22122018

206 34 14
                                    

  09/12/2018 21:01:47 

Chào mọi người, tớ là dân 2k5 và mới ship GotPink nên không biết nhiều điều cho lắm... Tớ muốn hỏi mọi người là khi tớ nhập "markjen" ở trên insta thì nó hiện ra trang cá nhân của người nào á TvT. Nên cho tớ hỏi là có từ khoá cho cặp Mark x Jennie không ạ? Nếu có thì là gì ạ? Cảm ơn mọi người trước ạ^^~ 

09/12/2018 21:02:56 

Cho mình hỏi là khi viết truyện BamLice á, thì các cậu lấy nghệ danh là BamBam hay tên thật ạ? 

10/12/2018 13:04:46 

Có ai ship Mark với Lice hông T^T 

18/12/2018 5:32:17 

chào buổi sáng/trưa/chiều/tối vì tớ không biết cfs của mình được đăng khi nào nữa.

 btw, từ bây giờ tớ sẽ cố siêng năng viết review một quả oneshot/shortfic của gotpink mỗi đợt cfs được đăng lên cho mn có fic đọc. với cả, ai đó cũng muốn tham gia review với tớ thì inb tớ nha :( hoặc là để tớ hỏi chủ cfs làm cầu nối cho hai mình được không =)) 

 [chuyên mục review mỗi đợt ở confession: số 1] 

 fic: đàn anh của tôi 

couple: markjen 

length: oneshot 

author: @wewillseeourskyy 

tớ sẽ mở số đầu của chuyên mục bằng một quả fic nhẹ nhàng đáng yêu. "đàn anh của tôi" sẽ là một trải nghiệm lạ về motif livestream mà các cậu nên thử. kim jennie là một nhân viên bình thường nhưng dường như rất hay livestream(?). hôm ấy jennie kể cho mọi người chuyện làm thế nào để cô ấy quen đàn anh của mình aka mark tuan và hốt ổng về làm chồng. xuyên suốt fic là những câu chuyện nhỏ nhặt thường ngày cơ mà giọng văn bạn chủ đáng yêu lắm, còn chưa kể khi kim jennie đang live thì ông chồng ngồi kế bên phụ hoạ thêm vài câu cười muốn xỉu. fic thuộc dạng, đọc xong là cả thế giới màu hồng. fic không dài, tớ đề nghị đọc lúc nào mà đầu óc đang thư thái ấy, dùng chừng 5-10p ra như đọc một câu chuyện ngắn. như thế là đủ. 

 số đầu tiên của chuyên mục sẽ kết thúc ở đây. bạn nào muốn vô review chung với tớ, hoặc rec fic cho tớ review hoặc là blabla gì đó thì chắc chờ tớ tìm cách nha. btw chắc đa số mn đều thi xong rồi, mn làm bài sao? tốt không? =)) nhìn mặt chắc là tốt ùi nhỉ =))) dù sao thì, chúc một ngày tốt lành.    

    

uwu nếu thích thì có thể ib trực tiếp với acc cfs này cậu viết cfs nhé.

GOTPINK FANFIC CONFESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ