11. Phía sau cậu

144 14 0
                                    

Kể từ hôm Jihoon bỏ đi mà chẳng nói câu nào, mặc cho Guan Lin gọi về, chỉ biết được Jihoon đã dọn qua phòng trọ khác để ở, ngày ngày cậu chỉ biết đi học rồi về nghỉ, có khi chẳng quan tâm đến bữa ăn, Group lớp cũng đã out, mọi tin nhắn đều chẳng được phản hồi, vào lớp mọi người đều hỏi cậu đủ điều và hơn nữa Jihoon còn tránh cả Guan Lin.

Vẫn như một thói quen, Guan Lin đến lớp mang theo một bữa sáng nhờ Minhyun mang cho Jihoon ăn, phải tận mắt nhìn thấy thỏ con ăn thì mới chịu thôi, cậu chỉ nhìn Jihoon từ xa.

Chẳng hiểu vì sao nhiều chuyện lại xảy đến, Guan Lin tự trách bản thân phải chi đừng quá nóng giận với Jihoon thì ít ra cậu ấy đã không buồn mà bỏ đi như thế rồi, đã bao lần cậu tự trách mình quá đỗi nóng tính.

Guan Lin ngồi trong góc lớp quan sát mọi hành động của Jihoon, đến cả khi cậu ấy làm bài cũng chỉ dõi nhìn theo, và Guan Lin lại nhận ra nụ cười thương hiệu của Jihoon nay chẳng còn nở trên môi, chỉ còn gương mặt có nhiều tâm sự.

Có gì đáng buồn bằng nhìn người mình thương ướt nhoè mi cay, Guan Lin cũng dần lạnh nhạt với mọi thứ...

Ngay cả khi nghe tiếng chuông trường ra về, cậu dọn cặp cũng nhìn về phía Jihoon.

Jihoon thừa biết có người đang nhìn theo cậu, chẳng qua không muốn quay lại.

Jihoon ra về vội vã, xe của nhà cậu đã đứng đợi sẵn ở cổng trường, Guan Lin chẳng còn cách nào chỉ biết đứng ngay góc phòng giám thị nhìn "Crush" ra về.

[Panwink] | Trên mức tình bạn | Wanna OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ