các cậu năm mới an lành nhé!
22/12/2018 22:02:16
Shipper JackSoo*??? Cho tớ hỏi có ai biết những fic Instagram nào mà couple là JackSoo không ạ? Huhu đi đâu cũng thấy JinJi TvT
22/12/2018 22:02:47
Cho tớ xin vài fic BamLice với???
22/12/2018 22:04:11
Cho tớ xin vài fic Jennie x Jaebum với ạ! Cảm ơn ạ^^~
22/12/2018 22:05:23
Yêu nhất couple YugChae <3
22/12/2018 22:11:00
Chào mọi người^^ Cho mình hỏi là trên wattpad có author nào có fic để soi hint và moment GotPink không ạ? Nếu có thì cho tớ xin với ạ! Cảm ơn^^
31/12/2018 13:42:51
[Chuyên mục review ở mỗi đợt confession: số 2]
Fic: Có ai đó đang thì thầm tên em
Couple: JinJi
Author: @HanMinSic
Length: Oneshot
Có lẽ người tác giả này cũng không còn là một ngòi bút xa lạ với các cậu nữa, fic này cũng đã được viết từ lâu, tớ khuyên cậu nên đọc lại nếu cậu đã đọc rồi, hoặc bắt đầu đọc nếu cậu chưa đọc. Một câu chuyện nhẹ nhàng khác, một câu chuyện nhẹ nhàng theo nghĩa đen. Nó sẽ không khiến cậu đau khổ tột cùng, hoặc nó sẽ không khiến cậu vui vẻ cực kì, cậu sẽ mang một tâm trạng ổn định suốt cả fic và rồi cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối sau tất cả. Fic được chia ra hai khoảng thời gian là hiện tại và quá khứ, xuất sắc kể lại những chuyện đã xảy ra và những gì đang xảy ra nhưng không-hề khiến cậu có cảm giác bị đứt đoạn. Đây là điều tớ khâm phục nhất, bởi lẽ nếu cậu cứ chuyển cảnh hoài sẽ dễ gây đứt mạch cảm xúc, nhưng tác giả này càng chuyển lại càng khiến tớ bị cuốn sâu vào câu chuyện hơn thôi. Một quả fic kể về hai con người bỏ lỡ nhau, đáng tiếc vô cùng. Họ gặp nhau, trao tình cảm cho nhau, yêu từng chi tiết của đối phương, tưởng chừng sẽ cùng sống một quãng đời tươi đẹp nhưng rồi lại hiểu lầm, lướt qua nhau. Cái lướt qua này sẽ không khiến cậu tức giận đâu, nhưng nó sẽ khiến cậu cảm thấy nuối tiếc. Nuối tiếc cho một cuộc tình không thành.
Tóm lại, fic này nhẹ nhàng, nhưng đọng lại cho cậu nhiều thứ lắm, tớ cá đấy. Cậu có thể đọc nó trong những ngày buồn chán không biết làm gì. Còn nữa, Tết đến rồi, miền Bắc lạnh lắm các cậu nhớ giữ ấm nha, còn miền Nam mà muốn hóng gió thì lên Đà Lạt chơi đi nghe đồn cũng mát không kém =))) Ừ thì, năm mới, bỏ lại những gì cậu không thích, tự mình lật một trang giấy mới và bắt đầu lại từ đầu các cậu nhé.
Năm mới an lành <3
01/01/2019 11:01:12
tớ vẫn thương markjen nhiều lắm
01/01/2019 11:02:34
tớ không thể tin được các cậu ạ...
kaijen...
=>cậu đừng buồn mà ...
BẠN ĐANG ĐỌC
GOTPINK FANFIC CONFESSION
FanfictionNơi trao đổi, tìm fic, giao lưu, làm quen của shipper gotpink