Chương 3

300 21 4
                                    


- Tiểu thư Minerva... Tiểu thư Minerva...

Rogue nằm dài trên quầy bar, tay nắm vạt tay áo của Minerva. Miệng lải nhải gọi tên cô gái cậu yêu thương. Minerva một mặt tức giận, một mặt giận dỗi cũng không bù được cho mặt tình cảm của cô. Mặc dù tay chân cô luống cuống vì cứ bị Rogue hết nắm rồi lại giật, nhưng vẫn không nỡ quật cậu xuống. Tất thảy là nàng đang lo cho cậu thôi, chứ làm gì có chuyện lo cho tiền nong của hội quán như nàng vẫn nói.

- Minerva tu tâm dưỡng tính rồi chăng?

Erza đưa miếng bánh dâu ngon lành vào miệng.

- Chị ấy bảo rằng sợ túi tiền của Sting sẽ cháy.

Yukino là một trong những phục vụ của hội quán, cô nhận nhiệm vụ "bưng trà rót nước." Yukino cả ngày cũng bận động bận tây, tay vừa mang đồ ăn sáng cho Sting, vừa không quên tiếp chuyện mọi người.

- Có mà vì cô ấy sợ người nào đó sẽ đau.

Ặc.

Minerva nghe rõ mồn một câu nói vừa truyền ra. Bắn một phát trúng tim đen cô nàng, khiến cô suýt thì sặc nước. Mắt nổi hỏa chí, tia lửa điện không ngừng bắn tới tấp vào chủ nhân của câu nói vừa rồi. Minerva răng nghiến ken két.

- Mira...

- Chậc.

- Thế, cậu ta ngày nào cũng giống như vậy à?

Gray nói, tay chỉ vào Rogue vẫn đang nằm dài trên quầy bar lảm nhảm. Và không ngừng làm phiền cô người yêu của mình.

- Anh cũng thấy đấy, Rogue quá dính lấy tiểu thư và lúc nào cũng làm cho tiểu thư nổi giận.

- Chậc, thật không có phong thái nam nhi gì cả.

- Phải giống như Gray-sama của Juvia nè.

Nàng Juvia từ góc nào đó của hội quán, cũng nhanh chóng bay lên hưởng ứng hội bàn luận. Còn chẳng ngần ngại ôm lấy Gray mà cọ cọ. Gray cũng không có phản ứng gì nhiều, mặc kệ Juvia làm gì thì làm.

Một màn vừa rồi, lại làm Sabertooth một trận trố mắt. Hoàng tử băng ngày nào đã thay đổi rồi chăng?

- Tình cảm của Gray-san và Juvia-san thật tốt.

Yukino mắt sáng rực sao, không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cô nàng nhích nhích người, mục đích là muốn đến gần ngắm cảnh lãng mạn. Nhưng vào đôi mắt của những người khác nhau sẽ là những tình cảnh éo le khác nhau.

Vào mắt của đại đa số mọi người chỉ là Yukino đang ngưỡng mộ một tình yêu. Nhưng vào mắt của chàng Sát long nhân nào đó, thì mình có nguy cơ sắp mất "vợ tương lai."

- Ê này, xê ra. Bình thường anh đối xử với em không đủ tốt à?

Sting ham ăn lại bỏ dở món ăn của mình, bay ra mà kéo Yukino tránh xa Gray.

- Á ra, Sting à. Chú được lắm.

Natsu cũng bật dậy, giơ ngón cái với Sting. Nhưng cậu chàng, thì chả quan tâm.

- Sting và Yukino nhà chúng tôi rất tốt đẹp.

- Còn Natsu nhà chúng tôi vẫn rất ngu.

Happy và Lector ở một bên ăn cá, cũng bàn luận sôi nổi về tình cảm của mấy người chủ nhà mình.

- Cậu nghĩ tôi sẽ để cô ta đến gần Gray-sama à?

- Cô nghĩ Yukino nhà tôi thèm tên đó à?

Bên này, Sting và Juvia đã lao vào nhau mà gây gỗ. Trận chiến trông có vẻ căng thẳng, còn hơn là...

- Còn hơn Natsu và Gray đánh nhau hằng ngày nữa.

Erza tao nhã cắt miếng bánh ra nhỏ hơn, đưa một miếng vào miệng.

- Đừng quan tâm lũ thiểu năng đó nữa.

Cô đưa nốt miếng bánh cuối cùng trong phần bánh thứ mười mà mình đã ăn sáng đến bây giờ vào miệng. Từ tốn nói một câu.

Cả Sabertooth quay đầu nhìn nhau, tất cả đều đồng loạt lắc đầu ngán ngẩm.

Sabertooth bây giờ, một trận gà bay chó sủa.

___________________________________

Ôi giời ạ, đúng một năm mình mới ra được một chương mới ngắn ngủi như vầy. Cũng tại vì mình lười quá ấy mà, ngày thường bận rộn một chút là ngày nghỉ toàn ngủ thôi. Thế nên tiến độ cứ chậm rì. Huhuuu, thành thật xin lỗi mọi người nhiều lắm ạ!

|MK| [Fairy Tail Fanfic] Vỡ ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ