Chuyến hành trình của tất cả bắt đầu, gửi lời tạm biệt đến hội quán cả đám liền khăn gói ra đi. Lucy nhìn lên nóc hội quán lá cờ tiên tử vẫn đang bay phấp phới cô mỉm cười tự nói lời tạm biệt.- Aquarius à, rồi cuối cùng tôi sẽ lại đưa cô cùng tôi trở về nơi này. Ở một nơi nào đó hãy đợi tôi.
Địa điểm đầu tiên mà họ muốn đến là thị trấn của những mãnh hổ, nơi hội pháp sư Sabertooth ngự trị.
Tất cả quyết định sẽ ghé sang thăm hỏi bọn họ một tiếng.Rầm. Vâng là màn đá cửa huyền thoại đấy, một phút mặc niệm cho em ấy.
- Kẻ nào gan to tày trời đấy.
Sting béo u nu, ụch ịch bước ra mà hét toáng cả lên cũng chả biết tên hội trưởng này có chút gì phong độ hay không nữa. Quên sạch hình tượng Bạch Long oai vệ lãng tử ngày nào.
- Haaaha mọi người thông cảm nhé. Libra cân bằng trọng lực.
Yukino bước ra cười xòa, tay đang cầm chìa khóa của Thiên Bình.
Rogue cũng theo sau đó mà bước ra mặt nhăn mày nhó.- Cậu làm mất mặt hội ta quá, Sting.
- Chú mắc gì mà mắng ta, hử.
- Vì chú mày làm mất mặt hội thì ta phải mắng đấy.
- Chú mày kiếm chuyện gây sự chắc không mất mặt hội.
Đám Lucy đầu hiện dấu ba chấm... Hình như trình cãi nhau của Sting đã tăng cấp thì phải. Khiến Rogue im bặt luôn.
- A.. Lucy - sama và mina đến đây có chuyện gì không?
- Thật ra thì, bọn chị đang trên đường tìm lại Aquarius.
- Thật sau, thế chúc mọi người thành công nhé.
- Các cậu có muốn tá túc đêm nay không.
Sting sau khi trở về hình dạng cũ liền bước ra chào hỏi khách.
- Cảm phiền hội trưởng sắp xếp.
Chị đại Erza lên tiếng, thấy Sting giơ ngón cái liền quẳng cho anh chàng mớ đồ chất thành đống của mình. Cũng may Sting vẫn chưa bị đè chết.
- Ê nè, Rogue hôm nay có gì bực tức sao? - Mira lên tiếng, nhưng chỉ nhận lại cái nhìn thân thiện đầy sát khí của Rogue ngoài ra cả hội đều im bặt.
- Chú em còn nhìn với con mắt đó là anh mày móc mắt chú em ra đấy.
Đại ca Laxus từ khi nào đã yên vị trên long tọa của Sabertooth, anh kiêu ngạo như một con rồng thực thụ cao cao tại thượng liếc nhìn Rogue.
Rogue bị khí thế khủng khiếp của Laxus áp bức liền thu lại ánh mắt, anh đây có tức cũng không có ngu anh biết rằng đại ca đang nổi giận.
Có lẽ Rogue không biết chứ mọi người ở đây đều biết lý do làm Laxus nổi giận, chắc chắn ai đó có gian tình.- Giời, chắc chắn với chị rằng chú ta làm gì cho tiểu thư giận đấy mà.
Sting sau khi thoát khỏi cái núi to mang tên trang phục của Erza liền tiếp chuyện Mira, cái lý do này thì cả hội ai cũng đều biết như vậy nhưng cũng chỉ mình Sting mới dám nói ra.
- Ai mượn chú nhiều chuyện. - Rogue bay đến đấm phát vào gương mặt vàng của Sting.
- Chú mày làm gì anh nào.
- Chú mày chán sống à.
- Anh mày nói ứ có đúng à.
- Liên quan gì chú mày.
Rogue giơ đấm lên cao liền bị giọng nói của ai đó chặn lại, khiến anh chàng đứng hình một phen.
- Rogue đủ rồi.
Minerva bước xuống từ trên lầu, kiêu ngạo nhìn. Cô đưa đôi mắt nhìn Laxus đang yên vị trên ghế hội trưởng kia.
- Lôi long đại nhân.
- Hừ... Tiểu thư.
Rogue có vẻ xúc động mà bay đến ôm chầm Minerva.
- Tiểu thư....
- Cậu ta có phải làm lố quá hay không. - Lucy lên tiếng.
- Haha, Lucy - sama không biết đấy chứ, mỗi lần cậu ta làm tiểu thư giận là chị ấy sẽ giận ít nhất là đến cả tháng trời đấy.
- Ò thì ra là vậy.
- Mà này, Yukino nghe mọi người nói có phải Minerva và Rogue có chút gian tình không?
Erza mặt mày vô cùng gian xảo nhìn Minerva đá mắt nheo mày, khiến cô nàng khuôn mặt phiếm hồng.
- Erzaaaaaa, cậu được lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|MK| [Fairy Tail Fanfic] Vỡ Đôi
RomanceCuộc chiến với Tataros kết thúc, Pháp Sư đại thắng. Fairy Tail nhận về danh tiếng vẻ vang. Cửu Quỷ đều thu về tay của Mirajane. Sabertooth tái hợp, Minerva trở lại như xưa. Và rồi Fairy Tail tan rã, các thành viên ly tán tám phương tứ xứ. Và rồi...