Ngày dài ở Sabertooth [ II ]

431 34 13
                                    


- Thật sự mệt mỏi.

Lucy ngã lăn ra giường sau một ngày lăn lê chán chê trên hội quán Sabertooth. Không nghĩ Sabertooth cũng ăn chơi quậy phá không kém gì Fairy Tail. Mà nói ra thì chính là do Natsu di truyền sang Sting mà Sting lại chính là hội trưởng của Sabertooth. Cuối cùng mũi nhọn vẫn chĩa về ai kia đó thôi.

Lucy quay đầu sang liền nhìn thấy gương mặt phóng đại của Natsu, suýt nữa thì Lucy hét toáng cả lên. Cô vuốt vuốt ngực, suýt nữa là tim cô rớt ra ngoài. Trời đất ạ, ngủ rồi mà vẫn giả thần giả quỷ hù dọa cô cho được. Lucy đúng là số khổ mà.

Lucy mở to mắt ngắm nhìn Natsu đang say giấc nồng, tự dưng lại thấy cậu ta thật đẹp trai, não cô có phải hay không có vấn đề rồi? Đúng rồi, chắc là cô bị Mira đầu độc vào thức ăn rồi.

- Bà chị Mira cũng thật là.

Hay thế, bên kia Mira đang ngồi cùng Laxus liền hắt xì liền vài cái. Cô xoa xoa cái mũi mình, nhỏ giọng mắng.

- Con nào thằng nào nói xấu sau lưng bà, bà mà biết được liền lóc thịt hắn ra...

- Em không sao chứ?

Đại ca Laxus nhìn người thương mũi cũng đã đỏ ửng lên liền lo lắng hỏi, Mira cũng chỉ lắc đầu mà cười. Chả nhẽ lại bảo em rất có sao ư? Thế thì mất mặt cô quá đi.

- Tốt nhất đừng để bà biết ai đang mắng sau lưng bà...

- Hả? Em đang nói gì?

- A... Không có gì.

Quả thật, một lần này, nếu Mira thật sự biết, Lucy chắc rằng liền nhừ xương. Bởi rằng, hễ chỉ cần có chuyện Lucy liền mang Mira mà gán tội, cũng oan ức cho người ta đi.
Còn Natsu? Không cần hỏi, sau lưng chính là Laxus đại ca. Thế nào đôi trẻ cũng bị mang ra hành huyết.

- Đột nhiên có chút chột dạ...

Lucy nghĩ lại rồi, nói xấu sau lưng Mira sẽ có hậu quả đó.
Nhưng mà cậu ta thật đẹp nha? Là cô không biết lấy lý do gì để biện bạch.

Không những đã ngắm Natsu hơn nửa tiếng, tay chân Lucy cũng không chút yên phận mà bắt đầu động đậy.

Lucy vương tay vuốt mái tóc anh đào của Natsu, vuốt đi phần tóc che mất gương mặt của cậu. Lại còn thừa cơ nhéo má cậu một cái, Lucy lại cảm thấy da cậu thật sự rất mềm nhéo rất đã tay đi. Thế là cả hai tay đều ngắt lấy ngắt để hai má của Natsu.

*' Nếu để Natsu nhìn thấy chỉ có nước kiếm cái lỗ mà chui xuống.*'

Đâu đó có chút lý trí nhắc nhở Lucy, nhưng là Lucy đã sa ngã rồi đi vẫn quyết định mặc kệ sự đời. Natsu ngủ say như thế thì có thể tỉnh dậy đột xuất sao? Cậu ta là sâu ngủ cơ mà.

Lucy cảm thấy không biết từ khi nào mình lại bạo gan như vậy, đôi tay lại cứ vuốt ve gương mặt góc cạnh của Natsu miệng còn tủm tỉm cười. Có phải bị cậu ta bỏ bùa mê thuốc lú gì hay không nữa.

Đến khi, ngón tay thanh mảnh của cô lần xuống đôi môi cậu, ngón tay dừng lại ở đôi môi bạc có phần nứt nẻ, lại mạnh dạn đưa mặt tiến sát đến mà ngắm nhìn.

Lucy liền một phen kinh hoảng, Natsu đột nhiên mở to mắt nhìn cô trừng trừng. Lucy hoảng loạn vội vàng rút tay lại liền bị cậu bắt lấy mà giữ chặt, Lucy liền không thể cựa quậy.

- Ngắm nghía sao rồi? Tốt chứ? Cậu cứ sờ mặt tớ làm tớ ngứa lắm đấy, Luce cậu làm gì lại đi phá tớ ngủ thế.

Lucy có chút hoảng, cũng có chút chột dạ. Liền cúi gằm mặt, má đã phiếm hồng cả lên.

- Tớ... Tớ... Tớ...

- Tớ biết tớ đẹp mà, haha. Thôi tớ lại ngủ đây. Luce cậu cũng ngủ đi.

Natsu cười lớn, liền buông tay Lucy ra, quay sang bên kia mà tiếp tục ngủ. Lucy nhìn cậu rất bình thường và thản nhiên, liền thấy có chút thất vọng đi. Mặt cô đỏ lựng lên thật sự thất rất ngại.

Thật ra thì cậu ta chẳng có gì cả, chỉ có mỗi mình cô là bất bình thường thôi.

___________________________________

Mọi người ăn tết vui vẻ nhé.
#Mira

|MK| [Fairy Tail Fanfic] Vỡ ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ