12. Noel

155 14 0
                                    

Instagram

Taiwanboy_ đã đổi biệt hiệu thành Lsanta.

Lsanta: Jihoon à, đã bốn tuần rồi đó.

Lsanta: mai đã là Noel rồi.

Lsanta: Guan Lin chờ Jihoon về đây nè.

Lsanta: Jihoon ơi.

Pinkeuboy_: Guan Lin...

Lsanta: đây đây nghe, mừng quá cuối cùng cũng chịu rep tin nhắn rồi.

Pinkeuboy_: bây h lạnh lắm, cô đơn lắm.

Lsanta: thôi về lại đây đi, ở một mình Guan Lin cũng cô đơn lắm.

Lsanta: ngoan ngoan nào về đây.

Lsanta: Lin Lin không muốn Noel này lại ôm gấu bông ngủ đâu, chỉ muốn ôm Jihoon ngủ thôi, thật đấy, về đi mà.

Pinkeuboy_: nhưng m còn giận t không.

Lsanta: không đâu, giờ mà không về là giận thật đấy, nha đang ở đâu mình qua đón.

Pinkeuboy_: dưới lầu đây.

Lsanta: trời ạ, trời tuyết lạnh thế sao lại đứng ở đó.

Pinkeuboy_: không dám vào nhà.

Lsanta đã xem.
Guan Lin đọc tin nhắn xong mừng rỡ ra đón Jihoon, khác dở chiếc áo len vào chạy ngay xuống đón Jihoon.

Núp sau màn tuyết trắng xoá là hình bóng của một cậu con trai da trắng ửng hồng, môi cậu đỏ ấm khoác trên người một chiếc áo ấm dày gần cả tấc, hơi thở còn phần mệt mỏi, xách theo nhiều túi đồ.

Guan Lin nhìn thấy vậy liền chạy tới ôm lấy Jihoon.

"Nè sao đứng đây"

"Muốn chết cóng ở đây à"

Jihoon bỗng dưng khóc, cậu ôm lấy Guan Lin, đôi tay ghì lấy cái áo len mà Guan Lin đang mặc, tựa đầu vào người của Guan Lin.

"Guan Lin..."-Jihoon khúc khích nói.

"Thôi lên nhà đi rồi nói chuyện sau"

Guan Lin xách hết các túi đồ mà Jihoon mang theo và cõng luôn cả cậu mít ướt ấy trên lưng, ngay cả Guan Lin cũng nhận ra Jihoon có phần nhẹ đi, đôi má phính trước kia chẳng còn.

Cõng được Jihoon lên tận nhà tuy mệt nhưng Guan Lin lại lấy làm vui sướng.

Cậu nhẹ đặt Jihoon đang ngủ say trên vai xuống giường, được tận mắt nhìn người mình yêu ngủ ngon như thế Guan Lin chỉ muốn hôn Jihoon.

Cục bông đáng iu của Lai Tổng có nhiều hành động ngoáy ngủ cực kỳ dễ thương, một cậu con trai đẹp tinh tế, môi hồng da trắng tóc lại mềm.

Guan Lin nằm cạnh Jihoon, nhìn ngắm cậu... Thế là Guan Lin đặt một nụ hôn lên môi Jihoon, giữa trời tuyết ngày Noel lạnh giá, đôi môi ấm nóng của Jihoon như sưởi ấm cho con tim của Guan Lin.

"Jihoon à, đêm Noel này, hãy là của Guan Lin nhé"-Guan Lin thì thầm bên tai.

"Không được rời xa Lai Tổng nữa đâu"

"Từ hôm nay hãy gọi Anh"

----------------
Noel rồi nè tui vẫn chưa có ai nắm tay...
Vì quá tủi hờn nên đã viết chap này ngọt ngọt để an ủi bản thân khỏi sự cô đơn, nhớ vote cho tui nhooo huuu.

Mình mong Text Fic này được 1000 view càng sớm càng tốt :-:
Mãi yêu các reader, pr fic hộ mình nha huhu.

[Panwink] | Trên mức tình bạn | Wanna OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ