc lên mông lung sa mỏng.

​Khi vạch trần tầng kia sa mỏng thời điểm, mất đi sợ hãi chăm chú bóp chặt hắn tâm, khí tức của hắn cơ hồ là đình trệ.

​Thực sự rất sợ, nàng cứ như vậy thiếp đi, gọi không dậy.



​41

​Chương 41: Thêu khăn

​Cố Tuệ nhi biết người bên cạnh đều lo lắng, cũng biết lão thái thái cùng đại phu nhân đều tới, có thể nàng liền là vẫn chưa tỉnh lại.

​Nàng y nguyên lâm vào tại cái kia trong mộng, trong mộng nàng mờ mịt ngã sấp xuống tại bụi đất tung bay trên quan đạo, nhìn xem nhanh chóng đi hắn, lại không thể làm gì.

​Nàng vươn tay nghĩ bắt hắn lại góc áo, nhưng căn bản liền chạm đến cũng không thể.

​Tại giấc mộng kia bên trong, nàng thậm chí là biết đến, biết đây là một giấc mộng a, nàng hẳn là tỉnh lại.

​Nàng liền là vẫn chưa tỉnh lại.

​Về sau không biết làm sao lại chìm vào hôn mê đi ngủ.

​Đợi nàng rốt cục mở mắt thời điểm, nhìn thấy liền là Tiêu Hành.

​Tiêu Hành, đứng tại trước mặt nàng.

​Hắn quả nhiên là như mộng bên trong bình thường tôn quý áo bào tím, tóc đen dùng ngọc quan buộc lên, tuấn mỹ đến cái này trên đời này đảm nhiệm Hà lang quân cũng không sánh bằng đến.

​Nam lai bắc vãng khách thương, chưa từng có hắn dạng này.

​Nàng ngước nhìn dạng này hắn, chỉ gặp tại cái kia sóng mũi cao phía trên, một đôi tĩnh mịch trong con ngươi lại có một loại nhường nàng không phân rõ được tình cảm. . . Là không biết làm sao, vẫn là bất an?

​Nàng có chút nhíu mày, cho là mình là nhìn lầm.

​Đây là ở trong mơ đi, trong mộng Tiêu Hành tại sao có thể như vậy?

​Nàng biết đến cái kia Tiêu Hành, vĩnh viễn là lãnh lãnh thanh thanh cao cao tại thượng, hắn làm sao có thể là hiện tại bộ dáng?

​Thế là nàng nghĩ nghĩ sau, cảm thấy cái này mộng cũng không đúng, lại lần nữa nhắm mắt lại.

​Tiêu Hành nhìn nàng lông mi dài run rẩy mấy cái, mở mắt ra nhìn thấy chính mình, dạng như vậy phảng phất căn bản không biết mình bình thường, về sau vậy mà lại nhắm mắt lại.

​Hắn trầm mặc đứng ở bên giường, cúi đầu nhìn chăm chú nàng, không rên một tiếng.

​Cố Tuệ nhi nhắm mắt lại một hồi sau, cảm thấy mình cũng không có như chính mình coi là thiếp đi, càng không có lại làm cái gì mộng.

​Nàng đành phải mở mắt lần nữa, mở mắt lần nữa, nhìn thấy vẫn là cái kia Tiêu Hành.

​Chỉ bất quá lúc này Tiêu Hành mặt không thay đổi đứng ở trước giường, không nhúc nhích nhìn lấy mình.

​Nàng đôi môi thật mỏng nhuyễn động dưới, hơi nhíu lên mi, trong lòng mang mang nhiên, thật sự là không rõ đây là thế nào.

​Tiêu Hành gặp nàng một hồi mở to mắt, một hồi có nhắm lại, chính là mở to mắt, cũng chỉ là một mặt ngây thơ nhìn qua chính mình, cái dạng kia ngược lại phảng phất không biết mình.

​Hắn rốt cục không lưu loát mở miệng: "Ngươi. . . Không có sao chứ?"

​Cố Tuệ nhi nghe được thanh âm của hắn, nháy mắt mấy cái, không nói chuyện.

​Tiêu Hành gặp đây, dứt khoát trêu chọc bào ngồi tại trước giường.

​"Nghe lão phu nhân nói, ngươi bệnh."

​Đến tận sau lúc đó, Cố Tuệ nhi rốt cuộc minh bạch đó cũng không phải mộng, Tiêu Hành trở về nhìn chính mình.

​Bởi vì chính mình bệnh, lão phu nhân cùng hắn nói, hắn đến xem chính mình.

​Trắng noãn gạo kê răng nhẹ nhàng cắn môi nhi, nàng quay qua con mắt đi, thấp giọng nói: "Cũng không có việc lớn gì, không nhọc tam gia hao tâm tổn trí."

​Tiêu Hành nhìn chằm chằm nàng kiều tiếu bên mặt, nhìn cái kia hình dạng duyên dáng lỗ tai, cùng bên cạnh một sợi mềm mại tóc đen.

​Nàng xưa nay là nhu thuận, thế nhưng là ép, khó tránh khỏi có chút tiểu tỳ khí.

​Cái này khiến hắn nhớ tới khi còn bé thấy qua con thỏ nhỏ.

​"Nghe lão phu nhân ý tứ, ngươi đây là lửa công tâm tích tụ vào trong, là cái nào cho ngươi khí thụ, vẫn là ta nói cái gì không xuôi tai?"

​Tiêu Hành nhìn chăm chú chăn gấm bên trên tinh xảo thêu tuyến, khàn giọng hỏi như vậy đạo.

​Hắn đời này khả năng không có đối với người nào nói qua dạng này mềm lời nói.

​Liền liền hoàng thượng ở trước mặt hắn, cũng thường thường là dỗ dành, không dám để cho hắn không cao hứng.

​Cố Tuệ nhi nghe được lời này, suy yếu lắc đầu, nói khẽ: "Không có."

​Thanh âm của nàng nhỏ bé yếu ớt, cùng ngày xưa cái kia hồn nhiên đơn thuần ngữ khí khác biệt, để cho người ta thương tiếc.

​Tiêu Hành mím chặt môi, nhìn chằm chằm nàng cái kia gầy yếu cằm nhỏ, thấp giọng hỏi: "Là ta không tốt, đúng hay không?"

​Cố Tuệ nhi vẫn lắc đầu.

​Tiêu Hành cái này không biết nói cái gì.

​Hắn vốn cũng không phải là rất biết cách nói chuyện người, hiện tại đối mặt một cái không cao hứng lại hư nhược nữ nhân, hắn càng không biết nên làm gì bây giờ.

​Trong phòng trầm mặc đến có chút bị đè nén, Cố Tuệ nhi hít một hơi thật sâu.

​Tiêu Hành ánh mắt giật giật, thấy được gấm gối bên cạnh đặt vào giày nhỏ.

​Độc đáo đáng yêu giày nhỏ, đồng thú mười phần, chế tác tinh tế đến làm cho người xem xét liền thích.

​Tiêu Hành liền nghĩ tới Cố Tuệ nhi thon trắng tay nâng lấy này đôi giày nhỏ dáng vẻ, nàng hiến vật quý đồng dạng đưa cho hắn nhìn, lúc ấy trong ánh mắt của nàng lóe ánh sáng sáng, cùng bộ dáng bây giờ hoàn toàn khác biệt.

​Hắn đưa tay đem cái kia giày nhỏ lấy tới, đặt ở trong tay thưởng thức.

​Hắn tay so Cố Tuệ nhi rất nhiều, cái kia giày trong tay hắn càng có vẻ tiểu xảo tinh sảo, nhất thời đều có chút không tin, tiểu hài nhi chân sẽ có như thế tiểu sao?

​Cố Tuệ nhi nhìn hắn cầm đôi giày kia nhìn, ánh mắt giật giật, cắn môi nói: "Tam gia lại không thích, vẫn là để xuống đi."

​Tiêu Hành sửng sốt một chút, nhìn xem Cố Tuệ nhi, nhìn nhìn lại giày, đến cùng vẫn là trầm mặc đem đôi giày kia một lần nữa thả lại đến Cố Tuệ nhi gối đầu bên.

​Cố Tuệ nhi xem xét, khó chịu tâm lạnh, lại cảm thấy biệt khuất, nước mắt lốp bốp liền hướng rơi xuống.

​Nàng cái này vừa khóc, Tiêu Hành lại càng không biết như thế nào, hắn vặn mi: "Ta lại làm gì sai?"

​Cố Tuệ nhi trong lòng khí khổ, bụm mặt được chăn, khóc đến lên không nổi khí: "Tam gia làm sao lại làm sai đâu, ô ô ô, ta nòng nọc nhỏ. . ."

​Tiêu Hành đành phải lên giường, tiến vào chăn, ôm nàng, gỡ ra chăn: "Có phải hay không bởi vì ta trước đó không thấy cái này giày, trong lòng ngươi không thoải mái?"

​Cố Tuệ nhi mở to rưng rưng con mắt, ai oán vô hạn nhìn hắn một chút: "Tam gia không thích, không nhìn liền không nhìn!"

​Tiêu Hành bất đắc dĩ: "Ta không có không thích."

​Cố Tuệ nhi: "Tam gia gạt người!"

​Tiêu Hành: "Gạt người là chó nhỏ."

​Cố Tuệ nhi: ". . ."

​Nàng mở to hai mắt, có chút không dám tin tưởng nhìn qua Tiêu Hành, trong nội tâm nàng là khó chịu, thế nhưng là hắn nói như vậy, nàng lại cảm thấy thật buồn cười, rất không thể tưởng tượng nổi.

​Hắn là Tiêu Hành, Tiêu Hành làm sao lại nói gạt người là chó nhỏ loại lời này.

​Nàng nghiêng đầu đánh giá hắn nửa ngày, cuối cùng hai giọt nước mắt lại trượt xuống đến, bờ môi ủy khuất một xẹp, thốt ra mà ra: "Vậy ngươi liền là chó con!"

​Gạt người, liền là gạt người.

​Bây giờ bất quá là đến dỗ dành nàng thôi.

​Nàng quay mặt qua chỗ khác, không nhìn hắn, vừa lúc lúc này nòng nọc nhỏ nhẹ nhàng động dưới, nàng liền sờ lấy cái bụng, cắn môi, mặt hướng bên trong.

​Ai biết người này cũng không nói nữa, không biết ngồi ở bên cạnh làm gì chứ.

​Cố Tuệ nhi trong lòng vẫn là biệt khuất, nhớ hắn chính mình trước cho vẻ mặt lạnh lùng, hiện tại lại tới hống người.

​Hống người liền hống người đi, còn không hảo hảo hống, nhất định phải gạt người!

​Nói thẳng một tiếng ta trước đó chỉ là trong lòng không thoải mái mới không có phản ứng ngươi không được sao? Về phần không phải cứng đầu nói không có không vui sao, dù sao nàng là không tin, không có chút nào tin!

​Cố Tuệ nhi trong lòng một bên nghĩ linh tinh, một bên sờ lấy nòng nọc nhỏ, cảm thụ được nòng nọc nhỏ cái kia ôn nhu nhúc nhích.

​Nòng nọc nhỏ là một cá thể lo lắng mẫu thân hảo hài tử, mỗi khi trong nội tâm nàng không dễ chịu, đều sẽ nhẹ nhàng động mấy lần, giống như đang an ủi nàng giống như.

​Bất quá lần này, nòng nọc nhỏ động một hồi sau, liền an tĩnh xuống.

​Cố Tuệ nhi không có sờ sau, lúc này mới phát hiện Tiêu Hành đến bây giờ cũng không gặp nói chuyện.

​Là đã đi rồi sao?

​Nàng ngại ngùng trực tiếp quay đầu nhìn, liền len lén chuyển con mắt hướng sau lưng nhìn, cái đầu nhỏ cũng cẩn thận từng li từng tí động hạ.

​Cuối cùng nhìn thấy được hắn ngọc quan bên trên dây cột tóc, tôn quý màu tím, thượng đẳng gấm liệu, tinh xảo thêu văn.

​Nàng bận bịu thu hồi ánh mắt, đoan chính đầu, làm bộ cái gì đều chưa có xem.

​Nguyên lai hắn còn không có đi a!

​Nàng lặp đi lặp lại cắn môi nhi, rưng rưng con mắt nhích tới nhích lui, nhớ hắn rốt cuộc muốn làm gì?

​Mà đúng lúc này, đột nhiên, sau lưng truyền tới một thanh âm.

​"Gâu gâu gâu."

​Cố Tuệ nhi nhất thời cảm thấy mình nghe lầm.

​Cái kia gâu gâu gâu thanh âm khàn khàn trầm thấp.

​Rõ ràng không phải tiểu cẩu, mà là nam nhân phát ra.

​Đúng vào lúc này, nàng lại một lần nữa nghe được thanh âm này.

​"Gâu gâu gâu."

​Cái này Cố Tuệ nhi biết mình nhất định là không nghe lầm,

​Nàng ngạc nhiên mở to hai mắt, không dám tin xoay mặt đi, nhìn về phía nam nhân phía sau.

​Nam nhân, vẫn là cái kia Tiêu Hành.

​Cao cao ngọc quan phía dưới, giống như lá đao đồng dạng hữu lực mực mi, tuấn mỹ mà quý khí khuôn mặt, phía dưới là nàng thường thấy màu tím khoan bào.

​Vẫn là cái kia tôn quý đến cao cao tại thượng Tiêu Hành.

​Một mặt thanh lãnh ngồi tại trên giường, trầm mặc căng thẳng vành môi, im lặng nhìn qua nàng.

​Nàng đánh giá trước mắt người này, không có chút nào phát hiện bất luận cái gì hắn sẽ gâu gâu kêu mánh khóe.

​Thế nhưng là không sai a, vừa rồi cái thanh âm kia liền là hắn.

​Nàng nghiêng đầu tiếp tục tường tận xem xét, thấy thế nào thế nào cảm giác hiếm có.

​Mà đúng lúc này, nàng rốt cục phát hiện một chút xíu dị dạng.

​Tiến tới cẩn thận nhìn, nàng xác nhận không thể nghi ngờ, lỗ tai của hắn từng chiếc chỗ, vậy mà nổi lên một điểm đỏ ửng.

​Da thịt của người đàn ông này cũng là rất tốt, băng ngọc bình thường da thịt, phàm là có một chút dị dạng đều có thể thấy rất rõ ràng.

​Mà bây giờ, nơi đó hồng hồng, cùng bình thường là không đồng dạng.

​Mà liền tại nàng tường tận xem xét ánh mắt dưới, mặt không thay đổi nam nhân, trên mặt chậm rãi liền đỏ cả.

​Hắn nhếch vành môi, nghiêm trang nói: "Ngươi còn có cái gì muốn nói."

​Cố Tuệ nhi kinh ngạc, nghe không hiểu hắn đang nói cái gì: "Hả?"

​Tiêu Hành thẳng tắp ngồi tại trên giường, nghiêm túc nói: "Ngươi không phải nói gạt người là chó nhỏ a."

​Cố Tuệ nhi cái này kinh ngạc đều đem miệng nhỏ đều trương tròn.

​"Ngươi là ý nói ngươi là chó nhỏ, cho nên ngươi tại học chó sủa?"

​Tiêu Hành không ngôn ngữ.

​Hắn gọi đều gọi, chẳng lẽ nhất định phải chính miệng thừa nhận sao?

​Cố Tuệ nhi nghĩ nghĩ, hừ nhẹ một tiếng, mềm giọng lầu bầu nói: "Ngươi quả nhiên là gạt ta, ngươi chính là ghét bỏ ta giày nhỏ, ngươi chính là ghét bỏ ta nòng nọc nhỏ. . . Ngươi chính là ghét bỏ ta. . ."

​Đã học được chó sủa Tiêu Hành, trực tiếp một thanh cầm cổ tay của nàng.

​"Ta là không cao hứng, trong lòng không thoải mái."

​Thừa nhận chuyện này, đối với Tiêu Hành tới nói đúng là rất khó, cho nên hắn lời nói này đến đặc biệt khó chịu.

​Thế nhưng là khó chịu nói xong, giống như trong lòng ngược lại là dễ dàng.

​Giống như đặt ở ngực một khối Thạch đầu bị chậm rãi tháo xuống.

​"Ngươi, ngươi vì cái gì không cao hứng a. . ." Cố Tuệ nhi có chút kinh đến, liếm liếm bờ môi, không rõ địa đạo.

​"Ta sớm cùng ngươi đã nói, không muốn cố những cái kia người không liên hệ, ngươi bây giờ mang thân thể, bảo dưỡng tốt chính mình mới là tốt, kết quả đây?"

​". . ." Cố Tuệ nhi nhất thời không nói gì, nàng không nghĩ tới nguyên lai hắn còn thế nào để ý cái này: "Thế nhưng là. . . Thế nhưng là ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ta chỉ là nghĩ hết khả năng cho thêm nòng nọc nhỏ làm ít đồ, dạng này cũng không được sao. . ."

​Nàng là không hiểu, coi như mình làm sai, có thể đây là thiên đại chuyện sai lầm sao?

​Tiêu Hành nắm chặt cổ tay của nàng, con mắt đối con mắt của nàng, hai người khoảng cách gần đến có thể lẫn nhau cảm giác được đối phương hô hấp.

​Ánh mắt của hắn phức tạp khó hiểu.

​"Ngươi có phải hay không thêu một cái khăn cho Giang Tranh?"

​Lời nói này đến gian nan, nhưng là hắn nhìn chằm chằm nàng, vẫn là hỏi ra.

​Hôm nay hoàng thượng xuất hành, kết quả gặp chuyện, Tiêu Hành cũng tại, Giang Tranh theo tại Tiêu Hành bên người.

​Giang Tranh bị trọng thương, Tiêu Hành cố ý vấn an Giang Tranh.

​Nhưng nhìn nhìn Giang Tranh thời điểm, vừa lúc Tiêu Cận cũng đi.

​Tiêu Cận cùng Tiêu Hành đều thấy được Giang Tranh nơi đó có một cái khăn, là thêu lên cây trúc khăn.

​Cái kia cây trúc, Tiêu Hành sao có thể không biết đâu, chính là mình tự tay vẽ xuống.

​Hắn vẽ cái bức tranh, cho Cố Tuệ nhi nhường nàng so với đến thêu.

​Kết quả nàng thêu, cho Giang Tranh.

​Nàng thêu công đúng là cực tốt, cái kia thêu khăn, thêu đến sinh động như thật, quả thực so với hắn họa còn muốn linh khí bức người.

​Thế nhưng là cái kia thêu khăn lại tại Giang Tranh nơi đó.

​Thêu đến cho dù tốt, nhìn trong mắt hắn, cũng là đâm tâm, thấu xương.

​Nhưng thật ra là biết tính tình của nàng, phàm là đổi một người, hắn có lẽ sẽ không suy nghĩ nhiều, thế nhưng là Giang Tranh nàng, đến cùng cùng người khác khác biệt.

​"Ta. . . Cho Giang Tranh?" Cố Tuệ nhi kinh ngạc nhíu mày, lẩm bẩm nói: "Ta làm sao có thể thêu khăn cho Giang Tranh?"

​Chính là trong hương thôn tới nữ nhi gia, không hiểu được cái này trong hầu phủ đại quy củ, thế nhưng là tại các nàng nông thôn, một cái cô nương gia cho nam nhân thêu khăn, vậy chính là có ý tứ.

​Nàng làm sao có thể cho một cái nam nhân thêu khăn?



​Tác giả có lời muốn nói:

​Trung thực hài tử: Ai, chua a, chua chết được, trái tim thật đau, ngươi ngươi ngươi vậy mà cho người khác, liền là không cho ta!

​Tấu chương phát 100 hồng bao. 50 phát cho hàng phía trước, đằng sau 50 ngẫu nhiên.

​Chương 42: Tư vị kia tự nhiên khác biệt

​Cố Tuệ nhi da thịt trong suốt giống như non ngọc, ánh mắt cũng là trong suốt đến một chút nhìn tới ngọn nguồn. Dạng này nữ tử, nhìn xem con mắt liền có thể thông đến trong lòng của nàng đi.

​Nàng bộ dáng hồn nhiên, tính tình đến thật chí thuần, đương nàng kinh ngạc trừng to mắt thì thào nói, ta làm sao lại cho Giang Tranh thêu khăn thời điểm, Tiêu Hành biết, chính mình khả năng náo loạn một cái hiểu lầm.

​Nàng cũng không phải là sẽ nói dối người.

​Hắn hơi nhíu lên lông mày, nghiêm túc nhìn qua nàng, một lúc sau rốt cục nói ra một câu: "Cái kia thêu lên cây trúc khăn, chính là ta đưa cho ngươi cái kia phó mai lan trúc ba bức họa bên trong cây trúc, không phải ngươi thêu sao?"

​Cố Tuệ nhi sửng sốt một chút, nàng nghiêng đầu suy nghĩ một chút, rốt cục nghĩ đến.

​"Tam gia cho ta cái kia cây trúc, ta là so với thêu một cái khăn, thế nhưng là ta đưa cho đại cô nương a."

​"A Cận?" Tiêu Hành nhíu mày.

​"Đúng a!" Cố Tuệ nhi rút sụt sịt cái mũi, nhỏ giọng nói: "Lúc ấy cô nương muốn để ta hỗ trợ, nàng nói thích ta thêu khăn, cảm thấy đẹp mắt, muốn để ta sẽ giúp nàng thêu một cái, ta đương nhiên liền giúp nàng thêu. Về sau chọn tới chọn lui, đại cô nương cũng thích thúy trúc đồ, ta cứ dựa theo cái kia thêu."

​"Ngươi không có nói qua chuyện này."

​Tiêu Hành rủ xuống mắt, thanh âm buồn buồn.

​Hắn vĩnh viễn quên không được khi hắn tại Giang Tranh nơi đó nhìn thấy cái kia thúy trúc thêu khăn cảm giác, đó chính là một thanh bén nhọn lưỡi lê đâm vào ngực, đau đến cơ hồ hút không khí.

​Kết quả hiện tại mới biết, nguyên lai đều là hiểu lầm của mình.

​"Ngươi không thích ta thêu đồ vật, ta cũng liền không dám nói với ngươi." Cố Tuệ nhi xoa xoa cái mũi nhỏ, có chút ồm ồm mà nói: "Ngươi ngay cả ta cho nòng nọc nhỏ thêu giày đều không muốn xem một chút, càng không muốn nói cái gì thúy trúc thêu khăn."

​"Ta không phải là không muốn nhìn." Tiêu Hành cúi đầu, thanh âm khó được có chút mập mờ: "Liền là lúc đương thời điểm không thoải mái."

​"Ngươi cho rằng ta vậy mà cho Giang Tranh thêu khăn, liền trong lòng trách ta?" Cố Tuệ nhi miết miệng nhỏ, mất hứng nói: "Chẳng lẽ ta là của ngươi thiếp, sẽ còn len lén cho nam nhân khác thêu khăn?"

​Nàng nháy mắt mấy cái, rất vô tội hỏi: "Ta làm sao có thể làm ra chuyện như vậy?"

​"Ta ——" Tiêu Hành nhìn nàng, nhất thời không phản bác được, nửa ngày mới bất đắc dĩ mà nói: "Là ta nghĩ sai."

​Cố Tuệ nhi mím môi, quay mặt qua chỗ khác, nhìn trời.

​Tiêu Hành nhẹ nhàng mím môi, về sau đưa tay nắm chặt tay của nàng, nghiêm trang nói: "Ngươi vốn là thân thể suy yếu, không nên quá mức hao phí tâm thần, về sau chính là Tiêu Cận, cũng không cần cho nàng thêu. Về phần con của chúng ta, về sau không thiếu, hoặc là chờ ngươi sinh lại thêu cũng giống vậy."

​Về phần Tiêu Cận vậy mà cầm Tuệ nhi thêu khăn đưa đi cho Giang Tranh, cùng hôm nay vụng trộm chạy tới nhìn Giang Tranh, điều này có ý vị gì, Tiêu Hành không muốn biết.

​Hắn sẽ chỉ đơn giản đem chuyện này nói cho đại phu nhân, mời đại phu nhân chính mình xử trí.

​Cố Tuệ nhi lại hừ nhẹ một tiếng, mềm giọng mềm giọng lại cố chấp vô cùng: "Có thể ta liền muốn thêu, ta nghĩ thêu, vì cái gì không thể thêu, ta còn muốn lại cho nòng nọc nhỏ làm mấy thân y phục đâu!"

​Nàng liền là nghĩ.

​. . .

​Tiêu Hành mặc chỉ chốc lát: ". . . Nếu như ngươi chân thực nghĩ thêu, cũng có thể."

​Cố Tuệ nhi vẫn là trong lòng không thoải mái: "Ta thêu đồ vật ngươi không thích."

​Tiêu Hành: "Ta thích."

​Cố Tuệ nhi: "Gạt người! Ngươi chính là gạt ta!"

​Tiêu Hành: ". . ."

​Thở dài một hơi, hắn thấp giọng hỏi nàng: "Vậy ta làm sao mới là không có lừa ngươi?"

​Hắn thật sự là không biết, làm như thế nào cùng nàng nói rõ ràng chuyện này.

​Cố Tuệ nhi liếc nhìn hắn một cái sau, rủ xuống con mắt, chậm rãi nói: "Đây là trong lòng ngươi sự tình, ta nào biết được a, mẹ ta giống như nói, lòng người khó dò."

​Tiêu Hành đến lúc này, thật là một câu đều cũng không nói ra được.

​Hắn nhớ kỹ nàng giống như đơn thuần rất, ai mà nói đều tin, xem ai đều là người tốt.

​Làm sao đến phiên hắn, nàng vậy mà cho hắn tới một câu "Lòng người khó dò".

​"Bất quá. . ." Cố Tuệ nhi miết miệng nhi, ai oán nói: "Nếu không ngươi lại gâu gâu vài tiếng đi, vậy ta liền tin."

​Nàng vừa rồi chỉ nghe được tiếng kêu, nhưng là thật sự là không thể tin được, kia là hắn phát ra.

​Đặc biệt là về sau đương nàng xoay người sau, cái kia chững chạc đàng hoàng thần sắc, vậy tôn quý cao lãnh ngạo khí, ai có thể nghĩ tới trước một khắc hắn còn gâu gâu gâu quá.

​Tiêu Hành nhìn xem nàng, không ngôn ngữ.

​Cố Tuệ nhi túm hắn tay: "Hả?"

​Tiêu Hành mặt đen lên tiến tới, trực tiếp đem nàng bắt.

​Uông một tiếng, nuốt ở môi của nàng lưỡi.

​Cái kia thanh "Uông" tiến nàng trong miệng.

​"Ngô. . ."

​Nàng sở hữu yêu kiều cùng ủy khuất tất cả đều biến mất hầu như không còn, tại con chó lớn này miệng dưới, mềm nhũn biến thành một vũng nước nhi.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Lần này Cố Tuệ nhi xảy ra bất ngờ bị bệnh, sau đó lại không giải thích được tốt, nhưng là lão phu nhân bên kia cuối cùng không yên lòng, liền kêu An ma ma quá khứ, cẩn thận đề ra nghi vấn một phen.

​An ma ma không thiếu được đem những gì mình biết đều nói một lần.

​Lão phu nhân thở dài một phen sau, lắc đầu liên tục: "Ta liền biết, a Hành xưa nay là cái đàng hoàng, hắn lớn như vậy, bên người cũng không có người hầu hạ, lại không yêu cái này tầm hoa vấn liễu, tự nhiên là không biết nữ nhi gia tâm tư, càng không biết bận tâm, bây giờ ngược lại là suýt nữa trêu ra tai họa tới."

​Đại phu nhân nghe nói, cũng từ bàng đạo: "Nói đúng lắm, a Hành trong cung làm việc, tâm tư kín đáo, trong triều người người cũng khoe hắn niên thiếu có triển vọng, hoàng thượng bên kia cũng là thưởng thức cực kì, chỉ là tại cái này chuyện nam nữ bên trên, ngược lại là thiếu mấy phần."

​Lời nói này ngược lại là khiêu khích lão phu nhân tâm sự: "Kỳ thật lần trước hoàng thượng tới chúng ta nơi này, bí mật cùng ta đề cập qua, nói là mặc dù trong phòng cái này thiếp cũng có thân thể, có thể đến cùng là con thứ, quay đầu vẫn là đến cho hắn chọn một cái tốt, đặc biệt đặc biệt dặn dò. Ta nhớ tới chuyện này đến cũng là sầu, a Hành như vậy chọn người, đầy Yên kinh thành ta đều nhanh thử qua, hắn không có một trong đó ý, ngươi nói ta lại đi nơi nào cho hắn tìm cái tốt?"

​Đại phu nhân từ bên cạnh suy nghĩ một lát, lại là bỗng nhiên nói: "Có một cái, có lẽ có thể thử một chút."

​Lão phu nhân kinh ngạc: "Cái nào? Ngươi lại có nhân tuyển tốt?"

​Đại phu nhân thở dài: "Kỳ thật cũng chưa hẳn là người tốt lành gì tuyển, chỉ bất quá ta nghĩ đến, a Hành có lẽ sẽ thích đi."

​Lão phu nhân gặp nàng nói như vậy, nơi nào còn quan tâm nàng trong giọng nói lo lắng, đương hạ vội nói: "Đừng quản nhà ai, ngươi hãy nói nghe một chút."

​Đại phu nhân lại là nói: "Mẫu thân, ngươi còn nhớ đến ngày xưa An quốc công Tả gia."

​Lão phu nhân sững sờ, lẩm bẩm nói: "Tả gia?"

​Đại phu nhân gật đầu: "Là, nghe nói An quốc công nhà tứ phòng còn có người tại, ngay tại Lĩnh Nam một vùng, đây không phải hoàng thượng muốn cho An quốc công sửa lại án xử sai a, Tả gia tứ phòng muốn dẫn lấy một đám nhi nữ tới Yên kinh thành, yết kiến hoàng thượng. Ta còn nghe nói, bây giờ tứ phòng có một cái tiểu tôn nữ, năm đã mười bảy tuổi, còn không có hôn phối, dáng dấp lớn lên cực kỳ giống —— "

​Nàng nhìn chung quanh một chút, cuối cùng thấp giọng: "Cực kỳ giống vị kia."

​Lão phu nhân cau mày, trầm tư không nói.

​Muốn nói lên An quốc công gia, năm đó ở tiên đế lúc ấy, cũng là hiển hách một thời trọng thần, năm đó An quốc công phủ đích trưởng nữ Tả gia đại tiểu thư còn đã từng cùng đương kim thánh thượng đặt trước quá thân. Chỉ là về sau một cọc trong triều mưu phản đại án, càn quét không biết trong triều bao nhiêu trọng thần, An quốc công gia cũng bị liên luỵ trong đó.

​Đương kim thánh thượng lúc ấy vẫn chỉ là một cái không đáng chú ý hoàng tử, không gánh nổi chính mình vị hôn thê một nhà, liền liền chuyện hôn sự này đều không gánh nổi.

​Hoàng thượng cho hắn lui cưới, lại trị An quốc công phủ trọng tội.

​Lúc ấy các loại tình cảnh không thể tế biểu, may mắn An quốc công phủ cũng chỉ là bị liên luỵ, trong phủ mấy vị nhi nữ, bao quát bây giờ may mắn còn sống sót tứ phòng, cũng bao quát vị kia đích trưởng đại tiểu thư đều bảo vệ tính mệnh, chỉ bất quá bị lưu vong khổ hàn Liêu bắc chi địa.

​Chuyện này nói đến đã qua hơn hai mươi năm, rất nhiều người đều quên đi.

​Bất quá hoàng thượng là cái trọng tình nghĩa, cho dù vị kia An quốc công phủ đại tiểu thư đã hương tiêu ngọc vẫn, hắn lại như cũ nhớ kỹ, muốn cho An quốc công phủ bình oan giải tội.

​"Ngươi nói đúng lắm, nói đúng lắm." Lão phu nhân trong miệng lẩm bẩm nói: "Chỉ cần hoàng thượng có thể cho An quốc công phủ bình oan giải tội, cái này chưa chắc không phải một biện pháp tốt. Về mặt thân phận cũng là có thể phối, hoàng thượng trong lòng cũng vui lòng, đây là thân càng thêm thân chuyện tốt."

​Đại phu nhân cười: "Mẫu thân không cảm thấy ta loạn nghĩ kế liền tốt, ta là ngóng trông bọn hắn có thể sửa lại án xử sai, không cầu khôi phục lại năm đó tước vị, chỉ cần tốt xấu có cái nghề nghiệp, hôn sự này liền có thể phối."

​Lão phu nhân liên tục gật đầu: "Ta suy nghĩ, không biết cái này tứ phòng tiểu tôn nữ đến cùng cùng vị kia giống mấy phần, nếu là thật sự có thể giống, a Hành bên kia, kiểu gì cũng sẽ nhìn mấy phần mặt mũi."

​Nhất thời hỏi đại phu nhân: "Bọn hắn là lúc nào lên kinh?"

​Đại phu nhân cung kính nói: "Nghe nói là tháng sau."

​Tháng sau. . .

​Lão phu nhân cười: "Cũng được, Tuệ nhi bên này tháng sau liền sinh, vừa vặn a Hành cũng có tâm tư ra ngoài, gặp một lần vị cô nương kia."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Từ lão phu nhân trong phòng ra, An ma ma kỳ thật dọa sợ.

​Cẩn thận hồi tưởng dưới, lúc ấy tiểu phu nhân cái dạng kia, nói là bệnh đi, cũng không giống, không phải nhiệt độ cao không phải phong hàn cũng không ho khan, giống như là cả người đều choáng váng, bất tỉnh nhân sự, hai mắt thẳng tắp, cả người mang mang nhiên, giống như liền người đều không quá nhận ra dáng vẻ.

​"Bình thường luôn cảm thấy có chút ngốc, kỳ thật phạm nổi bệnh đến đó mới là thật ngốc a." An ma ma lần này là tin, Cố Tuệ nhi khả năng thật có chút ngốc.

​Bất quá coi như nàng biết, cũng không dám cùng lão phu nhân nói a.

​Nhất thời trở lại Thính Trúc uyển, hỏi nha hoàn đến, lại là tam gia chính bồi tiếp tiểu phu nhân trong phòng, nàng tiến tới lắng nghe xuống, bên trong có chút động tĩnh, không chân thiết, lâu lâu còn có tiểu phu nhân trầm thấp tiếng hừ hừ, mềm mềm kiều kiều, nghe được xương người đầu đều muốn xốp giòn.

​Nàng tranh thủ thời gian cách xa, trong lòng âm thầm niệm một tiếng a di đà phật, trong miệng than thở: "Nghiệp chướng a, cẩn thận trong bụng hài tử!"

​Nhất thời không khỏi nghĩ, tiểu phu nhân cái này một bệnh, tam gia thật sự là đem nàng sủng đến cùng cái gì, hai người trong mật thêm dầu.

​"Nếu có thể một mực dài lâu như thế, vậy cũng ngược lại tốt, tổng không đến mức phát bệnh. Bằng không, thật ngày đó tiểu phu nhân tái phạm cái kia bệnh ngu, sợ là hầu môn đại viện, dung không được nàng, lại vạn nhất cưới cái Mẫu Dạ Xoa bình thường chính phu nhân về nhà, tiểu phu nhân thời gian này tất nhiên không dễ chịu!"

​An ma ma là hoàng đế không vội thái giám gấp, ở sau lưng bên trong ưu sầu vừa vui sướng.

​Mà Cố Tuệ nhi bên này lại là không biết, chính là biết, bây giờ nàng cũng còn không hiểu được đi để ý những thứ này.

​Bây giờ Cố Tuệ nhi không có tâm sự, buổi tối dùng bữa đều so bình thường dùng nhiều một chút.

​Tiêu Hành cũng không tiếp tục ra ngoài, chỉ là tại Thính Trúc uyển bồi tiếp Cố Tuệ nhi, hai người sử dụng hết bữa tối còn ra đi trong viện đi một lượt, tiếp lấy liền nghỉ sớm một chút.

​Cố Tuệ nhi phát hiện Tiêu Hành vậy mà cũng bị thương, là làm lúc trời tối lúc ngủ.

​Nàng giúp hắn đem áo choàng cởi bỏ sau, phát hiện trên cánh tay hắn có một khối dùng lụa trắng tử băng bó lại vết thương, phía trên còn giống như có rỉ ra huyết.

​Nàng sợ nhảy lên: "Đây là thụ thương rồi?"

​Tiêu Hành ngôn ngữ đơn giản: "Không có việc gì."

​Cố Tuệ nhi lại đau lòng, lôi kéo cái kia cánh tay: "Làm sao lại không có việc gì đâu, chảy nhiều như vậy huyết? Thật tốt làm sao thụ thương rồi?"

​Tổn thương tại trên cánh tay hắn, lại là đau nhức trong lòng nàng.

​Nàng tâm tâm niệm niệm liền là cái này nam nhân, không nhìn nổi hắn nửa điểm không tốt.

​Tiêu Hành nhíu mày, liếc nhìn nàng một cái: "Không có gì, gặp được chút chuyện, Giang Tranh bị trọng thương, ta chỉ là trên cánh tay một điểm bị thương ngoài da, qua mấy ngày liền tốt."

​Hoàng thượng lần này gặp chuyện sự tình, cũng không có bao nhiêu người biết, hắn cũng không tốt như thế đối nàng nhấc lên, liền mập mờ đi qua.

​Cố Tuệ nhi bưng lấy cái kia cánh tay đau lòng, mãi cho đến buổi tối lúc ngủ còn băn khoăn, sợ mình ép đến: "Nếu không ngươi cách ta xa một chút, ta sợ đụng phải."

​Tiêu Hành liếc qua cái này thận trọng nữ nhân, không muốn nói hiện tại vết thương rướm máu chính là nàng ép.

​"Đúng, nòng nọc nhỏ là có ý gì?"

​Hắn mơ hồ đoán được nòng nọc nhỏ nói là đứa bé trong bụng của nàng, thế nhưng là vì cái gì gọi nòng nọc nhỏ.

​"Nòng nọc nhỏ liền là hắn. . ." Cố Tuệ nhi sờ lấy bụng, hồn nhiên mềm mại: "Lúc ấy tại Cố gia trang, mẹ ta để cho ta nạo thai, cho ta ăn nạo thai thuốc, ta rõ ràng ra máu, hắn nhưng căn bản không có rơi. Ta lúc ấy trong lòng khó chịu, liền muốn lấy không ăn không uống, ai biết về sau, có một ngày, hắn vậy mà giống một con nòng nọc nhỏ đồng dạng tại ta trong bụng nhẹ nhàng lướt qua. . ."

​Cái loại cảm giác này, ôn nhu đến cực điểm, là con cá nhỏ tự tại lay động cái đuôi lúc hài lòng cùng thoải mái dễ chịu.

​Liền là cái này ôn nhu đến làm cho lòng người đau một tia cướp động, khơi dậy nàng làm mẫu thân tự giác, nhường nàng đối nòng nọc nhỏ không còn là sợ hãi cùng căm hận, mà là có thương tiếc.

​Thương tiếc hắn quá đần, đầu chính mình như thế một cái bụng.

​Tiêu Hành vốn là tùy ý hỏi một chút thôi, chưa từng nghĩ nàng vậy mà nói lên cái này.

​Nàng là nhớ tới quá khứ, lầm bầm thuận miệng đề đầy miệng, phảng phất những này không đáng kể chút nào, chẳng qua ở Tiêu Hành nghe được, lại là nhất thời ngơ ngẩn, nửa ngày không nói lời gì.

​Nàng nói những này, hắn là biết đến, nhưng là từ trong miệng nàng nói ra, tư vị kia tự nhiên khác biệt.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Hiện tại liền đi phát lên một chương hồng bao. Hôm nay hẳn là chỉ có canh một, từ ngày 1 bắt đầu mỗi ngày đôi càng, thừa dịp còn chưa tới ngày mùng 1 tháng 10, ta đi trước ăn lòng đỏ trứng xốp giòn góp nhặt điểm năng lượng



​43

​Chương 43: Tam hoàng tử nháo sự

​Cố Tuệ nhi nói những này, Tiêu Hành là biết đến, nhưng là từ trong miệng nàng nói ra, tư vị kia tự nhiên khác biệt.

​Tiêu Hành nhìn chằm chằm Cố Tuệ nhi cái kia không cong nhọn bụng, nửa ngày không ngôn ngữ.

​"Thế nào?" Nàng ngước mắt, mềm mại mỉm cười nhìn qua hắn, giống như không có chút nào ý thức được có cái gì không đúng.

​"Không có gì." Tiêu Hành giơ tay lên, nắm chặt tay của nàng, sau đó cùng nàng cùng nhau nhẹ nhàng cảm thụ được bụng kia chập trùng.

​Nàng ngày thường yếu xương tiêm hình, cho dù là bây giờ sắp lâm bồn, cái kia cánh tay cùng thủ đoạn vẫn là tinh tế non nớt, cũng không dám tưởng tượng quá khứ tại nông thôn nàng trải qua.

​Nạo thai thuốc, đi ra huyết, may mắn tích trữ đến mà thôi.

​Tiêu Hành ngực khó chịu, một lúc sau, hít sâu một hơi, cầm Cố Tuệ nhi nhu nhược thủ đoạn, nói giọng khàn khàn: "Cũng là vạn hạnh."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Cố Tuệ nhi bây giờ mắt thấy còn có nửa tháng liền muốn sinh, lão tổ tông bên kia thỉnh an cũng là không cần đi, mỗi ngày ngoại trừ tại Thính Trúc uyển dạo chơi, liền len lén trốn ở trong phòng thêu hoa.

​Không phải cho nòng nọc nhỏ thêu, cũng không phải cho Tiêu Cận hoặc là trong phủ ai thêu, mà là cho Tiêu Hành thêu.

​Nàng cũng là thẳng đến Giang Tranh sự tình mới đột nhiên phát hiện, nguyên lai mình vì lấy lòng mọi người, cho cái này thêu cho cái kia thêu, lại duy chỉ có không cho Tiêu Hành thêu quá.

​Nàng không phải cho hắn thêu khăn, mà là thêu hầu bao, một cái dùng hết tâm huyết đến thêu hầu bao, ngóng trông hắn có thể mang tại bên hông.

​Một châm một tuyến tinh tế thêu, đã dùng hết sở hữu tâm huyết, đem chính mình triền miên tương tư tất cả đều dùng kim khâu thêu tiến cái này nho nhỏ trong ví, chỉ mong lấy hắn đeo lên lúc có thể thích.

​Một ngày này cuối cùng thêu xong, nàng dùng răng cắn đoạn mất sợi tơ, đánh một cái tinh xảo kết, liền cầm cái kia hầu bao lật qua lật lại xem, càng xem càng thích.

​Nhìn xem bên ngoài ngày, Tiêu Hành nhất thời nửa khắc sợ là về không được. Hắn gần nhất cũng không biết làm sao vậy, rất bận rộn, có đôi khi trở về đều đã rất muộn.

​Cố Tuệ nhi thêu xong cái này, ít nhiều có chút muốn tìm nhân sâm mưu dưới, liền muốn lấy quá khứ lão thái thái bên kia. Nàng bây giờ không cần đi thỉnh an, đã hai ba ngày không có đi qua, cuối cùng dạng này không được tự nhiên, dứt khoát hiện tại quá, cũng coi là tận một phần tâm.

​Tới lão phu nhân bên này, nàng thỉnh an, còn chưa tốt ý tứ đem vật kia lấy ra đâu, liền nghe được đại phu nhân ở bên kia cho lão phu nhân đáp lời, lại nguyên lai là hôm nay trong phủ tới quý khách.

​Vị kia quý khách là đương kim tam hoàng tử, tới trong phủ làm khách, bây giờ trong phủ đại thiếu gia cùng Tiêu Hành đều đang bồi.

​"Tam hoàng tử xưa nay là cái hiếu kính hài tử, nói đợi lát nữa muốn đi qua cho lão phu nhân thỉnh an, hỏi lão phu nhân tốt." Đại phu nhân như thế cười nói.

​Dựa theo bối phận, tam hoàng tử hẳn là hô lão phu nhân một tiếng cô nãi nãi, tự nhiên tới làm lễ.

​Lão phu nhân nghe cũng cao hứng: "Đây cũng là bao lâu không gặp, Chi Tân tới vừa vặn, ta còn nói hỏi một chút hắn lần trước ra ngoài bái phỏng danh sư sự tình đâu, trước đó hỏi qua Chiêu Dương, lại nói không ra cái như thế về sau, bây giờ vừa vặn."

​Trong phòng đại thiếu nãi nãi cũng nhị thiếu nãi nãi cũng đều tại, nghe thấy cái này, liền nói muốn cáo lui.

​Tuy nói đều là thân thích, có thể đến cùng là hoàng tử, các nàng làm nội quyến hơi tránh một chút luôn luôn tốt. Cố Tuệ nhi gặp, tự nhiên là không có khả năng lưu lại, bận bịu cũng muốn đi theo hai vị thiếu nãi nãi ra.

​Nàng nghĩ thầm chính mình rất lâu không ra khỏi cửa, vừa ra khỏi cửa liền đụng phải loại sự tình này, cũng là không được tự nhiên.

​Duy chỉ có Tiêu Cận, cũng không tị huý, ở nơi đó cười nói: "Chi Tân ca ca muốn đi qua, ta cũng đã lâu không gặp đâu!"

​Tiêu Hủ cũng là đi theo các nàng đi ra cùng với, gặp Tiêu Cận không ra, ngược lại là có chút hối hận, thế nhưng là lại đổi ý nói lưu lại nhưng là không kịp rồi, liền âm thầm bĩu môi, nhỏ giọng thầm thì nói: "Kêu cái gì Chi Tân ca ca, nói thật giống như có bao nhiêu thân, kỳ thật đều một biểu ba ngàn dặm!"

​Hai vị thiếu nãi nãi xưa nay biết Tiêu Hủ cùng Tiêu Cận không hợp nhau, các nàng xử sự nhu hòa, nhà mình trượng phu lại cùng Tiêu Cận là ruột thịt cùng mẹ sinh ra, tự nhiên không có hướng về Tiêu Hủ đạo lý, đương hạ bất quá là cười trừ, trấn an nói: "A Cận cùng tam hoàng tử xưa nay nói chuyện rất là hợp ý, muốn nói chuyện lại để bọn hắn đi nói đi, đi, tẩu tử hôm nay mới làm rùa linh cao, quá khứ chúng ta nếm thử."

​Nghe xong rùa linh cao, Tiêu Hủ mới tính hớn hở.

​Đại thiếu nãi nãi tự nhiên cũng lôi kéo Cố Tuệ nhi quá khứ, Cố Tuệ nhi cám ơn sau, lại là không muốn đi, nói thác mệt mỏi mệt, muốn trở về nghỉ ngơi.

​Hai vị thiếu nãi nãi cũng không miễn cưỡng, Cố Tuệ nhi liền dẫn An ma ma cùng nha hoàn xuyên qua trăng non cửa, trở về Thính Trúc uyển.

​Đi đến vườn hoa bên cạnh lúc, không khỏi hơi mệt chút, vừa gặp bên cạnh một cái hành lang, liền nói ngồi ở chỗ đó nghỉ ngơi một chút, An ma ma bận rộn sai khiến nha hoàn xoa xoa bên kia ghế, lại dùng áo choàng cho cửa hàng bên trên nhường nàng ngồi.

​Cũng là vừa vặn, nàng bên này vừa ngồi xuống, liền nghe được bên kia truyền đến tiếng vang, lại là mấy người đi đường thanh âm.

​Nàng vốn cho rằng là mấy vị thiếu nãi nãi đi mà quay lại, liền miễn cưỡng đứng lên nói muốn nghênh nghênh, ai biết liền nghe được nam tử tiếng nói chuyện vang.

​Lại đến muốn tránh lúc, đã tới đã không kịp.

​Từ cái kia cây liễu giả sơn đằng sau vòng qua tới là đại thiếu gia cũng Tiêu Hành, trừ cái đó ra còn có một cái nam tử xa lạ.

​Nàng mơ hồ cảm thấy nam tử kia phảng phất giống như đã từng quen biết, bất quá trong lúc vội vàng cái nào cùng nhìn kỹ, liền ngay cả bận bịu cúi đầu.

​Tiêu Hành nhìn nàng vậy mà tại nơi này, lạnh mi một chút ngưng, không có ngôn ngữ.

​Nàng không có cách, kiên trì tiến lên, bái qua đại thiếu gia.

​Tiêu Hành nhạt tiếng nói: "Đây là đương kim tam hoàng tử, tới làm lễ."

​Nàng mơ hồ đoán được, biết đây chính là hôm nay quý khách tam hoàng tử, cũng biết cái này tam hoàng tử liền là Chiêu Dương công chúa ruột thịt cùng mẹ sinh ra ca ca, đương hạ trong lòng không khỏi thấp thỏm, cắn môi không dám ngẩng đầu, nơm nớp lo sợ mà tiến lên, cúi đầu cúi đầu: "Bái kiến tam hoàng tử."

​Bởi vì khẩn trương, thanh âm của nàng nhẹ nhàng, lộ ra một chút ý lạnh.

​Bái đều bái qua, Tiêu Hành nhạt thanh phân phó nói: "An ma ma, hầu hạ tiểu phu nhân hồi Thính Trúc uyển."

​Nói, liền đối với cái kia tam hoàng tử cùng đại thiếu gia nói: "Chúng ta quá khứ bên hồ kia đi."

​Thế nhưng là ai biết, cái này tam hoàng tử từ lúc nhìn thấy Cố Tuệ nhi, đúng là con mắt đều chưa từng chuyển một chút, một mực cứ như vậy thẳng tắp nhìn chằm chằm Cố Tuệ nhi nhìn.

​Tiêu Hành gặp đây, nhướng mày, lành lạnh mà nhìn chằm chằm vào tam hoàng tử.

​Cố Tuệ nhi là hắn thiếp thất, là nữ nhân của hắn.

​Như thế nào đi nữa, tam hoàng tử cũng không thể như thế nhìn chằm chằm Cố Tuệ nhi nhìn.

​Rất nhanh đại thiếu gia cũng phát hiện tam hoàng tử dị dạng, bận bịu ho một tiếng, nhắc nhở: "Tam hoàng tử?"

​Nhưng mà tam hoàng tử phảng phất căn bản không nghe thấy đại thiếu gia nhắc nhở bình thường, nhìn chằm chằm Cố Tuệ nhi.

​Đến lúc này, Cố Tuệ nhi cũng cảm giác không được bình thường, luôn cảm thấy người này ánh mắt có chút kỳ quái, kinh hoàng thoáng nhìn sau, bận bịu dựng lấy An ma ma tay liền muốn rời khỏi.

​Tam hoàng tử lại trong đầu ầm ầm lập tức.

​Nếu như nói trước đó hắn còn không xác định lời nói, như vậy hiện tại hắn là thật sự rõ ràng nhận ra.

​Bụi đất tung bay quan đạo bên cạnh, lá liễu tiệm xanh tường viện dưới, một cái non nớt nhỏ yếu cô nương cẩn thận từng li từng tí dẫn theo một thùng nước đi qua, trong thùng nước bọt nước văng khắp nơi ở giữa, cô nương đưa mắt lên nhìn, len lén liếc nhìn hắn.

​Liền là cái kia hắc bạch phân minh thanh tịnh thấy đáy vụng trộm thoáng nhìn, rụt rè giống như con thỏ nhỏ bình thường, nhường hắn nghe được hoa nở thanh âm.

​Giống như hoa không phải hoa giống như sương mù không phải sương mù, đêm hôm đó mắt say lờ đờ mông lung, rất nhiều tình cảnh hắn đều nhớ không rõ, lại rõ ràng nhớ kỹ đôi mắt này, trong bóng đêm ngậm lấy nước mắt, kinh hoàng thẹn thùng nhìn qua hắn.

​Hắn thậm chí còn rõ ràng nhớ kỹ, nàng tóc dài đen nhánh tán loạn một gối đầu, theo hắn chạy mà đang không ngừng rung động, cũng nhớ kỹ cái kia mồ hôi dầm dề chạy về sau, chán nản mà thỏa mãn ngược lại ở trên người nàng tư vị, thực cốt mất hồn.

​"Là ngươi?"

​Tam hoàng tử nhìn xem nàng rời đi, sắc mặt đã thay đổi, chờ lại nhìn rõ sở nàng tinh tế thân xương phía dưới cái kia to đến kinh người bụng, trong lòng càng là sóng cả chập trùng, kinh hãi đến không kềm chế được.

​"Nàng là ai, nàng tại sao lại ở chỗ này?" Hắn liền vội hỏi hướng Tiêu Hành.

​"Đây là ta thiếp thất, Cố thị." Dù cho là từ nhỏ chơi đến lớn bạn tốt, thế nhưng là đây cũng không có nghĩa là Tiêu Hành nguyện ý đem chính mình thiếp thất một năm một mười giới thiệu cho tam hoàng tử.

​Trên thực tế hắn hiện tại sắc mặt đã rất khó xem.

​Không có cái nào nam nhân nguyện ý nhìn thấy bằng hữu như thế nhìn mình chằm chằm nữ nhân nhìn.

​"Của ngươi thiếp thất? Nàng làm sao lại trở thành của ngươi thiếp thất? Nàng, nàng không phải Từ sơn dưới chân khách sạn cái cô nương kia sao?"

​Tam hoàng tử lại so Tiêu Hành phản ứng càng lớn, hắn nhìn chằm chằm Tiêu Hành, trong mắt quả thực là muốn bốc hỏa.

​Hắn nhìn qua giống như là bị bằng hữu đoạt nữ nhân nam nhân.

​"Nàng chính là ta thiếp thất, còn mang con của ta." Tiêu Hành lúc này sắc mặt đã có thể so với vạn năm băng sương, bất luận kẻ nào đều nhìn ra được, hắn đã không vui tới cực điểm.

​"Không, nàng là của ta, nàng cùng ta. . ." Đột nhiên phát hiện nhường tam hoàng tử nhất thời phản ứng không kịp, hắn cần nói, lại nói không ra, trong lúc khiếp sợ, đột nhiên nghĩ rõ ràng một sự kiện, lần nữa nhìn về phía xa như vậy đi nữ tử.

​Nàng bụng rất lớn, lập tức liền muốn sinh dáng vẻ.

​Tam hoàng tử chỉ so với Tiêu Hành đại hai tuổi, nhưng là hắn phi tử cùng thiếp thất đã cho hắn sinh hai nhi một nữ.

​Hắn có kinh nghiệm.

​Từ thời gian đến suy đoán, đứa bé trong bụng của nàng liền là khi đó? Có thể hay không. . . Có phải hay không là hắn?

​Tam hoàng tử sắc mặt lập tức giống gan heo đồng dạng khó coi, hắn trực tiếp cất bước quá khứ, đuổi kịp Cố Tuệ nhi.

​"Nói cho ta, chuyện này rốt cuộc là như thế nào, ngươi tại sao lại ở chỗ này? Ngươi làm sao lại đến nơi này làm thiếp? Ta trở về đi tìm ngươi, ngươi vì cái gì rời đi cái kia khách sạn?"

​Cố Tuệ nhi lúc đầu tại An ma ma nâng đỡ hạ đã đi ra thật xa, bỗng nhiên bị cái này tôn quý tam hoàng tử đuổi kịp, lại bị hắn hỏi cái này lời nói, kia thật là không hiểu ra sao, ngây thơ mờ mịt, nàng kinh ngạc nhìn nhìn qua hắn, làm sao cũng không hiểu, cuối cùng chỉ có thể xin giúp đỡ nhìn về phía Tiêu Hành.

​Tiêu Hành âm mặt, đi tới, trực tiếp cắm đến tam hoàng tử cùng Cố Tuệ nhi ở giữa, đem Cố Tuệ nhi ngăn tại đằng sau.

​"Tam hoàng tử, đây là ý gì?"



​Tác giả có lời muốn nói:

​Nghênh đón quốc khánh, cả nước cùng chúc mừng, phát hồng bao 150

​100 hàng phía trước, 50 ngẫu nhiên.

​Ta là thương các ngươi, ngày mai đôi càng.



​44
​Chương 44: Sinh sản

​Tam hoàng tử giương mắt, nhìn chằm chằm Tiêu Hành, ánh mắt kia phảng phất muốn đem Tiêu Hành xem thấu.

​"Ngươi làm sao lại đem nàng nạp làm thiếp thất?" Tam hoàng tử mỗi chữ mỗi câu nghiến răng nghiến lợi.

​"Ta vì cái gì không thể." Tiêu Hành mặt mày lạnh đến giống như băng phong, bất quá nói ra lại là khinh đạm cực kì, phảng phất đây là một kiện cỡ nào đương nhiên chính là.

​Tam hoàng tử yên lặng nhìn qua Tiêu Hành, cắn răng, thở sâu, đột nhiên nói: "A Hành, nàng là nữ nhân của ta!"

​Nàng là nữ nhân của ta. . .

​Một tiếng này nói ra thời điểm, vừa lúc nhường vội vàng chạy tới lão phu nhân nghe được, lập tức chấn động đến lão nhân gia kia không thể tin vào tai của mình.

​Chỗ này vườn hoa đình nghỉ mát khoảng cách lão phu nhân phòng chính rất gần, là lấy sớm có cơ linh hạ nhân xem xét tình huống này không đúng, liền mau chóng tới hồi bẩm lão phu nhân.

​Lão nhân gia nghe được lời này, kia thật là cả kinh đường cũng sẽ không đi.

​"A Lạc, cái này, cái này có ý tứ gì, ta nghe lầm a?"

​A Lạc là đại phu nhân khuê danh.

​Đại phu nhân cũng là có chút không dám tin tưởng, bất quá nhìn xem tam hoàng tử tư thế kia, lại nhìn Tiêu Hành bảo hộ ở Cố Tuệ nhi trước mặt cái kia so băng còn lạnh thần sắc, không tin cũng tin.

​"Có lẽ ở trong đó có cái gì hiểu lầm đi." Đại phu nhân chỉ có thể như thế an ủi lão phu nhân.

​Mà liền tại hai cái này phụ nhân trong ngôn ngữ, Tiêu Hành lạnh lùng lườm tam hoàng tử một chút, hắn dùng nhìn người điên thần sắc mắt nhìn tam hoàng tử, về sau nắm Cố Tuệ nhi tay, liền muốn che chở nàng rời đi.

​Tam hoàng tử lại một bước cản bọn họ lại: "Không thể đi, a Hành, ngươi tốt xấu đem sự tình biết rõ ràng, đứa bé trong bụng của nàng, trong bụng hài tử đến cùng là ai!"

​Câu nói này càng là kinh đổ một đám người.

​Cố Tuệ nhi là Tiêu Hành thiếp thất, bụng kia bên trong hài tử đương nhiên là Tiêu Hành, mà tam hoàng tử vậy mà tại nơi này nói, muốn biết rõ ràng đứa bé trong bụng của nàng là ai.

​Tất cả mọi người nói không ra lời.

​Cố Tuệ nhi cũng là trợn tròn mắt.

​Nàng hai cước như nhũn ra, trong đầu tỉnh tỉnh, nàng không rõ vị này tam hoàng tử đến cùng chuyện gì xảy ra, tại sao muốn tao đạp như vậy thanh danh của mình.

​Nàng tức giận đến hai tay đều đang run rẩy, thật mỏng môi nhi càng là run rẩy đến cơ hồ nói không ra lời. Bây giờ nghe được tam hoàng tử nói như vậy, nàng rốt cục không chịu nổi, run rẩy nói: "Ngươi, ngươi, ngươi sao có thể như thế bại hoại thanh danh của ta, ta căn bản không biết của ngươi, ngươi vì cái gì nói như vậy?"

​Tam hoàng tử nguyên bản hai mắt đều đã đỏ lên, bây giờ nghe được Cố Tuệ nhi nói như vậy, nhất thời cắn răng, hận nói: "Ngươi có thể nào không biết ta, chẳng lẽ tại cái kia Từ châu dưới chân Từ gia khách sạn, ngươi chưa từng gặp qua ta không thành, ngươi, ngươi —— ngươi đêm đó rõ ràng cùng ta. . ."

​Hắn không rõ đây là xảy ra chuyện gì, nàng làm sao lại trở thành Tiêu Hành thiếp thất.

​Cố Tuệ nhi nghe được lời này, quả thực là tức giận đến mặt đều trắng bệch.

​Đây là ở trước mặt tất cả mọi người, đây là ngay trước Tiêu Hành, ngay trước lão phu nhân, ngay trước Duệ Định hầu phủ cả một nhà a!

​Nàng chỉ là một cái thiếp, người này làm sao vậy mà như thế bại hoại thanh danh của mình?

​Tức giận lại ủy khuất, nàng xin giúp đỡ nhìn về phía Tiêu Hành: "Không có, ta cùng hắn không có bất kỳ cái gì liên quan, ta. . . Ta chỉ là tại trong khách sạn gặp qua hắn, nhưng là liền nhìn qua một chút! Ta chưa từng có, không có cùng hắn từng có cái gì không sạch sẽ, hắn đang ô miệt trong sạch của ta!"

​Nàng không hiểu, cái này tam hoàng tử tại sao có thể hư hỏng như vậy, vậy mà dắt nàng, dứt khoát cứ như vậy biên nói dối.

​Tiêu Hành đỡ lấy nàng sau lưng, nhạt tiếng nói: "Không cần để ý hắn, hắn là cái đồ đần, còn điên rồi."

​Nói ở giữa, dùng chính mình kiên cố cánh tay bảo vệ nàng, liền muốn dẫn nàng đi trở về.

​"Ta không phải đồ đần, ta cũng không điên, ta rất thanh tỉnh, Tiêu Hành ngươi đã quên, liền là một đêm kia, ta và ngươi nói qua, về sau ta còn tìm quá nàng, ngươi biết ta một mực tại tìm nàng, ngươi lại đem nàng nạp tại ngươi trong phòng làm thiếp?"

​Tam hoàng tử đỏ hồng mắt trừng mắt Tiêu Hành.

​Tiêu Hành đem Cố Tuệ nhi giao cho An ma ma vịn, sau đó quay người trở lại, đối ngay tại nói chuyện tam hoàng tử, đưa tay liền là một quyền.

​Đúng ngay vào mặt đục tại trên mũi, tam hoàng tử vội vàng không kịp chuẩn bị ở giữa, bị đánh vừa vặn, lập tức trên mặt nở hoa, máu mũi trào ra ngoài.

​Một quyền kết thúc sau, Tiêu Hành nhíu mày, lạnh lùng nhìn qua trước mắt tam hoàng tử: "Đây là nữ nhân của ta, trong bụng của nàng là con của ta, thiếu cho ta nói hươu nói vượn, bại hoại ta nữ nhân thanh danh."

​Tam hoàng tử cùng Tiêu Hành từ nhỏ đã nhận biết, cùng nhau làm qua thơ cũng cùng nhau học qua võ, hai người luận bàn không biết bao nhiêu lần, thế nhưng là đi lên trực tiếp bị Tiêu Hành đánh cho ác như vậy, còn là lần đầu tiên.

​Hắn cắn răng, trầm mặc sờ lên chính mình mang theo tràn đầy mùi tanh trên mũi ướt át, cúi đầu ở giữa, hắn nhìn thấy chính là máu đỏ tươi, dính đầy ngón tay.

​Hắn nheo lại con ngươi.

​Có thể nói, mới vừa rồi là hắn xúc động.

​Hắn chỉ là quá mức chấn kinh, vì cái gì cái kia làm sao cũng tìm không thấy Từ sơn dưới chân trong khách sạn cô nương, vậy mà trở thành Tiêu Hành trong phòng thiếp.

​Hắn thậm chí còn nhớ tới lúc trước Tiêu Hành là cố ý mang theo cái này thiếp thất đi quế vườn, quang minh chính Đại Chiêu cáo thiên hạ.

​Đầy Yên kinh thành đều biết Tiêu Hành được một cái thiếp, lại là mười phần sủng ái thiếp, liền chính hắn đều từng trông mong đuổi theo, tốt một phen trêu ghẹo Tiêu Hành.

​Ai có thể nghĩ, Tiêu Hành thiếp liền là hắn muốn tìm vị cô nương kia!

​"Ngươi cố ý, ngươi có phải hay không cố ý? Ngươi biết rõ nàng là nữ nhân của ta, ngươi vậy mà cố ý đem nàng đặt vào trong phòng của ngươi?"

​Song khi hắn nói ra lời này sau, Tiêu Hành lại là trực tiếp lại tới một quyền.

​"Ngươi có bệnh."

​Nương theo lấy Tiêu Hành nắm đấm, là từ trong hàm răng gạt ra rét căm căm ba chữ này.

​"Tiêu Hành, ngươi quá phận!"

​Tam hoàng tử lúc này khí nộ đan xen, nắm tay cũng hướng về phía Tiêu Hành tới.

​Cái này hai nam tử cứ như vậy ngươi đến một hướng, quyền cước tăng theo cấp số cộng, đánh lên.

​Bên cạnh đại thiếu gia bắt đầu đều không có kịp phản ứng, hắn không rõ làm sao thiếp cùng trong bụng hài tử còn có thể tranh, cái này không phải là minh bày sự tình sao?

​Chờ hắn nghĩ rõ ràng chính mình phải làm gì thời điểm, hai người kia đã đánh nhau.

​Hắn còn có thể thế nào, chỉ có thể mau tới trước khuyên can.

​Bên cạnh lão phu nhân đại phu nhân cũng là mộng, mộng qua sau, trước hết nhất kịp phản ứng chính là lão phu nhân.

​"Nghiệp chướng a, đây là tại nổi điên làm gì, đi đem hai người bọn họ người kéo ra! Các ngươi, các ngươi nhanh đi!"

​Trong hầu phủ người hầu còn có tam hoàng tử thị vệ, đều cùng nhau xông lại, nhưng mà cái kia hai nam nhân đánh cho thật sự là quá kịch liệt, đến mức quyền qua cước lại ở giữa, bọn thị vệ cũng đều bị đánh ngã, hiện trường loạn cả một đoàn.

​Mà Cố Tuệ nhi đứng ở nơi đó, tỉnh tỉnh ngốc ngốc, nàng không rõ đây là thế nào, vì cái gì đột nhiên xuất hiện một cái nam nhân liền nói cùng mình có liên quan, hắn làm sao lại cho là mình trong bụng hài tử là hắn. . . Chính mình chỉ gặp qua hắn một lần a. . .

​Đêm hôm ấy, rõ ràng là Tiêu Hành, không có người khác.

​Ánh trăng tốt như vậy, nàng rõ ràng nhớ kỹ chính mình phía trên nam tử kia mặt mày.

​Nữ nhân làm sao lại quên một cái lấy đi của mình nam tử bộ dáng!

​Cái này tam hoàng tử tại sao có thể ngay trước nhiều người như vậy tùy tiện nói xấu trong sạch của nàng.

​Một vị phụ nhân không có trong sạch, đừng nói là cái này hầu môn thâm trạch, liền là bình thường nông thôn bách tính trong nhà, cũng khó có thể đặt chân.

​Thanh danh trong sạch trọng yếu bao nhiêu, tin đồn có bao nhiêu đáng sợ, không có người so Cố Tuệ nhi cũng biết.

​Nàng là suýt nữa bị trong sạch hai chữ cho sống sờ sờ ép lên mạch suy nghĩ.

​Nàng mang mang nhiên mà nhìn xem Tiêu Hành cùng xa lạ kia nam tử, hai người bọn họ đang đánh nhau. . .

​Trời đất quay cuồng, nàng không biết vì sao lại gặp được những thứ này. . .

​Mà đúng lúc này, dưới bụng nơi đó truyền vào một trận chợt kịch liệt đau nhức, đau đến nàng căn bản đứng không vững gót chân.

​"Tiểu phu nhân, tiểu phu nhân ngươi thế nào? !"

​"Không xong, tiểu phu nhân muốn sinh!"

​An ma ma cùng bọn nha hoàn như thế một hô, lão phu nhân bên kia cũng phát hiện, Cố Tuệ nhi váy đều đã ướt, trên mặt đất cũng ẩm ướt cộc cộc, đây là chảy máu muốn sinh.

​Lúc này hai vị thiếu nãi nãi cũng Tiêu Cận đều chạy tới, đại gia hỏa gọi đại phu gọi đại phu, khuyên can khuyên can, hảo hảo rối ren.

​Cố Tuệ nhi liền là tại cái này một mảnh huyên náo bên trong, thân thể khẽ đảo, người liền đã mất đi ý thức.

​Tiêu Hành bình thường là quạnh quẽ tính tình, lúc này lại là sắc mặt âm trầm, quả thực giống như bão tố tiến đến trước đó sắc trời.

​Hắn cùng tam hoàng tử quyền qua cước lại ở giữa, tìm cái đối phương sơ hở, bay lên một cước đem tam hoàng tử đá bay.

​"Tiêu Chi Tân, ngươi cút cho ta!"

​Gầm nhẹ xong câu này sau, hắn ôm lấy vừa lúc liền muốn ngã xuống đất Cố Tuệ nhi, chạy vội hướng Thính Trúc uyển.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Vô luận lúc nào, sinh con đối với nữ nhân mà nói luôn luôn một đạo quỷ môn quan.

​Huống chi Cố Tuệ nhi bụng so với bình thường bụng nhất là lớn, Cố Tuệ nhi tư thái so với bình thường phụ nhân lại nhất là tinh tế.

​Mãi cho đến ngày thứ hai buổi trưa mười phần, nàng còn không có sinh ra.

​Tiêu Hành mặt không thay đổi đứng tại trong sân, sắc mặt băng lãnh đến phảng phất song cửa sổ bên trên sương lạnh, thật mỏng môi mím lại phảng phất xuất khiếu kiếm.

​Trong phòng lâu lâu ra hư nhược tiếng hừ hừ, phảng phất nghĩ kêu đau nhưng không có khí lực bình thường, đứt quãng.

​Mỗi khi một tiếng cái này hừ nhẹ, lông mày của hắn khóa nhân tiện gấp mấy phần.

​Mà liền tại bên cạnh hắn, là đương triều tam hoàng tử Tiêu Chi Tân.

​Tam hoàng tử trên mũi là huyết, trên vạt áo cũng là nửa làm vết máu, tóc cũng có chút tán loạn.

​Hắn bộ dáng bây giờ chật vật đến cực điểm, bất quá hắn chính mình giống như hoàn toàn không thèm để ý đồng dạng.

​Hắn nhíu chặt lông mày, nghe bên trong nữ nhân tiếng kêu.

​Lão phu nhân ngay tại bên cạnh trong phòng nghỉ ngơi, ngay tại phụ nhân sinh sản cái kia loại đứt quãng thống khổ hừ nhẹ âm thanh bên trong, nàng mệt mỏi thở dài.

​"Bên kia thế nào?"

​Bên cạnh nha hoàn Như Ý cung kính hồi nói: "Bà đỡ xem chừng cũng sắp."

​Lão phu nhân nghe, không có ngôn ngữ, nhắm mắt lại ở nơi đó chợp mắt.

​Một lát sau, nàng lại hỏi: "Bên ngoài cái kia hai đâu?"

​Nha hoàn Như Ý xưa nay là nhạy bén, nghe xong cái này liền biết lão phu nhân kia là đang hỏi tam hoàng tử cùng tam công tử.

​Hai người kia nhắc tới cũng là buồn cười, vậy mà đều trông mong canh giữ ở ngoài phòng sinh, ai cũng không chịu rời đi, thậm chí liền nước bọt đều không uống, chớ đừng nói chi là ăn cơm.

​Bọn hắn đều trong lòng cho rằng Cố Tuệ nhi trong bụng hài tử là bọn hắn.

​Nha hoàn Như Ý mím thật chặt môi, khắc chế chính mình trong lòng nổi lên tới tốt lắm cười, cung kính mà cẩn thận nói: "Tam hoàng tử cùng tam gia đều không hề rời đi ý tứ, đều tại ngoài phòng sinh chờ lấy."

​Lão phu nhân thở dài: "Đây là tác nghiệt a! Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra, Tuệ nhi trong bụng đứa nhỏ này đến cùng là ai! Hỏi bọn hắn hai cái, đều không nói, phải làm sao mới ổn đây! Hai người bọn họ niên kỷ không sai biệt lắm, cảm tình luôn luôn tốt, đều là từ nhỏ cùng nhau đi học học võ, bây giờ đừng bởi vì chuyện này huyên náo xa lạ. . ."

​Vừa lúc lúc này đại phu nhân tiến đến, nghe được cái này, trước hết để cho Như Ý lui xuống, về sau mới nói: "Mẫu thân, vô luận đứa bé này là tam hoàng tử vẫn là a Hành, đều. . . Đều là giống nhau, bây giờ náo ra cái này gốc rạ đến, tốt xấu ngóng trông Tuệ nhi có thể bình an sinh ra, cũng đừng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, bằng không chúng ta cũng không đảm đương nổi."

​Lão phu nhân nghe, cảm thấy hoang đường vừa bất đắc dĩ: "Là, cũng đều đồng dạng, là ai, cũng không thể ra cái gì gốc rạ!"

​Bất quá nghĩ lại, nàng lại nói: "Bất quá dù sao cũng phải náo minh bạch, cũng không thể như thế hàm hồ a!"

​Đại phu nhân lại là nói: "Mẫu thân, theo ta thấy, a Hành xưa nay là cái tâm tế, lại không ái nữ sắc, hắn nói Tuệ nhi đứa bé kia là của hắn, vậy liền tự nhiên là hắn. Huống hồ Tuệ nhi tiến hầu phủ mấy tháng này, ta thờ ơ lạnh nhạt, a Hành đối nàng thế nhưng là rất để tâm. Về phần tam hoàng tử bên kia, chính hắn xưa nay ở bên ngoài có chút không sạch sẽ, ai biết lại là chọc nhà ai nữ tử, loại sự tình này, chính hắn đều chưa hẳn phải nhớ rõ."

​Lão phu nhân kỳ thật chính mình cũng nghĩ qua chuyện này rất nhiều lần: "Ngươi nói có đạo lý, a Hành là chúng ta một tay nuôi lớn, ta tự nhiên là tin a Hành, hắn không phải người hồ đồ kia. Chỉ là tam hoàng tử bên kia, vậy mà náo thành như vậy, truyền đi còn không phải chuyện tiếu lâm, dù sao cũng phải nhường hoàng thượng tới, xử trí hạ chuyện này."

​Đại phu nhân: "Mẫu thân nói đúng lắm, hoàng thượng bên kia đã biết, chắc hẳn lập tức liền muốn tuyên chỉ mời tam hoàng tử tiến cung. Về phần chúng ta bên này, tả hữu là trong phủ những người kia, chặt chẽ quản giáo, hạ cái lệnh cấm khẩu, sự tình sẽ không truyền đi."

​Lão phu nhân gặp đại phu nhân xử trí có độ, cũng liền nhẹ nhàng thở ra: "Chuyện này giao cho ngươi đi, nha hoàn thị vệ, người nào đi lọt nửa câu phong thanh đều không được, vạn nhất cái nào hồ ngôn loạn ngữ, nghĩ biện pháp xử trí, cũng không thể lưu lại dấu vết gì."

​Đại phu nhân gật đầu: "Mẫu thân yên tâm, cái này chúng ta tự nhiên xử trí thỏa đáng, chuyện này chẳng những quan hệ đến chúng ta Duệ Định hầu phủ thanh danh, còn quan hệ đến tam hoàng tử thanh danh, càng quan hệ đến hoàng gia thanh danh, tuyệt đối sẽ không ra cái gì sai lầm, trong phủ chúng ta đều là thủ quy củ, cũng biết chuyện này nặng nhẹ."

​Điểm này đại phu nhân cũng không lo lắng, những năm này nàng trị gia có phương pháp, thuộc hạ là vạn vạn không dám đi ra ngoài loạn tước cái lưỡi.

​Lão phu nhân: "Ân, vậy là tốt rồi, ngàn vạn không thể truyền đi, không phải chuyện này liền làm lớn chuyện. Ngươi đi ra ngoài trước, đi xem một chút Tuệ nhi đứa bé kia, đây rốt cuộc sinh a."

​Mà liền tại hai cái này phụ nhân đang khi nói chuyện, lại nghe được bên cạnh cái kia trong phòng sinh truyền đến báo tin vui thanh âm.

​"Chúc mừng tam gia, chúc mừng lão tổ tông đại phu nhân, tiểu phu nhân sinh, là cái trắng trắng mập mập tiểu thiếu gia!"



​Tác giả có lời muốn nói:

​Lão phu nhân hảo hảo bất đắc dĩ, đều là các ngươi hoàng gia huyết mạch, làm gì đến khó xử ta cái lão thái bà, buông tay.

​Từ hôm nay trở đi, hai canh, sớm 10 điểm chỉnh, muộn 20 giờ đúng, gió mặc gió, mưa mặc mưa, không gặp không về.



​45


​Chương 45: Sinh nhi

​Hài tử là bà đỡ ôm ra.

​Tiêu Hành một cái bước nhanh về phía trước, đem hài tử tiếp vào trong ngực.

​Bà đỡ cười ha hả chúc mừng: "Chúc mừng tam gia, nhìn tiểu thiếu gia này lớn lên nhiều tốt! Vừa mới sinh ra tới lúc, trong phòng này đều giống như hiện ra hồng quang, tương lai tiểu thiếu gia này thế nhưng là khó lường!"

​Hồng quang nói chuyện, bà đỡ cũng không thấy quá thật cắt, chỉ cảm thấy trước mắt sáng loáng đều là màu đỏ, trong khoảnh khắc đó cơ hồ mắt mở không ra, mặc dù cũng chính là lóe lên công phu đã không thấy tăm hơi, bất quá cái này cũng không ảnh hưởng nàng tại Tiêu Hành trước mặt tự khoe.

​Ai biết Tiêu Hành nghe được lời này, lại là lườm nàng một chút.

​Cái nhìn kia băng lãnh sắc bén, hù cho nàng toàn thân run một cái.

​A di đà phật, cái này giống như là vừa làm cha người ánh mắt sao?

​Tiêu Hành không lại để ý cái kia nói hươu nói vượn bà đỡ, hắn cúi đầu xuống, nhìn về phía trong ngực vật nhỏ.

​Hắn gặp qua huynh trưởng nhi nữ xuất sinh không bao lâu dáng vẻ, cũng không có tóc, cũng không có lông mi, bất quá hắn cái vật nhỏ này, lại là có đen nhánh ướt át tóc máu, còn có mấy cây rễ lông mi ướt át thấp thoáng tại trên mí mắt.

​Da thịt của hắn tuyết trắng bên trong lộ ra lúc vừa ra đời đặc hữu cái kia loại phấn nhuận đỏ, gương mặt nơi đó tròn trịa, rất rất nhỏ miệng nhỏ có chút bĩu môi, giống một viên chín muồi tiểu quả nhi.

​Hắn lúc này chính nhắm mắt ngủ, sữa mập khuôn mặt nhỏ, mềm nhu an tường, mập phì giống như là một tôn nho nhỏ phật giáng lâm nhân gian.

​Tiêu Hành nhìn xem trong ngực cái này mềm nhu vật nhỏ, thật sự là phấn tuyết đáng yêu, ôm vào trong ngực mềm đến không thể tưởng tượng nổi, đương hạ thật sự là càng xem càng thích, càng xem càng không bỏ được buông tay.

​Mới làm cha vui sướng ở trong lòng bốc lên, mặc cho ngày xưa cỡ nào quạnh quẽ người, lúc này trong mắt cũng không nhịn được nổi lên vui mừng.

​Đúng lúc này, bên cạnh tam hoàng tử bu lại, mắt nhìn Tiêu Hành trong ngực tiểu oa nhi.

​Hắn nheo lại con ngươi, đột nhiên tới một câu: "Cùng ta khi còn bé giống."

​Tiêu Hành nghe nói, ánh mắt kia trực tiếp hóa thành lợi kiếm, hung hăng quét mắt nhìn hắn một cái, sau đó ôm trong ngực tiểu oa nhi, chuẩn bị vào nhà.

​Hắn hiển nhiên cũng không muốn nhường người này nhìn thấy chính mình tiểu oa nhi.

​Nhưng mà tam hoàng tử lại là đuổi theo: "Ta khi còn bé liền là trường bộ dạng này!"

​Vì không hù đến chính mình cái này vừa mới giáng lâm nhân thế hài tử, Tiêu Hành nhịn xuống trực tiếp đá hắn một cước xúc động, thẳng vào cửa.

​Tam hoàng tử còn muốn đuổi theo, bên cạnh lão phu nhân cùng đại phu nhân cũng mấy vị thiếu gia đã qua tới.

​Đại thiếu gia phụng mẫu mệnh, phụ trách ngăn lại hắn: "Tam hoàng tử, có chuyện từ từ nói, chúng ta quá khứ phòng khách, chúng ta đem cái này nguyên do đều nói một lần."

​Nhị thiếu gia trực tiếp đứng ở trước mặt hắn chặn hắn ánh mắt: "Tam hoàng tử, đây là phòng sinh, thần tử thiếp thất phòng sinh, hoàng tử quý giá thân thể, vẫn là không muốn lây dính xúi quẩy."

​Nhưng mà tam hoàng tử không cam tâm a, hắn cảm thấy đêm hôm đó là hắn cùng Cố Tuệ nhi có một đêm hạt sương nhân duyên, đứa bé này đã có thể là chính mình, huống hồ, đứa bé kia cùng hắn khi còn bé nhiều giống a!

​Hắn vẫn là nghĩ tiến tới nhìn xem.

​Thế nhưng là đúng vào lúc này, bên ngoài rầm rầm tới một đám người, còn có cái tuyên chỉ.

​"Tam hoàng tử tiếp chỉ đi."

​Tam hoàng tử nhìn xem cái kia đóng chặt phòng sinh cửa, nhìn nhìn lại cái kia muốn hàng chỉ hoàng thượng, không thể làm gì, chỉ có thể đi trước tiếp chỉ.

​Thánh chỉ theo lẽ thường thì lấy phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết mở đầu, bỏ cái kia rườm rà mở đầu, nội dung rất đơn giản, chính là muốn hắn tiến cung đi gặp mặt hoàng thượng, liền là hoàng thượng có sự tình gọi hắn.

​Nếu như nói bình thường thái giám thị vệ tới kêu một tiếng, hắn còn có thể lại một lại.

​Nhưng là bây giờ là đường đường chính chính thánh chỉ, loại thánh chỉ này hắn không nghe lệnh, vậy phiền phức liền lớn.

​Tam hoàng tử không có cách, liếc mắt một cái cái kia đóng chặt phòng sinh cửa, cũng chỉ có thể cắn răng tàn nhẫn rời đi.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Tiêu Hành ôm hài tử tiến phòng sinh, đi vào mới phát hiện bên trong có chút oi bức, còn có một cỗ mùi vị huyết tinh. Đợi cho đi vào, chỉ gặp chăn gấm thấp thoáng ở giữa, cái kia gương mặt gầy yếu non nớt, da thịt ngọc bạch, cũng không có gì huyết sắc.

​Chợt nhìn, ngược lại phảng phất không hồi tỉnh đến.

​Hắn vặn mi, khàn giọng hỏi cái kia ma ma: "Nàng thế nào?"

​Đỡ đẻ ma ma vội cung kính mà nói: "Tam gia, tiểu phu nhân đây là mệt muốn chết rồi, ngủ thiếp đi, đợi chút nữa tỉnh lại liền tốt, bằng không ta đem nàng đánh thức."

​Tiêu Hành lắc đầu, thấp giọng nói: "Không cần."

​Nói ở giữa, hắn cúi đầu nhìn một chút trong ngực đứa bé, ngây thơ chân thành cái đầu nhỏ dưới, an tĩnh buông thõng non mịn con mắt, tiểu lông mi càng rõ ràng, sữa đỏ miệng nhi có chút bĩu môi, đang ngủ say ngọt.

​Hắn đứng dậy ra ngoài, chỉ gặp lão phu nhân cùng đại phu nhân trông mong hầu ở bên cạnh, liền đi qua đem hài tử cho lão phu nhân.

​Lão phu nhân tiếp nhận hài tử đến, lập tức đại phu nhân cùng hai vị thiếu nãi nãi đều vây sang đây xem.

​Mọi người xem xét, cũng không khỏi phát ra sợ hãi than thanh âm.

​Phải biết cái này vừa ra đời tiểu hài nhi, khó tránh khỏi kỳ kỳ quái quái, tỉ như trên mặt bệnh phù, đỏ thẫm đỏ thẫm, hoặc là trên trán gồ gồ không có mấy cọng tóc như cái chó ghẻ.

​Thế nhưng là tiểu oa này nhi, lại là cùng người khác khác biệt, sữa mập sữa mập khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên mặc dù cũng là chiếu đến đỏ, bất quá là cái kia loại phấn hồng phấn hồng nộn hồng. Tiểu oa nhi làn da đồng dạng là đỏ, tuyết bạch tuyết bạch da thịt lộ ra non phấn hồng thế nhưng là cùng da đen lộ ra đỏ không đồng dạng.

​Một cái trong suốt nhu hòa tản ra phấn trạch làm người thương yêu yêu, một cái liền là tiểu hắc trứng đỏ lên.

​Lão phu nhân cẩn thận từng li từng tí ôm cái này mới ra đời tiểu oa nhi, nhìn xem cái kia giống như phấn ngọc bình thường sáng long lanh da thịt non giống mới lột trứng gà, cái kia tiểu mi đôi mắt nhỏ tinh xảo đến cùng họa đồng dạng, thật sự là hiếm có không đi nổi.

​"Đẹp mắt, thật sự là đẹp mắt đâu, đứa nhỏ này về sau có thể khó lường, bộ dáng tuấn tú, so a Hành còn dễ nhìn hơn!"

​Bên cạnh đại phu nhân từ không cần phải nói, hai vị kia thiếu nãi nãi đều là chính mình có hài tử, cũng đều đối tiểu oa nhi rất thích, bây giờ lại gần cẩn thận chu đáo, cũng không nhịn được tán thưởng liên tục.

​"Lão phu nhân, ngươi nhìn, hắn cái này miệng nhỏ hơi mỏng hồng hồng, thật là dễ nhìn!"

​"Cái mũi cũng không cong, tiểu hài tử hiếm thấy tốt như vậy cái mũi."

​Mà liền tại đám nữ nhân này tán thưởng bên trong, tên tiểu nhân này nhi rốt cục chầm chập mở mắt.

​Hắn mới xuất sinh, khóe mắt dài nhỏ, bây giờ có chút mở ra, đôi mắt ướt át kia lông mi thì càng bắt mắt, quyển quyển vểnh lên, mà cái kia con mắt khẽ nhúc nhích xuống, phảng phất là xem xét trước mặt mấy người một chút.

​Ánh mắt kia, khí thế kia, lành lạnh nhàn nhạt, hiển nhiên một cái tiểu Tiêu Hành.

​Cái này mấy nữ nhân đều vui vẻ, nhịn không được cười lên: "Thật là thật sự là cùng a Hành giống nhau như đúc a!"

​Nếu như nói trước đó còn có chút nghi hoặc nhảy thế nào ra một cái tam hoàng tử, như vậy hiện tại là xác nhận không thể nghi ngờ.

​Đây rõ ràng liền là a Hành huyết mạch, sao có thể là của người khác!

​Mà liền tại các nàng nói đùa ở giữa, chỉ gặp cái kia tiểu oa nhi đột nhiên đem cái kia sữa đỏ miệng nhỏ mở đến thật to, lộ ra bên trong hồng nộn non răng nhỏ giường.

​Hắn cái này miệng nhỏ thật sự là mở không thể tưởng tượng lớn, đến mức sữa mập trên khuôn mặt nhỏ nhắn cái mũi nhỏ đều đi theo vểnh lên đi.

​Mấy nữ nhân chỉ gặp cái này kiều nộn tiểu nhân nhi đánh một cái khí tráng sơn hà tiểu ngáp sau, về sau miễn cưỡng nhắm mắt lại, hơi có chút xem thường lườm các nàng một chút, về sau ngủ tiếp đi.

​Lão phu nhân đầu tiên là bị tên tiểu nhân này nhi có thể đánh ra lớn như vậy ngáp một cái cho kinh đến, tiếp lấy lại xem người ta bình tĩnh xem xét chính mình một chút sau, khí định thần nhàn ngủ tiếp đi, không khỏi ngây ngẩn cả người.

​Lại về sau, nàng cùng con dâu cháu dâu hai mặt nhìn nhau một phen.

​Cuối cùng, đại gia hỏa cũng không khỏi phát ra một trận cười vang.

​"Tên tiểu nhân này nhi, thật là thật thú vị!"

​"Đúng vậy a. . . Không biết còn tưởng rằng tiểu nhân nhi nghe hiểu ta nói chuyện đâu!"

​"Tiểu gia hỏa a!" Lão phu nhân nhịn không được yêu thương vuốt nhẹ hạ tiểu gia hỏa cái mũi; "Xem xét liền là cái ranh ma quỷ quái!"

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Mà liền tại trong phòng sinh, hao hết tinh lực mỏi mệt không chịu nổi Cố Tuệ nhi rốt cục chậm rãi mở mắt.

​Nàng nhớ kỹ chính mình ngủ mất trước giống như nghe được tiểu oa nhi khóc nỉ non âm thanh, non nớt thanh thúy tiếng khóc, bất quá lại rất có lực.

​Cái kia loại tràn ngập lực bộc phát cảm giác, nhường nàng nhớ tới nòng nọc nhỏ tại trong bụng của nàng đá đạp lung tung lúc lực đạo.

​Hắn rốt cục giày vò đủ mẫu thân, sinh ra tới sao?

​Mở mắt Cố Tuệ nhi, cảm thấy mình giống như cùng trước kia không giống nhau lắm.

​Trước kia tại trong bụng, chung quy là tại trong bụng.

​Bây giờ ra, nàng cảm giác trên đời này nhiều một cái cùng mình huyết mạch tương liên người.

​Đây là một kiện rất chuyện kỳ dị.

​Ngủ một giấc, trên đời này bỗng thêm một người.

​Nàng mở to mắt chuyện thứ nhất liền là đi tìm, muốn đi xem chính mình nòng nọc nhỏ, muốn nhìn một chút hắn dung mạo ra sao.

​Bất quá lần đầu tiên nàng nhìn thấy, là Tiêu Hành.

​Tiêu Hành an vị tại nàng bên cạnh giường, an tĩnh chờ đợi lấy nàng, chuyên chú nhìn chăm chú nàng.

​Tại trải qua sinh nở thống khổ sau, nàng lần nữa nhìn thấy hắn, cảm giác giật mình cách một thế hệ.

​Hắn dáng dấp là cực kỳ đẹp đẽ, khuôn mặt mặt mày không một chỗ không vừa lúc khắp nơi đẹp, ngày xưa nhìn xem hắn, luôn cảm thấy người này quá lạnh, lạnh đến giống trên núi băng tuyết.

​Thế nhưng là bây giờ thấy, trong thoáng chốc lại cảm thấy, hắn cũng không phải là lạnh.

​Hắn chỉ là liền như thế mà thôi.

​Không cười, không có giận, trầm tĩnh nhìn qua hết thảy chung quanh.

​Không biết liền cho rằng hắn là lạnh mà thôi.

​Tiêu Hành thấy được nàng tỉnh lại, mặt mày hơi liễm, thanh âm có chút kéo căng: "Đau lắm hả?"

​Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, nhẹ nhàng gật đầu, nghĩ nghĩ lại lắc đầu.

​Nàng suy yếu vừa mềm thuận, ngoan ngoãn, mềm mềm, một đôi mắt chiếu triệt ra nàng sở hữu ý nghĩ.

​Tiêu Hành biết nàng ý tứ, là trước khi nói rất đau, hiện tại không thế nào đau.

​Hắn giơ ngón tay lên.

​"Uống trước điểm cháo đi." Đương cái kia thon dài ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve quá gò má nàng lúc, hắn như thế nói giọng khàn khàn.

​"Ân. . ." Nàng trầm thấp ứng với.

​Rất nhanh bên cạnh ma ma sẽ đưa lên tới, là gạo kê táo đỏ tổ yến cháo, đã sớm phân phó cố ý nấu xong, chịu đến nát bét.

​Tiêu Hành bưng quá bát đến, tự mình đút nàng.

​Cố Tuệ nhi khéo léo hé miệng, nhường hắn uy.

​Hắn uy một muôi, nàng liền uống một chút.

​Cái này cháo gạo hiển nhiên là nấu thật lâu, táo đỏ điềm hương đã sớm hòa tan tại trong cháo, tổ yến đặc hữu mùi tanh cũng bị cái kia gạo kê hương khí che đậy. Mềm nhu cháo gạo vào miệng tan đi, là khác thơm ngọt, thích hợp nhất vừa mới sinh nở qua nữ nhân.

​Cố Tuệ nhi uống vào mấy ngụm, cảm thấy có khí lực, người cũng tinh thần mấy phần, liền có chút quay đầu sang, con ngươi đi lòng vòng, tả hữu nhìn.

​Tiêu Hành cảm thấy nàng không đủ ngoan, duỗi ra đại thủ, bắt được đầu của nàng, cố định trụ, không để cho nàng hứa động, ngoan ngoãn húp cháo.

​Nàng nhẹ nhàng hừ hừ xuống, xem như kháng nghị, về sau đối mặt đến bên miệng canh canh, đóng chặt lại miệng nhỏ không ăn.

​Tiêu Hành bất đắc dĩ, nhướng mày nói: "Hả?"

​Cố Tuệ nhi nhìn hắn một chút, trầm thấp mà hỏi thăm: "Nòng nọc nhỏ đâu. . ."

​Nàng nòng nọc nhỏ a, nàng phí hết nhiều khí lực sinh hạ nòng nọc nhỏ ở nơi nào.

​Tiêu Hành nhíu mày, nhìn qua trong mắt nàng cái kia mong đợi bộ dáng, phảng phất cảm thấy có chút buồn cười, nắm vuốt canh canh dừng lại một hồi sau, rốt cục phân phó bên cạnh ma ma: "Ôm vào tới."



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Hành: Không thể giả được, nữ nhân của ta ta loại, không phục đến chiến ←_←



​46

​Chương 46: Nòng nọc nhỏ

​Mới nhậm chức tiểu thiếu gia nòng nọc nhỏ lúc này đang bị lão phu nhân đại phu nhân cùng hai vị thiếu nãi nãi vây quanh ở chính giữa, các loại vuốt ve yêu thương.

​Cái kia trơn mềm khuôn mặt nhỏ nhắn, cái kia ngây thơ tiểu ngáp, lại phối hợp cái kia duy ngã độc tôn tiểu bộ dáng, thật đúng là càng xem càng thú vị, mừng đến mấy nữ nhân căn bản không thả ra tay, chính là tiểu oa này nhi đi ngủ, các nàng đều không bỏ được rời đi.

​Bên kia trong phòng sinh ma ma tới nói ôm tiểu thiếu gia, các nàng còn có chút không nỡ, cuối cùng vẫn là lão phu nhân nói: "Tuệ nhi sau khi tỉnh lại, còn không có nhìn thấy hài tử a? Đi, chúng ta cho nàng ôm qua đi xem, cũng nhìn nàng một cái hiện tại thế nào."

​Hai vị thiếu nãi nãi cùng đại phu nhân đều ngây người dưới, biết lão phu nhân đây là không nỡ buông ra vật nhỏ, thế là dứt khoát muốn mình ôm lấy quá khứ, bất quá ngẫm lại cũng thế, đương hạ một đám người liền đi theo đi qua.

​Trở ra, khó tránh khỏi đối Tuệ nhi một phen hỏi han ân cần, đại phu nhân còn làm chủ đi khố phòng lấy thượng đẳng tư bổ phẩm, tất cả đều đưa tới, phân phó An ma ma cho hảo hảo nuôi.

​Tuệ nhi lại là căn bản vô tâm đi nghe những này, trong lòng của nàng trong mắt hiện tại chỉ có nàng nòng nọc nhỏ.

​Nàng nhìn chằm chằm đặt ở bên cạnh mình nòng nọc nhỏ, nhìn xem cái kia hồn nhiên trắng nõn tiểu bộ dáng, đều không nỡ dịch chuyển khỏi con mắt.

​Nòng nọc nhỏ cực kỳ giống Tiêu Hành, một điểm không giống cái kia đồ bỏ tam hoàng tử.

​Nòng nọc nhỏ khuôn mặt tinh xảo cực kì, tựa như là tranh tết bên trên Quan Âm Bồ Tát bên người tiểu đồng tử, chỉ là cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn điệu bộ bên trên càng phải trong suốt phấn bạch thôi.

​Tuệ nhi nhìn mình chằm chằm nòng nọc nhỏ nhìn, thấy liền con mắt đều không nháy mắt một chút, chớ đừng nói chi là đi để ý tới lão phu nhân cũng Tiêu Hành bọn hắn.

​Nàng bây giờ, si ngốc chỉ ghi nhớ lấy chính mình nòng nọc nhỏ.

​Lão phu nhân chờ gặp đây, cũng đều cười: "Lúc này mới làm nương, trong lòng trong mắt liền là hài tử, nhường nàng xem thật kỹ một hồi đi."

​Đại phu nhân cũng cười nói: "Nhớ kỹ cần gì, nhường An ma ma nơi đó quá khứ tìm ta muốn."

​Tuệ nhi lúc này mới ý thức được lão phu nhân chờ cũng tại, vội cung kính ứng.

​Bên này lão phu nhân chờ người đi ra, chỉ còn lại Tiêu Hành Cố Tuệ nhi cũng nòng nọc nhỏ cái này toàn gia.

​Tiêu Hành cũng không nhịn được cúi đầu nhìn về phía mình hài tử.

​Một cái quả thực là phiên bản thu nhỏ con của mình, khuôn mặt thần thái không một không giống.

​Tiêu Hành nhìn xem cái này nho nhỏ bộ dáng, đột nhiên nhớ tới cái kia tam hoàng tử đến, lúc này thật sự là hận không thể đem hắn trực tiếp đặt tại con trai mình trước mặt, nhường hắn mở to hai mắt nhìn xem, đứa nhỏ này đến cùng giống ai.

​Mà Cố Tuệ nhi cũng nhớ tới chuyện này, vừa nghĩ tới, nguyên bản sáng tỏ hạnh phúc đôi mắt dần dần ảm đạm xuống.

​Nàng len lén mắt nhìn Tiêu Hành, yếu ớt nhỏ giọng nói: "Tam gia, tam hoàng tử nói lời kia, ta thật sự là không hiểu chuyện gì xảy ra. . . Ban đầu ở trong khách sạn, ta là gặp qua hắn một mặt, hắn không phải cùng tam gia cùng đi khách sạn sao. . ."

​Nàng rủ xuống mắt, thấp giọng nói: "Thế nhưng là ta cùng hắn nhưng không có cái gì liên quan a, coi như lúc hắn tiến trong khách sạn gặp qua, về sau không còn. Đêm hôm đó, đêm hôm đó. . ."

​Nàng nhớ tới đêm hôm đó, nhất thời gương mặt đỏ như lửa.

​"Đêm hôm ấy, sau khi ta rời đi liền trốn ở chỗ ở của ta, sáng sớm hôm sau liền bị đưa nông thôn đi. . ."

​Đời này cùng nàng thân cận qua, chỉ có Tiêu Hành mà thôi, tuyệt đối không có cái kia tam hoàng tử.

​Nàng làm sao có thể nhớ lầm đâu.

​Nhưng mà nàng còn không có nói tỉ mỉ, Tiêu Hành đã đưa tay bưng kín miệng nhỏ của nàng.

​Bàn tay của hắn có chút hữu lực, cái miệng nhỏ nhắn của nàng non nớt, bị hắn ngăn chặn sau, liền không có cách nào nói chuyện.

​"Ngươi không cần phải nói, ta minh bạch."

​Cố Tuệ nhi cắn môi, áy náy vừa bất đắc dĩ: "Ta nhường tam gia mất mặt."

​Hôm nay chuyện này, truyền đi, nàng biết, là mất mặt quá mức rồi.

​Nàng là Tiêu Hành thiếp, lại bị cái tam hoàng tử đuổi theo nói trong bụng hài tử là hắn.

​Nàng có thể cho Tiêu Hành làm thiếp, bằng trượng liền là trong bụng hài tử, nếu như đứa bé này bị truyền đi nói là tam hoàng tử, cái kia nàng đúng là không có cách nào sống.

​Ai biết Tiêu Hành lại nhạt tiếng nói: "Tuệ nhi, đây không phải lỗi của ngươi, là của người khác sai. Chuyện này kỳ thật. . . Không liên quan gì đến ngươi."

​Sự tình đến cùng là chuyện gì xảy ra, hắn tự nhiên là biết đến.

​Lần kia hắn tiến về Đan Đông xử lý tham ô một án, mà tam hoàng tử thụ mệnh tiến đến đông Nam Sơn bái phỏng danh sư, hai người vừa lúc ngay tại Từ sơn dưới chân gặp nhau, cũng cùng nhau ngủ lại tại trong khách sạn.

​Lúc ấy Chiêu Dương công chúa là nữ giả nam trang hộ tống tam hoàng tử cùng nhau.

​Đêm hôm ấy, hắn cùng tam hoàng tử cửu biệt trùng phùng, là uống một chút rượu.

​Uống rượu mấy ngụm, hắn liền cảm giác được dị dạng, biết trúng người ám toán, liền không có lại uống, nhưng lúc ấy tam hoàng tử đã có phần uống một chút. Hắn lúc này giả bộ vô ý, đem bầu rượu cho vẩy trên mặt đất, hai người như vậy coi như thôi.

​Về sau hắn gượng chống lấy trở về phòng, trở về phòng về sau, vừa Cố Tuệ nhi giúp người tới đưa nước trà, liền phát sinh lúc sau sự tình.

​Khi đó tam hoàng tử liền ở tại sát vách, sát vách xảy ra chuyện gì, hắn cũng ước chừng minh bạch.

​Nhưng là tam hoàng tử trong phòng nữ tử đến cùng là cái nào, liền không được biết rồi.

​Người kia hiển nhiên không thể nào là Cố Tuệ nhi, là một người khác hoàn toàn, chỉ là không nghĩ tới tam hoàng tử vậy mà hồ đồ đến có loại này hiểu lầm.

​"Thế nhưng là. . . Tam hoàng tử nói lời kia. . ." Trong nội tâm nàng vẫn còn có chút thấp thỏm.

​Tiêu Hành nhìn qua nàng hiện ra bất đắc dĩ hai con ngươi, có chút mím môi, tay giơ lên, nhẹ nhàng vuốt nhẹ hạ tóc của nàng.

​Bởi vì sinh sản nguyên nhân, nàng hiện tại ra một thân đổ mồ hôi, đen nhánh phát hiện ra triều ý, ngón tay của hắn luồn vào đi, nửa làm không ẩm ướt tóc liền quấn quanh ở trên ngón tay của hắn.

​Hắn có chút cúi đầu xuống, cùng nàng tới gần.

​"Không có việc gì, hắn nói đều là mê sảng, không có người sẽ tin. Nòng nọc nhỏ là huyết mạch của ta, nếu có người can đảm dám đối với lấy thân thế của hắn nói hươu nói vượn, ta đương nhiên sẽ không buông tha."

​Nòng nọc nhỏ, đó cũng không phải một cái quá thanh nhã danh tự, hắn vốn nên nên không thích, bất quá bây giờ lại là dễ dàng tiếp nhận cái tên này.

​—— giống như lúc đầu hắn nên gọi nòng nọc nhỏ giống như.

​Cố Tuệ nhi nghe hắn kiểu nói này, trong lòng bao nhiêu yên tâm. Yên tâm sau, người liền có chút mỏi mệt, ủ rũ đánh tới, nàng muốn ngủ.

​Nhất thời mơ hồ lại nghĩ, trước đó tam hoàng tử nói như vậy, hắn trực tiếp liền cùng tam hoàng tử đánh nhau, cho nên mặc kệ là ai, ai dám nói hươu nói vượn, hắn là thực sẽ trực tiếp đi lên đánh người ta.

​Không có người sẽ chế giễu nàng nòng nọc nhỏ.

​Nàng mím môi cười khẽ dưới, quyện đãi càng ngày càng nặng, nàng muốn nói chuyện, thế nhưng là chỉ có thể đối với hắn cười cười.

​Tiêu Hành cảm giác được nàng mỏi mệt, biết nàng là mất không ít huyết, vừa rồi lại ăn những cái kia cháo, khó tránh khỏi cũng có chút mơ hồ, liền đưa tay giúp nàng bó lấy cái kia mồ hôi ẩm ướt phát, lộ ra trơn bóng cái trán, thấp giọng nói: "Ngươi trước tiên ngủ đi."

​Thanh âm của hắn khó được ôn hòa, không phải chính Cố Tuệ nhi nghĩ ôn hòa, mà là quả thật mang theo ấm áp, cùng ngày xưa cái kia thanh lãnh hình dạng hoàn toàn khác biệt.

​Cái này khiến Cố Tuệ nhi nhớ tới khi còn bé, chính mình bệnh nặng về sau nằm ở trong chăn bên trong, bên cạnh đốt thổ lò, mẫu thân tay ấm áp mơn trớn trán của nàng cảm giác.

​Mỏi mệt mà thoải mái dễ chịu, thoải mái dễ chịu đến người con mắt không mở ra được, liền muốn đi ngủ.

​Nàng miễn cưỡng nhắm mắt lại, tâm thần chậm rãi trượt vào hắc ám mơ hồ nhưng lại ngọt ngào trong mộng đẹp.

​Thế nhưng là đột nhiên, một cái giật mình, nàng lại mở mắt.

​Lúc đầu nhìn xem dưới tay vuốt ve nữ nhân đã đi ngủ, nhưng lại bỗng nhiên mở hai mắt ra, dùng cặp kia phảng phất muốn tràn ra nước đến bình thường thanh tịnh con mắt mắt lom lom nhìn chính mình.

​"Hả?" Hắn trầm thấp hỏi nàng.

​"Ta, ta có một nơi muốn tặng cho của ngươi, quên cho ngươi."

​"Cái gì?"

​Cố Tuệ nhi vội vàng đưa tay liền muốn đi tìm.

​Nàng lúc này mới nhớ tới, nàng tân tân khổ khổ làm xong hầu bao, vốn là muốn tặng cho hắn, ai biết đầu tiên là gặp tam hoàng tử, ra cái này việc sự tình, tiếp lấy chính mình liền sinh.

​Cái kia hầu bao đâu, hầu bao ở đâu?

​Nàng lục lọi liền muốn tại trong tay áo tìm, thế nhưng là nơi nào còn tìm nhìn thấy, váy đều tại sinh nở trước bị bà đỡ cho xé toang, bây giờ như thế nào lại tìm nhìn thấy một cái nho nhỏ hầu bao.

​"Không thấy, ta không tìm được. . ." Nàng mơ hồ nỉ non, hơi khẽ cau mày, trong mắt thất lạc lại khó chịu: "Làm sao hảo hảo không thấy. . ."

​Tiêu Hành từ trên thân lấy ra một vật đến, vươn ra tay, đặt ngang ở Cố Tuệ nhi trước mặt.

​"Là cái này sao?"

​Cố Tuệ nhi xem xét, quả nhiên gặp hắn lòng bàn tay nằm một cái hầu bao, đúng là mình làm cái kia.

​Nàng cho hắn làm cái này hầu bao, dùng chính là thượng đẳng dệt lụa hoa, thêu chính là sơn thủy chim thú, kim khâu tinh mịn, thêu công thượng đẳng, tử màu xám dệt lụa hoa kẹp lấy từng tia từng tia viền vàng, xem xét liền là nam nhân gia dụng, quý khí cực kì.

​Nhìn thấy cái này hầu bao, nàng cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra: "Ân, là cái này."

​Sau khi nói xong, nàng mới nhớ tới, nàng còn chưa nói đây là cố ý làm cho hắn đâu.

​"Ngươi cảm thấy, ngươi cảm thấy. . ." Nàng nháy mắt mấy cái: "Cái này xem được không?"

​Nàng sợ hắn không thích.

​"Đẹp mắt." Tiêu Hành nhìn qua cái kia hầu bao.

​Hắn cũng không rất ưa thích đeo những vật này, hắn xuyên áo choàng, liền là đơn giản trường bào đai lưng ngọc là được rồi.

​Bất quá nàng như thế phí tâm tư làm, hắn tự nhiên là sẽ đeo.

​Nói ở giữa, hắn lại hỏi: "Là cho ta làm sao?"

​Cố Tuệ nhi gật đầu, liên tục gật đầu.

​Tiêu Hành không nói chuyện, cầm qua cái kia hầu bao, treo ở bên hông đai lưng ngọc bên trên.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem hắn đứng tại giường trước, thẳng tắp như tùng, một bộ trường bào màu trắng phủ lên cái này tử màu xám hầu bao, cả người đều nhìn càng thêm tuấn mỹ.

​Nàng mím môi cười khẽ dưới, lẩm bẩm vừa nói: "Ta đã cảm thấy tốt như vậy. . ."

​Tiêu Hành ngước mắt, nhìn nàng trên dưới mí mắt đều đánh nhau: "Trước tiên ngủ đi."

​Cố Tuệ nhi xác thực buồn ngủ, nhắm mắt lại liền muốn ngủ.

​Thế nhưng là bỗng nhiên lại nghĩ tới tới, nhịn không được mắt nhìn bên cạnh nằm nòng nọc nhỏ.

​Nòng nọc nhỏ hai con béo ị tay nhỏ nhẹ nhàng nắm chặt, đặt ở cái đầu nhỏ hai bên, ngủ ngon thơm ngọt, cái mũi nhỏ đều một trống một trống.

​Nàng không yên lòng hắn.

​"Chờ hắn tỉnh, ta gọi ngươi." Hắn thanh âm trầm thấp nhẹ nhàng cam đoan.

​Nghe nói như thế, nàng xem như triệt để yên tâm, nhắm mắt lại, mỉm cười ngủ.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Nòng nọc nhỏ Tiêu Quốc Khánh: Trẫm đi vào nhân thế, là đến hưởng thụ trẫm vạn dặm non sông. Trẫm muốn rời giường, trẫm muốn thượng triều, trẫm không muốn bú sữa, không muốn bú sữa, không muốn không muốn không muốn. . . Ngao ngao ngao ngao sữa ăn ngon thật, mẫu thân thật tốt (✧◡✧) ôm không thả!

​Chương 47: Ta cũng nghĩ ăn. . .

​Cố Tuệ nhi sinh xong hài tử, nuôi hai ba ngày, lúc này mới chậm rãi cảm thấy trên người có chút khí lực, chỉ là đến cùng thân thể hư, trong tháng bên trong tự nhiên muốn hảo hảo điều dưỡng.

​May mắn cái này trong hầu phủ nữ nhân sinh hài tử thế nhưng là cùng nông thôn khác biệt. Nông thôn nữ nhân sinh xong hài tử, có thể làm cái trong tháng liền là có phúc khí, trong tháng bên trong ăn cái gì đâu, có đường đỏ cùng mặt trắng đều phải vụng trộm vui vẻ. Về phần cái kia không có phúc khí, liền không nói được rồi, mùa đông khắc nghiệt sinh xong hài tử không bao lâu chính mình đi tẩy nước tiểu nhẫn đều có.

​Tại cái này trong hầu phủ, động tay động chân sự tình tự nhiên là không cần tự mình làm, chính là cái kia tân sinh tiểu oa nhi, cũng có nhũ mẫu đến giúp lấy chăm sóc, mà Cố Tuệ nhi chỉ cần hảo hảo dưỡng sinh tử là được rồi.

​An ma ma đã sớm tỉ mỉ chuẩn bị hạ các dạng ăn uống, có cái kia thượng đẳng canh đỏ gạo hạt vừng trứng gà, cũng có nấm tuyết tổ yến nhân sâm lộc nhung, đại phu cho mở ăn bổ đơn thuốc, liền chiếu vào cái này đến, mỗi ngày lại hầm gà mái canh còn có cái kia cá trích canh.

​Mới sinh hai ba ngày, Cố Tuệ nhi liền cảm giác trên thân không giống trước đó như vậy hư.

​"Không riêng gì lão phu nhân nơi đó, liền là trong cung đầu nghe nói chúng ta hầu phủ thêm cái tiểu thiếu gia, cũng là cao hứng, đặc biệt đặc địa thưởng đồ vật tới."

​An ma ma cùng ăn mật đồng dạng tặc vui vẻ: "Tiểu phu nhân sinh tiểu thiếu gia, về sau coi như chờ lấy hưởng phúc đi!"

​Cố Tuệ nhi nghe An ma ma nói như vậy, trong lòng cũng là thích, nhịn không được lần nữa cúi đầu nhìn một chút chính mình nòng nọc nhỏ.

​Nòng nọc nhỏ sinh ra tới liền tốt nhìn, bây giờ qua một hai ngày, bộ dáng kia càng phát trắng nõn động lòng người, mập phì khuôn mặt nhỏ trạng thái đáng yêu chân thành, nguyên bản có chút ẩm ướt dính lông mi cũng rốt cục chấn hưng, thật dài dày đặc, nhìn xem liền làm người ta yêu thích.

​Cố Tuệ nhi mỗi lần lúc rảnh rỗi, đều sẽ nhường nhũ mẫu đem nòng nọc nhỏ ôm tới tỉ mỉ tường tận xem xét, thấy thế nào cũng nhìn không đủ.

​Mà đúng lúc này đợi, nòng nọc nhỏ lông mi thật dài vụt sáng xuống, về sau liền đột nhiên mở mắt.

​Một đôi mắt to, tinh khiết non nớt, trong suốt đến phảng phất trân châu đen.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem cái này động lòng người vật nhỏ, tâm đều muốn tan ra.

​Nàng nhịn không được thấp giọng nói: "Ma ma, hắn tỉnh."

​An ma ma bận bịu lại gần nhìn, quả nhiên gặp tiểu gia hỏa mở to mắt đang tò mò đánh giá chung quanh, không khỏi cười: "Tiểu thiếu gia thật sự là cùng người khác đứa bé khác biệt, lẽ ra như thế lớn đứa bé, vừa tỉnh dậy liền phải há miệng oa oa khóc đâu, nhà ta tiểu thiếu gia lại không khóc, nhìn cái này ánh mắt, liền cùng có thể nghe hiểu chúng ta nói chuyện giống như!"

​Cố Tuệ nhi mím môi cười, nhịn không được muốn ôm lên nòng nọc nhỏ.

​Nòng nọc nhỏ thân thể nhỏ tiểu mềm mềm, ôm một điểm không cảm thấy trầm.

​Như vậy tiểu đồ vật ôm vào trong ngực, càng thêm cảm thấy đó là cái yếu ớt non nớt tiểu hài nhi, mềm nhu đến không có gì cả, sẽ để cho người không tự chủ được muốn giao ra hết thảy đi che chở hắn bảo hộ hắn.

​"Tiểu phu nhân ngươi buông xuống, ta đến ôm, ta đến ôm!"

​An ma ma bận bịu tới muôn ôm nòng nọc nhỏ.

​Nàng một cái là không muốn để cho Cố Tuệ nhi sinh xong về sau bị liên lụy, một cái xác thực cũng là trông mà thèm.

​Đẹp như thế tiểu thiếu gia đâu, ôm vào trong ngực mềm hồ hồ, nàng cũng nghĩ nhiều ôm hạ.

​Làm sao Cố Tuệ nhi đã ôm vào trong ngực, nàng nằm ở nơi đó nửa dựa vào dẫn gối, đem nòng nọc nhỏ thả trong ngực chính mình ôm.

​Nòng nọc nhỏ mở to hai mắt nhìn nàng.

​Bốn mắt nhìn nhau, Cố Tuệ nhi hận không thể cúi đầu xuống hung hăng thân tên tiểu nhân này nhi một ngụm.

​"An ma ma, ta tới đút cho hắn ăn bú sữa đi." Cố Tuệ nhi gặp qua nhà hàng xóm Vương nhị thẩm cho bú, tuy có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là muốn thử xem.

​"Cái này thử một chút cũng được. . ." An ma ma nhưng thật ra là có chút do dự.

​Cố Tuệ nhi sinh xong sau ngày thứ hai liền có sữa, nàng không dám để cho nàng uy, bởi vì tại cái này trong hầu phủ, tiểu thiếu gia tự nhiên là từ nhũ mẫu đút, liền xem như cái thiếp, cũng không có đạo lý chính mình cho ăn.

​Bất quá nàng đến cùng vẫn là nói: "Ta nghe nói vừa hạ sữa tương đối tẩm bổ, ngươi trước uy uy, nếu như tiểu thiếu gia ăn, vậy tốt nhất rồi."

​Được An ma ma mà nói, Cố Tuệ nhi liền ôm qua nòng nọc nhỏ đến, có chút vụng về đi đút.

​Cũng là đúng dịp, nàng vừa tiến tới, nòng nọc nhỏ phảng phất nghe được mùi vị đồng dạng, vậy mà giống chim nhỏ đồng dạng mở ra trắng trẻo mũm mĩm miệng nhỏ, ngậm lấy sau bắt đầu ăn.

​Miệng nhỏ khẽ quấn khẽ quấn, khuôn mặt nhỏ gò má bĩu bĩu nâng lên đến, cái đầu nhỏ càng là một đứng thẳng một đứng thẳng, ăn ngon sinh ra sức.

​Cúi đầu nhìn xem trong ngực nòng nọc nhỏ, Cố Tuệ nhi ngực đều là mềm mềm ngọt ngào. Nhớ tới đã từng quá khứ hết thảy, nông dân nghị luận, sinh hung ác nạo thai thuốc, cùng cái kia sinh tử không bằng đau đớn, sở hữu đây hết thảy đều đi qua, sở hữu tao ngộ qua khổ sở tại thời khắc này viên mãn.

​Vì trong lồng ngực cái này nho nhỏ đồ vật, nỗ lực cái gì đều là đáng giá a.

​Chính đút ở giữa, cửa phía ngoài rèm động dưới, Cố Tuệ nhi tưởng rằng nhũ mẫu tới ôm nòng nọc nhỏ, liền cũng không lý tới sẽ.

​Ai biết người kia sau khi đi vào, đi tới gần, lại là Tiêu Hành.

​Tiêu Hành ánh mắt nhàn nhạt rơi trong ngực nàng nòng nọc nhỏ trên thân.

​Tiểu oa nhi non nớt miệng nhỏ, tham lam bọc lấy cái kia đỏ đào nhọn.

​Một mảng lớn trắng sữa trắng sữa viên mãn, chỉ một chỗ nhuận lấy diễm lệ rung động lòng người đỏ.

​Tiêu Hành đôi mắt nhan sắc trong nháy mắt biến sâu, thân thể định, mặc chỉ chốc lát, lúc này mới đi sang ngồi.

​"Làm sao chính mình uy?"

​"Nhũ mẫu không tại, ta vừa lúc cũng là có sữa, liền nói uy uy hắn."

​"Nhũ mẫu làm sao không tại?" Tiêu Hành nhíu mày, trên nét mặt hiển nhiên có chút không vui.

​Cố Tuệ nhi gặp hắn đúng là giận nhũ mẫu, vội vàng giải thích nói: "Là ta nhường nàng đi xuống trước, dù sao bận rộn thật lâu rồi, ta nhìn nàng cũng là mệt mỏi không được, lại nói ta vừa lúc có sữa, nghĩ uy uy nòng nọc nhỏ."

​Tiêu Hành lúc này mới không nói cái gì, chỉ ngồi ở chỗ đó nhìn chằm chằm nòng nọc nhỏ nhìn.

​Tiểu gia hỏa bú sữa mẹ bộ dáng thật sự là ra sức, mập phì tay nhỏ nắm chặt Cố Tuệ nhi vạt áo, cái đầu nhỏ bởi vì dùng sức đều nhếch lên nhếch lên, phảng phất sợ ăn cái này bỗng nhiên không có bữa tiếp theo đồng dạng.

​Cố Tuệ nhi lúc đầu uy thật vừa lúc, lại đột nhiên Tiêu Hành tới.

​Hắn tới cũng không có gì, chỉ là lại nhìn mình chằm chằm cho bú không thả, khó tránh khỏi có chút không được tự nhiên.

​Nàng có ý không đút, ai biết nòng nọc nhỏ nắm chặt vạt áo của nàng căn bản không buông tay, cái kia tham lam tiểu bộ dáng, giống như muốn một lần ăn đủ vốn giống như.

​Cố Tuệ nhi bất đắc dĩ, ôm lấy trong ngực vật nhỏ, tiếp tục uy.

​Tiêu Hành nhíu mày: "Như thế nhỏ, làm sao như thế tham ăn."

​Lời này vừa ra, chỉ gặp Cố Tuệ nhi trong ngực nòng nọc nhỏ đột nhiên mở to mắt, đuôi mắt chau lên, liền hướng Tiêu Hành phương hướng nhìn qua.

​. . .

​Tiêu Hành nhất thời sửng sốt một chút.

​Cố Tuệ nhi cũng có chút ngoài ý muốn, bất quá nghĩ đến xác nhận trùng hợp đi, nàng trước kia nghe trong thôn lão nhân gia nói qua, vừa ra đời tiểu hài là không biết nhìn người, đương hạ vỗ nhẹ nhẹ hạ nòng nọc nhỏ, ôn nhu dỗ dành.

​Nòng nọc nhỏ tại liếc nhìn hắn cha sau, tiếp tục chôn trong ngực Cố Tuệ nhi mỹ tư mỹ vị bú sữa, hai con mập phì tay nhỏ càng phát ra nắm lấy Cố Tuệ nhi vạt áo.

​Dạng như vậy, tựa như là sợ có người cùng hắn giành ăn đồng dạng.

​Cố Tuệ nhi có chút muốn cười, miễn cưỡng nhịn được, lòng tràn đầy yêu thương ôm mình nòng nọc nhỏ.

​Tiêu Hành mặt đều đen, yên lặng nhìn nửa ngày, một câu đều nói không nên lời.

​Một lát sau, nòng nọc nhỏ ăn đủ rồi, đánh một cái tiểu ợ một cái, về sau cái đầu nhỏ một cúi, liền nằm sấp trong ngực Cố Tuệ nhi ngủ thiếp đi.

​Lúc này nhũ mẫu cũng tới, là một vị béo trắng nhũ mẫu, mặt giống bột lên men bánh bao.

​Nguyên lai Cố Tuệ nhi sinh sau, Thính Trúc uyển bên này cần nhân thủ nhiều, chính là trước đó đã sớm chuẩn bị, lại như cũ lộ ra không đủ, liền điều động một chút cái khác phòng người. Cái này nhũ mẫu họ Tôn, vốn là nhị thiếu nãi nãi bên kia nhũ mẫu, bây giờ Cố Tuệ nhi sinh, nguyên bản cho Cố Tuệ nhi chuẩn bị nhũ mẫu lại ra cái đường rẽ, nhị thiếu nãi nãi gặp đây, trước hết cho Cố Tuệ nhi dùng đến.

​Cái này Tôn nhũ mẫu bao nhiêu trong lòng có chút bất mãn, bắt đầu lòng tràn đầy cho là mình sữa chính là hầu phủ nhị phòng con vợ cả tiểu thiếu gia, ai có thể nghĩ lại bị đuổi đến sữa một cái con thứ.

​Tuy nói con vợ cả con thứ đều là hầu phủ thiếu gia, có thể cuối cùng không đồng dạng. Phải biết tại cái này trong phủ, nhũ mẫu nếu như thật tốt làm, đem tiểu thiếu gia nuôi lớn, về sau tại tiểu thiếu gia này trong phòng cũng là người thể diện, ngay cả mình nhi nữ đều có thể đi theo được nhờ đâu.

​Cái này con vợ cả cùng con thứ, có thể được nhờ bao nhiêu, coi như khác biệt lớn.

​Là lấy nàng trong lòng là không quá tình nguyện.

​Bây giờ nghe nói trước tiên đem tiểu thiếu gia này đặt ở Cố Tuệ nhi trong phòng, cũng vui vẻ đến thanh nhàn một lát, chính mình bên tai phòng ngủ một buổi trưa cảm giác. Tỉnh ngủ mới tới, nhưng chưa từng nghĩ, vậy mà thấy được Tiêu Hành.

​Đương hạ không dám lên tiếng, chỉ cung kính đứng ở phía sau chờ lấy.

​Rốt cục đợi đến Cố Tuệ nhi đem cái kia nòng nọc nhỏ sữa ngủ, nàng mới đụng lên đi: "Tiểu phu nhân, đem tiểu thiếu gia cho ta đi, ta đi mang theo hắn ngủ."

​Cố Tuệ nhi nhưng thật ra là có chút không nỡ.

​Kéo mềm non nớt thịt hồ hồ vật nhỏ, cái nào bỏ được buông ra.

​Bất quá nhìn một chút Tiêu Hành cái kia đen mặt, cũng chỉ có thể nhẫn nhịn đau nhức bỏ những thứ yêu thích.

​Ai biết Cố Tuệ nhi cái này đưa tới Tôn nhũ mẫu cái này vừa tiếp xúc với, vốn đã ngủ say nòng nọc nhỏ lại giật nảy mình mở mắt ra, ngây thơ thanh tịnh con mắt buồn bực đánh giá hết thảy chung quanh.

​Cái kia ánh mắt, vô tội lại buồn bực.

​Chỉ là cái nhìn này, Cố Tuệ nhi không nỡ.

​Tôn nhũ mẫu gặp đây, bận bịu muốn đi tiếp.

​Nàng sợ tam thiếu gia trách tội xuống.

​Ai biết đúng vào lúc này, nòng nọc nhỏ lại phát ra một tiếng khí tráng sơn hà tru lên.

​Thanh âm kia muốn bao nhiêu to muốn bao nhiêu to, miệng nhỏ trương phải bao lớn lớn đến bao nhiêu.

​Cái này Cố Tuệ nhi có thể dọa sợ.

​Bảo bối của nàng nòng nọc nhỏ thế nhưng là cho tới bây giờ không có như thế khóc qua, vừa ra đời tiểu hài nhi, ngây thơ lại thuận theo, thành thành thật thật, có thể ăn no là được, lấy ở đâu hiểu được khóc sướt mướt gây đại nhân yêu thương.

​"Đây, đây là thế nào?" Nàng ôm trong ngực vật nhỏ, lật qua lật lại nhìn, cũng không nhìn ra cái gì không tốt, chỉ có thể nhẹ giọng thì thầm dỗ dành.

​Tiếng khóc này quá vang dội, mặc cho Tiêu Hành lại bình tĩnh, có thể đây là con của mình, thân sinh con độc nhất, hắn cũng vội vàng đứng lên, đưa tay giúp đỡ Cố Tuệ nhi đi chụp hống.

​An ma ma cùng Tôn nhũ mẫu càng là sợ nhảy lên, đứng ở phía sau thận trọng, hận không thể cũng quá khứ tiếp trong tay dỗ dành.

​Cố Tuệ nhi dỗ nửa ngày, rốt cục nòng nọc nhỏ không khóc, tiểu thân thể dựa vào trong ngực Cố Tuệ nhi, hừ hừ lấy đi ngủ.

​Cố Tuệ nhi lúc này mới lưu luyến không rời đem nòng nọc nhỏ giao cho Tôn nhũ mẫu, lại dặn dò một phen.

​Đợi cho Tôn nhũ mẫu rốt cục đi ra, trong phòng cũng thanh tịnh.

​Cố Tuệ nhi một lần nữa ngồi trở lại tới.

​Như thế giày vò, nàng quả thật có chút mệt mỏi, xem ra coi như muốn ôm nòng nọc nhỏ, cũng không thể gấp tại hai ngày này, phải đợi dưỡng dưỡng thân thể mới có thể ôm, bằng không thật rơi xuống mầm bệnh gì, vậy coi như là cả đời chuyện.

​Đang nghĩ ngợi, liền cảm thấy một đôi hỏa thiêu ánh mắt chính ngưng chính mình.

​Cúi đầu nhìn lên, lúc này mới đột nhiên phát hiện, nguyên lai nàng đút nòng nọc nhỏ lại đem nòng nọc nhỏ ôm cho nhũ mẫu sau, vạt áo trước nơi đó cũng không có lũng gấp.

​Lụa mỏng mỏng vạt áo, tầng tầng lớp lớp hình bóng trác trác, lộ ra bên trong trắng sữa một mảnh, còn có cái kia như ẩn như hiện diễm đỏ, mang theo ướt át, kiều diễm đến phảng phất sau cơn mưa nở rộ đấu tuyết đỏ.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Hành: Ta cũng nghĩ bú sữa. . .

​ps nói điểm nói nhảm a.

​Đầu tiên tiểu hài tử vừa ra đời thời điểm thị lực cơ bản không thể nào thấy được người, nhưng là vì cái gì ta cái này Tiêu Quốc Khánh vừa ra đời liền có thể nhìn người đâu, nhưng thật ra là bởi vì tiểu hài tử mặc dù không thể nhìn, nhưng là là có thể nghe được, hắn nghe được có người nói chuyện, liền sẽ nhìn sang. Bởi vì vừa ra đời tiểu hài bình thường con mắt không có quá mở ra, ánh mắt lại có chút không tập trung, cho nên chợt nhìn lại liền là "Bễ nghễ" ánh mắt.

​Tiếp theo liên quan tới phụ nữ mang thai làm liều đầu tiên vấn đề, cái này ta nhịn không được lần nữa nói rằng, phụ nữ mang thai không thể ăn đồ vật là: Có độc, cồn, biến chất. Trừ cái đó ra cơ bản đều có thể ăn, con cua là có thể số lượng vừa phải ăn, không có vấn đề. Kiến thức của ta đến từ Bắc Kinh nào đó nổi danh tam giáp bệnh viện sản khoa chuyên gia.

​Ngươi muốn biết càng nhiều mang thai sinh tri thức sao, ngươi muốn biết nào cái gọi là thường thức là đúng nào là sai lầm, ngươi nghĩ muốn hiểu rõ mang thai bên trong tồn tại nào nguy cơ sao, ta đề cử các ngươi nhìn ta phía trước mới hoàn tất một thiên hiện nói « Diệp Diệp có Kim Tiêu », nhìn cái này văn sau, các ngươi liền hiểu. . .

​Chuyên mục bên trong liền có, « Diệp Diệp có Kim Tiêu », cất giữ một cái đi 【  âm mưu đạt được mặt 】



​48

​Chương 48: Nhũ mẫu bất mãn

​Lại nói Cố Tuệ nhi cảm thấy Tiêu Hành nhìn lấy mình thần sắc không đúng, vội cúi đầu nhìn lên, chỉ gặp sữa nước đọng dính ướt vạt áo trước, đào nhọn bên trên kiều diễm ướt át, lộ ra cái kia tuyết trắng, tựa như trong đống tuyết nở rộ đấu tuyết đỏ.

​Đừng nói Tiêu Hành, liền chính Cố Tuệ nhi nhìn xem đều cảm thấy trong đầu phát run, đương hạ vội vàng thu nạp vạt áo, lại đắp lên chăn gấm.

​Trong phòng này đầu ấm áp, đã sớm đốt lên địa hỏa lô, một điểm không nóng, nàng có đôi khi đều nóng đến đổ mồ hôi, là lấy cũng không có chú ý tới vạt áo không có che đậy tốt.

​Tiêu Hành nhìn nàng cái kia chấn kinh sau ngượng ngùng tiểu bộ dáng, cũng không nói cái gì, chỉ là yên lặng nhìn xem.

​Sau một lúc lâu, hắn ngồi tại bên giường, phảng phất lơ đãng nói: "Ngươi bây giờ mới sinh xong, không cần nhất định phải mình ôm lấy nòng nọc nhỏ, nhường nhũ mẫu đi chăm sóc."

​Cố Tuệ nhi nửa chui vào trong mền gấm, nhẹ nhàng dạ.

​Nàng cái trán có chút lộ ra ẩm ướt ý, dính tại tuyết trắng trên trán, nhu thuận như cái con thỏ nhỏ.

​Hắn giơ tay lên, thay nàng đem tóc trán đẩy ra: "Đại phu nói, trong tháng bên trong mặc dù không thể lấy lạnh, nhưng là cũng không thể quá buồn bực, phải chú ý thông khí."

​Cố Tuệ nhi cái cằm đều là uốn tại trong mền gấm, nghe được cái này, lại dạ.

​Nhất thời hai không nói gì, hắn không lời nói, bất quá cũng không đi, liền là ngồi ở chỗ này nhìn xem.

​Nàng bị hắn nhìn xem, cái nào ngủ được, liền trợn tròn mắt cũng nhìn hắn.

​Hai người nhìn lão nửa ngày, cuối cùng vẫn là Cố Tuệ nhi đột nhiên muốn cười.

​Nàng mới vừa rồi bị hắn thấy là ngại ngùng, thế nhưng là cần gì phải đâu, hắn cũng không phải không có chạm qua.

​Chỉ là trải qua sinh nở về sau, có thêm một cái nòng nọc nhỏ, lại đút một phen nòng nọc nhỏ, giống như đột nhiên bị hắn cái này xem xét, lại ngượng ngùng đi lên.

​Nàng nụ cười này, nhàn nhạt nhàn nhạt, không màng danh lợi nhu hòa, giống dã ngoại bị gió nhẹ nhàng thổi trẻ non cúc.

​Hắn ngày thường luôn luôn tĩnh mịch đôi mắt liền dấy lên sáng ngời, sáng giống bắt lửa.

​Hắn là không yêu ngôn ngữ người, cũng không yêu cười, bây giờ vẫn là dạng này người. Chỉ là đối mặt với cái này trải qua các loại tra tấn mới sinh hạ chính mình cốt nhục nữ tử, trong lòng luôn luôn có thật nhiều triền miên chi tình, thí dụ như muốn cho nàng rất nhiều tốt hơn, thí dụ như muốn để nàng cao hứng, chỉ là trở ngại bản tính, không biết chính mình nên làm những gì mà thôi.

​Ăn xuyên, trong hầu phủ đều có chuẩn bị, những cái kia thượng đẳng tư bổ phẩm, trong cung cũng có ban thưởng tới, nha hoàn vú già, đã từ các phòng điều, nhân thủ đều là ước chừng.

​Hắn một cái nam nhi nhà, lại không có gì tốt làm.

​Vừa lúc này, bên ngoài nha hoàn tiến đến, tặng là hôm nay canh gà.

​Trong hầu phủ cho trong tháng người ăn canh gà đều là nhiều năm gà mái, chịu hầm mấy canh giờ chậm rãi đem cái kia nhiều năm dưỡng thành đặc thù mùi hương hầm ra, nước canh nồng đậm ngon.

​Nha hoàn đem canh gà đưa cho An ma ma, An ma ma từ bên cạnh liền muốn hầu hạ Cố Tuệ nhi ăn.

​Tiêu Hành gặp, đưa tay.

​An ma ma sững sờ, có chút không rõ cái này tôn quý hầu gia là cái gì ý tứ.

​Tiêu Hành y nguyên đưa tay, ý kia là muốn canh gà.

​An ma ma nhìn xem Cố Tuệ nhi, chỉ gặp Cố Tuệ nhi cười đến nhu diễm phấn hồng, là loại nữ nhân đó đặc hữu mỏi mệt bên trong mềm mại vũ mị.

​Nhất thời run lên, liền đem canh gà đưa cho Tiêu Hành.

​Tiêu Hành nhận lấy, từng muỗng từng muỗng muốn đút cho Cố Tuệ nhi.

​Cố Tuệ nhi há mồm, ngoan ngoãn ăn.

​An ma ma từ bên cạnh nhìn xem.

​Kỳ thật đối với trong hầu phủ thiếu gia cùng thiếu nãi nãi nhóm tới nói, làm cho nam nhân đến hầu hạ một tháng tử bên trong nữ nhân uống canh gà, cái này hiển nhiên là không được.

​Nữ nhân sinh con, kia là mang huyết, nam nhân tốt nhất là tránh, không phải liền là có họa sát thân, đây đều là có chú trọng a.

​Nếu là đổi một vị phụ nhân nhà, hiểu chuyện điểm, thí dụ như hai vị thiếu nãi nãi, sớm đuổi thiếu gia đi ra.

​Bởi vì người ta hiền lành cũng hiểu chuyện, biết lúc nào nên làm cái gì không thể vượt quá giới.

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi khác biệt, nàng ngốc a, nàng khẳng định không biết cái này, cũng không nghĩ tới cái này, cho nên tam thiếu gia muốn uy, nàng liền mềm mại nghe lời muốn uống.

​An ma ma một lời khó nói hết nhìn qua hai người kia, cuối cùng lui ra ngoài, cho bọn hắn đóng kỹ cửa.

​Nghĩ thầm, cái này một cái lạnh, một cái ngốc, tụ cùng một chỗ, cũng không liền là một đôi trời sinh a.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​An ma ma đi ra khỏi phòng sau, liền nói muốn đi qua nhìn xem trong phòng bếp chuẩn bị bữa tối thế nào. Hiện tại tiểu phu nhân trong tháng bên trong, ăn uống đều là muốn cố ý chuẩn bị, ăn cái gì đều phải hầm đến mềm mềm nát nát, như vậy mới phải tiêu hoá, không đến mức rơi xuống cái gì mao bệnh.

​Ai biết đi vào nhà bếp bên kia, liền nghe được mấy tên nha hoàn trốn ở nơi đó lải nhải đâu.

​"Lúc đầu tại lão phu nhân bên kia làm rất tốt, nhất định phải điều tới bên này! Nếu thật là thực sự hầu hạ tam gia, ta là không có gì nói, thế nhưng lại muốn chúng ta hầu hạ tiểu thiếu gia này!"

​Tại lão phu nhân nơi đó giúp đỡ, chính là đại phu nhân trước mặt cũng coi trọng mấy phần, thế nhưng là đến nơi này, lập tức thành tam phòng con thứ tôn thiếu gia bên người phục thị, gặp ai cũng thấp một đời nhi.

​"Nếu nói chúng ta ủy khuất, cũng nên nhận, tả hữu là nha hoàn, hầu hạ người, ở đâu đều như thế. Ta nhìn cái kia Tôn nhũ mẫu, cái kia mới kêu oan đâu, vốn cho rằng sữa chính là đường đường chính chính nhị phòng con vợ cả, ai biết lại tới đây uy một cái thiếp sinh con thứ!"

​"Nàng a, kêu oan đi thôi!"

​Hai cái này một câu tiếp một câu, chỉ nghe An ma ma lửa bốc vạn trượng, hận không thể quá khứ cầm tăm trúc tử đâm nát hai người kia miệng.

​Không có con mắt nhìn đâu, không nhìn nhà mình tam gia là cỡ nào sủng ái nhà mình tiểu phu nhân, không nhìn lão phu nhân là thế nào đem tiểu thiếu gia xem như tâm can bảo bối, liền biết chú trọng cái gì đích thứ?

​Ta nhổ vào, hôm nay ta tiểu thiếu gia là cái con thứ, ngày mai nói không chừng tiểu phu nhân phù chính, nhìn các ngươi còn dám cầm cái này tự khoe!

​An ma ma híp híp mắt, liền định tiến lên đem hai cái này nát miệng nha đầu hung hăng giáo huấn một phen.

​Ai biết đúng lúc này, lại nghe được một cái khác nha hoàn nói: "Các ngươi đâu, cũng quá ý kiến nông cạn, trong mắt chỉ biết là nhận đích thứ, lại không phân rõ cái nào đỏ cái nào bạch!"

​Thanh âm này thanh thanh đạm đạm, ngược lại là dễ nghe vô cùng.

​An ma ma tiến tới nhìn, chỉ gặp nói lời này chính là một cái gọi Quế Chi nha đầu, dáng dấp lớn lên chân thực phổ thông, lúc ấy đưa tới thời điểm, nàng đều không có quá nhớ kỹ, chưa từng nghĩ ngược lại là biết nói chuyện.

​Cái khác mấy cái nghe được, liền có người nói: "Cái gì gọi là đỏ, cái gì gọi là bạch, liền ngươi biết đến thanh?"

​Cái kia Quế Chi cười cười, lại là nói: "Chúng ta trong phủ có bốn vị thiếu gia, cái nào về sau hoạn lộ đi được nhất thuận?"

​Mấy tên nha hoàn sững sờ, trong mắt mờ mịt, các nàng làm sao biết cái này!

​Quế Chi lại là nhíu mày, thản nhiên nói: "Đương nhiên là nhà ta tam thiếu gia."

​Cái khác mấy cái cùng kêu lên hỏi: "Vì cái gì?"

​Quế Chi nói: "Bởi vì tam thiếu gia thụ nhất hoàng thượng sủng ái, lại là Long Kỵ vệ tổng thống lĩnh."

​Mấy tên nha hoàn hai mặt nhìn nhau, nguyên lai dạng này a. . .

​Quế Chi còn nói: "Các ngươi chỉ biết là nhìn đích thứ, nhưng căn bản không thấy hoàng thượng bên kia coi trọng nhất cái nào, thậm chí liền lão phu nhân càng sủng ái cái nào, cũng không biết!"

​Cái này tất cả mọi người có chút ngây người, nhao nhao một mặt sùng bái thỉnh giáo Quế Chi.

​Quế Chi bắt đầu cho mọi người phân tích: "Tam phòng nơi này kỳ thật căn bản không thiếu nha hoàn, lão phu nhân lại ba ba mà đem chúng ta đưa tới, các ngươi biết tại sao không, bởi vì lão phu nhân là muốn cho mọi người biết, nàng cỡ nào coi trọng tam phòng. Vị tiểu thiếu gia này thiếu nhũ mẫu, cái kia lại tìm kiếm một cái chính là, nhị thiếu nãi nãi tại sao muốn đem chính mình tìm xong nhũ mẫu cho tiểu thiếu gia dùng? Bởi vì nàng là nghĩ nịnh bợ tam thiếu gia."

​"Coi như các ngươi không nhìn cái này, cũng nhìn xem hoàng thượng thưởng xuống tới đồ vật, tuy nói trước kia đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi sinh ca nhi tỷ nhi thời điểm hoàng thượng cũng sẽ thưởng, thế nhưng là thưởng xuống tới đồ vật lại không đồng dạng."

​Các vị nha hoàn tưởng tượng, cũng đúng a, tam phòng lần này hoàng thượng thưởng xuống tới nhiều như rừng, hơi có chút đồ chơi hay, trong đó còn cố ý thưởng tiểu thiếu gia một cái = đỏ kim câu màu cát tường Như Ý trường mệnh khóa, nghe nói kia là cái quý giá đồ chơi, không phải bình thường có thể so sánh.

​"Kiểu nói này. . . Chúng ta đến tam phòng nơi này, ngược lại là so tại lão thái thái trước mặt càng có trông cậy vào rồi?"

​Quế Chi thản nhiên nói: "Các ngươi nói sao?"

​An ma ma thờ ơ lạnh nhạt lấy bọn này nha hoàn nói chuyện, đã thấy trải qua Quế Chi những lời này, một đám nha hoàn lập tức tinh khí thần không đồng dạng, nguyên lai lười biếng, bây giờ lại có chịu khó ý tứ.

​Trong lòng suy nghĩ, ngày khác đến đề bạt hạ cái này Quế Chi, là cái hiểu chuyện, lưu tại tiểu phu nhân bên người, có thể cần dùng đến.

​Đương hạ cũng không có lên tiếng, lại lặng lẽ quá khứ Tôn nhũ mẫu trong phòng, nghĩ đến nhìn nàng một cái bên kia chăm sóc tiểu thiếu gia có thể dùng tâm.

​Đi qua sau xem xét, Tôn nhũ mẫu đang lo đâu.

​"An ma ma, ngươi tới được vừa vặn, cũng không biết làm sao vậy, vừa rồi tôn thiếu gia tỉnh, chỉ luôn luôn khóc, lại là không bú sữa, ta làm sao uy, nàng cũng không ăn."

​An ma ma vừa rồi nghe đám kia nha hoàn bí mật lải nhải, đối diện Tôn nhũ mẫu bất mãn, nghĩ đến nhất định là nàng trong ngôn ngữ lộ ra lời gì đến, lúc này mới trêu đến mấy tên nha hoàn suy đoán, liền cố ý nói: "Tiểu thiếu gia đừng nhìn mới xuất sinh, nhưng ta nhìn là cái nhu thuận hài tử, có lẽ là nơi nào không tốt thua thiệt lớn tiểu thiếu gia?"

​Lời này vừa ra, nhũ mẫu cũng bên cạnh mấy cái ma ma nha hoàn tất cả đều có chút sợ.

​"Làm sao lại, mới vừa từ tiểu phu nhân nơi đó ôm tới, một mực dỗ dành đi ngủ, đang ngủ ngon giấc, ai có thể nghĩ vừa tỉnh dậy cứ như vậy khóc."

​Tôn nhũ mẫu chính là trước đó có chút bất mãn, nhưng bây giờ cũng là thật tâm thực lòng dỗ dành tiểu thiếu gia này.

​Bất đắc dĩ rõ ràng trước đó hết sức nhu thuận tiểu thiếu gia, hiện tại xé cổ họng làm cho vang động trời.

​Ai có thể nghĩ tới như thế tiểu người, vậy mà khóc ra động tĩnh lớn như vậy.

​Cả đám chờ đều nhìn đau lòng, Tôn nhũ mẫu gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, An ma ma cũng đau lòng đến hận không thể chính mình đoạt tới hống.

​Mà liền tại sát vách, Tiêu Hành cùng Cố Tuệ nhi hai người kia, liền là cái này một cái lạnh một cái ngốc một đôi trời sinh, đã không phải là giống nguyên bản như vậy một cái nằm một cái ngồi.

​Tiêu Hành ngả vào trong mền gấm, nhẹ nhàng mài lên cái kia trắng lóa như tuyết sắc, cũng mơn trớn cái kia đỏ hồng ướt át tiểu quả.

​Nhắm mắt lại, đầu ngón tay hắn có thể cảm thấy tràn ra nhuận màu trắng.

​Cố Tuệ nhi nằm ở nơi đó, không nhúc nhích, cắn môi liều mạng nhịn xuống, mở to hai mắt nhìn qua Tiêu Hành.

​Trong con ngươi của nàng, hòa hợp ướt át thấp thỏm cùng chờ mong, đương nhiên còn có gan e sợ.

​Tiêu Hành trên mặt có chút phiếm hồng, rủ xuống con ngươi, lại không rút về.

​"Ta chỉ là va vào." Hắn khàn giọng như thế đạo.

​"Ân. . ." Thanh âm của nàng bởi vì động tác của hắn mà cao thấp chập trùng, liên miên tinh tế tỉ mỉ.

​Tiêu Hành nghĩ đến vừa rồi nàng uy tiểu oa nhi tình cảnh, liền cảm giác trong lòng gột rửa, không thể nói tư vị.

​"Ngươi nghĩ cho hắn ăn?"

​"Là." Sắc mặt ửng hồng nữ nhân híp mắt, hồng nhuận kiều diễm miệng có chút mở ra: "Hắn là con của chúng ta a. . ."

​Từ Cố Tuệ nhi nông thôn ở giữa mộc mạc nhất ý nghĩ bên trong, con của mình, đương nhiên là chính mình cho ăn.

​Tiêu Hành luôn luôn tĩnh mịch tỉnh táo đôi mắt lại có một lát mê mang, hắn kinh ngạc nhìn nhìn qua trên giường nữ nhân.

​Kỳ thật nàng nói đúng, hắn cũng cảm thấy nàng nói đúng.

​Thế gian nhân luân, cực kỳ thân mật không ai qua được phụ mẫu chi thân, mà hắn cùng nàng là nòng nọc nhỏ phụ thân cùng mẫu thân.

​Tiêu Hành ổn định ngón tay lại có một tia rung động, hắn nhẹ nhàng lướt qua gương mặt của nàng, trong mắt mê mang chậm rãi hóa thành thương tiếc.

​"Ân, hắn là con của chúng ta."

​Con của bọn hắn, ra đời thời điểm trong phòng sinh liền có hồng quang.

​Hắn cùng lão phu nhân đề cập qua chuyện này, đóng kín, chuyện này vĩnh viễn không thể nhắc lại.

​Tiêu Hành kỳ thật cũng không phải là một một người có dã tâm, hắn cũng không có nghĩ qua nhiều như vậy.

​Nhưng là hiện tại hắn so dĩ vãng sở hữu thời điểm càng ý thức được, làm cha người, nếu như cánh tay không đủ khỏe mạnh, vậy liền không có cách nào che chở con của mình.

​"Ngươi cái gì đều không cần suy nghĩ nhiều, thật tốt dưỡng sinh tử." Ngón tay của hắn dừng lại tại môi của nàng một bên, đã từng thanh lãnh âm sắc chảy ra ôn nhu: "Cho bú, không mệt thời điểm có thể uy. . ."

​Đang nói ở giữa, hắn liền nghe được sát vách tiểu oa nhi ra sức khóc nỉ non âm thanh, khàn cả giọng, tư thế kia, phảng phất muốn đem nóc nhà khóc ra cái lỗ thủng.

​Cố Tuệ nhi giật mình; "Nòng nọc nhỏ khóc!"

​Tiêu Hành đưa tay, bận bịu đè xuống nàng: "Đừng nhúc nhích, ta đi xem một chút."



​Tác giả có lời muốn nói:

​Nòng nọc nhỏ: Ta sữa ta sữa đó là của ta sữa! ┗|'O′|┛ ngao ~~

​Tiêu Hành: Ta chỉ là đụng chút. . . Đụng chút. . .

​Mặt khác, vì chiếu cố mọi người giác quan, ngày mai Tiêu Quốc Khánh liền có mới nhũ danh

​ps gần nhất về nhà, bỗng nhiên có cảm giác. Tại chúng ta quê quán, đột nhiên bỗng nhiên không gọi đột nhiên bỗng nhiên, mà gọi "mo ding", tỉ như có thể nói "Cái xe này chính mở ra, mo ding vượt qua tới, dọa ta một hồi "

​Ta trước kia cho tới bây giờ không nghĩ tới mo ding là thế nào tới, hôm nay đột nhiên có linh cảm, đây chính là sờ - mông đi! Mông đều bị sờ, khẳng định rất đột nhiên rất bỗng nhiên. . .

​Chương 49: Hắn muốn đi theo nương

​Ngay tại nòng nọc nhỏ khóc đến vang động trời thời điểm, Tiêu Hành đến đây.

​Tiêu Hành thoáng qua một cái đến, tất cả mọi người luống cuống, càng thêm liều mạng nghĩ dỗ lại cái này ngao ngao ngao khóc gáy tôn thiếu gia, nhưng mà càng nhanh càng không được.

​Tiêu Hành nhíu mày nhìn qua Tôn nhũ mẫu trong ngực nhi tử.

​Nguyên bản ngủ say sưa đáng yêu nhi tử, lúc này vậy mà nới rộng ra phấn hồng miệng nhỏ, oa oa oa khóc đến khàn cả giọng, khuôn mặt nhỏ đều khóc đến dúm dó.

​Những người khác bị cái kia ánh mắt quét qua, toàn thân đều rét run, Tôn nhũ mẫu càng là đầu đầy mồ hôi, cũng không để ý Tiêu Hành ở đây, phí sức nghĩ uy tiểu thiếu gia bú sữa, làm sao người ta tiểu tỳ khí rất lớn, vậy mà phiết quá mặt đi không ăn, nhắm mắt lại tiếp tục gào khan, thậm chí bắp chân nhi đều đá đạp lung tung, tiểu mập bàn tay cũng nắm quyền quơ, giống như đang cùng chính mình khóc tiếng gáy cờ tung bay trợ uy.

​Tiêu Hành càng phát ra nhíu mày, từ Tôn nhũ mẫu nơi đó nhận lấy cái này nháo đằng tiểu gia hỏa.

​Ai biết cũng là kỳ, hắn vừa tiếp xúc với tới, vật nhỏ vậy mà lập tức không khóc, đi đứng cũng không đá đạp lung tung, trợn to thanh tịnh con mắt đánh giá hắn.

​Tiêu Hành nhìn xem cái này, đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

​Hắn vừa rồi khóc thành như vậy, nhưng kỳ thật trong mắt lại là một giọt nước mắt đều không có.

​Ngón tay của hắn nhẹ nhàng đụng phải da thịt của hắn.

​Mấy ngày nay bệnh phù rút đi, mặt kia so tuyết còn muốn trắng nõn, ngón tay hơi đụng một cái, non nớt mềm trượt đến cùng nước đậu hũ đồng dạng.

​Vừa ra đời đứa bé, có trên đời này nhất non mềm da thịt.

​Tiêu Hành ôm trong ngực vật nhỏ, mím môi, có chút bất đắc dĩ nhìn xem hắn, về sau ngước mắt, nhạt thanh hỏi cái kia Tôn nhũ mẫu: "Làm sao lại khóc?"

​Tôn nhũ mẫu gấp đến độ mặt đỏ rần: "Nô tỳ cũng không biết, lúc đầu ngủ thật tốt, tỉnh lại, làm thế nào hống cũng hống không ở!"

​An ma ma biết Tôn nhũ mẫu đoán chừng đối với tới uy nhà mình tiểu thiếu gia có ý kiến, liền đối với nàng không thích, cố ý nói: "Chúng ta không có hống quá hài tử, thật sự là sẽ không hống, nhìn xem tiểu thiếu gia khóc gáy, cũng chỉ có thể đau lòng, lại không làm được cái gì. Tôn nhũ mẫu khác biệt, Tôn nhũ mẫu là đặc biệt đặc địa cho nhị thiếu nãi nãi chuẩn bị nhũ mẫu, tất nhiên là tuyển chọn tỉ mỉ, nhất biết dỗ hài tử nhìn hài tử. Chuyện này vẫn là phải mời Tôn nhũ mẫu nói một chút, nhà ta tiểu thiếu gia thật tốt làm sao khóc thành dạng này."

​Nói, còn thở dài: "Đáng thương mới sinh ra tới không có mấy ngày, làm sao khóc đến như thế đáng thương!"

​An ma ma những lời này, thật đúng là đem Tôn nhũ mẫu đặt ở trên lửa nướng.

​Tôn nhũ mẫu trong lòng quả thật có chút không cam lòng, thế nhưng là cho nàng mười cái lá gan, nàng cũng không dám mạn đãi trong phủ thiếu gia nửa phần a, đương hạ gấp đến độ hận không thể lấy cái chết làm rõ ý chí: "Tam gia, ta tất nhiên là cẩn trọng chăm sóc tiểu thiếu gia, quả quyết không dám —— "

​Ai biết Tiêu Hành nhưng căn bản không tâm tư nghe nàng nói những thứ này.

​Hắn xưa nay làm việc là lôi lệ phong hành tính tình, một liền là một, hai liền là hai, cũng không vui hậu trạch phụ nhân những này cong cong quấn quấn, cũng không nhìn nổi dưới đáy vú già ma ma ở nơi đó tranh giành tình nhân.

​Bất quá An ma ma lời này có ý tứ gì, hắn lại là minh bạch.

​Đương hạ nhạt thanh đánh gãy Tôn nhũ mẫu mà nói: "Tôn nhũ mẫu đã không cách nào hảo hảo chăm sóc tiểu thiếu gia, vậy trước tiên hồi nhị phòng đi."

​Thanh âm thanh thanh đạm đạm, nhưng là nghe vào Tôn nhũ mẫu trong tai, lại là giống như tiếng sấm.

​Nàng là bị nhị thiếu nãi nãi đưa tới nuôi nấng cái này vừa ra đời tiểu thiếu gia, là nhị thiếu nãi nãi tấm lòng thành.

​Nếu là mình không hảo hảo chăm sóc, bỏ rơi nhiệm vụ, bị tam phòng lui về cho nhị phòng, nhị phòng tự nhiên không thể lưu nàng.

​Nói cách khác, nàng không có đường lui.

​Trước đó mơ mơ hồ hồ, trong lòng quang rơi xuống oán trách, không nghĩ nhiều.

​Bây giờ mỗi lần bị đuổi, cái kia đầu lập tức thanh tỉnh.

​Nàng phù phù một tiếng quỳ xuống, nước mắt rầm rầm rơi đi xuống: "Tam gia, tam gia, là nô tỳ sai, nô tỳ không có thật tốt chăm sóc tiểu thiếu gia, cầu tam gia cho nô tỳ một cái cơ hội, nô tỳ nhất định đem tiểu thiếu gia chăm sóc phải hảo hảo!"

​Tiêu Hành không lại để ý nàng, thậm chí ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn một chút, ôm nhà mình hôn hôn nhi tử, đi sát vách phòng.

​Bên này Tĩnh Nguyệt chính mang theo ma ma giúp đỡ Cố Tuệ nhi lau thân thể.

​Tiêu Hành sau khi đi vào, trước đứng ở bên ngoài một tầng màn đằng sau chờ lấy, mãi cho đến bên này lau xong, hắn mới đi vào.

​Cố Tuệ nhi bị dùng nước ấm lau sau đó, trên thân nhẹ nhàng khoan khoái rất nhiều, bây giờ nằm tại trong mền gấm, nhìn Tiêu Hành ôm nhi tử tiến đến, nhịn cười không được.

​"Vừa tại sao khóc?"

​"Không có việc gì."

​Theo Tiêu Hành cách nhìn, cái này vừa ra đời tiểu oa nhi liền là đang nháo tính tình.

​Hắn nhịn không được cúi đầu lần nữa quét mắt trong ngực tiểu nhân nhi, chính mở to hai mắt, tinh khí thần tràn trề đánh giá chính mình.

​Như thế tiểu người, có thể có cái này tâm nhãn?

​Tiêu Hành lần nữa cảm thấy có chút buồn cười, nhịn không được dùng ngón tay đầu nhẹ nhàng chọc lấy hạ khuôn mặt của hắn.

​Vẫn là trơn bóng non nớt, ngón tay đều không dùng lực, liền một cái hố nhi, đạn đạn mềm mềm hố nhỏ hố, ngón tay rút về, hố liền lập tức biến mất.

​Thịt này thật non.

​Cố Tuệ nhi thấy con mắt đều trừng lớn.

​Hắn, hắn tại sao có thể dạng này?

​Tiêu Hành là chọc lấy hai lần sau, mới phát hiện không thích hợp.

​Ngẩng đầu nhìn lên, Cố Tuệ nhi liền canh đều không uống, chính nhìn thấy hắn, cái dạng kia giống như là đang nhìn tặc.

​Hắn hơi nghi hoặc một chút.

​Cố Tuệ nhi là cái tốt tính, nếu như là những chuyện khác, nàng nhất định liền nhịn.

​Nhưng là bây giờ việc quan hệ con của nàng a.

​"Tam gia, ngươi đừng như thế đâm hắn, sẽ đâm thương hắn. Tay của ngươi rắn như vậy, lớn như vậy, da của hắn nhiều non a, bộ dạng này không được."

​Tiêu Hành: ". . ."

​Cố Tuệ nhi: "Ngươi vẫn là không nên ôm lấy, cho ma ma ôm đi."

​Bên cạnh ma ma nghe, vội vàng liền muốn đi đón.

​Tiêu Hành nhìn lướt qua cái kia ma ma, hắn không cho.

​Cố Tuệ nhi thở dài, rất là tha thứ bao dung nói: "Vậy ngươi đừng lại đâm hắn."

​Tiêu Hành không nghĩ tới hắn có một ngày sẽ bị Cố Tuệ nhi ghét bỏ cái này, hắn mặc chỉ chốc lát, rốt cục giải thích nói: "Không có việc gì, hắn không đau."

​Nhưng mà vừa dứt lời, trong ngực tiểu gia hỏa đột nhiên ngao ngao ngao khóc hai cuống họng.

​Tiêu Hành nhất thời không nói gì.

​Trong phòng yên tĩnh một mảnh, ma ma cúi đầu, có chút muốn cười, bất quá cố gắng nhịn xuống.

​Cố Tuệ nhi: "Ma ma, ngươi đến ôm tiểu thiếu gia a?"

​Cái kia ma ma không dám nhìn Tiêu Hành, chỉ có thể kiên trì đi đón.

​Tiêu Hành nhìn xem Cố Tuệ nhi, mặt đen lên đem nhi tử đưa cho ma ma.

​Ngay lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng nói chuyện, lại là lão phu nhân mang theo hai vị thiếu nãi nãi sang đây xem hài tử.

​Lão phu nhân vừa vào cửa, liền nghe được mới vừa nói cái gì ôm tiểu thiếu gia, cười ha hả nói: "Đây là thế nào? A, a Hành cũng ở đây, làm sao sắc mặt khó coi như vậy?"

​Bên cạnh ma ma ôm nòng nọc nhỏ, không dám lên tiếng.

​Cố Tuệ nhi bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn nói: "Vừa rồi, tam gia ôm tiểu thiếu gia, dùng ngón tay đầu đâm hắn mặt, cho nên ta nói vài tiếng, liền nhường ma ma nhận lấy."

​Lão phu nhân nghe xong, bất đắc dĩ lắc đầu, đối Tiêu Hành nói rơi nói: "Ngươi a, cái này đều bao lớn, cái này đều hai mươi tuổi người, trưởng thành, làm sao như thế không nhẹ không nặng, tiểu oa nhi mới xuất sinh, trên mặt thịt mềm, da cũng non, ngươi chính là cẩn thận hơn, đến cùng là nam nhân nhà, vạn nhất mạnh tay một chút, đâm hỏng làm sao bây giờ?"

​Nàng một bên nói rơi, một bên từ ma ma trong tay nhận lấy tiểu oa nhi cẩn thận nhìn.

​"Lúc này mới một ngày không gặp, ngược lại là nhìn xem càng phát ra mở ra, dễ nhìn, nhìn cái này da mịn thịt mềm!"

​Bên cạnh hai cái thiếu nãi nãi cũng đều vây đi qua nhìn, càng xem càng hiếm có, hận không thể từ lão thái thái trong tay ôm tới chính mình thân cận hạ.

​Đặc biệt là nhị thiếu nhũ mẫu, bây giờ mang thân thể, chính nàng đầu thai là cái tỷ nhi, liền ngóng trông sinh cái ca nhi. Cố Tuệ nhi sinh cái mập mạp tiểu tử, trong nội tâm nàng hâm mộ, có ý nhiều thân cận dưới, chỉ mong lấy có thể cho chính mình mang đến hảo vận.

​Lão phu nhân ôm một hồi, thân không đi nổi, nhìn tiểu oa nhi cái kia kiều nộn tiểu người mẫu dạng, nhịn không được lần nữa quở trách vài câu Tiêu Hành: "A Hành, ngươi cái này quạnh quẽ tính tình, nào giống là làm cha, cũng phải sửa đổi một chút!"

​Cố Tuệ nhi gặp lão phu nhân cũng giúp đỡ nói Tiêu Hành, tự nhiên là cảm thấy trong lòng thoải mái, lại có chút nho nhỏ đắc ý, liền len lén đi xem Tiêu Hành.

​Đã thấy Tiêu Hành bị quở trách đến đứng ở nơi đó, không rên một tiếng.

​Đúng lúc này, hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn tới.

​Vừa vặn tốt, nàng cười trên nỗi đau của người khác dáng vẻ vừa lúc bị hắn bắt được, nàng tranh thủ thời gian né tránh ánh mắt.

​Tiêu Hành trầm thấp hừ một tiếng, rất nhẹ, nhưng là Cố Tuệ nhi nghe được.

​Ngẫm lại chuyện này, lại cảm thấy muốn cười, cố gắng nhịn được.

​Tiêu Hành mặt đen lên nhìn nàng cười, nhìn một chút, nhịn không được bên tai có chút phiếm hồng, cũng đừng quá mặt đi.

​Lúc này lão phu nhân vừa lúc hỏi tới nhũ mẫu sự tình, An ma ma cũng đến đây, liền bẩm: "Bởi vì gần đây tiểu thiếu gia khóc nỉ non, nhũ mẫu còn quỳ ở nơi đó đâu."

​Nhị thiếu nãi nãi nghe xong, liền cảm giác không thích hợp.

​Thế là mọi người bận rộn sai khiến cái kia Tôn nhũ mẫu tới.

​Tôn nhũ mẫu gặp lão chủ nhân nhị thiếu nãi nãi, khóc đến một thanh nước mũi một thanh nước mắt: "Đúng là muốn sống tốt hầu hạ tiểu thiếu gia, chỉ là chẳng biết tại sao tiểu thiếu gia khóc nỉ non không thôi. . ."

​Nhị thiếu nãi nãi xem xét cái này, sắc mặt liền thay đổi.

​Nàng tế tưởng tượng, liền biết những nô tài này tâm tư.

​Chỉ trách chính mình nghĩ đến đưa tới một cái khẩn cấp, lại không dự liệu được những nô tài này trèo cao tâm tư, ngược lại biến khéo thành vụng.

​Lão phu nhân tất nhiên là đem đây hết thảy nhìn ở trong mắt, liền chỉ vào cái kia Tôn nhũ mẫu nói: "Uổng cho ngươi là nhũ mẫu, liền cái tiểu oa nhi đều nhìn không tốt, tranh thủ thời gian đuổi ra ngoài, lại tìm bốn cái tốt, cho lão nhị lưu hai cái, a Hành trong phòng lưu hai cái."

​Tôn nhũ mẫu nghe, kia thật là thiên lôi bổ đỉnh, khóc quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ, nhưng là lão phu nhân cỡ nào người cũng, đều đã trách cứ qua nhũ mẫu, tự nhiên là sẽ không lưu, lập tức để cho người ta đuổi ra ngoài, lại tìm mới.

​Tôn nhũ mẫu cái này mỗi lần bị đuổi đi, có thể dọa sợ Thính Trúc uyển cái kia một đám bọn nha hoàn.

​Người ta nhũ mẫu mặt mũi tự nhiên so với các nàng lớn, vậy cũng là tuỳ tiện đuổi đi, các nàng tính là cái gì chứ, tự nhiên là nơm nớp lo sợ, không dám tiếp tục lười biếng nửa phần, từng cái thành thành thật thật làm việc, không dám chút nào có bất kỳ qua loa. Trong lúc nhất thời, Thính Trúc uyển toàn bộ không khí đều cùng trước kia không đồng dạng, trong trong ngoài ngoài đều bận rộn cực kì.

​An ma ma lại bẩm báo Cố Tuệ nhi, nói là có cái gọi Quế Chi, đầu ngược lại là cái rõ ràng, liền là bộ dáng bình thường, ngược lại là có thể dùng dùng một lát.

​"Kỳ thật dáng dấp lớn lên bình thường cũng là chuyện tốt, lại có thể trọng dụng, lại không sợ nàng nhấc lên cái gì yêu thiêu thân, tiểu phu nhân ngươi nhìn Bảo Áp Ngọc Phù cái kia hai cái, cả đám đều nghĩ thừa dịp tiểu phu nhân ngươi vừa sinh tốt gây sóng gió đâu!"

​Cố Tuệ nhi ngược lại là không quan trọng đối phương tướng mạo như thế nào, về phần cái gì gây sóng gió, nàng cũng không nghĩ tới những này.

​Chỉ là một cái thiếp mà thôi, nàng bây giờ còn chưa sinh ra cái kia độc chiếm vị trí đầu tâm tư.

​Đương hạ nghe An ma ma, đem cái kia Quế Chi gọi tới, tùy theo An ma ma cẩn thận đề ra nghi vấn một phen, thế mới biết, nguyên bản phụ thân vẫn là cái tú tài, về sau bởi vì gia đạo sa sút, bán mình táng cha, lúc này mới biến thành nô tỳ.

​Chính Cố Tuệ nhi nhà chỉ là cái nông hộ, đối cái này biết chữ tú tài nhà nữ nhi tất nhiên là xem trọng mấy phần, liền đề bạt nàng cho An ma ma làm giúp đỡ, trông coi Thính Trúc uyển bên trong thất thất bát bát sự tình.

​Hồi bẩm Tiêu Hành, Tiêu Hành tất nhiên là không có ý kiến gì, lại báo cáo lão phu nhân bên kia, lão phu nhân ý là hết thảy từ chính nàng làm chủ chính là, thế là Quế Chi cứ như vậy bay lên đầu cành thành đại nha hoàn.

​Quế Chi quả nhiên là cái thông minh, từ lúc bị Cố Tuệ nhi cùng An ma ma đề bạt, không kiêu không gấp, giúp đỡ quản lý trong ngoài công việc, cái nào nên gõ lại giúp gõ, cái nào tài giỏi có thể cất nhắc liền nhắc nhở An ma ma đề bạt, một tới hai đi, Thính Trúc uyển trên dưới tất nhiên là cùng trước kia khác biệt, từng cái cẩn thận, khắp nơi ngay ngắn rõ ràng.

​Cố Tuệ nhi nghe An ma ma bẩm báo những này, tất nhiên là nhẹ nhàng thở ra.

​Bất quá một kiện khác chuyện phiền toái lại làm cho người có chút phát sầu, đó chính là nhũ mẫu sự tình. Bởi đó trước Tôn nhũ mẫu bị đuổi, trong phủ tranh thủ thời gian lại tìm nhũ mẫu, rất nhanh tìm được bốn cái, đều là thân gia trong sạch lời nói thiếu tài giỏi, hai cái lưu tại nhị thiếu nãi nãi trong phòng, hai cái tới bên này Thính Trúc uyển.

​Cái này vốn có thể yên tâm, ai biết cái này nòng nọc nhỏ tuy là cái mới xuất sinh không có mấy ngày tiểu hài nhi, lại hơi có chút lòng dạ hẹp hòi, người ta liền là đổ thừa chính mình mẹ ruột sữa không thả, chết sống không nguyện ý bú nhũ mẫu sữa.

​Lão phu nhân vì thế thật sự là sầu muộn, nhường bốn cái nhũ mẫu thay phiên đến, làm sao không có một cái có thể đút vào đi.

​Cuối cùng vẫn là đại phu nhân vụng trộm nói: "Đứa nhỏ này ra đời thời điểm, trong phòng sinh liền có hồng quang, chắc là quý nhân chi thể, kén chọn một chút, chính là ăn không được cái kia nhũ mẫu sữa, cũng là có."

​Lão phu nhân mặc chỉ chốc lát, hồi tưởng một phen, cũng cảm thấy có lý, cũng chỉ có thể là nhường Cố Tuệ nhi đút.

​Người bên ngoài chỉ cho là Cố Tuệ nhi cho bú là bị liên lụy, chính nàng cũng không cảm thấy.

​Nàng cái này ở cữ, cái gì đều không cần làm, liền nằm ở nơi đó, chính là ăn đồ vật đều có người phục thị, chẳng qua là thỉnh thoảng đem nòng nọc nhỏ ôm tới cho bú mà thôi, cũng không có chút nào cảm thấy mệt mỏi.

​Nàng thân thể mặc dù nhỏ yếu, nhưng là bởi vì sinh nở nguyên nhân, chỗ kia ngược lại là trắng sữa một mảnh tràn đầy, nở nang cực kì, chính mình đem hài tử nuôi nấng đến no mây mẩy.

​Nòng nọc nhỏ ăn mẹ ruột sữa, mỗi lần đều là ăn đến đắc ý, đã ăn xong liền đánh cái mùi sữa tiểu ngáp, sau đó hướng chính mình trong ngực mẹ khẽ nghiêng, mỹ mỹ ngọt ngào đi ngủ.

​Đợi đến sang tháng giờ Tý đợi, nòng nọc nhỏ ngày thường càng phát ra trắng nõn no bụng nhuận, khuôn mặt nhỏ nhắn mập phì đều là thịt, tóc cũng đen nhánh đến có nửa đầu ngón tay lớn, cùng cái nhân sâm oa oa đồng dạng vui mừng, đầy trong phủ thấy không một cái không ly kỳ.

​Trong hầu phủ xử lý tiệc đầy tháng lúc, ngày xưa giao hảo đều tới, đem nòng nọc nhỏ ôm ra đi cho mọi người nhìn lên, tất cả mọi người vui vẻ.

​"Này làm sao cùng cái nhân sâm oa oa bình thường, hảo hảo vui mừng!"

​Nòng nọc nhỏ cũng là thể cốt cứng rắn tiểu oa nhi, mới sang tháng tử, liền đem mập mạp cái đầu nhỏ giơ lên, chợt lóe một đôi mắt nhìn hắn mẫu thân.

​Nếu có người khác đùa hắn, hắn liền ngạo kiều phiết quá mặt đi, giống như căn bản không có thèm xem người ta đồng dạng, một mặt mọi loại đều hạ phẩm hình dáng.

​Mọi người xem xét, càng phát ra cười.

​Có vậy biết sự tình, một nửa là thật cảm thấy tiểu oa này nhi thú vị, một nửa là vì lấy lòng, đều không im miệng khen, lão phu nhân nghe cũng cảm thấy mở mày mở mặt, càng là nói lên chính mình cái này chắt trai như thế nào như thế nào khôi hài, như thế nào như thế nào năng lực, bình thường tiểu hài căn bản lúc này không ngẩng đầu được lên lại cứ hắn liền có thể ngẩng đầu, các loại nói ngoa.

​Đến buổi chiều, rốt cục nòng nọc nhỏ bị ôm trở về Cố Tuệ nhi bên này, nàng ôm nòng nọc nhỏ bú sữa.

​Lại đúng lúc này, truyền đến tin tức.

​Hoàng thượng triệu kiến, nhường Tiêu Hành mang theo hài tử tiến cung.

​Hoàng thượng muốn nhìn nòng nọc nhỏ.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Nòng nọc nhỏ: Cái này cha thật ngốc, trẫm đều lớn như vậy, còn không có cho trẫm đặt tên! Trẫm muốn danh tự, trẫm muốn danh tự! ┭┮﹏┭┮

​Chúc mừng tiến cung, tấu chương phát hồng bao 100, 50 hàng phía trước 50 ngẫu nhiên.



​50

​Chương 50: Tiến cung gặp hoàng thượng

​Cố Tuệ nhi đời này chỉ gặp qua một lần hoàng thượng, vẫn là cách bình phong nghe được hoàng thượng thanh âm.

​Lúc ấy Chiêu Dương công chúa tại, chung quanh rối bời, nàng liền hoàng thượng là cái dạng gì người đều không biết.

​Nàng không nghĩ tới, hiện tại hoàng thượng vậy mà hạ chỉ, muốn nàng mang theo nòng nọc nhỏ tiến cung gặp hoàng thượng.

​Nàng xin giúp đỡ nhìn về phía Tiêu Hành: "Nếu không ngươi mang theo nòng nọc nhỏ tiến cung đi, ta vẫn là không đi a?"

​Nàng trong tháng bên trong đã một tháng không có ra cửa, một mực uốn tại trong phòng, cho dù thị nữ mỗi ngày đều sẽ dùng nước ấm cho nàng chà lau thân thể, nhưng nàng y nguyên cảm thấy mình nhận không ra người.

​"Cũng có thể."

​Tiêu Hành lườm nàng một chút, ngược lại là biết tâm tư của nàng.

​Hắn không nói gì, là bởi vì hắn cũng không quá muốn để nàng tiến cung.

​Nuôi dưỡng ở trên giường, tốt canh hảo thủy hầu hạ, nàng bây giờ thân hình ngược lại là không có trước đó nhỏ yếu, thời gian dần qua lộ ra đẫy đà tới.

​Tóc dài đen nhánh ở sau ót xắn thành một cái lỏng lẻo búi tóc, còn có mấy sợi rải rác thấp thoáng ở bên tai, nhường cái kia bên tai da thịt tuyết trắng như ẩn như hiện, nhìn xem lười biếng gợi cảm, tươi đẹp động lòng người. Nàng thân thể này so trước kia là đẫy đà, nhưng thực tế cũng không mập, ngược lại mềm mại tuyết nị, bạch bên trong thấu đỏ. Bởi vì luôn luôn trong phòng, lại muốn thường xuyên nuôi nấng nòng nọc nhỏ, vạt áo chỗ liền thường xuyên lỏng lẻo, Tiêu Hành ngẫu nhiên tiến đến, đúng lúc gặp nàng không kịp đắp kín, liền luôn có thể nhìn thấy bên trong, hình dạng hoàn mỹ một đôi, sáng loáng tuyết trắng, nhìn thấy người quay đầu đi, trên mặt ẩn ẩn hiện bỏng.

​Dạng này nàng, toàn thân không một chỗ không toả ra lấy trong suốt vũ mị, mỗi một cái đầu sợi tóc đều quanh quẩn lấy hương dính.

​Hắn không biết cái này thời tiết nàng hẳn là xuyên khỏa thành cái gì bộ dáng, mới có thể giấu cái này một thân câu người thân xương.

​Không đi, cũng tốt.

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi lại cũng không biết Tiêu Hành tâm tư, nàng nghe được Tiêu Hành mà nói, đầu tiên là trong lòng buông lỏng, tiếp lấy lại không thôi.

​"Thế nhưng là. . . Nếu như ta không đi, ta nòng nọc nhỏ đói bụng làm sao bây giờ. . ."

​Nòng nọc nhỏ thế nhưng là một cái bắt bẻ tiểu oa nhi, hắn ăn không được người khác sữa.

​Đương nàng như thế nỉ non thời điểm, nằm tại trên giường nòng nọc nhỏ cũng đi theo nháy mắt mấy cái, mở to thanh tịnh con mắt an tĩnh nhìn qua nàng.

​Hắn như thế xem xét, nàng tâm đều hóa.

​Có cái gì so cái này non nớt tiểu nhân nhi càng có thể tâm, nàng làm sao có thể bỏ được hắn thụ một tơ một hào ủy khuất.

​"Ta vẫn là cùng theo tiến cung đi. . . Không được, ta có thể không nỡ một mình hắn tiến cung. . ."

​Nàng mắt lom lom nhìn chính mình nòng nọc nhỏ, rất nhanh nói như vậy.

​Bên cạnh Tiêu Hành bình tĩnh nhìn qua đây hết thảy, không có phản đối, cũng không có đồng ý.

​Trong lòng vẫn đang suy nghĩ, đến thêm một cái áo choàng, lại mang một cái duy mũ. . . Đem nàng toàn thân cao thấp che đến cực kỳ chặt chẽ. . .

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Thế là một ngày này lúc chạng vạng tối, Cố Tuệ nhi tại An ma ma cùng Quế Chi hầu hạ dưới, trên thân che phủ cái cực kỳ chặt chẽ, về sau Quế Chi ôm nòng nọc nhỏ, Cố Tuệ nhi từ An ma ma nâng đỡ, lên một đỉnh mềm kiệu.

​Là một đỉnh không lớn mềm kiệu, lặng yên không một tiếng động đi tới hầu phủ cửa sau, sau đó đổi lại tiến đến trong cung xe ngựa.

​Xe ngựa này bên ngoài nhìn qua cực kì phổ thông, đi trên đường không chút nào đặc biệt, thế nhưng là bên trong lại xa hoa đến cực điểm, liền liền cái kia nhuyễn tháp đều thoải mái nằm ở nơi đó liền không muốn nhúc nhích.

​Cố Tuệ nhi nửa tựa ở trên giường êm, nghe bên ngoài nhẹ nhàng chậm chạp tiếng vó ngựa.

​Bên cạnh Quế Chi ôm nòng nọc nhỏ, nòng nọc nhỏ tại trong tã lót ngủ được quen.

​Tiêu Hành ngày xưa đều là cưỡi ngựa, bất quá hôm nay cũng khó được tiến lập tức xe.

​Hắn vừa tiến đến, thân hình cao thẳng, trường bào lay động ở giữa, trong xe ngựa lập tức lộ ra co quắp. May mắn mang nha hoàn không nhiều, liền Quế Chi cùng An ma ma từ bên cạnh, hơi xê dịch sau, Cố Tuệ nhi bên người đưa ra một cái chỗ ngồi tới.

​Cố Tuệ nhi gặp đây, liền muốn ngồi dậy.

​Tiêu Hành đè lại nàng, trầm giọng nói: "Nằm."

​Cố Tuệ nhi sợ hắn không đủ ngồi, vẫn là phải bắt đầu, Tiêu Hành lại trực tiếp ngồi tại nàng nhuyễn tháp bên cạnh sát bên.

​Gặp đây, Cố Tuệ nhi cũng liền bất động.

​Bịt kín trong xe ngựa, không gian chật hẹp, bên cạnh An ma ma cùng Quế Chi tự nhiên đều là cúi đầu, cố gắng đem chính mình tồn tại cảm yếu bớt.

​Cố Tuệ nhi sát bên Tiêu Hành nằm thẳng ở nơi đó, có thể rõ ràng nghe phía bên ngoài bánh xe đấu đá băng qua đường thanh âm.

​Đầu mùa đông thời gian, Yên kinh thành đường đi ban đêm có chút thanh lãnh, thanh lãnh cho nàng cảm thấy phảng phất giữa thiên địa chỉ có các nàng chiếc này xe ngựa.

​Nàng mở mắt ra, liền nhìn thấy Tiêu Hành đang an tĩnh nhìn chăm chú chính mình.

​Nàng đã từng cảm thấy ánh mắt của hắn là vắng ngắt, nhìn thấy sẽ sinh ra e ngại, nhưng là hiện tại, nàng mới phát hiện hắn vốn chính là như thế tính tình mà thôi.

​"Không cần sợ hãi." Tiêu Hành cho là nàng là lo lắng tiến cung sau sự tình: "Trở ra, ngươi quỳ lạy, không muốn nói chuyện có thể không nói."

​"Ân, tốt."

​"Hắn chỉ là muốn nhìn một chút nòng nọc nhỏ." Tiêu Hành lại giải thích nói.

​Muốn nhìn một chút nòng nọc nhỏ, tại sao muốn nhìn, nòng nọc nhỏ là Duệ Định hầu phủ hài tử, cũng không phải là cái kia tam hoàng tử, lại cùng hoàng thượng cái gì liên quan. . .

​Cố Tuệ nhi cũng không quá hiểu, bất quá nàng không có hỏi.

​Tiêu Hành đưa tay nắm chặt tay của nàng, phảng phất là tại trấn an: "Ta chỗ này có một ít danh tự, cho nòng nọc nhỏ dùng, đại danh, ngươi chọn một."

​Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, nàng không nghĩ tới lúc này hắn đột nhiên nhấc lên cái này.

​Tiêu Hành từng chữ thì thầm: "Tiêu Thần, Tiêu yến, Tiêu ngụ, Tiêu tuyên, Tiêu cung. . ."

​Cố Tuệ nhi lắng nghe, vừa cẩn thận hồi tưởng hạ.

​Nàng nhận biết chữ cũng không nhiều, bất quá vừa lúc có mấy cái Tiêu Hành đã từng dạy qua nàng.

​"Mấy cái này đều là bảo vật chữ đầu a."

​Tiêu Hành nghe nói, mặc chỉ chốc lát, trong mắt có chút phức tạp, bất quá cuối cùng vẫn nói: "Đúng. Chúng ta nòng nọc nhỏ, muốn từ bảo chữ tới lấy danh tự."

​Cố Tuệ nhi: "Nha."

​Tiêu Hành cúi đầu nhìn sang, Cố Tuệ nhi đã vặn lấy tiểu lông mày minh tư khổ tưởng, nàng đang cố gắng vì nòng nọc nhỏ chọn tên dễ nghe.

​Nòng nọc nhỏ danh tự từ bảo chữ tới lấy, chuyện này với hắn tới nói, có thể nói là một cái vùng vẫy thật lâu lựa chọn, là nhượng bộ, thỏa hiệp, cũng là quyết tâm.

​Nhưng là đối với Cố Tuệ nhi tới nói, nàng cũng không minh bạch cái này bảo chữ hệ danh tự ý vị như thế nào.

​Đối với nàng mà nói, rất đơn giản, liền là có dễ nghe hay không.

​Lúc này, Cố Tuệ nhi rốt cục có ý nghĩ: "Thần, có phải hay không ngôi sao ý tứ a?"

​Tiêu Hành gật đầu: "Là."

​Thần cái chữ này, kỳ thật ban đầu vẫn là hoàng thượng liệt xuống tới danh tự một trong.

​Thần, bắc cực tinh vị trí, tinh thiên chi trụ cột, cũng là Thiên Đế ở chỗ.

​Cố Tuệ nhi lập tức cười: "Ngôi sao tốt, liền lấy cái tên này có được hay không?"

​Tiêu Hành nhìn nàng, chỉ gặp nàng ngửa mặt cười nhìn lấy mình, đầy cõi lòng mong đợi nhìn lấy mình.

​Trong mắt của nàng phảng phất lóe ra ngôi sao.

​Tiêu Hành gật đầu: "Tốt."

​Nòng nọc nhỏ danh tự cứ như vậy quyết tâm, gọi Tiêu Thần.

​Nhũ danh dĩ nhiên chính là tiểu a Thần.

​Rất nhiều năm sau, Tiêu Hành nghĩ, có lẽ hết thảy đều là mệnh trung chú định a.

​Cố Tuệ nhi lúc này nhịn không được trầm thấp niệm mấy lần: "Tiêu Thần, Tiêu Thần, tiểu a Thần, đây là nhà ta nòng nọc nhỏ danh tự."

​Nói ở giữa, không khỏi nhìn về phía bên cạnh ngủ say tiểu a Thần.

​Hắn cũng không biết mình có tên mới, khéo léo nằm tại trong tã lót, ngủ ngon thơm ngát ngọt.

​Mà vừa lúc này, xe ngựa lại ngừng lại.

​Nhìn ra phía ngoài lúc, chỉ gặp xe ngựa đã đến cửa cung, muốn làm thông lệ kiểm tra, tùy hành thái giám quá khứ, cầm lệnh bài cho cái kia cửa cung thị vệ, đối phương lập tức đổi sắc mặt cho đi.

​Thế là một đoàn người cứ như vậy ngồi xe ngựa tiến cửa cung.

​Trên đường lâu lâu gặp được cung nữ thái giám, cũng không khỏi có chút kinh ngạc, nghĩ đến đây là người nào xe ngựa, vậy mà tại cái này thời gian tùy ý xuất nhập trong cung.

​Bất quá đương nhiên không người nào dám hỏi, thậm chí liền nhìn nhiều cũng không thể.

​Trong hoàng cung, khó tránh khỏi có thật nhiều cấm kỵ, không phải người bình thường có thể hỏi, có đôi khi ngươi nhìn nhiều, khả năng đều muốn rơi đầu.

​Xe ngựa lại tại trong hoàng cung đi không biết bao lâu, rốt cục cũng ngừng lại.

​Lúc xuống xe, Tiêu Hành ra hiệu Quế Chi cùng An ma ma không nên động, chính hắn nhận lấy Tiêu Thần ôm vào trong ngực, về sau lại một tay đỡ dậy Cố Tuệ nhi.

​Cố Tuệ nhi nhìn hắn ôm hài tử đâu, nơi nào nhường hắn đỡ, liền muốn tự mình đứng lên tới.

​Tiêu Hành khăng khăng, hơi nắm ở nàng mềm mại mềm dẻo vòng eo, mang theo nàng xuống xe ngựa.

​Vừa xuống xe ngựa, bên ngoài phần phật vây quanh một đám người, áo gấm, phía trước nhất cái kia không có râu ria, tiến lên cười ha hả nói: "Tiêu thống lĩnh, ngươi đã tới, hoàng thượng chính nhớ đâu, nói cũng nên đến."

​Nói ở giữa, ngắm nhìn bên cạnh Cố Tuệ nhi, chỉ một chút, liền có chút chói mắt.

​Dù sắc trời tối, nhìn không rõ ràng, bất quá lại mơ hồ cảm thấy cái kia phát như mặc ngọc bình thường, da thịt mịn nhẵn trắng nõn, hảo hảo tươi đẹp phấn nộn nữ tử.

​Mà nhất làm cho Hồ thái giám mở rộng tầm mắt chính là, nữ tử kia cứ như vậy mềm mềm tựa ở cái kia xưa nay tính tình thanh lãnh Tiêu tam thiếu gia bên người.

​Tiêu tam thiếu gia, đây chính là không gần nữ sắc, lại nhường một nữ tử như thế nửa dựa vào.

​Chậc chậc chậc, Hồ thái giám vụng trộm cảm khái, xưa đâu bằng nay a.

​Trong lòng nghĩ như vậy, ngoài miệng lại là nịnh nọt nói: "Tam gia, hoàng thượng nói, mới trăng tròn tiểu hài nhi sợ lạnh, cho nên sớm nhường thuộc hạ đem địa long thiêu đến nóng hầm hập, bên ngoài lạnh lẽo, mau vào đi thôi."

​Tiêu Hành gật đầu ra hiệu, một tay vịn Cố Tuệ nhi, một tay ôm tiểu a Thần, thẳng tiến vào.

​Cố Tuệ nhi từ khi sinh, một tháng thời gian đều không có đi ra phòng, bây giờ đột nhiên ra phòng ra phủ, lại chính là đến bái kiến cái này đương triều đế vương, cũng là có chút kinh hãi, bất quá cũng may có Tiêu Hành bồi tiếp, đương hạ miễn cưỡng chống đỡ lấy thân thể đứng vững vàng, chỉ là dùng nhẹ tay cầm Tiêu Hành cánh tay, cùng đi theo tiến cái kia phòng.

​Cửa là một đạo một đạo rèm, bên ngoài đều có thị vệ trấn giữ.

​Tiến một cánh cửa, ở trong đó liền ấm một phần, chờ đi vào tận cùng bên trong nhất, ấm áp càng sâu, giống như ngày xuân.

​Trong phòng sáng loáng, nàng còn không có dám ngẩng đầu nhìn kỹ, liền nghe được một thanh âm nói:

​"A Hành, ngươi có thể tính tới. Nhanh ôm tới, cho trẫm nhìn xem!"



​Tác giả có lời muốn nói:

​Đáng thương Tiêu Quốc Khánh, muốn bên trên hộ khẩu đại danh, hắn cha ngồi một lần xe sờ một thanh mẹ hắn, cứ như vậy tùy tiện đứng yên xuống tới.

​Mặt khác tối hôm qua nhìn thấy một cái bình luận, chết cười: Trẫm là Tiêu Quốc Khánh, trẫm về sau phải thừa kế hoàng vị, tiền bạc bây giờ gấp, cho trẫm đánh khoản về sau hết thảy cho đại quan làm, số tài khoản ** **

​Chương 51: Tiến cung diện thánh được thưởng

​Cố Tuệ nhi nhìn sang lúc, chỉ gặp màu vàng trên bàn đằng sau, là một cái ước chừng bốn mươi tuổi nam tử trung niên, lúc đứng lên vóc người thẳng tắp, đầu đội kim quan, người mặc trường bào màu vàng, trời sinh uy nghiêm tướng mạo.

​Bất quá lúc này hắn lại là cười, diện mục từ ái, từ cái kia án sau đứng lên tới nghênh đón.

​Người này quá hiền hoà, đến mức Cố Tuệ nhi đều không có ý thức được hắn liền là hoàng thượng, lại luôn cảm thấy hắn có chút hiền hòa, liền không khỏi nhìn nhiều mấy lần.

​Mãi cho đến Tiêu Hành ôm tiểu a Thần quỳ xuống, nàng mới ý thức tới, tranh thủ thời gian cũng theo Tiêu Hành quỳ xuống bái kiến hoàng thượng.

​Lời nên nói, nên làm được lễ, trước đó Tiêu Hành dạy qua nàng, cho nên nàng chiếu vào tới làm, ngược lại là có chút bộ dáng, quy củ.

​Hoàng thượng để bọn hắn đứng lên, từ Tiêu Hành trong ngực nhận lấy tiểu a Thần ôm, lại để cho bọn hắn ngồi xuống.

​Cố Tuệ nhi không biết mình nên hay không nên ngồi, bất quá nhìn Tiêu Hành ngồi xuống, cũng liền đi theo miễn cưỡng ngồi xuống.

​Ngẩng đầu thấy, đã thấy hoàng thượng chính ôm nhà mình tiểu a Thần, đầy mặt vui vẻ nhìn xem, càng xem càng yêu thích không buông tay, ôm tiểu a Thần nói: "Cùng a Hành khi còn bé giống, thật giống! Đứa nhỏ này dáng dấp thật tốt!"

​Tiêu Hành ngồi ở bên cạnh, không nói một lời, liền cái biểu lộ đều không có.

​Quá không cho mặt mũi.

​Cố Tuệ nhi đều có chút không được tự nhiên.

​Nhưng mà hoàng thượng không chút phật lòng, lại xem xét vài lần tiểu gia hỏa này, cũng là đúng dịp, vừa lúc tiểu a Thần chầm chập mở to mắt.

​Trăng tròn tiểu hài nhi, cái kia con mắt đã so vừa ra đời thời điểm linh hoạt nhiều. Hắn an tĩnh nhìn thấy hoàng thượng, tựa như là cảm thấy có chút lạ mắt, cái mũi nhỏ nhíu một cái, phấn hồng kiều nộn miệng nhỏ một phát, phảng phất liền muốn khóc bộ dáng.

​Hoàng thượng đau lòng đến không được, tranh thủ thời gian ôm hắn vừa đi vừa về điên, miệng bên trong còn thấp giọng dỗ dành: "Ngoan ngoãn đừng khóc, không khóc không khóc. . ."

​Dạng như vậy, không giống như là cái hoàng thượng, giống như là hồi hương dỗ dành tôn tử lão nhân gia.

​Cố Tuệ nhi gặp, trong lòng buồn bực, nhịn không được lần nữa nhìn nhiều mấy lần hoàng thượng.

​Nàng là xác thực cảm thấy hoàng thượng hiền hòa, chỉ là nghĩ không ra ở đâu thấy qua.

​Ngẫm lại cũng thế, nàng làm sao có thể gặp qua hoàng thượng đâu.

​Vừa lúc lúc này, hoàng thượng đem tiểu a Thần hống tốt, cười ha hả hướng nàng nhìn qua, Cố Tuệ nhi bận bịu cúi đầu xuống.

​Hoàng thượng cũng không để ý, liền hòa ái mà hỏi thăm: "Ngươi vừa rồi mới gặp đến trẫm, giống như là có chút ngoài ý muốn?"

​Cố Tuệ nhi cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Cũng không có gì, chỉ là, chỉ là vừa nhìn thấy hoàng thượng, dân phụ cảm thấy có chút quen mắt, luôn cảm thấy giống như nơi nào thấy qua. Chỉ là dân phụ kiến thức nông cạn, nguyên bản bất quá là cái nông thôn nữ tử, nơi nào khả năng nhìn thấy thánh nhan, lúc này mới cảm thấy kỳ quái."

​Hoàng thượng nghe được cái này, sững sờ, về sau đột nhiên ha ha ha cười lên.

​Cố Tuệ nhi có chút ngượng ngùng cúi đầu.

​Bên cạnh Tiêu Hành đưa tay, nhẹ nhàng nhéo một cái tay của nàng.

​Cố Tuệ nhi trong lòng nổi lên ấm áp, biết Tiêu Hành là tự an ủi mình, liền nhẹ nhàng mím môi đối với hắn cười cười.

​Lúc này hoàng thượng trong ngực tiểu a Thần đã không khóc, hắn bị hoàng thượng ôm vào trong ngực điên lai điên khứ, vậy mà chậm rãi vui vẻ lên, miệng nhỏ toét ra, lộ ra kiều nộn phấn hồng tiểu ép giường, hai con mắt mở vừa lớn vừa sáng, béo ị tay nhỏ còn vươn ra, miệng bên trong ê a nha đủ hoàng thượng kim quan bên cạnh rủ xuống thắt lưng gấm.

​Hoàng thượng đùa lấy tiểu oa này nhi, cười đến cưng chiều có thừa, nhất thời hỏi Tiêu Hành: "Cái này đều trăng tròn, danh tự có thể lên tốt?"

​Tiêu Hành trả lời: "Vừa mới chọn tốt."

​Vừa mới chọn tốt. . .

​Cố Tuệ nhi cúi đầu, không dám nói danh tự này là tại lúc đến trên xe ngựa mới tuyển định.

​Hoàng thượng lông mày nhún nhún, vẫn là tiếp tục hỏi: "Tên là gì?"

​Tiêu Hành nói: "Là hoàng thượng trước đó lấy những cái kia tuyển một cái, tên một chữ một cái thần chữ."

​Hoàng thượng nghe, nhìn trong ngực tiểu nhi, trong miệng lẩm bẩm nói: "Tiêu Thần, Tiêu Thần, không tệ, không tệ, không sai!"

​Hoàng thượng liên tiếp nói ba cái không sai, một câu so một câu vang dội, cho thấy chính là tâm tình không tệ.

​Mà đúng lúc này, đã thấy tiểu a Thần tiểu mập tay đã vững vàng nắm lấy hoàng thượng kim quan bên cạnh băng gấm, sau đó dùng sức một nắm chặt.

​Cố Tuệ nhi bởi vì một mực cẩn thận chú ý nhà mình tiểu a Thần, là lấy sớm xem đến, nhưng mà tiểu oa nhi động tác thật sự là nhanh, nàng cần lên tiếng ngăn cản thời điểm, đã tới đã không kịp.

​Đã thấy cái kia non sinh sinh tiểu mập tay dắt lấy hoàng thượng thắt lưng gấm, mượn hai con tiểu cái chân mập đá đạp lung tung khí lực, giống cá chép đồng dạng một cái đánh rất. . .

​"Ôi ——" hoàng thượng giật mình, nhịn không được khẽ gọi lên tiếng.

​Bên cạnh Hồ thái giám thấy được, cũng dọa đến tranh thủ thời gian tiến lên.

​Nhưng mà thì đã trễ.

​Vị này trên Kim Loan điện uy nghiêm túc mục thiên tử, người trong thiên hạ người kính ngưỡng đế vương, trên đầu cái kia vàng óng ánh kim quan lại bị một cái trăng tròn tiểu hài cho nắm chặt kéo xuống.

​Chẳng ai ngờ rằng một cái trăng tròn tiểu hài có khí lực lớn như vậy, chẳng ai ngờ rằng một cái còn tại trong tã lót tiểu oa nhi có dạng này lá gan.

​Hồ thái giám nhìn xem nhà hắn hoàng thượng trên đầu kim quan méo mó treo ở bên tai cái kia chật vật dạng, dọa đến mặt mũi trắng bệch: "Hoàng thượng, hoàng thượng. . ."

​Tiến lên liền muốn giúp đỡ hái xuống.

​Nhưng mà kim quan trói buộc tóc, cái nào dễ dàng như vậy hái đâu.

​Nhất thời luống cuống tay chân.

​Cố Tuệ nhi thấy cái này, cũng là dọa sợ, nàng chân mềm nhũn, suýt nữa liền muốn ngã xuống đất, bất quá nàng tiểu a Thần ngay tại hoàng thượng trong ngực ôm, nhìn xem hoàng thượng cái kia thê thảm hình dáng, nàng sợ hoàng thượng trong cơn tức giận đem nhà nàng tiểu a Thần ngã xuống đất, cho nên gượng chống lấy bổ nhào qua, dự định đi đón nhà mình tiểu a Thần.

​Bên ngoài thư phòng thị vệ cùng cung nữ cũng nghe đến bên trong động tĩnh, thị vệ kia vội vàng tiến đến bái kiến, xem bộ dáng là chuẩn bị cứu giá.

​Hiện trường hỗn loạn tưng bừng.

​Bình tĩnh nhất người, có lẽ là Tiêu Hành, hắn thần sắc nhàn nhạt ngồi ở chỗ đó, nhìn xem cái kia chật vật hoàng đế cùng nhà mình gặp rắc rối vật nhỏ, ngay cả nhúc nhích cũng không một chút.

​Trên đầu tóc kim quan rối bời hoàng thượng, một tay vững vàng ôm tiểu a Thần, không có chút nào buông ra ý tứ, sau đó ngước mắt, thờ ơ quét hạ những cái kia xông tới thị vệ: "Ra ngoài."

​Thị vệ đều có chút kinh đến, phù phù tất cả đều quỳ đầy đất.

​Bọn hắn là nghe được bên trong khác thường vang kêu sợ hãi thanh âm, dựa theo hoàng cung đại nội thị vệ ngày xưa lệ cũ mới tiến vào.

​Những người kia nơm nớp lo sợ quỳ xuống, lui ra ngoài.

​Hồ thái giám cũng cuối cùng đem hoàng thượng kim quan giúp đỡ tháo xuống, lại đơn giản giúp hoàng thượng cắt tỉa búi tóc, về sau liền cung kính đứng ở bên cạnh, nơm nớp lo sợ nhìn qua cái kia tiểu oa nhi.

​Duệ Định hầu phủ tiểu oa này nhi, thật đúng là lợi hại đâu. . . Liền hoàng thượng kim quan cũng dám kéo. . . Cái này cái này cái này. . .

​Hồ thái giám không dám nghĩ tiếp.

​Lúc này hoàng thượng, không có uy nghiêm kim quan, nhìn qua liền là một cái kéo búi tóc mặc màu vàng áo choàng phổ thông trung niên nhân.

​Hắn nâng lên mắt rồng, nhìn qua trong ngực tiểu oa nhi.

​Cái kia tiểu oa nhi xông di thiên đại họa vưu tự không biết, lại vẫn ở nơi đó chợt lóe cánh tay nhỏ, tay chân vũ đạo cao hứng bừng bừng, miệng bên trong còn phát ra bốp bốp bốp bốp thanh âm.

​Cố Tuệ nhi vọt tới trước mặt hoàng thượng, giang hai cánh tay liền muốn đi hộ đi đón.

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi không nghĩ tới, cái kia Hồ thái giám cũng không nghĩ tới, hoàng thượng nhìn kỹ trong ngực tiểu a Thần, chẳng những không có nửa phần tức giận bộ dáng, ngược lại một mặt ngạc nhiên nhìn qua tiểu a Thần: "Còn nhỏ như vậy, lại có như vậy khí lực?"

​Nói, hắn còn đối bên cạnh Hồ thái giám nói: "Ngươi nhìn, Thần nhi đều có thể khẽ động ta kim quan rồi?"

​Hồ thái giám: . . .

​Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, duỗi ra cánh tay không biết là thu hồi lại vẫn là tiếp tục đưa.

​Hoàng thượng thỏa mãn cười nói: "Tiểu oa này nhi, thật đúng là khó lường a!"

​Hồ thái giám cứng đờ khẽ động xuống bờ môi, cố gắng gạt ra cười đến: "Là, là, là không tầm thường, lúc này mới bao lớn, cứ như vậy khả năng. . ."

​Đủ năng lực. . . Đều khi dễ đến hoàng đế trên đầu.

​Mà lúc này đây tiểu a Thần lại phảng phất lại nhắm ngay hoàng thượng râu ria, đưa tay liền muốn đi nắm chặt.

​Hoàng thượng một thanh bắt được tay nhỏ bé của hắn.

​Vào tay ở giữa, chỉ cảm thấy cái kia tay nhỏ mềm mềm non nớt một cái, chính mình dùng một đầu ngón tay đều có thể vòng lấy.

​Đương hạ thật sự là rất nhiều thương tiếc cảm khái, mừng đến quả thực là không nỡ dịch chuyển khỏi con mắt.

​"Tiêu Thần, Tiêu Thần, ha ha ha, thật sự là tốt, tương lai lớn lên, hẳn là đỉnh thiên lập địa nam nhi!"

​Cố Tuệ nhi vốn là lòng tràn đầy thấp thỏm, bây giờ gặp, cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

​Nàng lặng yên không một tiếng động thối lui đến đằng sau, đứng ở một bên, chờ lấy.

​Hoàng thượng hiển nhiên là mười phần yêu thích tiểu a Thần, lại hỏi nàng cùng Tiêu Hành, tỉ như bú sữa như thế nào, ngày thường ngủ ngon giấc không, rất nhiều nhỏ vụn gia sự, đều nhất nhất hỏi tới.

​Cuối cùng, hoàng thượng tự tay đem một cái ngọc bội treo ở tiểu a Thần trên cổ.

​"Cái này cho a Thần mang theo."

​Cố Tuệ nhi tự nhiên nói không chừng cái gì, bận bịu cùng Tiêu Hành cùng nhau cúi đầu tạ ơn.

​Hoàng thượng gọi tới Hồ thái giám, phân phó, lại ban thưởng rất nhiều đồ chơi nhỏ, thậm chí còn thưởng Cố Tuệ nhi các dạng trân quý đồ trang sức cũng bổ dưỡng chi phẩm.

​Lúc gần đi, Cố Tuệ nhi trước tiên ở bên ngoài trong điện chờ lấy, Tiêu Hành lưu lại cùng hoàng thượng nói chuyện.

​Bởi vì An ma ma cũng Quế Chi cũng không có tiến đến, Cố Tuệ nhi là mình ôm lấy tiểu a Thần, bên cạnh Hồ thái giám trông coi, cũng an bài hai cái cung nữ ma ma hầu hạ ở bên cạnh.

​"Phu nhân, có gì cần, ngài cứ việc phân phó." Hồ thái giám khách khí với Cố Tuệ nhi kính trọng cực kì, mà lại xưng hô cũng không phải là tiểu phu nhân, mà là phu nhân.

​"Cám ơn Hồ tổng quản." Cố Tuệ nhi cũng không có ý thức được Hồ thái giám vấn đề xưng hô, trong ngực nàng ôm tiểu a Thần, nhìn tiểu a Thần y y nha nha, nghĩ đến sớm một chút mang tiểu a Thần trở về, tốt cho hắn cho bú.

​Tại trong cung này, tóm lại là không được tự nhiên.

​Hồ thái giám nâng tới một chén canh canh: "Phu nhân, đây là tươi mới sữa trâu canh, ngài trước nếm thử. Đến, tạp gia giúp ngài ôm tiểu thiếu gia a?"

​Cố Tuệ nhi không có có ý tốt, cả cười cười; "Hồ tổng quản, không cần, chính ta ôm chính là."

​Đang nói chuyện, chỉ thấy một người từ ngoài điện đi vào, ngẩng đầu ở giữa, lại là sững sờ, người kia không phải người khác, chính là cái kia tam hoàng tử.

​Liền là vị kia làm ầm ĩ lấy không phải nói nòng nọc nhỏ là con của hắn tam hoàng tử.

​Lúc này tam hoàng tử bỗng nhiên gặp Cố Tuệ nhi, cũng là sững sờ.

​Nguyên lai ngày đó hắn náo loạn một trận, vừa lúc gặp phải Cố Tuệ nhi sinh nở, xem như dẫn xuất sự tình đến, về sau bị hoàng thượng thánh chỉ triệu hồi trong cung, tốt một phen giáo huấn, húc đầu mắng to.

​Hắn còn có thể như thế nào, chỉ có thể ăn cái này ngậm bồ hòn, dằn xuống đến, thế nhưng là trong lòng cuối cùng tồn lấy nghi hoặc, nghĩ đến đêm hôm đó rõ ràng là nữ tử này, hài tử chẳng lẽ không phải là chính mình, làm sao Tiêu Hành vậy mà nguyện ý nhận cái này một gốc rạ?

​Trong lòng các loại nghi hoặc, không dám lộ ra, chỉ có thể vụng trộm phái người tiến đến điều tra.

​Hôm nay tới ngự thư phòng, vốn là nghĩ đến bởi vì nhà hắn mẫu hậu sinh nhật sự tình, cố ý đến cùng phụ hoàng thương lượng một chút, tuy biết vừa vặn tốt, liền gặp được Cố Tuệ nhi.

​Mới sang tháng tử Cố Tuệ nhi, không thi phấn trang điểm, mặt như tuyết ngọc, môi mỏng kiều diễm, mái tóc đen nhánh nhẹ nhàng xắn thành búi tóc, trên đầu chỉ nghiêng đâm một con bích ngọc trâm, tươi đẹp phấn nộn, nhỏ nhắn mềm mại kiều nhuyễn, đã mang theo ngày xưa khách sạn tường đỏ hạ thiếu nữ trong suốt cảm giác, lại mơ hồ có phụ nhân lười biếng vũ mị.

​Đương hạ nhất thời ngơ ngẩn, lăng lăng nhìn một lát sau, mới cúi đầu đi xem hướng Cố Tuệ nhi trong ngực hài nhi.

​Cái kia hài nhi, giữa lông mày, xác thực mơ hồ phảng phất hắn khi còn bé.

​Hắn khi còn nhỏ chân dung, liền là cùng tiểu oa này nhi đồng dạng.

​Cố Tuệ nhi vội vàng không kịp chuẩn bị ở giữa, nhìn hắn nhìn như vậy lấy chính mình, lập tức toàn thân không được tự nhiên.

​Nàng không muốn gây chuyện, cũng không muốn đắc tội với người, càng không muốn nhường Tiêu Hành hiểu lầm chính mình cái gì.

​Đây là nội viện hoàng cung, không phải trong nhà nàng, cũng không phải Thính Trúc uyển, cái gì đều không phải do nàng.

​Trơ mắt nhìn tam hoàng tử hướng mình đi tới, nàng mờ mịt bất lực ôm chặt nòng nọc nhỏ, sau đó xin giúp đỡ nhìn về phía bên cạnh Hồ thái giám.

​"Hồ tổng quản, ta, ta đột nhiên cảm thấy nơi này có chút lạnh, ta nghĩ một lần nữa trở về bên kia. . ."

​Nàng muốn tìm Tiêu Hành, nghĩ lại đi vừa rồi hoàng thượng chỗ gian phòng kia!

​Chỉ có Tiêu Hành mới có thể che chở nàng.

​"Cái này. . ." Hồ thái giám đương nhiên biết, hoàng thượng tại cùng Tiêu thống lĩnh đàm cơ mật đại sự, không phải có thể tùy tiện quấy rầy, hắn rất là khó xử mà nói: "Phu nhân, ngài chờ chút, đợi lát nữa nô tài đi cho ngài bẩm báo."

​Lời này đương nhiên là lấy lệ, hoàng thượng cùng Tiêu thống lĩnh nói chuyện, hắn cũng không dám tùy tiện đi quấy rầy.

​Mà liền tại Hồ thái giám lúc nói lời này, tam hoàng tử chạy tới Cố Tuệ nhi trước mặt, nhìn thấy Cố Tuệ nhi trong ngực hài tử.

​"Ngày thường rất tốt."

​Xác thực rất tốt một đứa bé, bộ dáng tuấn tú đẹp mắt, một đôi thanh tịnh con mắt cơ linh cực kì, giống như là có thể xem hiểu nhân sự giống như.

​Trong nhà hắn đã có hai tử một nữ, nhưng là cũng không bằng cái này đẹp mắt.

​Đứa nhỏ này, đều không giống mới ra đầy nguyệt hài tử.

​Nhưng mà hắn cái này một xích lại gần, Cố Tuệ nhi chỉ cảm thấy ôn thần phụ cận, lưng phát lạnh, tóc đều muốn dựng lên.

​Nàng không nghĩ, không nghĩ người này lại gần, cũng không muốn nói chuyện cùng hắn.

​Hết lần này tới lần khác cái này tam hoàng tử nhìn chằm chằm nàng, không có chút nào lui ra phía sau ý tứ.

​Nàng nên làm cái gì?

​Chạy, vẫn là làm gì?

​Ngay lúc này, nòng nọc nhỏ phảng phất cảm thấy mẹ hắn thân cái kia cuồng loạn tâm, đột nhiên, phát ra một tiếng cao vút sục sôi tiếng khóc.

​"Oa oa oa oa —— "

​Đứa bé khóc nỉ non âm thanh, chấn tại mỗi người bên tai, cũng truyền vào ngay tại nghị sự Tiêu Hành cùng hoàng đế trong tai.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiểu a Thần: Cái này ngọc quan có chút quen mắt ( ̄.  ̄)



​52
​Chương 52: Xuất cung

​ tiểu Tiêu Thần như thế vừa khóc, Tiêu Hành cùng hoàng thượng  nghe được, lập tức lúc này  chạy tới.

​ bọn hắn thoáng qua một cái  đến  liền thấy, tam hoàng tử chính hướng  Cố Tuệ nhi  đi đến, mà Cố Tuệ nhi thì là  cẩn thận từng li từng tí  ôm Tiểu A Thần,  một mặt đề phòng  nhìn qua tam hoàng tử.

​ tình cảnh thật sự là liếc qua thấy ngay.

​Tiêu Hành nhanh chân quá khứ,  chặn  tam hoàng tử, Mặt mày lạnh giận, trầm giọng nói: "tam điện hạ,  xin tự trọng. "

​ Cố Tuệ nhi xem xét Tiêu Hành tới, Lập tức Trốn đến Tiêu Hành bên người, tựa như gà con gặp được nhà mình gà mái: "tam gia. "

​ tam hoàng tử  kỳ thật nhìn xem Cố Tuệ nhi cái kia sợ hãi dáng vẻ, hắn lúc đầu chỉ là muốn nói cho nàng không cần phải sợ, liễu không có ý tứ gì khác.

​hắn hiện tại  cũng  tỉnh táo lại, biết trong này nhất định  có hiểu lầm,  cho nên Hắn Sẽ nghĩ biện pháp  tra rõ làm rõ ràng.

​tại hắn tra rõ trước đó,  hi vọng  nàng Không cần phải sợ.

​Hắn  chưa từng có muốn hù dọa nàng ý tứ.

​ai biết  hắn đang muốn mở miệng,  Tiêu Hành cùng  hoàng thượng liền đến.

​Sau đó hắn liền thấy nàng lòng tràn đầy ỷ lại trốn ở Tiêu Hành bên người, phảng phất chính mình là hổ lang ác nhân.

​Trong mắt hơi sẫm, tam hoàng tử đến cùng là trước bái kiến phụ hoàng, sau khi đứng dậy, lúc này mới nheo lại con ngươi: "A Hành, đã trễ thế như vậy, ngươi làm sao tiến cung?"

​Tiêu Hành nhíu mày,  thản nhiên nói: "Hoàng thượng triệu kiến."

​Hắn ngay cả lời đều chẳng muốn nhiều lời.

​Về phần hoàng thượng triệu kiến cái gì, vì cái gì hắn thiếp thất hài tử đều đi theo tới, càng là lười nhác giải thích.

​Tam hoàng tử có chút nhíu mày, kinh ngạc nhìn về phía bên cạnh hắn phụ hoàng.

​Cố Tuệ nhi ôm nhà mình tiểu Tiêu Thần, vỗ nhè nhẹ dỗ dành, bây giờ hắn đã không thế nào khóc, Chỉ là thấp giọng hừ hừ, Giống như có chút ủy khuất,  tại xông  người  nũng nịu , Cùng sử dụng cái đầu nhỏ của hắn trong ngực nàng nhẹ nhàng lề mề.

​Nàng đoán tiểu Tiêu Thần hẳn là đói bụng, chỉ là ngay trước nhiều người như vậy mặt, không tốt cho hắn ăn mà thôi, chỉ có thể êm ái chụp dỗ dành trấn an.

​Ai biết ngay tại chụp hống ở giữa, ngẫu nhiên một cái giương mắt, vừa mới bắt gặp tam hoàng tử nhíu mày động tác.

​Nàng một bừng tỉnh thần, liền cảm giác, động tác kia, Cực kỳ giống Tiêu Hành.

​Tiêu Hành bình thường thần sắc cực ít, luôn luôn lãnh lãnh đạm đạm, bây giờ cùng hắn ở chung thời điểm lớn,  cũng có thể nhìn thấy hắn ngẫu nhiên có thứ gì thần sắc, tỉ như kinh ngạc thời điểm sẽ nhẹ nhàng nhíu mày.

​Bây giờ tam hoàng tử động tác này, cùng Tiêu Hành cơ hồ không có sai biệt.

​Cố Tuệ nhi trong đầu có chút choáng váng, nhịn không được nhiều đánh giá tam hoàng tử vài lần.

​Còn bên cạnh hoàng thượng thấy chính mình tam nhi tử dạng như vậy, trên mặt liền có chút không thích, trầm mặt nói: "Trẫm có một số việc, triệu  a Hành tới, vừa lúc a Hành mừng đến quý tử, hôm nay  lại là  trăng tròn, liền muốn lấy đem bọn hắn  triệu tới xem một chút, làm sao vậy,  có vấn đề gì không?"

​hoàng thượng đều nói như vậy, ai có thể  nói có vấn đề?

​ tam hoàng tử  kìm nén bực bội, cũng chỉ có thể cố nén  dưới, Cúi đầu:  "phụ hoàng muốn nhìn  a Hành  mới được  lân nhi,  tự nhiên là hẳn là."

​ hoàng thượng trên mặt nhàn nhạt,  uy nghiêm lại cao thâm khó lường:  " lúc này tới Chính Dương điện,  có chuyện gì không?"

​Tam hoàng tử nhớ tới chính mình mục đích chuyến đi này, không thể làm gì khác hơn nói: "Qua ít ngày nữa liền là mẫu hậu sinh nhật, nhi thần liền muốn lấy làm sao cho mẫu hậu chúc mừng đại thọ, đang muốn tìm phụ hoàng thương lượng một chút."

​Hoàng thượng gật đầu: "Khó được ngươi một mảnh hiếu tâm, bất quá cho ngươi mẫu hậu chúc mừng đại thọ sự tình, ngươi cùng Lễ bộ thương lượng là được."

​Tam hoàng tử sửng sốt một chút, không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, hắn luôn cảm thấy phụ hoàng nhấc lên mẫu hậu ngữ khí không tốt lắm, bất quá vẫn là miễn cưỡng nói: "Là, phụ hoàng."

​Tiêu Hành cảm giác được sau lưng Cố Tuệ nhi ánh mắt, lập tức sắc mặt có chút không tốt.

​Hắn ở chỗ này, nữ nhân của hắn lại nhìn tam hoàng tử.

​thế là hắn duỗi ra cánh tay, từ Cố Tuệ nhi trong ngực nhận lấy tiểu a Thần, sau đó dùng một cái tay khác nhẹ nhàng đỡ lấy eo của nàng.

​Cố Tuệ nhi vốn là hơi mệt chút, bây giờ mềm mại thân thể vừa lúc nửa dựa vào này hữu lực cánh tay, lập tức cảm giác tốt hơn nhiều.

​Tiêu Hành đem cái kia ôn hương nhuyễn ngọc nửa nắm cả, nghĩ đến nàng vừa rồi xem người ta ánh mắt, trong lòng vẫn còn có chút không thoải mái, liền dùng ngón tay đầu nhẹ nhàng nhéo một cái nàng sau lưng.

​Nàng vốn là có chút mảnh khảnh tư thái, vòng eo thướt tha, bây giờ bởi vì sinh sản duyên cớ, tốt xấu có một chút mềm non nớt tiểu nhục nhục, có chút bóp, trơn nhẵn cực kì, xúc cảm vô cùng tốt.

​Cố Tuệ nhi chưa từng nghĩ hắn vậy mà làm ra chuyện như thế, Bên hông hơi đau, lại cảm thấy tê dại, nhất thời nửa người đều mềm nhũn, cả người phảng phất mì sợi bình thường suýt nữa đi xuống trượt, may mắn cái kia cánh tay hữu lực, xem như nửa dựa vào nam nhân thân thể.

​Tiêu Hành một tay nắm cả kiều thê, một tay ôm lân nhi, nhàn nhạt liếc nhìn bên cạnh tam hoàng tử, đã thấy tam hoàng tử chính trực ngoắc ngoắc xem tới.

​Tiêu Hành mặt mày khẽ nhúc nhích, tròng mắt nhìn về phía mình trong ngực tiểu a Thần.

​Non nớt  mềm nhu   tiểu oa nhi, mặt mày miệng không một chỗ không tinh xảo, giống như cẩn thận tạo hình bình thường, da thịt tuyết trắng như ngọc, đến mức cái kia đen như mực tóc máu càng lộ ra mềm mại đen nhánh.

​Hắn biết tam hoàng tử là có chút hiểu lầm, mới sinh ra như vậy ô long, bất quá nghĩ đến người này nhớ thương Cố Tuệ nhi, hắn vẫn là rất nhiều không thích.

​Đương hạ cố ý nói: "Tam hoàng tử, tiếp qua hai tháng là khuyển tử trăm tuổi yến, nếu là tam hoàng tử có thể quang lâm hàn xá, cũng là khuyển tử phúc phận."

​Tam hoàng tử nhìn một chút trong ngực hắn cái kia tiểu oa nhi, trông mà thèm cực kì, thầm nghĩ trong nhà mình ba cái hài nhi, cũng không một cái như oa nhi này như vậy động lòng người, óng ánh sáng long lanh như châu như ngọc.

​Hận chỉ hận chính mình bây giờ cũng bắt đầu không xác định, đứa nhỏ này đến cùng là hắn vẫn là chính mình,

​"A Hành khách khí, đến lúc đó ta nhất định quá khứ."

​Nói ở giữa, Tam hoàng tử nhìn hoàng thượng sắc mặt cũng không thống khoái, liền muốn cáo từ.

​Hoàng thượng nhàn nhạt phân phó nói: "Ngươi mẫu hậu sinh nhật, trẫm sẽ để cho Lễ bộ hảo hảo chuẩn bị, đương nhiên sẽ không qua loa đi."

​Tam hoàng tử tạ ơn, rời đi.

​Lúc đầu hắn như thế rời đi cũng liền không sao.

​Có thể hắn đi đến một nửa, cuối cùng không cam tâm, quay đầu nhìn sang.

​Đã thấy nữ tử kia như ngọc, tươi đẹp kiều diễm, tú sắc khả xan, mềm mại tuyết trắng thân thể cứ như vậy ôm tại Tiêu Hành bên cạnh.

​Thế gian này có mấy cái như thế tuyệt sắc.

​Nếu nàng thật sự là hôm đó cùng mình có một đêm hạt sương tình duyên người, lại sao tốt như thế bỏ lỡ?

​Đương hạ vừa ngoan tâm, đột nhiên quay đầu quá khứ, phù phù một tiếng cho hắn phụ hoàng quỳ xuống.

​"Phụ hoàng, mời ngươi vì nhi thần làm chủ!"

​Hắn cái quỳ này, người ở chỗ này đều ngoài ý muốn.

​Nửa ngày im ắng, cuối cùng vẫn là hoàng thượng nhíu mày, thản nhiên nói: "Làm cái gì chủ? Cái nào khi dễ ngươi hay sao?"

​tam hoàng tử cung kính nói: "Hồi bẩm phụ hoàng, ngày đó nhi thần cùng a Hành tại cái kia Từ sơn dưới chân gặp nhau, nghỉ đêm khách sạn, nhi thần bất hạnh mê rượu, uống nhiều chút rượu, từng cùng trong khách sạn một nữ tử có hạt sương nhân duyên."

​Cố Tuệ nhi nghe xong, không khỏi mở to hai mắt nhìn, nàng không nghĩ tới vị này tam hoàng tử lại nhấc lên chuyện này.

​ nàng  co rúm lại xuống, vô ý thức  dựa vào gấp  Tiêu Hành.

​Tiêu Hành đại thủ  bình tĩnh  nhẹ nhàng  mơn trớn  phía sau lưng nàng,  ra hiệu nàng không cần để ý.

​Cố Tuệ nhi được Tiêu Hành an ủi, trong lòng  ngược lại là buông lỏng  rất nhiều.

​Người kia không phải nàng, nàng căn bản không cần để ý.

​Mà hoàng thượng nghe được con trai mình nói như vậy, cũng chỉ có thể nói: "Sau đó thì sao?"

​Tam hoàng tử một mặt ủy khuất, hắn lên án nói: "phụ hoàng, nữ tử kia  chính là  bây giờ a Hành Thiếp thất!  lấy canh giờ  để tính, nói không chừng  a Hành  đứa bé kia  liền là nhi thần !"

​Hắn  lời này vừa ra, hoàng thượng lập tức tức đến xanh mét cả mặt mày, tiện tay  cầm lấy  bên cạnh  cái chặn giấy, trực tiếp ném tới tam hoàng tử trên đầu.

​Cái chặn giấy ném lệch, sát qua tam hoàng tử bên tai,  lỗ tai  bên cạnh  trên gương mặt liền  trượt ra Một đạo Vết máu.

​ bất quá  hoàng thượng vẫn là chưa hết giận,  giận dữ mắng mỏ  con trai mình: " ngươi  thật sự là càng ngày càng  không tưởng nổi,  ngươi mẫu hậu Dạy thế nào  ngươi,  chuyện lúc trước  trẫm  chỉ coi ngươi hỗn trướng, bây giờ người ta hài tử  đều sinh, ngươi Chạy tới nơi này  nói  loại lời này bại hoại tên người Thanh?  cái này Truyền đi  như cái gì  lời nói!"

​tam hoàng tử cũng  ủy khuất  a, hắn so với ai khác  đều ủy khuất: "Thế nhưng là,  đứa bé kia  nói không chừng liền là nhi thần. "

​ Cố Tuệ nhi  nhìn thấy Tình cảnh này, rốt cục  không chịu nổi, nàng không nghĩ tới tam hoàng tử cái tên xấu xa này  vậy mà  tặc tâm bất tử như thế bại hoại thanh danh của nàng.

​càng không có nghĩ tới  hắn có thể  chạy đến  trước mặt hoàng thượng Đến Bại hoại Thanh danh của mình.

​ nàng nhịn không được, nhẹ nhàng  dậm chân,  đỏ lên  mặt, phẫn nộ nói: " tam hoàng tử, ngươi đừng muốn nói xấu trong sạch của ta, đời ta chỉ  cùng ngươi Gặp qua một lần,  chính là  tại bên ngoài khách sạn  lúc, lúc đương thời rất nhiều người ở đâyđều ! sau đó, ta chưa hề cùng ngươi đơn độc ở chung, lại thế nào có thể sẽ cùng ngươi  có cái gì cẩu thả? ngươi ngậm máu phun người  xấu  thanh danh của ta,  ngươi ngươi Ngươi,  ngươi  khi nhục ta!"

​Nàng  ngẫm lại Chuyện này, tức giận đến  nước mắt  đều muốn  ra.

​ " nếu như ngươi nói thêm gì đi nữa,  ta  trực tiếp Đập đầu chết Ở chỗ này, cho ngươi  lấy cái chết  làm rõ ý chí!"

​nàng đương nhiên không muốn chết, nàng còn không nỡ nàng tiểu a Thần đâu.

​Bất quá các nàng sát vách Vương nhị thẩm trộm người ta đồ ăn cùng người chửi nhau thời điểm đều là nói như vậy!  nàng lúc đầu  sẽ không, nhưng là nghe  nhiều, Nổi nóng  tự nhiên sẽ học theo.

​Nàng Cái này Nói chuyện, đừng nói hoàng thượng, liền Hồ thái giám  đều  cảm thấy, tam hoàng tử cũng quá đáng.

​Người ta vừa sinh hài tử, ngươi liền chạy đến vu oan người nhà trong sạch, dắt người ta nói ngươi cùng người ta cẩu thả quá, đây không phải cách ứng người sao? Đây không phải khi dễ người sao?

​"A Hành, ngươi quả thực là vô lễ không cách nào! Ăn không răng trắng nói xấu người khác trong sạch!"  hoàng thượng  tức giận đến  râu ria  đều  vểnh lên: " kéo ra ngoài, Đánh bốn mươi đại bản!"

​Tam hoàng tử càng thêm ủy khuất a, ủy khuất đến độ muốn đập đầu vào tường: "Phụ hoàng, nhi thần câu câu là thật, mời phụ hoàng minh giám!"

​Hoàng thượng vung tay lên: "Kéo ra ngoài!" ♪tàng-thư-viện♪

​Bên ngoài thị vệ được lệnh, nào dám không nghe, liền muốn tiến lên.

​Lúc này ngược lại là Tiêu Hành đứng dậy, cung kính hướng hoàng thượng hồi bẩm nói: "Khởi bẩm hoàng thượng, tam hoàng tử chưa chắc là cố ý, sợ là ở trong đó có cái gì kỳ quặc."

​"Kỳ quặc?" Hoàng thượng vừa nhìn thấy Tiêu Hành, lập tức sắc mặt kia liền thay đổi, từ tức giận biến thành bình thản.

​"Một đêm kia, thần liền ở tại tam hoàng tử sát vách, xác thực nghe được tam hoàng tử trong phòng truyền đến  nữ tử động tĩnh, Nhưng là thần đương nhiên biết, nữ tử kia cũng không phải là thần thiếp thất Cố thị, chỉ vì thần nghe được sát vách tam hoàng tử trong phòng động tĩnh lúc, thần thiếp thất ngay tại thần trong phòng, lại thế nào khả năng  cùng  tam hoàng tử có cái kia  cẩu thả sự tình?  cho nên  thần nghĩ đến, lúc ấy  tại Tam hoàng tử trong phòng,  xác nhận một người khác hoàn toàn, cũng không biết tam hoàng tử  làm sao mắt say lờ đờ  mông lung, Vậy mà nghĩ sai, bởi vậy có hiểu lầm."

​Tiêu Hành thanh âm lành lạnh  nhàn nhạt.

​ tam hoàng tử  nghe được lại là kinh hãi: "A Hành, ngươi  là có ý gì?"

​Tiêu Hành nhìn về phía  tam hoàng tử,  một câu  nói toạc ra chân lý:  "Ngươi lúc đó say rượu  hồ đồ,  chẳng lẽ  không nên làm rõ ràng, một đêm kia, Lên ngươi giường nữ nhân đến cùng là cái nào?"

​Nói ở giữa, hắn lại bổ sung một câu, thanh âm chậm chạp trầm tĩnh: "Một đêm kia trong khách sạn, ngươi hết thảy gặp qua mấy nữ nhân?"

​Tam hoàng tử nhíu mày, trầm mặc một lát,  đột nhiên, sắc mặt tái nhợt.

​ hắn bỗng nhiên  nghĩ đến một vấn đề.

​ một đêm kia, trong khách sạn,  đến tột cùng sẽ có mấy nữ tử xuất hiện. . .

​Ngoại trừ hắn từng có gặp mặt một lần Cố Tuệ nhi, liền là hắn bào muội Chiêu Dương công chúa.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Đừng phương, không có cái gì bất luân tình tiết. . . Ta không yêu chiếc kia. Trước hết để cho tam hoàng tử sợ mấy hiệp, giúp hắn giảm béo o(* ̄︶ ̄*)o

​** ** **

​Mặt khác lúc đầu ta muốn nghe từ ý của mọi người gặp đem danh tự đổi thành Tiêu yến, có thể ta muốn tìm ra một cái xuất xứ a, tìm nửa ngày, yến cái chữ này chỉ là yến hội ý tứ, không có gì cao thâm hàm nghĩa, như lại nói ý tứ gì khác, còn có thể ngày hôm đó hạ thấp thời gian phân. Ta cảm thấy lấy cái mặt trời lặn thời gian danh tự, luôn luôn không tốt lắm, chỉ có thể màu đỏ tím.

​Kỳ thật. . . Ta trước kia có một bản tiểu thuyết « thịnh thế kiều sủng » nữ chính liền gọi cố yến. Về sau ta một hơi viết một cái nữ chính gọi Cố Yên, một cái nữ chính gọi Cố Nghiễn, xem như cùng yan chữ gậy lên.

​Chương 53: Đây chính là hắn nhà

​Xuất cung về sau, sắc trời đã đại ám, bên ngoài cửa cung chỉ có tịch liêu người đi đường đang đi lại, trên đường phố đã người người đóng cửa, trên đường liền cái đèn cũng không có.

​Trong cung lại mặt khác phái một chiếc xe ngựa, là lấy Quế Chi cùng An ma ma ngồi tại một chiếc xe ngựa khác bên trên, Cố Tuệ nhi cùng Tiêu Hành đơn độc một chiếc xe ngựa, lúc đầu tiểu a Thần hẳn là cho Quế Chi cùng An ma ma chăm sóc, bất quá Cố Tuệ nhi không nỡ, thế là nàng liền mình ôm lấy, bây giờ chính dựa vào trên người Tiêu Hành cho bú.

​Tiểu a Thần ngoan ngoãn nằm trong ngực Cố Tuệ nhi, tham lam ăn, cái đầu nhỏ chắp tay chắp tay.

​Một mảnh trắng sữa đang ở trước mắt, giống như nước gợn sóng, non đến có thể tích thủy nhi.

​Tiêu Hành nhìn xem nàng, liền nhớ tới trước đó tam hoàng tử nhìn xem ánh mắt của nàng.

​Cái loại ánh mắt này, nhường Tiêu Hành nhớ tới liền không thoải mái.

​"Tam hoàng tử người kia, xuất thân hoàng thất, hình dạng mới có thể đều là nhất đẳng." Tiêu Hành phảng phất lơ đãng như thế đạo.

​"Ờ. . ." Cố Tuệ nhi mềm nhũn tựa ở hắn kiên cố trên cánh tay, trong ngực nắm cả cái kia thơm ngào ngạt tiểu oa nhi, lúc này vừa uy tốt sữa, nghe được lời này, ngược lại là không có quá để ý, chỉ là nhớ tới trước đó nghi hoặc.

​Nghĩ đến tam hoàng tử người kia, so với Tiêu Hành đến, tự nhiên là không bằng, cảm giác liền không đồng dạng. Cùng Tiêu Hành so sánh, vậy đơn giản liền là một cái trên trời một cái dưới đất, làm sao cũng không bằng.

​Chỉ là làm sao lại là cái kia nhíu mày một động tác, □□ lại có chút giống.

​"Trong nhà hắn đã có một cái hoàng tử phi ba cái thiếp thất, bình thường cũng yêu dính hoa hỏi liễu, nhìn thấy có chút tư sắc, liền sẽ nghĩ cách thu nhập phòng của hắn bên trong."

​Những việc này, Tiêu Hành bình thường là khinh thường đề.

​Bất quá bây giờ, hắn tròng mắt nhìn qua tiểu oa nhi tham lam ăn quà vặt động tác, nhìn xem cái kia ẩm ướt đỏ anh quả tại trước mắt mình lắc một cái lắc một cái, liền không khỏi nói không nên lời miệng.

​"Dạng này. . . Không nghĩ tới đúng là người kiểu này." Cố Tuệ nhi là có chút kinh ngạc, bất quá cũng không có đặc biệt để ý. Huống hồ tỉ mỉ nghĩ lại, người kia xấu như vậy, đi lên liền bại hoại thanh danh của nàng, là loại này phóng đãng người cũng là không kỳ quái.

​"Cũng thế, hắn như vậy xấu, bại hoại thanh danh của ta, chắc hẳn cũng không phải người tốt lành gì."

​Tiêu Hành nói xong cái này sau, mặc tốt một lát, một mực không có ngôn ngữ.

​Hắn nói như thế hai câu, Cố Tuệ nhi giống như căn bản không để trong lòng.

​Nàng đem trong ngực tiểu a Thần dựng thẳng bọc lại, đặt ở đầu vai vỗ nhè nhẹ hống, trong miệng phát ra ôn nhu nói mớ thanh.

​Phụ nhân thân thể uyển chuyển, nhuyễn nhuyễn nhu nhu tiểu oa nhi giống như một con ếch xanh nhỏ bình thường, mở ra bắp chân hơi nhỏ cánh tay nằm sấp ở trên người nàng.

​Tiêu Hành vặn mi, nhìn sau một hồi khá lâu, rốt cục hỏi ra lời.

​"Trước đó ngươi xem tam hoàng tử mấy mắt?"

​Hỏi xong cái này sau, Tiêu Hành cảm thấy mình gương mặt ẩn ẩn hiện bỏng.

​Nữ nhân bên cạnh thật sự là sinh một viên thủy tinh sáng long lanh tim gan, cơ hồ là có thể để cho hắn một ngày nhìn thấu.

​Hắn biết nàng tuyệt đối sẽ không có cái gì hai lòng, hắn cũng biết nàng là toàn tâm toàn ý lo lắng lấy chính mình cùng tiểu a Thần, nhưng là hôm nay nàng nhìn tam hoàng tử cái kia hai mắt, vẫn là khắc ở trong lòng của hắn.

​Tựa như trên bàn sách có bụi bặm, luôn luôn muốn quên đi.

​"Ân, là có chút kỳ quái. . ."

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi một lòng chỉ nghĩ đến tiểu bảo bối của mình, làm sao biết nam nhân cái kia tâm tư.

​"Làm sao kỳ quái?"

​Nói ở giữa, hắn duỗi ra cánh tay đưa nàng nắm ở.

​Bởi vì nàng là ôm tiểu a Thần, cho nên hắn liền là lập tức đem các nàng mẹ con đều ôm ở trong ngực.

​"Cũng không biết làm sao vậy, nhìn thấy hoàng thượng, ta cảm thấy hoàng thượng có chút nhìn quen mắt, nhìn thấy tam hoàng tử, ta lại cảm thấy tam hoàng tử có chút thần sắc giống như cùng ngươi tương tự, liền là cái kia nhíu mày dáng vẻ. . ."

​Nói ở giữa, Cố Tuệ nhi đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ: "Ta minh bạch vì cái gì ta nhìn hoàng thượng nhìn quen mắt!"

​"Vì cái gì?"

​"A. . ." Cố Tuệ nhi trong ngực Tiêu Hành ngẩng mặt lên nhìn hắn, mượn trong xe ngựa dạ minh châu ánh sáng mông lung, đi xem cái kia trương luôn luôn tuấn mỹ mặt lạnh lùng bàng.

​Ngửa mặt lên, nàng nhìn định hắn, lẩm bẩm: "Hoàng thượng giống như cùng ngươi có điểm giống đâu."

​Trách không được nhìn quen mắt, nguyên lai là cùng nàng ngày ngày đều sẽ nhìn thấy người tương tự.

​Bởi vì hoàng thượng đến cùng hơn bốn mươi tuổi, lại là hoàng thượng, nàng liền không có hướng Tiêu Hành trên thân nghĩ.

​Tiêu Hành có chút mím môi, vẫn là không có ngôn ngữ.

​Bất quá hắn quay đầu, xuyên thấu qua trên xe ngựa mỏng manh rủ xuống sa nhìn về phía ngoài cửa sổ.

​Rủ xuống sa theo xe ngựa tiến lên nhẹ nhàng lắc lư, khóe miệng của hắn co quắp dưới, đột nhiên có chút muốn cười.

​"Ai, ta cũng quá choáng váng. . ." Nữ nhân trong ngực thấp giọng nỉ non.

​Tiêu Hành tâm tình thật tốt.

​Hắn chợt phát hiện, chính hắn mới là ngốc, so Cố Tuệ nhi ngốc.

​Nghĩ như vậy ở giữa, hắn đem Cố Tuệ nhi trong tay tiểu oa nhi nhận lấy.

​"Cẩn thận chút, mới vừa ngủ. . ." Cố Tuệ nhi không thôi đem hài tử đổi được trong tay hắn.

​Tiêu Hành tiếp nhận hài tử sau, một tay ôm hài tử, một cái khác cánh tay nắm ở Cố Tuệ nhi, trầm thấp hôn một cái trán của nàng.

​Hắn đột nhiên như thế hôn một cái đến, có chút thân mật, Cố Tuệ nhi nhịn không được càng phát ra dựa vào trong ngực hắn, dùng đầu cọ xát bộ ngực của hắn.

​Cái kia lồng ngực kiên cố cực kì, bất quá nàng lại là thích.

​Đột nhiên rất thích dạng này đi ra ngoài, cùng trong nhà không giống nhau lắm đâu.

​Trong nhà luôn luôn nha hoàn ma ma còn quấn.

​Tiêu Hành vòng quanh trong ngực nữ nhân, chỉ cảm thấy phảng phất nhuyễn hương ôn ngọc, lại có nhàn nhạt mùi sữa quanh quẩn, chưa phát giác tâm thần hơi đãng, nhịn không được càng phát ra cúi đầu, dùng môi nhẹ nhàng mổ gò má nàng.

​Mặt kia gò má trơn mềm cực kì, cơ hồ có thể cùng tiểu oa nhi so sánh.

​Cố Tuệ nhi từ khi sinh sau, cũng không cùng Tiêu Hành như vậy thân mật quá, bây giờ hắn chợt dạng này, chưa phát giác có chút rung động, lại muốn tránh tránh, lại nghĩ nghênh hắn.

​"Còn gì nữa không. . ." Hắn khàn khàn thanh âm ghé vào bên tai nàng, kia là từ yết hầu chỗ sâu phát ra tuyệt đối sẽ không bị thế gian người thứ ba nghe được thanh âm: "Ác lộ."

​"Không, không có. . ." Nàng cắn môi, thấp giọng nói.

​Tiêu Hành thở sâu, nhẹ nhàng dùng miệng bọc lấy gương mặt của nàng, cái kia trơn mềm mềm đạn làn da, nhẹ nhàng cắn lên, lại buông xuống, về sau lại đi tới bờ môi, chậm rãi mài, nhẹ nhàng tha.

​"Tuy là không có, nhưng nghe đại phu nói, vẫn là qua ít ngày tốt."

​Nam nhân hô hấp nặng nề, giọng nói thô câm đến không giống như là hắn.

​"Ân." Mặc dù lời này không đầu không đuôi, bất quá Cố Tuệ nhi lại nghe đã hiểu.

​Trải qua sinh sản thống khổ, mới sang tháng tử, nàng đúng là có một chút e ngại, hắn như thế quan tâm, ngược lại để trong nội tâm nàng hiện ấm.

​Lúc này, một bên khác tiểu a Thần nhẹ nhàng động hạ bắp chân nhi, cái kia tiểu mập chân chân liền đá vào hắn trên lưng.

​Hắn cần đi xem lúc, chỉ gặp tiểu a Thần đã mềm oặt ngủ tiếp, ngủ say sưa động lòng người.

​Xoay đầu lại lại nhìn bên này, phụ nhân ôm tại trên lồng ngực của hắn, mềm mềm ngoan ngoãn, phảng phất chính mình là nàng hết thảy.

​Nhất thời trong lòng nổi lên ngàn vạn yêu thương, từng tia từng sợi dính dấp tim phổi.

​Đứa bé còn non nớt, hắn cần nuôi dưỡng hắn trưởng thành, nhường hắn trở thành đỉnh thiên lập địa nam nhi, đây là làm phụ thân trách nhiệm.

​Thế nhưng là nàng, cũng là yếu ớt rất, mềm mại nhu thuận, nhường hắn nhịn không được muốn dùng sở hữu khí lực tới yêu yêu, cho nàng sở hữu chính mình có thể cấp cho hết thảy.

​Ai biết đúng lúc này, nàng đột nhiên ngẩng đầu, nhỏ giọng hỏi: "Tam gia, ngươi còn không có nói cho ta biết chứ, ngươi cảm thấy hoàng thượng cùng ngươi giống chứ?"

​Nàng đột nhiên nhấc lên cái này, ngược lại là phá hủy trong lòng của hắn cái kia hiện đau ôn nhu.

​Hắn đại thủ vuốt ve nàng thuận hoạt tóc, hơi dùng sức, xem như trừng phạt nho nhỏ.

​Nàng không chút nào không phát hiện dáng vẻ, y nguyên mở to hai mắt, tò mò nhìn qua hắn.

​Không có cách, hắn đành phải thấp giọng nói: "Ngươi ngốc sao?"

​"Dát?"

​Tiêu Hành bất đắc dĩ, cúi đầu nhẹ nhàng cắn hạ cằm của nàng: "Ngươi con mắt này, ngược lại là nhọn cực kì."

​Một điểm không ngốc có được hay không.

​Đạt được đáp án này, Cố Tuệ nhi có chút nho nhỏ đắc ý, bất quá nàng vẫn là không quá thỏa mãn, thuận cột trèo lên trên.

​"Kia rốt cuộc vì cái gì a, tam gia làm sao lại cùng hoàng thượng lớn lên giống, còn có. . . Hắn đối chúng ta tiểu a Thần tốt như vậy a?"

​Tiểu a Thần gây đại họa, đem hoàng thượng mào đầu đều cho giật xuống tới, coi như Cố Tuệ nhi không hiểu nhiều trong cung quy củ, thế nhưng là lúc ấy thị vệ đều tiến đến, Hồ thái giám sắc mặt cũng khó coi như vậy, chắc là rất nghiêm trọng.

​Ai biết hoàng thượng một điểm không buồn.

​Tiêu Hành đã từ cắn nàng cái cằm, na di đến cổ nơi đó.

​Thon dài trắng noãn cổ, như ngọc bình thường dưới da thịt mặt ẩn ẩn có mảnh khảnh màu lam nhạt mạch máu tại nhảy nhót.

​Hắn nhịn không được bọc một miệng lớn, về sau thở sâu, nói giọng khàn khàn: "Qua một đoạn thời gian ngươi sẽ biết."

​Mẫu thân hắn nhà mẹ đẻ còn có người, là hắn tam cữu Tả Thành Huy cũng người nhà, bây giờ ngày xưa cái kia một cọc oan khuất đại án rốt cục muốn bình oan giải tội phơi trần cho thiên hạ, An quốc công tước vị cũng sắp lần nữa khôi phục. Đến lúc đó tam cữu sẽ mang theo người trong nhà tới Yên kinh thành một lần nữa đến hồi tước vị.

​Mà hắn, theo hoàng thượng ý tứ, là muốn hắn nhận tổ quy tông.

​Chỉ có hắn nhận tổ quy tông, mẫu thân hắn mới có thể thuận lý thành chương được truy phong, mới có thể làm phụ nhân bị vùi sâu vào trong hoàng lăng.

​Hắn cúi đầu, ngắm nghía trong ngực nữ nhân, nhẹ nhàng xoa nắn lấy, nói giọng khàn khàn: "Đệ đệ của ngươi năm nay mười hai tuổi đi?"

​Cố Tuệ nhi kinh ngạc nháy mắt mấy cái, nàng không rõ vì cái gì hắn đột nhiên nâng lên đệ đệ mình.

​"Là, qua năm liền mười ba."

​Tiêu Hành gật đầu, dưới tay y nguyên động tác, lại không lại nói cái gì.

​Bây giờ đệ đệ của nàng Cố Bảo nhi tại học võ, cũng một chút nhận ra mấy chữ, đợi đến ngày mai đầu xuân liền mười ba tuổi.

​Mười ba tuổi, có thể nhập quân doanh.

​Hắn cũng đã tìm kĩ thích đáng chỗ, trước tiên đem hắn ném tới trong quân doanh hảo hảo ma luyện.

​Phàm là không phải cái hạng người vô năng, hắn thêm chút đề bạt, hỗn chút quân công vẫn là có thể.

​Có quân công, phong cái nhất quan bán chức, nàng nhà mẹ đẻ liền không còn là bạch thân, cũng là nàng về sau trợ lực.

​Nguyệt như móc câu cong, ngoài cửa sổ trên đường phố một mảnh thanh lãnh.

​Trong xe, Tiêu Hành ôm nữ nhân của mình cùng hài tử, cũng không nói thêm.

​Nhắm mắt lại, hắn nghe được trên đường phố không biết nhà ai mắng hài tử thanh âm, còn có giặt hồ quần áo đánh thanh.

​Bên ngoài liền là Yên kinh thành, liền là cái này không bờ nhân thế gian.

​Mà trong xe, một phòng ấm áp nhuyễn hương, đây chính là hắn nữ nhân cùng hài tử.

​Đây chính là hắn nhà.

​Tiêu Hành cái cằm nhẹ nhàng chôn ở nàng hương thơm búi tóc bên trong, hít một hơi thật sâu.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiểu a Thần: Trẫm giang sơn tại ngoắc, trẫm không muốn cùng ngươi cái này không có chí khí cha chơi, buông ra trẫm, trẫm phải bay. . .

​Trước đó Chương 49: hồng bao phát. Tấu chương hàng phía trước lần nữa rơi xuống hồng bao, trước 100 nhất định có, đằng sau ngẫu nhiên.



​54


​Chương 54: Trở về

​Lần này tiến cung, hoàng thượng ban thưởng các dạng châu báu tơ lụa lăng la cũng ăn uống, đều là ngày thứ hai Hồ thái giám tự mình mang người đưa tới, bên trong các dạng sự vật cái gì cần có đều có.

​Những này sự vật đều là chứa ở dùng vàng sáng sa tanh bao quanh trong hộp, đồng dạng đồng dạng như nước chảy hướng Thính Trúc uyển chuyển, cuối cùng đều chất đầy một cái góc.

​Lão phu nhân đại phu nhân đều tại, từng cái mặc vào mệnh phụ y phục, quỳ gối bên ngoài tạ ơn.

​Cố Tuệ nhi bất quá là cái bình thường thiếp, lại không có cáo mệnh, tự nhiên là xa xa theo ở phía sau quỳ lạy, bái tạ hoàng thượng.

​Ai biết cái kia Hồ thái giám tại cùng lão phu nhân nói chuyện qua sau, gặp được Cố Tuệ nhi, vậy mà tự mình đi đến trước mặt nàng, cười ha hả nói: "Phu nhân mau mau xin đứng lên đi, lúc này mới ra đầy nguyệt không bao lâu, bên ngoài lạnh, còn xin thật tốt bảo trọng thân thể."

​Hồ thái giám tới này vừa ra, ngược lại là thấy người ở chỗ này đều có chút ngoài ý muốn.

​Phải biết quỳ gối trước mặt có lão phu nhân đại phu nhân, vậy cũng là trên người có cáo mệnh, Hồ thái giám vậy mà trước đối cái Cố Tuệ nhi nói chuyện, lại là như thế vẻ mặt ôn hoà.

​Bên cạnh Tiêu Hủ thì cũng thôi đi, chỉ là âm thầm chấn kinh thôi, duy chỉ có cái kia Tiêu Cận, lại là kinh ngạc không hiểu, nhịn không được len lén giật hạ nàng tẩu tử tay áo, thấp giọng hỏi; "Hồ thái giám làm sao đối tiểu tẩu tử như thế kính trọng?"

​Đại thiếu nãi nãi mặc dù cũng không biết cụ thể chuyện gì xảy ra, nhưng cũng mơ hồ đoán được.

​Nàng cũng là hầu môn đích trưởng nữ, nhà mẹ đẻ vì Phúc Thụy hầu gia, trong nhà huynh đệ trong triều làm quan, đều có chút môn lộ. Mặc dù phụ thân huynh đệ đều không dám cùng nàng nói tỉ mỉ, nhưng là cái kia trong ngôn ngữ để lộ ra ý tứ, biết trong triều sắp có biến động lớn, liền liền hoàng hậu nhà mẹ đẻ thời gian cũng không quá tốt hơn.

​Thậm chí nhìn cái kia biến động tất nhiên là liên lụy đến nhà mình tam phòng.

​Là lấy những ngày này, nàng là phá lệ cẩn thận, đối tam phòng các loại công việc cũng đều là rất để tâm.

​Thậm chí nàng còn nhìn ra, nhị thiếu nãi nãi trông mong đem chính mình nhũ mẫu đưa cho tam phòng, trong này cũng là có môn đạo, đệ muội tất nhiên biết, chỉ là không nói mà thôi.

​Thế là đương hạ nàng mím môi cười cười, lắc đầu, ra hiệu cô em chồng đừng lên tiếng.

​Nhưng mà Tiêu Cận lại càng thêm buồn bực, nghi hoặc nhìn về phía Cố Tuệ nhi bên kia.

​Cố Tuệ nhi cũng là thụ sủng nhược kinh, dù sao phía trước nhiều người như vậy đâu, làm sao đơn đấu nàng ra, cũng may nàng cũng học qua những lễ nghi này, đương hạ cung kính bái qua Hồ thái giám sau, ôn thanh nói: "Tạ Hồ tổng quản, thiếp thân thân thể còn tốt."

​Hồ thái giám lại hỏi tiểu thiếu gia như thế nào, lôi kéo vài câu, về sau cùng lão phu nhân đại phu nhân lên tiếng chào, nói lên hoàng thượng đối lão phu nhân ân cần thăm hỏi, cứ thế mà đi.

​Lão phu nhân mang theo Cố Tuệ nhi vào phòng, lại cố ý dặn dò Cố Tuệ nhi vài câu, cũng liền dần dần tản.

​Cố Tuệ nhi nhường Quế Chi đi chỉnh lý những vật này, phân loại, các phòng đều đưa một chút, còn chọn lấy chút bạc vụn phân cho dưới đáy bọn nha hoàn.

​Quế Chi làm việc là cái lưu loát, đương hạ lấy bạc đến, dựa theo dưới đáy nha hoàn đẳng cấp, riêng phần mình phân tán một chút, nhiều có một hai, thiếu cũng có một hai trăm văn tiền dáng vẻ.

​Mọi người được tiền thưởng, cũng đều vui vẻ đến rất, từng cái cùng ăn tết đồng dạng.

​Đương nhiên vụng trộm cũng có người nhấc lên, không rõ vì cái gì hoàng thượng đặc biệt đặc địa đến tam phòng ban thưởng đồ vật, chính là được một cái tôn thiếu gia, thế nhưng là nhà ai hầu phủ không được a?

​Chậm rãi cũng có chút người bắt đầu đoán bắt đầu, nhưng là cũng đều là thầm nói một chút mà thôi, ai đổi công khai liền nhai miệng, sợ gia quy xử trí, cho nên chuyện này cũng không chút ra bên ngoài truyền.

​Cố Tuệ nhi đối với mấy cái này toàn vẹn không biết.

​Tiêu Hành cũng không muốn nhường nàng đi sớm đứng trước loại này hỗn loạn, cho nên An ma ma cùng Quế Chi cũng đều không dám ở Cố Tuệ nhi trước mặt nhắc tới loại sự tình này.

​Cho dù các nàng ít nhiều có chút cảm giác.

​Không biết những chuyện này Cố Tuệ nhi, bị tốt canh hảo thủy nuôi thân thể, toàn thân da thịt giống như phấn ngọc bình thường tản ra quang mang nhàn nhạt, oánh nhuận sáng long lanh, càng ngày càng động lòng người.

​Mà nàng sữa tốt, đem cái kia tiểu a Thần cũng nuôi đến càng phát ra mập hồ, đầy đặn nắm tay nhỏ như cái bánh bao nhỏ đồng dạng mềm mềm non nớt, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trắng mập mập, một đôi mắt nhi càng là giống như trân châu đen bình thường động lòng người.

​Trong cổ đeo hoàng thượng thưởng khuyên tai ngọc nhi, lại treo một cái sáng loáng trường mệnh khóa vàng liên, thật sự là một cái phấn điêu ngọc trác phú quý tiểu nãi oa nhi, vui mừng đến liền cùng Quan Âm Bồ Tát bên người tiểu oa nhi nhi.

​Ngày hôm đó bên ngoài ánh nắng tốt, nàng nhường Quế Chi đem trong phòng chăn đều xuất ra đi phơi nắng: "Tiến tháng chạp thiên thì càng lạnh hơn, thừa dịp lúc này đem nên phơi đều phơi nắng."

​Quế Chi ứng với, liền dẫn mấy tên nha hoàn, đem trong phòng đều dọn dẹp quá, lại đem Cố Tuệ nhi cùng Tiêu Thần dùng chăn gấm đều đặt ở bên ngoài ngày địa phương tốt phơi.

​Cố Tuệ nhi chào hỏi ma ma ôm tiểu a Thần, cũng ở bên ngoài đi lại, tiểu oa nhi nhiều phơi nắng tốt, thân thể dáng dấp khỏe mạnh.

​Lúc này tiểu a Thần đã nhanh hai tháng, đến cái này ánh nắng dưới đáy, bị cái kia ấm áp ánh mắt vừa chiếu, chỉ gặp làn da lộ ra phá lệ bạch tế, tuyết phấn đáng yêu, óng ánh sáng long lanh, liền cùng dùng thượng đẳng nhuyễn ngọc điêu khắc ra.

​Cố Tuệ nhi vuốt ve đứa nhỏ này gương mặt, thích đến không bỏ chuyển mắt.

​Đúng lúc này, An ma ma tới, mừng khấp khởi nói: "Tiểu phu nhân, vừa mới bên ngoài Hồ Thiết trở về, nói là tam gia thác hắn trước tiên đem đồ vật trả lại cho, miễn cho tiểu phu nhân nóng vội."

​Cố Tuệ nhi buồn bực: "Thứ gì?"

​Nàng cũng không có muốn gấp chờ cái gì, Tiêu Hành cũng không có đề cập qua.

​An ma ma móc ra đồng dạng: "Tựa như là một phong thư."

​Cố Tuệ nhi liền giật mình xuống, về sau đột nhiên nghĩ đến, bận bịu lấy tới xem xét, quả nhiên là cha mẹ mình tin.

​Đương hạ vội vàng đem tiểu a Thần cho An ma ma ôm, chính mình mở ra tin đến xem.

​Lần này tin cùng trước đó khác biệt, chữ viết lại là xiêu xiêu vẹo vẹo.

​Đệ đệ của nàng Cố Bảo nhi là bao nhiêu sẽ viết một ít chữ, xem ra đây chính là Bảo nhi viết rồi?

​Gập ghềnh đọc xuống, đọc xong về sau, kinh hỉ đến cơ hồ không dám tin vào hai mắt của mình.

​Nguyên lai trên thư nói, qua năm, đầu xuân đem trong nhà đều cho cày bừa vụ xuân, loại tốt, liền thu thập xuống đến Yên kinh thành nhìn nàng.

​Nàng mừng đến cầm cái kia tin lật qua lật lại nhìn rất nhiều lần, nhìn a Bảo cái kia non nớt bút tích, cũng nhìn cha mẹ nhấc lên trong nhà đủ loại.

​Kỳ thật trong thư nói có chút vụn vặt, thậm chí còn viết trong nhà gà mỗi ngày có thể hạ hai cái trứng gà bây giờ trong nhà đã toàn mấy chục con trứng gà đều viết lên.

​Cuối cùng còn nói "Chờ sang năm đầu xuân, có thể tích lũy chín mươi chín cái trứng gà, đến lúc đó nhuộm thành màu đỏ, mang theo quá khứ cho ngươi ăn".

​Nhìn thấy những này, Cố Tuệ nhi suýt nữa khóc lên.

​Nàng cái kia cha mẹ, làm sao biết bên ngoài cái này cẩm tú phồn hoa chi hương là như thế nào sống qua, nữ nhi ở chỗ này đeo vàng đeo bạc, tự có tổ yến lộc nhung mới tốt ăn được uống, căn bản không thiếu cái kia trông mong mấy quả trứng gà. Bây giờ nói muốn cho chính mình tích lũy, còn không biết muốn cắt xén phụ mẫu ngoài miệng bao lâu, làm sao nắm chặt dây lưng quần mới có thể tích lũy ra đâu.

​Đương hạ nàng liền muốn nâng bút hồi âm, hận không thể lập tức nói cho bọn hắn, không cần tích lũy lấy cái này, Yên kinh trong thành không thiếu trứng gà.

​Bất quá viết đến viết đi, nói chính mình các loại tình cảnh, cũng không có đề cái kia trứng gà sự tình, cuối cùng chỉ là nói "Nữ nhi tại cái này Yên kinh trong thành trôi qua vô cùng tốt, tiểu a Thần cũng có chút phấn nộn đáng yêu, người ở đây đều rất tốt, cha mẹ không cần lo lắng, bình thường đừng quá mức khắc kiệm, hảo hảo nuôi thân thể, đợi đến sang năm đầu xuân đoàn tụ."

​Nàng nghĩ đến cha mẹ tích lũy trứng gà cũng là lấy may mắn, nông thôn địa phương không có gì tốt đồ vật, nếu không nhường tích lũy trứng gà, cha mẹ không thiếu được động tâm nghĩ biện pháp mang một ít những vật khác đến, lại là dừng lại suy nghĩ, còn không bằng liền tích lũy trứng gà.

​Viết xong sau, lại lật đến che đi xem một phen, lúc này mới thu vào trong phong thư, nghĩ đến chờ Tiêu Hành trở về giao cho Tiêu Hành, thác hắn đem thư cho gửi ra ngoài.

​Bên này Cố Tuệ nhi lại là phơi bị lại là viết thư, còn muốn rút sạch cho tiểu a Thần cho bú, hảo hảo bận rộn. Mà liền tại Thính Trúc uyển một cái góc, lại có hai người, đang ở nơi đó nhỏ giọng thầm thì thương lượng.

​Hai người này chính là Bảo Áp Kim Phù.

​Các nàng vốn là hoàng thượng ban thưởng cho Tiêu Hành, tư sắc xuất chúng, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, vốn cho rằng dựa vào chính mình hình dạng, nhất định có thể thu hoạch được Tiêu Hành sủng ái, ai có thể nghĩ Tiêu Hành lại là lãnh đạm đến cực điểm, nhìn cũng không nhìn các nàng một chút, thậm chí để các nàng làm lấy nha hoàn việc.

​Lúc đầu các nàng còn có thể cam tâm tình nguyện cho rằng Tiêu Hành liền là cái không ái nữ sắc, lại cứ lại ra cái Cố Tuệ nhi, bộ dáng là thủy nộn ngọc nhuận, các nàng đây cũng thừa nhận, có thể đến cùng là cái nông thôn nha đầu, cứ như vậy chạy các nàng đằng trước, vậy mà lớn bụng.

​Không cam tâm cực kì, cũng rất biệt khuất, luôn luôn nghĩ đến tìm một cơ hội chính mình cũng nổi lên bụng, chỉ là một mực không có tìm được thôi.

​Bây giờ Cố Tuệ nhi sinh cái như thế phấn điêu ngọc trác tiểu thiếu gia, hoàng thượng ban thưởng nhiều đồ như vậy cho Cố Tuệ nhi, tất nhiên là thấy trông mà thèm.

​Cái kia Bảo Áp ủy khuất đem Cố Tuệ nhi thưởng tới bạc ném trên mặt đất: "Lúc trước chúng ta cũng là trong cung, thấy qua việc đời, bây giờ lại đến cái này nông thôn nha đầu thưởng!"

​Kim Phù bĩu môi: "Vậy ngươi ngược lại là ý nghĩ a!"

​Bảo Áp thở dài: "Liền là không có cách nào rất muốn, ngươi có biện pháp, ngươi suy nghĩ a!"

​Kim Phù nhíu mày nghĩ một hồi: "Trước đó hoàng thượng đến thưởng nhiều đồ như vậy, nghe nói đây là có cái nguyên do, ngươi có thể nghe nói. . ."

​Bảo Áp sắc mặt lập tức biến đổi, nhìn xem bên ngoài: "Nghe nói lại như thế nào, không phải là không có cách nào khác!"

​Kim Phù lại là nói: "Chúng ta nhất định phải nghĩ cách, làm sao cũng phải bò lên trên tam gia giường, bằng không chờ đến đâu nhật tam gia lên như diều gặp gió, chúng ta thì càng không có cơ hội!"

​Bảo Áp ngẫm lại cũng thế, thế là hai người kia trầm tư suy nghĩ, đến cùng là hai cái thối thợ giày có thể đỉnh nửa cái Gia Cát Lượng, cuối cùng nghĩ ra một cái biện pháp, liền bắt đầu trù tính lấy muốn y kế hành sự.

​Cố Tuệ nhi tất nhiên là không biết hai vị này lại còn có cái này so đo, nàng đã không sai biệt lắm quên Tiêu Hành còn có như thế hai vị "Thị thiếp".

​Lúc này phòng chính đốt chậu than, Quế Chi đặc địa tại cái kia dựa vào giường tiểu bàn trà bày huân hương lô, lư hương bên trong dâng lên lượn lờ tế khói, nhường trong phòng chảy xuôi hoà thuận vui vẻ ấm áp.

​Cố Tuệ nhi mặc rộng rãi áo trong, dựa dẫn gối ngồi dựa vào trên giường, tuyết trắng cánh tay ngọc nhẹ nhàng nắm cả trong ngực cái kia mềm nhu tiểu oa nhi, trong miệng phát ra ôn nhu thấp hống thanh.

​Tiểu a Thần hồng nhuận tiểu núm vú cao su khẽ quấn khẽ quấn, ăn ngon thơm ngát ngọt.

​Chờ ăn no rồi, hắn duỗi một cái khí tráng sơn hà đại lưng mỏi, lại đánh một cái sữa nấc nhi, về sau liền mở to thanh tịnh đen nhánh con mắt, tựa ở Cố Tuệ nhi mềm mại ngực, thư thư phục phục nhìn bộ dáng.

​Đừng nhìn mới hai tháng tiểu nhân nhi, hắn đã thích mở to mắt to, nhìn trong phòng tới tới đi đi người.

​An ma ma ở nơi đó rón rén bưng tới gạo nếp táo đỏ cháo, đã thấy tiểu a Thần ánh mắt lập tức xoát xem quá khứ.

​Xem xét là An ma ma, lại phảng phất buồn bực ngán ngẩm dáng vẻ, ghé vào Cố Tuệ nhi ngực hừ hừ, giống chim nhỏ đồng dạng mở ra tiểu non miệng nhi muốn ăn.

​"Lại muốn ăn, tiểu tham ăn nhi!" Cố Tuệ nhi cười ôm lấy hắn, cánh tay ngọc duỗi ra lúc, chấn động rớt xuống đầu vai sa tanh bình thường mái tóc.

​Cái kia mái tóc sáng mềm đen nhánh, sấn tại phảng phất ngưng thượng đẳng sữa trâu bình thường trên da thịt, tươi đẹp động lòng người.

​Tiêu Hành sau khi vào cửa, nhìn thấy chính là tình như vậy cảnh.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Hành: Thấy ăn không đến, thời gian này lúc nào là cái đầu, nhìn trời.

​Tiêu Quốc Khánh một bên bốp bốp bốp bốp ăn, một bên vạch lên bàn chân nhỏ: Ta mỗi ngày đều đang ăn a, ăn thật ngon.

​Chương 55: Viếng mồ mả

​Cái kia mái tóc sáng mềm đen nhánh, sấn tại phảng phất ngưng thượng đẳng sữa trâu bình thường trên da thịt, tươi đẹp động lòng người.

​Tiêu Hành sau khi vào cửa, nhìn thấy chính là tình như vậy cảnh.

​Tiêu Hành thần sắc dừng một chút, trong mắt nhan sắc biến sâu.

​"Cha mẹ ta tin, ta xem qua, cũng cho bọn hắn viết hồi âm." Cố Tuệ nhi gặp Tiêu Hành tiến đến, đem tiểu a Thần đặt ở bên cạnh trên giường nằm, cười như thế đạo.

​"Ân." Tiêu Hành đứng tại cửa thủ một lát, đợi cho trên thân hàn khí lược tản chút, mới đi tiến đến.

​Hắn ngồi tại bên giường, ôm lấy trên giường tiểu gia hỏa.

​Bởi vì trong phòng chân thực ấm áp, tiểu gia hỏa bên trong mặc đỏ tươi sáng mềm vải tơ kẹp bông vải cái yếm, bên ngoài thì là một nước màu đỏ cân vạt áo ngắn, phía dưới chụp vào tú cẩm kẹp bông vải độc mũi côn.

​Hắn ôm vào trong ngực, nhìn xem phấn tuyết đáng yêu tiểu oa nhi hai mắt vụt sáng lên nhìn thấy chính mình, nhịn không được hai tay giơ lên.

​Tiểu a Thần cũng là gan lớn, chẳng những không sợ, vậy mà hưng phấn chợt lóe không hào phóng, miệng bên trong phát ra y y nha nha nha thanh âm, dạng như vậy tựa như là một cái tiểu ong mật ở giữa không trung quơ cánh.

​Cố Tuệ nhi từ bên cạnh cười nhìn, nhịn không được nói: "Ngươi cẩn thận chút, mới nếm qua sữa, đừng đi tiểu trên người ngươi."

​Kỳ thật trong đũng quần là kẹp lấy tã, bất quá bị bọn hắn hai người cái này nháo trò, nên rơi cũng đều rơi mất.

​Tiêu Hành ngược lại là không để ý, phảng phất không nghe thấy đồng dạng, tiếp tục đem tiểu a Thần nâng cao cao.

​Tiểu a Thần miệng nhỏ đỏ hồng nhi phốc phốc phốc, óng ánh nước bọt chảy xuôi quá kiều nộn miệng nhỏ, nước sáng sáng long lanh, theo trong nước lấy ra đỏ anh quả.

​Tiêu Hành nhìn qua bị nâng cao nhà mình nhi tử, trong mắt ẩn ẩn mang theo ý cười: "Kỳ thật bộ dáng càng giống ngươi."

​Tất cả mọi người nói đứa nhỏ này giống hắn, mười phần giống hắn, thế nhưng là ngay tại vừa rồi, nhìn hắn thần vận kia, lại cảm thấy càng giống Cố Tuệ nhi.

​Ai biết lời này vừa dứt, chợt thấy đến lòng dạ chỗ một mảnh ướt át ấm áp.

​Hắn thân thể hơi cương, đột nhiên ý thức được cái gì, hai con cánh tay bỗng nhiên ở nơi đó.

​Cố Tuệ nhi cũng nhìn thấy, vội vàng đứng dậy đi đón: "Mới vừa nói qua, cẩn thận hắn đi tiểu, quả nhiên là đi tiểu."

​Nói ở giữa, từ Tiêu Hành trong ngực nhận lấy tiểu a Thần, sờ một cái, cái kia độc mũi côn đều đã ướt đẫm, thật lớn đi tiểu nhi, không thiếu được cho hắn một lần nữa đổi y phục.

​Bên này An ma ma cùng nha hoàn cũng đều tới, hầu hạ Tiêu Hành muốn đổi áo.

​Tiêu Hành cũng là không cần, chính mình lấy quần áo, quá khứ một bên phòng thay quần áo đổi.

​Đợi cho đổi xong, tới trước giường, chỉ gặp tiểu a Thần đã đổi lại một thân phấn bạch sa tanh kẹp bông vải tiểu áo choàng, áo choàng bên trên thêu lên hoa hoa thảo thảo rất có đồng thú.

​Tiểu a Thần vốn là ngọc non da thịt tuyết trắng, bây giờ phối hợp cái này sáng màu hồng, càng phát ra khôi hài, mà càng làm cho người ta thì là kẹp bông vải tiểu áo choàng phía dưới lộ ra một đôi bàn chân nhỏ, mới hai tháng lớn hài tử, bàn chân nhỏ không có xuống chỗ, muốn bao nhiêu non có bao nhiêu non, mập mạp, ngây thơ chân thành.

​Tiêu Hành nhịn không được dùng bàn tay to của mình nắm chặt một con bàn chân nhỏ đặt ở trong lòng bàn tay.

​Tiểu a Thần bàn chân nhỏ còn không có trong lòng bàn tay hắn đại đâu.

​Không biết nghĩ như thế nào Cố Tuệ nhi trước kia làm tiểu lão hổ giày, ngược lại là cùng cái này bàn chân nhỏ tương xứng, liền hỏi: "Làm sao không gặp xuyên cái kia giày?"

​Cố Tuệ nhi quản lý tốt tiểu a Thần y phục, chính mình cũng một lần nữa đem lỏng lẻo búi tóc xắn bên trên, lại phân phó An ma ma bố trí đồ ăn, nghe được Tiêu Hành nói như vậy, cười mềm giọng nói: "Trong phòng ấm áp, ngày thường trong nhà, cũng liền không xuyên, đều là lúc ra cửa xuyên, hoặc là ôm qua đi lão phu nhân nơi đó mới mặc vào."

​Tiêu Hành gật đầu, nhất thời lại hỏi chuyện khác đến, đều là tiểu a Thần thường ngày việc vặt, Cố Tuệ nhi từng cái nói.

​Hai người kia ngươi một lời ta một câu tùy ý nói chuyện, bên kia An ma ma đã dọn xong đồ ăn.

​Ăn lúc, Tiêu Hành lại hỏi cha mẹ của nàng gửi thư sự tình.

​Cố Tuệ nhi nhớ tới cha mẹ mình đầu xuân liền muốn đến Yên kinh thành, giữa lông mày đều là thỏa mãn, cười nói: "Cha mẹ ta cùng a Bảo cũng muốn tới, nói là đến xem ta."

​Tiêu Hành nhưng thật ra là đã sớm biết những này, nghe được cái này, liền hơi gật đầu.

​Theo hắn thuộc hạ bẩm báo, cái này a Bảo thiên tư cũng không tệ.

​Mặc dù Tiêu Hành không thế nào trả lời, bất quá Cố Tuệ nhi nhịn không được, nàng liền nói lên trong thư nâng lên sự tình, cùng cha mẹ sự tình.

​"Cha mẹ nói toàn rất nhiều trứng gà, dự định đến lúc đó mang cho ta tới, ta nghĩ đến đường xá xa xôi, tích lũy nhiều như vậy, chưa hẳn có thể mang tới."

​Tiêu Hành nghe được, ngược lại là run lên, ánh mắt hiện lên một tia dị dạng cảm xúc, về sau lườm Cố Tuệ nhi một chút, đã thấy nàng da thịt trắng muốt tinh tế tỉ mỉ, cả người nhìn xem yên tĩnh không màng danh lợi, tản mát ra một loại khác không màng danh lợi phong nhã, hơi mỏng nhàn nhạt, để cho người ta nhìn một chút đều cảm thấy cực đẹp, là ngày xuân bên trong gió mát có chút quất vào mặt cái chủng loại kia mỹ.

​"Dù trong phủ cũng không thiếu trứng gà, bất quá đến cùng là cha mẹ ngươi tâm ý, mang tới cũng chưa hẳn không thể, đến lúc đó ta sẽ thuộc hạ cẩn thận một chút chính là."

​Cố Tuệ nhi nghe nói, trong mắt lập tức tách ra kinh hỉ, nàng biết đây ý là nói, Tiêu Hành sẽ đặc biệt đặc địa phân phó người nghĩ biện pháp đem cái kia trứng gà mang về.

​"Cám ơn tam gia."

​Tiêu Hành lúc bắt đầu không nói gì, về sau không biết làm sao, ngẩng đầu lên, tới một câu: "Ta thích ăn trứng gà."

​Cố Tuệ nhi nghe hắn nói như vậy, ngược lại là không nghĩ tới, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn hắn một chút.

​Thần sắc nhàn nhạt, nhìn không ra.

​Nàng mặc chỉ chốc lát, mím môi cười: "Tốt, cha mẹ ta hẳn là sẽ mang nhiều một chút tới đi."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Buổi chiều ăn cơm xong, Tiêu Hành lại đùa tiểu Tiêu Thần một phen.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem tiểu oa nhi hưng phấn chợt lóe cánh tay nhỏ dáng vẻ, lại là bất đắc dĩ lại là muốn cười: "Tam gia, thời điểm không còn sớm, đến làm cho hắn sớm đi đi ngủ."

​Tiêu Hành biện luận: "Hắn cũng không có khốn."

​Cố Tuệ nhi càng phát ra bất đắc dĩ, đành phải ôn nhu cùng hắn giải thích: "Hắn còn nhỏ, chính là vây lại chính mình chưa hẳn biết, nếu là đại nhân không tranh thủ thời gian dỗ dành hắn ngủ, loại kia hắn vây được chịu không nổi, liền muốn náo cảm giác."

​Tiểu hài tử thật đến náo cảm giác thời điểm, đó chính là khóc lớn kêu to, muốn sống tốt tốn nhiều sức lực.

​Tiêu Hành vặn mi.

​Cúi đầu nhìn xem cái này phấn tuyết trắng non tiểu oa nhi, mềm nhu nhu dáng vẻ, khóc lên lại là rất đáng sợ, sẽ đem miệng nhỏ dáng dấp đại đại, sau đó kinh thiên động địa khóc, khóc đến ngươi tâm thần có chút không tập trung.

​Hắn cảm thấy mình vẫn là không nên trêu chọc vật nhỏ này tốt.

​"Cái kia trước hết để cho hắn ngủ đi." Hắn miễn cưỡng đồng ý.

​"Ân, ta trước dỗ dành hắn, tam gia ngươi đi sát vách nghỉ ngơi trước đi."

​Cố Tuệ nhi rất quen ôm lấy nhà mình tiểu Tiêu Thần, liền muốn lên sập chuẩn bị dỗ ngủ.

​Về phần Tiêu Hành, nàng cũng không tiếp tục nhìn nhiều.

​Tiêu Hành sửng sốt một chút, hắn kinh ngạc nhìn tại bên giường đứng đó một lúc lâu, đành phải quay người ra cửa.

​Nhớ rõ ràng mấy tháng trước, trong nội tâm nàng trong mắt đều là chính mình, ánh mắt kia là một lát cũng không thể dịch chuyển khỏi.

​Lúc này mới bao lâu, hắn đã kém xa tiểu Tiêu Thần địa vị.

​Hắn đi ra sau phòng, chỉ cảm thấy bên ngoài lạnh lẽo thấu xương.

​Ngày xưa cũng không phải là sợ lạnh, đường đường nam nhi, cũng chưa từng sợ lạnh, nhưng là bây giờ, từ cái kia hương mềm hoà thuận vui vẻ trong phòng ra, hắn vậy mà cảm thấy hàn khí này bức người, tiêu điều lạnh lẽo, có phần không thể nhịn.

​Có chút vặn mi, hắn vẫn là quá khứ thư phòng, đêm dài đằng đẵng, cũng không muốn ngủ sớm, huống hồ hắn quả thật có chút công sự phải xử lý.

​Ai ngờ chưa ngồi được bao lâu, liền nghe phía bên ngoài có tiếng đập cửa.

​"Tam gia, vừa mới nô tỳ mời phòng bếp cho tam gia nhịn canh sâm, đặc biệt đặc địa cho tam gia bưng tới, tốt xấu dùng một chút a?"

​Tiêu Hành nguyên bản trong lòng tiêu điều, hơi có chút không thoải mái, bỗng nhiên nghe được cái này âm thanh, không khỏi nhíu mày: "Cái nào?"

​"Tam gia, nô tỳ là Bảo Áp."

​Bảo Áp?

​Tiêu Hành mặc chỉ chốc lát.

​"Nô tỳ là hoàng thượng ban cho tam gia, hầu hạ tam gia."

​Phòng bên ngoài Bảo Áp gấp, vội vàng nhấc lên cái này gốc rạ.

​Dài như vậy thời điểm, tam gia đều bị cái kia Cố Tuệ nhi bá chiếm, sẽ không phải là căn bản không nhớ rõ chính mình là ai a?

​Nhấc lên hoàng thượng ban thưởng, Tiêu Hành cuối cùng là nhớ lại, lúc trước ban thưởng, giống như tiện tay cho sửa lại cái danh tự, ước chừng chính là để cho Bảo Áp đi.

​"Vào đi." Tiêu Hành vừa mới lật ra một hồi phong thư, ngược lại là có chút khát nước.

​Cái này Bảo Áp nghe được, trong lòng vui mừng, vội vàng đẩy cửa tiến đến.

​Nàng vừa tiến đến, Tiêu Hành liền nghe đến một cỗ mùi hương.

​Hắn kỳ thật cũng không vui loại mùi thơm này, quá mức nồng đậm.

​Nghĩ như vậy, liền nhớ lại Cố Tuệ nhi trên người hương khí, nhàn nhạt, cũng không phải là cố ý bôi lên cái gì, lại tự có một cỗ nữ hài nhi gia hương thơm, thanh tịnh ngọt ngào.

​Bảo Áp hôm nay là cố ý cách ăn mặc qua, búi tóc vén lên thật cao, môi đỏ sáng bóng kiều diễm, trên mặt trang dung cũng là tỉ mỉ quản lý quá, trên thân váy áo các nơi đặc địa dùng rất nhiều tâm trí, trời đang rất lạnh còn lộ ra xương quai xanh đến, kiều diễm vũ mị.

​Kỳ thật cái này Bảo Áp dung mạo cũng là tối thượng đẳng, có thể tuyển tiến vào cung có được ban cho cho Tiêu Hành, há có thể là tục nhân, phóng tới nơi nào đều là tuyệt thế đại mỹ nhân nhi.

​Phàm là không phải cái đầu gỗ, cái này trời đông giá rét đêm, mỹ nhân thị độc, ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, cái nào có thể không thích?

​Nhưng mà Tiêu Hành nhưng là một cây đầu gỗ.

​Hắn nhàn nhạt mắt nhìn Bảo Áp, gật đầu: "Để xuống đi."

​Ý kia là, canh sâm buông xuống, người ra ngoài.

​Bảo Áp sững sờ, bất quá nàng đương nhiên sẽ không bỏ rơi cơ hội này.

​Đây là nàng lừa gạt được Kim Phù, tránh thoát An ma ma bên kia tai mắt, thật vất vả mới tìm đến chỗ trống.

​Tối nay, nàng muốn bên trên tam gia giường.

​Chỉ cần nàng chân chân chính chính thành tam gia người, về sau tam gia thân phận lại thế nào biến, nàng tốt xấu là một cái thiếp.

​"Tam gia, nô tỳ giúp ngươi mài mực đi." Nàng vừa mới bắt gặp trên bàn bút mực giấy nghiên, linh cơ khẽ động, vũ mị cười một tiếng, như thế nói: "Bảo Áp đọc qua một chút sách, tốt xấu sẽ làm mấy bài thơ, trước kia ở nhà lúc, đã từng hầu hạ cha mài mực."

​"Tốt." Tiêu Hành ngược lại là không để ý, hắn là cần một người mài.

​Bảo Áp thấy mình có thể lưu lại, không khỏi tim đập rộn lên, mừng thầm không thôi, đương hạ một bên mài lấy cái kia mực, một bên đầy cõi lòng mong đợi đánh giá Tiêu Hành.

​Tiêu Hành lại chuyên chú nhìn xem trong tay hồ sơ vụ án, không có chút nào chú ý bộ dáng của nàng.

​Nàng chưa từ bỏ ý định, thân thể có chút cọ, hướng Tiêu Hành cọ quá khứ.

​Đợi cho mài đến không sai biệt lắm, nàng cũng nhanh cọ đến Tiêu Hành bên người.

​Tìm một cái lỗ hổng, nàng làm bộ dưới chân sinh trượt, trầm thấp kêu lên: "Ai u. . ."

​Nói ở giữa, cả người liền hướng Tiêu Hành ngược lại quá khứ.

​Nàng là nhìn đúng, vừa lúc ngược lại trong ngực Tiêu Hành, ngược lại đi qua sau, kiều nhuyễn thân thể tựa lấy bộ ngực của hắn, ôm cái kia cường tráng hữu lực cái eo.

​Cái kia Cố Tuệ nhi sinh sản sau, xác nhận không thể hầu hạ, cũng không tin đường đường huyết khí phương cương nhi lang, còn có thể không rơi vào cái này son phấn nhuyễn hương bên trong.

​Nàng lòng tràn đầy dự định thật tốt, cứ như vậy nhẫn tâm ngã quá khứ, ngã quá khứ thời điểm, vươn tay liền muốn đi đủ.

​Chỉ cần đủ đến Tiêu Hành thân thể, liền phải một mực ôm, chuyện này liền thành một nửa.

​. . .

​"Phù phù" một tiếng.

​Bảo Áp chật vật té ngã tại băng lãnh trên mặt đất.

​Nàng mờ mịt ngẩng mặt lên, chỉ gặp Tiêu tam gia chính nhíu mày, nghiên phán đánh giá nàng, cái dạng kia, giống như nàng là cái gì đãi thẩm phạm nhân.

​"Tam gia. . ." Nàng nước mắt đều suýt nữa rơi xuống.

​Vừa rồi ngã xuống đất, đầu tiên là eo đụng cái ghế, ngã thật tốt sinh chật vật, toàn thân vô cùng đau đớn.

​Rõ ràng nhìn đúng vị trí, ngã đến cũng không sai, ai có thể nghĩ, người vậy mà chạy!

​Nàng nhịn xuống đau đớn, vụng trộm giật quần vạt áo, để cho mình bộ ngực sữa nửa lộ, về sau mới che mặt có chút thút thít: "Tam gia, nô tỳ trên thân hảo hảo đau đớn. . ."

​Nói, tay của nàng nhẹ nhàng phất qua ngực: "Nơi này đau, nơi này đau. . ."

​Tiêu Hành lạnh lùng nhíu mày, nhìn nàng một hồi, từ tấm kia tinh mỹ vũ mị mặt, lại đến phía dưới sóng cả mãnh liệt, hắn đều tỉ mỉ xem quá.

​Ở dưới ánh mắt của hắn, Bảo Áp kinh hồn táng đảm lại chờ mong vạn phần.

​Hắn, hắn là đối chính mình cố ý? Muốn tìm chính mình hầu hạ rồi?

​Cuối cùng, Tiêu Hành cuối cùng mở miệng.

​Bảo Áp tâm nhấc lên, vui mừng nhướng mày.

​"Hồ Thiết, dẫn đi, cẩn thận thẩm thẩm."

​Dát? ?

​Bảo Áp nhất thời ngây người, cho là mình nghe lầm.

​Lúc này một cái trầm mặc cường tráng người vào phòng, tiến lên, trực tiếp đem cái này Bảo Áp bắt được, liền muốn đi ra ngoài.

​Bảo Áp dọa sợ, khóc reo lên: "Tam gia, nô tỳ là đến hầu hạ của ngươi! Là hoàng thượng mệnh nô tỳ đến đây hầu hạ tam gia!"

​Nhưng mà Tiêu Hành hiển nhiên là không tin, hắn có chút nhíu mày, ra hiệu Hồ Thiết.

​Hồ Thiết là nghe lệnh làm việc, hắn nhấc lên Bảo Áp, tựa như đề một con con gà con đồng dạng trực tiếp đi ra.

​Bảo Áp nhìn người này diện mục hắc lạnh nhìn qua không thông nửa điểm ân tình, dáng người khôi ngô giống như tháp sắt, dọa đến toàn thân run rẩy, hai cước lung tung đá đạp lung tung, trong miệng gần như không thể thành câu: "Tam gia, tam gia, ta không muốn, ta không muốn, ta muốn lưu tại ngươi nơi này. . ."

​Hồ Thiết không vui nhìn xem trong tay dẫn theo nữ nhân, trời đang rất lạnh nửa lộ ra ngực, tóc rối bù, còn khóc khóc đề đề, thật sự là không ra dáng, hắn không kiên nhẫn cầm lấy một tấm vải, dứt khoát lưu loát tắc lại miệng của nữ nhân.

​"Ô ô ô ô ô. . ." Thối quá a đây là cái gì, buông nàng ra buông nàng ra, đây là cái quái gì ngăn chặn miệng của nàng.

​Nàng Bảo Áp là hoàng thượng ban thưởng, là hoàng thượng ban thưởng!

​Đáng tiếc, nàng đã không có cơ hội nói chuyện.

​Tiêu Hành không vui nhìn xem Hồ Thiết rời đi, lại là nhớ tới gần nhất Yên kinh thành tình thế.

​Hắn tứ cữu sắp đến Yên kinh thành, nhìn như bình tĩnh Yên kinh trong thành, kỳ thật mỗi người đều có tính toán của mình.

​Nữ nhân này, hành vi khả nghi, cần thật tốt thẩm thẩm.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Thẳng nam trong lòng, ngoại trừ nhà mình lão bà, những nữ nhân khác đều không phải người.

​Cái gì, ngươi đảo hướng ta? Gian tế! Người xấu! Thích khách!

​Chương sau, tiến vào nam nữ chủ thượng cái kia giường dự bị bên trong



​Chương 56: Viếng mồ mả

​Cố Tuệ nhi đêm đó ôm nhà mình tiểu a Thần, dỗ dành đi ngủ.

​Thiếp đi sau, chính nàng ngược lại là có chút ngủ không được, liền ngồi xuống, hỏi An ma ma trong viện sự tình.

​Trước kia trong phủ bất quá là Tiêu Hành một cái độc thân nam tử lại thêm mấy cái thị thiếp, tóm lại là chuyện ít, chính là không có chủ sự cũng không trở thành loạn, nhưng là bây giờ không đồng dạng, hiện tại thêm chính mình cùng tiểu a Thần, rất nhiều chuyện đều là muốn hỏi tới, dưới đáy nha hoàn vú già càng phải hảo hảo quản thúc.

​An ma ma từng cái báo cáo, đặc biệt là nhấc lên Quế Chi đến: "Có thể làm đến rất, ngược lại là giúp ta rất nhiều."

​Cố Tuệ nhi đối Quế Chi cũng là hài lòng rất: "Ân, nàng khác với chúng ta, nàng biết chữ, đọc qua sách, đến cùng là có chút kiến thức."

​Cố Tuệ nhi nói lời này là thật tâm thành ý, nhìn ở trong mắt An ma ma, lại cảm giác bất đắc dĩ.

​"Tiểu phu nhân, ngươi chính là thật không có tâm cơ. Ngươi phải biết, Quế Chi cùng ngươi ta khác biệt, nàng một cái cô nương gia, khó tránh khỏi đối tam gia tồn lấy cái gì tâm tư. Bất quá cũng may nàng tướng mạo thật sự là bình thường, tam gia tuyệt đối không vừa ý, nàng cũng có tự mình hiểu lấy, biết mình là cái gì phân lượng, bằng không, vậy thì phải đề phòng điểm!"

​Cố Tuệ nhi trong lòng lại cảm thấy, Quế Chi cũng không phải là người như vậy, thư hương môn đệ xuất thân, thực chất bên trong vẫn là thanh cao, cũng sẽ không làm chuyện như vậy, bất quá nàng y nguyên thuận An ma ma nói: "An ma ma nói đến có lý."

​An ma ma nói xong Quế Chi sự tình, nhưng lại đột nhiên thấp giọng: "Còn có liền là Bảo Áp cùng Kim Phù cái kia hai cái tiểu tao. Hàng, ta nhìn lại là muốn nhấc lên sóng gió gì."

​Cố Tuệ nhi sửng sốt một chút, nàng đã thật lâu không nhớ rõ Bảo Áp cùng Kim Phù, hai người kia một mực coi như thái bình.

​An ma ma nhìn nàng như thế, liền biết nàng không biết chuyện này, liền giảm thấp thanh âm nói: "Tiểu phu nhân, hôm nay cái, tam gia nhường Hồ Thiết đem Bảo Áp lôi đi ra."

​"A?"

​"Đúng! Kéo ra ngoài!" An ma ma hơi có chút cười trên nỗi đau của người khác: "Còn không phải nghĩ thông đồng nhà ta tam gia, kết quả nhà ta tam gia nơi nào coi trọng món hàng này, trực tiếp ném ra!"

​". . ." Cố Tuệ nhi nháy mắt mấy cái, ngược lại là có chút đồng tình Bảo Áp: "Ném, ném đến nơi đâu a?"

​An ma ma lắc đầu: "Cái này nào biết được! Bất quá tiểu phu nhân, ngươi bây giờ thân thể cũng tốt đẹp, cũng không thể giống như trước kia đồng dạng, ta nhìn đợi ngày mai, ngươi liền không thể cùng tam gia chia phòng ngủ, bằng không còn không biết trêu chọc bao nhiêu tiểu hồ ly tinh đâu!"

​Cố Tuệ nhi mím môi, nghĩ nghĩ, gật đầu.

​Từ lúc sinh tiểu a Thần, nàng cùng Tiêu Hành đều là tách ra ngủ, mặc dù nói chậm rãi cũng đã quen, thế nhưng là trong buổi tối Tiêu Hành tới cuối cùng sẽ ôm a Thần đùa một hồi, trước khi đi, nàng cảm giác hắn giống như có chút sắc mặt không tốt.

​"Vậy ta ngày mai liền cùng tam gia nâng nâng chuyện này đi."

​"Cái này đúng rồi!" An ma ma lập tức cười ha hả: "Chờ quay đầu lại cùng nhà ta tiểu thiếu gia sinh cái đệ đệ hoặc là muội muội, vậy thì càng tốt hơn!"

​Theo An ma ma ý tứ, được nhiều sinh.

​Dù sao Cố Tuệ nhi cũng là thiếp, nhiều sinh mấy cái, mới có thể địa vị càng thêm củng cố.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Đến ngày thứ hai, Cố Tuệ nhi trước chăm sóc lấy tiểu Tiêu Thần bắt đầu, đút sữa, lại chụp dỗ một phen, về sau mới chuẩn bị dùng đồ ăn sáng.

​Đồ ăn sáng thời điểm, Cố Tuệ nhi vừa ăn cơm, một bên cẩn thận từng li từng tí nhìn về phía Tiêu Hành, nàng nghĩ đến chuyện này làm như thế nào đề.

​Dù sao cũng là nữ nhân gia, há miệng nói muốn cùng nam nhân cùng phòng ngủ, luôn luôn cần bỏ đi cái mặt mũi.

​Tối hôm qua cũng cùng An ma ma nói qua, An ma ma ý là nhường nàng thông đồng hạ.

​Thông đồng. . . Nàng cảm thấy khoảng cách này nàng có chút xa.

​Hiện tại lòng tràn đầy đều là tiểu a Thần, nàng nhất thời không tâm tư đi thông đồng Tiêu Hành.

​Đang nghĩ ngợi, liền nghe được nam nhân bên người nói: "Hôm nay mang theo a Thần, chúng ta đi ra ngoài một chút."

​Cố Tuệ nhi buồn bực: "Ra ngoài, đi chỗ nào?"

​Từ lúc sinh sau, cũng liền chỉ xuất quá một lần cửa, vẫn là tiến cung gặp hoàng thượng, dù sao tháng chạp bên trong thiên, rất lạnh, mới hai tháng tiểu oa nhi mang đi ra ngoài cuối cùng không yên lòng.

​Tiêu Hành giương mắt, nhìn về phía nàng: "Đi viếng mộ, mang lên a Thần."

​Cái này Cố Tuệ nhi kinh ngạc đến miệng nhỏ cũng hơi mở ra.

​Tiêu Hành lại không lại giải thích.

​Nhìn thấy dạng này, Cố Tuệ nhi cũng liền không hỏi.

​Hắn không muốn nói sự tình, nàng liền sẽ không hỏi.

​Sau khi cơm nước xong, Cố Tuệ nhi kêu Quế Chi cũng An ma ma, bắt đầu thu dọn đồ đạc, tiểu áo bông tiểu áo choàng đều phải dọn dẹp ra, đem tiểu a Thần che phủ nghiêm nghiêm thật thật.

​Viếng mồ mả mà nói, tổng tránh không được dã ngoại hoang vu, trời lạnh, gió lớn, sợ đông lạnh xấu tiểu a Thần.

​Dọn dẹp trôi chảy, An ma ma bồi tiếp ôm tiểu a Thần, Quế Chi vịn Cố Tuệ nhi lên xe ngựa, một đoàn người ra phủ.

​Ngày xưa Cố Tuệ nhi cũng đi ra phủ, thí dụ như đi quế vườn, thí dụ như đi trong hoàng cung, bất quá khi đó khiếp đảm cực kì, luôn cảm thấy chung quanh hết thảy đều mới mẻ lạ lẫm, nhưng bởi vì cả người đều không có rơi vào, chính là đi xem, cũng không có tư vị.

​Bây giờ trong nội tâm nàng ngược lại là dần dần buông xuống, cảm thấy mình nhân sinh có thể phẩm nếm tư vị tới, biết mình về sau cả đời đường, cũng liền so trước kia thản nhiên.

​Nàng ngồi ở trong xe ngựa, nhìn qua ngoài cửa sổ, nhìn cái này Yên kinh thành dòng người, nhìn cái này phồn hoa phố xá, nhìn cái này cổ lão tường thành, trong lòng chậm rãi cũng minh bạch, về sau chính mình nhất định ở chỗ này quá đi xuống.

​Nhất thời xe ngựa ra Yên kinh thành sau, lại đi Bắc hành ước chừng hơn mười dặm đường, cưỡi ngựa đi tại phía trước Tiêu Hành đột nhiên ngừng lại.

​Tùy hành thị vệ cũng đều dừng lại, Tiêu Hành tới bên cạnh xe ngựa, ra hiệu Cố Tuệ nhi xuống xe.

​Cố Tuệ nhi ôm lấy bao khỏa đến nghiêm nghiêm thật thật tiểu a Thần, từ Quế Chi nâng đỡ lấy xuống xe.

​Tiểu a Thần mới hơn hai tháng, thịt hồ hồ tiểu thân thể còn rất nhỏ, bất quá bên ngoài bao khỏa được nhiều, từng tầng từng tầng, bây giờ ôm trong ngực Cố Tuệ nhi, cũng là trầm cực kì.

​Ngồi trên lưng ngựa Tiêu Hành thẳng tắp rắn chắc, hắn gặp Cố Tuệ nhi nhỏ yếu thân thể ôm lớn như vậy một cái tiểu a Thần, liền tung người xuống ngựa, từ trong ngực nàng nhận lấy hài tử.

​Cúi đầu nhìn sang lúc, chỉ gặp liền cái đầu nhỏ đều bao bọc ở nơi đó, chỉ lộ ra gương mặt, dùng cái kia áo choàng mũ nhẹ nhàng che khuất.

​Bên ngoài gió lạnh thấu xương, nho nhỏ bộ dáng tại áo choàng bên trong ngủ say sưa.

​Hắn mím môi, trong mắt nổi lên ấm áp, lại đối Cố Tuệ nhi nói: "Không dẫn người tay, chỉ chúng ta một nhà quá khứ."

​"Ân, tốt."

​Hắn nói bọn hắn một nhà, cái này khiến Cố Tuệ nhi trong lòng ấm áp, trong mắt cũng hiện ra sáng ngời, nhu thuận mà nghe lời gật đầu.

​Thế là hắn ôm tiểu a Thần, nàng nhấc lên viếng mồ mả sở dụng rổ.

​Cái này ở ngoại ô gió so với trong thành không biết lớn hơn bao nhiêu, Cố Tuệ nhi vội vàng lũng gấp áo choàng. Tứ phương nhìn lại lúc, chỉ gặp nơi xa cỏ khô không ngớt, mênh mông đơn điệu, chỉ lâu lâu có cái kia đổ nát thê lương phòng cũ đứng ở cây khô bên cạnh, lại càng phát ra cho người ta tịch liêu thương lạnh cảm giác.

​Nàng nhìn sang phía trước ôm tiểu a Thần nam nhân cao ngất kia thân thể, cúi đầu mềm mại theo sát hắn đi lên phía trước.

​Tiêu Hành đi vài bước, liền dừng lại: "Lạnh không?"

​Cố Tuệ nhi mím môi cười khẽ, lắc đầu: "Không lạnh."

​Tiêu Hành nhìn nàng nhu bạch gương mặt lúc này đều nổi lên đỏ, biết kia là bị gió thổi.

​Hắn nâng lên một cái tay, giúp nàng canh chừng mũ quấn chặt thực, sau đó từ trong tay nàng tiếp nhận cái kia rổ: "Đi một hồi liền đến."

​Cố Tuệ nhi không cần phải nhắc tới lấy rổ, ngược lại là dễ chịu nhiều, có thể đem tay rút vào trong tay áo, bất quá nàng vẫn là không quá yên tâm chính mình tiểu a Thần: "Cẩn thận chút, đừng để hắn thổi gió."

​Tiêu Hành gật đầu: "Ân."

​Hai người sóng vai tiếp tục đi lên phía trước, phía trước có cỏ khô còn có đá vụn cây khô, Cố Tuệ nhi sợ Tiêu Hành ôm tiểu a Thần thấy không rõ đường sẽ ngã sấp xuống, liền vui vẻ chạy đến phía trước đi đi, gặp được có giấu Thạch đầu hoặc là cái hố con đường, nàng trước hết nói cho Tiêu Hành, hoặc là dứt khoát đem cái kia cản đường cành cây khô cho dời đi.

​Tiêu Hành nhìn nàng mảnh khảnh thân thể mặc cồng kềnh đại 毞, lại bận trước bận sau, có chút buồn cười, lại cảm giác cảm động.

​Hắn là cung nội Long Hổ vệ tổng thống lĩnh, có thể nói cái gì chiến trận chưa thấy qua, bây giờ bất quá là đến cái vùng đồng nội viếng mồ mả, lại có người sợ hắn ngã sấp xuống, cho hắn ở phía trước mở đường.

​Vẫn là một cái như thế mảnh mai mảnh khảnh nữ nhân.

​Bất quá may mắn, rất nhanh liền đến.

​Tiêu Hành tại một chỗ rừng cây khô bên cạnh dừng lại, nơi này đìu hiu cực kì, chung quanh không nhìn thấy người ở, còn có con quạ tại phụ cận oa oa kêu, có chút khiếp người.

​Cây khô lá rụng ở giữa, có một cái lẻ loi trơ trọi mộ phần, phía trên cỏ hoang đã cao cỡ nửa người.

​Tiêu Hành để giỏ xuống, đem tiểu Tiêu Thần đưa cho Cố Tuệ nhi, chính mình thì bắt đầu thu thập.

​Hắn trước dùng kia đôi thon dài đẹp mắt tay tại mộ phần bên cạnh thanh lý ra một khối sạch sẽ chỗ, sau đó từ trong giỏ xách lấy ra điểm tâm ăn uống đến mang lên.

​"Tới, quỳ xuống." Tiêu Hành phân phó nói.

​"Ân." Hắn đã nói như vậy, nàng cũng không có hỏi, ôm tiểu a Thần quỳ xuống tới.

​Tiêu Hành từ trong tay nàng tiếp nhận hài tử, cũng cùng nàng cùng nhau quỳ ở nơi đó.

​Bọn hắn đốt lên mang tới tiền giấy sau, Tiêu Hành lại đem một chút bánh ngọt quả ném vào trong đống lửa.

​Vùng ngoại ô gió liếm láp ngọn lửa, rất nhanh giấy bạch kim đốt sạch, cái kia ngọn lửa cũng dần dần dập tắt, mỏng mềm màu nâu tro tàn bị gió thổi qua, liền tứ tán ra, giống như bồ công anh bình thường, bay về phía các nơi, nhìn không thấy.

​Lúc này gió lạnh ào ào, thiên địa mênh mông, tại cái này trống trải trong hoang dã, duy chỉ có bọn hắn một nhà ba miệng mà thôi.

​Cố Tuệ nhi nhìn về phía bên cạnh nam nhân, gió lạnh thổi lên hắn như mực phát, từng tia từng sợi lướt qua hắn tuấn mỹ cương nghị mặt.

​Nàng nhìn thấy ánh mắt hắn bên trong nhìn một cái không sót gì đau thương.

​Không khỏi lần nữa nhìn về phía cái này mộ phần, tịch liêu vắng vẻ một ngôi mộ đầu, không có mộ bia, cỏ hoang cao cỡ nửa người.

​Đây là người nào mộ phần, lại luân lạc tới tình trạng như thế.

​Lại là người nào, sẽ để cho đường đường Duệ Định hầu phủ tam thiếu gia tại giọt này nước thành băng thời tiết trong mang theo chính mình mới hai tháng hài tử đến đây bái tế.

​"Nơi này chôn lấy mẹ ta."

​Trong gió lạnh, Cố Tuệ nhi nghe được câu này.

​Giọng nói tiêu điều cô đơn.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Hôm nay, Cố Tuệ nhi sắp thẳng tới thẳng nam nội tâm, mở ra tâm linh cửa sổ. Kính thỉnh chờ mong.

​53 chương hồng bao đã phát, tấu chương hàng phía trước y nguyên 100, đằng sau ngẫu nhiên 50 cái.

​Tác giả càng ngày càng nghèo, hồng bao càng ngày càng ít, lại đến lại trân quý, không nên khinh thường nhắn lại đoạt hồng bao đi.

​Chương 57: Viếng mồ mả bị điên

​"Nơi này chôn lấy mẹ ta."

​Trong gió lạnh, Cố Tuệ nhi nghe được câu này.

​Nàng lập tức sợ ngây người, không dám tin tưởng nhìn về phía bên cạnh Tiêu Hành.

​Tiêu Hành trầm mặc nhìn qua cái kia mộ phần.

​Cố Tuệ nhi không dám lên tiếng, trong đầu loạn xạ hiện ra một số việc.

​Tỉ như Tiêu Hành đã từng đề cập qua mẹ hắn như thế nào, nhưng là hắn rõ ràng là gọi đại phu nhân vì mẫu thân.

​Kỳ thật sớm đã có chút mánh khóe, chỉ là nàng không có nghĩ lại quá mà thôi, cũng thật không dám suy nghĩ.

​Rất nhiều suy nghĩ ở trong lòng phù quá, bất quá nàng không nói gì.

​Lúc này gió lạnh ào ào, có lá khô bay xuống tại mộ phần cái kia cao cỡ nửa người cỏ hoang bên trên, nàng có chút không đành lòng.

​"Nếu là nương mộ phần, cái kia chúng ta có phải hay không hẳn là đem cái này cỏ hoang thanh lý hạ?"

​Tại bọn hắn nông thôn, mộ phần lớn cao như vậy cỏ hoang, xem xét liền là không người xử lý mộ phần, nói rõ hoặc là đoạn tử tuyệt tôn, hoặc là con cháu đời sau bất hiếu.

​Ai biết Tiêu Hành lại lắc đầu, nói giọng khàn khàn: "Không cần."

​Cố Tuệ nhi trong lòng nghi ngờ, nhưng cũng không tốt lại nói cái gì, liền bồi tiếp hắn quỳ ở nơi đó, nhìn cái kia đốt qua giấy bạch kim tro tàn thời gian dần qua từ màu đỏ sậm biến thành vôi sắc, cuối cùng triệt để theo gió mà đi.

​"Mẹ ta khi còn bé hưởng hết vinh hoa phú quý, lớn tuổi sau lại nhận hết các loại khổ sở, rét buốt hoàng thảm đạm, nghèo rớt mùng tơi, chính là sắp đến chết, đoạt được bất quá là hé mở chiếu rơm. Bây giờ đã không tại, như thế nào lại để ý cái này mộ phần chút này cỏ khô."

​Cố Tuệ nhi nghe được kinh hãi, nàng không nghĩ tới Tiêu Hành mẫu thân vậy mà chết được thê thảm như vậy.

​Tiêu Hành trong lòng nàng, một mực là tôn quý thiếu gia nhà giàu, dạng này người mẫu thân, liền không phải đại phu nhân như vậy chính thê, cũng nên là sống tại cẩm tú phú quý trong thôn, làm sao lại thụ loại khổ này.

​Mà nàng nhịn không được nghĩ tới là, nếu như nói Tiêu Hành mẫu thân trước khi chết thụ lấy khổ sở như vậy, Tiêu Hành lại nhớ kỹ nhất thanh nhị sở, vậy hắn đâu, mẹ hắn thời điểm chết, hắn. . . Trải qua cái dạng gì thời gian?

​Tiêu Hành cứng đờ quay đầu lại, mắt nhìn Cố Tuệ nhi.

​Nàng sinh một đôi thanh tịnh sáng long lanh con mắt, đến mức tâm tư của nàng tất cả đều chiếu vào trong cặp mắt kia.

​Nhìn một chút, là hắn biết tâm tư của nàng.

​"Tại năm tuổi trước kia, ta là theo chân mẹ ta qua."

​Có lẽ là gió lạnh nguyên nhân, thanh âm của hắn mờ mịt khàn khàn.

​"Lúc kia thời gian rất khổ, mẹ ta thụ rất nhiều tội đem ta nuôi lớn, về sau nàng bệnh chết, cha ta rốt cuộc tìm được ta."

​Cố Tuệ nhi mở to hai mắt nhìn qua hắn, trong lòng nhưng dần dần bình tĩnh trở lại.

​Nàng an tĩnh quỳ gối bên cạnh, tại mẹ hắn mộ phần trước nghe hắn nói trước kia những sự tình kia.

​Nàng vẫn cho là chính mình xuất thân thấp hèn, từ nhỏ trải qua thời gian cũng không phải là Tiêu Hành có thể hiểu, vẫn cảm thấy Tiêu Hành cao cao tại thượng.

​Thế nhưng là hôm nay nghe hắn nói lên khi còn bé mới biết được, nguyên lai hắn khi còn bé đã từng đắng như vậy.

​". . . Trừ ta ra, không có ai biết mẹ ta mai táng ở đâu đến, ta cữu cữu, cha ta, bọn hắn cũng không biết." Tiêu Hành một tay ôm tiểu a Thần, dùng một cái khác cầm cái cành khô nhẹ nhàng gảy những cái kia cháy khét rồi cống phẩm: "Hàng năm lúc này, ta đều sẽ tới cho ta nương viếng mồ mả, không cho bọn hắn bất luận kẻ nào biết."

​"Nàng khi còn sống trôi qua tịch liêu, chết sau, cũng chỉ là nghĩ chiếm cái này nho nhỏ một chỗ mộ huyệt."

​Về phần cái kia truy phong về sau phong quang vô hạn dời vào hoàng lăng, hắn biết mẹ hắn cũng không muốn muốn.

​Đều là ngoài thân phong quang, muốn tới thì có ích lợi gì, huống hồ cái kia hoàng lăng chỗ sâu, cũng bất quá là cùng rất nhiều nữ tử cùng nhau bồi bạn cái kia ngày xưa lo lắng người thôi.

​"Nàng nói nàng đời này cũng đáng, sau khi chết liền muốn như thế một khối an tĩnh chỗ, nàng muốn an tĩnh, một người chậm rãi quá, không hi vọng người khác tới quấy rầy nàng."

​Ngay lúc này, Tiêu Hành trong ngực tiểu a Thần đột nhiên oa oa khóc nỉ non bắt đầu.

​Cố Tuệ nhi bận bịu đi qua nhìn.

​Kỳ thật cũng không có gì, chỉ là tỉnh ngủ mà thôi.

​Cố Tuệ nhi từ Tiêu Hành trong ngực nhận lấy, tiểu a Thần đầu cách dày đặc áo choàng nhẹ nhàng tại Cố Tuệ nhi chỗ ngực cọ xát, có lẽ là ngửi thấy mẫu thân mùi vị, hắn không khóc, mang theo nước mắt mở to hai mắt tò mò hướng mặt ngoài nhìn.

​Tiêu Hành nguyên bản tiêu điều tịch liêu ánh mắt khi nhìn đến tiểu gia hỏa này sau, dần dần có ấm áp.

​Hắn luồn vào đến đầu ngón tay, nhẹ nhàng điểm hạ tiểu gia hỏa trơn mềm trong suốt gương mặt, nói giọng khàn khàn: "Nhường nương nhìn xem a Thần."

​Cố Tuệ nhi gật đầu, thế là nhẹ nhàng mở ra phía trên đang đắp tầng kia mũ, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó ôm a Thần quỳ gối mộ phần trước.

​Tiêu Hành cũng cùng Cố Tuệ nhi cùng nhau quỳ ở nơi đó.

​"Nương, đây là Tuệ nhi, nàng cho ta sinh đứa bé, tên gọi a Thần, Tiêu Thần, còn có một cái nhũ danh là nòng nọc nhỏ."

​Hắn đem cái kia cành khô nhẹ nhàng đâm tại mộ phần bên cạnh che kín cỏ khô khô cứng thổ địa bên trong, sau đó chậm rãi nói: "Nương, a Thần dáng dấp đẹp mắt, rất thảo hỉ, ngươi có phải hay không cũng rất thích hắn?"

​Rủ xuống con ngươi, hắn nói giọng khàn khàn: "Tuệ nhi rất tốt, ta luôn cảm thấy, nàng sẽ một mực bồi tiếp ta, sẽ theo giúp ta cả một đời. Ngươi. . . Có phải hay không cũng có thể an tâm?"

​Bất quá lời này, hắn nói đến thanh âm thấp, vùng ngoại ô gió lại lớn, Cố Tuệ nhi cũng không có nghe rõ.

​Nàng mơ hồ cảm thấy, ngẩng đầu nhìn qua, thế nhưng lại gặp hắn diện mục thanh lãnh, ánh mắt tịch liêu, đến mức nàng cảm thấy mình hẳn là nghe lầm.

​Cố Tuệ nhi vốn là liên tiếp Tiêu Hành, nàng cái này ngẩng đầu một cái, Tiêu Hành tự nhiên là cảm thấy.

​Trong gió lạnh, hắn lạnh lẽo cứng rắn hai gò má có chút nổi lên đỏ đến, mặc chỉ chốc lát, đột nhiên nói: "Chúng ta đi về trước đi."

​Cố Tuệ nhi mềm giọng hỏi: "Chúng ta không nhiều bồi nương một hồi sao?"

​Tiêu Hành liếc mắt trong ngực nàng tiểu a Thần: "A Thần còn nhỏ, trời rất là lạnh."

​Cố Tuệ nhi gật đầu: "Ân."

​Đứng dậy muốn đi, Cố Tuệ nhi lại quay đầu mắt nhìn cái kia mộ phần, lẻ loi trơ trọi một cái mộ phần tại cái này cỏ hoang liên thiên vùng ngoại ô, hảo hảo thê lương, lại hảo hảo quạnh quẽ.

​Giờ khắc này, nàng bỗng nhiên đang nghĩ, Tiêu Hành mẫu thân, là thế nào một nữ tử, lại trải qua như thế nào cố sự.

​Trận đánh lúc trước đại phu nhân lúc, chính là coi là kia là Tiêu Hành nương, Cố Tuệ nhi cũng không có cảm giác gì, chỉ là kính trọng mà thôi, nhưng là bây giờ, đối mặt như thế một cái lẻ loi trơ trọi mộ phần, nàng bỗng nhiên dâng lên một loại cảm giác nói không ra lời.

​Trong lòng cảm thấy thân thiết, lại có chút thê lương, nàng thậm chí cảm thấy đến, nếu như Tiêu Hành nương còn sống, có lẽ nàng sẽ rất thích, so trong phủ đại phu nhân lão phu nhân còn muốn thích.

​Nàng nhịn không được lấy lại tinh thần, ôm a Thần, lần nữa quỳ gối toà kia mộ phần trước mặt, sau đó cúi đầu xuống, trong miệng thì thào có từ.

​Đợi đến nàng đứng dậy theo Tiêu Hành đi trở về thời điểm, Tiêu Hành nhận lấy trong ngực nàng tiểu a Thần, nắm nàng hướng nơi xa xe ngựa ở lại địa phương đi đến.

​Đi tới ở giữa, hắn đột nhiên mở miệng hỏi nàng: "Vừa rồi ngươi quỳ xuống nói cái gì?"

​Cố Tuệ nhi mím môi, ngẩng đầu hỏi lại hắn: "Vậy ngươi mới vừa nói cái gì?"

​Tiêu Hành nhíu nhíu mày, không ngôn ngữ.

​Cố Tuệ nhi hừ nhẹ một tiếng: "Ngươi không nói, ta cũng không nói!"

​Tiêu Hành: . . .

​Vậy được rồi, hai người đều không nói tốt.

​Đi thật lâu, rốt cục lại về tới xe ngựa chỗ, Cố Tuệ nhi liền muốn theo Quế Chi cùng An ma ma các nàng lên xe ngựa, ai biết Tiêu Hành lại hỏi: "Mệt mỏi sao?"

​Cố Tuệ nhi bây giờ thân thể đã tốt đẹp, lại nói a Thần đại bộ phận thời điểm là từ Tiêu Hành ôm, nàng cũng không mệt mỏi, liền lắc đầu.

​Tiêu Hành lại phân phó nói: "Nhường An ma ma ôm a Thần lên xe."

​Không rõ ràng cho lắm, bất quá Cố Tuệ nhi vẫn là làm theo.

​Tiêu Hành đưa tay, đỡ lấy eo của nàng.

​Kiên cố cánh tay vững vàng vòng lấy nàng, nàng có chút không rõ ràng cho lắm.

​Thế nhưng là sau một khắc, Tiêu Hành vậy mà một cái dùng sức, ôm nàng liền trở mình lên ngựa.

​Cố Tuệ nhi phát ra một tiếng trầm thấp kinh hô.

​Tiêu Hành ôm nàng, lên ngựa sau, một tay nắm dây cương, một cái tay khác thì vòng lấy eo thon của nàng chỗ ôm nàng.

​Lại đem dày đặc đại 毞 bọc lại.

​Hắn đại 毞 là thượng đẳng Hắc Hồ dưới nách mao làm, chắn gió giữ ấm dày đặc lại thông khí, bây giờ bị hắn như thế một bao ở, bên ngoài cái kia gió lạnh tất cả đều không thấy, chỉ còn lại ấm áp thoải mái dễ chịu.

​Khoác Phong hệ lấy rút dây thừng chỗ có một cái miệng nhỏ, nếu như nàng nghĩ, ủi chắp tay liền có thể từ bên trong lộ ra khuôn mặt nhỏ tới.

​"Sợ hãi sao?" Bên tai truyền đến nam nhân khàn khàn thanh âm.

​"Không sợ."

​Phía sau dựa vào liền là hắn dày đặc lồng ngực, thô sáp, lại như cũ rất thích, dựa vào hắn, lòng tràn đầy đều là an tâm, chính là lần đầu cưỡi tại cái này ngựa cao to bên trên, cũng không thấy đến sợ hãi.

​"Chờ thiên tốt, ta mới hảo hảo dạy ngươi cưỡi ngựa."

​Không biết có phải hay không là ảo giác của nàng, bên tai thanh âm khàn giọng mà ôn nhu.

​"Ân." Nàng cắn môi khẽ cười, xuyên thấu qua cái kia đại 毞 khe hở, nhìn xem mênh mông thiên địa, rõ ràng trời u u ám ám muốn tuyết rơi, trong nội tâm nàng lại là vui sướng cực kì.

​Xe ngựa bắt đầu đi về phía trước, Tiêu Hành lôi kéo dây cương ôm nàng, dùng hai con hữu lực chân dài đạp ở ngựa đặng tử bên trên, kẹp chặt ngựa bụng đến khống chế tốc độ.

​Đây là Cố Tuệ nhi lần thứ nhất ngồi trên lưng ngựa, xóc nảy trên dưới, có chút khẩn trương, lại cảm giác mới lạ. Kỵ trong chốc lát, từ từ quen đi, nàng nhịn không được dùng tay đi vuốt ve hắn.

​Hắn mím môi, cúi đầu nhìn xuống trong ngực khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng.

​"Ngươi quay lưng lại đến, cùng ta đối mặt với, ôm ta đi?"

​"Hả?"

​Nàng không biết rõ, đây là cái gì tư thế.

​Nàng cảm thấy mặt hướng phía trước nhìn xem phía trước, có thể nhìn thấy bờm ngựa theo kỵ hành tung bay dáng vẻ, cái kia mới gọi cưỡi ngựa đâu.

​Bất quá Tiêu Hành đã nhường nàng đối mặt với nàng, nàng cũng chỉ có thể nhận.

​Thế là tại lúc này sắp, nàng bị Tiêu Hành đại thủ nhẹ nhàng nâng phía dưới, vậy mà mượn xảo kình trên ngựa chuyển một thân.

​Xoay người sang chỗ khác sau, nàng liền vô ý thức dùng cánh tay vờn quanh ở eo của hắn.

​Như thế một vòng ở, liền có khác một chút mùi vị.

​Nam nhân thân thể băng quá chặt chẽ, lồng ngực nơi đó cũng là có chút chập trùng, nàng khó khăn lắm trèo ở sau, mềm Đào nhi liền ôm tại trên thân nam nhân, cũng theo cái kia cưỡi ngựa xóc nảy mà lên hạ lề mề.

​Nam nhân nhưng thật giống như còn ngại không đủ, vậy mà dùng bàn tay nâng nàng, nhường nàng càng đi lên một chút.

​Nàng không có cách, hai cái đùi cũng chỉ có thể trèo ngồi tại trên đùi của hắn.

​Kể từ đó, nàng cơ hồ là bị ôm ngồi ở trên người hắn.

​Cái tư thế này quá mức cảm thấy khó xử, giống như là ôm tiểu hài nhi.

​Lại cứ lại là trên ngựa, xóc nảy ở giữa, hai người chăm chú tiếp xúc phương tiện trên dưới ma sát, mài đến trong lòng người xốp giòn xốp giòn ngứa một chút, trên mặt phiếm hồng, bên tai bị bỏng, trong lòng cũng không trên không dưới bị treo.

​Cũng may mắn có cái kia đại 毞 cản trở, cái này cảm thấy khó xử tư thái mới không còn bị người nhìn đi.

​Chính suy nghĩ miên man, liền nghe được bên người nam nhân nhẹ nhàng cắn răng, tại bên tai nàng nói: "Buổi tối, ta ngủ ngươi cái kia phòng đi."

​Nam tử mãnh liệt khí tức đánh tới, trong lời nói ẩn hàm ý tứ, nàng là minh bạch.

​Ôm hắn vòng eo đầu ngón tay nhi run rẩy, nàng trầm thấp nói: "Ân. . ."

​Nhẹ nhàng một tiếng ân, kiều nhuyễn nhẹ nhàng chậm chạp, dư âm lượn lờ tại đại 毞 bên trong.

​Nam nhân nghe được lời ấy, bỗng nhiên ở giữa thân thể kia liền phảng phất càng phát ra căng thẳng, toàn thân cứng đến nỗi giống một khối rực sắt, về sau hai cước dùng sức, giục ngựa hướng phía trước đi nhanh.

​Tiếng vó ngựa âm thanh, tuấn mã bay lên.

​Cố Tuệ nhi bị điên đến không có hồn, cùng mì sợi bình thường co quắp tựa ở trong ngực nam nhân, ôm nam nhân eo không buông ra.



​Tác giả có lời muốn nói:

​A a a a a lần này chẳng những muốn thẳng tới thẳng nam nội tâm, còn muốn thẳng tới thẳng nam thân thể



​58

​Chương 58: Ôm ta đi 2222

​Xuống ngựa, lúc về đến nhà, Tiêu Hành con mắt đều là màu đỏ.

​Đã từng tĩnh mịch trầm tĩnh con ngươi, lúc này phảng phất bắt lửa.

​Hắn yên lặng nhìn chăm chú nàng, cái dạng kia giống như muốn đem nàng ăn hết.

​Nàng cắn môi, thấp giọng nói: "Ta trước cho a Thần cho bú."

​Tiêu Hành khắc chế thở sâu, quay lưng đi: "Ân."

​Thế là Cố Tuệ nhi nhường Quế Chi ôm tới a Thần, nàng giải khai vạt áo bắt đầu cho a Thần cho bú.

​Tiêu Hành không thấy, hắn đứng ở một bên nhìn ngoài cửa sổ.

​Song cửa sổ quan đến chặt chẽ, trong phòng ấm hương hoà thuận vui vẻ.

​Đứng tại trong phòng nhìn bên ngoài cuồng phong thổi lá trúc, nhìn cái kia đen kịt áp xuống tới thiên.

​Trong viện có nha hoàn đang bận bịu thu thập phơi nắng quần áo, các nàng đi được vội vàng, còn có cái vú già ở nơi đó một bên quét lấy sân một bên nhìn trời.

​Tất cả mọi người ý thức được, đây là muốn tuyết rơi.

​Tiêu Hành thân hình thẳng tắp, đứng ở song cửa sổ trước.

​Hắn lỗ tai rất thính.

​Nghe được phía ngoài bão cát âm thanh, tiểu nha hoàn thì thầm tiếng nói, phòng bếp nhỏ bên trong đốt nước sôi dát đạt dát đạt vang lên thanh âm, còn có ——

​Tiểu oa nhi từng ngụm từng ngụm hút lấy sữa tươi thanh âm.

​Cái kia bú sữa thơm ngọt mang theo động tĩnh, cô đông cô đông.

​Tiêu Hành nhắm mắt lại, phảng phất thấy được đỏ thẫm anh quả nhi chín mọng, treo ở đầu cành, trong gió run rẩy.

​Qua cũng không biết bao lâu, Cố Tuệ nhi phát ra nhu hòa ngâm nga âm thanh, cũng nghe không ra hát cái gì, phảng phất nỉ non bình thường, bất quá cái kia âm điệu ôn nhu, ôn nhu đến nhường Tiêu Hành cơ hồ coi là đây là hắn đã nghe qua êm tai nhất thanh âm.

​Cửa gỗ kít một tiếng được mở ra, hai tầng bông vải rèm xốc lên, Quế Chi tiến đến, rón rén đem tiểu a Thần ôm đi.

​Cửa lại bị giam bên trên, trong phòng trở nên an tĩnh lại, như có như không huân hương quanh quẩn tại chóp mũi.

​Tiêu Hành khàn giọng hỏi: "Đây là cái gì hương?"

​Cố Tuệ nhi nửa tựa ở trên giường, nhìn qua phía trước cửa sổ đứng đấy nam nhân kia, ôn nhu đáp: "Là đại thiếu nãi nãi tặng, nói là tiểu oa nhi dùng cũng không sao ngại, có thể an thần, ta nghe nhàn nhạt, cũng không sặc, hai ngày này liền dùng một chút."

​Tiêu Hành kỳ thật cũng cảm thấy còn tốt, cái này hương khinh đạm cực kì, có điểm giống trên người nàng mùi thơm cơ thể.

​Cố Tuệ nhi trong mắt hiện ra ánh sáng nhu hòa, nhìn xem hắn nói: "Ngươi, đêm nay ngủ ở chỗ này?"

​Tiêu Hành không nói chuyện, thẳng quay người, đi tới bên giường.

​Đỏ mềm màn gấm bên trong, nữ tử tinh tế mềm mại đáng yêu, sâu sắc không màng danh lợi, đẹp đến mức phảng phất một bức họa.

​Tiêu Hành là một cái tính tình quạnh quẽ thiếu niên, tại quá khứ hai mươi năm thời gian bên trong, hắn cũng không cho là mình sẽ tham luyến cái gì nữ sắc.

​Có lẽ là hôm nay mẫu thân mộ phần cỏ hoang là nhất là thê lương, có lẽ là phía ngoài gió quá lớn thiên thái âm, có lẽ là nữ nhân này cùng mình ở giữa cái kia loại gián tiếp cốt nhục tương liên.

​Đương nhiên càng có khả năng, Từ sơn dưới chân trong khách sạn, lúc chạng vạng tối ngẫu nhiên nhìn thoáng qua, nàng liền đã giống như cánh hoa bình thường nhẹ nhàng rơi vào trong lòng của hắn.

​Đêm nay, sắp tuổi đời hai mươi Tiêu Hành, biết cái gì gọi là ôn nhu hương phấn hồng quật.

​Hắn chôn ở cái kia tuyết phấn nhuyễn hương bên trong, cô đăng phấn chiến, không thể tự thoát ra được.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Cố Tuệ nhi nằm ở cái giường này trên giường, ô nghẹn ngào nuốt.

​Bên ngoài phong tuyết thanh âm gào thét không dứt, nàng nhỏ vụn thanh âm hòa tan tại cái kia ấm hương thụy kim thú bên trong, hóa thành từng tia từng tia triền miên, cuốn lấy cái kia sát phạt quả đoán nam nhân.

​Phòng cách vách bên trong tiểu a Thần no bụng ngủ một giấc sau, tỉnh lại, không thấy mẫu thân, khóc nỉ non không ngừng, Quế Chi cùng An ma ma thúc thủ vô sách.

​Quế Chi vốn là tính tình khinh đạm, đối người đối sự tình cũng sẽ không quá động tâm.

​Nàng là thư hương môn đệ xuất thân, trải qua gia thế sa sút, cũng nhìn hết nhân gian tình đời, đã sớm tu luyện được lạnh tâm lạnh tình.

​Là để là Cố Tuệ nhi lại nể trọng nàng, nàng cũng không có cảm thấy hẳn là cỡ nào cảm kích, bất quá là mọi thứ tận tâm thôi.

​Chỉ là mấy ngày này thỉnh thoảng giúp đỡ chăm sóc tiểu a Thần, cái này nho nhỏ hài nhi phấn tuyết non nớt, hồn nhiên động lòng người, ôm lại nhẹ như vậy mềm như vậy, thật sự là để cho người ta đau đến trong tâm khảm đi.

​Bây giờ nhìn xem tiểu a Thần khóc nỉ non không ngừng, cũng là đau lòng đến không thể nhịn, liền đối với An ma ma nói: "Vẫn là quá khứ hỏi thăm tiểu phu nhân, nhường tiểu phu nhân cho bú đi."

​Vừa nói, một bên ôm tiểu a Thần đi tới đi lui dỗ dành: "Đây là đói bụng, nếu là đói chết, có thể thế nào đến."

​An ma ma ngược lại là bình chân như vại: "Ngươi cứ yên tâm đi, đói một đói là đói không xấu, lại nói không phải còn có nhũ mẫu sao?"

​Quế Chi: "Thế nhưng là, tiểu thiếu gia từ trước đến nay không thích ăn nhũ mẫu sữa."

​An ma ma: "Làm sao có thể, kia là quen, cực đói, chỉ cần là sữa đều ăn."

​Quế Chi bán tín bán nghi. . . Vậy liền thử một chút đi.

​Sau nửa canh giờ.

​Quế Chi đau lòng ôm tiểu a Thần: "Hắn cũng là tiểu tỳ khí, ngươi nhìn hắn tức giận đến mặt đỏ rần, hắn biết ngươi đang gạt hắn!"

​Khi dễ người ta mới mấy tháng lớn, cầm giả sữa lừa người ta, làm sao có thể chứ, ai cũng không phải người ngu.

​Người ta liền là muốn ăn mẹ ruột sữa, đừng đem mấy tháng tiểu hài không làm người nhìn.

​An ma ma cũng là bất đắc dĩ: "Tên tiểu nhân này nhi cũng quá tinh, hắn vậy mà có thể nhận ra? Vẫn là nói sẽ nghe mùi vị?"

​Tiểu a Thần mặc dù nhỏ, nhưng quả nhiên là rất có tỳ khí, người ta tức giận đến đá đạp lung tung lấy bắp chân nhi, hai tay thành quyền cắn răng nghẹn sức lực, dùng hết hết thảy lực lượng đến kháng nghị An ma ma an bài.

​An ma ma không có cách nào, đành phải đối Quế Chi nói: "Ngươi đừng nhúc nhích, ta đi tìm một chút động tĩnh."

​Thế là An ma ma đi tới phòng chính dưới hiên, cách cửa sổ bám lấy lỗ tai nghe.

​Cái này vừa nghe xong, lập tức bất đắc dĩ.

​Đã hơn một canh giờ, vốn cho rằng hẳn là không sai biệt lắm, ai biết bên trong vẫn là có nam tử bước lực tiếng vang, buồn bực nặng buồn bực nặng tiếng va đập, còn có nữ nhân gia sắp hoá thành nước lúc cái chủng loại kia tiếng kêu, khàn khàn mềm mại, một tiếng một tiếng, liền cùng bị người bắt đến sít sao làm sao cũng chạy không thoát cái chủng loại kia gọi.

​"Cái này, cái này cũng không ít thời điểm. . . Lại tiếp tục như thế, tiểu phu nhân cũng đừng chịu không nổi. . ."

​An ma ma cuối cùng không an lòng, liền đánh bạo, kiễng chân lên đến, dùng đầu lưỡi liếm liếm dựa vào tường một chút xíu cửa sổ góc, lộ ra một điểm mỏng khe hở, cẩn thận từng li từng tí hướng bên trong nhìn.

​Chỉ liếc nhìn, mặt mo đều đỏ.

​Nhà nàng tiểu phu nhân giống một đuôi con cá nhỏ, bị người bắt được, chính run rẩy bày biện đầu, cái kia một đầu tóc xanh tản mát tại tuyết trắng mảnh khảnh đầu vai, run run không ngừng, thật là thật sự là làm người thương yêu yêu.

​Nàng vội vàng né tránh mắt, vội vã trở về sát vách trong phòng.

​"Thế nào?" Quế Chi dỗ dành khóc rống không chỉ tiểu a Thần, lo lắng hỏi.

​"Tạm chờ lấy đi!" An ma ma thán: "Trước tiên cần phải cho ăn no cha, mới có thể lại uy nhi tử. Ai bảo ngươi bối phận tiểu niên kỷ nhỏ, mọi thứ cũng phải có cái tới trước tới sau."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Tiểu a Thần ăn được sữa, vậy cũng là sau một canh giờ.

​Tại cái này trong vòng một canh giờ, hai cái nhũ mẫu cùng lên trận, các loại hãm hại lừa gạt, người ta tiểu a Thần sửng sốt không ăn một ngụm.

​Cuối cùng rốt cục bị ôm đến mẹ hắn trong ngực thời điểm, vậy đơn giản là như là cực đói sói con cừu con, cái to nhỏ miệng nhi tham lam ngậm lấy, sau đó từng ngụm từng ngụm đắc ý bắt đầu ăn.

​Tiêu Hành là nằm nghiêng tại giường bên trong.

​Đen nhánh phát tán xuống tới, hắn nằm nghiêng ở nơi đó, nhìn xem bên cạnh Cố Tuệ nhi cho nhi tử cho bú.

​Hắn vừa mới xoa nhẹ hồi lâu chỗ, bây giờ thành tiểu a Thần trái cây.

​Hắn lại ẩn ẩn có chút chua chua.

​Lại nghĩ tới tại chính mình trước đó, tiểu a Thần ngày ngày đều sẽ bưng lấy ăn, cái kia càng là chua đến không thoải mái.

​Bất quá ai bảo là con trai mình, chỉ có thể nhận.

​Nhịn hồi lâu, rốt cục tiểu a Thần ăn no rồi, đánh một cái thoải mái sữa nấc sau, hắn bắt đầu dùng khuôn mặt nhỏ của mình trứng trong ngực Cố Tuệ nhi cọ qua cọ lại.

​Cố Tuệ nhi ôn nhu ôm lấy nhi tử, lòng tràn đầy thích cùng yêu thương, nhìn xem cái kia miễn cưỡng manh manh tiểu tử tử, thật sự là đau đến thực chất bên trong đi, hận không thể cứ như vậy ôm vĩnh viễn không vung ra.

​Nhưng mà nam nhân bên cạnh lại nhìn không được.

​"Hắn đang làm cái gì?"

​"Bú sữa."

​"Không phải đã ăn no chưa?"

​"A Thần ăn no rồi sau thích từ từ, còn thích để cho ta ôm."

​Kỳ thật rất nhiều tiểu hài nhi đều có tập quán này, liền là thích ở trong lòng mẹ lề mề thân mật, cũng thích dùng gương mặt nương tựa tại mẫu thân ngực.

​"Thân là nam nhi, nên đỉnh thiên lập địa, đó cũng không phải cái gì tốt quen thuộc." Nói ở giữa, Tiêu Hành đã ôm lấy tiểu nãi oa.

​Hắn là một tay cầm lên đến tiểu mập eo, thế là đáng thương tiểu nãi oa cứ như vậy vểnh lên tiểu mập cái mông, nhanh chóng quơ cánh tay nhỏ bắp chân nhi, như cái tiểu ô quy đồng dạng treo đến giữa không trung.

​"Ai. . . Ngươi làm gì. . ." Cố Tuệ nhi khẽ gọi lên tiếng, nàng đau lòng.

​"Ăn no rồi, vậy liền đi ngủ đi."

​Nói, Tiêu Hành mang theo rõ ràng thương yêu nhất nhi tử, trực tiếp bắt hắn cho Quế Chi: "Chiếu cố thật tốt tiểu thiếu gia."

​Quế Chi không biết màn bên trong xảy ra chuyện gì, nhưng là nàng cũng đau lòng, đau lòng không đi nổi.

​"Là." Nàng cung kính như thế đạo, cánh tay lại gấp vội vàng tiếp nhận tiểu a Thần.

​Cố Tuệ nhi bắt đầu không có lên tiếng âm thanh, nàng đều không có kịp phản ứng, bất quá chờ đến Quế Chi đi ra, nàng rốt cục bất mãn miết miệng nhi, có chút bất đắc dĩ oán giận nói: "Ta còn muốn lại ôm hắn đâu."

​Tiêu Hành vành môi kéo căng, không nói một lời đứng ở bên giường.

​Thân hình hắn thẳng tắp, đứng ở bên người tựa như một gốc bách thụ, cao cao.

​Cố Tuệ nhi có chút bất đắc dĩ, lại đau lòng.

​"Ngươi làm sao dạng này a. . ."

​Trầm thấp mềm mềm oán trách, trong lòng nghĩ nghĩ liền không quá cao hứng.

​"Ngươi nghĩ ôm hắn?" Tiêu Hành đột nhiên cúi người, an tĩnh nhìn qua nàng, mắt đen bên trong có chút nghiêm túc.

​"Ừm!" Cố Tuệ nhi liền vội vàng gật đầu: "Ta quen thuộc."

​Quen thuộc đút tiểu a Thần sau, ôm cái kia thịt hồ hồ tiểu thân thể, lại kiểm tra trơn mượt cái mông nhỏ, ngẫm lại tâm đều tan ra.

​Tiêu Hành trầm mặc nhìn nàng sau khi, nhượng bộ: "Có thể."

​Cố Tuệ nhi vui mừng, liền định chào hỏi sát vách Quế Chi đem tiểu a Thần ôm tới.

​Ai biết đúng vào lúc này, lại nghe được Tiêu Hành nói ra:

​"Vậy ngươi ôm ta đi."

​Nói xong lời này, lạnh lùng tôn quý tuấn mỹ vô song nam nhân, gương mặt lạnh lùng, nằm ngang tại trên giường, sau đó đem đầu tựa vào Cố Tuệ nhi ngực.

​Cố Tuệ nhi: ... ... ...



​Tác giả có lời muốn nói:

​Ta muốn đại xướng chinh phục!

​Chương 59: Biểu muội tới

​Trước kia Cố Tuệ nhi trong nhà lúc sau tết, đều muốn đi chợ mua đồ tết. Bình thường sinh hoạt chụp chụp tác tác, đến cuối năm dưới đáy, nương sẽ lật ra chiếu đem dưới đáy cất giấu tiền đồng bạc vụn đều lấy ra, giao cho cha, dặn dò cha muốn mua cái này cái kia.

​Lúc này chính là Cố Tuệ nhi cùng nàng đệ đệ một năm vui vẻ nhất thời điểm.

​Cha sẽ mua các loại ăn ngon, mua đỏ đỏ xanh xanh niên kỉ họa, mua câu đối mua chữ Phúc, sẽ còn cho Cố Tuệ nhi mua đầu hoa, cho đệ đệ mua một cái hiếm có tiểu đồ chơi như là phi con quay cái gì.

​Về sau Cố Tuệ nhi trưởng thành, đi thị trấn bên trên làm thuê, cũng sẽ ở ăn tết trước đem bình thường góp nhặt một chút xíu thể mình tiền lấy ra, cho cha mẹ bán chút thị trấn bên trên mới có điểm tâm, lại cho đệ đệ mua chút đồ chơi nhỏ.

​Đây là Cố Tuệ nhi trước kia ăn tết.

​Bây giờ tại cái này trong hầu phủ, ăn tết lại cùng trước kia tại Cố gia trang khác nhau rất lớn.

​Trong hầu phủ cũng thiếp chữ Phúc thiếp câu đối, bất quá kia đối liên chữ Phúc đều là thiếp vàng bên cạnh, trong hầu phủ còn giăng đèn kết hoa, liền liền Thính Trúc uyển phía ngoài lá trúc bên trên đều phủ lên tiểu đèn lồng đỏ, nhìn xem vui mừng náo nhiệt.

​Trong phủ phu nhân nãi nãi cũng đều rất bận rộn, đại phu nhân vội vàng điều hành trong phủ các nơi, còn phải chuẩn bị ngày tết cho trong kinh thành các nhà tặng quà tặng vãng lai, cùng ăn tết lúc đi trong cung yết kiến chúc mừng sự tình, rốt cục dưới đáy hai vị thiếu nãi nãi, cũng đều không chịu ngồi yên, đến đi theo đại phu nhân sau lưng chuẩn bị.

​Lúc đầu Tiêu Cận cùng Tiêu Hủ những năm qua thanh nhàn nhất, cô nương gia không có chuyện làm, đọc đọc sách nhìn xem cảnh, cùng khuê trung bạn tốt chơi đùa, năm này liền đi qua. Bất quá trong phủ đại phu nhân ý tứ, Tiêu Cận sang năm liền nên xuất giá, không thể lại rảnh rỗi như vậy, nhất định phải đi theo nàng học tập chưởng quản trong nhà mọi việc.

​Đương nhiên đây là bên ngoài mà nói, trong phủ số ít biết nội tình mới hiểu được, cái này đại cô nương cùng tam thiếu gia thị vệ bên người có chút không sạch sẽ, tam thiếu gia đem thị vệ kia trực tiếp phái đi ra, lại không cho phép vào phủ. Về phần đại cô nương bên kia, vụng trộm còn giống như nháo đằng một phen, bẩm báo đến hầu gia nơi đó, hầu gia giận dữ, phạt đại cô nương một tháng không cho phép ra viện. Ra loại sự tình này, tự nhiên là đến sớm đuổi lấy chồng, miễn cho phức tạp.

​Về phần Tiêu Hủ, mặc dù nói rõ năm không cần xuất giá, nhưng là bây giờ cũng thi vào nữ học, cũng nên đi theo học, cho nên hai vị cô nương không rảnh rỗi, đều đi theo đại phu nhân sau lưng học tập chưởng gia.

​Tiêu Hủ nghe, ngược lại là rất cao hứng.

​Nàng trước đó thi đậu nữ học, chính mình mừng đến cùng cái gì, lão phu nhân đại phu nhân cũng khen, nhưng là nàng luôn cảm thấy không phải cái kia mùi vị. Chính mình về sau ngẫm lại, có lẽ là Tiêu Cận quá xuất sắc, đến mức nàng đi theo Tiêu Cận phía sau cái mông đem sự tình làm xong, cũng căn bản không thấy được.

​Bây giờ nghe nói đại phu nhân nhường nàng cùng Tiêu Cận cùng nhau học quản sự, liền cảm giác đây là một cái cơ hội, nhất định là phải thật tốt đi theo học, nhường đại gia hỏa đều lau mắt mà nhìn.

​An ma ma nhìn thấy tình cảnh này, phía sau đối Cố Tuệ nhi cười nói: "Nhị cô nương liền là quá ngu, nàng luôn cho là mình cùng đại cô nương đồng dạng, coi là chỉ cần mình cố gắng, làm sao cũng nên so đại cô nương mạnh. Chỉ là nàng không nghĩ tới, tại cái này trong phủ đầu, người ta đại phu nhân cùng hai vị thiếu nãi nãi, trong lòng đều là hướng về đại cô nương. Người ta đối nàng hiền lành, chưởng gia loại sự tình này cũng nguyện ý mang theo nàng cùng nhau học, kia là đại phu nhân tâm thật, lại cũng không là thực sự trong lòng đối xử như nhau."

​Bây giờ Tiêu Hủ rất nịnh bợ Thính Trúc uyển, nhìn thấy Cố Tuệ nhi đều là tiểu tẩu tẩu trường tiểu tẩu tẩu ngắn, bất quá An ma ma trong lòng vẫn là xem nhẹ nàng, cũng không quá để ý.

​Cố Tuệ nhi nghe, ngược lại là có chút thay Tiêu Hủ cảm khái: "Chính là sinh ra thân phận không bằng đại cô nương cao quý, nhưng chính nàng nguyện ý lên tiến, cũng là tốt, dù sao cũng so không tiến bộ mạnh hơn."

​Nàng cúi đầu nhìn xem chính mình tiểu a Thần, khó tránh khỏi vật thương kỳ loại, vuốt ve tiểu a Thần nhu thuận đầu, ôn nhu nói: "Chỉ mong lấy nhà ta a Thần tốt số, về sau tam gia cưới chính thê lúc, có thể được một cái giống đại phu nhân như vậy tha thứ rộng lượng, tốt xấu có thể chứa đựng mẹ con chúng ta."

​An ma ma gặp đây, lại là cười nói: "Tam gia bên này, sợ là đến cùng khác biệt."

​Cố Tuệ nhi nhưng lại không biết những cái kia lời đồn, buồn bực nói: "Vì cái gì khác biệt?"

​Kỳ thật đều là giống nhau, chính mình là thiếp, nàng tiểu a Thần sau này sẽ là con thứ hài tử.

​An ma ma do dự một chút, nhớ tới cái câu chuyện, nói một chút tam thiếu gia sự tình, bất quá dù sao cũng là tin đồn thất thiệt sự tình, chính mình mặc dù là tin, thế nhưng lại không dám truyền đến chủ tử trong miệng, đương hạ chỉ là hàm hồ nói: "Luôn luôn muốn nhìn phía sau."

​Cố Tuệ nhi gặp đây, cũng liền không để ý, lại lần nữa cúi đầu tứ làm chính mình tiểu a Thần.

​Qua năm, a Thần không sai biệt lắm cũng muốn trăm ngày, trong hầu phủ lại cho a Thần làm trăm ngày yến, phong quang náo nhiệt, như thế như thế quá khứ, không sai biệt lắm cũng là năm này tháng giêng.

​Trong phủ bận rộn, Cố Tuệ nhi lại không chuyện gì, nàng muốn làm đơn giản là bồi tiếp chính mình tiểu a Thần, lại nghe Tiêu Hành nói nhiều nhiều nhận thức chữ, lâu lâu lại bớt thời gian thêu chút ít đồ vật cho mình tiểu a Thần.

​Đếm trên đầu ngón tay số, là ngóng trông trong nhà cày bừa vụ xuân bận bịu quá khứ, cha mẹ cùng đệ đệ có thể tới Yên kinh thành nhìn chính mình.

​Một ngày này nàng chính thêu lên, bên ngoài nha hoàn bẩm báo, nói là tới quý khách, nhường Cố Tuệ nhi quá khứ hạ.

​Cố Tuệ nhi nghe xong, không dám trì hoãn, liền nhường Quế Chi chiếu khán tiểu a Thần, chính mình mang theo nha hoàn, cùng đi lão phu nhân bên kia.

​Trở ra, lại nghe được bên trong náo nhiệt cực kì, bên ngoài đứng vững rất nhiều vú già nha hoàn, còn có mấy cái khuôn mặt mới.

​Vừa lúc lão thái thái bên người Như Ý ra, nàng bước lên phía trước hỏi: " Như Ý cô nương, hôm nay tới chính là nhà ai phu nhân a?"

​Như Ý thấy một lần Cố Tuệ nhi, liền che miệng cười: "Hôm nay tới thế nhưng là cùng tiểu phu nhân có liên quan, nói không chừng Thính Trúc uyển liền có đại hỉ sự."

​Cố Tuệ nhi nghe liền giật mình: "Đại hỉ sự?"

​Bên cạnh cát tường nhẹ nhàng chọc lấy hạ Như Ý, Như Ý cũng sẽ không nói: "Ngươi đi vào trước đi, lão phu nhân đang chờ đâu."

​Cố Tuệ nhi thấy cái này, tự nhiên là có chút nghi hoặc, bất quá đã đến trước cửa, tự nhiên cũng liền tiến vào.

​Trở ra, chỉ gặp bên trong náo nhiệt cực kì, lão phu nhân ngồi tại nhuyễn tháp bên trên, bên cạnh hai hàng vây quanh cả đám, đều là đeo vàng đeo bạc, biểu tiểu thư Lục Thanh Di cũng tại, cùng mọi người nói đến náo nhiệt. Mà ở trong đó, khuôn mặt xa lạ có hai cái, một cái là ước chừng hơn bốn mươi tuổi phụ nhân, trên mặt có chút nếp nhăn, nhìn qua có chút tang thương, bất quá mặc lại cực kì phú quý.

​Mà đổi thành một vị, thì là liên tiếp lão phu nhân ngồi, tuổi chừng chớ mười sáu mười bảy tuổi, mặc tuyết trắng gấm kẹp áo, phía dưới là xanh nhạt sắc tơ mỏng điệp gấm váy, làn da trắng nõn, tướng mạo xinh đẹp, nhất thời làm nổi bật đến chung quanh cả đám chờ ảm đạm phai mờ.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem nữ tử này, liền nhớ tới vừa rồi Như Ý nói tới Thính Trúc uyển sắp có việc mừng, đương hạ trong lòng đột nhiên có cảm giác, liền ôm a Thần, cúi đầu, cung kính đi trước bái lão phu nhân.

​Lão phu nhân cười ha hả nói: "Còn quên nói, đây chính là Tuệ nhi, là a Hành thiếp thất."

​Nói, lão phu nhân đối Tuệ nhi nói: "Ngươi trước tới, bái kiến Tả phu nhân cùng Tả gia cô nương."

​Cố Tuệ nhi ẩn ẩn cảm thấy, hôm nay cảnh tượng này cùng người khác thời điểm khác biệt, đương hạ càng phát ra cung kính, không dám khinh thường, nhanh lên đem a Thần đưa cho bên cạnh Quế Chi, cung cung kính kính đi lễ.

​Tả phu nhân mỉm cười đánh giá một phen Cố Tuệ nhi, cười nói: "Nhìn xem ngược lại là cái tâm tư thuần lương hài tử."

​Lão phu nhân thở dài: "Không phải sao, Tuệ nhi trước kia là tại nông thôn lớn lên, cũng không biết chữ, cũng không biết làm sao cùng a Hành có bực này nghiệt duyên, mang hạ thân thể, lúc này mới thu vào trong phòng. Bằng không lấy a Hành cái kia tính tình, bên người thật sự là nửa người đều không có!"

​Tả phu nhân vội nói: "Tam thiếu gia niên kỷ cũng không nhỏ, cái này đều tuổi đời hai mươi, trong phòng vốn là nên có người, đổi lại người khác, cũng không biết có mấy cái."

​Lão phu nhân nghe, gật đầu cười nói: "Cũng là cái này lý nhi, kỳ thật nhà ta a Hành là cái đàng hoàng, người là cái toàn cơ bắp, trong đầu chỉ biết là triều đình sự tình."

​Tả phu nhân miệng đầy tán dương: "Lúc này mới tốt, lúc này mới tốt."

​Cố Tuệ nhi yên lặng đứng ở một bên, nghe lão phu nhân cùng cái này Tả phu nhân nói những lời này, trong lòng liền chậm rãi chắc chắn, biết đây là muốn cho Tiêu Hành làm mai rồi?

​Kỳ thật đã sớm minh bạch ngày này sớm muộn cũng sẽ đến, chỉ là sự đáo lâm đầu, vẫn còn có chút lo lắng.

​Nàng lặng lẽ nhìn về phía Tả phu nhân bên cạnh vị kia Tả gia cô nương, như thế xem xét lúc, chỉ gặp cô nương kia cũng vừa lúc nhìn mình bên này.

​Bốn mắt nhìn nhau, hai người đều thu hồi con mắt.

​Vừa lúc này, Tả phu nhân cùng lão phu nhân trong ngôn ngữ nâng lên cái kia Tả cô nương.

​"Tú Nghiên số mệnh không tốt, từ lúc sinh ra tới ngay tại Liêu Đông cái kia vùng đất nghèo nàn, không có hưởng quá cái gì phúc, ngược lại là đi theo chịu không ít khổ đầu, chịu đến thân thể cũng không lớn tốt."

​Tả phu nhân nói đến đây vành mắt đều đỏ.

​Lão phu nhân vội nói: "Cái này không quan trọng, chúng ta Yên kinh trong thành có là đại phu tốt, thân thể không tốt thuận tiện sinh điều dưỡng, chậm rãi lại tới. Bây giờ ta xem như nhịn đến đầu, về sau đều là ngày tốt lành."

​Nói ở giữa, lão phu nhân chào hỏi vị kia Tả cô nương, hòa ái lôi kéo tay của nàng hỏi nàng lời nói nhi.

​Cố Tuệ nhi từ bên cạnh cúi đầu, bám lấy lỗ tai chú ý nghe.

​Chỉ nghe cái kia Tả cô nương tư thái ưu nhã, hồi lên lão phu nhân mà nói cũng là rất có trật tự dáng vẻ, nhìn qua người cũng không tệ.

​Nhất thời không khỏi nghĩ đến, nếu là mình đoán được không sai, cái này thật trở thành Tiêu Hành chính thê, cái kia ngược lại là cũng tốt, cố gắng có thể chứa đựng chính mình cùng tiểu a Thần.

​Lão phu nhân gặp nàng bộ dáng kia, tất nhiên là có chút tán thưởng: "Nhìn xem nàng, ta liền nhớ lại năm đó Uyển Ninh đến, dáng dấp cũng thật giống a!"

​Năm đó Tả Uyển Ninh, An quốc công phủ đích trưởng đại tiểu thư, tài mạo song toàn, phong hoa tuyệt đại.

​Đại phu nhân cũng là liên tục gật đầu: "Chợt nhìn, ta còn tưởng rằng Uyển Ninh tới, người đều nói cháu gái giống cô cô, đây thật là không giả."

​Lão phu nhân cười ha hả nói: "A Hành không biết nhiều một chút trở về, chờ hắn trở về, nhường hắn tới bên này hạ."

​Cái kia Tả phu nhân nghe nói, cười làm lành lấy nói: "Lần này trở về Yên kinh thành, trong trong ngoài ngoài quá nhiều chuyện, ta cũng chưa kịp gặp tam thiếu gia đâu."

​Lão phu nhân lôi kéo Tả phu nhân tay nói: "A Hành bây giờ dáng dấp vô cùng tốt, ngươi nhìn thấy liền biết. Nói đến, ta Tú Nghiên dáng dấp lớn lên tốt như vậy, cùng a Hành đứng một chỗ, kia thật là một đôi trời sinh, theo ta nhìn, xứng đáng rất!"

​Tả phu nhân gãi đúng chỗ ngứa, tuy có chút ngại ngùng, bất quá y nguyên cười đến không ngậm miệng được: "Không phải sao, ta nghĩ đến, đây vốn chính là thân càng thêm thân ý tứ, nói đến, những năm này ta một mực nhớ tam thiếu gia, bây giờ có thể một lần nữa thấy, xem như ta một cọc tâm nguyện!"

​Hai người kia nói a nói, hôn sự này quả thực là phải lập tức liền thành.

​Một bên Tả cô nương thẳng tắp lấy lưng, hai vai có chút giơ lên, tư thái ưu nhã đến cực hạn, bên môi treo như có như không cười, mặt mày buông xuống, hảo hảo hiền lành bộ dáng ôn nhu. Bất quá lâu lâu, nàng sẽ giống như vô ý hướng Cố Tuệ nhi nhìn bên này tới.

​Cố Tuệ nhi cảm thấy, chỉ sợ cái này Tả cô nương không thích, càng phát ra kính cẩn nghe theo dưới đất thấp lấy đầu, không dám có chút chủ quan.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Quốc Khánh: Trẫm là con thứ? Ha ha



​60


​Vừa lúc lúc này nha hoàn đưa tới mới bánh ngọt hoa văn tử, có chút độc đáo, đại phu nhân liền chào hỏi mọi người ăn, ăn xong bánh ngọt, chỉ thấy mặt ngoài tuyết rơi, mọi người liền đến hào hứng, nói là đi bên ngoài nhìn xem tuyết.

​Cố Tuệ nhi gặp đây, lo lắng đến tiểu a Thần, sợ hắn đói bụng, liền nói muốn trở về, lão phu nhân lại cười nói: "Ngươi mỗi ngày buồn bực trong nhà chăm sóc a Thần, hôm nay tuyết rơi, bên ngoài náo nhiệt, ngươi cũng đi qua nhìn một chút. A Thần trước hết để cho thuộc hạ chăm sóc lấy chính là."

​Cố Tuệ nhi vẫn là không yên lòng: "Thế nhưng là a Thần chỉ ăn ta sữa, hắn —— "

​Nàng lời còn chưa nói hết, lão phu nhân trực tiếp đánh gãy nàng mà nói: "Trong lòng ngươi đau a Thần ta là biết đến, nhưng là Tuệ nhi a, ngươi cũng phải minh bạch, nữ nhân này có hài tử sau, cũng không thể đem toàn bộ tâm tư đều đặt ở hài tử trên thân, gặp được loại này náo nhiệt tràng diện, ngươi cũng phải ra đi vòng một chút. Lại nói, nhiều như vậy nhũ mẫu hầu hạ, ngươi liền đi ra ngoài chơi cái nhất thời một lát, còn có thể ủy khuất hắn sao? Yên tâm, không đói chết!"

​Cố Tuệ nhi xưa nay là kính trọng lão phu nhân, nàng nói cái gì lời nói, nàng đều là nghe.

​Bây giờ gặp lão phu nhân nói như vậy, mặc dù vẫn là không bỏ được, bất quá không thiếu được lòng dạ cứng lên, nhường An ma ma trở về trước cùng Quế Chi nói một tiếng, để cho những cái kia nhũ mẫu trước vây quanh a Thần, chính mình choàng đại 毞, theo Tiêu Cận Tiêu Hủ Lục Thanh Di cũng vị kia Tả cô nương cùng đi hậu viện nhìn tuyết.

​Ngày xưa kỳ thật Tiêu Hủ các nàng đều là lôi kéo nàng cùng đi, chẳng qua hiện nay Tả gia cô nương tại, nàng nghĩ đến Tả gia cô nương về sau có lẽ chính là nàng chủ mẫu, nàng là thiếp thất, lại không thật giống trước kia không có quy củ.

​Nàng bây giờ phải cẩn thận hơn một chút, cũng để cho Tả cô nương biết, nàng về sau làm sao đều được.

​Đương hạ nhớ một chút trong phủ Tôn di nương tại đại phu nhân trước mặt bộ dáng, liền hơi rơi vào phía sau, cùng nha hoàn kia nhóm cùng đi.

​Lúc này bông tuyết nhẹ nhàng nhàn nhạt bay xuống, nhàn nhạt tại che ở khúc chiết trên đường nhỏ, liền liền bên hồ nhọn đình nghỉ mát đều phảng phất mang lên trên một tầng tiểu bạch mũ.

​Trong ngày mùa đông vạn vật tiêu điều, trên mặt hồ đã sớm kết một lớp băng dày cộp, băng bên trên tung bay tuyết nhỏ, bao phủ trong làn áo bạc, phảng phất hạ xuống nhân gian áo trắng tiên nữ bình thường, để cho người ta nhìn xem liền tâm thần thanh thản, liền liền hút vào tới khí nhi đều lộ ra thấm lạnh thoải mái dễ chịu.

​Cái kia Tả gia cô nương dáng dấp ôn nhu tinh xảo, nói chuyện cũng là tế thanh tế khí, nhấc lên thi từ ca phú đúng là mọi thứ tinh thông, Tiêu Cận nhìn qua có chút thích nàng, trải qua ngôn ngữ, hai người đã bắt đầu đàm luận lẫn nhau làm qua câu thơ, một mặt tương phùng hận muộn tướng.

​Tiêu Hủ từ bên cạnh, ngược lại là hơi có chút khinh thường dáng vẻ, nàng bĩu môi, biểu thị không thích Tả gia cô nương.

​Tiêu Cận thích, nàng đều không thích.

​Lục Thanh Di bắt đầu là cùng Tiêu Cận các nàng cùng đi, về sau thời gian dần qua đi chậm, liền cùng Cố Tuệ nhi song song, thấp giọng, hơi có chút lo âu hỏi: "Ngươi cái này về sau tính toán gì?"

​Cố Tuệ nhi biết hảo ý của nàng, ôn thanh nói: "Biểu cô nương nói là Tả cô nương sao?"

​Lục Thanh Di nhìn xem trước sau, gặp không ai chú ý, thấp giọng nói: "Là, ta nghe lão phu nhân ý tứ, muốn cho tam ca ca kết thân, liền là trước mắt vị này, ngươi cũng nghe nói chứ?"

​Cố Tuệ nhi cảm kích nói: "Cám ơn biểu tiểu thư vì ta quan tâm cái này, bất quá ta nghĩ đến, Tả cô nương nhìn qua ôn nhu hiền lành, nói chuyện cũng chậm rãi, tổng không đến mức làm thời khắc đó mỏng người sự tình, ta cũng không cầu về sau tốt bao nhiêu, chỉ cần có thể có cái tiểu viện rơi chính mình an tĩnh ở, có thể để cho a Thần ấm no, cũng liền thỏa mãn."

​Cho dù An ma ma ý tứ, đại phu nhân đối hai vị cô nương cũng không giống nhau, nhưng kỳ thật liền đại phu nhân tới nói, nàng đã làm được rất khá.

​Nhị cô nương cái kia tính tình, đến cùng là không có bị khổ đầu, nếu thật là bị hà khắc rồi, đâu còn có thể dạng này.

​Lục Thanh Di mặc chỉ chốc lát, lại là lắc đầu: "Ngươi đến cùng là quá đơn thuần, cần biết có một câu gọi là mang ngọc có tội."

​Cố Tuệ nhi đúng là không hiểu: "Mang ngọc có tội, đó là cái gì ý tứ?"

​Lục Thanh Di thở dài: "Cũng được, ta lại nghĩ đến nghĩ, lão phu nhân thích a Thần, trong lòng cũng là yêu ngươi, nếu thật là cái lòng dạ hẹp hòi dung không được người, nàng cũng chưa chắc chịu nhường tam ca ca đi cưới tới."

​Cố Tuệ nhi trong lòng còn đang suy nghĩ lấy mang ngọc có tội, liền thuận miệng nói: "Lão phu nhân tâm địa tốt."

​Hai người tiếp tục đi lên phía trước, lúc này bông tuyết càng phát ra khinh đạm mờ mịt, đầy mắt nhìn lại đều là tình thơ ý hoạ, đi tại hậu viện này bên trong, quả thực phảng phất đi trong bức họa.

​Cố Tuệ nhi lại là không lòng dạ nào thưởng thức cái này cảnh sắc, nàng không ngừng mà nghĩ đến, mang ngọc có tội là có ý gì.

​Lúc này Tiêu Cận cùng Tả cô nương chạy tới đình nghỉ mát một bên, Tiêu Hủ cũng đi theo đi qua, Lục Thanh Di gặp đây, kéo Cố Tuệ nhi trên tay cái kia đình nghỉ mát.

​Cố Tuệ nhi không muốn đi: "Ta vẫn là không muốn lên đi, ngay tại phía dưới chờ lấy?"

​Lục Thanh Di cầm tay của nàng nói: "Thôi, sợ cái gì, biết ngươi là muốn hướng ngươi tương lai chủ mẫu biểu trung tâm, thế nhưng là cũng không thể xa như vậy xa, phụ cận nói chuyện là đứng đắn."

​Cố Tuệ nhi ngẫm lại cũng thế, đương hạ đi theo Lục Thanh Di đi qua, bất quá chỉ là đứng tại nơi hẻo lánh mà thôi, đê mi thuận nhãn, không hề giống Tiêu Cận các nàng đồng dạng tùy ý nói đùa, càng không cùng nàng nhóm cùng nhau ngồi xuống.

​Tả cô nương cùng Tiêu Cận nói đùa ở giữa, ánh mắt kia liền quét về bên cạnh Cố Tuệ nhi.

​Chỉ gặp Cố Tuệ nhi mặc trên người một kiện tơ vàng đại 毞, nhìn xem ngược lại là có chút quý giá, nàng tròng mắt nhìn xuống trên người mình áo choàng.

​Chính mình món kia là gấm, cố nhiên cũng là tốt, nhưng là so với Cố Tuệ nhi đến cùng hơi có vẻ khó coi.

​Tả gia bây giờ mới bị hoàng đế triệu tiến cung, ngày xưa bị tịch thu những vật kia còn tại lần lượt trả lại, nhất thời nửa khắc, nàng cũng chỉ có loại này áo choàng mặc vào.

​Cố Tuệ nhi cảm thấy Tả cô nương nhìn mình ánh mắt, cũng không biết vị này Tả cô nương tâm tư, nhưng là nàng bận bịu đối Tả cô nương cười hạ.

​Tả cô nương chậm rãi thu hồi lại, có chút đứng thẳng lưng, bày ra ưu nhã tư thái, về sau mới ôn nhu nhu khí hỏi Cố Tuệ nhi: "Nhìn xem ngươi bộ dáng ngược lại là còn tốt, là nơi nào nhân sĩ?"

​Cố Tuệ nhi gặp nàng hỏi, bận bịu cúi đầu xuống, một năm một mười nói.

​Tả cô nương gật gật đầu, liền không có lại nói với Cố Tuệ nhi cái gì, ngược lại đối Tiêu Cận nói: "Nhà các ngươi đến cùng cùng người khác không đồng dạng, liền liền cái bình thường thiếp thất, bộ dáng lại cũng có thể tốt như vậy, thật sự là để cho người ta nhìn sinh lòng hổ thẹn."

​Tiêu Cận nghe, không khỏi cười nói: "Ngươi đây là nói chỗ nào lời nói, ngươi cầm kỳ thư họa không gì không biết, hình dạng cũng là tư dung tuyệt thế không người có thể địch, nếu là ngươi từ nhỏ sinh trưởng ở Yên kinh thành, sợ là cái này Yên kinh trong thành đều không có mấy người có thể so sánh đến, đi đâu để ý một cái thiếp thất dung mạo!"

​Tiêu Hủ từ dự thính, mắt trợn trắng, trong lòng tự nhủ ngày xưa mở miệng một tiếng tiểu tẩu tẩu, hôm nay miệng bên trong liền là "Chỉ là một cái thiếp thất", mặt mũi này trở nên thật là nhanh.

​Tả cô nương mím môi cười một tiếng, không có lại nói cái gì, ngược lại cùng Tiêu Cận nghiên cứu thảo luận từ bản thân tân tác thơ, thế là hai người kia ngươi một lời ta một câu, bắt đầu ghép thành thơ tới.

​Cố Tuệ nhi đứng ở nơi đó, lúc bắt đầu còn tốt, về sau liền cảm giác có chút mệt mỏi. Bởi vì nàng bây giờ là đút tiểu a Thần, thời điểm một trường, khó tránh khỏi trướng bắt đầu, cổ trướng tăng khó chịu, trong lòng lại nhớ a Thần sợ là muốn ăn sữa.

​Chỉ là nhìn các nàng mấy cái hào hứng cao, không tốt quấy rầy mà thôi.

​Cuối cùng vẫn là Lục Thanh Di cảm giác được nàng phảng phất có tâm sự, liền hỏi: "Ngươi nếu muốn về trước đi, vậy trước tiên đi thôi."

​Cố Tuệ nhi vội nói: "Nếu là không có việc gì, ta cáo lui trước, a Thần nơi đó vẫn chờ ta."

​Ai ngờ cái kia Tả cô nương lại lên tiếng nói: "Gấp cái gì, hôm nay thật vất vả chúng ta cùng nhau ra chơi, ngươi tốt xấu nghe một chút chúng ta thơ, cũng tốt giúp chúng ta bình luận hạ."

​Cố Tuệ nhi nghe lời này, trong lòng hảo hảo kêu khổ, nàng làm sao bình luận cái gì câu thơ a, nàng lòng tràn đầy đều là a Thần, nơi đó trướng đến đều thấy đau phát cứng rắn.

​Bất quá nàng một lòng nghĩ tại vị này Tả cô nương trước mặt biểu hiện, sợ Tả cô nương cảm thấy mình không đủ thuận theo đối với mình lên ghét tâm, đương hạ đến cùng nhịn xuống, cười nói: "Là."

​Lúc này nha hoàn ma ma đưa tới nước trà, trà nóng nóng bánh ngọt, bốc hơi nóng, tại cái này băng tuyết thiên địa bên trong nhìn lấy mười phần động lòng người, mấy cô nương đều nhao nhao cầm lên ăn, bánh ngọt mềm mại thơm ngọt, nhao nhao tán dương.

​Lục Thanh Di cầm lên cũng chia cho Cố Tuệ nhi, Cố Tuệ nhi lắc đầu, không dám ăn.

​Tiêu Hủ bĩu môi, thấp giọng nói: "Ăn thôi! Sợ cái gì a?"

​Cố Tuệ nhi mím môi: "Ta không đói bụng, cô nương ngươi trước dùng chính là."

​Nói như vậy lấy thời điểm, trong bụng ùng ục réo lên không ngừng, bất quá cũng may đại 毞 dày đặc, đình bên trong mấy cái cô nương hẳn là không nghe được.

​Bên này Tả cô nương thưởng thức nước trà bánh ngọt, vừa nhấc mắt nhìn thấy Cố Tuệ nhi đê mi thuận nhãn đứng ở nơi hẻo lánh bên trong, cũng không ăn cũng không uống, cả cười hạ: "Ngươi làm sao không ăn?"

​Cố Tuệ nhi vội cung kính cúi đầu, giải thích nói: "Tả cô nương, ta không đói bụng, vừa rồi ra trước đó đã dùng qua. . ."

​Tả cô nương đánh giá nàng, chậm rãi nói: "Dùng một chút đi, bằng không chúng ta ở chỗ này ăn không lạ có ý tốt."

​Tiêu Cận nghe xong, nhìn xem Cố Tuệ nhi, cũng cảm thấy liền nàng không ăn có chút không tốt, liền nhường bên người nha hoàn cầm một chút cho Cố Tuệ nhi.

​Tả cô nương ngậm lấy cười, ôn nhu nói: "Ngươi ăn đi, không cần cố kỵ nhiều như vậy."

​Cố Tuệ nhi nghe được thanh âm này, ngẩng đầu lên nhìn, chỉ gặp cái kia Tả cô nương tư dung tú mỹ, quả nhiên là như thiên tiên, nàng đối với mình cười, cười đến ôn nhu dễ thân.

​Trong nội tâm nàng ấm áp, nghĩ đến cái này Tả cô nương xuất thân tốt, tài tình tốt, tính tình cũng tốt, cũng cẩn thận quan tâm, nếu là thật sự có thể làm Tiêu Hành chính thê, vậy mình và tiểu a Thần thời gian tất không đến mức quá mức gian nan.

​Đương hạ trịnh trọng cám ơn qua sau, lúc này mới cầm lên bưng lấy ăn.

​Bình thường Cố Tuệ nhi chính là bị đói một chút cũng không có gì, nhưng là muốn uy a Thần, không dám bị đói chính mình, tỉnh sữa không đủ.

​Đúng lúc này, chỉ nghe phía đông truyền đến động tĩnh, lại nguyên lai là đại thiếu nãi nãi cùng Tiêu Hành cùng nhau tới.

​Cảnh tượng này thật sự là quá rõ ràng bất quá, làm tẩu tử dẫn tiểu thúc tử tới đình nghỉ mát, đình nghỉ mát còn có cái lạ lẫm cô nương, kỳ thật đây chính là nhìn nhau ý tứ.

​Cố Tuệ nhi run lên.

​Nàng trước đó là một lòng nghĩ lấy lòng vị này Tả cô nương, miễn cho Tả cô nương gả tới sau dung không được chính mình, nhưng là nàng vẫn nghĩ chính là trong phủ đích thứ phân chia, cùng có thể hay không dung thân, nhưng xưa nay không nghĩ tới liên quan tới Tiêu Hành.

​Lúc này nam tử kia một thân áo bào tím, thẳng tắp như tùng, đạp trên cạn tuyết, chậm rãi đi vào đình nghỉ mát chỗ, nàng nhìn qua cái kia có thể xưng hoàn mỹ nam tử, nhìn xem vậy tôn quý màu tím vạt áo tại tuyết trắng bên trong tung bay, nàng bỗng nhiên ý thức được một sự kiện.

​Cái này nam nhân, là thuộc về người khác.

​Trong đầu chính lung tung nghĩ như vậy thời điểm, Tiêu Hành đã đến gần.

​Mà đúng lúc này, lại nghe được bên cạnh truyền đến một tiếng trầm thấp "Ai u" thanh.

​Ngay sau đó, liền gặp cái kia Tả cô nương mềm mềm liền muốn hướng xuống ngược lại.

​Nàng ngã xuống phương hướng, vừa lúc liền là Tiêu Hành tới phương hướng.

​Tiêu Hành đi đến lúc trước, đưa tay, vô ý thức đỡ nàng.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Trung thực hài tử ngươi qua đây, ta cam đoan đánh không chết ngươi.

​61

​Chương 61: Biểu muội tới

​Tả Tú Nghiên thân thể yếu đuối, sắc mặt trắng bệch phảng phất trong suốt bình thường, nàng bị Tiêu Hành nâng sau, nâng lên nước đồng dạng con ngươi, phảng phất đối với Tiêu Hành đến cảm thấy cái gì ngoài ý muốn, hơi có chút kinh hoảng nói: "Ngươi, ngươi là ai?"

​Nói ở giữa, vội vàng từ Tiêu Hành trong tay thoát ly, thối lui đến Tiêu Cận bên người.

​Tiêu Cận gặp nàng dạng này, vội vàng giải thích nói: "Ngươi đừng sợ, đây là ta tam ca ca."

​Đại thiếu nãi nãi cũng vội vàng quá khứ nói: "Vừa rồi đây là thế nào, làm sao suýt nữa ngã sấp xuống? Cần phải đi mời đại phu?"

​Tả Tú Nghiên giơ tay lên, nhẹ nhàng che môi, ho âm thanh, lại là nói: "Tạ đại thiếu nãi nãi cùng cô nương quan tâm, cũng không có việc gì, chỉ là sinh ra có chút khí hư người yếu, gặp được cái này trời tuyết lớn, liền sẽ phạm khục, bất quá cũng liền cái kia một trận, quá khứ liền không sao."

​Nói, trên mặt ửng đỏ, nhìn thoáng qua bên cạnh Tiêu Hành.

​Vừa rồi không có nhìn kỹ, bây giờ khoảng cách tới gần, chỉ gặp cái kia diện mục thanh lãnh, thân hình thẳng tắp tuấn tú, áo bào tím đầu vai có chút một điểm óng ánh tuyết rơi, quả nhiên là một phong thái tuấn lãng hảo nhi lang, khó khăn nhất là cái kia mặt mày thanh lãnh có thể so với băng tuyết, xem xét cũng không phải là bình thường nam tử có thể so.

​"Tú Nghiên gặp qua tam thiếu gia, vừa rồi may mắn mà có tam thiếu gia, bằng không Tú Nghiên sợ là muốn bêu xấu, tạ tam thiếu gia cứu ta."

​Thanh âm êm dịu dễ nghe, phảng phất ngâm thơ.

​Cố Tuệ nhi nhìn sang, chỉ gặp Tiêu Hành không nói chuyện, hắn thần sắc căng cứng, có chút mím môi, tĩnh mịch con ngươi im lặng đánh giá trước mắt Tả Tú Nghiên.

​Người bình thường có lẽ không biết, bất quá Cố Tuệ nhi cũng hiểu được, hắn hiện tại có lẽ có ít kích động.

​Ánh mắt của hắn quá mức trực tiếp, ngược lại là thấy Tả Tú Nghiên ngại ngùng, liền có chút thấp cổ, trên hai gò má lộ ra một vòng phấn hồng.

​Tình cảnh này thật sự là có chút quẫn bách, đại thiếu nãi nãi mím môi cười nói: "A Hành, đây là Tả gia cô nương."

​Đại thiếu nãi nãi lời này, cuối cùng là nhắc nhở Tiêu Hành.

​Tiêu Hành lấy lại tinh thần, lại nhìn Tả Tú Nghiên lúc, thần tình kia liền buông lỏng, thản nhiên nói: "Tả cô nương, đoạn đường này tới Yên kinh thành, còn thuận lợi?"

​Tả Tú Nghiên cười dưới, thanh âm nhu mà tế: "Còn tốt, đa tạ tam thiếu gia quan tâm."

​Tiêu Hành nhìn nàng nói chuyện, ánh mắt đều chưa từng dịch chuyển khỏi, tuy là không giống ban đầu như vậy, nhưng vẫn là ngưng không thả.

​Tả Tú Nghiên càng phát ra ngượng ngùng, có chút quay qua mắt đi, nhưng cũng chưa từng trốn tránh, chỉ là tay giơ lên, có chút che khuất môi nhi.

​Đại thiếu nãi nãi gặp bộ dạng này, nghĩ đến chuyện này xem ra thành cái bảy tám phần.

​Nàng cũng không biết hẳn là cao hứng hay là không cao hứng, nhất thời nhìn về phía bên cạnh Cố Tuệ nhi, chỉ gặp ngoan ngoãn đứng ở một bên, cúi đầu.

​Đại thiếu nãi nãi thở dài, liền không nói gì nữa.

​Mọi người nói một hồi lời nói, đại thiếu nãi nãi liền nói thác qua bên kia nhìn xem hoa mai, có nói muốn đi, cũng có nói không đi, cuối cùng muốn đi đi theo đại thiếu nãi nãi đi qua nhìn hồng mai.

​Cũng là đúng dịp, không đi chỉ có Tiêu Hành cùng vị kia Tả cô nương.

​Cố Tuệ nhi là muốn đi, nàng đi ra một hồi sau, quay đầu lại, nhìn về phía cái kia đình nghỉ mát, chỉ gặp trong lương đình, nam tử tôn quý, nữ tử xinh đẹp, hai người đứng ở nơi đó, hảo hảo xứng.

​"Nha, cẩn thận, Tuệ nhi ngươi làm sao?" Đại thiếu nãi nãi trơ mắt nhìn Cố Tuệ nhi suýt nữa đụng đầu vào bên cạnh mai trên cây, sợ nhảy lên.

​"Ta không sao, không có việc gì. . ." Cố Tuệ nhi ngẩng đầu, chính mình cũng là giật nảy mình, nàng sờ lấy trán của mình: "Ta vừa rồi một chút không thấy được."

​"Ngươi không sao a?" Lục Thanh Di lo lắng lôi kéo tay của nàng hỏi.

​"Không sao."

​Vừa rồi như vậy một bừng tỉnh thần, trong nội tâm nàng cũng minh bạch.

​Nàng tới nói, hảo hảo lấy lòng vị này sắp gả vào Thính Trúc uyển Tả cô nương mới là đúng lý.

​Nàng nghĩ nghĩ, lặng lẽ hỏi Lục Thanh Di: "Nếu như ta cho Tả cô nương thêu cái hầu bao, nàng có thể hay không ghét bỏ, nàng sẽ thích a?"

​Lục Thanh Di trên mặt có chút khó xử: "Ta đây cũng không biết."

​Nàng cảm thấy cái này Tả cô nương nhìn qua ôn nhu đến cực điểm, chưa hẳn là cái dễ nói chuyện.

​Cố Tuệ nhi: "Nàng người cũng không tệ, vừa rồi có lẽ biết ta đói, cố ý để cho ta ăn bánh ngọt."

​Lục Thanh Di nhất thời không biết nói cái gì.

​Cái kia Tả cô nương, phải có hảo tâm, mới có quỷ đâu.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Trở về lão phu nhân bên kia thời điểm, a Thần đã bị ôm qua đi, chính ngao ngao khóc, quơ sữa mập nắm tay nhỏ, đá đạp lung tung lấy hai con tiểu mập chân, phát tiết hắn tiểu tỳ khí.

​Lão phu nhân xem xét Cố Tuệ nhi tới, lập tức nhẹ nhàng thở ra: "Cứu mạng xem như tới, ta tiểu a Thần a, thật đúng là thụ đại ủy khuất!"

​Nói ở giữa, mau đem tiểu a Thần đưa cho Cố Tuệ nhi.

​Cố Tuệ nhi nhận lấy, từ Như Ý dẫn đi buồng trong cho a Thần cho bú.

​A Thần lúc này thấy mẫu thân đều là hai mắt sáng lên, cơ hồ là như là tiểu sữa sói, nhào tới, hai tay nắm lấy vạt áo nằm sấp nơi đó liền mở ra miệng nhỏ ăn.

​Ăn lên sữa đến cô đông cô đông, đắc ý hảo hảo tận hứng.

​Cố Tuệ nhi cũng nhẹ nhàng thở ra, yêu thương vuốt ve a Thần.

​Một bên vuốt, một bên lần nữa nhớ tới Lục Thanh Di mà nói, liên quan tới mang ngọc có tội, liên quan tới vị kia Tả gia cô nương.

​"Chỉ mong lấy đừng với ngươi ta mẹ con không thích, tốt xấu có cái chỗ dung thân, bằng không mẫu thân xem như có lỗi với ngươi."

​Chính nàng ngược lại là không có gì, thời gian làm sao sống cũng so trước kia tại nông thôn mạnh, liền là đau lòng chính mình a Thần.

​Hắn là tốt như vậy hài tử, từ chính mình trong bụng ra, liền trống rỗng muốn đối mặt xa vời thời gian.

​Tiểu a Thần ngao ngao ngao mới tốt một trận ăn, bây giờ ăn no rồi, hồng nhuận nhuận miệng nhỏ bĩu bĩu môi, tròn vo tiểu thân thể ùng ục một chút trở mình, sau đó gục ở chỗ này nâng lên đầu to nhìn mẹ hắn thân.

​Cái kia con mắt sáng tinh tinh, giống như biết nói chuyện.

​Cố Tuệ nhi lập tức nhịn cười không được, sờ lấy tóc của hắn: "Ngoan ngoãn a Thần, ta nòng nọc nhỏ."

​Đúng lúc này, Như Ý tiến đến, thấy một lần Cố Tuệ nhi, liền cười nói: "Lão phu nhân nói, chờ ngươi cho ăn no, để ngươi đem Thần ca nhi ôm ra đi cho Tả phu nhân nhìn xem."

​Bây giờ trong phủ tiểu hài tử bất quá là đại phòng ca nhi, cùng nhị phòng tỷ nhi, cũng không nhiều, cái kia hai cái đều lớn hơn một chút, tự nhiên không bằng a Thần loại này mềm nhu đứa bé thú vị, thế là lão phu nhân ba không năm lúc liền yêu nhường Cố Tuệ nhi đem a Thần ôm qua đi.

​Có đôi khi khách tới, nàng cũng yêu ôm cho người ta nhìn.

​Cố Tuệ nhi cũng không nghĩ nhiều, đương hạ ôm lấy tiểu a Thần, đi theo Như Ý ra ngoài.

​Lão phu nhân bận bịu để cho người ta tiếp vào trong ngực, xem xét, tiểu oa nhi quả nhiên không giống trước đó bình thường khóc lên, ngược lại hài lòng, miệng nhỏ đỏ hồng bên trong phát ra tiếng hừ hừ.

​Nàng nhịn không được từ ái điểm hạ đầu óc của hắn cửa: "Đứa nhỏ này, thèm thèm thèm."

​Bên cạnh Tả phu nhân thấy được, như có điều suy nghĩ: "Đây là?"

​Nàng lời này vừa nói xong, chỉ thấy cái kia sữa oa nhi ở nơi đó duỗi một cái to lớn lưng mỏi, hai con sữa mập tay nhỏ cầm nắm đấm, ân ân dùng đến khí lực nghẹn sức lực, đồng thời duỗi ra nắm tay nhỏ đến, ê a nha nha, giống như muốn đánh quyền.

​Mọi người thấy hắn cái dạng này, thổi phù một tiếng tất cả đều cười.

​Lão phu nhân rất vô tình nói: "Đây là a Thần trong phòng người Tuệ nhi sinh, cũng chính là cái con thứ, trước tùy tiện nuôi đi."

​Tả phu nhân nghe nói, nhìn nửa ngày, rốt cục cười nói: "Đứa nhỏ này ngày thường thật là tốt."

​Nàng nói một lời này, xem như khiêu khích lão phu nhân hào hứng.

​Lão phu nhân liền bắt đầu nói tiểu a Thần sự tình, từ nhỏ a Thần ra đời thời điểm liền có thể nhìn người, đến tiểu a Thần trong tháng bên trong là có thể đem đầu nâng lên, đến tiểu a Thần hơn hai tháng liền có thể xoay người, lại đến tiểu a Thần lúc này mới không đến bốn tháng liền có thể ngồi dậy.

​Lão phu nhân mặc dù mở miệng một tiếng con thứ bé con tùy tiện nuôi không xem ra gì, bất quá trong lời nói yêu thương tràn đầy, kia là làm sao cũng che lấp không được.

​Bên cạnh Tả phu nhân, sắc mặt liền không được tự nhiên, bất quá vẫn là miễn cưỡng cười nói: "Đứa nhỏ này thật sự là khó lường."

​Đại phu nhân cảm giác được cái gì, nhẹ nhàng đụng một cái lão phu nhân góc áo.

​Nàng cảm giác dạng này là không quá thỏa đáng, bất quá lão phu nhân là nàng bà bà, niên kỷ lại lớn, nàng không tốt trực tiếp ngăn cản.

​Lão phu nhân lại phảng phất không có chút nào ý thức được cái gì.

​Nàng quá mức yêu thương tiểu a Thần, tựa như rất nhiều yêu thương cháu mình lão thái thái đồng dạng, nàng hận không thể đem cháu mình "Công tích vĩ đại" giảng cho tất cả mọi người nghe.

​Chỉ cần ngươi đưa cho nàng một cái kíp nổ, nàng có thể thao thao bất tuyệt tán dương ba ngày ba đêm.

​Cho nên khi Tả phu nhân nói câu kia "Đứa nhỏ này thật sự là khó lường" sau, lão phu nhân càng lai kình.

​"Ngươi trông ngươi xem nhìn, hắn trợn tròn mắt nhìn ta đâu, cái này lanh lợi dáng vẻ, xem xét liền là cái thông minh!"

​Tả phu nhân trên mặt càng phát ra không được tự nhiên, miễn cưỡng cười nói: "Là, là cái thông minh."

​Người chung quanh đều phát hiện Tả phu nhân không khoái, đều có chút không được tự nhiên, Tiêu Cận thậm chí trầm thấp ho khan một tiếng.

​Cố Tuệ nhi cũng đem đầu chôn đến càng phát ra thấp, nàng cảm giác được là lạ ở chỗ nào, nhưng là lại nói không ra.

​Bất quá lão phu nhân phảng phất không có chút nào phát giác được đồng dạng.

​Nàng ôm tiểu a Thần, đã bắt đầu để người ta Tả phu nhân nhìn tiểu a Thần tiểu mập tay, nhìn tiểu a Thần bàn chân nhỏ, còn để người ta nhìn tiểu a Thần trong cổ khối kia ngọc: "Hoàng thượng gặp, rất thích, cố ý thưởng."

​Nói tới chỗ này, Tả phu nhân sắc mặt đã hiện tái rồi. . .

​"Hoàng thượng đối vị tiểu thiếu gia này, ngược lại là sủng ái lắm đây. . ."

​"Là, sủng ái đâu." Lão phu nhân cười ha hả nói: "Mặc dù chỉ là cái thiếp sinh hài tử, bất quá đến cùng là a Hành huyết mạch."

​Tả phu nhân mặc chỉ chốc lát, cười khan hai tiếng, vẫn là gật đầu: "Là, mặc kệ cái gì con thứ con vợ cả, đều là a Hành cốt nhục, đây là hẳn là, đây là hẳn là."

​Lão phu nhân nghe, trên mặt có chút tán thưởng: "Phu nhân có thể có như vậy kiến thức, có thể thấy được khí độ không giống bình thường. Ta ngày xưa cùng với các nàng mấy cái nói, làm nữ nhi gia, các ngươi phải học được tha thứ rộng lượng, tuyệt đối không thể học cái kia tiểu môn tiểu hộ không phóng khoáng!"

​Tả phu nhân hiện tại đầy trong đầu bị nói đến đều là bột nhão, xấu hổ lại khó chịu, chỉ có thể là thuận lại nói của nàng: "Lão phu nhân nói cực phải!"

​Tả Tú Nghiên ngồi ở một bên, nhìn xem một màn này, giấu ở tay áo dưới đáy tay đều đang run, bờ môi run rẩy không khép lại được.

​Nàng đương nhiên biết, lão phu nhân đây là gõ chính mình đâu.

​Nàng là đầu một lần tới này Duệ Định hầu phủ, lòng tràn đầy tồn lấy kỳ vọng, chưa từng nghĩ, lão phu nhân vậy mà cho mình như vậy khó xử.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Buổi chiều trở lại trong phòng, Cố Tuệ nhi trước dỗ dành tiểu a Thần đi ngủ. Cũng không biết đứa nhỏ này làm sao vậy, hôm nay cái lăn qua lộn lại, còn thỉnh thoảng ngao ngao vài tiếng, căn bản không hảo hảo ngủ.

​Cố Tuệ nhi không có cách nào, chỉ có thể là ôm hắn vừa đi vừa về trong phòng đi lại, dỗ nửa ngày, cuối cùng là hừ hừ lấy đi ngủ.

​Mặc cho như thế, trong lúc ngủ mơ còn thỉnh thoảng ấp úng vài tiếng, giống như tại cùng người nghẹn sức lực giống như.

​Cố Tuệ nhi nhìn chăm chú tiểu a Thần, kinh ngạc nhìn rất lâu, cuối cùng đứng dậy, lật ra đến các dạng sợi tơ, lại lục soát La Bình nhật để dành hoa văn tử, muốn làm ra một cái vừa ý tới.

​Chính đảo, Tiêu Hành trở về.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Lão phu nhân: Công khai ghi giá già trẻ không gạt, nhà ta liền là cái hố to, nhảy vẫn là không nhảy, chính mình ước lượng



​62


​Chương 62: Chính thê vấn đề

​Tiêu Hành sau khi đi vào, Cố Tuệ nhi vội vàng thả ra trong tay việc, đem đống kia kim khâu cái gì thu lại, đi lên trước giúp đỡ Tiêu Hành cởi ngoại bào, thay đổi áo trong, lại hầu hạ hắn rửa mặt.

​Trong hầu phủ nên có những quy củ này, nam tử mặc quần áo dây buộc, nàng trước kia không hiểu, hiện tại đã sớm thuần thục đến hung ác.

​Tiêu Hành cũng không có ngôn ngữ, liền nâng lên cánh tay, mặc cho nàng hầu hạ.

​Cố Tuệ nhi cúi xuống giúp hắn giải khai đai lưng thời điểm, vừa nhìn thấy chính mình thêu cái kia hầu bao, nhất thời hái xuống đặt ở đầu giường hốc tối bên trong, trong lòng lại là nghĩ đến, có lẽ hẳn là cho cái kia Tả cô nương thêu một cái không sai biệt lắm bộ dáng, vừa vặn phối thành một đôi?

​Ý nghĩ này xông lên đầu, cũng không thể nói là khó chịu vẫn là không khó thụ, không thoải mái là khẳng định. Bất quá khuyên một chút chính mình, nghĩ đến chính mình chỉ là cái thiếp, Tiêu Hành sớm muộn cũng sẽ cưới chính thê, chính thê mới cùng hắn là một thế vợ chồng, chính mình bây giờ có thể canh giữ ở bên người hầu hạ, sinh ra như vậy làm người khác ưa thích nòng nọc nhỏ, phải biết đủ.

​Tiêu Hành đổi y phục sau, quá khứ sát vách phòng tắm tắm rồi, Cố Tuệ nhi lại bước lên phía trước dùng mềm khăn cho hắn xoa tóc.

​Hắn tắm rửa sau đó, thích mặc lấy rộng rãi màu trắng áo trong, tùng tùng tán tán, mái tóc đen nhánh cũng choàng tại đầu vai. Hắn còn thích chính mình quá khứ giúp hắn xoa, đem tóc kia một sợi một sợi dùng khăn hút đi trình độ.

​Cố Tuệ nhi làm những này thời điểm rất dụng tâm, nàng thích nhìn hắn có chút nheo mắt lại nằm ở nơi đó dáng vẻ, cũng thích chính mình dốc lòng giúp hắn quản lý đây hết thảy.

​Hắn giống như không quá ưa thích nha hoàn đụng y phục của hắn cùng tóc, những này Cố Tuệ nhi đều ghi nhớ trong lòng, xưa nay không để người khác đụng.

​Chờ cuối cùng đem đầu hắn phát ẩn giấu cái bảy tám phần làm, Cố Tuệ nhi đem vừa rồi những cái kia khăn đặt ở trên khay, nhường nha hoàn cầm xuống đi, quay đầu lúc, chỉ gặp Tiêu Hành nghiêng dựa vào trên giường. Mang chút ẩm ướt mái tóc đen dài thuận cái kia rộng rãi mềm mại áo trong uốn lượn mà xuống, từ trên giường một mực hộ tống vạt áo giống như như nước chảy rủ xuống.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem dạng này hắn, liền giật mình xuống.

​Dạng này hắn, nhường nàng nhớ tới trong khe núi cao cao đứng ở trên đá lớn ưng, màu đen ưng, cao ngạo đứng ở đó, bễ nghễ lấy phía dưới hết thảy, lười nhác nhưng lại vận sức chờ phát động, phảng phất phát hiện mục tiêu sau liền sẽ bỗng nhiên xuất kích.

​"Uy tốt a Thần sao?" Nam nhân trong mắt nhan sắc dần dần chuyển thâm, ngưng nàng hỏi như vậy đạo.

​"Vừa mới ăn xong một trận, dỗ nửa ngày rốt cục ngủ thiếp đi." Nhấc lên tiểu a Thần, Cố Tuệ nhi trong mắt nổi lên ôn nhu.

​"Nhường Quế Chi đem hắn ôm ra đi thôi." Nam nhân rủ xuống mắt thấy xuống bên cạnh tiểu oa nhi, nói như vậy.

​Lúc này tiểu a Thần thịt đô đô tiểu thân thể thoải mái mà nằm nghiêng tại trên giường, hai cái tay nhỏ nắm tay đặt ở đầu hai bên, ngây thơ chân thành.

​". . . Ân."

​Nghe lời biết ý, hắn nói cái này, ý kia không thể minh bạch hơn được nữa.

​Những ngày này, từ lúc mở cấm, hắn liền có chút dừng không được, cơ hồ mỗi đêm đều sẽ dạng này.

​Cố Tuệ nhi gọi tới Quế Chi, ôm lấy tiểu a Thần.

​Tiểu a Thần phảng phất cảm giác được cái gì, ở trong mơ lẩm bẩm mấy lần, bắp chân nhi còn bay nhảy xuống, ngược lại tốt giống như là đang kháng nghị.

​Cố Tuệ nhi tranh thủ thời gian tại trên lưng của hắn ôn nhu chụp hống, đồng thời miệng bên trong phát ra trầm thấp lẩm bẩm âm thanh, ôn nhu đến cực điểm.

​Tiểu a Thần quả nhiên được vỗ yên, chậm rãi bình tĩnh trở lại.

​Cố Tuệ nhi đem hắn đưa cho Quế Chi, Quế Chi cúi đầu ôm ra ngoài.

​"Hôm nay ngủ được hơi trễ?" Tiêu Hành hỏi như vậy đạo, hắn hiển nhiên là đang hỏi a Thần.

​"Ân, sau khi trở về một mực hừ hừ, ngủ thiếp đi còn hừ hừ, khả năng hôm nay trong lòng không sảng khoái lắm."

​"Tên tiểu nhân này nhi." Tiêu Hành trong mắt nổi lên ấm áp: "Hắn như thế nhỏ, đã có chính mình tiểu tâm tư."

​Cố Tuệ nhi nghe nói như thế cười, đừng nhìn còn rất nhỏ, nhưng là người ta có thể xoay người, biết chơi vui ăn ngon, sẽ còn đùa nghịch tiểu tỳ khí.

​"Hắn a, khả năng hôm nay đói bụng một hồi, biệt xuất tính tình tới." Cố Tuệ nhi trong mắt hiện ra ôn nhu ánh sáng, cười nói: "Ta trở về đút người nhà thời điểm, người ta cái kia chơi liều nhi, cùng cái sói con cừu con cừu con đồng dạng, nhào tới dắt lấy không buông ra, lúc này ai muốn cùng hắn đoạt, hắn có thể trực tiếp cào người."

​Làm mẹ nhấc lên nhi tử, luôn luôn khó tránh khỏi nói nhiều một chút.

​"Vì cái gì đói bụng một hồi?" Tiêu Hành nhíu mày hỏi.

​Cố Tuệ nhi sửng sốt một chút.

​"Đây không phải ta quá khứ bên kia nhìn tuyết a, nhất thời đúng là quên đi."

​Nàng lúc đầu cho là hắn nên biết, kết quả lấy lại tinh thần tưởng tượng, nam nhân hơn phân nửa là sẽ không chú ý tới loại chuyện nhỏ nhặt này, dù sao sữa là sinh trưởng ở nữ nhân trên người, tăng khó chịu, liền biết chính mình hài tử nhất định là đói bụng, làm nam nhân, hắn sao có thể nhớ tới cái này gốc rạ.

​Bây giờ cũng không nguyện ý nhiều lời, liền hàm hồ đề hạ.

​"Ngươi không phải nói trường thời điểm không uy liền trướng sao?" Ai biết Tiêu Hành lại tiếp tục truy vấn.

​"Là. . ." Cố Tuệ nhi chỉ có thể thuận hắn lại nói.

​"Vậy tại sao sẽ còn quên?"

​". . ." Cố Tuệ nhi không lời nói, nháy mắt mấy cái, nàng nhẹ nhàng nắm chặt hắn tay: "Tam gia, nghỉ sớm một chút đi."

​Nhẹ nhàng mềm mềm, nếu là bình thường, Tiêu Hành sớm không chịu được.

​Bất quá lúc này hắn ngưng nàng, bỗng nhiên nói: "Tại đình nghỉ mát bên trên, tại sao muốn nhìn như vậy ta?"

​Cố Tuệ nhi hơi lăng, giương mắt quá khứ, chỉ cảm thấy Tiêu Hành ánh mắt tụ tại chính mình trên ánh mắt, dạng như vậy, giống như muốn nhìn thấu lòng của mình.

​Nàng quay mặt qua chỗ khác, mím môi, không nói chuyện.

​Nàng không rõ hắn đang nói cái gì.

​Nàng cũng không nhớ lúc ấy hắn đã từng nhìn qua chính mình, rõ ràng lúc ấy là nhìn xem Tả cô nương a.

​Đúng lúc này, Tiêu Hành đột nhiên tới gần, đầu ngón tay của hắn đụng vào tại nàng uy quá a Thần địa phương.

​"Nơi này, rất trướng thật sao?" Thanh âm của hắn ngay tại bên tai, nỉ non khàn khàn.

​"Không tăng. . . Hiện tại không tăng." Nàng bận bịu biện luận.

​"Ta biết, hiện tại không tăng, thế nhưng là lúc ấy ta nhớ được nơi này phình lên."

​Trướng đến căng phồng, bên ngoài mặc đại 毞 đều bị chống đỡ nâng lên tới.

​"Ngươi ——" Cố Tuệ nhi kinh ngạc đến mở to hai mắt, nàng không nghĩ tới hắn vậy mà chú ý tới cái này.

​Tiêu Hành nhắm mắt lại, đầu ngón tay khẽ chạm.

​Cố Tuệ nhi cắn môi.

​Bắt đầu còn có thể nhịn xuống, về sau thời gian dần qua liền nhịn không được khẽ gọi lên tiếng.

​Tiêu Hành trong lúc đó kéo một cái, đưa nàng lôi đến trên giường.

​Giống như hùng ưng giương cánh, một kích thế thì, cơ hồ là không có chút nào ngăn cản, hắn phá không mà vào.

​Nằm ở nơi đó Cố Tuệ nhi bỗng nhiên siết chặt chăn gấm.

​"Tiểu Tuệ nhi, a Thần đã no đầy đủ, ta còn không có no bụng, ngươi đã quên sao?" Hắn tại bên tai nàng nói như vậy, khàn khàn đến phảng phất một giấc mộng.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Cố Tuệ nhi như ngồi chung tại trên thuyền nhỏ, sóng lớn ngập trời, làm sao cũng ngồi không vững đương.

​Kỳ thật nàng hẳn là quen thuộc, từ lúc mở cấm, những ngày này hắn vẫn luôn là dạng này.

​Rõ ràng vào ban ngày nhìn lạnh lùng một người, phảng phất thế gian mọi loại sự tình đều chưa từng để ở trong lòng, thế nhưng là đến trong đêm, đúng là sinh mãnh như vậy, nhường nàng mỗi lần cảm thấy chịu không nổi.

​Cũng không biết bao nhiêu điên cuồng, một cái sóng lớn về sau, cuối cùng bỗng nhiên trở nên bằng phẳng.

​Nàng nỗ lực bắt đầu, chịu đựng chi dưới run lên, cho hắn thu thập lau.

​Hắn lười biếng nằm ở nơi đó, phảng phất ăn no rồi ưng, nhắm mắt dưỡng thần, giữa lông mày đều là thỏa mãn.

​"Vừa rồi ngươi tại phiên những cái kia sợi tơ, là nghĩ thêu đồ vật?" Hắn đột nhiên hỏi.

​"Ân." Cố Tuệ nhi ôn nhu giúp hắn đắp lên chăn gấm, mặc dù không rõ hắn làm sao bỗng nhiên nhấc lên cái này, vẫn là đáp: "Ta nghĩ lại thêu cái hầu bao, đang muốn hỏi một chút tam gia có gì tốt hoa văn tử."

​Trò gian của nàng tử, bình thường nhìn xem còn tốt, cầm tới ngâm thi tác đối các tiểu thư trước mặt, đến cùng là tục. Tiêu Hành không đồng dạng, Tiêu Hành họa, đều hảo hảo thanh nhã.

​"Nghĩ thêu cái gì? Cho ai?" Hắn y nguyên nhắm mắt lại, lại truy hỏi căn nguyên.

​". . . Ta nhìn hôm nay tới Tả cô nương không sai, nghe ý kia, đại cô nương mời Tả cô nương quá hai ngày tới nhà ở một đoạn thời gian, lão phu nhân cũng là đồng ý, ta liền muốn, đến lúc đó thêu cái hầu bao cái gì cho nàng, cũng coi là cái lễ gặp mặt."

​"Cũng tốt, ngày mai chính ngươi đi tìm một chút, ta cho ngươi chìa khoá."

​"Tốt."

​"Ngươi rất thích Tả cô nương?" Tiêu Hành đột nhiên hỏi như vậy đạo.

​Cố Tuệ nhi sững sờ, hơi kinh ngạc mà nhìn xem Tiêu Hành.

​Nàng cảm thấy đây không phải hẳn là nàng hỏi hắn sao?

​"Nàng. . . Người rất tốt, hẳn là tương đối ôn nhu thiện lương, cũng có tài hoa." Nói ở giữa, nàng cúi đầu liếc hắn một cái, gặp hắn y nguyên nhắm mắt dưỡng thần, nhịn không được hỏi: "Tam gia đâu, tam gia cảm thấy Tả cô nương như thế nào?"

​Tiêu Hành không có ngôn ngữ.

​Cố Tuệ nhi đợi một hồi, liền không nói gì nữa, nàng nằm xuống, ôm lấy hắn.

​Chờ sau này Tả cô nương gả tới, ở bên người hầu hạ hắn sợ sẽ không phải mình, nhất thời ngược lại cũng có chút tham luyến.

​Tiêu Hành nâng lên cánh tay ôm nàng, trong miệng lại lẩm bẩm nói: ". . . Xác thực giống, rất giống, mặc dù ta không nhớ rõ lắm, nhưng ta biết giống, ta vừa nhìn thấy, kém chút coi là —— "

​Nàng cũng không quá hiểu hắn đang nói cái gì, bất quá vẫn là lắng nghe.

​Một lát sau, hắn không nói.

​Nàng nghĩ, có lẽ là ngủ thiếp đi.

​Nhưng là nàng lại ngủ không được, nàng nhịn không được hỏi: "Tam gia, mang ngọc có tội là có ý gì a?"

​Hắn quả nhiên là không ngủ, nâng lên chưởng đến vuốt ve đầu của nàng: "Làm sao hảo hảo hỏi cái này, đây là một cái cố sự."

​Nói ở giữa, hắn liền cho nàng nói về mang ngọc có tội cố sự.

​". . . Ý tứ nói đúng là, lúc đầu không có chuyện gì, Ngu thúc lại bởi vì có khối ngọc này, mà thu nhận một đống chuyện phiền toái?" Cố Tuệ nhi là cái học sinh tốt, nghe xong cố sự sau, nhịn không được tổng kết hạ.

​"Đúng." Tiêu Hành tiếp tục giảng đạo: "Lúc ấy Ngu thúc nói, ngạn cũng có: Thất phu vô tội, mang ngọc có tội."

​Cố Tuệ nhi cái này triệt để không ngủ được.

​Mang ngọc có tội, cái kia nàng vốn là nông gia nữ xuất thân, nàng từ đâu tới bích?

​Nàng có cái gì đâu. . .

​Cố Tuệ nhi lập tức nghĩ đến chính mình tiểu a Thần.

​Nàng lập tức cảm thấy, chính mình đến tiếp sau không chỉ hẳn là cho Tả cô nương thêu một cái hầu bao.

​Lúc ấy tại lão phu nhân trong phòng, lão phu nhân khen tiểu a Thần thật nhiều lời nói, lúc ấy Tả phu nhân sắc mặt là khó coi, Tả cô nương thần sắc, cái kia càng là khó mà nói.

​"Ngoại trừ thêu cái hầu bao, ta còn có thể đưa nàng chút gì? Làm sao nhường nàng biết tâm tư của ta?" Cố Tuệ nhi khổ sở suy nghĩ, nàng nóng lòng hướng vị này Tả cô nương cho thấy cõi lòng.

​Tiêu Hành rốt cục mở to mắt.

​Hắn là không thèm để ý nàng đưa cho ai một cái hầu bao, tả hữu cũng sẽ không quá phí công phu.

​Thế nhưng là nàng như bây giờ, lại là có chút kỳ quái.

​"Ngươi vì cái gì nghĩ như vậy lấy lòng nàng?" Hắn nhíu mày, hỏi như vậy đạo.

​"Tả cô nương không phải về sau muốn gả đi vào sao, nàng về sau là thiếu nãi nãi, ta dù sao cũng phải nhường nàng minh bạch, ta không có tâm tư khác a." Cố Tuệ nhi sầu muộn: "Hôm nay lão phu nhân nói cái kia lời nói, nếu là trong nội tâm nàng không thoải mái, vậy nhưng làm sao bây giờ?"

​Tiêu Hành bỗng nhiên mở to hai mắt.

​Trong phòng ánh nến đã tắt, mỏng manh dưới ánh trăng, hắn dùng ánh mắt bất khả tư nghị nhìn chằm chằm trên giường nữ nhân, sắc mặt tái xanh.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu đại móng heo: Tất cả mọi người vì ta dự định tốt. . . Ta lại không biết tình, (' ω ')



​63

​Chương 63: Chính thê vấn đề

​Cố Tuệ nhi lập tức cảm thấy không được bình thường, nàng không nhúc nhích nằm ở nơi đó.

​"Là ai nói làm qua Tả cô nương muốn gả tiến đến, gả cho ai?" Tiêu Hành thanh âm chậm chạp, từng chữ từng chữ hỏi như vậy đạo.

​"Cái này, cái này. . ." Cố Tuệ nhi không hiểu: "Không phải nói, không phải nói Tả cô nương muốn, muốn đi qua. . ."

​Tại Tiêu Hành tĩnh mịch bức người ánh mắt dưới, nàng thanh âm càng ngày càng yếu. . .

​Chẳng lẽ, chẳng lẽ không đúng sao? Cố Tuệ nhi mở to hai mắt, có chút không hiểu nhìn qua Tiêu Hành.

​Tiêu Hành nâng lên cánh tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm vào Cố Tuệ nhi trên ánh mắt.

​"Cho nên, ngươi đêm nay trong lòng một mực nhớ chuyện này? Vẫn cho là ta sẽ lấy Tả cô nương?" Hắn nhíu mày, nhạt thanh hỏi.

​"Ân. . . Cũng không có một mực nhớ, liền là nghĩ đến, nếu là Tả cô nương gả tới, ta nên làm như thế nào." Nàng đem lời trong lòng mình một năm một mười nói ra.

​Tiêu Hành ánh mắt phức tạp nhìn qua nàng, bên môi kéo căng: "Ngươi cho rằng ta sẽ lấy Tả cô nương."

​Hắn câu nói này nói đến rất chậm chạp, gằn từng chữ.

​"Ngươi dĩ nhiên thẳng đến nghĩ như vậy?"

​Cố Tuệ nhi bị hắn đột nhiên lãnh ý dọa sợ, bỗng nhiên giật mình một cái, mà liền tại cái kia tĩnh mịch con ngươi nhìn chăm chú, cùng cảm giác cái kia dần dần áp bách tới thân thể, nàng ẩn ẩn có dự cảm không tốt.

​"Ta không muốn. . ." Nàng cơ hồ ngạt thở, kiên trì như thế đạo.

​Nhưng mà chuyện kế tiếp lại là cũng không do nàng quyết định.

​Mây đen áp đỉnh, mảnh khảnh Cố Tuệ nhi bị toàn bộ bao trùm.

​Mưa to gió lớn lấy trước nay chưa từng có cường độ đánh tới.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Quế Chi ôm tiểu a Thần vỗ nhè nhẹ dỗ dành.

​"Lúc đầu từ nhỏ phu nhân nơi đó ôm tới thời điểm đã ngủ say, ai có thể nghĩ cái này giày vò, lại tỉnh, lẩm bẩm, một mực không ngủ."

​Quế Chi ôm tiểu a Thần, đối diện tới An ma ma nói.

​"Không có việc gì, nhiều vỗ vỗ cũng liền ngủ thiếp đi, hẳn là cho ăn no." Nói, nàng nhìn về phía vật nhỏ này: "Nhà ta tiểu thiếu gia là cái dễ hỏng, trời sinh kén ăn, tinh quý nhân nhi đều như vậy, phải cẩn thận hầu hạ mới là."

​"Cái kia muốn hay không nhường tiểu phu nhân lại uy uy?"

​Nếu là lúc trước, Quế Chi đương nhiên sẽ không dễ dàng quấy tiểu phu nhân, nàng là tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, làm việc luôn luôn có chừng mực.

​"Thôi, vẫn là đừng quấy nhiễu tiểu phu nhân bên kia, tam gia trong phòng đâu."

​An ma ma kiểu nói này, Quế Chi liền không lên tiếng.

​Nàng mặc dù không có gả cho người khác, thế nhưng ước chừng biết đây là có chuyện gì.

​"Ma ma, nói câu không nên nói, ta nhìn vị kia Tả cô nương không phải cái gì tốt sống chung, hôm nay ở phía sau vườn hoa, nàng rõ ràng là cố ý cho ta tiểu phu nhân hạ cái khuôn mặt. Nếu là thật sự vào cửa, vậy sau này tiểu phu nhân còn có ngày sống dễ chịu sao?"

​An ma ma lại bình chân như vại: "Yên tâm đi, ta xem ra, nhà ta tiểu phu nhân mặc dù là cái ngốc, có thể nàng tốt số, sinh như thế một cái tiểu thiếu gia, nhà ta tiểu thiếu gia thế nhưng là phúc khí lớn, lấy lão phu nhân thích, cũng lấy trong cung đầu vị kia thích, ngươi không thấy hôm nay lão phu nhân tại vị kia Tả phu nhân trước mặt nói lời kia?"

​Trong nội tâm nàng chắc chắn rất: "Vị này Tả gia cô nương, đến cùng là sinh nộn chút, coi là hẳn là đánh trước đè xuống tiểu phu nhân, tốt cho nàng về sau lập cái uy phong, nàng cũng không nghĩ một chút, có tiểu thiếu gia tại, lão phu nhân làm sao cũng phải suy nghĩ một chút chuyện này. Hôm nay lão phu nhân tại Tả phu nhân trước mặt nói lời kia, liền là tại hạ Tả gia cô nương mặt. Cái này Tả gia cô nương cũng tốt cân nhắc một chút, nếu là thật sự dung không được, vậy liền dứt khoát không muốn vào cửa!"

​Dù sao bây giờ hôn sự này làm không chu đáo, dù sao tam gia trong phòng liền là tình cảnh này, có thể chứa đựng liền gả, không thể chứa hạ cũng đừng gả, ai cũng không có hãm hại lừa gạt giấu diếm cái gì.

​Quế Chi cũng nghe nói chuyện hôm nay, nghĩ đến lão phu nhân lời kia, cùng lúc ấy Tả phu nhân cùng Tả cô nương sắc mặt kia, nàng cười lạnh một tiếng: "Đây cũng là thật thật đáng đời, chính là muốn lập quy củ, cần phải vội vã như vậy sao? Nàng còn không có vào cửa đâu!"

​An ma ma gật đầu, về sau đột nhiên nhớ tới vừa rồi trong phòng tình cảnh, không khỏi cười nói: "Nói đến, nhà ta tiểu phu nhân thật sự là cái động lòng người đau, dáng dấp lớn lên được không nói, cái kia một thân tốt da thịt, chậc chậc chậc, tam gia chính là cái lạnh người Băng Tâm, sợ cũng là bị tan ra."

​Vừa mới trong phòng dùng nước, nàng nghĩ đến quá khứ mua thêm mua thêm, ai có thể nghĩ, trong lúc vô tình lại thấy được.

​Tuy là cách hai tầng cửa sổ có rèm một tầng màn, mông lung, cũng nhìn không rõ lắm, bất quá ước chừng cũng là có thể đoán được.

​Cái kia nhỏ bé yếu ớt ôn nhu tiểu phu nhân quỳ gối bên giường bên trên, bị tam gia bóp lấy cái kia một mảnh bạch, trước trước sau sau cùng lái thuyền giống như lắc lắc ung dung, làm cho cái đầu vẫy đuôi rung động, hảo hảo làm người thương yêu yêu.

​Nhớ tới tình này cảnh, nàng không khỏi lẩm bẩm nói: "Nam nhân này a, không khai trai thì cũng thôi đi, một khi mở ăn mặn, liền giới không được. Bây giờ tam gia mức độ nghiện chính đại, nhất thời nửa khắc, sợ là ăn không đủ."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Hôm sau, Tiêu Hành một sáng liền đi bái kiến lão phu nhân, hỏi Tả gia đích sự, lão phu nhân thẳng thắn đem tính toán của mình nói cho Tiêu Hành nghe.

​"Ngươi đến cùng là cần một môn chính thê, chuyện này ta cũng cùng hoàng thượng đề cập qua, hoàng thượng ý là, thân càng thêm thân, cũng coi là giúp đỡ Tả gia một thanh."

​Tiêu Hành trong lòng dù kìm nén một hơi, bất quá đến cùng là đối mặt với nuôi lớn tổ mẫu của mình, đương hạ vẫn là trầm giọng nói: "Chỉ là ta trước mắt cũng không có cưới vợ dự định."

​Lão phu nhân nghe nói, thở dài: "Cái gì gọi là trước mắt cũng không có cưới vợ dự định? Vậy ngươi dự định lúc nào dự định? Ngươi đã là tuổi đời hai mươi, ngươi xem một chút Yên kinh trong thành có mấy cái không có cưới vợ?"

​Tiêu Hành: "Ta trong phòng không phải đã có Tuệ nhi, Tuệ nhi cũng sinh ra a Hành, ta cũng không phải nhất định phải cưới một cái chính thê."

​Lão phu nhân lại nói: "Cái kia không đồng dạng, về sau ngươi sợ là muốn đơn độc ra ngoài khai phủ, cuối cùng cần một cái xuất thân mọi người đến cấp ngươi giữ thể diện, chưởng quản trong nhà mọi việc, cũng không thể đường đường vương phủ, cũng chỉ có một thiếp a?"

​Tiêu Hành mặc, đây đúng là một vấn đề.

​Nếu chỉ là Duệ Định hầu phủ một cái tam thiếu gia, hắn cưới cái bộ dáng gì chính thê, có hay không chính thê, ngược lại là cũng không cái gì quan trọng, cũng không trở thành nhất định phải bị buộc lấy như thế nào.

​Thế nhưng là An quốc công phủ bị sửa lại án xử sai sự tình, lập tức liền muốn tới, một khi thánh chỉ hạ, thân thế của hắn cũng đem rõ ràng khắp thiên hạ, đến lúc đó hẳn là muốn nhập tông miếu cũng ban thưởng phủ đệ.

​Đường đường một cái hoàng tử phủ đệ không có chính thê, liền có chút không nói được.

​Lão phu nhân nhìn hắn cái kia thần sắc, lại nói: "Kỳ thật Tuệ nhi nếu là gia thế hơi tốt một chút chút, ỷ vào sinh a Thần, chính là phù chính nàng, đã không còn gì để nói. Chỉ là nàng cái này xuất thân cũng quá thấp, ngươi lại là thân phận như vậy, cuối cùng không được đi."

​Tiêu Hành: "Vị kia Tả cô nương, cùng mẹ ta quá giống."

​Lão phu nhân chào hỏi Tiêu Hành ngồi xuống, chậm rãi nói: "A Hành, ta xưa nay biết tính tình của ngươi, ngươi là nhận lý lẽ cứng nhắc, tính tình cũng đơn thuần, ngày bình thường đối nữ tử cũng vô thượng tâm, cũng là trong số mệnh nên có duyên phận, lại cùng Tuệ nhi có như vậy gút mắc, lại sinh ra a Thần. A Thần đứa bé kia, không phải ta nói, thật sự là quá động lòng người đau, sợ là trong số mệnh phúc khí cũng rất lớn, nhất thời nửa khắc, ngươi tâm tư này đều bị cái này mẹ con hai lo lắng, muốn để ngươi tái giá chính thê, sợ là ngươi cũng không có cái kia tâm tư. Cho nên ta nghĩ đến, dứt khoát lấy cái điều hoà biện pháp."

​Lão phu nhân uống một hớp nước trà, tiếp tục nói: "Chắc hẳn vị kia Tả cô nương chuyện trước kia, ngươi cũng điều tra, bây giờ ta cũng không gạt ngươi, ta cũng người nghe qua, biết nàng trước đó tại Liêu bắc đặt trước quá một môn thân, vẫn là nơi đó đại hộ nhân gia, gia đình kia có phần cho bọn hắn cung cấp một chút tiện lợi, cửa hôn sự này nhà nàng cũng mãn ý. Chỉ là bây giờ, Tả gia cuối cùng muốn sửa lại án xử sai, trầm oan giải tội, nói cho cùng là công phủ nhà nữ nhi, lại không tốt như thế ủy khuất gả cho một cái bạch thân, hôn sự này cũng liền thôi. Nhưng là nàng tuổi tác cũng không nhỏ, mười bảy mười tám tuổi, đặt Yên kinh trong thành, tuổi tác đều đã quyết định việc hôn nhân, nàng lại là Liêu bắc lớn lên, nhất thời nửa khắc, sợ là khó tìm đến cái gì tốt thân. Nói thế nào đều là ngươi nhà mẹ đẻ người, là chí thân bất quá cháu gái, ngươi nương nếu như còn sống, chắc hẳn cũng hi vọng nàng có cái tốt kết cục. Ngươi cũng không như thành toàn nàng, tốt xấu cho nàng một cái danh phận, thời gian này cũng có thể quá xuống dưới."

​Tiêu Hành rủ xuống mắt, nhất thời không có lên tiếng.

​Hắn nhớ tới đình nghỉ mát bên trên cô nương kia.

​Kia là mẹ hắn ruột thịt cháu gái, duy nhất cháu gái.

​An quốc công phủ chỉ còn lại một cái tứ phòng, tứ phòng ngoại trừ một cái tuổi gần sáu tuổi ca nhi, chỉ còn lại như thế một cái Tả Tú Nghiên.

​"Đây cũng là hoàng thượng ý tứ, hi vọng mượn ngươi đề bạt hạ nhà bọn hắn. Đến lúc đó ngươi được cái chính thê, nhà bọn hắn cũng được một môn tốt thân." Lão phu nhân nhìn Tiêu Hành không lên tiếng, lại như thế khuyên nhủ: "Chuyện này, tại bọn hắn nhà, ngươi, đều là được lợi. Nàng bỏ lỡ cái này, sợ là khó tìm nữa đến giống ngươi như vậy thân phận địa vị, ngươi bỏ lỡ cái này, sợ là tuỳ tiện cũng không vừa ý cô nương nào."

​"Hôm nay tại trong lương đình, đến cùng chuyện gì xảy ra?" Tiêu Hành lại đột nhiên hỏi.

​"Cũng không có gì." Đối với chuyện này, lão phu nhân ngược lại là không có quá để ở trong lòng: "Cô nương trẻ tuổi nhà, mới đến, chưa hẳn hiểu được trong này phân tấc, cũng đắn đo khó định chính nàng vị trí, quay đầu gõ dưới, cũng liền tốt. Đây không phải ta nhường a Cận mời nàng tới ở a, đến lúc đó lại quan sát dưới, nếu là chân thực không tốt, ta cũng không dám nhường nàng vào cửa."

​Tiêu Hành trầm giọng nói: "Nàng quá giống ta nương, chính là ta miễn cưỡng cưới nàng vào cửa, cuối cùng cả đời, ta cũng sẽ không đụng nàng mảy may, chắc hẳn không có bất kỳ cái gì nữ nhân nguyện ý đạt được dạng này một môn hôn sự."

​Với hắn mà nói, đây chỉ là một tưởng niệm, một cái nhường hắn nhìn thấy sẽ nghĩ đi lên chuyện người.

​Đối một nữ nhân như vậy, hắn sẽ không hưng khởi bất luận cái gì giữa nam nữ suy nghĩ.

​Thậm chí suy nghĩ một chút đều sẽ nói không ra khó chịu.

​(không muốn lọt mất tác giả có lời nói)



​Tác giả có lời muốn nói:

​Lão phu nhân thở dài: "Mấy năm này, hoàng thượng không biết cho ngươi chỉ bao nhiêu danh môn khuê tú, ngươi lại là một cái không vừa ý. Bây giờ ngươi mắt thấy liền muốn khôi phục thân phận đương hoàng tử, lại là không tốt bên người liền cái chính thê đều không có. Hoàng thượng là một lòng nghĩ đề bạt Tả gia, hắn gặp qua Tả cô nương, Tả cô nương thật sự là rất giống ngươi nương lúc tuổi còn trẻ, hắn là vô luận như thế nào không muốn để cho Tả cô nương thụ ủy khuất gì."

​Tiêu Hành nhíu mày, cười lạnh một tiếng, hắn không nghĩ tới nguyên lai hoàng thượng cũng tham dự trong đó, đương hạ trào phúng mà nói: "Cho nên hoàng thượng cảm thấy nàng giống ta nương, liền muốn chỉ cho ta? Vậy hắn làm sao không chính mình cưới, chẳng phải là vừa vặn."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Tiêu Quốc Khánh: Trẫm muốn hạ chỉ, cho trẫm gia gia mua thêm một phòng tiểu!



​64
​Chương 64: Nàng vậy mà không có chút nào ý chua?

​Tiêu Hành nghe được hoàng thượng muốn chính mình cưới Tả cô nương, nhất thời không khỏi cảm thấy hoang đường đến cực điểm, chế giễu lại nói: "Cho nên hoàng thượng cảm thấy nàng giống ta nương, liền muốn chỉ cho ta? Vậy hắn làm sao không chính mình cưới, chẳng phải là vừa vặn."

​Hắn một câu nói kia thế nhưng là đem lão phu nhân tức giận đến không nhẹ, đây là cỡ nào đại nghịch bất đạo mà nói, trong lúc nhất thời lão phu nhân hận đến nghiến răng nghiến lợi sắc mặt tái nhợt hai chân phát run, nàng run rẩy dùng ngón tay đầu chỉ vào Tiêu Hành, giọng căm hận nói: "Ngươi, ngươi nói cái này kêu cái gì lời vô vị, hắn như thế nhọc lòng, còn không phải là vì ngươi sao? Ngươi về sau vào gia phả, chính là hoàng tử, ngươi xem một chút phía trên mấy cái kia hoàng tử, đại hoàng tử nhị hoàng tử không có một cái là đèn đã cạn dầu, tam hoàng tử nơi đó càng là hoàng hậu nương nương huyết mạch, cái này từng cái, cái nào không thể so với ngươi có bối cảnh? Ngươi có thể ỷ vào cái nào? Thật nếu có cái gì sự tình, Duệ Định hầu phủ tự nhiên là cho ngươi chỗ dựa, mặc cho thúc đẩy, thế nhưng là ngoại trừ chúng ta đây? Còn có ai?"

​Tiêu Hành gặp nàng tức thành như vậy, đưa tay tiến lên vịn, cúi đầu nói: "Nãi nãi, ngươi lại bớt giận."

​Lão phu nhân nguyên bản tức giận đến mặt mũi trắng bệch, tay cũng đi theo rung động, thật sự là Tiêu Hành nói câu nói kia quá đại nghịch bất đạo.

​Bây giờ nghe được Tiêu Hành cúi đầu hô nãi nãi, trong lúc nhất thời, buồn từ trong lòng đến, nước mắt đều rơi xuống.

​"Hoàng thượng là vì ngươi dự định, ngươi trái phải là không muốn cưới cái gì chính thê, nếu như thế, dứt khoát làm ân tình, đem vị trí này cho Tả gia, Tả gia cũng sẽ chết tâm sập đối ngươi, về sau đem Tả gia nâng đỡ, cũng là của ngươi ngoại lực. Bằng không ngươi muốn làm sao, trống không như thế cái vị trí, lại không nguyện ý cho Tả gia một bộ mặt?"

​"Ta cũng đã nói, ngươi như chân thực không thích, vậy cũng không có gì, chỉ là một vị trí mà thôi. Tuệ nhi cái kia tính tình, ta là biết đến, nàng người tốt, sẽ không so đo cái này."

​Tiêu Hành tất nhiên là kính trọng cái này tổ mẫu, hắn cũng biết nàng nói là vì chính mình tốt.

​Bất quá, có một số việc, Tiêu Hành lại là không nguyện ý chấp nhận.

​Tiêu Hành có chút đỡ lấy lão phu nhân cánh tay, thần thái cung kính, ngữ khí lại kiên trì: "Tổ mẫu, Tả gia là mẹ ta chí thân thân nhân, ta nếu có thể giúp, tất nhiên là nguyện ý giúp đỡ một thanh. Thế nhưng là Tuệ nhi tính tình đơn thuần, a Thần lại tuổi nhỏ, mọi thứ luôn luôn muốn bận tâm mẹ con bọn hắn. Đối với chuyện này, ta không muốn để cho mẹ con bọn hắn thụ ủy khuất gì, cũng không nguyện ý lấy chính mình hôn sự làm thẻ đánh bạc, ta như thật cưới người khác nữ tử vào cửa, đến lúc đó lớn tuổi con thứ được sủng ái, có mấy cái nữ tử có thể chứa đựng? Theo nàng cái kia đơn thuần tính tình, còn không biết ăn bao nhiêu thiệt ngầm, đến lúc đó liền a Thần cũng đi theo thụ ủy khuất."

​Lão phu nhân thở dài: "Ngươi đây cũng yên tâm, nhường ai ủy khuất, ta cũng không bỏ được nhường chúng ta a Thần thụ ủy khuất gì, về phần cái kia Tả gia cô nương, nàng đến cùng tâm tính như thế nào, ta còn phải chậm rãi thử thăm dò, nếu thật là dung không được Tuệ nhi cùng a Thần, không có độ lượng không kiến thức, ta cũng tuyệt đối không dám để cho nàng vào cửa."

​Tiêu Hành trong lòng tự nhiên là xem thường.

​Hắn có thể có trăm ngàn loại biện pháp nâng đỡ Tả gia, về phần mình, muốn hay không ai giúp đỡ, kia là chính hắn sự tình.

​Chẳng lẽ nói hắn đường đường nam nhi, lại vẫn cần nhờ bực này thông gia đến lung lạc lòng người?

​Tiêu Hành trước lúc này, đối với muốn hay không cưới vợ, kỳ thật trong lòng cũng không nghĩ lại quá, nhưng là hôm nay lúc này, lại là trong lúc đó hiểu được. Đối với chuyện này, hắn cũng không muốn bị bất luận kẻ nào tả hữu, nếu là Tuệ nhi bây giờ còn không xứng là vợ cả, vậy hắn có đầy đủ thời gian có thể chờ.

​Ngẩng đầu, nhìn về phía cao tuổi lão phu nhân.

​Lão nhân trước mắt một tay đem hắn nuôi lớn, bây giờ cũng là tại chính mình dự định, dù là nàng dự định phương thức cũng không phải là chính mình cần.

​Thế nhưng là trên đời này, có thể thực tình vì chính mình như thế suy nghĩ, cũng liền mấy cái như vậy mà thôi.

​Lão phu nhân đã cao tuổi, nàng vì mình vài câu chống đối ngôn từ liền tức thành dạng này.

​Huống chi trong cung còn có hoàng thượng, cũng là trông cậy vào hắn có thể cưới cái kia Tả cô nương.

​Hắn biết chuyện này không phải cứng đối cứng thời điểm, nếu là chống đối kịch liệt, ngược lại để bọn hắn đối Cố Tuệ nhi sinh lòng bất mãn.

​Suy nghĩ một chút, trong lòng của hắn đã có chủ ý, dứt khoát nhường vị kia Tả gia cô nương biết khó mà lui, từ bỏ vụ hôn nhân này.

​Đương hạ cố ý nói: "Nếu như thế, vậy chúng ta ngược lại là muốn sống tốt nhìn xem, làm sao cũng phải có dung người chi độ, nếu là nàng mắt thấy ta có như thế một vị sủng thiếp lại chân chính có thể làm được không chút nào khí không buồn không giận, nếu là có thể có đương gia chủ mẫu khí phái dung hạ được chưa vào cửa liền đã có thứ trưởng tử, cái kia lại thương nghị chuyện hôm nay là được."

​Lão phu nhân nghe được lời này, cũng không có nghĩ lại Tiêu Hành trong lời nói ý tứ, chỉ cho là hắn tốt xấu nhả ra, nơi nào nghĩ đến hắn đã có khác chủ ý, đương hạ vội nói; "Dạng này cũng tốt, dạng này cũng tốt, kỳ thật ta cũng là cái chủ ý này, luôn luôn phải cẩn thận thẩm đạc nhìn xuống nhìn, đến cùng phẩm tính như thế nào."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Qua tháng giêng mười lăm, bởi vì Tả gia muốn sửa chữa ngày xưa trạch viện, trong nhà tạm thời không thể ở người, liền ở bên ngoài thuê phòng ở.

​Mà vị này Tả gia cô nương Tả Tú Nghiên, thì ứng Duệ Định hầu phủ Tiêu Cận mời, tới Duệ Định hầu phủ làm khách, ở nhờ một thời gian, muốn một mực chờ đến nhà nàng phòng ở sửa chữa sau đó, mới có thể rời đi.

​Mà liền tại lúc này, Yên kinh thành rất có mấy món chuyện lớn. Thứ nhất oanh động đương nhiên liền là ngày xưa An quốc công phủ Tả gia bản án bị phúc thẩm, rốt cục trầm oan giải tội phơi trần cho thiên hạ, hoàng thượng triệu hồi ngày xưa Tả gia hậu nhân, đều lần nữa khôi phục tước vị.

​Tả gia ngày đó cũng là con cháu đầy đàn, đáng thương bây giờ chỉ còn lại tứ phòng miễn cưỡng có mấy người mà thôi, hoàng thượng cảm niệm Tả gia những năm này không dễ, còn cố ý hạ chỉ trùng tu ngày xưa An quốc công phủ.

​Chuyện này truyền ra, mọi người tự nhiên nghị luận ầm ĩ, có người dám khái năm đó An quốc công phủ rầm rộ, cũng có người hâm mộ An quốc công phủ hậu nhân vận khí, cần biết năm đó thụ liên luỵ không biết bao nhiêu, có thể trầm oan giải tội lại có mấy cái.

​Trong lúc nhất thời, cũng có người động tâm tư, bắt đầu đưa đơn kiện, ý đồ vì chính mình gia tộc giải oan chờ.

​Lúc đầu đây chính là Yên kinh trong thành thứ nhất oanh động đại sự, thế nhưng là ai biết, ngay sau đó, lại có một kiện đại tin tức, xem như chấn kinh triều chính, toàn thành bách tính cũng nhịn không được bát quái.

​Nguyên lai năm đó An quốc công phủ Tả gia đích trưởng đại tiểu thư là cùng đương kim thánh thượng từng có hôn ước, về sau An quốc công phủ xảy ra chuyện, hôn ước này cũng vô pháp thực hiện. Bất quá trời đất xui khiến, hoàng đế ở Tả gia xảy ra chuyện mấy năm sau, đã từng tiến về Liêu bắc, cũng sủng hạnh quá vị kia Tả gia đại tiểu thư, cũng sinh ra một vị hoàng tử.

​Chuyện này vừa truyền tới, mọi người khó tránh khỏi nói chuyện say sưa, tuy nói ở trong đó khó tránh khỏi có chút không nhận quà tặng tiết chỗ, thế nhưng là lão bách tính nha, liền đồ cái náo nhiệt, xem trò vui thời điểm không phải cũng là sẽ nhìn xem cái kia xinh đẹp tiểu thư tây sương phòng bên trong riêng tư gặp thư sinh nghèo a.

​Chỉ cần cuối cùng vui kết lương duyên, đó chính là trời sinh chú định duyên phận.

​Vị này Tả gia đại tiểu thư cùng chuyện của hoàng thượng, mặc dù bởi vì cái kia Tả gia đại tiểu thư sớm chết bệnh, không rơi xuống kết quả gì tốt, thế nhưng là mười mấy năm qua sau, hoàng thượng không phải vì Tả gia tẩy trắng oan khuất sao, không phải nhận chính mình cái kia thân sinh hoàng tử sao? Cái này đầy đủ.

​Thế là chuyện này vậy mà truyền vì giai thoại, thậm chí còn thêm mắm thêm muối nói vị hoàng tử này cùng hoàng thượng như thế nào như thế nào phụ tử tình thâm, nói đến có cái mũi có mắt, cùng tận mắt nhìn đến đồng dạng.

​Hoàng đế ngay sau đó lại hạ một đạo chiếu thư, truy phong An quốc công phủ đại tiểu thư vì Quý phi, mệnh Tiêu Hành nhận tổ quy tông, đem đó xếp vào hoàng thất gia phả bên trong, cũng tự mình nhập tông miếu tế cáo.

​Chuyện này vừa ra, bách tính nhao nhao tiếp tục vì tài tử giai nhân cố sự thêm mắm thêm muối, mà đại thần trong triều thì là từng cái cả kinh không biết như thế nào cho phải.

​Sự kiện lớn, đây chính là sự kiện lớn.

​Cho dù trước đó mơ hồ nhìn ra mánh khóe, đại khái đoán được, thế nhưng là đột nhiên nhận một cái chưa bao giờ có hoàng tử thêm nhập gia phả bên trong, vẫn là để bọn hắn chấn kinh đến không kềm chế được, trong lúc nhất thời bôn tẩu bẩm báo, tập hợp một chỗ tả hữu phân tích.

​Cũng có một chút tin tức linh thông hoặc là mượn gió bẻ măng, nhao nhao nhào về phía Duệ Định hầu phủ, quyết chí thề muốn lấy lòng một chút vị này sắp trở thành hoàng tử ngày xưa hầu phủ tam thiếu gia.

​Chính là sờ không tới môn đạo đi lấy lòng vị này tam thiếu gia, đại thiếu gia nhị thiếu gia cùng đại thiếu nãi nãi nhị thiếu nãi nãi hoặc là đại phu nhân lão phu nhân đều được a!

​Dù nói thế nào, đây cũng là cùng vị hoàng tử này điện hạ một cái trong phủ ở, cảm tình tự nhiên cùng những người khác không đồng dạng.

​Trong lúc nhất thời, Duệ Định hầu phủ cơ hồ bị bao vây chặn đánh.

​Lão phu nhân đã sớm ngờ tới tình như vậy cảnh, đã mạng lớn phu nhân bố trí đi, đóng lại đại môn, bình thường khách nhân một mực không thấy.

​"Gần nhất những ngày này, các ngươi liền thiếu đi giao tế, mỗi ngày ở nhà thêu thêu hoa viết làm thơ, cũng coi là tu thân dưỡng tính." Lão phu nhân như thế hạ lệnh.

​Đã là lão phu nhân nói, đại gia hỏa tự nhiên đều nghe.

​Còn tốt chính là trong phủ bây giờ Lục Thanh Di cũng Tả Tú Nghiên đều tại, hợp lấy Tiêu Cận Tiêu Hủ cũng hai vị thiếu nãi nãi, thế hệ trẻ tuổi nàng dâu cô nương cũng không phải ít, mọi người tập hợp một chỗ, vây quanh lão phu nhân trò chuyện đánh một chút bài, hoặc là nghe lão phu nhân nói một chút quá khứ vậy sẽ trong tử cung sự tình.

​Cố Tuệ nhi mỗi ngày ở nhà chăm sóc lấy tiểu a Thần, thỉnh thoảng ôm tiểu a Thần quá khứ lão phu nhân bên kia, thời gian trôi qua coi như bình tĩnh.

​Về phần Tiêu Hành đột nhiên từ Duệ Định hầu phủ tam thiếu gia biến thành hoàng gia cửu hoàng tử chuyện này, Cố Tuệ nhi ngược lại là cùng người khác không đồng dạng, nàng cũng không có chấn kinh bao lớn, liền là kinh ngạc một lát, hồi tưởng một phen, sau đó liền nên làm cái gì thì làm cái đó đi.

​Ngược lại là Tiêu Hành, nhíu mày nhìn qua bình tĩnh Cố Tuệ nhi, nhìn một hồi sau, rốt cục nhịn không được hỏi.

​"Ngươi không có cảm thấy kỳ quái sao?"

​"Là rất kỳ quái." Cố Tuệ nhi thầm nghĩ: "Bất quá tỉ mỉ nghĩ lại, giống như cũng không có gì kỳ quái."

​Nàng đã biết đại phu nhân không phải Tiêu Hành nương, Tiêu Hành nương là đơn độc một cái mộ phần tại đất hoang bên trong vị kia.

​Nàng còn biết lão phu nhân rất thương yêu Tiêu Hành, cũng rất xem trọng Tiêu Hành, cho nên Tiêu Hành là rất tôn quý.

​Trừ cái đó ra, hoàng thượng đối Tiêu Hành vậy thì khác bình thường yêu thương, tùy tiện một người đều nhìn ra không thích hợp tới.

​Cho nên hoàng thượng là Tiêu Hành thân cha chuyện này, vừa nghe được rất kinh ngạc, lại nghĩ lại, nàng sẽ cảm thấy vốn là nên dạng này, dạng này liền là được rồi.

​"Ngươi có ý nghĩ gì." Cho tới nay, đều là người khác đoán Tiêu Hành ý nghĩ, chính Tiêu Hành có lẽ cũng không nghĩ tới, có một ngày hắn sẽ đuổi theo chính mình thiếp thất hỏi đối phương là ý tưởng gì.

​Nguyên lai muốn biết người khác ý nghĩ khó như vậy.

​"Cũng không có gì ý nghĩ." Cố Tuệ nhi đơn giản nói như vậy.

​Nàng là thật tâm không ý nghĩ gì.

​". . ." Tiêu Hành thần sắc cũng có chút một lời khó nói hết.

​Chuyện này lúc trước hắn cũng chưa nói với Cố Tuệ nhi, luôn cho là chiêu cáo thiên hạ sau, Cố Tuệ nhi sẽ có chút phản ứng.

​Tỉ như kinh ngạc nói, nguyên lai ngươi lại giấu diếm ta những này?

​Tỉ như kinh hoàng nói, nguyên lai thân phận của ngươi cao như vậy, vậy sau này làm sao bây giờ đâu?

​Tỉ như cảm khái nói, nguyên lai trong này lại có bực này khúc chiết. . .

​Thậm chí nàng cũng có thể ngây thơ địa đạo, vậy ngươi cha cùng ngươi nương đến cùng chuyện gì xảy ra a?

​. . .

​Tiêu Hành nhìn chằm chằm Cố Tuệ nhi, nhìn nàng cũng không thèm để ý nơi đó dọn dẹp tiểu a Thần tiểu y phục.

​Hắn quay mặt đi, nhìn ngoài cửa sổ cây trúc.

​Gió xuân hơi lên, thúy trúc lưu luyến.

​Hắn cảm thấy mình ngây thơ như cái hài tử.

​Cố Tuệ nhi thu thập một hồi sau, rốt cục phát hiện Tiêu Hành thần sắc không đúng.

​Làm một thiếp thất, nàng có chút buồn bực nhìn xem Tiêu Hành, lo lắng mà hỏi thăm: "Tam gia, thế nào?"

​Nói xong cái này về sau, nàng lại cảm thấy không thích hợp: "Vậy ta về sau bảo ngươi tam gia, vẫn là cửu hoàng tử? Tam gia càng thuận miệng một chút, cửu hoàng tử giống như có chút lạ, không quá thuận mồm."

​Tiêu Hành buồn buồn nói: "Ngươi muốn gọi cái gì đều có thể."

​Cố Tuệ nhi gật đầu: "Đi, vậy ta vẫn gọi tam gia đi."

​Tiêu Hành mặc thật lâu, chính mình chậm rãi khôi phục lại.

​Hắn nhìn qua Cố Tuệ nhi: "Hoàng thượng đã chuẩn bị cho ta xây phủ, về sau chúng ta đến dọn ra ngoài, đơn độc ở hoàng tử trong phủ đi."

​Cố Tuệ nhi ngược lại là không nghĩ tới cái này, nhất thời có chút thất lạc: "Dạng này a, cái kia đem đến hoàng tử phủ sau, chẳng phải là ta không thể mỗi ngày nhìn thấy lão phu nhân các nàng."

​Tiêu Hành: "Khoảng cách không tính quá xa, ngươi muốn tới đây, có thể tùy thời sang đây xem."

​Cố Tuệ nhi cái này động tác trong tay dừng lại, nàng ngồi tại bên giường bên trên, nghĩ đến về sau đơn độc ở một cái phủ đệ sự tình, cảm thấy có chút xa xôi, cũng sẽ có chút lạnh thanh. Tuy nói có thể tới trong phủ, có thể đến cùng không tại cùng một cái phủ, liền thiếu đi rất nhiều thân cận.

​"Cái kia đúng là có chút không thú vị." Cố Tuệ nhi thở dài.

​"Ngươi mỗi ngày vô sự, có thể học một ít cưỡi ngựa, đọc đọc sách, ta đến lúc đó nếu có thời gian liền tự mình dạy ngươi, không có thời gian liền mời mấy cái tiên sinh."

​"Ân. . ."

​Cố Tuệ nhi đột nhiên nhớ tới một sự kiện.

​"Tam gia lúc nào cưới chính thê a?"

​Tả gia cô nương vào ở Duệ Định hầu phủ, cứ việc người khác không nói, bất quá Cố Tuệ nhi luôn cảm thấy, cái này tất nhiên là muốn gả cho Tiêu Hành a.

​Tiêu Hành nghe được lời này, trong lòng một nghẹn, sắc mặt kia lập tức có chút khó coi.

​Lần trước nàng liền đề cái này, hắn lúc ấy hung hăng phạt qua, làm sao nàng là đầu óc chậm chạp.

​Nhìn qua nàng cái kia trầm tĩnh thần sắc, hắn thậm chí có chút hoài nghi, nếu như mình cưới cái chính phòng, nàng thật sự có thể làm được nhìn như không thấy, trong lòng vậy mà không có chút nào ý chua? Hay là nói, liền nàng đều muốn giúp lấy lão phu nhân tới khuyên chính mình?



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Hành: Trong lòng không dễ chịu.

​Kế tiếp là tú ân ái tức chết nữ phụ thời gian. . . Không muốn một câu một cái nam chính cưới người khác, cưới cái rắm, đây cũng không phải là các ngươi tưởng tượng cái kia loại văn a, chẳng lẽ đây không phải vô não tiểu ngọt văn sao?

​Tấu chương phát 100 hồng bao, 50 hàng phía trước, 50 ngẫu nhiên. Tác giả càng ngày càng nghèo, có lẽ ngày mai liền không có cơm ăn, cho nên, lại phát lại trân quý, tranh thủ thời gian đến đoạt hồng bao đi.

​Chương 65: Phi hoa lệnh

​Tiêu Hành nhìn qua chính Cố Tuệ nhi muốn lấy vợ lúc cái kia trầm tĩnh thần sắc, hắn thậm chí có chút hoài nghi, nếu như mình cưới cái chính phòng, nàng thật sự có thể làm được nhìn như không thấy, trong lòng vậy mà không có chút nào ý chua?

​Hắn tĩnh mịch con ngươi nhìn chăm chú nữ nhân trong ngực, ngực bị đè nén, khó chịu trong lòng.

​Chính hắn cũng không hiểu đây là tâm tư gì, lẽ ra Tuệ nhi hiểu chuyện, một lòng quan tâm chính mình vì chính mình suy nghĩ, chính mình hẳn là cao hứng mới là.

​Thế nhưng là. . . Cái kia giấu ở tim tư vị, cũng không tốt đẹp gì.

​Nghĩ đến nàng đối với mình các loại dịu dàng ngoan ngoãn quan tâm, hai người ở giữa nhu tình mật ý, cùng hắn tại lão phu nhân trước mặt vì không cưới vợ chống lại sự tình, mà nàng, vậy mà chuyện đương nhiên cho rằng, hắn sẽ còn tái giá một cái.

​Tiêu Hành cái này một hơi, thật sự là không thuận.

​Cố Tuệ nhi ý thức được cái gì, nàng nháy mắt mấy cái, có chút thấp thỏm: "Tam gia, thế nào? Ta. . . Nói sai lời gì rồi?"

​Tiêu Hành quay mặt qua chỗ khác, mím chặt môi, nhạt tiếng nói: "Không có."

​Cố Tuệ nhi càng thêm không hiểu.

​Nàng là biết Tiêu Hành, hai chữ này muốn bao nhiêu lạnh lẽo cứng rắn lạnh lẽo cứng rắn đến mức nào, muốn bao nhiêu không thích hợp không có nhiều thích hợp.

​Chính mình. . . Làm gì sai?

​Nàng nghĩ nghĩ, cảm thấy giống như không có, mặc chỉ chốc lát sau, cũng liền cúi đầu tiếp tục thu thập a Thần đồ lót

​Tiêu Hành gặp nàng căn bản không để ý tới mình, sau một lúc lâu, cũng chỉ có thể chính mình quay đầu, đi xem Cố Tuệ nhi thu thập.

​Tay của nàng trắng nõn đẹp mắt, đưa tay ở giữa đem a Thần những cái kia tinh xảo đáng yêu đồ lót đều cho xếp được chỉnh tề độc đáo.

​Tiêu Hành liền nhìn xem ngón tay của nàng tung bay, chồng một kiện lại một kiện, cuối cùng xếp xong, cất đặt đến trong ngăn tủ, lại đi lấy ra một cái hầu bao đến ở nơi đó thêu lên.

​Nàng rất bận rộn, bận rộn a Thần bận bịu hầu bao, liền là không nhìn chính mình.

​Tiêu Hành yên lặng ngồi ở chỗ đó.

​Hắn nhớ tới lúc còn rất nhỏ, mẹ hắn dẫn hắn trải qua một cái phố xá, cái kia phố xá bên trên có bán bánh thịt. Lúc ấy hắn nghe được hương vị kia, cảm thấy rất muốn, liền la hét nói muốn ăn bánh thịt.

​Mẹ hắn nói, nơi này không có bán bánh thịt, ngươi nghe sai.

​Hắn nhón chân lên nhìn, chỉ vào bên kia một cái quầy hàng nói, bánh thịt, bánh thịt, bánh thịt là ở chỗ này, ta không nhìn lầm.

​Mẹ hắn lại dùng thân thể của mình chặn bánh thịt quầy hàng, dỗ dành hắn nói, ngươi nhìn lầm, không có bánh thịt. Về sau mẹ hắn dắt lấy hắn rời đi chỗ kia, mua cho hắn một khối nhỏ điểm tâm.

​Hắn ăn cái kia một khối nho nhỏ điểm tâm, lại là nhớ tới chính mình nhìn thấy bánh thịt.

​Hắn làm sao lại nghe sai, làm sao lại nhìn lầm, đó chính là bánh thịt.

​Bất quá hắn không đang nói cái gì.

​Bởi vì hắn bỗng nhiên minh bạch, đó chính là bánh thịt, nhưng là mẹ hắn lừa hắn nói đây không phải là, bởi vì mẹ hắn mua không nổi.

​Hắn nhường mẹ hắn khó xử, đau lòng.

​Từ ngày đó bắt đầu, hắn liền không lại dám tùy tiện đề xuất yêu cầu gì, có đôi khi mẹ hắn hỏi hắn muốn ăn cái gì sao, hắn liền nói không ăn.

​Không ăn, không thích, không muốn, không đau, không khó quá. . .

​Hắn trở nên càng ngày càng nặng mặc.

​Loại trầm mặc này một mực tiếp tục cho tới bây giờ, dù cho hôm nay hắn cũng sẽ không khiếm khuyết bất luận cái gì ăn uống, cũng không khiếm khuyết cái gì yêu mến, nhưng là có một số việc hắn vẫn không có biện pháp tuỳ tiện nói ra miệng.

​Huống hồ vẫn là loại sự tình này.

​Nàng như thật không thèm để ý, hắn chính là đề, nàng cũng sẽ không liền để ý.

​"Tam gia, ngươi. . . Không cao hứng?" Buổi chiều thời gian, tại hai người đều lên giường sau, Cố Tuệ nhi ổ trong ngực hắn hỏi như vậy.

​Nàng cảm giác được hắn không cao hứng, lại cũng không biết vì cái gì.

​"Không có gì." Tiêu Hành nhắm mắt lại, nói giọng khàn khàn.

​Còn nhiều thời gian, hắn như thế tự nhủ.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Cái kia Tả Tú Nghiên từ khi tiến vào Duệ Định hầu phủ, liền cùng Tiêu Cận cùng ăn cùng ở cùng đọc sách, hai người được không thân mật, cơ hồ là không có gì giấu nhau vô sự không nói.

​Nguyên lai cái này Tiêu Cận từ nhỏ cùng mấy vị huynh trưởng pha trộn được nhiều, khi còn bé càng là thích cùng Tiêu Hành thị vệ bên người Giang Tranh chơi đùa, vừa đến trưởng thành, trong nhà sớm cho Tiêu Cận lập thành việc hôn nhân.

​Tiêu Cận lúc đầu cũng không cảm thấy, về sau thời gian dài, chậm rãi phẩm ra tư vị tới, ít nhiều có chút ý kia.

​Thế nhưng là người trong nhà há có thể nhường nàng đi cái này đường nghiêng, tự nhiên là sớm ngăn chặn.

​Tiêu Cận chính là ý nghĩ nghĩ cách muốn cùng Giang Tranh nhiều ở chung, nàng trước đó cầu Tiêu Hành đi quế vườn, nhưng thật ra là ý không ở trong lời, mà là để cái kia Giang Tranh đi, bởi vì chỉ có đi theo Tiêu Hành đi ra ngoài, nàng mới có cơ hội càng nhiều cùng Giang Tranh tiếp xúc.

​Quả nhiên, lúc ấy Tiêu Hành là nhường Giang Tranh hộ tống nàng, đây chính là cho nàng tiện lợi cơ hội.

​Về sau nàng nghĩ đưa Giang Tranh một cái gì, bất đắc dĩ chính mình thật sự là không làm được cái gì, liền dứt khoát cho mượn Cố Tuệ nhi khăn tay.

​Chỉ tiếc, đưa sau đã cảm thấy chính mình ngốc thấu.

​Đặc biệt là hôm đó tại Giang Tranh trong phòng nhìn thấy khăn tay, lúc ấy hận không thể cho mình một bàn tay.

​Cũng là từ đó về sau, nàng liền sinh bệnh đa nghi, chỉ là không dám dứt lời.

​Lại cứ Giang Tranh lại bị xa xa điều ra Yên kinh thành, về sau cơ hồ là không có cơ hội gặp lại, vì chuyện này, kỳ thật trong lòng đối Cố Tuệ nhi ít nhiều có chút bất mãn, nghĩ đến nếu là ngươi có thể giấu diếm chuyện này, Giang Tranh sao lại bị đưa đi?

​Trong nội tâm nàng bất mãn, cũng không thể ngay mặt nói, cũng là buồn khổ cực kì, những này tâm sự cũng không có chỗ có thể kể ra, bây giờ gặp Tả Tú Nghiên, vừa vặn dễ dàng thổ lộ hết một phen, Tả Tú Nghiên có thể nói biết nói, đem nàng tốt một phen an ủi, Tiêu Cận cho rằng Tả Tú Nghiên là nàng tốt nhất khuê trung bạn tốt.

​Mà cái này Tả Tú Nghiên tính tình ôn nhu, đối xử mọi người hiền lành, chính là đối thuộc hạ, cũng đều là lấy lễ để tiếp đón, xuất thủ có chút xa xỉ, chậm rãi mọi người đều biết vị này Tả cô nương người tốt, Duệ Định hầu phủ thượng hạ giao. Miệng tán dương.

​Cố Tuệ nhi cuối cùng đem muốn tặng cho Tả Tú Nghiên hầu bao làm được, dùng cùng Tiêu Hành hầu bao cùng màu sợi tơ, kiểu dáng cũng có chút gần, chỉ bất quá đưa cho Tả Tú Nghiên hầu bao thêu chính là vài miếng hoa sen.

​Một ngày này bên ngoài tung bay tuyết lớn, Cố Tuệ nhi cho ăn no a Thần, biết Tả Tú Nghiên cùng Tiêu Cận đều tại đại thiếu nãi nãi bên kia chơi, liền vội vàng quá khứ, vào nhà thời điểm chỉ gặp Tiêu Cận Lục Thanh Di Tả Tú Nghiên cũng hai vị thiếu nãi nãi đều tại, đang ở nơi đó chơi phi hoa lệnh.

​Cố Tuệ nhi tiến lên, quy củ bái kiến, về sau mới nói bắt đầu ý: "Trước đó là cho mấy vị cô nương cùng hai vị thiếu nãi nãi thêu quá đồ vật, bây giờ nhớ tới, vừa lúc có rảnh, liền cho Tả cô nương thêu một cái hầu bao, hi vọng Tả cô nương đừng ghét bỏ."

​Nói, đem cái kia hầu bao dâng lên.

​Tiêu Cận gặp, lại là nhớ lại Tiêu Hành bên hông phảng phất có một cái.

​Bởi vì Tiêu Hành xưa nay không mang vụn vặt đồ chơi, đột nhiên nhiều treo một cái, liền đặc biệt dễ thấy.

​"Cái này cùng ta tam ca trên lưng treo cái kia rất giống a!" Tiêu Cận vừa rồi phi hoa lệnh thua, chính đoan lên ấm áp hoàng tửu hướng miệng bên trong buồn bực, gặp cái này hầu bao nhịn không được ngạc nhiên như thế đạo.

​"A, thật sao?" Tả Tú Nghiên có chút ngoài ý muốn mắt nhìn Cố Tuệ nhi: "Tam gia giống như có chút trân ái cái kia hầu bao, mỗi ngày đều là mang theo, ta nhìn dạng như vậy cũng thật sự là đẹp mắt, đúng là ngươi làm?"

​Cố Tuệ nhi vội nói: "Là nô tỳ làm."

​Tả Tú Nghiên cười cười: "Chưa từng nghĩ, ngươi còn có bực này bản sự."

​Nói ở giữa, lấy ra Cố Tuệ nhi trong tay hầu bao, bày tại trong tay cẩn thận nhìn.

​Chỉ gặp nho nhỏ một cái hầu bao, thật sự là ít gặp tinh xảo đẹp mắt, để cho người ta yêu thích không buông tay, treo ở trên eo, cầm ở trong tay, đều bằng thêm mấy phần hầu môn nữ nhi tinh điêu tế trác sống an nhàn sung sướng khí tức.

​Tả Tú Nghiên lần nữa liếc mắt mắt Cố Tuệ nhi, lúc này mới gật đầu nói: "Đẹp mắt, đẹp mắt cực kì."

​Bên cạnh đại thiếu nãi nãi cười nói: "Nàng là cái khéo tay, cái này thì cũng thôi đi, khó có nhất chính là, làm việc cẩn thận, ngươi nhìn, biết không có đưa quá ngươi cái gì, ba ba thêu cái này hầu bao tới."

​Nhị thiếu nãi nãi che miệng, cũng đi theo cười nói: "Là, chúng ta trong lòng ủy khuất đâu, làm sao không đưa cho chúng ta, hết lần này tới lần khác đưa Tả cô nương, vẫn là như vậy đẹp mắt."

​Nhị thiếu nãi nãi nói lời này, tự nhiên là cố ý trêu ghẹo, nàng đối Cố Tuệ nhi có chút chăm sóc, cũng không phải cái kia bụng dạ hẹp hòi người, sẽ không so đo cái này.

​Nhưng mà Cố Tuệ nhi lại là thật không tốt ý tứ, có chút nghiêm túc giải thích: "Nhị thiếu nãi nãi, ngươi như thích hầu bao, vậy ta cho ngươi thêm thêu một cái cái khác hoa văn."

​Nhị thiếu nãi nãi hầu bao, tự nhiên là không thể cùng Tiêu Hành một cái kiểu dáng.

​Nhị thiếu nãi nãi nhìn nàng cái kia cố gắng giải thích dáng vẻ, nhất thời nhịn cười không được, đại thiếu nãi nãi bận bịu tới nói: "Ngươi nghe nàng bịa chuyện, cũng không phải một ngày hai ngày, ngươi còn có thể không rõ nàng, đùa ngươi chơi đâu!"

​Nàng cái này nói chuyện, Lục Thanh Di cùng Tiêu Cận cũng đều cười.

​Bên này mọi người vui thành một đoàn, Tả Tú Nghiên từ bên cạnh mím môi, nắm vuốt cái kia hầu bao, cười nói: "Tốt như vậy hầu bao, vậy ta nhận. Đúng, chúng ta đang chơi phi hoa lệnh, người cùng chúng ta cùng nhau chơi đùa đi."

​"Tả cô nương, cái này không thể được, ta cũng không biết mấy chữ, sao có thể chơi đến cái này, lại nói ta không thể uống rượu."

​"Vì cái gì a?"

​"Ta đút sữa, không thể uống rượu."

​Đại thiếu nãi nãi gặp đây, cười nói: "Tả cô nương là không có xuất các nữ hài nhi, tự nhiên không hiểu những này, bất quá Tuệ nhi, coi như ngươi biết chữ không nhiều, tốt xấu cũng đi theo chúng ta chơi đùa, lúc đầu mọi người cũng không phải đường đường chính chính muốn so cái gì, liền là đùa cái việc vui. Ngươi không thể uống rượu, lấy trà thay rượu chính là."

​Đại thiếu nãi nãi nói đến nước này, Cố Tuệ nhi cũng chỉ có thể là ngồi xuống, bồi tiếp mấy vị cô nương cũng thiếu nãi nãi chơi phi hoa lệnh.

​Cái này phi hoa lệnh là muốn đối các dạng thi từ há miệng đã tới, Cố Tuệ nhi mặc dù học được cũng không nhiều, bất quá nàng trí nhớ tốt, trước đó Tiêu Hành giáo những thi từ kia, còn có Lục Thanh Di để cho mình lưng, nàng đều nhớ kỹ.

​Bây giờ trong lúc rảnh rỗi, nàng sẽ còn lật qua, dựa vào dưới lưng mình tới ký ức cùng phía trên kia chữ so sánh, chậm rãi đem đại bộ phận chữ cũng đều nhận xuống tới.

​Hiện tại đi cái này phi hoa lệnh, nàng lúc bắt đầu không kịp phản ứng, quả thực uống mấy chén phạt trà, nhường mọi người tốt sinh chê cười vài câu, về sau chậm rãi bên trên đạo, lại cũng có thể đối được.

​Mãi cho đến một vòng này, đến phiên nàng lúc, là cần chữ thứ năm nhuốm máu đào, nàng thốt ra "Ngắn diễm loại bỏ tàn hoa, đêm lâu âm thanh vùng biên cương tịch".

​Đây là Tiêu Hành nhường nàng lưng một bài thơ, mặc dù là đao quang kiếm ảnh biên tái thơ, nhưng bên trong tốt xấu mang theo hoa, lại vừa lúc là thứ năm chữ.

​Mà nàng đằng sau ngay sau đó là Tả Tú Nghiên.

​Tả Tú Nghiên nghe được Cố Tuệ nhi cái này thơ lúc, lại là trong lòng hung hăng trầm xuống.

​Bởi vì hiện tại phi hoa lệnh đã là vòng thứ bảy, lúc này tất cả mọi người có chút tài sáng tạo khô kiệt, dù sao biết rõ thi từ đều đã dùng qua, liền không thể lại dùng.

​Nàng nhìn ra Cố Tuệ nhi không đọc sách nhiều, liền muốn lấy nàng tất nhiên là không khớp, đã ở trong lòng trước đó chuẩn bị xong một bài chữ thứ năm vì hoa câu thơ.

​Thế nhưng là hết lần này tới lần khác, Cố Tuệ nhi nói lên tới.

​Nàng tại thời khắc này trong đầu trống rỗng, nàng hoàn toàn không cách nào suy nghĩ một câu phù hợp cái thứ sáu chữ nhuốm máu đào điều kiện này thơ.

​Nàng là thật không nghĩ tới Cố Tuệ nhi có thể đối được.

​Lúc này ở đây tất cả mọi người đang nhìn chăm chú nàng.

​Miệng nàng môi động mấy lần, lại nói không được.

​Tiêu Cận mặc dù cùng nàng muốn tốt, nhưng lại là cái thẳng tính, thẳng tính người liền không hiểu nhiều đến người khác khó xử, cho nên Tiêu Cận gặp nàng dạng này, nhịn không được hô: "Một, hai, ba! Được rồi, Tú Nghiên chưa hề nói đi lên, phạt một chén rượu!"

​Tả Tú Nghiên trên mặt trong nháy mắt đốt lên.

​Nàng không nghĩ tới, chỉ là một cái phi hoa lệnh, nàng vậy mà thua ở Cố Tuệ nhi trên tay.

​Bất quá cẩn thận ngẫm lại vừa rồi thơ, nàng đột nhiên cảm giác được không được bình thường.

​Nàng cũng là đọc đủ thứ thi thư, thế nhưng là căn bản chưa nghe nói qua cái này thơ, cái này thật không phải là Cố Tuệ nhi tùy tiện biên soạn ra ứng phó sao?

​Cần biết những cái kia kim qua thiết mã biên tái thơ, xưa nay không vì khuê các nữ nhi gia chỗ vui, huống chi cái này một bài là đương đại không quá nổi danh một vị đại tướng quân sở tác, cái kia càng là ít thấy đến xó xỉnh người bình thường căn bản không biết.

​Thế là nàng nguyên bản định cầm chén rượu lên đến uống tay dừng lại: "Cái này thơ xuất từ nơi nào, lại là người nào sở tác?"

​Đương nàng nói như vậy thời điểm, nàng nhìn thấy Cố Tuệ nhi sửng sốt một chút.

​Liền là cái này thần sắc, nàng lập tức chắc chắn.

​Cái này thơ, sợ là có chút mờ ám?

​Nắm vuốt chén rượu, nàng rủ xuống mắt, ẩn hạ trong mắt hưng phấn, thanh thanh đạm đạm mà nói: "Tốt như vậy một câu thơ, cũng là ta cô lậu quả văn, lại chưa nghe nói qua đâu."



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Hành: Tiểu Tuệ nhi càng ngày càng có tài, bổng bổng cộc!



​66


​Chương 66: Phi hoa lệnh 2

​Tả Tú Nghiên lời này vừa ra, ở đây những người khác cũng có chút nghi ngờ.

​Bài thơ này, các nàng cũng chưa nghe nói qua.

​Hai mặt nhìn nhau ở giữa, các nàng đều cảm thấy lẫn nhau hoài nghi.

​Cuối cùng đến cùng là Lục Thanh Di lên tiếng hỏi: "Tuệ nhi, bài thơ này ngươi là ở nơi nào nhìn thấy?"

​Nàng là dạy qua Cố Tuệ nhi, đương nhiên hi vọng Cố Tuệ nhi tiền đồ, cũng không đành lòng nhìn nàng có gì khó chịu.

​Nàng cái này hỏi một chút, hai vị thiếu nãi nãi cũng Tiêu Cận ánh mắt đều rơi vào Cố Tuệ nhi trên thân.

​Cố Tuệ nhi trong lòng cũng có một lát nghi hoặc, nàng nghĩ đến Tả cô nương như vậy người có tài hoa, làm sao lại sai đâu, đó nhất định là chính mình sai.

​Thế nhưng là tỉ mỉ nghĩ lại, không có sai a, bài thơ này liền là Tiêu Hành dạy cho mình.

​Hắn lúc ấy vẫn là từng chữ từng chữ niệm cho mình nghe.

​Thế là nàng rốt cục vẫn là vì chính mình giải thích nói: "Lục cô nương, ngươi còn nhớ rõ sao, trước đó tam thiếu gia để cho ta cõng qua một bản thi tập, liền là quyển kia « kiếm lạnh diệu cửu châu » phía trên, nói là bên trong đều là thu nhận sử dụng tiền triều thi tập, ta vừa nói câu kia, liền xuất từ quyển kia thi tập."

​Bên cạnh Tả Tú Nghiên lập tức phản bác: "Làm sao có thể, cái này bản « kiếm lạnh diệu cửu châu » ta mặc dù chưa có xem, nhưng là tiền triều cơ hồ sở hữu thơ ta đều đọc qua, tuyệt đối không có câu này!"

​Nàng thanh âm lộ ra bén nhọn, Cố Tuệ nhi liền có chút thấp thỏm, nàng nhẹ nhàng cắn môi, nhường một bước: "Tả cô nương đã nói như vậy, vậy dĩ nhiên không sai, chắc hẳn bài thơ này không phải tiền triều a, có lẽ là đương triều. . ."

​"Đương triều thi nhân tân tác, ta cũng cơ hồ đều đọc qua, chưa từng nghe qua như thế câu hay!"

​Một câu, Tả Tú Nghiên xem như cùng Cố Tuệ nhi gậy lên.

​Nàng thua, không có nối liền cái này phi hoa lệnh, nhưng là nàng cảm thấy cái này cũng không tự trách mình.

​Nàng cảm thấy đây là Cố Tuệ nhi làm rối loạn bước chân của nàng.

​Bên cạnh hai vị thiếu nãi nãi cùng Lục Thanh Di sắc mặt đều có chút khó coi.

​Vốn chính là chơi, đến mức đó sao, như thế truy nguyên, Cố Tuệ nhi vốn chính là tiến hầu phủ mới nhận thức chữ, ngươi cần gì phải cùng nàng chăm chỉ

​Nàng có thể đối được cũng rất tốt, lại nói nàng một câu kia thơ tinh tế phẩm đọc vẫn rất có vận vị, làm sao lại không tính là?

​"Bài thơ này, làm được cũng không tệ lắm, liền không phải cái gì danh nhân tác phẩm, cũng coi là đương đại câu hay." Đại thiếu nãi nãi vì Cố Tuệ nhi nói chuyện.

​"Quả thật không tệ, tinh tế phẩm đọc dưới, ngắn diễm loại bỏ tàn hoa, đêm lâu âm thanh vùng biên cương tịch, trong này cái kia 'Lâu' cùng 'Tịch' chữ dùng tốt cực kỳ." Nhị thiếu nãi nãi cũng đi theo phụ họa chính mình tẩu tử.

​Tiêu Cận nghe, lại là nói: "Mặc kệ bài thơ này có được hay không, dù sao cũng phải có cái xuất xứ, không có xuất xứ liền là Tuệ nhi phạm quy, cái kia hẳn là phạt rượu liền là Tuệ nhi!"

​Nói ở giữa, nàng hỏi Tuệ nhi: "Tuệ nhi, ngươi có cái gì chứng cứ sao?"

​Trước kia nàng gọi là Cố Tuệ nhi tiểu tẩu tẩu, chẳng qua hiện nay tự nhiên không gọi.

​Cố Tuệ nhi cúi đầu, suy nghĩ một chút nói: "Cũng không có gì chứng cứ, ta cũng nhớ không rõ, hẳn là ta nhớ lầm."

​Bên cạnh hai vị thiếu nãi nãi không muốn bởi vì cái này dẫn xuất phiền phức, liền cười nói: "Thôi, cũng không phải cái gì quan trọng, vốn chính là chơi, làm gì coi là thật."

​Tả Tú Nghiên lại nói: "Tuệ nhi cô nương, phiền phức vẫn là mang tới như lời ngươi nói quyển kia thi tập đi, cũng để cho ta kiến thức kiến thức."

​Chính Cố Tuệ nhi nhớ kỹ xác thực, nàng cảm thấy mình nếu quả thật mang tới, Tả Tú Nghiên tất nhiên khó xử, liền có lòng dùng lời lướt qua chuyện này, ai biết nàng đúng là nhất định phải chính mình mang tới không thể.

​Đương hạ liền phân phó người đi lấy, ai biết vừa đem người phái đi ra, chỉ thấy Quế Chi thở hồng hộc tới, vào nhà thời điểm lọn tóc bên trên vưu tự mang theo tuyết rơi.

​Nàng tiến lên cung kính nói: "Tiểu phu nhân, đây là ngươi muốn thơ."

​Nguyên lai nàng xưa nay là cái cơ linh, từ Tả Tú Nghiên vừa mới bắt đầu đối với cái này biểu thị hoài nghi, đã chạy như bay trở về mang tới, may mắn đại thiếu nãi nãi chỗ ở khoảng cách Thính Trúc uyển không xa, là lấy cũng không trì hoãn.

​"Lại vẫn thật có cái này thi tập, lấy ra cho chúng ta nhìn một cái đi." Tả Tú Nghiên cười nhẹ nhàng địa đạo.

​Cố Tuệ nhi lấy tới, lật ra, rất nhanh lật đến, sau đó mở ra cho mọi người nhìn.

​Mọi người tiến tới nhìn lên.

​Tiêu Cận khẽ gọi lên tiếng: "Oa, nguyên lai đây là đương triều đại tướng quân Triệu Úy Nhiên thơ?"

​Lục Thanh Di cũng hơi có chút ngoài ý muốn, nhìn một chút, quả nhiên là, đương hạ nhịn cười không được: "Vậy chúng ta Tuệ nhi đối thật tốt a!"

​Hai vị thiếu nãi nãi cũng mím môi nhịn không được cười: "Tuệ nhi lúc này mới biết chữ bao lâu, càng như thế uyên bác, học quán cổ kim, liền loại này không nghe thấy người biết câu thơ đều biết!"

​Lúc này, tất cả mọi người khen Cố Tuệ nhi, không ai nhìn về phía Tả Tú Nghiên.

​Nhưng là mặc cho như thế, Tả Tú Nghiên trên mặt cũng là đỏ một khối bạch một khối.

​Nàng vừa rồi lại còn đi khiêu khích Cố Tuệ nhi, cho là nàng là soạn bậy, bây giờ lại là rõ ràng rơi cái khó xử, khó xử đến không còn mặt mũi.

​Nếu là người khác thì cũng thôi đi, sinh ra là nàng, chỉ là một cái thiếp mà thôi.

​Bất quá cái này Tả Tú Nghiên lại là cái co được dãn được, nàng nhìn xem mọi người đối Cố Tuệ nhi khích lệ, hung hăng nhịn xuống một hơi, vậy mà bày ra ôn nhu khuôn mặt tươi cười, quá khứ tán dương Cố Tuệ nhi: "Tuệ nhi quả nhiên tốt tài tình, ta cũng không biết cái này, thật sự là ta cô lậu quả văn."

​Cố Tuệ nhi không nghĩ tới lại bị Tả Tú Nghiên như thế tán dương chính mình, nàng vội nói: "Tả cô nương, ta cũng là vừa vặn, ta sẽ chỉ những này mà thôi."

​Tiêu Cận lại hỏi: "Tuệ nhi, loại này thi tập, hẻo lánh như vậy, cũng đều là một chút đao quang kiếm ảnh, ngươi lại thích?"

​Cố Tuệ nhi giải thích nói: "Đây đều là tam thiếu gia giáo, kỳ thật ta cũng không thích những này, nhưng là tam thiếu gia không phải để cho ta biết chữ tiến tới, mỗi đêm sắp sửa trước còn muốn kiểm tra thí điểm, kiểm tra một chút ta, ta nếu là tổng lưng không được, cuối cùng cảm giác không tốt, chỉ có thể mỗi lần rút sạch đều muốn lấy ra nhớ một cái."

​Nàng bất quá là thuận miệng giải thích xuống chuyện này thôi, nhưng mà nghe vào trong tai mọi người, lại là mập mờ lại ấm áp.

​Ngẫm lại đêm hôm khuya khoắt, huân hương quanh quẩn, ánh nến mê ly, cái kia quạnh quẽ tam thiếu gia ôm nhà mình tiểu thiếp, kiểm tra thí điểm nàng hôm nay lưng thi từ.

​Muốn bao nhiêu kiều diễm có bao nhiêu kiều diễm.

​Hai vị thiếu nãi nãi mím môi cười, đều im lặng.

​Các nàng là xuất giá phụ nhân nhà, cùng mình phu quân quan hệ tốt cực kì, tự nhiên minh bạch trong đó tình thú.

​Tiêu Cận lại không hiểu, chỉ là hừ nhẹ: "Tam ca ca thật là thương ngươi, hắn đều không dạy qua ta!"

​Bên cạnh Tả Tú Nghiên nghe lời này, ánh mắt đảo qua Cố Tuệ nhi, chỉ gặp Cố Tuệ nhi dung mạo tú mỹ, dáng người tinh tế, không chút nào giống bình thường vừa mới sinh qua hài tử nữ nhân như vậy cồng kềnh.

​Chỉ là một cái thiếp mà thôi a.

​Nghe nói, vẫn là từ nông thôn tới, không biết chữ.

​Nhưng chính là như thế một cái thiếp, vậy mà hàng đêm bồi tiếp Tiêu Hành, ôn hương nhuyễn ngọc bồi tiếp.

​Cái kia Tiêu Hành, lại còn muốn dạy lấy cái này nông thôn tiểu thiếp đọc sách biết chữ?

​Nàng là đường đường An quốc công phủ Tả gia tài nữ, lại bị một cái cũng không biết chữ thiếp so tới đất trong khe đi!

​Tả Tú Nghiên hung hăng bóp lấy lòng bàn tay của mình, cơ hồ bóp ra máu.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Buổi tối trở lại Thính Trúc uyển, Cố Tuệ nhi nhớ tới chuyện này, mặc dù có chút sợ cái kia Tả cô nương giận chính mình, bất quá không biết tại sao, trong lòng lại có chút thoải mái.

​Nàng phát hiện chính mình ý niệm này, cũng là giật nảy mình.

​Hôm nay Tả cô nương sợ là tức giận đến không nhẹ, về sau cũng không nói lời nào, chơi một hồi liền vội vàng cùng Tiêu Cận trở về, mọi người cũng liền như thế tản.

​Mà chính mình lại còn vụng trộm cảm thấy cao hứng?

​Cố Tuệ nhi dưới sự kinh hãi, ẩn tàng hạ chính mình ý nghĩ, dứt khoát đi hỏi An ma ma tới.

​An ma ma tự nhiên sớm từ Quế Chi nơi đó nghe nói chuyện này, nàng cau mày, lắc đầu nói: "Tiểu phu nhân, sự tình đều đã phát sinh, ngươi lại có thể thế nào? Chuyện này từ đầu tới đuôi chúng ta vuốt một lần, nếu là Quế Chi không đem cái kia thi tập cầm tới chứng minh trong sạch của ngươi, nói không chừng các nàng sẽ tưởng rằng ngươi ở nơi đó lừa gạt mọi người, cho nên không thể trách Quế Chi nhiều chuyện. Thật muốn quái, thì trách Tả cô nương chính mình thua không nổi, không phải liền là không có đối lối ra lệnh a, thoải mái uống một chén rượu có cái gì cùng lắm thì? Liền là cái việc vui giải buồn, về phần như thế so thật sao?"

​Nàng không tích cực, ai cũng không sẽ tìm nàng điểm yếu, nàng chăm chỉ, ngược lại là tự chuốc nhục nhã!

​Cố Tuệ nhi ngẫm lại chuyện này, giống như cũng là đạo lý này.

​Chỉ là nhường Tả cô nương bất an, nạo Tả cô nương mặt mũi, ngược lại phảng phất là nạo Tiêu Hành mặt mũi bình thường, lần này thì cũng thôi đi, về sau là tuyệt đối không thể lại có.

​"Ta nghĩ đến, về sau các nàng chơi cái này phi hoa lệnh, ta thế nhưng là không thể tùy tiện dính vào, không có dẫn xuất sự tình tới."

​"Đây cũng là, thiếu lẫn vào, luôn luôn có thể tránh không phải là."

​Vừa lúc lúc này tiểu a Thần tỉnh, nàng cũng vội vàng đi chăm sóc tiểu a Thần, không suy nghĩ thêm nữa chuyện này.

​Buổi chiều Tiêu Hành trở về, nàng hầu hạ Tiêu Hành dùng bữa thời điểm, lâu lâu nói lên ban ngày sự tình đến, Tiêu Hành ngược lại là có chút hứng thú, lại kỹ càng hỏi nàng ban ngày sự tình.

​"Bồi tiếp hai vị thiếu nãi nãi còn có các vị cô nương chơi một hồi, a Thần nơi này cách không ra người, ta liền trở lại." Cố Tuệ nhi hàm hồ dưới, cũng liền đi qua.

​Nhưng mà Tiêu Hành lại hơi có chút hào hứng: "Phi hoa lệnh? Vậy ngươi đúng như thế nào, trước đó dạy ngươi những thi từ kia, đều có thể nhớ lại?"

​Cố Tuệ nhi không thể làm gì khác hơn nói: "Nhớ kỹ, cũng đối mấy cái, bất quá đến cùng biết không nhiều, rất được mấy lần phạt, ta không thể uống rượu, thương lượng lấy trà thay rượu, uống mấy chén trà."

​Tiêu Hành: "Ngoại trừ ngươi, còn có những người khác bị phạt sao?"

​Cố Tuệ nhi mập mờ suy đoán: "Luôn luôn có, lão hổ còn có ngủ gật thời điểm, ai không có đối không được thời điểm." ♪tàng-thư-viện♪

​Tiêu Hành nhíu mày: "Có chuyện gì giấu diếm ta?"

​Hắn bây giờ đối Cố Tuệ nhi cũng là rất rõ ràng, ánh mắt kia trốn tránh chính mình, rõ ràng là có chuyện gì giống lấp liếm cho qua.

​Cố Tuệ nhi giương mắt nhìn sang, chỉ cảm thấy cái kia tĩnh mịch con ngươi giống như nhìn thấu mình đồng dạng.

​Không làm sao được, nàng chỉ có thể cúi đầu, ngoan ngoãn mà đem chuyện ngày hôm nay giao phó một lần.

​"Ta hôm nay xem như nhường Tả cô nương thật mất mặt." Nàng hơi có chút bất đắc dĩ: "Cũng không biết Tả cô nương có thể hay không giận ta, ngày khác ta xem một chút làm chút gì, nhường trong nội tâm nàng dễ chịu chút đi."

​Nàng lại nghĩ đến nghĩ, nói: "Tả cô nương văn thải, ta mặc dù cũng không hiểu nhiều, nhưng là biết đại cô nương đều gọi tán, hẳn là cực tốt, có lẽ là ta tại nàng phía trước, làm rối loạn ý nghĩ của nàng?"

​Tiêu Hành nhìn nàng xoắn xuýt sầu muộn tiểu tử tử, nhất thời bất đắc dĩ, lại cảm giác đau lòng, liền kéo qua nàng đến, xoay người đè xuống.

​Hắn bên trên, nàng hạ.

​Hắn dùng xuống chi vững vàng cố định trụ nàng, chuyên tâm bắt đầu.

​Nàng kinh ngạc nhìn xem hắn, không rõ đang nói hay, hắn làm sao lại bắt đầu.

​Hắn cắm đầu xuống dưới, nhẹ nhàng cắn một cái cái kia non mịn giống như đậu hũ da thịt, nói giọng khàn khàn: "Chỉ là một cái phi hoa lệnh mà thôi, chút chuyện nhỏ này, về phần nhớ ở trong lòng sao? Ai nếu là thật sự giận, đó chính là bụng dạ hẹp hòi người, bụng dạ hẹp hòi người, sao phối vì ta chính thê."

​Cố Tuệ nhi bị cắn đến hít vào một hơi, ngẫm lại cũng cảm thấy có đạo lý.

​. . .

​Sau một hồi, trên lồng ngực vưu tự treo mồ hôi nam nhân chỉ mặc một đầu rộng rãi tế vải tơ quần trắng, hạ giường, tiện tay lấy ra bên cạnh hai quyển thi tập, sau đó lại trở lại trên giường, nằm tại Cố Tuệ nhi bên người.

​"Mấy bản này, ngươi không có việc gì đều học thuộc."

​"A?"

​"Lần tiếp theo phi hoa lệnh, một lần phạt rượu đều không cho uống."

​"A!"

​Chương 67: Ấm áp ngay tại bên tai

​Tiêu Hành hạ lệnh, nhường Cố Tuệ nhi thật tốt học thuộc cái kia ba quyển thi tập.

​Cố Tuệ nhi không dám không nghe.

​Bởi vì muốn chăm sóc tiểu a Thần, nàng chỉ có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi rút sạch nhìn xem cái kia thi tập, lại cứ thi tập bên trên rất nhiều chữ nàng đều không quen biết, lại đành phải đều đánh dấu xuống tới, tập trung ở cùng đi hỏi Lục Thanh Di. Ai ngờ qua hai ngày, Lục Thanh Di trong nhà có việc, về trước đi chính mình trong phủ.

​Không có Lục Thanh Di, Cố Tuệ nhi cũng không tốt đi quấy người khác. Tiêu Cận bên kia, nàng một mực thật không dám đi hỏi, hai vị thiếu nãi nãi đều bận bịu, nàng càng không tốt ý tứ tổng phiền phức người ta.

​Kể từ đó, nàng chỉ có thể chờ đến Tiêu Hành trở về, giữ lại hỏi Tiêu Hành.

​Tiêu Hành gần đây bận việc cực kì, trở về thời điểm đều tương đối trễ, Cố Tuệ nhi bồi tiếp hắn cùng nhau dùng bữa, hầu hạ hạ rửa mặt, liền đem tiểu a Thần đặt ở trên giường cùng Tiêu Hành cùng nhau chơi đùa.

​Tiểu a Thần bây giờ đã bốn tháng rồi, đã sớm có thể tự nhiên xoay người.

​Trong phòng ấm áp, hắn mặc một thân thủy hồng sắc mềm lụa mỏng áo bông, phấn nộn tuyết trắng, tại cái kia trên giường dùng mập phì tiểu thân thể lăn qua lăn lại, lâu lâu sẽ còn ghé vào trên giường, dùng ngó sen tiết bình thường cánh tay nhỏ bắp chân nhi thở hổn hển thở hổn hển chống đỡ chính mình tiểu thân thể, đem tiểu mập cái mông củng đi lên vểnh lên.

​Đem cái mông nhỏ vểnh lên đi còn không tính, hắn còn muốn làm lấy bú sữa mẹ tiểu sức lực, để cho mình thân thể hướng phía trước ủi.

​Chỉ là ủi đến ủi đi, cũng là tại chỗ đảo quanh thôi, giống một con tiểu như con thoi.

​Tiêu Hành nhìn con mình cái kia kỳ quái tư thế, không khỏi nhíu mày: "Hắn làm cái gì vậy?"

​Cố Tuệ nhi nhếch cười: "Hắn có thể là phải học được bò lên, đây là thử lượng lấy hướng phía trước dùng sức đâu."

​Chỉ là bởi vì còn sẽ không bò, cũng không biết làm sao dùng sức, mềm non nớt cánh tay nhỏ bắp chân nhi lại không quá cần dùng đến khí lực, chỉ có thể tại chỗ đảo quanh.

​Tiêu Hành trong mắt nổi lên hứng thú, hắn nhìn qua trên giường cái này mềm hồ hồ vật nhỏ, nhìn xem hắn ấp úng ấp úng tốn sức bộ dáng, nhìn sau một lúc lâu, rốt cục nhịn không được đem tiểu gia hỏa ôm.

​Ôm vào trong ngực, mềm hồ hồ một cái.

​"Gần nhất mập không ít."

​"Là." Nhấc lên tiểu a Thần, Cố Tuệ nhi luôn luôn có chuyện nói không hết: "Hắn bây giờ cũng bắt đầu ăn chút cháo gạo khét, ta nhường Quế Chi đem rau quả băm cho hắn bỏ vào cháo gạo dán bên trong cho hắn ăn, hắn ăn đến có thể thơm."

​"Hắn nhìn thấy người khác ăn cơm liền thèm, hai mắt phát sáng, miệng bên trong bẹp bẹp chép miệng."

​Nói như vậy ở giữa, cũng không biết tiểu a Thần nhớ lại cái gì, miệng nhỏ vậy mà chậc một chút, về sau trong trẻo nước bọt liền từ phấn nộn bờ môi nhỏ bên trên chảy xuống đến, nước sáng phấn hồng.

​Cái này nước bọt vừa vặn tí tách tại Tiêu Hành trên vạt áo.

​"Tiểu gia hỏa này." Tiêu Hành đưa tay giúp tiểu a Thần lau nước bọt, thuận tiện kiểm tra hắn miệng nhỏ bên trong.

​Chỉ gặp màu hồng nhạt răng nhỏ trên giường, đã có hai cái trắng bóc răng nhỏ, dùng ngón tay đi vào sờ lên, vừa mọc ra đầu răng nhọn nho nhỏ.

​"Ta sờ lấy đã lớn hai viên răng, hắn răng dài xem như tương đối nhanh, so với bình thường tiểu hài đều nhanh." Cố Tuệ nhi nhịn không được toàn phương diện hướng Tiêu Hành bẩm báo tiểu a Thần các loại tiến bộ, trong giọng nói hơi có chút tự hào.

​Tiêu Hành ôm chính mình cái này mềm hồ hồ nhi tử, nghe cái kia ngọt ngào mùi sữa, sờ lên khuôn mặt nhỏ của hắn gò má, về sau lại nhịn không được thân một ngụm nhỏ.

​"Chờ sau này chuyển vào hoàng tử phủ sau, bên cạnh ngươi lại mua thêm mấy tên nha hoàn ma ma sai sử đi." Tiêu Hành như thế đối Cố Tuệ nhi đạo.

​"Hiện tại cũng đủ dùng, không cần thêm."

​"Bây giờ không ít người, không trải qua dùng cũng liền Quế Chi cùng An ma ma, mấy ngày trước đây ta tiến cung, hoàng thượng nhấc lên, phái mấy cái trong cung phải dùng tới, một cái là chăm sóc lấy a Thần, một cái là giúp ngươi xử lý trong phủ sự vụ."

​"Ân, vậy cũng tốt."

​Tiêu Hành nhìn về phía Cố Tuệ nhi, từ nàng ôn nhu gương mặt mãi cho đến phần eo, cuối cùng thu hồi ánh mắt, ôm con trai mình, thản nhiên nói: "Ngươi gần nhất ngược lại là gầy một chút, nếu như cảm thấy mệt mỏi, nhiều dặn dò thuộc hạ làm, chính là a Thần sự tình, cũng chưa chắc nhất định phải tự mình động thủ."

​Trên mặt gầy gò đi một chút, bất quá dạng này tăng thêm mấy phần vũ mị, mấu chốt là phía dưới nước đào chỗ, nhìn xem ngược lại là so không bằng trước kia bắt mắt.

​Hắn mỗi đêm đều sẽ phân biệt rõ, ngược lại là không có chú ý tới, cũng là hôm nay mới đột nhiên phát hiện.

​"Thật sao? Ta ngược lại thật ra không có cảm thấy mệt mỏi, gần nhất cũng ăn được tốt." Cố Tuệ nhi sờ lên chính mình mặt, thật sự là không có cảm thấy mình gầy.

​Tiêu Hành gặp đây, liền gọi Quế Chi đem tiểu a Thần ôm ra đi, sau đó nhường Cố Tuệ nhi đứng tại trước chân, hắn thăm dò vào bên trong ước lượng xuống.

​Thủy nộn nhẵn mịn, trĩu nặng, hình dạng cũng ngày thường giống như ưu mỹ nhất Đào nhi.

​Cố Tuệ nhi trong nháy mắt nghẹn đỏ mặt: "Tam gia?"

​Tiêu Hành thu hồi động tác, nhạt thanh hỏi: "Gần nhất thơ đọc được thế nào?"

​Tiêu Hành bên này phảng phất vân đạm phong thanh, Cố Tuệ nhi lại là khó hiểu.

​Nàng đột nhiên liền bị hắn sờ, chính cho là hắn sẽ ôm chính mình bên trên sập, kết quả lại đột nhiên nghe hắn nhấc lên. . . Lưng thơ?

​Cố Tuệ nhi mang mang nhiên mà nhìn xem cái kia thanh lãnh bên cạnh nhan, nghĩ một hồi, mới khó khăn nói: "Tam gia, ngươi là nói ngươi gần nhất cho ta cái kia ba quyển?"

​Tiêu Hành bên cạnh tựa ở đầu giường, hơi đóng lấy con ngươi, lười biếng nói: "Ân."

​Cố Tuệ nhi đành phải trung thực giao phó: "Ta đã nhìn một chút, bất quá phía trên có chút chữ, ta thật sự là không biết, lúc đầu bình thường có thể hỏi một chút Lục cô nương, nhưng gần nhất Lục cô nương không phải về nhà a, nhất thời cũng không ai có thể thỉnh giáo."

​Tiêu Hành mở mắt ra: "Ngươi là cái gì không hiểu?"

​Cố Tuệ nhi bận bịu quá khứ lấy ra một bản, đem chính mình không quen biết chữ chỉ cho Tiêu Hành.

​Tiêu Hành có chút nâng lên một chút Cố Tuệ nhi sau lưng, đem Cố Tuệ nhi mang lên chân của mình bên trên, sau đó duỗi ra cánh tay, vừa lúc từ phía sau vòng lấy nàng.

​Đầu ngón tay của hắn cũng vừa vặn tốt đụng chạm tại nàng sơn lí hồng chỗ.

​"Ngô. . ." Cố Tuệ nhi trầm thấp lên tiếng, vô ý thức ngẩng mặt lên, đầu lại đụng chạm tới cái cằm của hắn.

​Tiêu Hành cúi đầu, kiên cường cái cằm chống đỡ chụp tại bên tai nàng.

​"Cái nào chữ không biết?" Hắn thấp giọng nói như vậy.

​Hắn vừa nói, bên tai nàng liền quanh quẩn lấy bao quanh nhiệt khí, thiêu đến nàng hai gò má đỏ lên.

​"Chính là bên trong này, cái chữ này."

​Tiêu Hành nhìn sang, đã thấy kia là một bài thơ thất luật, gọi « nhìn kế cửa ».

​"Cái này đọc làm kế, Kế thành là một cái địa danh. Ngươi nhìn câu này, sa trường phong hỏa liền Hồ Nguyệt, biển bờ Vân sơn ủng Kế thành, là ý nói đánh trận, khói lửa ngập trời, đem biên tái minh nguyệt đều che lấp phải xem không tới, nam có Bột Hải, bắc có Vân sơn, bảo vệ lấy kế cửa thành."

​"Ân. . . Vậy cái này câu đâu?" Cố Tuệ nhi nhỏ giọng hỏi.

​Bình thường hắn nói chuyện không nhiều, giống như bây giờ chậm rãi mà nói, cực ít cực ít.

​Bên tai thanh âm thanh lãnh dễ nghe, nhường nàng nhịn không được nghĩ lại nhiều nghe một chút.

​"Cuối cùng câu này, thiếu tiểu tuy không phải ném bút lại, luận công còn muốn mời dây dài, cái này ném bút lại là trích dẫn một cái điển cố, người Hán ban siêu trong nhà bần hàn, thường vì quan phủ chép sách lấy mưu sinh, về sau chiến tranh lên lúc, đã từng ném chính mình bút, nói đại trượng phu đương lập công dị vực lấy lấy phong hầu, sao có thể lâu sự tình bút nghiễn ở giữa. Về sau chinh chiến sa trường, rốt cục phong phong Định Viễn hầu. Cái này thi nhân là ý nói, hắn cho dù không bằng ban siêu, thế nhưng là cũng nghĩ tự xin xuất chinh."

​Cố Tuệ nhi nghĩ nghĩ, cảm thấy mình minh bạch, thế nhưng là tưởng tượng, lại có nghi hoặc, thế là ngẩng mặt lên tới hỏi: "Ta xem trọng nhiều trong thơ luôn luôn nâng lên phong hỏa, cái này phong hỏa liền là đánh trận ý tứ, nhưng vì cái gì gọi cái này a?"

​Tiêu Hành nhìn nàng ngẩng lông xù đầu hỏi vấn đề dáng vẻ, nhịn không được đưa tay nhẹ nhàng vuốt nhẹ hạ cái kia đầu.

​Tóc đen thuận hoạt, tản ra nhàn nhạt mùi sữa, là hắn thích nhất.

​"Đánh trận thời điểm, một khi phong hoả đài phát hiện địch tình, biết chút đốt sói phân, lang yên thẳng tắp đi lên mà đi, chỗ rất xa đều có thể nhìn thấy, cho nên một khi khói lửa bốc lên, hoặc là phong hỏa lên, đều là nói muốn đánh trận."

​"Dạng này a. . ." Cố Tuệ nhi có chút hiểu được, nhịn không được hỏi lại: "Vậy cái này đâu, nơi này ta cũng không biết."

​Tiêu Hành một tay ôm nàng, một tay cầm cái kia thư quyển, kiên nhẫn giảng giải cho nàng.

​Cố Tuệ nhi nửa tựa ở trên bả vai hắn, nghe hắn hơi có vẻ thanh lãnh thanh âm, tưởng tượng thấy xa xôi biên cương lạnh lẽo, tưởng tượng thấy những cái kia liên quan tới khói lửa báo động cố sự.

​Trong phòng huân hương ấm áp động lòng người, chậm rãi, Cố Tuệ nhi liền nhắm mắt lại.

​Tiêu Hành tại Cố Tuệ nhi nhắm mắt lại sau một hồi, mới dừng lại thanh âm.

​Hắn nắm ở nàng, cúi đầu, bờ môi vuốt ve quá nàng trơn bóng cái trán.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Tả Tú Nghiên từ khi lần kia phi hoa lệnh sau, liền có chút ngượng ngùng, liên tiếp vài ngày cùng Tiêu Cận buồn bực trong phòng đọc sách, không thế nào ra.

​Mãi cho đến có một ngày lão phu nhân hỏi tới, nàng mới tới lão phu nhân bên này, bồi tiếp nói chuyện đánh bài.

​Một ngày này bên ngoài thiên tốt, vừa lúc hôm nay phòng bếp làm quá cùng bánh, nhị thiếu nãi nãi lại lấy ra chính nàng làm hai đông cao đến, đại gia hỏa phân ra ăn.

​Cái kia quá cùng bánh là tăng thêm củ khoai hạt sen bạch thuật mấy loại dược liệu, lại dùng hết cơm cùng mật đường làm thành tiểu bánh, mùi thuốc chẳng phải nồng, bắt đầu ăn ăn ngon, lão phu nhân ngày xưa thích nhất.

​Trong phòng huân hương quanh quẩn, địa long thiêu đến ấm áp, hai vị thiếu nãi nãi cũng Tiêu Cận Tiêu Hủ đều tại, Tả Tú Nghiên tự nhiên cũng tại, quay chung quanh ở nơi đó bồi tiếp đánh bài.

​Tiểu a Thần tại thấp trên giường bò chơi, Cố Tuệ nhi từ bên cạnh nhìn xem hắn.

​Lão phu nhân sờ mấy cái bài, đều thắng, lại cảm thấy không có ý nghĩa, nhân tiện nói: "Tuệ nhi đến thay ta mấy cái, ta đến xem chúng ta tiểu a Thần."

​Cố Tuệ nhi cười nói: "Lão phu nhân, ta cái kia trình độ chơi bài ngươi cũng là biết đến, quay đầu đều thua sạch."

​Các nàng hôm nay chơi chính là có thẻ đánh bạc, là cái kia loại đánh bài chuyên dụng vàng lá, một chiếc lá liền là một mảnh kim, chơi bài trước mỗi người phân mười mảnh vàng lá.

​"Cái này sợ cái gì, ngươi liền đánh đi."

​"Không được không được!" Tiêu Cận la hét nói: "Kia là lão phu nhân vất vả thắng, cũng không thể nhường Tuệ nhi đi lên liền chiếm tiện nghi, chúng ta vẫn là đem vàng lá một lần nữa phân một phần, một lần nữa chơi."

​Nàng cái này một đề nghị, mọi người cũng đều không có ý kiến, thế là liền một lần nữa phân.

​Cố Tuệ nhi trình độ chơi bài xác thực không tốt, chơi như vậy mấy cái, thua nhiều thắng được ít, rất nhanh trước mặt nàng vàng lá liền chỉ còn lại hai mảnh.

​Cùng nàng cùng nhau chơi đùa chính là Tiêu Cận, đại thiếu nãi nãi cùng Tả Tú Nghiên.

​Đại thiếu nãi nãi cười ha hả nói: "Tuệ nhi, ngươi cái này đều thua chỉ còn lại hai mảnh, quả thật là trình độ chơi bài không được."

​Tiêu Cận cười nhướng mày: "Ta có mười hai phiến vàng lá."

​Nói nàng tiến tới Tả Tú Nghiên bên kia đếm: "Tú Nghiên tỷ tỷ ngươi bên này nhiều nhất, lại có mười bảy phiến, ngươi bài đánh cho thật tốt."

​Tả Tú Nghiên nghe nói như thế, nhếch môi, tư thái ưu nhã thong dong, vô tình nhạt tiếng nói: "Ta cũng liền tùy tiện đánh một chút, chưa từng nghĩ lại thắng nhiều như vậy, là vận khí tốt thôi."

​Đang nói ở giữa, bên ngoài bông vải rèm động dưới, liền có tiểu nha hoàn bám lấy rèm, có người đi vào rồi.

​Đại gia hỏa nhìn sang lúc, lại lại là Tiêu Hành.

​Bởi vì trong phòng không phải Tiêu Hành tẩu tử liền là muội muội, ngược lại là không có gì kiêng kỵ, hắn thẳng tiến lên bái qua lão phụ nhân.

​Lão phu nhân ôm trong ngực động lòng người đau a Thần, cười hỏi: "Ngươi làm sao lúc này trở về rồi?"

​Tiêu Hành: "Trong cung đầu hôm nay mới làm bát trân bánh ngọt, nghe nói mùi vị không tệ, ta nghĩ đến lão phu nhân xưa nay thích ăn, liền dẫn một chút tới."

​Nói, lấy ra cái kia bát trân bánh ngọt, vẫn là nóng hổi.

​Lão phu nhân ngày thường thích ăn nhất những này ngọt ngào, lúc này thấy, tất nhiên là cao hứng; "Làm khó ngươi trong cung đương sai còn ghi nhớ lấy ta, cũng là hiếu tâm một mảnh."

​Nói ở giữa, đem cái kia bát trân bánh ngọt lấy ra phân cho đang ngồi nàng dâu cô nương cùng nhau ăn.

​Đại gia hỏa ăn đến vui vẻ, không khỏi cười nói: "Nhà ta mới làm quá cùng bánh, ăn hai cùng cao, lại tới cái bát trân bánh, cái này xem như góp đủ toàn gia!"

​Lời này vừa ra, trong phòng đều cười lên, liền liền trên giường tiểu a Thần cũng lăn qua lăn lại đá đạp lung tung lấy bắp chân nhi vui vẻ.

​"Làm cái gì vậy?" Tiêu Hành nhìn cũng không sốt ruột muốn đi, hắn đùa mấy lần tiểu a Thần sau, liền nhìn về phía bên kia mặt bài.

​"Đây không phải tiêu khiển thời gian, ta để các nàng mấy cái đánh bài chơi đâu. Các ngươi tiếp tục chơi đi, không cần phải để ý đến hắn, cũng không phải cái gì ngoại nhân." Lão phu nhân đối nhị thiếu nãi nãi các nàng như thế cười nói.

​Tiêu Cận vừa rồi sờ soạng một cái bài tốt, chính nhớ, nghe được cái này, vừa vặn kêu gọi mọi người tiếp tục chơi.

​Tiêu Hành gặp, liền đi qua, ngồi ở Cố Tuệ nhi bên cạnh, còn cầm qua bài của nàng đến giúp lấy nhìn.

​Hắn lần ngồi xuống này dưới, người ở chỗ này đều cảm thấy không thích hợp, về phần Cố Tuệ nhi đối diện Tả Tú Nghiên, thì là trên mặt trong nháy mắt đỏ bừng lên.



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Cận: Lúc ấy ta liền mộng.

​Nhị thiếu nãi nãi: Tình cảnh này có điểm gì là lạ.

​Tả Tú Nghiên: Mặt đau quá.

​Cố Tuệ nhi: Cho nên. . . Ta bây giờ nên làm gì?

​Phía trước Chương 64: hồng bao phát.



​68
​Chương 68: Vặn bé con sự kiện 1

​Có thể nói, tại Tiêu Hành tọa hạ một khắc này, phòng này bầu không khí cũng không quá thích hợp, lực chú ý của mọi người đều không tại bài bên trên, mà trên người Tiêu Hành.

​Cố Tuệ nhi có chút bất đắc dĩ.

​Tiêu Hành luôn luôn đốc xúc nàng muốn bao nhiêu lưng thơ, nói chơi cái kia phi hoa lệnh không thể thua, nàng cũng là kiên trì ở lưng, cái này cũng không có gì.

​Bất quá nàng vốn là sẽ không chơi bài, bây giờ mười mảnh vàng lá thua chỉ còn lại hai mảnh, nhường Tiêu Hành nhìn thấy, nói không chừng muốn tìm nhíu mày thất vọng.

​Ai biết Tiêu Hành nhưng lại không nói gì, cũng chỉ là ngồi tại nàng đằng sau nhìn xem mà thôi.

​Ấm áp khí tức ngay tại bên tai, nàng ngẩng đầu nhìn về phía vừa lúc ngồi ở phía đối diện Tả Tú Nghiên.

​Tả Tú Nghiên hiển nhiên là không quá tự tại, cắn môi, trên mặt đỏ bừng lên.

​Cố Tuệ nhi cúi đầu xuống, im lặng tiếp tục đánh bài, trong đầu rối bời.

​Nàng không biết hiện tại là cái gì tình cảnh, đối diện là Tiêu Hành về sau muốn cưới vào cửa chính thê, kết quả hiện tại hắn ngồi tại tiểu thiếp bên người bồi tiếp đánh bài, mà lại, hơn nữa còn cách gần như vậy!

​"Chuyên tâm đánh bài." Bên người nam nhân lúc này phảng phất không chút nào biết mình ngồi ở chỗ này có gì không ổn, ngược lại nặng như vậy thanh nhắc nhở Cố Tuệ nhi.

​Cố Tuệ nhi không có cách, nhẹ nhàng dạ, về sau treo lên mười hai phần tinh thần, nhìn bài, đánh bài, sờ bài.

​"Đánh cái này một trương."

​Ngay tại Cố Tuệ nhi dự định ném đi một trương bài thời điểm, Tiêu Hành giơ tay lên, đè xuống nàng, lại giúp nàng đem mặt khác một trương bài rút ra, đánh đi ra.

​"Dạng này có thể?"

​Cố Tuệ nhi vặn mi, làm sao cảm giác không thích hợp đâu.

​"Đánh." Tiêu Hành thanh âm là không thể nghi ngờ.

​Không có cách, Cố Tuệ nhi nghe lời, đánh ra.

​Đến xuống một vòng, Cố Tuệ nhi sờ một trương bài, sờ đến sau, nàng liền biết, chính mình ném ra bên trên một trương bài thật sự là ném rất khá.

​Lại đánh mấy vòng,  dưới sự chỉ điểm của Tiêu Hành, Cố Tuệ nhi vậy mà thắng ván này.

​Thoáng một cái liền là ba cái vàng lá, Cố Tuệ nhi vàng lá từ hai mảnh lập tức biến thành năm mảnh.

​Nhị thiếu nãi nãi thì cũng thôi đi, Tiêu Cận quyết miệng, mà Tả Tú Nghiên thì là y nguyên cười, chỉ là cái kia cười có vẻ hơi cứng ngắc.

​Kế tiếp mấy vòng, Tiêu Hành thỉnh thoảng chỉ điểm mấy lần, có đôi khi thậm chí vươn tay ra cầm Cố Tuệ nhi tay, tự mình giúp nàng lý bài.

​Nhị thiếu nãi nãi cùng Tiêu Cận đối với cái này còn tốt.

​Nhị thiếu nãi nãi đến cùng là thành thân, lại là tẩu tử, nhìn dưới đáy tiểu thúc tử cùng đệ muội làm sao đều có thể.

​Tiêu Cận là không kết hôn, đối □□ ngây thơ không biết, lại lòng tràn đầy tại bài bên trên, tự nhiên không có chú ý tới.

​Tả Tú Nghiên lại không đồng dạng, nàng chỉ cảm thấy chính mình cả người phảng phất bị người đặt ở trên lửa nướng.

​Ngày đó mới gặp, tại cái kia đình nghỉ mát phía trên, hắn nhưng là tự mình đỡ mình dậy, lạnh như vậy một cái quạnh quẽ lang quân, như băng như tuyết, nhìn xem ánh mắt của mình lại có chút đặc biệt.

​Nàng nhưng thật ra là biết nam nhân, minh bạch một cái nam nhân không có khả năng vô duyên vô cớ dùng như vậy đặc biệt ánh mắt nhìn xem chính mình.

​Hắn. . . Rõ ràng là cố ý, bây giờ vì sao muốn cho mình loại này khó xử?

​Tả Tú Nghiên trong lòng bách chuyển thiên hồi, khó chịu đến cực điểm, làm thế nào cũng nghĩ không thông.

​Vừa nhấc mắt ở giữa, nàng nhưng lại thua bài, chỉ có thể cắn răng đem một tấm lá vàng tử lấy ra, đi cung cấp Cố Tuệ nhi.

​Cố Tuệ nhi đang bận lý bài, vàng lá là Tiêu Hành tới đón, hắn giống như ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn nàng một chút, thẳng đem vàng lá tiếp nhận đi.

​Tả Tú Nghiên lập tức trong lòng cảm giác khó chịu, trên mặt nóng bỏng khó chịu.

​Không biết người khác nhìn xem nàng cái này tương lai chính hiệu thiếu nãi nãi bị như thế đối đãi, trong lòng làm cảm tưởng gì? Về sau thuộc hạ có phải hay không sẽ xem thường nàng, cho là nàng là không có phu quân sủng ái phụ nhân?

​Tả Tú Nghiên cẩn thận nhìn cuối tuần vây nha hoàn, tất cả mọi người cúi đầu, giống như không có chút nào ý thức được có cái gì không đúng.

​Mấy cái về sau, Cố Tuệ nhi trước mặt đã chất đống một đống vàng lá.

​Tiêu Cận đếm, chính mình chỉ còn lại bảy mảnh vàng lá: "Tam ca, ta không cho phép ngươi dạng này, ngươi giúp đỡ Tuệ nhi khi dễ chúng ta, nàng đương nhiên thắng!"

​Nhị thiếu nãi nãi trước mặt mình đều không có vài miếng, bất quá vẫn là cười ha hả nói: "Cũng không có gì, vốn chính là chơi, ta lại đánh mấy cái, nói không chừng không giữ quy tắc băng đem a Hành cho đánh thua, nhường hắn cũng khóc vừa khóc."

​Tiêu Hành tự nhiên là sẽ không khóc, hắn nghe nói như thế, đứng dậy.

​"Các ngươi tùy tiện chơi đi."

​Hắn đi lần này, Cố Tuệ nhi vội nói; "Tam thiếu gia, vẫn là ngươi tiếp tục chơi đi, ta không chơi."

​Tiêu Hành: "Hả?"

​Cố Tuệ nhi đứng dậy, giải thích nói: "Ngươi thật vất vả thắng nhiều như vậy, nếu như ta chơi vài ván, nói không chừng lại thua không có, ta vẫn là đi xem lấy a Thần đi."

​Nàng cũng không phải là cái kia chơi bài liệu.

​Tiêu Hành nhíu mày, nhạt tiếng nói: "Sợ cái gì, thắng nhiều như vậy liền là để ngươi chậm rãi thua."

​Trong phòng rất yên tĩnh, ngoại trừ tiểu a Thần đối trên giường một con vải chó phun nước miếng tiểu âm thanh như trẻ đang bú, lại không có cái khác, cho nên Tiêu Hành nói ra lời này, tất cả mọi người nghe được rõ ràng.

​Có người cẩn thận từng li từng tí cúi đầu, giả bộ như không nghe thấy.

​Cũng có người len lén nhìn một chút Tả Tú Nghiên, chỉ gặp Tả Tú Nghiên trên mặt đỏ bừng lên, cắn răng, nắm vuốt bài hai cánh tay đều đang run rẩy.

​Nàng thật đúng là tức giận đến không nhẹ.

​Còn không có gả tiến đến, liền bị tam thiếu gia như thế phía dưới tử, chính là về sau thật vào cửa, nàng còn có thể ước thúc tiểu thiếp còn có thể cây lên tam thiếu phu nhân uy phong sao?

​Nước mắt chậm rãi tràn ra, Tả Tú Nghiên cố gắng nhịn xuống, quay mặt qua chỗ khác.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Lần này đánh bài sự tình, đại gia hỏa khó tránh khỏi bí mật nói mấy lần, liên quan tới chuyện này, mọi người tranh luận không ngớt, đều cảm thấy có chút kỳ quái.

​Phải biết trước kia ra mắt thời điểm, tam thiếu gia nghe nói là cùng vị kia Tả cô nương nhìn vừa mắt, chưa từng nghĩ bây giờ vậy mà tại chỗ cho Tả cô nương khó xử.

​"Tam thiếu gia một mực sủng ái Cố tiểu phu nhân, đây là mọi người xưa nay liền biết, chỉ là không nghĩ tới sủng đến tình cảnh như thế này, lại muốn trong tương lai chính thất trước mặt thay tiểu thiếp lập uy phong."

​"Sợ cũng là vì tôn thiếu gia đi, tôn thiếu gia đáng yêu như vậy, đại gia hỏa đều thích, tam thiếu gia chính mình càng là đau đến rất, có cái dạng này con thứ oa nhi, luôn luôn sợ hắn tương lai bị khi phụ đi."

​Chủ đề đến nơi này, mọi người liền bắt đầu nói lên cái kia khả ái tôn thiếu gia.

​Có nói hắn nhìn thấy ta liền đối ta cười, có nói hắn tại trên giường lăn lộn dáng vẻ làm cho người ta cười, cũng có nói cái này tôn thiếu gia con mắt phá lệ đẹp mắt, chủ đề cứ như vậy dời đi chỗ khác.

​Mà lúc này Tả Tú Nghiên đang núp ở gian phòng của mình bên trong, bôi nước mắt khó chịu, nàng cảm thấy chuyện này thật không có mặt mũi, cũng không nguyện ý ra ngoài gặp người.

​Về sau vẫn là Tiêu Cận đến hống nàng: "Vì cái này khó chịu ngươi không đáng, về sau ngươi là chính thê, nàng là con thứ, cái này không cách nào so sánh được. Ta cái kia tam ca ca cũng là cổ quái tính tình, trước kia là đối nữ tử không có chút nào nửa điểm hứng thú, không biết làm sao có như thế một cái thiếp, vậy mà làm cái bảo đồng dạng sủng ái dỗ dành. Về sau ngươi vào cửa, nói không chừng lại bắt đầu sủng ngươi hống ngươi."

​Tả Tú Nghiên được Tiêu Cận an ủi, trong lòng dễ chịu rất nhiều, nàng nghĩ nghĩ, lại mượn cớ đi về nhà gặp nàng nương.

​Nàng nương cho nàng nói một phen trước đây trước sau sau sự tình, cuối cùng lại là nói: "Kỳ thật chuyện này mấu chốt là cái kia tôn thiếu gia, cái này tiểu thiếp có thể được sủng ái, còn không phải bởi vì nàng có cái tôn thiếu gia, ta nhìn hoàng thượng cùng lão phu nhân đều đối vị kia tôn thiếu gia sủng ái cực kì, ngươi phải nghĩ biện pháp dỗ lại cái kia tiểu oa nhi, dạng này về sau ngươi gả đi vào, lại nghĩ biện pháp đem cái kia tiểu thiếp đá văng ra, lại hung ác một chút, ngươi trực tiếp đem đứa bé kia ôm đến ngươi danh nghĩa nuôi không phải liền là rồi?"

​Khương vẫn là già đến cay, Tả Tú Phân nghe nàng lời của mẹ, hiểu ra, liền cố ý muốn từ nhỏ a Thần hạ thủ.

​Nàng trước kia là chưa hề chú ý tới tiểu oa này nhi, chỉ cảm thấy tiểu oa nhi ầm ĩ tâm phiền, bây giờ lại bắt đầu tận lực chú ý.

​Một ngày này, nàng quá khứ lão phu nhân chỗ, chỉ gặp lão phu nhân chính để cho người ta đem tiểu a Thần đặt ở thấp trên giường bò chơi.

​A Thần hiện tại đã thử lượng lấy có thể hướng phía trước bò lên, bất quá hắn bò phương thức giống như nơi nào không thích hợp, đến mức càng bò càng về sau.

​Chính hắn giống như cũng có chút buồn bực, bò lên một hồi sau, dừng lại, nhìn xem đằng trước, nhìn xem phía sau, hai con thanh tịnh trong mắt hiện ra nho nhỏ nghi hoặc, còn cần cái kia nãi thanh nãi khí thanh âm phát ra ê a nha nha tiểu âm thanh như trẻ đang bú.

​Lão phu nhân nhìn xem bộ dáng kia của hắn, cười đến tiền phủ hậu ngưỡng: "Ta ngoan ngoãn chắt trai nhi a, ngươi đây là làm sao bò, ngã bò sao!"

​Bên cạnh nhị thiếu nãi nãi bụng đã lão đại rồi, cười đến ôm bụng: "Nhà ta tiểu a Thần cũng khôi hài, các ngươi nhìn, cái kia hai con mắt nhỏ, còn buồn bực lắm đây."

​Liền là cái kia buồn bực tiểu tử tử, thật sự là đem người chết cười.

​Tả Tú Nghiên cũng ở bên cạnh, nàng vốn là bồi tiếp lão phu nhân chơi bài, bây giờ gặp tất cả mọi người đang nhìn đứa bé kia, liền cũng nhìn sang.

​Tiểu hài nhi béo ị, phấn tuyết đáng yêu, xác thực làm người ta yêu thích.

​Bất quá nàng là chưa gả nữ hài nhi, chú trọng chính là phong hoa tuyết nguyệt, nghĩ đến là thi từ ca phú, cùng Tiêu Cận trò chuyện, cũng là cô nương gia điểm này tư mật tâm sự, tự nhiên đối đứa bé này không sinh ra yêu thích.

​Nhưng là đến cùng vẫn là cười nói: "Là đáng yêu cực kỳ, để cho người ta thấy một lần liền thích, ta cũng luôn luôn thích tiểu oa nhi. Trước kia ta đệ đệ tuổi nhỏ lúc, ta cũng thường xuyên bồi tiếp hắn cùng nhau chơi đùa."

​Nói ở giữa, nàng đi ra phía trước, đùa đùa a Thần.

​A Thần bây giờ chính là thích xem người thời điểm, nhìn thấy một cái mới mẻ người liền sẽ mở to hai mắt đánh giá người ta, sẽ còn đối người ta cười toe toét tiểu đỏ miệng nhi cười một cái.

​Bây giờ hắn gặp Tả Tú Nghiên, đầu tiên là dùng trong trẻo con ngươi nhìn một hồi, về sau liền hưng phấn quơ tiểu mập tay, giãy dụa lấy muốn bò qua đi Tả Tú Nghiên nơi đó.

​Tả Tú Nghiên gặp tình cảnh này, trong lòng có chút cách ứng, bất quá khi lão thái thái trước mặt, cũng chỉ có thể ôm.

​A Thần đến Tả Tú Nghiên trong ngực sau, đem cái đầu nhỏ hướng Tả Tú Nghiên trên bờ vai một cúi, cọ a cọ, trong cái miệng nhỏ nhắn trong trẻo nước bọt liền tí tách đến Tả Tú Nghiên trên quần áo.

​Tả Tú Nghiên cảm thấy trên bờ vai không thoải mái, bất quá vẫn là cố gắng nhịn xuống.

​Bất quá ngoại nhân xem ra, lại là tiểu a Thần thích cái này Tả Tú Nghiên, cả người bá ở Tả Tú Phân không thả.

​Đại thiếu nãi nãi từ bên cạnh cười nói: "Ngày bình thường nhà ta a Thần thế nhưng là bắt bẻ cực kì, không thích không quen người ôm, chúng ta chỉ nói đây là một cái miệng chọn khó phục vụ, bây giờ gặp Tả cô nương, ngược lại là thích, nguyện ý cùng nàng dính nhau."

​Lão phu nhân nhìn xem a Thần đem khuôn mặt nhỏ tại Tả Tú Nghiên lề mề cái kia tiểu tử tử, cùng mèo con bình thường, trong lòng chân thực yêu thương cực kì, nhất thời đối Tả Tú Nghiên không thích ngược lại là thiếu đi mấy phần: "Là, nhìn xem ngược lại là có chút duyên phận, hắn ngày xưa cũng không phải cái tốt thân cận, ngược lại là thích ngươi, ngươi lúc không có chuyện gì làm cùng hắn làm khắp nơi, hắn chân thực làm người ta yêu thích cực kỳ, chậm rãi ngươi sẽ biết."

​Tả Tú Nghiên nghe nói như thế, trong lòng chân thực khổ không thể tả, nàng làm sao thích bị như thế cái chảy nước miếng vật nhỏ quấn lên, bây giờ trên bờ vai ẩm ướt cộc cộc đều là nước bọt, càng đáng sợ chính là tiểu oa nhi giống như muốn răng dài, miệng bên trong phốc phốc phốc phun trong trẻo miệng nhỏ nước, hung hăng hướng cổ nàng cùng trên bờ vai phun, ngẫm lại liền khó chịu.

​Mà lại vật nhỏ này thân thể mềm hồ hồ, lại sợ ngã, còn phải cẩn thận từng li từng tí, còn không thể biểu hiện ra không chút nào vui.

​Nàng cố nén khó chịu trong lòng, ôm a Thần cười nói: "A Thần thật sự là nhu thuận đáng yêu."

​Lão phu nhân gặp đây, càng phát ra yên tâm: "Đã là a Thần thích, ngươi cần rục rịch chút, khó được có duyên phận này."

​Tả Tú Nghiên vốn là căn bản không muốn thừa nhận cái này cái gì "Duyên phận", nàng làm sao lại thích như thế cái chảy nước miếng tiểu nãi oa nhi, huống hồ vẫn là Cố Tuệ nhi loại kia thiếp thất hài tử.

​Bất quá nghĩ đến Tiêu Hành, lại một lòng nghĩ lấy lòng lão phu nhân, nàng liền cười nói: "Là, về sau ngược lại là muốn bao nhiêu đi qua nhìn một chút."

​Ngay tại nàng nói đến đây lời nói thời điểm, tiểu a Thần đang dùng béo ị tay nhỏ nắm chặt vạt áo của nàng kéo.

​Hắn mặc dù mới mấy tháng lớn, tay nhỏ tròn vo giống tiểu bạch bánh bao, bất quá khí lực cũng không nhỏ, cái kia nắm tay nhỏ siết chặt y phục của nàng vậy mà dắt không buông ra.

​Nàng giật mình, vội nói: "A —— ngươi, ngươi buông ra."



​Tác giả có lời muốn nói:

​Tiêu Quốc Khánh: Nhìn trẫm không thể chết ngươi!

​Tấu chương phát 100 hồng bao, 50 hàng phía trước, 50 ngẫu nhiên.

​Chương 69: Tú ân ái

​Tiểu a Thần thanh tịnh hai mắt lóe ra vẻ hưng phấn, tay nhỏ kéo tới càng đái kình, miệng nhỏ còn gọi lấy khẩu hiệu: "Y y nha nha nha nha!"

​Tả Tú Nghiên chật vật đến cực điểm, nàng xin giúp đỡ mà nhìn xem bên cạnh lão phu nhân cùng đại thiếu nãi nãi, vốn cho rằng người chung quanh sẽ đến cứu nàng, thế nhưng là ai biết từ lão phu nhân đến đại thiếu nãi nãi, vậy mà cả đám đều cười lên.

​Vừa cười, một bên yêu thương đem tiểu hài này ôm vào trong ngực.

​Dạng như vậy, đúng là không có chút nào muốn trách cứ hắn ý tứ, ngược lại khen: "Lúc này mới bốn tháng, khí lực lớn cực kì."

​Đại thiếu nãi nãi cũng nói: "Là, hắn cái này tiểu mập chân đá sức lực cũng lớn."

​Tả Tú Nghiên trong lòng ủy khuất, vừa bất đắc dĩ, không thiếu được chịu đựng bất mãn, cố gắng vui cười: "Thật là có lực nhi a, ta —— "

​Cắn răng, do dự một chút, nhưng vẫn là kiên trì nói: "Ta ngày xưa thích nhất tiểu oa này nhi, cũng là cùng chúng ta tiểu a Thần hợp ý, trong lòng liền thích."

​Ai biết lời này vừa nói xong, chỉ gặp nguyên bản hưng phấn tiểu a Thần đột nhiên ngẩn người, một mặt như có chút suy nghĩ tướng.

​Lão phu nhân gặp, lập tức hiểu được: "Ai u, đây là muốn đi tiểu a?"

​Muốn đi tiểu? ! Tả Tú Nghiên kinh hãi, vội vàng liền muốn ném a Thần, làm sao ngay trước lão phu nhân trước mặt, nàng không dám, nàng ngạnh sinh sinh địa nhẫn dưới, bối rối trương mà nói: "Vậy, vậy nên làm cái gì?"

​"Đem một thanh hắn."

​"A?" Nàng không hiểu a, thật không hiểu a!

​Lão phu nhân gặp đây, không có cách, liền muốn tranh thủ thời gian nhận lấy tiểu a Thần, thế nhưng là đúng lúc này, Tả Tú Nghiên cảm thấy trên bờ vai một trận ấm áp, ẩm ướt hồ hồ ấm áp.

​Nàng thân thể cứng đờ, đột nhiên ý thức được cái gì, tê cả da đầu, lưng rét run, thân thể không nhúc nhích.

​Lão phu nhân nhận lấy a Thần, cũng phát hiện: "Vậy mà thật đi tiểu, ngươi cái này không hiểu chuyện tiểu gia hỏa!"

​Bên cạnh nhị thiếu nãi nãi cũng cười nói: "Đứa nhỏ này, vậy mà nước tiểu đến Tả cô nương trên thân, Tả cô nương, thật sự là xin lỗi, ngươi cùng ta tới, thay cái y phục a?"

​Tả Tú Nghiên lúc này thật sự là khóc không ra nước mắt.

​Nàng một cái nũng nịu nữ nhi gia, bị đi tiểu một thân nước tiểu. . .

​Bất quá nàng đến cùng là ngạnh sinh sinh địa nhẫn dưới, cứng đờ cười nói: "Không có việc gì, không có việc gì, ta nhỏ nhất hài nhi, đi tiểu cũng không có việc gì."

​Sau khi trở về, Tả Tú Nghiên buồn nôn không đi nổi, sửng sốt đem chính mình ba tầng trong ba tầng ngoài tẩy mấy lần, cơ hồ muốn đem da đều rửa đi một tầng, vẫn cảm thấy không thoải mái.

​Bất quá nàng vẫn là khẽ cắn môi, quyết định, đã mở cái này đầu, nhất định phải kiên trì.

​Thế là từ đó về sau, Tả Tú Nghiên không thiếu được làm dáng một chút, mỗi lần tới lão phu nhân nơi này đều muốn ôm tiểu a Thần đùa mấy lần, có đôi khi còn phải giúp đỡ làm bộ nhiệt tình giúp đỡ coi chừng, như thế trang mấy ngày, mỏi mệt không chịu nổi, tâm lực lao lực quá độ.

​Nhưng là ngẫm lại về sau là phải nghĩ biện pháp đem đứa bé này hống đến trong phòng mình nuôi, lúc này làm sao cũng không thể thất bại trong gang tấc, chỉ có thể hết sức chịu đựng trong lòng chán ghét, giả ra thích dáng vẻ.

​Như thế ước chừng bảy tám ngày, nàng cảm thấy có thể tiến hành bước kế tiếp, trăm năm dắt lấy Tiêu Cận quá khứ Thính Trúc uyển nhìn xem a Thần. Tả Tú Nghiên làm như vậy lại là có chút mục đích, nàng tồn lấy có thể gặp được Tiêu Hành đến một trận ngẫu nhiên gặp trông cậy vào.

​Liên quan tới Tiêu Hành ngày đó đối Cố Tuệ nhi tốt, chính nàng suy nghĩ nửa ngày, nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy không thích hợp.

​Nàng cảm thấy Tiêu Hành hẳn là đối với mình cố ý, nhưng là ngày đó hắn lại ngay cả nhìn một chút chính mình cũng không có, có thể thấy được là cố ý.

​Cố ý không nhìn chính mình, lại là vì sao? Chẳng lẽ là ngại ngùng? Hoặc là nói muốn tại việc hôn nhân định ra trước khi đến tránh hiềm nghi?

​Tả Tú Nghiên nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy vô luận như thế nào, chính mình phải nghĩ biện pháp tiếp cận hạ Tiêu Hành.

​Ôm loại ý nghĩ này, đối với cái kia đáng giận tiểu nãi oa nhi, nàng cũng liền có thể nhịn xuống.

​Thế nhưng là Tiêu Cận lại có chút không thích. Đặc biệt là bây giờ nàng cùng Cố Tuệ nhi càng ngày càng xa lạ, thì càng không nguyện ý bước vào Thính Trúc uyển, thế là qua vài ngày nữa sau, thường xuyên hướng Thính Trúc uyển đi lại cũng chỉ có Tả Tú Nghiên.

​Đối với Tả Tú Nghiên tới chuyện này, Cố Tuệ nhi ngược lại là nhẹ nhàng thở ra.

​Nàng cảm thấy đã Tả Tú Nghiên chịu tới, vô luận là xem ai thể diện, ít nhất là đến đây. Nàng tới, chính mình liền có cơ hội cùng nàng thật tốt ở chung.

​Là lấy mỗi lần Tả Tú Nghiên tới, nàng đều xuất ra tốt chiêu đãi, chính là tổ yến, cũng là nhường An ma ma lấy chuyên cho mình bổ thân thể cái kia loại trong cung đưa tới thượng đẳng huyết yến, lửa nhỏ chậm hầm nấu đi ra sau cho Tả Tú Nghiên ăn.

​Về phần nước trà bánh ngọt cái gì, tự nhiên đều dùng tốt nhất.

​Mà chính nàng thì là nhất định phải tác bồi, dù là có cái gì chuyện trọng yếu hơn nữa cũng phải trước buông xuống hảo hảo bồi tiếp Tả Tú Nghiên.

​Tả Tú Nghiên một tới hai đi, cũng cảm thấy tới Thính Trúc uyển còn tốt.

​Chỉ bất quá. . . Thưởng thức cái kia thượng đẳng huyết yến, nàng nhíu mày, nhàn nhạt hỏi: "Cái mùi này ngược lại là tốt."

​Cố Tuệ nhi cười ôn nhu nói: "Cái này vẫn là trước đó trong cung thưởng, An ma ma không bỏ được dùng nhiều, chỉ mỗi ngày chịu một chung cho ta."

​Tả Tú Nghiên nghe, có chút cắn môi, quay mặt qua chỗ khác, chậm rãi tiếp tục dùng đến cái này tổ yến.

​Ngay tại tới Duệ Định hầu trước phủ, nàng còn nói lên tổ yến sự tình, nàng nương nói thẳng, tổ yến quá đắt, nhất thời không dễ mua, trong nhà hao phí quá lớn, không tốt lại tiêu số tiền này.

​Cố Tuệ nhi chỉ là một cái thiếp, nàng là An quốc công phủ đại tiểu thư, về sau còn có thể là đường đường chính chính chủ mẫu, hoàng tử phi.

​Nàng trào phúng ngoắc ngoắc bờ môi, trên mặt không hiện, giả bộ như vô tình đem cái kia tổ yến canh cho dùng.

​Kỳ thật hương vị có chút hiện tanh, cũng không gặp tốt bao nhiêu, nhưng là nàng liền là cảm thấy, cái này ăn ngon.

​Không có được luôn luôn tốt nhất.

​Nàng ăn tổ yến, ngẩng đầu dò xét viện này, nhìn tường viện này trong ngoài đều là thanh trúc, không khỏi cau mày nói: "Cái này thanh trúc cố nhiên thanh nhã, bất quá lại mất mấy phần vui mừng, nếu là có thể lại loại vài cọng mẫu đơn thược dược liền tốt nhìn, tốt nhất là các loại danh hoa đều cắm một chút, dạng này một năm bốn mùa đều có thể nghe được hương hoa."

​Cố Tuệ nhi nhất thời không biết nói cái gì.

​Trong viện tử này loại cái gì, không về nàng làm chủ, vậy cũng là nàng trước khi đến liền trồng ở nơi đó. Nàng cũng cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn tại trong viện tử này loại thứ gì cái khác.

​Chưa từng nghĩ, Tả cô nương lại như vậy có chủ ý, đương hạ chỉ có thể nói: "Cái này vẫn là phải cùng tam thiếu gia thương lượng."

​Đang nói chuyện, phía ngoài tiểu nha hoàn Tĩnh Nguyệt đến đây: "Tam gia trở về, vừa rồi Hồ Thiết tới bẩm báo, nói là ngay tại buộc ngựa, lập tức liền phải vào cửa."

​Cố Tuệ nhi nghe, bận bịu liền muốn nghênh ra ngoài, bên cạnh Tả Tú Nghiên trong lòng vui mừng, cũng đi theo.

​Sau khi rời khỏi đây, chỉ gặp Hồ Thiết tự mình mang theo một cái rương, chính hướng trong viện chuyển, gặp Cố Tuệ nhi, vội vàng cung kính bái nói: "Hồ Thiết bái kiến tiểu phu nhân."

​Hắn bái qua Cố Tuệ nhi, mới nhìn đến bên cạnh Tả Tú Nghiên, cũng đi theo hơi bái xuống: "Tả cô nương."

​Tả Tú Nghiên gặp cái này thuộc hạ bái Cố Tuệ nhi lúc, là thật sự cúi đầu, bái chính mình lúc lại có chút lấy lệ, liền có chút không thích, nghĩ đến về sau nếu là tiến cái này Thính Trúc uyển, nhất định là muốn sống tốt gõ một cái, không thể để cho thuộc hạ không hiểu quy củ như vậy.

​"Hồ thị vệ, cái rương này bên trong là cái gì, làm sao từ ngươi đến tự mình chuyển những này?" Cố Tuệ nhi cười ôn hòa hỏi như vậy.

​Nàng biết Hồ Thiết cùng Giang Tranh là bạn tốt, hai người đều là Tiêu Hành thuộc hạ, trung thành tuyệt đối, cùng một chỗ lớn lên.

​Đối với hai vị này, nàng cũng là có phần kính trọng —— đương nhiên nàng hiện tại là không gặp được Giang Tranh.

​Hồ Thiết cười ha hả nói: "Hồi bẩm tiểu phu nhân, cái rương này bên trong đồ vật là tam gia từ bên ngoài đến, đặc biệt đặc địa chuyển về đến, ta sợ thuộc hạ thô lỗ, đừng làm hư, cho nên liền tự mình chuyển tới."

​Đang khi nói chuyện, Bảo Áp từ nàng trong phòng chạy ra, dọc theo cái kia đường nhỏ hướng bên này đi, đi tới gần, cũng đi theo bái kiến Cố Tuệ nhi cùng Tả Tú Nghiên.

​Cố Tuệ nhi nhìn sang, chỉ gặp nàng quần áo mộc mạc, không thi phấn trang điểm, dù không có lấy trước kia bàn xinh đẹp, lại nhìn xem thanh tú động lòng người.

​Từ lúc lần kia nàng bị xem như gian tế sau, nàng giống như biến thành người khác bàn, tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, quy quy củ củ.

​Bảo Áp có chút cúi thấp đầu: "Tiểu phu nhân, nô tỳ tới cũng không có việc gì, chỉ là nghĩ nô tỳ trong phòng phía đông cửa sổ cửa sổ có rèm phá, muốn đổi một khối mới."

​Cố Tuệ nhi nghe, vội nói: "Nếu như thế, vậy liền để An ma ma cho ngươi đi đại phu nhân bên kia hồi bẩm một chút, dứt khoát đem những cái kia liền cửa sổ có rèm đều đổi lại, bằng không cái này trời đang rất lạnh, cẩn thận thụ hàn."

​Bảo Áp cám ơn qua Cố Tuệ nhi, liền muốn rời đi, trước khi đi, có chút nghiêng đầu, len lén liếc mắt bên cạnh Hồ Thiết.

​Hồ Thiết vừa lúc cũng đang nhìn nàng, bốn mắt nhìn nhau, Hồ Thiết vậy mà náo loạn một cái đỏ chót mặt, tranh thủ thời gian né tránh mắt đi.

​Tả Tú Nghiên vừa lúc bắt được hai người kia cái kia một đôi mắt, lập tức minh bạch. Nàng tại cái kia Liêu bắc chi địa, nam nữ đại phương không giống Yên kinh thành, tập tục tương đối mở ra, này đối với cái này chuyện nam nữ biết được cực kì.

​Nàng câu môi khẽ cười xuống, nghĩ đến cái này trong hầu phủ, cũng là khắp nơi bẩn thỉu, đường đường thiếu gia thị thiếp, vậy mà cùng dưới đáy thị vệ có một chân, nghe nói Tiêu Cận đã từng cùng bên này một người thị vệ cấu kết lại, thật là thật sự là loạn cả một đoàn.

​Lại tại lúc này, bên ngoài vang lên tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn lúc, chỉ gặp nam nhân bạch bào như tuyết, sắc mặt như ngọc, chính đạp trên cái kia rơi đầy đất lá trúc chạm mặt tới.

​Lập tức khẽ giật mình, trước mắt thậm chí có chút mê võng.

​Như vậy nam tử, thế gian hiếm thấy, sao mà may mắn, có thể đến hắn vì rể.

​Tiêu Hành vừa tiến đến sau, lại chỉ là nhìn Tả Tú Nghiên một chút.

​Nhìn qua một chút sau, trực tiếp từ hướng phía Cố Tuệ nhi đi qua.

​"Rương có thể mở ra nhìn?" Thanh lãnh thanh âm lộ ra ấm áp.

​"Không, Hồ thị vệ chỉ nói là ngươi để cho người ta đưa tới, cũng không nói là cái gì, còn không có dám đánh mở, nghĩ đến chờ ngươi trở lại hẵng nói."

​"Hồ Thiết, mở ra đi."

​Hồ Thiết được lệnh, trực tiếp từ cạy mở cái kia rương.

​Bên cạnh Tả Tú Nghiên nghe được lời này, lấy lại tinh thần, có chút buồn bực vểnh lên đầu nhìn sang.

​Chỉ gặp rương mở, bên trong là màu vàng sáng mềm vải tơ đệm lên, mà tại cái kia mềm vải tơ phía trên, vậy mà tất cả đều là sung mãn đại khỏa trân châu.

​Một chút nhìn sang, chỉ gặp trắng bóng màu ngà sữa, châu tròn ngọc sáng, tản ra oánh nhuận quang trạch.

​Tả Tú Nghiên lập tức hơi hít một hơi.

​Nàng đời này, chỉ gặp qua cái kia loại tiểu trân châu, mà lại cũng không có nhiều như vậy.

​Cái này lại là ròng rã một cái rương đại trân châu a!



​Tác giả có lời muốn nói:

​Ngẩn người, một mặt như có điều suy nghĩ tướng, ha ha ha ha



​70

​Tả Tú Nghiên nhìn qua những cái kia trân châu, nhất thời có chút không dời mắt nổi.

​Lúc trước nàng tại Liêu bắc đặt trước quá thân, đối phương tặng sính lễ cũng có trân châu, bất quá phẩm tướng so cái này kém nhiều, cũng không có cái này rương trân châu nhiều như vậy, lớn như vậy, như vậy chỉnh tề.

​Phàm là nữ nhi gia, ai không thích cái này hào quang động lòng người tốt vật.

​Cố Tuệ nhi cũng đang nhìn những cái kia trân châu.

​Nàng cũng không phải là tham luyến tài bảo người, bất quá nhiều như vậy khỏa khỏa sung mãn mượt mà trân châu tại mặt trời dưới đáy tản ra ánh sáng nhu hòa, ai nhìn cũng nhịn không được nhìn nhiều vài lần, Cố Tuệ nhi nhìn qua những cái kia trân châu, trong mắt cũng có được sợ hãi thán phục.

​Tiêu Hành nhìn nàng mở to hai mắt mắt không chớp bộ dáng, nhạt tiếng nói: "Hôm nay Nam Hải phái sứ giả đến đây triều cống, đưa một chút trân châu, vừa lúc ta tại ngự tiền, hoàng thượng liền cho một rương, nói là cho thưởng cho trong nhà nữ quyến."

​Trong nhà nữ quyến?

​Cố Tuệ nhi nghe, ngược lại là không có coi ra gì. Nàng đối cái kia trân châu, liền là nhìn xem mà thôi, tán thưởng một phen, tốt như vậy đồ vật, nàng cũng không nghĩ lấy muốn chiếm thành của mình.

​Tả Tú Nghiên lại không đồng dạng, nàng nghe được trong nhà nữ quyến, lập tức trong mắt sáng lên.

​Nếu như nàng về sau vào cửa, thành Tiêu Hành chính thê, nàng liền là trong nhà nữ quyến, một rương này trân châu liền nên là nàng a.

​Nghĩ tới đây, khó tránh khỏi có chút kích động, nàng nhẹ nhàng nuốt nước miếng, đè xuống cuồng loạn tâm, cố gắng quay mặt qua chỗ khác để cho mình không nhìn những cái kia trân châu.

​Sớm muộn là nàng, nàng không cần thiết đỏ mặt tía tai không phải chăm chú nhìn.

​Ai biết đúng vào lúc này, nàng nghe được Tiêu Hành mở miệng nói: "Những này hạt châu ngươi muốn làm thành cái gì? Vòng tay, đồ trang sức?"

​Tả Tú Nghiên tâm lập tức để lọt nhảy vỗ, ngượng ngùng vô cùng, nghĩ thầm Tiêu Hành vậy mà hiện tại liền muốn làm đưa cho chính mình, nàng ngẩng đầu lên, đang muốn trả lời, ai biết lại nghe được bên người Cố Tuệ nhi nói: "Nhất thời nửa khắc cũng nhớ không nổi đến, ta cũng không thiếu cái gì."

​Nghe được lời này, cũng là giật mình không nhỏ, nhìn sang lúc, chỉ gặp Tiêu Hành quả nhiên là nói với Cố Tuệ nhi.

​Hai người khoảng cách có phần gần, Tiêu Hành thậm chí còn cầm Cố Tuệ nhi tay.

​Tả Tú Nghiên nhìn bọn hắn chằm chằm nắm tay nhau, quả thực phảng phất khi còn bé có người trộm đi chính mình âu yếm đầu nhỏ hoa bình thường, hận không thể nhào tới đem bọn hắn tay tách ra.

​Tiêu Hành lại phảng phất căn bản không thấy được người này, hắn dẫn Cố Tuệ nhi, đến cái kia rương trân châu trước, tiện tay nắm lên một thanh trân châu.

​Những cái kia trân châu cái đầu lớn, nhan sắc cũng chính, phần lớn là màu trắng, là cái kia loại thanh nhã màu ngà sữa, lâu lâu cũng có hiếm thấy màu tím nhạt cùng vàng kim, tản ra động lòng người ánh sáng nhu hòa.

​Tả Tú Nghiên liền nhìn chằm chằm Tiêu Hành tay nắm lên cái kia thanh trân châu lại tiện tay ném vào.

​Nàng thấy đều có chút không thở nổi, tốt như vậy trân châu a.

​"Xem được không?"

​"Tựa như là thật đẹp mắt."

​Cố Tuệ nhi cũng không nhịn được sờ mấy khỏa xúc cảm tinh tế tỉ mỉ ôn lương, xích lại gần thậm chí có một cỗ nhàn nhạt biển mùi tanh.

​Nàng nhịn không được thưởng thức mấy lần.

​"Nhị thiếu nãi nãi có một cái cây trâm liền là dùng trân châu khảm thành."

​Hầu môn phủ đệ, không thiếu những này trân châu đồ trang sức, bất quá phần lớn là khảm một hai khỏa, duy chỉ có nhị thiếu nãi nãi cái đầu kia trâm, là toàn bộ dùng trân châu khảm nạm.

​"Cái kia quay đầu cũng cho ngươi làm một cái như thế cây trâm." Tiêu Hành kỳ thật cũng không có lưu ý quá trân châu đều có thể làm cái gì công dụng, bất quá vẫn là hồi tưởng hạ trong cung chính mình lâu lâu nhìn thấy, suy nghĩ một chút nói: "Còn có thể dùng để ép váy, hoặc là khảm nạm tại trên giày, làm một đôi trân châu giày."

​"Nha, ta nhớ ra rồi, ta có thể làm một cái trân châu hầu bao!"

​Suy nghĩ một chút, một cái cẩn thận thêu ra hầu bao, bên ngoài một tầng tràn đầy đều là chói mắt trân châu, nhất định là lại đẹp mắt lại độc đáo, treo ở bên hông, chính mình cũng cảm thấy thư thái.

​Tiêu Hành gật đầu: "Dạng này cũng có thể."

​Tả Tú Nghiên từ dự thính lấy hai người kia ngươi một lời ta một câu nói chuyện, trong khoảnh khắc đã đem nàng trân châu cho phái công dụng, đau lòng đến phảng phất cắt thịt.

​Nàng cần nhắc nhở Tiêu Hành, nàng là sớm muộn muốn gả cho hắn, hắn dù sao cũng phải cho nàng chừa chút, không thể cứ như vậy đều cho Cố Tuệ nhi dùng đi.

​Bất quá lời này làm sao lối ra đâu?

​Đúng lúc này, Tiêu Hành đứng dậy, để cho người ta đem những cái kia trân châu trước thu lại, hắn cầm Cố Tuệ nhi tay liền muốn vào nhà.

​Tả Tú Nghiên tiến lên: "Tam thiếu gia."

​Tiêu Hành chau lên mi, hắn giống như mới ý thức tới nàng còn chưa đi.

​"Tả cô nương?"

​"Tam thiếu gia thật sự là thâm thụ hoàng thượng sủng ái, vậy mà đến hoàng thượng ban thưởng nhiều như vậy trân châu, những này trân châu có chút hiếm thấy, sợ không phải tuỳ tiện đến."

​Như thế nhắc nhở, hắn hẳn phải biết, như thế hiếm thấy sự vật, về sau dùng làm sính lễ cũng tốt.

​Làm sao Tiêu Hành phảng phất nghe không hiểu bình thường: "Tả cô nương nói đùa, chỉ là một cái rương trân châu mà thôi."

​Nói, Tiêu Hành lại giơ tay lên, vuốt nhẹ hạ Cố Tuệ nhi tóc: "Cái này bạch trân châu trong suốt, ngược lại là phối ngươi cái này một đầu tóc đen."

​Cố Tuệ nhi cảm thấy là lạ, bình thường Tiêu Hành cũng không nhiều lời như vậy.

​Luôn cảm giác hắn hôm nay nói lời đã là trước kia ba ngày nói lời.

​Bất quá nàng vẫn là mím môi cười nói: "Vậy ta làm một cái trân châu cây trâm, một cái trân châu cây trâm, cho ngươi thêm làm một cái phát quan a?"

​"Ân, đều tùy ngươi."

​Tả Tú Nghiên nghe cái này ngôn ngữ, hận đến đỏ ngầu cả mắt.

​Tiêu Hành đây là ý gì, hắn đem chính mình cái này tương lai chính thê xem như cái gì? Ngay trước nàng cái này tương lai chính thê mặt ở nơi đó nói hắn cỡ nào sủng ái tiểu thiếp sao? Nàng còn không có vào cửa đâu hắn liền liền con thứ đều có!

​Mà lúc này đây Cố Tuệ nhi đột nhiên phát hiện Tả Tú Nghiên.

​Nàng lập tức nghĩ đến, nhiều như vậy trân châu, nàng làm sao có ý tứ không cho Tả Tú Nghiên đến một chút?

​Thế là nàng cho Tiêu Hành đưa mắt liếc ra ý qua một cái, nhẹ nhàng túm hạ ống tay áo của hắn.

​Tiêu Hành ngoảnh mặt làm ngơ: "A Thần đâu? Hôm qua ta nhìn hắn đều muốn sẽ bò lên, hôm nay leo như thế nào?"

​Hắn cái này nói chuyện, Cố Tuệ nhi lập tức quên đi trân châu cái kia một gốc rạ, cho hắn nói lên tiểu a Thần bây giờ học bò chuyện lý thú, nàng nói đến mặt mày hớn hở hứng thú dạt dào, hắn từ bên cạnh nghe, ánh mắt ôn hòa.

​Tả Tú Nghiên ngơ ngác đứng ở một bên, nàng chợt phát hiện chính mình là dư thừa.

​Nàng vẫn cảm thấy Tiêu Hành trong lòng hẳn là có chính mình, hắn lần đầu tiên nhìn thấy chính mình liền không dời mắt nổi, hiện tại nàng bỗng nhiên ý thức được, nguyên lai căn bản không phải dạng này.

​Hắn sủng ái lấy nàng cái kia tiểu thiếp, cái kia nông thôn đến tiểu thiếp.

​Cuối cùng nhìn thoáng qua bên cạnh cái kia nguyên một rương trân châu, nhìn nhìn lại bên cạnh cái kia đưa lưng về phía thân ảnh của nàng, nàng khẽ cắn môi, chậm rãi rời đi.



​Tác giả có lời muốn nói:

​1. Buổi chiều là đại càng.

​2. Cảm thấy chương này nhìn quen mắt, là bởi vì 68 ta làm sai thành chương này, về sau lập tức đổi lại, nếu như ngươi chưa có xem chân chính 68, có thể đổ về đi xem.

​3. Các vị không có hoa tiền coi trọng phục chương tiết. Ta cũng không có thả lặp lại.

​Chưa có xem chân chính 68 có thể đi nhìn, bộ phận đồng hài có chút hỗn loạn ta rất xin lỗi, nhưng là liền thời gian rất ngắn ta lúc đầu coi là ảnh hưởng không lớn.

​71

​Tả Tú Nghiên từ lúc lần kia trân châu sự tình sau, liên tiếp vài ngày đều chưa từng quay lại Thính Trúc uyển. Nàng chán ngán thất vọng, cảm thấy Tiêu Hành căn bản sẽ không để ý chính mình, chính mình xem ra là không có trông cậy vào gả cho Tiêu Hành.

​Bất quá nhịn mấy ngày sau, nàng ngẫm lại chuyện này, cuối cùng cảm thấy cảm giác khó chịu.

​Chính mình cùng Tiêu Hành chuyện hôn sự này, cũng là hoàng thượng bên kia đều đáp ứng, chính mình là Thính Trúc uyển tương lai chủ mẫu, dựa vào cái gì nàng không thể đi? Coi như Tiêu Hành muốn sủng thiếp, nhưng là nàng cái này chính thê, lại là không thể cứ như vậy lạnh nhạt!

​Nàng chính là muốn quá khứ, thật tốt cùng cái kia tiểu nãi oa nhi ở chung, về sau vào cửa liền đem cái kia tiểu nãi oa nhi ôm tới là, buộc lại Tiêu Hành tâm. Về phần kia cái gì sủng thiếp, nam nhân này tâm tư đều là giỏi thay đổi, về sau thời gian dài, còn có thể giống bây giờ như thế mê cái kia thiếp sao?

​Đến lúc đó nghĩ cách đuổi ra ngoài là được!

​Quyết định cái chủ ý này, nàng lại ba ngày hai đầu hướng Thính Trúc uyển chạy.

​Cố Tuệ nhi gặp Tả Tú Nghiên mấy ngày không đến, bình tĩnh mà xem xét là cảm thấy thanh tịnh, ai biết qua mấy ngày, nàng lại tới, không có cách, nàng chỉ có thể giữ vững tinh thần đến tiếp tục chiêu đãi nàng.

​Một ngày này, Tả Tú Nghiên bồi tiếp nàng cùng nhau dỗ ngủ tiểu a Thần sau, hai người ở nơi đó thuận miệng nói lời này, phía ngoài tiểu nha hoàn Tĩnh Nguyệt tới: "Tiểu phu nhân, bên ngoài Kim Phù ngay tại khóc, nói là dưới đáy một cái gọi Hồng nhi nha hoàn khi phụ nàng. Lúc đầu loại sự tình này tìm An ma ma hoặc là Quế Chi liền tốt, thế nhưng là hôm nay An ma ma quá khứ lão thái thái bên kia đưa hôm nay làm quả nhân táo bánh ngọt, Quế Chi đi đại thiếu nãi nãi lấy một cái giày hình dáng, đều không tại."

​Cố Tuệ nhi nghe, không khỏi vặn mi: "Xưa nay chỉ có nàng khi dễ người ta dưới đáy nha hoàn sự tình, cái nào dám khi dễ nàng."

​Lời này cũng không giả, tuy nói Bảo Áp Kim Phù cũng không thụ Tiêu Hành thích, có thể đến cùng là hoàng thượng ban thưởng tới, cái nào dám cho các nàng khí thụ.

​Bất quá nghe được cái này, Cố Tuệ nhi cũng không tốt mặc kệ, đương hạ liền nói muốn đi qua nhìn xem, chỉ là không tiện đem Tả Tú Nghiên thả trong phòng chính mình đợi thôi.

​Tả Tú Nghiên gặp đây, vội vàng cười nói: "Ngươi quá khứ đi, ta uống xong cái này ngọn tổ yến, cũng phải đi. Ta lại là mỗi ngày đều tới, ngươi làm gì khách khí như vậy."

​Cố Tuệ nhi ngẫm lại cũng thế, vừa lại nghe bên ngoài truyền đến Kim Phù tiếng la khóc, đành phải mau chóng tới.

​Nguyên lai từ lúc trước đó Bảo Áp ban đêm thông đồng Tiêu Hành, lại bị hoài nghi vì mật thám, bị cái kia Hồ Thiết trực tiếp miệng bên trong lấp khăn lau xách ra ngoài tốt một phen ép hỏi sau, cả người liền ỉu xìu ba.

​Tuy nói rửa sạch oan khuất, nhưng nàng tính tình đại biến, cũng không thế nào thích ra cửa, mỗi ngày buồn bực trong nhà. Càng khiến người ta nghi ngờ là, ngày xưa nàng yêu nhất tô son điểm phấn trang điểm lộng lẫy, bây giờ mặc dù y nguyên cách ăn mặc, nhưng là lại là hướng phía thanh tú tiểu giai nhân phương hướng ăn mặc.

​Mọi người gặp đây, cũng sẽ không nói cái gì, tả hữu không gây chuyện thị phi, nàng làm gì đều được.

​Không nghĩ tới chính là, Kim Phù vậy mà nháo sự.

​Cố Tuệ nhi quá khứ thời điểm, Kim Phù đang ở nơi đó ủy khuất che mặt khóc lớn, chỉ trích cái này phàn nàn cái kia, đơn giản là nói Hồng nhi như thế nào như thế nào mắt chó coi thường người khác. Bên cạnh Bảo Áp thì là nhìn như không thấy, ngồi ở chỗ đó cúi đầu —— thêu hoa?

​Cố Tuệ nhi càng phát ra cảm thấy kinh ngạc, bất quá vẫn là tiến lên, đi hỏi một chút Kim Phù chuyện gì xảy ra, lại cho làm một chút chủ.

​Những việc này, nàng lúc đầu không làm được, bất quá nhìn xem An ma ma làm, chậm rãi cũng học xong.

​Mà liền tại trong phòng, Tả Tú Nghiên đã ăn xong cái kia ngọn tổ yến sau, nhìn một chút trong phòng bài trí, chỉ gặp cái này các loại bài trí đều là tốt, liền liền đặt ở phía trước cửa sổ bạch ngọc bình sứ đều là tiền triều đồ tốt.

​Nàng thở dài, nghĩ đến nghèo túng phượng hoàng không bằng gà, đại khái nói chính là mình.

​Chính là bây giờ khôi phục tước vị, thế nhưng là trong nhà vạn nghiệp đãi hưng, muốn khôi phục ngày xưa phú quý luôn luôn cần thời gian từ từ sẽ đến.

​Chính nghĩ như vậy, liền nghe được noãn các bên trong truyền đến tiểu oa nhi lẩm bẩm thanh.

​Nàng bắt đầu không có chú ý, về sau ngẫm lại, biết hẳn là tiểu a Thần, sợ là tỉnh ngủ, không nhìn thấy mẹ hắn, liền bắt đầu lẩm bẩm.

​Nàng không quá nghĩ phản ứng, nhấc chân dự định rời đi, ai biết đi tới cửa hạm lúc, cái kia lẩm bẩm thanh càng phát ra lớn. Nàng nhíu nhíu mày, nghĩ đến như thật có cái gì, chẳng phải là muốn trách nàng?

​Đương hạ bất đắc dĩ đi đến noãn các chỗ, lấy ra bên cạnh che chở gấm gối, vung lên màn gấm hướng bên trong nhìn.

​Chỉ gặp một cái tiểu oa nhi tứ ngưỡng bát xoa nằm ở nơi đó, cái đầu nhỏ nghiêng, lặng lẽ một đôi trong trẻo mắt to đang nhìn chính mình.

​Nàng lập tức sợ nhảy lên.

​Vốn cho rằng nhìn thấy một cái nước mắt nước mũi rơi đi xuống lẩm bẩm khóc tiểu oa nhi, không nghĩ tới thực tế lại là một cái bình chân như vại nhàn nhã tự đắc còn kém nhếch lên hai cái chân nhỏ nhi lắc lư tiểu gia.

​Nàng đánh giá đứa nhỏ này, nhìn xem cái kia không khai người đãi kiến bộ dáng, trong lòng càng thêm không thích.

​Nghĩ đến tả hữu là cái thứ, về phần như thế bị sủng sao? Nàng như gả tới, luôn luôn muốn sinh, hiện tại như thế sủng ái cái này, vậy sau này con của nàng vừa bày ở vị trí nào?

​"Tiểu a Thần ngươi thật là ngoan, ngươi có phải hay không nghĩ ngươi nương rồi? Thật tốt nằm, ta cho ngươi bảo ngươi nương đi." Nàng ôn nhu hướng về phía tiểu a Thần cười, về sau quay đầu bước đi.

​Đúng là không yêu phản ứng đứa nhỏ này.

​Lão phu nhân nhường nàng tới tâm tư nàng minh bạch, bất quá nàng thật sự là không quen nhìn.

​Cái gia đình này căn bản không hiểu được cái gì gọi là đích thứ.

​Ai biết nàng nói xong cái này quay đầu vừa muốn đi, liền nghe được cái kia tiểu oa nhi đột nhiên phát ra một tiếng bén nhọn khóc nỉ non âm thanh, thanh âm kia, phảng phất có người dùng sức vặn hắn giống như.

​Nàng giật nảy mình, bận bịu quay đầu nhìn lại.

​Cái này xem xét không sao, đã thấy tiểu oa nhi vậy mà giống một cái mập cầu đồng dạng lăn lộn, một hơi lăn đến bên giường.

​"Uy, ngươi, ngươi làm gì!" Nàng nhịn không được kêu ra tiếng.

​Bên tai chỉ nghe phù phù một tiếng, tiểu oa nhi đã rơi giường, càng phát ra to cao vút ủy khuất tiếng khóc vang lên, vang vọng toàn bộ Thính Trúc uyển.

​Tả Tú Nghiên tóc run lên, lưng phát lạnh.

​Nàng bỗng nhiên ý thức được chính mình ở vào một cái gì tình cảnh, thế nhưng là giờ này khắc này, Cố Tuệ nhi cũng bọn nha hoàn đã vọt vào.

​Bình thường tiểu a Thần một khi ngủ thiếp đi, luôn luôn phải ngủ một hai canh giờ. Huống hồ cái kia bên cạnh giường đặt vào hộ gối, vây quanh màn gấm, làm sao cũng không trở thành đến rơi xuống.

​Tả Tú Nghiên lại là thường xuyên tới đây đi lại, nàng chỉ cho là thường ngày quen thân, chính là rời đi một hồi cũng không có gì. Hôm nay lại cứ lại đuổi kịp xảo, ma ma cùng Quế Chi đều không tại, lúc này mới ra ngoài một hồi.

​Huống hồ chỉ là một chút thời gian, nhìn xem Kim Phù bên kia liền tranh thủ thời gian tới.

​Ai biết liền ra loại sự tình này.

​Đương nàng chạy đến trước giường thời điểm, đáng thương tiểu a Thần chính khóc đến nước mắt nước mũi chảy ròng, khuôn mặt nhỏ nhắn đều đỏ bừng một chút.

​Nàng tranh thủ thời gian ôm, kéo nhẹ giọng mềm giọng dỗ dành.

​Tiểu oa nhi thân thể mềm non, trải qua chuyện này, hiển nhiên là sợ đến không nhẹ, ghé vào bả vai nàng mau chóng ôm chặt lấy cổ của nàng, tiểu thân thể còn co lại co lại.

​Nàng càng phát ra đau lòng, chỉ hận chính mình chủ quan, lại tiểu a Thần lúc ngủ rời đi.

​Lúc này An ma ma cũng quay về rồi, nàng nhìn xem khóc đến không còn hình dáng tiểu a Thần, nhìn nhìn lại bên cạnh một mặt ủy khuất Tả Tú Nghiên, nhịn không được hỏi: "Đây là thế nào?"

​Cố Tuệ nhi dỗ tiểu a Thần nửa ngày, rốt cục tiểu a Thần khóc thút thít mau dừng lại, mới nghi hoặc nhìn về phía Tả Tú Nghiên.

​"Tả cô nương, vừa mới đến cùng thế nào?"

​Tả Tú Nghiên cũng cảm thấy kỳ quặc: "Ta đây cũng không biết, lúc đầu ta nhìn hắn thật tốt, ai biết đột nhiên liền tự mình lăn xuống tới."

​An ma ma nghe xong, cảm thấy không được bình thường: "Làm sao có thể, đừng nhìn tôn thiếu gia tỉnh dậy thời điểm nhảy nhót tưng bừng, thế nhưng là hắn ngủ sau xưa nay không lăn lộn."

​Bằng không cũng không trở thành yên tâm chính hắn một người nằm trên giường ngủ.

​Cố Tuệ nhi vặn mi, đánh giá Tả Tú Nghiên: "Tả cô nương, ngươi lúc đó tới, là nhìn thấy a Thần tỉnh, sau đó hắn lăn lộn rơi xuống rồi?"

​Tả Tú Nghiên nhớ tới tình cảnh lúc đó, đột nhiên cảm thấy không thể tưởng tượng, nghĩ đến cái kia tiểu oa nhi chuyện gì xảy ra, vậy mà tại nhìn thấy chính mình sau một tiếng khóc, về sau mới lăn lộn rơi xuống.

​Trong nội tâm nàng khẽ động, liền cố ý nói: "Ta cũng không biết, lúc ấy ta ngay tại bên ngoài ngồi, đột nhiên nghe đến đó phù phù một tiếng, ngay sau đó là a Thần khóc thanh âm, ta bận bịu sang đây xem, liền nhìn thấy hắn ngã xuống đất."

​Ai biết lời này vừa nói xong, liền nghe phía ngoài động tĩnh, nhìn sang lúc, lại là lão phu nhân cùng đại thiếu nãi nãi trở về, đằng sau còn đi theo một cái Quế Chi.

​Nguyên lai vừa rồi Quế Chi đi đại thiếu nãi nãi nơi đó, đại thiếu nãi nãi muốn tới đây nhìn xem tiểu a Thần, trên đường lại gặp lão phu nhân, dứt khoát liền cùng nhau tới.

​Cái này vừa vào cửa, chỉ thấy a Thần cái kia thân thể nho nhỏ ghé vào Cố Tuệ nhi đầu vai, cái đầu nhỏ phờ phạc mà rũ cụp lấy, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, thỉnh thoảng còn phát ra khóc thút thít âm thanh, phảng phất thụ thiên đại ủy khuất.

​Lão phu nhân đau lòng đến lập tức không được, vội vàng muốn nhận lấy a Thần, ai biết tiểu oa này nhi mới thụ thiên đại ủy khuất, chính thút thít, người ta ôm lấy mẹ hắn thân Cố Tuệ nhi không buông tay, nơi nào chịu để người khác ôm.

​"Đây là bị kinh sợ dọa a!" Lão phu nhân nhìn xem tiểu a Thần như thế, quả thực là đau đến hoảng hốt: "Tiểu oa nhi bị kinh sợ, hoặc là trời tối sợ hãi, liền muốn tìm nương."

​Đại thiếu nãi nãi khẽ nhíu mày, hỏi Cố Tuệ nhi nói: "Đây rốt cuộc là thế nào?"

​Cố Tuệ nhi nào biết được làm gì a, nàng nhìn phía Tả Tú Nghiên.

​An ma ma từ bên cạnh lập tức nói ra: "Vừa rồi Thính Trúc uyển có chút việc phải xử lý, tiểu phu nhân đi ra, độc lưu lại Tả cô nương trong phòng, chắc hẳn Tả cô nương biết chuyện gì xảy ra?"

​Nàng xưa nay không thích Tả Tú Nghiên, luôn cảm thấy người này rất có thể trang, bây giờ tìm được cơ hội, kia thật là lập tức đem Tả Tú Nghiên cung khai ra.

​Tả Tú Nghiên nghe xong lời này sau, cũng là hù được yêu thích đều trắng, nàng nâng lên tay áo che miệng, đỏ hồng mắt, yếu ớt mà nói: "Không có. . . Lão phu nhân, Tú Nghiên cái gì cũng không làm. . . Cái này không liên quan Tú Nghiên sự tình a!"

​Lão phu nhân an ủi nàng nói: "Cũng chưa hề nói ngươi cái gì, chỉ là đến cùng làm sao rơi giường, tốt xấu đến biết rõ ràng."

​Tả Tú Nghiên được lời này, sắc mặt mới hơi tốt đi một chút, lại đem vừa rồi cho Cố Tuệ nhi nói lời thuật lại một lần, cuối cùng nói: "Nếu là trước đó có cái động tĩnh, ta cũng tốt hơn đến xem hắn, thật sự là không nghe thấy cái gì vang động, hắn liền phù phù như vậy rớt xuống."

​"Ta thật sự là không biết hắn thật tốt làm sao ngã xuống đất, liền phù phù một tiếng rơi xuống đất lên. Hắn ngã sau, nhưng làm ta đau lòng hỏng, ta tranh thủ thời gian chạy tới muốn ôm lấy hắn." Tả Tú Nghiên đau lòng che ngực, thở dài: "Đứa nhỏ này ta luôn luôn thích, hắn ra loại sự tình này, ta tất nhiên là khó chịu."

​Đám người nghe được câu kia "Hắn ra chuyện như thế", ít nhiều có chút chói tai.

​Dù sao chỉ là rơi giường, tiểu oa nhi không hiểu chuyện thời điểm, một cái không chú ý cuối cùng sẽ có, tại sao có thể tùy tiện nói cái gì "Hắn ra chuyện như thế", không biết còn tưởng rằng đổ cái gì hỏng bét.

​Mà "Ra chuyện như thế" tiểu a Thần chính chôn ở mẹ hắn trong ngực xoa một trương bánh bao mặt.

​Lão phu nhân tự nhiên cũng là không thích, hơi nhíu lên lông mày, thần sắc ở giữa lộ ra không vui: "Cũng không có xảy ra chuyện gì, không dụng tâm đau khó chịu."

​Bên cạnh Tĩnh Nguyệt nghe, lại là nhịn không được nói: "Không đúng, ta trước đó ngay tại ngoài cửa phòng khách bên kia nhặt lá trúc, lúc ấy bởi vì mở ra cửa sổ, ta nghe bên trong thanh âm liền phá lệ thật, thật giống như ta trước hết nghe đến tiểu thiếu gia lớn tiếng khóc, khóc vài tiếng sau, mới rơi trên mặt đất, tiếp lấy tài cao thanh khóc lớn. Tả cô nương nói thế nào không nghe thấy động tĩnh đâu? Lại nói, bên cạnh giường không phải che chở hộ gối sao? Là ai đem cái kia hộ gối lấy ra?"

​Cố Tuệ nhi nguyên bản cũng không nghĩ nhiều, dù sao tại các nàng nông thôn, tiểu hài nhi ốm liệt giường hạ là thường có, tiểu hài tử thân xương mềm, bình thường cũng quẳng không xấu.

​Chưa từng nghĩ, Tĩnh Nguyệt lại nói lời này.

​Nàng mắt nhìn Tĩnh Nguyệt: "Ngươi nói thế nhưng là thật?"

​Chính Tĩnh Nguyệt cũng là không nghĩ nhiều mới nói ra, nói ra sau liền cảm giác không được bình thường, tất cả mọi người đang nhìn nàng.

​Nàng có chút sợ, bất quá vẫn là chỉ thiên thề: "Câu câu làm thật, tuyệt không nửa điểm lời nói dối."

​Tĩnh Nguyệt nói như vậy sau, tất cả mọi người phản quá tương lai.

​Phản quá mùi vị người tới nhóm đem ánh mắt hoài nghi rơi vào Tả Tú Nghiên trên thân.

​Tả Tú Nghiên vội vàng giải thích nói: "Cái kia chắc là ta nhớ lầm, cũng có thể là là ta không nghe rõ, dù sao ta tới thời điểm, a Thần hắn đã rơi xuống đất lên, ta không thấy được hắn làm sao rơi xuống đất, ta cũng không có chú ý tới nơi đó có hộ gối!"

​Cố Tuệ nhi đã bắt đầu hoài nghi Tả Tú Nghiên.

​Nàng thời điểm ra đi, rõ ràng nhớ kỹ hộ gối cùng màn gấm đều là vây quanh, Tả Tú Nghiên làm sao có thể nhớ không rõ cái này? Nếu như nàng không hề động hộ gối cùng màn gấm, tiểu a Thần sẽ không như vậy mà đơn giản rơi xuống. Cho nên nàng nhất định là nói dối.

​Tả Tú Nghiên vì cái gì nói dối, vậy có phải hay không nàng làm chuyện xấu?

​Cố Tuệ nhi nhịn không được suy nghĩ nhiều mấy lần, nghĩ đến khả năng làm chuyện xấu Tả Tú Nghiên cùng mình tiểu a Thần cùng ở tại một cái phòng, nàng bỗng nhiên run rẩy một chút.

​"Tả cô nương, ngươi trong phòng, Tĩnh Nguyệt tại phía ngoài phòng, Tĩnh Nguyệt đều nghe được, ngươi thật sự không nghe thấy a Thần khóc động tĩnh?"

​Tả Tú Nghiên nghe xong, lập tức không cao hứng, không nể mặt hỏi; "Tuệ nhi, ngươi là có ý gì? Ngươi là hoài nghi ta thế nào a Thần sao? Ta ngày thường đau như vậy hắn, làm sao lại làm cái gì?"

​Lão phu nhân nhìn nàng dạng này, bận bịu ngừng lại: "Tú Nghiên nói đến cũng có đạo lý, lại nói Tú Nghiên xưa nay thích a Thần, làm sao lại nghe được a Thần khóc mà không đi qua nhìn xem đâu."

​Tả Tú Nghiên đỏ mắt cảm kích mắt nhìn lão phu nhân: "Lão phu nhân nói đúng lắm, ngươi cũng biết, a Thần ngày xưa là thích nhất ta, ta cũng thích a Thần đứa nhỏ này."

​Nói ở giữa, nàng đi tới Cố Tuệ nhi bên cạnh: "Đáng thương a Thần, đúng là rơi trên mặt đất, ta thật sự là —— "

​Nàng vốn là muốn biểu thị hạ nàng cùng a Thần xưa nay thân mật, a Thần là thích vô cùng nàng.

​Thế nhưng là ai biết, nàng mới vừa đi tới Cố Tuệ nhi bên người, tiểu a Thần đột nhiên há hốc mồm, bộc phát ra một thật oa oa phun khóc lớn thanh.

​Cố Tuệ nhi dọa sợ, nhanh đi hống.

​Bên cạnh lão phu nhân nhìn tiểu a Thần cái kia phấn hồng trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hai hàng nước mắt đều rơi xuống, ủy khuất vừa đáng thương, ẩn ẩn còn có chút sợ hãi dáng vẻ, bận bịu quá khứ, giúp đỡ Cố Tuệ nhi chụp hống, nhất thời lại phân phó đại thiếu nãi nãi đi mời thái y tới xem một chút.

​Đến buổi trưa sau, thái y cuối cùng nhìn, nói là không có gì đáng ngại, có lẽ là bị kinh sợ dọa, thật tốt nuôi chính là.

​Ồn ào đã hơn nửa ngày, Cố Tuệ nhi cuối cùng là ôm a Thần hống hắn thiếp đi, lão phu nhân mới tính rời đi.

​Lúc rời đi, đi ra Thính Trúc uyển, lão phu nhân đối bên người đại thiếu nãi nãi nói: "Chuyện này ngươi làm sao nhìn?"

​Đại thiếu nãi nãi phân tích nói: "Tả Tú Nghiên muốn gả cho chúng ta a Hành, tự nhiên là không thích Tuệ nhi, đối Tuệ nhi có nhiều kiêng kị, có ý nắm Tuệ nhi. Tuệ nhi người này tâm tư đơn thuần, có lẽ còn muốn lấy lấy lòng Tả Tú Nghiên, lẽ ra chuyện ngày hôm nay hẳn là Tả Tú Nghiên trong lòng nghĩ giở trò xấu. Bất quá đương nhiên cũng có một loại khả năng, Tuệ nhi tại dưới tay nàng người khuyến khích dưới, biết ở trong đó lợi hại, muốn cho Tả Tú Nghiên hạ mà tính toán."

​Lão phu nhân: "Vậy ngươi cảm thấy càng có thể có thể là loại kia?"

​Đại thiếu nãi nãi cười cười: "Thuần lương người có thể sẽ bị người lợi dụng, tâm tư nặng người cũng có thể sẽ thiết kế mưu hại, chuyện ngày hôm nay, nhất thời nhìn không ra cái như thế về sau, bất quá ta lại tin tưởng, mấy tháng tiểu oa nhi là sẽ không trang."

​Tả Tú Nghiên muốn tới gần tiểu a Thần, tiểu a Thần hảo hảo sợ hãi dáng vẻ.

​Lão phu nhân chậm ung dung gật đầu: "Là."

​Nàng vốn chỉ muốn, nếu là Tả Tú Nghiên có thể gả cho a Hành, cái này chưa hẳn không phải một môn tốt việc hôn nhân.

​Nhưng là bây giờ xem ra, như thế lòng dạ hẹp hòi tâm địa nữ nhân ác độc, là không thể vào a Hành trong phòng.



​Tác giả có lời muốn nói:

​(Tiêu Quốc Khánh: Trẫm chỉ là muốn cho cái này gan to bằng trời phụ nhân một bài học, không nghĩ tới quẳng cái bờ mông đôn nhi cay a đau o(╥﹏╥)o)

​72

​Chương 72: Trong phòng ở chung

​Cố Tuệ nhi một mực ôm tiểu a Thần không nguyện ý buông ra.

​Tuy nói rơi giường là mỗi cái tiểu nãi oa nhi đều có thể trải qua, bất quá đến cùng là lần đầu tiên, nàng sợ tiểu a Thần sợ hãi, liền một mực ôm hắn trấn an.

​Bất quá nhìn tiểu oa nhi liền là tiểu oa nhi, phía trước mới khóc đến run lên, đằng sau nhìn thấy trước cửa một con chó nhỏ nhi liền tới hào hứng, quơ nắm tay nhỏ hướng về phía tiểu cẩu vui chơi.

​Về phần rơi giường sự tình, hiển nhiên là quên đi.

​Cố Tuệ nhi gặp, liền nhường Quế Chi đem trong phòng bếp nuôi hai con mèo hoa cũng một con cún con đều gọi tới, lại khiến người ta mang tới ghế con, mình ngồi ở mái nhà cong hạ ôm a Thần, nhường hắn nhìn những cái kia mèo con chó con.

​Quế Chi cầm chút ăn uống cho mèo ăn nhi chó con, những cái kia mèo chó liền bắt đầu tranh đoạt.

​Trong đó có một khối bánh ngọt mảnh vụn dính tại chó con cái đuôi bên trên, nó giống như ngửi thấy mùi vị, liền đuổi theo cái đuôi của mình xoay quanh, thế nhưng là đem người chung quanh chọc cho không nhẹ, tiểu a Thần cũng trừng to mắt, tò mò chăm chú nhìn.

​Cố Tuệ nhi ôm tiểu a Thần, dần dần yên tâm.

​Yên tâm sau, lại là nhớ tới hôm nay rơi giường sự tình.

​Trước đó nàng luôn cảm thấy Tả cô nương là mọi người xảy ra chuyện, lại là có tri thức hiểu lễ nghĩa, tổng sẽ không sai, thế nhưng là bây giờ, lại ẩn ẩn cảm thấy không được bình thường.

​Tiểu a Thần lần thứ nhất rơi giường, lại cứ chỉ có nàng tại, mà lại trong ngôn ngữ phảng phất có chỗ giấu diếm.

​Nàng cau mày, ôm tiểu a Thần nghĩ đến chuyện này, càng nghĩ càng thấy đến đáng sợ, nhịn không được run rẩy một chút.

​"Làm sao không vào nhà?" Thanh lãnh thanh âm quen thuộc vang lên.

​Cố Tuệ nhi ngẩng đầu nhìn qua, chỉ gặp nam tử thân hình thẳng tắp, đứng ở mái nhà cong trước, cúi đầu nhìn chăm chú chính mình.

​Nàng bận bịu liền muốn đứng dậy: "Vừa rồi a Thần muốn nhìn chó con, ta liền nhường Quế Chi đem trong viện mấy cái mèo con chó đều gọi tới, cho hắn giải trí."

​Tiêu Hành cúi người, nhận lấy Cố Tuệ nhi trong ngực a Thần, cúi đầu nhìn kỹ một phen, về sau mới ôm hắn đùa.

​Tiểu a Thần gặp cha, nguyên bản hưng phấn khuôn mặt nhỏ phảng phất có chút đổ xuống tới, ê a nha hướng về phía Cố Tuệ nhi phất tay, tiểu thân thể cũng cố gắng hướng Cố Tuệ nhi phương hướng dùng sức.

​Dạng như vậy, phảng phất căn bản không muốn để cho hắn cha ôm.

​Cố Tuệ nhi gặp hắn cái kia tiểu tử, nhịn không được mím môi cười, dỗ dành hắn nói: "A Thần ngoan, cha trở về, cha ôm."

​Tiểu a Thần giống như nghe hiểu Cố Tuệ nhi mà nói, từ bỏ giãy dụa, lẩm bẩm lẩm bẩm lại không nhìn Tiêu Hành, ngược lại là tiếp tục xem chó.

​Tiêu Hành nhíu mày, nhìn lấy mình cái này mềm oặt nhi tử.

​Này nhi tử người tiểu thân thể mềm, tính tình lại rất lớn.

​"Đây là thế nào?"

​"Ai biết, có lẽ là ngủ không ngon, hôm nay một mực không □□ ổn, cũng chính là vừa rồi nhìn chó, thấy có chút hào hứng."

​Tiêu Hành nghe, dứt khoát ôm tiểu a Thần cũng ngồi tại trước bậc thang, nắm cả hắn nhường hắn tiếp tục xem chó.

​Tiểu a Thần nhìn xem con kia chó con trông mong thêm bờ môi, bị chọc cho phát ra nãi thanh nãi khí cười, non nớt vui sướng.

​Tiêu Hành ánh mắt nhìn qua trong ngực a Thần, vuốt ve hắn mềm mại tóc máu: "Hôm nay a Thần từ trên giường ngã xuống rồi?"

​Cố Tuệ nhi run lên, gật đầu.

​Nàng lúc đầu nghĩ đến buổi chiều tìm cái thời điểm nói cho hắn biết, loại sự tình này giấu diếm cũng không gạt được, chưa từng nghĩ hắn đã biết.

​Trong hầu phủ không có gì bí mật, tin tức cũng truyền đi nhanh.

​"A Thần rơi giường thời điểm, chỉ có Tả cô nương tại?" Tiêu Hành cúi đầu nhìn qua cái kia cún con, nhạt thanh hỏi.

​"Ân. . . Chuyện này cũng trách ta, lúc ấy chỉ cho là a Thần ngủ, liền không nghĩ nhiều đi ra."

​"Không có gì, quẳng một chút không sao." Tiêu Hành thản nhiên nói.

​"Ta về sau nhất định cẩn thận." Cố Tuệ nhi trong lòng ít nhiều có chút thấp thỏm.

​Tiêu Hành nhìn nàng một cái, liền không nói gì nữa, mà là chuyên tâm bồi tiếp tiểu a Thần cùng đi xem cái kia cún con.

​A Thần có thể nghĩ hào hứng, thịt hồ hồ tiểu thân thể cố gắng ra sức muốn đi qua, làm sao mấy tháng lớn tiểu oa nhi, nào có bản lãnh đó, chỉ có thể ấp úng ấp úng vùng vẫy.

​Tiêu Hành liền ôm a Thần tiến lên nhường hắn nhìn, đồng thời dùng cánh tay của mình bảo vệ a Thần, để phòng ngừa vạn nhất cái này cún con phát dã tính.

​Tiểu a Thần hai con bắp chân nhi nửa treo tại Tiêu Hành trên cánh tay, nâng lên cánh tay nhỏ hướng về phía cún con vung vẩy, phảng phất nam chinh bắc chiến đại tướng quân tại chỉ huy thiên quân vạn mã, trong miệng còn phát ra ê a nha thanh âm.

​Tiêu Hành nhìn chăm chú con của mình, đột nhiên mở miệng nói: "Hoàng thượng ý tứ cũng là để cho ta cưới Tả cô nương, lão phu nhân cũng là ý tứ này."

​Cố Tuệ nhi sững sờ, nàng không nghĩ tới lúc này Tiêu Hành đột nhiên đề cái này.

​Nàng gật đầu: "Ân, cái kia không rất tốt."

​Tiêu Hành lại hỏi ngược lại: "Ngươi có phải hay không cũng cảm thấy vô cùng tốt?"

​Cố Tuệ nhi mặc xuống, vẫn là gật đầu: "Là. . . là. . . Rất tốt a. . ."

​Sau khi nói xong, nàng đột nhiên cảm thấy không phải như vậy.

​Do dự một chút, vẫn là nói: "Ta có chút sợ hãi. . ."

​Tiêu Hành cúi đầu nhìn chằm chằm nàng: "Sợ cái gì? Ngươi không phải thích Tả cô nương sao?"

​Cố Tuệ nhi không có cách nào, nhỏ giọng lầu bầu nói: "Hôm nay chuyện này, trong lòng ta luôn cảm thấy không nỡ. Ta. . . Một điểm không thích nàng."

​Tiêu Hành nhíu mày, lại là hỏi: "Vậy ý của ngươi đâu?"

​Cố Tuệ nhi cẩn thận thử thăm dò hỏi: "Vậy ngươi có thể không cưới Tả cô nương sao?"

​Nhưng thật ra là không ôm hi vọng, làm sao có thể chứ, bất quá vẫn là không khỏi nói ra miệng.

​Tiêu Hành: "Có thể."

​Đơn giản hai chữ.

​Cố Tuệ nhi bỗng nhiên ngẩng đầu.

​Tiêu Hành thanh lãnh con ngươi cụp xuống, phảng phất trên trời ánh trăng chiếu sáng nhân gian.

​Hắn vuốt ve nhi tử cái kia mềm nhu tóc máu, nhạt tiếng nói: "Ta sẽ đi trở về lão phu nhân, liền nói hôn sự này coi như thôi."

​Cố Tuệ nhi nhất thời có chút mộng: "Thế nhưng là trước đó không phải nói?"

​Tiêu Hành ôm lấy nhi tử chuẩn bị vào nhà: "Trước đó là trước kia, hiện tại ta thay đổi chủ ý."

​Cố Tuệ nhi không có cách nào, cũng chỉ đành đi theo vào nhà.

​Trước tiên đem tiểu a Thần phóng tới trên giường đùa.

​Tiểu a Thần hiển nhiên là đối cái kia chó con vẫn chưa thỏa mãn, còn muốn lại chơi, tiểu mập thân thể đảo lăn nhi muốn ra bên ngoài lăn, bị Tiêu Hành chân dài duỗi ra trực tiếp ngăn lại.

​Đáng thương tiểu a Thần tướng ngũ đoản, cánh tay chân liền là điểm này sức lực, hắn ấp úng ấp úng đẩy Tiêu Hành đôi chân dài, ý đồ đem cái này chân đẩy ra, nhưng mà làm sao có thể chứ.

​Cuối cùng hắn chán nản nằm tại trên giường, ngã chổng vó, tức giận quơ cánh tay nhỏ đá đạp lung tung lấy bắp chân nhi kháng nghị.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem tiểu a Thần tấm kia răng múa trảo tiểu tử tử, có chút đau lòng: "Ngươi đừng ngăn cản hắn."

​Tiêu Hành không để ý tới, tiếp tục cản trở.

​Tiểu a Thần ngao ngao ngao gọi gọi, tay nhỏ nắm chặt hắn cha áo choàng ấp úng ấp úng kéo, cùng vừa rồi cún con đồng dạng.

​Cố Tuệ nhi càng thêm không chịu nổi: "Ngoan ngoãn a Thần, ngươi muốn đi đâu nhi, nương đem ngươi ôm qua đi."

​Tiêu Hành không có ngôn ngữ.

​Cố Tuệ nhi ôm lấy, tiểu a Thần nhưng cố không cho.

​Hắn hiện tại còn sẽ không bò, sẽ chỉ lăn lộn, tiểu mập thân thể giống một con cầu, lăn lộn, lăn qua lăn lại liền muốn từ Tiêu Hành trên đùi lăn đi.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem ấp úng ấp úng cái này tiểu bàn đôn, bỗng nhiên ý thức được, đây là tính tình quật cường đi lên.

​Đừng nhìn người ta là cái tiểu nãi oa nhi, thế nhưng là người ta cũng là có tỳ khí.

​Hắn cha không cho hắn quá, hắn liền càng muốn quá.

​Cố Tuệ nhi bất đắc dĩ, đành phải mềm giọng đối Tiêu Hành nói: "Ngươi tránh ra."

​Tiêu Hành nhếch môi, ngồi ở chỗ đó, giơ chân lên tới.

​Cố Tuệ nhi nhẹ nhàng thở ra, nghĩ đến cái này hai cha con, nhượng bộ một bước không phải rất tốt sao.

​Ai biết Tiêu Hành nhấc chính là đùi phải, nằm ngang chính là chân trái, người ta bây giờ vừa nhấc chân, dứt khoát đem chân trái đùi phải đều nằm ở nơi nào, triệt để chặn tiểu a Thần con đường.

​Tiểu a Thần giống một con chó nhỏ bàn gục ở chỗ này, đầu to cao cao nâng lên, có chút mờ mịt nhìn qua trước mắt nằm ngang hai đầu chân dài, đỏ bừng trong suốt miệng nhỏ kinh ngạc đến có chút mở ra.

​Thế gian lòng người hiểm ác, hắn sao có thể nghĩ đến, mới mấy tháng lớn, liền gặp như vậy gian khổ.

​Sửng sốt sau một lúc lâu, hắn rốt cục chán nản đem đầu cúi tại trên giường, ô ô ô hừ hừ bắt đầu.

​Hắn như vậy nhỏ, tất nhiên là phiên bất quá cái này so với hắn thân thể còn trầm trọng hơn gấp bao nhiêu lần đại xà ngang.

​Cố Tuệ nhi nhìn xem tiểu a Thần kia đáng thương dạng, thật sự là không chịu nổi, nhịn không được đối Tiêu Hành lầu bầu nói: "Ngươi đây là làm gì, hắn như vậy nhỏ, làm gì như thế khi dễ hắn!"

​Nói, dứt khoát chính mình nằm sấp quá khứ ôm lấy bị vây ở bên trong tiểu a Thần, liền muốn hướng noãn các bên trong đi.

​Nhưng mà nàng vừa đứng dậy muốn đi, thủ đoạn lại bị bắt được.

​Quay đầu nhìn, nửa nằm tại trên giường Tiêu Hành tĩnh mịch con ngươi nhìn chăm chú nàng.

​Lòng đang giờ khắc này để lọt nhảy vỗ.

​"Tam gia. . ." Nàng ôm tiểu a Thần, thấp giọng hỏi.

​"Ngươi thích không?" Tiêu Hành thanh âm hoàn toàn như trước đây thanh lãnh.

​"Cái gì?"

​"Ta chưa từng có nghĩ tới cưới Tả cô nương." Tiêu Hành nhìn qua nàng: "Liền ngươi cùng ta."

​"Ta, ta. . ." Cố Tuệ nhi có chút cà lăm, nàng trong đầu kêu loạn, nhất thời không biết Tiêu Hành đây là ý gì.

​Hắn làm sao có thể không có chính thê đâu, không phải nói muốn cưới một cái, về sau muốn quản lý hoàng tử trong phủ việc nhà sao? Hắn về sau là hoàng đế nhi tử, thân phận tôn quý, làm sao có thể không có chính thê đâu.

​Liền ngươi cùng ta, đây là ý gì, Cố Tuệ nhi có thể nghe hiểu lời này, cũng không dám suy nghĩ.

​Nàng cho tới bây giờ không dám nghĩ như vậy quá a.

​Vẫn cho là làm sao cũng sẽ có một cái chính thê, có một cái hiền lành tha thứ chính thê, tốt xấu có thể chứa đựng nàng cùng nàng tiểu a Thần, cái này đầy đủ.

​Tiêu Hành tay có chút dùng sức, liền đưa nàng lôi đến trong lồng ngực của mình.

​Bởi vì tiểu a Thần là trong ngực Cố Tuệ nhi, thế là Tiêu Hành liền ôm lấy Cố Tuệ nhi cùng tiểu a Thần.

​Hắn ôm trong ngực cái này một lớn một nhỏ, cúi đầu ở giữa, kiên cường cái cằm cọ quá cái kia trơn mềm da thịt.

​"Ta không muốn cưới Tả cô nương, về sau cũng không muốn lấy vợ, chuyện này ta sẽ cùng lão phu nhân nói, cũng sẽ bẩm cho hoàng thượng biết."

​Hôm nay trong nhà chuyện phát sinh, Hồ Thiết bên kia đã được tin tức bẩm báo cho hắn.

​Hắn cũng không tin cái kia Tả cô nương lại có bực này lá gan tại hắn trong trạch viện hại hắn nhi tử, cũng không tin một cái như vậy chân dung mẫu thân hắn cô nương sẽ có như vậy ác độc tâm địa.

​Bất quá đây rốt cuộc nhắc nhở hắn, trong nhà sau, thê thiếp ở giữa, như muốn hòa thuận, nhất định phải nam nhân bày ngay ngắn thê thiếp thân phận, vợ liền nên có vợ địa vị, thiếp liền nên có thiếp dáng vẻ.

​Chỉ là hắn lại không nghĩ nhường Cố Tuệ nhi thụ cái kia thiếp ủy khuất, cũng không muốn nhường hắn tiểu a Thần trở thành trong miệng người khác con thứ.

​Đích thứ, đối với hắn mà nói, trước kia là chưa hề để ý.

​Giờ khắc này, hắn bỗng nhiên rõ ràng ý thức được ở trong đó khác biệt.

​Hắn cúi đầu, dùng môi nhẹ nhàng hôn một cái trong ngực nữ nhân cái trán, nói giọng khàn khàn: "Ta trong phòng về sau liền ngươi một cái, lại cho ta sinh cái nữ nhi đi."

​Cố Tuệ nhi bị hắn kéo, trong lòng dần dần hiểu được.

​Nàng lập tức ý thức được hắn cho mình thế nào một cái hứa hẹn.

​Nàng ôm trong ngực tiểu a Thần, hai tay nắm phải chết gấp.

​Lại cứ lại nghe được câu kia cho hắn sinh cái nữ nhi mà nói, nhất thời hai tay phát run, thân thể xốp giòn mềm nhũn mềm, cả người phảng phất tung bay ở giữa không trung.

​"Ân. . ." Nàng mềm mềm tiếng trả lời còn chưa nói ra, liền bị ngăn chặn môi nhi.



​Tác giả có lời muốn nói:

​(Tiêu Quốc Khánh: Trẫm chinh chiến vài năm, đánh đâu thắng đó, mộc nghĩ đến cuối cùng thua ở trên hai đùi. )



​73

​Tiêu Hành xưa nay là cái tinh lực tràn đầy, thí dụ như ban đêm thời điểm, nếu là thời gian đầy đủ, hắn chính là giày vò bên trên hai ba canh giờ đều không chê mệt. Mỗi lần lúc này, Cố Tuệ nhi liền có chút chịu không nổi.

​Bất quá hôm nay, có lẽ là nàng bị lời hắn nói rung động đến, cả người đều là nửa tung bay, hắn làm sao giày vò, nàng liền làm sao ứng với, thậm chí tình đến nồng lúc, còn nhịn không được đi chủ động nghênh hắn.

​Đây là lần đầu.

​Tiêu Hành phát hiện thời điểm, động tác dừng lại, về sau ý thức được cái gì, liền đáp lại cho nàng mưa to gió lớn.

​Nàng liền cùng một chiếc thuyền nhỏ nhi bàn, tại cái kia sóng lớn ngập trời trên mặt biển giãy dụa, trầm luân.

​Đương này trận bão tố rốt cục đi qua sau, nàng nằm ở nơi đó, khép hờ con mắt, môi mỏng nhi có chút mở ra, hai mắt mê mang mà nhìn xem bên cạnh nam nhân.

​Tiêu Hành giơ tay lên, nhẹ nhàng lau quá khóe mắt của nàng.

​Tóc của nàng đen nhánh mồ hôi ẩm ướt, thân thể liền cùng nước mưa đánh qua.

​Hôm nay phá lệ tận hứng.

​Làm nam nhân sở hữu kích dũng tất cả đều khuynh tả tại cỗ này mềm mại trên thân thể.

​"Tam gia, ngươi thật không có ý định cưới chính thê rồi?" Cố Tuệ nhi rốt cục nghỉ đến đây, nàng liền nghĩ tới trước đó lời hắn nói.

​"Ân."

​Hắn như thật cưới vợ, hắn hậu trạch thật đến cái ngươi chết ta sống lục đục với nhau, mười cái Cố Tuệ nhi sợ là đều không đủ người ta đấu.

​"Vậy sau này chúng ta đi hoàng tử phủ, trong phủ sự tình không ai quản làm sao bây giờ a?" Cố Tuệ nhi lúc này còn không có nghĩ đến hoàng thượng cùng lão phu nhân sẽ nghĩ như thế nào, nàng sầu muộn chính là chuyện này, người hoàng tử kia trong phủ chẳng phải là không có người đến quản sự rồi?

​Tiêu Hành nhìn xem nàng phiền não nhướng mày lên dáng vẻ, có chút nhíu mày.

​"Ngươi đến quản."

​"A?"

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Tiêu Hành đêm đó liền đi tìm lão phu nhân, nói chính mình không muốn cưới vợ sự tình.

​"Nàng là ngươi nhà mẹ đẻ bên trong cháu gái ruột, là chí thân huyết mạch."

​"Cái kia càng không muốn."

​"Hoàng thượng cũng là nghĩ để ngươi nâng đỡ một thanh Tả gia."

​"Nâng đỡ phương pháp rất nhiều, ta không cần thiết bồi lên chính mình."

​. . .

​Lão phu nhân sở hữu lý do cuối cùng đều bị Tiêu Hành cản trở về.

​Lão phu nhân nghiêng dựa vào trên giường, hơi híp mắt lại nhìn chính mình một tay nuôi lớn cái này tôn tử. Tuy nói không phải cháu trai ruột, có thể đây là nhà mẹ đẻ cháu trai tử, cũng là thân cực kì.

​Nàng lại thực tình thích hắn, kia là coi hắn là cháu trai ruột bình thường đau.

​Nuôi mười lăm năm, nuôi lớn, có tính tình của mình cùng chủ trương, lại không là năm đó cái kia trầm mặc ít nói tiểu hài nhi.

​"Tùy ngươi vậy."

​Ngay tại Tiêu Hành coi là lão phu nhân sẽ tiếp tục khuyên chính mình thời điểm, lại nghe được lời này.

​"Tốt." Hắn hơi nghi hoặc một chút, bất quá vẫn là cung kính như thế đáp.

​"Tuệ nhi là cái nông thôn nữ tử, kiến thức không nhiều, bất quá tính tình ngược lại càng thích hợp ngươi." Lão phu nhân cảm khái.

​Năm đó Tả Uyển Ninh bởi vì Tả gia đích sự bị đày đi đến Liêu bắc một vùng, hoàng thượng năm đó bởi vì trải qua Liêu bắc, gặp nghèo túng Tả Uyển Ninh, cũng có đoạn này duyên phận, sinh ra a Hành.

​Tả Uyển Ninh phát hiện chính mình mang hạ a Hành sau, chẳng biết tại sao cách xa người nhà, lẻ loi một mình tại bên ngoài sinh ra a Hành, cũng đem a Hành nuôi dưỡng đến năm tuổi.

​Lão phu nhân cũng không biết a Hành đi theo Tả Uyển Ninh đến cùng bị bao nhiêu đau khổ, nhưng là nàng nhớ kỹ a Hành mới tới Duệ Định hầu phủ thời điểm.

​Hắn gầy gò nho nhỏ, ngoại trừ một đôi tĩnh mịch giống đầm nước bình thường con mắt, địa phương khác đều là hôi bại.

​Hắn không quá thích nói chuyện, luôn luôn trầm mặc nhìn qua người chung quanh.

​Lão phu nhân cũng không có hỏi qua lúc trước hắn đến cùng phát sinh qua cái gì, tóm lại không phải tốt, hài tử không muốn nói, cũng liền không hỏi, chỉ là nghĩ hảo hảo chăm sóc hắn, không thể lại để cho hắn thụ ủy khuất gì.

​Những năm này, nàng hoa trên người a Hành tâm huyết xa so với cháu trai ruột của mình muốn nhiều.

​Nàng biết Tiêu Hành.

​Có lẽ Tiêu Hành đối Cố Tuệ nhi, ngoại trừ ban đầu trách nhiệm, còn có đồng bệnh tương liên.

​Ấu niên Tiêu Hành, thực chất bên trong liền là bây giờ Cố Tuệ nhi.

​Cũng chỉ có dạng này Cố Tuệ nhi mới có thể tại nhân duyên trùng hợp ở giữa đi vào Tiêu Hành trong lòng.

​"Cám ơn lão phu nhân."

​Tiêu Hành cúi đầu xuống, cung kính như thế đạo.

​Mới trải qua này trận cá nước thân mật nhường hắn thường ngày thanh lãnh thanh âm có chút khàn khàn, cũng làm cho hắn thu liễm thiếu niên phong mang, trở nên nội liễm trầm ổn.

​"A Hành. . ." Lão phu nhân chậm ung dung nói: "Ngươi sẽ không phải cho là ta sẽ vì chuyện này phát một trận lửa a?"

​Tiêu Hành nghi hoặc, bất quá vẫn là nói: "Ta cho là ta hội phí một phen miệng lưỡi."

​Lão phu nhân cười ha hả lắc đầu; "Ngươi a, nghĩ quá nhiều. Ta mới vừa rồi còn cùng như ý niệm lẩm bẩm đâu, chỉ nói cái này Tả gia cô nương không quá thích hợp, nghĩ đến làm sao cùng ngươi nói, dứt khoát ta thì không được môn thân này."

​Tiêu Hành run lên, ngẩng đầu nhìn qua lúc, đã thấy lão phu nhân trong mắt từ ái.

​Bỗng nhiên ở giữa liền minh bạch, nàng tất nhiên là cùng mình tâm tư đồng dạng.

​"Tạ lão phu nhân." Tiêu Hành lược do dự một chút, hắn lại nói: "Tiêu Hành là của ngài tôn tử, trước kia là, về sau cũng một mực là."

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** **

​Tiêu Hành đi lão phu nhân bên này nói không muốn cưới vợ sự tình, lão phu nhân vậy mà cũng đồng ý, Cố Tuệ nhi biết tin tức này, tự nhiên là nhẹ nhàng thở ra.

​Tiêu Hành không cưới chính thê, điều này có ý vị gì, đều không cần chính nàng suy nghĩ.

​"Tiểu phu nhân, nếu là tam gia thực sự ôm quyết định này, vậy sau này tiểu phu nhân cho dù là thiếp, sợ cũng là chưởng quản lấy việc bếp núc, ngoài sáng là thiếp, nhưng thật ra là làm lấy cùng chính thê đồng dạng sự tình."

​"Trong nhà không có chính thê, trong phòng cũng không có gì thị thiếp, tam thiếu gia thật sự là cái giữ mình trong sạch, về sau tiểu phu nhân liền là hoàng tử trong phủ phần độc nhất nữ quyến! Bất quá hoàng tử trong phủ ngoại trừ có chính phi, còn có thiếp phi cái gì, không biết lúc nào có thể phong cái cáo mệnh."

​"Cái này khá tốt, ta phải thật tốt nhìn một cái cái kia Tả cô nương mặt, ta nhổ vào, nàng cho là nàng tính là cái gì a, si tâm vọng tưởng, khi dễ ta tiểu thiếu gia, xem thường ta tiểu phu nhân, bây giờ một giấc mơ đẹp thất bại, ta nhìn nàng còn có mặt mũi nói cái gì!"

​An ma ma trong phòng bận trước bận sau thuận mồm lải nhải.

​Nàng là cực hận cái kia Tả Tú Nghiên, bây giờ nghĩ đến Tả Tú Nghiên không thể cho Tiêu Hành làm chính thê, đừng đề cập sảng khoái hơn nhanh.

​Cố Tuệ nhi nghe An ma ma nói như vậy, trong nội tâm nàng cũng cảm thấy thoải mái.

​Thoải mái sau, nàng ngẫm nghĩ kỹ mấy ngày này sự tình, lúc này mới phát hiện, kỳ thật nàng trong lòng cũng không thích Tả Tú Nghiên, thậm chí nghĩ đến Tả Tú Nghiên muốn gả cho Tiêu Hành, trong nội tâm nàng là khổ sở.

​Chỉ là liều mạng nhịn xuống, thuyết phục mình không thể yêu cầu nhiều như vậy thôi.

​"Ngày xưa chỉ nói nhị cô nương rõ ràng là cái con thứ, nhưng dù sao vọng tưởng cùng đại cô nương so, kỳ thật người người đều là dạng này, ta cũng là dạng này."

​Một cái thiếp, cho dù thân phận thấp, thế nhưng lại tư tâm bên trong cũng không muốn nhường Tiêu Hành trở thành những nữ nhân khác nam nhân, liền muốn hắn là chính mình, vẫn luôn là chính mình.

​Trước kia không dám nghĩ, bây giờ lại bắt đầu chậm rãi muốn lấy sau hắn cùng nàng hai người thời gian.

​"Cái này sao có thể so, người với người là không đồng dạng, ta nhìn đâu, nhà ta tam gia thế nhưng là đem ngươi để trong lòng khảm bên trên, vì ngươi, liền chính thê đều không cưới. Nếu như về sau tiểu thiếu gia tiền đồ chút, hoặc là lại cho tam gia sinh đứa con cái, tam gia một cao hứng, hướng hoàng đế bẩm tên, nói không chừng liền cho tiểu phu nhân phong cái cáo mệnh."

​Cáo mệnh?

​Vậy cũng là có phẩm giai, không phải bình thường dân phụ, Cố Tuệ nhi nhất thời còn không có nghĩ tới cáo mệnh, bất quá lại nhớ lại Tiêu Hành nói.

​Hắn nói với nàng, lại cho nàng sinh đứa con cái đi.

​Nghĩ như vậy, nàng liền nhớ lại hắn trút xuống cho mình những cái kia nóng hổi, nhất thời không khỏi trong lòng khô nóng.

​"Vậy cũng quá xa, An ma ma, ngươi cũng không thể nói lung tung, không phải người khác nghe được sẽ châm biếm!"

​Trên mặt nàng phát nhiệt, hơi cúi đầu, vội vàng đi vào nhà.

​** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ** ***

​Tả Tú Nghiên từ ngày đó tao ngộ tiểu a Thần rơi giường một chuyện sau, trở lại trong phòng mình, ngẫm lại chuyện này, kia thật là vừa thẹn vừa uất ức lại ủy khuất, biệt khuất cực kỳ.

​Trời mới biết tiểu oa này nhi đến cùng là theo đến cái gì tâm, vậy mà hãm hại nàng?

​Ngẫm lại, nhất định là cái kia Cố Tuệ nhi giáo.

​Ngày xưa nhìn nàng còn tính là cái tốt tính tình, cũng không có gì tâm cơ, chưa từng nghĩ lại nguyên lai là vụng trộm xấu, thật là thật sự là lòng người khó dò!

​Nàng bởi vì cùng Tiêu Cận cùng ở, tự nhiên đem chuyện này nói cho Tiêu Cận nghe, Tiêu Cận nghe xong, cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

​"Thật là nhìn không ra a, nguyên lai cái này tiểu a Thần hư hỏng như vậy, vậy mà hãm hại ngươi!"

​"Ta cũng không nghĩ tới a!" Tả Tú Nghiên biệt khuất khó chịu: "Ta lúc ấy muốn giải thích, nhưng là tất cả mọi người không muốn nghe ta giải thích, ta muốn nói thật không phải ta nhường hắn rơi giường, là chính hắn muốn lăn lộn rơi giường, thế nhưng là không ai tin tưởng!"

​Không sai, nàng là cho hắn mở ra màn gấm, thế nhưng là nàng không có nhường hắn lăn lộn a!

​"Ngươi trước đừng khổ sở, ngày khác ta đi cùng lão phu nhân nói một chút, nàng ngày thường hiểu ta nhất, nhất định sẽ tin lời của ta." Tiêu Cận an ủi nàng.

​"Cám ơn ngươi, a Cận, may mắn mà có có ngươi tin ta, không phải ta thật sự là hết đường chối cãi."

​Tả Tú Nghiên cảm động đến lôi kéo Tiêu Cận tay, kém chút khóc.

​Đến ngày thứ hai, Tả Tú Nghiên tìm cái lý do về nhà thăm mẫu thân mình, Tiêu Cận tới lão phu nhân bên này nói tốt cho người.

​Trên đường Tiêu Cận trước gặp nàng nương, nàng liền đem chuyện này cùng nàng nương nói.

​Nàng nương sắc mặt lập tức thay đổi, lệnh cưỡng chế nói: "Chuyện này không cho ngươi quản, thật tốt xem sách của ngươi đi!"

​Tiêu Cận dậm chân: "Nương, Tú Nghiên tỷ tỷ là bị oan uổng! Nàng biệt khuất đến tối hôm qua đều chưa ăn cơm!"

​Đại phu nhân cười lạnh một tiếng: "Nàng chưa ăn cơm cũng đừng ăn, cũng không phải chúng ta cố ý bị đói nàng."

​Tiêu Cận sững sờ, a, nàng nương đối đãi Tú Nghiên làm sao lập tức thay đổi cái khuôn mặt?

​Mà chính Tả Tú Nghiên sau khi về nhà, đem ngày hôm qua chuyện phát sinh đều nhất nhất nói cho nàng nương.

​Cuối cùng hướng nàng nương phàn nàn nói: "Nương, tiểu oa này nhi sợ là tâm tư ác độc cực kì, như thế nhỏ, vậy mà cho ta đặt bẫy hãm hại ta."

​Nàng nương khí đến trừng nàng một chút: "Ta dạy thế nào ra ngươi như thế một cái đồ đần?"

​Tả Tú Nghiên sững sờ.

​Tả phu nhân càng phát ra tức giận: "Ngươi nói bốn tháng tiểu hài hãm hại ngươi, đây không phải làm trò cười cho người khác ngươi sao? Bốn tháng tiểu hài có thể hãm hại ngươi?"

​Tả Tú Nghiên kìm nén đến một hơi kém chút không có đi lên: "Có thể đây là ta tận mắt nhìn thấy, hắn liền là cố ý, cố ý lăn lộn hãm hại ta!"

​Tả phu nhân giơ tay lên, trực tiếp cho Tả Tú Nghiên một bàn tay.

​Nguyên lai cái này Tả phu nhân năm đó bất quá là bình thường tiểu quan nhân nhà nữ nhi, đến Định quốc công phủ cũng là miễn cưỡng vào cửa mà thôi, vốn cho rằng từ đây lên làm quốc công phủ tứ thiếu nãi nãi có thể phong quang vô hạn, ai biết quốc công phủ lại ra chuyện như thế, đi theo Tả Tú Nghiên cha tại cái kia Liêu bắc chi địa chịu khổ nhiều năm, tính tình sớm mài đến chỉ biết là leo lên vinh hoa phú quý.

​Tả Tú Nghiên từ lúc sinh ra đời trong nhà liền đói khổ lạnh lẽo, không có ngày sống dễ chịu, cái gì quốc công phủ đại tiểu thư nên có khí phái cùng kiến thức, nàng là hoàn toàn không biết.

​Bất quá vị này Tả phu nhân lại là hơi có chút dã tâm, nàng biết nghèo túng phượng hoàng cũng so gà mạnh, chính mình được một đứa con gái như vậy, dù sao cũng phải hảo hảo giáo dưỡng, đánh bạc mệnh đi nhường nàng học những cái kia đại gia tiểu thư tài học đồ vật, sửng sốt trang trí trổ mã phách quý gia thiên kim dáng vẻ, xong đi leo lên một môn tốt việc hôn nhân.

​Không phải sao, tại cái kia Liêu bắc chi địa, nàng liền cho Tả Tú Nghiên định xong nơi đó nổi danh nhất phú hộ vi phu.

​Vốn là dương dương đắc ý, ai biết đột nhiên quốc công phủ lại lên phục, cái này nàng tự nhiên là chướng mắt cái kia Liêu bắc cái gì thổ tài chủ, một lòng chỉ nghĩ leo lên Tiêu Hành vị hoàng tử này. Bí mật không biết dạy nữ nhi của mình bao nhiêu pháp môn, muốn để nàng sớm đi cấu kết lại Tiêu Hành, đem cái này việc hôn nhân định ra đến, dạng này bọn hắn tại Yên kinh thành mới có thể tốt hơn đặt chân.

​Chỉ là bây giờ nhìn xem nhà mình nữ nhi, nàng là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

​"Ngu xuẩn!" Nàng cũng cười lạnh một tiếng: "Ta cho ngươi đi hảo hảo gắn bó cùng Duệ Định hầu phủ quan hệ, tranh thủ đem vụ hôn nhân này sớm ngày định ra đến, ngươi đây, ngươi ngược lại tốt, đi cùng một cái tiểu nãi oa nhi không qua được! Ngươi bây giờ đối tốt với hắn lấy điểm, chờ gả đi, đi hoàng tử phủ, kia cái gì Duệ Định hầu phủ nơi nào còn có thể chen vào tay? Còn không phải mặc cho ngươi nắm!"

​"Thế nhưng là. . . Ta. . ." Nàng thực sự không có cùng cái kia tiểu nãi oa nhi không qua được a, nàng cũng đang cố gắng làm ra thích cái kia tiểu nãi oa dáng vẻ.

​"Ngươi còn dám mạnh miệng?"

​Tả phu nhân đi lên lại một cái tát: "Tại Liêu Đông cái kia vùng đất nghèo nàn ngốc đã quen, ngươi cũng học được cái kia thấp hèn thôn phụ, liền điểm ấy quy củ cũng đều không hiểu sao? Còn nói cái mấy tháng tiểu oa nhi hãm hại ngươi, ngươi đương người khác đều là ba tuổi tiểu nhi sao?"



​Tác giả có lời muốn nói:

​Chương sau trái liền triệt để bị loại.

[Cổ Đại] Hoàng gia tiểu kiều nương (Hoàn) - Nữ Vương Bất Tại GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ