Trung tâm anh ngữ một ngày nắng đẹp!!
Các lớp học đầy tiếng sinh viên ồn ào . Vì giờ chưa tới giờ vào lớp .
Ngân Băng uể oải nằm dài lên bàn mắt nhắm nghiền lại ...
-yêu nghiệt Băng Băng kiaaaa!!
Lại là tiếng nói chua chát của Tú Vi con bạn thân từ trong trứng của cô.
-của cậu nữa này !!! Haizz tớ k thể chịu được nx rồi ... Chúng ta đổi lại tủ cũ đi .. tủ của tớ có tên của cậu . Làm tớ khổ quá rồi😑
Băng nhăn nhó không kém nhìn hộp quà to đoành trên tay Vi
-tớ cũng phát mệt với mấy thứ này rồi . Nhưng chẳng biết của ai để mà trả lại !
Chả là hết ở trường cho đến ở cái trung tâm này ngày nào cô cũng bị nhận mấy cái hộp to nhỏ đủ màu này ..
Vi ngồi xuống cạnh cô thở dài
-haizz người thì nhận không xuể .kẻ thì chả có lấy một mống nào.đúng là bất công . Quá bất công với tớ mà😂
-Thôi nào bạn thân !Băng cười xòa ôm lấy tay Vi an ủi ..
- rồi rồi . Bạn thân . Tớ cx phải chịu khổ để mag tiếng bạn thân này vậy!!!
////////////////////////////////////////////////////////////
Tú Vi người bạn thân chí cốt của Ngân Băng !!!! Họ chơi thân với nhau từ bé do cha Tú Vi là bạn thân của cha cô nên 2 đứa dính lấy nhau và rất hợp nhau ...
Có lẽ Vi là một trong những người thân nhất của Băng!! Có chuyện gì Băng cũng sẽ nói hết cho Vi nghe. Tâm sự cùng Vi..
Ở cái đất Sài Thành này ai là không biết cặp đôi "Thúy Kiều ""Thúy Vân" này cơ chứ !!!2 hotgirl xinh đẹp nức tiếng . Lại xuất thân quyền quý .
Ái chà chà !! Lại chả khối anh chết mê chết mệt với 2 ả nàyy!!!!❤
############
Xin chào✌
Nguyệt là tg của câu chuyện này đây ạ!
Đây mới là chương đầu thôi và cx là câu chuyện đầu tiên tớ viết !! Nếu có sai sót xin m.n bỏ qua cho mk nha!!
Và cảm ơn đã đọc phần "Bạn thân" của mình °và hãy đón đọc tập tiếp để ủng hộ mk nha!!moa moa😘Trên đây là mk nèk!!!
-
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình yêu nhau từ kiếp nào
Storie d'amorethời thanh xuân :anh và cô có nhau ❤ anh yêu cô hết lòng. 👦 còn cô trao anh tất cả tình yêu thương. phó mặc mọi thứ vì anh.👰 Nhưng cs mà : đâu ai biết trước được sẽ có những sóng gió gì sảy đến vs họ ... Hạnh phúc đong đầy- đau mà khổ đau cx không...